PDA

View Full Version : Bị con gái dụ!


phanphuong
23-10-2007, 02:55 PM
Tác giả: hellohihi

E hèm, chuyện xảy ra lâu lém rồi... Thiệt 100%. Hôm đó, cô ta (chung cơ quan tui) nhìn tui chăm chăm, ánh mắt như muốn nuốt tươi tui. Mẹ cha ơi, tui là thằng đàn ông 100%, gái mà nhìn như vậy áh, tim mà không đập loạn xạ nữa thì thôi. Dù tui có cố làm ra vẻ mặt thánh thiện thì nói thiệt tui như bị điện chích, máu chạy rần rần. Nhìn tui một lúc, cô ta lại gần, khều khều, rồi kéo tui đi ra khỏi phòng... Trời! Khỏi phải nói, tui đi theo cô ta mà tim tui muốn nhảy ra ngoài luôn á. Tui chưa khỏi ngạc nhiên là cô ta muốn gì? Thì cô ta kéo tui vô nhà kho (để mấy đồ lặt vặt) của cơ quan... trời ạ! Nhà kho là nơi vắng vẻ, chỉ cần đóng cái cửa kia lại thì tui có đọc to cái bảng chữ cái như: a, ô, ư... thì chỉ có chúa mới biết!

Trời, mấy anh thanh niên nếu đọc bài này tới đây thì sẽ xử trí ra sao? Kéo vô cái chổ này thì muốn cái gì đây? Hê, trong đầu tui xuất hiện một con quỷ, nó bảo tui là phải xxx, ặc ặc... Rồi trong đầu tui lại xuất hiện một thẳng khốn thánh thiện nó nhìn tui rồi ra vẻ thánh thiện bảo tui: không được làm gì cả, dù cho có bị dụ dỗ như thế nào...! Không được để cho con gái dụ dỗ! Choài! Giờ này mà thánh thiện với không thánh thiện! Ặc ặc! Nói thiệt là máu trong cơ thể tui nó chạy rần rần... Mà trong lúc nóng bỏng này cô ta lại nhìn tui bằng con mắt muốn thèm muốn... và với một nụ cười đầy ẩn ý!

Tui đang đóng băng... mà nếu tui không tiến tới thì... ặc ặc... tui có phải là một thằng đàn ông hay không? Mà nếu tui tiến tới thì... e hèm... có cái gì đó ngăn tui lại. Tui đang nghi nghi... và quả nhiên... cô ta phá lên cười! Rồi bảo tui: Anh ôm bình nước đặt lên máy lọc nước giùm em... Rồi cô ta cười sằng sặc! Cười thật to vì mới vừa dụ khị được một thằng rất là... rất là... Tui như đóng đinh xuống đất! Cũng may là tui chưa có giở trò gì hết! Nếu mà có thì chắc có nước độn thổ luôn áh!

Vừa ôm bình nước vừa nghe tiếng cười sặc sụa của cô ta! Ôi chao, cái bình nước sao mà nặng thế!

Tr.Giang
23-10-2007, 04:14 PM
Hehehe, cha này, kể chiện gì mà hổng giống chiện của tui hết (hehehe...)

92A01
23-10-2007, 04:19 PM
Cái này là do đầu óc hay nghĩ đến vấn đề đó nên mới bị vậy.

Vinh Loc 90A
23-10-2007, 04:46 PM
Cái này là do đầu óc hay nghĩ đến vấn đề đó nên mới bị vậy.
Nhà hiền triết mà! :biggrin: