PDA

View Full Version : Bàn về việc chuẩn bị giải bóng đá CHS LQĐ


92A01
15-10-2007, 03:46 PM
Được sự nhất trí của các anh em CHS, tôi xin trân trọng thông báo đến tất cả bà con về việc chúng ta sẽ tổ chức giải bóng đá CHS LQĐ. Để chuẩn bị cho giải, mỗi khoá nên khẩn trương tập hợp các anh em để tập luyện, thi đâu giao hữu. Ban tổ chức sẽ thông báo thời gian cụ thể sau. Việc tổ chức giải thì xin mời các anh em cho ý kiến nên tổ chức vào thời gian nào? đá sân nào (11 hay 5 người) v.v...

Tr.Giang
15-10-2007, 04:02 PM
Zé zé zé.... sau bao nhiu ngày chờ đợi, cuối cùng thì anh An đã làm cho niềm hy vọng sống lại và sắp... trở thành hiện thực. Không kìm được sự vui sướng, zé zé...
Đá 5 người đi anh An ui, sân nhỏ cho dễ tập hợp. Với lại, để sống lại không khí hào hùng của năm xưa chứ!

92A01
15-10-2007, 04:21 PM
Hôm qua sau khi rủ rê anh em K92 tham dự thì mới biết K92 có nhiều thủ môn mà lại thiếu tiền đạo. Tiền đạo Hải mập vang bóng một thời cũng xin về làm thủ môn... Cái điệu này chắc phải ghi là giải bóng đá mở rộng nghĩa là không cho phép người ngoài vào đá nhưng cho phép rể của khoá nào thì có quyền đá cho khoá đó. Mà ra luật này thì cũng không được vì ai biết có thật sự là rể không? Hay là trao đổi cầu thủ được không ta? Đổi thủ môn lấy tiền đạo, tiền vệ nè...

Vinh Loc 90A
15-10-2007, 04:33 PM
Giải này hay đó nhưng anh không dám làm trọng tài đâu (sợ bị úynh chết), làm cổ động viên thôi. :)

Tr.Giang
15-10-2007, 04:33 PM
Hihi, trước tiên là "hồn ai nấy giữ". Sau đó ra sân thì tùy tình hình mà tính típ. Còn nếu bí wé thì "năn nỉ" đi, sẽ có giúp đỡ (khekhe). Mà nghe giang hồ đồn đại, K94 hào phóng và hay giúp đỡ người khác lém, hehehe.
Giang hồ cũng đồn đại, một cầu thủ K94 chơi bằng năm bảy cầu thủ của khóa khác. Híc, vậy chắc chỉ cần một thủ môn của K94 là chơi được với một đội bóng của bất kỳ khóa nào rùi (hihi, mình đứng ngoài cổ vũ cũng đủ thắng, hehehe)

magicboy
15-10-2007, 04:36 PM
khakha
cho em 1 chân đá ké đi,
Có đội nào thiếu người không hehehehe

Hien Vu
15-10-2007, 04:38 PM
Khakha có đá bóng chắc là có nhậu đây, mình có dịp phát huy sở trường, hihi ...

92A01
15-10-2007, 04:50 PM
Hihi, trước tiên là "hồn ai nấy giữ". Sau đó ra sân thì tùy tình hình mà tính típ. Còn nếu bí wé thì "năn nỉ" đi, sẽ có giúp đỡ (khekhe). Mà nghe giang hồ đồn đại, K94 hào phóng và hay giúp đỡ người khác lém, hehehe.
Giang hồ cũng đồn đại, một cầu thủ K94 chơi bằng năm bảy cầu thủ của khóa khác. Híc, vậy chắc chỉ cần một thủ môn của K94 là chơi được với một đội bóng của bất kỳ khóa nào rùi (hihi, mình đứng ngoài cổ vũ cũng đủ thắng, hehehe)

K94 cho mượn cầu thủ thì phải cảnh giác vì :
- thứ nhất: cầu thủ cho mượn không biết đá.
- thứ hai: nếu biết đá thì sẽ đá phản lưới nhà hoặc tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn.

MinhTien
15-10-2007, 04:50 PM
Ha ha ............ đá sân 5 người hả.
K96 có 5 thủ môn, đứng ở khung thành, chấp các khóa "9/10 sân luôn" - đá theo nguyên tắc "KHÔNG BỊ GHI BÀN CÓ NGHĨA LÀ THẮNG"...... kakkakkaaaa

Vinh Loc 90A
15-10-2007, 04:55 PM
Ha ha ............ đá sân 5 người hả.
K96 có 5 thủ môn, đứng ở khung thành, chấp các khóa "9/10 sân luôn" - đá theo nguyên tắc "KHÔNG BỊ GHI BÀN CÓ NGHĨA LÀ THẮNG"...... kakkakkaaaa

Nhìn cái avatar của Minh Tiến nhậu còn không nổi huống đá! Kinh dị quá!:-P

Tr.Giang
15-10-2007, 05:03 PM
K94 cho mượn cầu thủ thì phải cảnh giác vì :
- thứ nhất: cầu thủ cho mượn không biết đá.
- thứ hai: nếu biết đá thì sẽ đá phản lưới nhà hoặc tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn.

1. Hihi, thực tế đã chứng minh rùi, mấy thằng đực rựa K94 thằng nào cũng biết "đá". hihi, cái này thì khỏi bàn... hehehe
2. Cái vụ phản lưới nhà cũng là một hình thức giúp đỡ. Vì thấy đội bạn đá hoài hổng vô, đá vô một trái cho đội bạn... mừng (hehehe). Phần ngược lại, đội K94 nếu để lọt lưới một bàn thì đã kịp đốt lưới đội bạn chục bàn rùi. Híc, mấy trái sau cứ theo cách í mà tính, hihihihihi

phanphuong
15-10-2007, 05:37 PM
Bàn tán rôm rả quá!
Thôi, sáng mai chạy bộ, tối về tập hít đất cho có sức. Mai mốt có tổ chức cũng chạy vài dòng cho có khí thế! he he

Gem
15-10-2007, 11:21 PM
em cũng thích bóng đá , hồi đó từng là tiền đạo 12.7 , bàn thắng đáng nhớ nhất là ghi bàn vào lưới các anh chị 98C = 1 cút sút xa qua...hán thủ môn. hehe

bây giờ thì bận làm đồ án TN rồi ,tiếc quá

Tr.Giang
16-10-2007, 09:13 AM
Tối hum qua (15-10) một số anh em các khóa đã có một buổi họp mặt nho nhỏ để bàn sơ sơ về công tác tổ chức… Có một số vấn đề nổi cộm xin thông thông báo với các anh chị em như sau:
1. Chắc chắn là chúng ta sẽ tổ chức giải Bóng đá Mini (đá 5 người hay 6 người cũng được). Áp dụng luật bóng đá 5 người (và dĩ nhiên sẽ có sửa đổi chút xíu một số điều luật cho phù hợp với tình hình chúng ta. Hic, luật này, nhìn lại hổng khác gì với kiểu chơi của những ngày chúng ta tung hoành trên sân xi măng trường LQD và có thể hông cần trọng tài…)
2. Số lượng đội đăng ký đến đâu, ta tổ chức đến đó. Nếu chỉ khoảng 4 hay 5 đội đăng ký thì ta sẽ tổ chức trong một buổi hoặc trong một ngày chủ nhật nào đó (càng sớm càng tốt). Thể thức đá vòng tròn một lượt. Các đội đều có cờ lưu niệm, riêng đội vô địch có thêm Cúp vàng (trị giá 50 triệu đồng, được đặt làm bên Pháp…)
3. Dự kiến là cho liên quân giữa các khóa (hehehe, cái này chỉ áp dụng cho những khóa nào ít người hoặc “íu”, hehehe). Khóa nào thấy cần liên quân với ai thì chủ động liên lạc với khóa ấy. Còn nếu thấy tự mình đủ sức thì cứ… ra gió!
4. Mỗi đội cử ra một đội trưởng hoặc một người chủ trì để quản lý đội bóng của mình, để liên lạc với BTC và ngược lại.
5. Tr.Giang (K94) sẽ lo một số công việc như sau: thuê sân bãi, lo áo (có thể khỏi cần quần) cho các đội bóng, đặt cờ, sang Pháp lấy cúp vàng về (hehehe), có thể lo luôn khâu kỹ thuật như điều lệ, điều luật bóng đá… (Mong mọi người yên tâm vì Tr.Giang chinh chiến nhìu rùi, kinh nghiệm cũng không ít… hihihi)
6. Anh Hà An (K92) sẽ lo thông báo đến các đội bóng, nhận danh sách đăng ký… Chủ trì BTC.
7. Còn một số vấn đề khác nữa nhưng chắc là chúng ta từ từ bàn tiếp…

Theo Tr.Giang việc tổ chức giải không có gì khó. Điều khó nhất là làm sao có đội bóng tham gia. Do vậy, các anh chị em các khóa cố gắng tổ chức cho được đội bóng của mình nhé. Các anh chị em làm càng nhanh thì Giải của chúng ta sẽ khai mạc sớm…

Tr.Giang
16-10-2007, 09:48 AM
Xin cướp Diễn đàn để "lăng xê" đội bóng K94 một chút (hehehe). Hehehe, mong anh em thông cảm vì thời buổi này hông quảng cáo, lăng xê thì hông ai bít Đội bóng K94 mạnh đến chừng nào!

Đội bóng K94 đã được tập hợp và chơi chung với nhau từ... nhiều năm nay. Có thể họ sẽ là "độc cô cầu bại" trong cái Giải này vì họ sở hữu những cầu thủ biêt đánh bại bất kỳ đối thủ nào... Do vậy, mong các anh em đội bạn cứ lấy Đội bóng K94 làm cái đích cao vời vợi cần phải vượt qua!
Vừa mới đây, cả đội đã ngồi họp lại và có một số ý kiến sau đây đưa ra để các em tham khảo:
- Mình nên chia nhỏ đội bóng của ta ra lập thành ba bốn đội hay là vẫn để chung thành một đội?
- Ta sắm một bộ quần áo khác (nếu sắm thì sắm cái màu Blue Chen - xi nhe) có in tên cầu thủ hẳn hoi cho cái giải này hay vẫn xài mấy bộ áo mà đã ta đăng quang ở các giải khác?
3. Vẫn giữ nguyên Ban huấn luyện cũ hay thay máu cho phù hợp với tình hình mới?
....

Các vấn đề đó được gút lại như sau:

1. Ta nhiều quân nhưng giải này chỉ cho một đội K94 tham dự nên hai ba chục người ở một đội cũng được. Có gì thì ta thay ra thay vô và cũng có thể cho các đội ạn mượn cầu thủ. Nếu thấy được, lần sau ta tổ chức chuyển nhượng cầu thủ

2. Sắm một bộ áo mới cho Giải này, in tên tuổi hẳn hoi. Mấybộ kia đã gửi cho Viện bảo tàng thể dục thể thao hết rùi. Nghe nói mấy anh chị chuẩn bị lấy các bộ áo đó ra bán đấu giá quyên góp tiền hỗ trợ mua quần áo cho các đội bóng CHS khác????

3. Giữ nguyên Ban huấn luyện cũ vì thay đổi cũng vô địch, không thay đổi cũng vô địch.
BHL gồm:
HLV: Hiền Vũ
Ban trợ lý: Phan Phương, Văn Đông, Hữu Phước

Danh sách đội bóng K94:
1. Tr.Giang (Đội trưởng)
2. Văn Đấy (Thủ môn)
3. Hữu Phước
4. Quốc Thái
5. Duy Thái
6. Tấn Triều
7. Ngọc Phan
8. Hoàng Sơn
9. Minh Luận
10. Viết Cường
11. Huy Khanh
12. Xuân Quyền
13. Duy Tiến
15. Hữu Hạnh
16. Văn Bình
17. Phạm Tuấn Kiệt

(Rất tiếc là H.Vũ, Văn Đông, Phan Phương, chưa quá tuổi cầu thủ nhưng vì ngoài tài đá bóng kiệt xuất ra (hông giỏi sao lên làm quản lý được) các anh còn có tài lãnh đạo đội bóng nên phải cho đứng ngoài chỉ đạo.... Tiếc wé, tiếc wé...)

Túm lại là, với đội hình đồng đều, sung mãn và đang ở đỉnh cao phong độ như thế này thì Đội bóng K94 đang, hic hic nhà Đại vô địch!

(Trước sau gì các bạn cũng đụng độ với K94. Hãy can đảm lên các bạn nhé, thua có nhiều cách thua, các bạn hãy thua làm sao cho thật xứng đáng. Thua ở thế ngẩng cao đầu...
Thay mặt toàn đội, Đội trưởng đội bóng K94 cầu chúc cho các bạn may mắn ở lần sau... Hẹn gặp các bạn ở sân cỏ!)

Hien Vu
16-10-2007, 10:23 AM
Sao T.Giang lại giấu bài với các đội khác như thế, dù sao mình đều là CHS LQD mà. Cứ thoải mái thể hiện thực lực hùng mạnh của K 94 cho mọi người thấy không cần fải khiêm tốn như vậy để các đội khác cỏn liệu cơm gắp... bóng nữa chứ.

Nếu Vũ tui mà làm HLV thì bảo đảm K94 sẽ có 1 sự ra mất hoành tráng từ đầu đến cuối, có lẽ không cao lắm nhưng người khác phải ngước nhìn:sure:. Đề nghị bác 92A01 + Ban tổ chức ( ai vậy ??) cống thời thời gian địa điểm khai mạc để đội K94 còn tranh thủ sang đá tập huấn với Chelsea , tiện thể đặt đồng phục The Blues cho K94 lun.:w00t:

92A01
16-10-2007, 11:39 AM
BTC xin thông báo: giải bóng đá CHS được tổ chức với mục đích tạo điều kiện để các anh em LQĐ gặp mặt nhau, thắt chặt tình thương mến thương, khuyến khích tinh thần tập luyện thể thao. Vì vậy:
Kể từ ngày hôm nay 16/10/2007, Khoá nào muốn tham dự thì gửi danh sách cầu thủ tham gia (không phân biệt hệ chuyên hay xét tuyển). Hạn chót là ngày 30/10/2007. Danh sách xin gửi vào địa chỉ mail andhngo@yahoo.com. Sau khi hết hạn nộp danh sách BTC sẽ công bố thể thức thi đấu là vòng tròn hay chia bảng, thời gian và địa điểm trước 1 tuần. Để các anh chị em có thể tham gia vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, có một không hai này, BTC đã chọn ngày chủ nhật của tháng 11.
Thể thức thi đấu là 5 người đá và 1 người chụp. Nếu khoá nào không đủ thì có thể liên quân với khoá khác. Trong danh sách phải có số ĐT của ngừoi đại diện để BTC có thể liên hệ. Lưu ý: BTC chỉ có thể liên lạc với người đại diện và người đại diện sẽ là người truyền đạt lại thông tin cho cầu thủ. Ngoài ra ngừoi đại diện còn là người thay mặt cầu thủ của đội gửi các ý kiến hay thông tin của đội bóng.
Đội nào không có áo có thể liên hệ với Tr.Giang để mượn áo (không có quần). Áo thi đấu phải có số, có tên cầu thủ càng tốt.
Nhằm tạo không khí sôi động trước khi trận đấu diễn ra, BTC khuyến khích các anh em có thể bình loạn đội bóng mình yêu nhất hay ghét nhất, cho phép đấu võ mồm trên forum nhưng tuyệt đối không được dùng những từ ngữ khó nghe hay lăng mạ đối thủ. Mọi phát biểu mang tính chất vui là chính, không nên cay cú ăn thua và phải tuân theo nội quy của diễn đàn.
Sau mỗi trận đấu sẽ có giải thưởng dành cho cá nhân. Cái này bí mật, sẽ được công bố sau.
BTC khuyến khích mỗi đội nên có cổ động viên là các bạn bè, thân hữu để cho không khí trận đấu thêm hào hứng, sôi nổi.
Các phóng viên muốn vào sân yêu cầu liên hệ với BTC để lấy thẻ.
Mọi chi tiết xin vui lòng gửi vào địa chỉ mail andhngo@yahoo.com

Tr.Giang
16-10-2007, 11:39 AM
Tr.Giang vừa nhận được thông tin từ Hội Cổ Động viên K94. Hội cổ động viên cũng đang gấp rút chuẩn bị một số chương trình cổ động cho ngày khai mạc và cho thời khắc Đội bóng K94 bước lên bục vinh quang. Hic, nghe mà cảm động quá trời. Từ ngày Đội bóng được thành lập, Hội Cổ Động viên cũng hình thành và không quản nắng gió bão bùng, sát bước cùng đội về Nam ra Bắc... Híc, tình cảm ấy sao mà khiến cho tinh thần của Đội dâng lên hừng hực vậy trời. (Híc, chuyện này lại làm khổ đội bạn nữa rùi. Còn nhớ Đội tuyển VN ta được đá trên chảo lửa Mỹ Đình cũng đã vùi dập biết bao tên tuổi lớn, hic, càng nghĩ càng thấy lo cho đội bạn...)

Hihi, HLV trưởng ơi... Chúng em cũng có những lúc phát biểu hơn khiêm tốn, có gì thì "thầy" chỉ vẻ thêm nha. Kẻo không người ta lại bảo rằng mình thế này thế kia... A cái chiêu "ta không lớn nhưng người phải ngước mắt nhìn" sao thấy "thầy" vận dụng biến hóa quá vậy. Mỗi lần lâm trận là "thầy" dùng một kiểu, khiến cho đối thủ của ta xiểng niểng. Không biết kiểu sắp tới sẽ là kiểu gì? Thu thì kiểu gì thì kiểu, chúng em cũng mong thầy nương tay cho chút! Mà tiện đây cũng nói, chúng em bái phục "Thầy". "Thầy" nhiều "bài" quá, chúng em cũng đâu có muốn giấu nhưng tại vì đã được lĩnh hội biết bao nhiêu là thứ, bi giờ không biết "phô" ra cái nào. Thui thì lần này, trăm sự cũng cậy vào tài đảm lược thầy! Thầy nói thắng thì tụi em thắng, thầy bảo thua thì tụi em miễn cưỡng..... chìu!

Mà HLV ơi, tụi em vừa lân la trong giới giang hồ, nghe được tin này nói nhỏ thầy nghe để thầy xử lý. Nguyên là có một đại hiệp tính tình chánh trực bảo là, một lần ngồi "Tửu đàm" trên đỉnh "Hoa Sơn" nghe được rằng: Đội bóng K92 đang "căm" đội ta lắm. Vì trước đây thua hoài nên định bây giờ sẽ quyết tâm "gỡ bài cào". Tuy nhiên, quyết tâm là vậy nhưng giờ thực lực không có. Các anh í đang bàn bạc một "tuyệt chiêu" gì đó mà hổng đá cũng thắng. Thú thật, chúng em còn non kinh nghiệm, nghe vậy cũng có phần lo lắng vì "địch tối, ta sáng" có khi cũng không lường hết được sự hiểm ác của giang hồ. Thầy bôn tẩu nhìu, trí tuệ cũng có, mong "thầy" chú ý đề phòng...

foureyes
16-10-2007, 11:49 AM
to TruongGiang:
9.Minh Luận=> có lộn hông dzậy, Luận lớp tui là Công Luận mà

MinhTien
16-10-2007, 11:52 AM
K96 Xin đăng kí 1 đội hình dự bị
HLV: Quốc Ấn kiêm Tiền Đạo
TL HLV: Bình BS
HLV Thể lực (chuyên lo mồi, beer cho ae giải khát): Minh Tiến kiêm Tiền vệ
TM: Hải Đăng, (Tấn Phát)
HV: Thái, Đức, Tiến Mập
TV: Quang Khải
TD: Hổng có (vì K96 không cần ghi bàn vẫn thắng.... kkakkakaa)

Tr.Giang
16-10-2007, 11:53 AM
Hihi, sory, hột lịt còn... lộn nữa mừ (lộn với anh Minh Luận bên Báo Tuổi Trẻ, hehehe). Đang chờ bạn Thi hò hét đó...

foureyes
16-10-2007, 11:56 AM
dạo này già cả, hết khí thế rồi, với lại chiến hữu của tui đi nước ngoài rồi, một mình tui sao hò hét gì đc

Vinh Loc 90A
16-10-2007, 12:00 PM
Hôm qua kẹt xe nên T.G tranh thủ ghé doanh trại quân đội Quận 10 mượn mấy trái hay sao ..mà hôm nay nổ banh nhà lồng chợ nè trời. Nói thiệt đi để anh còn bắt độ nữa chứ! :w00t:

chocobovn
16-10-2007, 12:05 PM
Mấy hôm nay bận quá ko tham gia được. Tui cũng đ4 từng làm ban tổ chức bóng đá cho giải bóng đá dầu khí nên cũng có 1 số kinh nghiệm nho nhỏ. Có gì cần hú mình nhé. Có hẳn 1 điều luật bằng tiếng Anh luôn. heheh

mà sao ko đá 7 người ấy. K94 đến gần 19 người. Đá 5 người ai đà ai cổ vũ đây. Đội bạn thua hết

92A01
16-10-2007, 12:27 PM
Tôi xin maọ muội giới thiệu các thành viên trong đội bóngK92:
Quang Vinh (thủ môn): có lối bắt bóng nhanh như vượn, anh làm ta nhớ đến thủ môn huỳên thoại Lev Iasin biệt danh là báo đen
Hữu Hải hay Hải mập (thủ môn kiêm lượm bóng): Xuất thân là tiền đạo lừng danh có cú sút lá vàng rơi. Tuy nhiên, sau một phá vào bóng ác ý của hậu vệ đối phương (nghe đâu là hậu vệ K94...)có ý định triệt hạ tài năng nở muộn của anh nên anh phải lui về làm thủ môn. Anh tuyên bố: nếu ông mà trấn giữ khung thành thì đố đứa nào đá vào ông (đá vào lưới đựơc rồi) được nhất là mấy đứa k94
Phiên Bình (hậu vệ): Anh có biệt tài là bóng qua người ở lại. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của anh là khi lấy được bóng rồi thì anh không biết chuyền cho ai cả mặc cho đồng đội la hét khản cổ. Có lẽ anh muốn mọi người thấy được khả năng giữ bóng của anh chăng. Dù sao anh rất thích hợp với vệc câu giờ
Thanh Cát (hậu vệ): cầu thủ này là một ngừoi văn võ song toàn. Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng anh vẫn còn rất ham học. Bằng chứng là anh đang là sinh viên năm 3 của trường ĐHKHTN. Tóm lại anh học rất giỏi. (Sao không thấy ăn nhập gì với chủ đề này vậy ta???)
Hà An (vị trí nào cũng thích hợp kể cả HLV): đây là mẫu cầu thủ đa năng công thủ toàn diện, một trụ cột của 92A. Chính anh là người ghi những bàn thắng quyết định cho đội. Khi anh làm hậu vệ thì anh làm chúng liên tưởng tới Frank Beckenbauer. Lúc làm tiền vệ thì anh lại có những cú sút giống như Frank Lampard.
Thiên Tân (Tiền vệ) : xuất thân trong gia đình người Hoa có truyền thống thể thao môn bóng chuyền... Nhưng vì thích dùng chân hơn dùng tay nên anh đã đi theo môn bóng đá. Anh có kỹ thuật cá nhân rất điêu luyện, đã từng làm cho hàng thủ K94 điêu đứng, nghĩa là đứng một chỗ nhìn anh đi bóng...
Thanh Phương (tiền vệ) tức "ròm": cầu thủ có thể chơi tốt cả 2 chân và đầu. Chính anh và Hải mập là 2 cầu thủ dội nhiều bom nhứt vào lưới đội K94 để rồi sau này mỗi khi nghe đến tên anh K94 hồn vía bay hết lên mây.
Đăng Khôi (Tiền đạo): chiếc máy ủi của K92, có khả năng san bằng tất cả chướng ngại vật trên đường. Sau bao năm tháng chiếc máy ủi giờ đây càng thêm đồ sộ, là sự thách thức của bất kỳ hàng thủ nào.
Trung Ngôn (Tiền vệ): cầu thủ kiêm Bác sĩ. Cầu thủ nào trước khi va chạm với anh sẽ phải trả lời một số câu hỏi như: tên gì, bao nhiêu tuổi, có triệu chứng gì, có thẻ bảo hiểm y tế không? v.v và v.v...
Hữu Phước (Tiền đạo): Anh là cầu thủ có cú sút không thể nào cản phá nổi và đã làm chùn chân những người lượm bóng. Đơn giản vì anh sút căng nhưng bóng đi bổng giống như đinh nghĩa "xút (chất hoá học) là một cú đá rất căng nhưng văng ra ngoài". Ngày xưa anh rất thích đá thủng lưới K94 nhứt vì K94 đã làm anh bao phen lao đao, lận đận về thể xác lẫn tinh thần. Giờ đây không biết điều này có còn tồn tại không? Nếu còn thì quả là nguy hiểm cho K94.Đội bóng K92 vậy đó. mời bà con giới thiệu đội bóng của khoá mình đi.

Vinh Loc 90A
16-10-2007, 12:56 PM
Còn khóa 96, 97 đâu rồi? Khóa 96 mà biểu dương lực lượng bằng mấy tiền đạo là khóa 92, 94 xếp re lại liền.:)
May là khóa 90 có tuổi rồi chứ, bằng không nảy giờ diễn đàn này nghẽn luôn.:-P

foureyes
16-10-2007, 01:09 PM
tui đề nghị một giải thưởng phụ: giải chế tạo "bom" tối tân và công phá mạnh nhất (để cạnh tranh với Mỹ và Nga), khe khe

92A01
16-10-2007, 01:11 PM
K96 Xin đăng kí 1 đội hình dự bị
HLV: Quốc Ấn kiêm Tiền Đạo
TL HLV: Bình BS
HLV Thể lực (chuyên lo mồi, beer cho ae giải khát): Minh Tiến kiêm Tiền vệ
TM: Hải Đăng, (Tấn Phát)
HV: Thái, Đức, Tiến Mập
TV: Quang Khải
TD: Hổng có (vì K96 không cần ghi bàn vẫn thắng.... kkakkakaa)

Qua đôi lời giới thiệu của Minh Tiến chúng ta có thể thấy rằng triết lý bóng đá của K96 là "muốn chiến thắng đầu tiên là không bị thủng lưới". Với triết lý này có thể K96 sẽ dùng chiếc xe buýt chắn ngay khung thành. Một thách thức cho tiền đạo các đội.

Vinh Loc 90A
16-10-2007, 01:13 PM
Nghe đồn BTC có giải cho cổ động viên lớn tuổi nhất thì phải? :w00t:

92A01
16-10-2007, 01:13 PM
tui đề nghị một giải thưởng phụ: giải chế tạo "bom" tối tân và công phá mạnh nhất (để cạnh tranh với Mỹ và Nga), khe khe

Theo lời đề nghị của foureyes thì BTC sẽ có một giải thưởng dành cho đội nổ nhiều nhứt. Vì vậy rất mong các đội vào đây nổ cho lớn. Nổ càng to càng ăn tiền.

92A01
16-10-2007, 01:17 PM
Nghe đồn BTC có giải cho cổ động viên lớn tuổi nhất thì phải? :w00t:

BTC đưa ra giải này e rằng khó biết người nào lớn tuổi nhất vì nhỡ dẫn theo các cụ già làm cổ động viên thì BTC làm sao kiểm chứng được. Chắc phải yêu cầu khi đi cổ vũ nhớ đem theo CMND.

Tr.Giang
16-10-2007, 01:27 PM
Híc híc, xin có đôi lời bàn riêng với các anh nhớn K92:

Hic, mới đọc qua màn giới thiệu về các cầu thủ K92 của các đại ca thì cũng thấy... lạnh xương sống thiệt! Nhưng đọc hết bài giới thiệu thì thấy cũng bình thường thui (may là còn kịp ngăn lại cái câu định nói, bình thường hơn cả bình thường). Cũng không có gì ngại ngần khi thừa nhận, ngày xưa các "cao thủ" này cũng khá "cao thủ" (giả bộ nói vậy cho mấy ảnh vui mừ, hehehe). Nhưng ai cũng có một thời, cỡ như Pele, Backenbauơ, Platini, Maradona... còn có lúc phải "về vườn" nữa mà huống chi các cao thủ 92 nhà ta. Mà giới thiệu đó chẳng qua là "ôn cố" mà thui. Còn hiện bi giờ, qua lời giới thiệu cũng đủ biết là cổ máy ấy rệu rã lắm rùi. Mà có cho là vẫn còn "xí quách" đi nữa thì cái gương của "Giải ngân hà" (Đội Rai- an Ma- rít) vẫn còn sờ sờ ra đóa.... Toàn sao là sao mà đá có ra "lá khoai" gì đâu (hehehe). Huống hồ đây (Đội bóng K92) lại là một đội bóng thiếu vắng sự tổ chức. Đội trưởng hông có, BHL cũng không, vậy khi đụng chuyện thì "nói chuyện" với ai đây trời (hihihi)????? Nội nhiu đó thì đã thấy rối rùi. Đó là chưa kể, thiếu sự tổ chức biết đâu khi ra sân mạnh ai nấy đòi ra đá, không ai nhường ai rồi lại cãi nhau om sòm khiên BTC mệt, mất thời giờ của đội khác... (hehehe). Té ta, nhân gian có cái câu "thùng rỗng kiu to", ứng vào trường hợp của Đội bóng K92 có lẽ là cũng không có gì phải bàn bạc thêm nhiều nữa (heheheheheh)
(híc, mong các anh thông cảm, tính em hay nói thẳng, nói thật, nếu đúng quá thì cũng mong các anh chín bỏ làm mười, đừng chấp nhặt em nó nhe. Mừ các anh hông thấy sao, HLV của em còn nói em nói khiên tốn quá đó,....... hehehehe)

Tiện thể cũng xin trở lại vấn đề của Đội bóng K94 một chút. Có thể đội ta không có ngôi sao. Nhưng điều đó không phải là quan trọng nhất. Đá bóng là trò chơi tập thể. Ta đã có một tập thể được tổ chức "chuyên nghiệp" (hehehe, nghe nói mới đây, Hội Cổ Động viên K94 đã cử nhiều cổ động viên ra nước ngoài học tập, nghiên cứu cách cổ động sao cho thật Pờ rồ nữa... để về cổ động cho cái "Giả Mùa thu" này... Trời, vậy thì còn gì bằng). Các cầu thủ K94 là những người hết sức "bình thường" nhưng lại biết cách đá bại bất kỳ đối thủ nào. Híc, thưa anh em, ban đầu chỉ vậy thui... (hehehehe)

Tr.Giang
16-10-2007, 01:29 PM
tui đề nghị một giải thưởng phụ: giải chế tạo "bom" tối tân và công phá mạnh nhất (để cạnh tranh với Mỹ và Nga), khe khe

Cảm ơn 4eyes đã đề xuất ý tưởng này. Hình như BTC cũng đặt ra mấy cái giải thưởng đó nữa đó. Cái này khi giải khởi động, anh An công bố các loại giải thưởng na ná vậy luôn nhe...

92A01
16-10-2007, 01:49 PM
Híc híc, xin có đôi lời bàn riêng với các anh nhớn K92:

Hic, mới đọc qua màn giới thiệu về các cầu thủ K92 của các đại ca thì cũng thấy... lạnh xương sống thiệt! Nhưng đọc hết bài giới thiệu thì thấy cũng bình thường thui (may là còn kịp ngăn lại cái câu định nói, bình thường hơn cả bình thường). Cũng không có gì ngại ngần khi thừa nhận, ngày xưa các "cao thủ" này cũng khá "cao thủ" (giả bộ nói vậy cho mấy ảnh vui mừ, hehehe). Nhưng ai cũng có một thời, cỡ như Pele, Backenbauơ, Platini, Maradona... còn có lúc phải "về vườn" nữa mà huống chi các cao thủ 92 nhà ta. Mà giới thiệu đó chẳng qua là "ôn cố" mà thui. Còn hiện bi giờ, qua lời giới thiệu cũng đủ biết là cổ máy ấy rệu rã lắm rùi. Mà có cho là vẫn còn "xí quách" đi nữa thì cái gương của "Giải ngân hà" (Đội Rai- an Ma- rít) vẫn còn sờ sờ ra đóa.... Toàn sao là sao mà đá có ra "lá khoai" gì đâu (hehehe). Huống hồ đây (Đội bóng K92) lại là một đội bóng thiếu vắng sự tổ chức. Đội trưởng hông có, BHL cũng không, vậy khi đụng chuyện thì "nói chuyện" với ai đây trời (hihihi)????? Nội nhiu đó thì đã thấy rối rùi. Đó là chưa kể, thiếu sự tổ chức biết đâu khi ra sân mạnh ai nấy đòi ra đá, không ai nhường ai rồi lại cãi nhau om sòm khiên BTC mệt, mất thời giờ của đội khác... (hehehe). Té ta, nhân gian có cái câu "thùng rỗng kiu to", ứng vào trường hợp của Đội bóng K92 có lẽ là cũng không có gì phải bàn bạc thêm nhiều nữa (heheheheheh)
(híc, mong các anh thông cảm, tính em hay nói thẳng, nói thật, nếu đúng quá thì cũng mong các anh chín bỏ làm mười, đừng chấp nhặt em nó nhe. Mừ các anh hông thấy sao, HLV của em còn nói em nói khiên tốn quá đó,....... hehehehe)

Tiện thể cũng xin trở lại vấn đề của Đội bóng K94 một chút. Có thể đội ta không có ngôi sao. Nhưng điều đó không phải là quan trọng nhất. Đá bóng là trò chơi tập thể. Ta đã có một tập thể được tổ chức "chuyên nghiệp" (hehehe, nghe nói mới đây, Hội Cổ Động viên K94 đã cử nhiều cổ động viên ra nước ngoài học tập, nghiên cứu cách cổ động sao cho thật Pờ rồ nữa... để về cổ động cho cái "Giả Mùa thu" này... Trời, vậy thì còn gì bằng). Các cầu thủ K94 là những người hết sức "bình thường" nhưng lại biết cách đá bại bất kỳ đối thủ nào. Híc, thưa anh em, ban đầu chỉ vậy thui... (hehehehe)

Thường những người tài giỏi hay bị ghen ghét, dèm pha nên anh không chấp các chú :biggrin:. K94 đúng là những người hết sức bình thường nhưng có thể đá bại bất kỳ đối thủ trừ những đối thủ... mạnh. Nhân đây cũng xin khuyến cáo các đội bóng khi gặp K94 là K94 chỉ chịu thua khi thua ở hiệp 3 còn 2 hiệp đầu thì không nghĩa lý gì cả...
Lúc sáng nghe một bạn K99 nói tổ chức giải này sao BTC không trao cúp cho K99 cho rồi... nghe sốc quá. Mời K99 lên tiếng đi.

Tr.Giang
16-10-2007, 01:52 PM
K96 Xin đăng kí 1 đội hình dự bị
HLV: Quốc Ấn kiêm Tiền Đạo
TL HLV: Bình BS
HLV Thể lực (chuyên lo mồi, beer cho ae giải khát): Minh Tiến kiêm Tiền vệ
TM: Hải Đăng, (Tấn Phát)
HV: Thái, Đức, Tiến Mập
TV: Quang Khải
TD: Hổng có (vì K96 không cần ghi bàn vẫn thắng.... kkakkakaa)

Híc, vừa rồi cả đội K96 họp kín....Họp kín như bưng, phòng họp một con ruồi bay dzô hổng được. Nhưng, hic, thui đừng trách anh, vì anh làm nghề báo mấy cưng ạ, thông tin các em họp như thế nào, anh đã có trong tay rùi. Tiện đây đang có cái phong trào tạo "xì căng đan" trên mạng, anh cũng xin đóng góp một chút... ý tưởng (ai hiểu xấu tốt gì cũng được, hehehe). Thông tin chính xác từ đội K96 là:

"híc, lần này tổ chức giải, đội ta non íu wé. Mục tiêu chiến thắng ta không nên đặt ra vì nó xa vời với chúng ta quá, thiếu thực tế quá, giống như phim khoa học viễn tưởng vậy. Mục tiêu chính là tham gia để học hỏi, rút kinh nghiệm cho lần sau. Tìm một trận hòa ở giải này là đủ. Các anh em đồng ý hông? - Đồng ý, đồng ý..."

Hehe, hông biết đây có phải là K96 tung hỏa mù không nữa. Nhưng quả thật, trên bản đồ bóng đá "CHS" cái tên K96 nghe xa lạ quá, không để lại một ký ức gì. Tuyên bố trên có thể là chính xác giữa bối cảnh K94 đang ở trên đỉnh.... E vơ rét!
Đó cũng là cách K96 đánh giá đúng thực lực của mình. Biết người biết ta như vậy mới có dũng khí! Vụ này hoan hô K96!

92A01
16-10-2007, 01:58 PM
Híc, vừa rồi cả đội K96 họp kín....Họp kín như bưng, phòng họp một con ruồi bay dzô hổng được. Nhưng, hic, thui đừng trách anh, vì anh làm nghề báo mấy cưng ạ, thông tin các em họp như thế nào, anh đã có trong tay rùi. Tiện đây đang có cái phong trào tạo "xì căng đan" trên mạng, anh cũng xin đóng góp một chút... ý tưởng (ai hiểu xấu tốt gì cũng được, hehehe). Thông tin chính xác từ đội K96 là:

"híc, lần này tổ chức giải, đội ta non íu wé. Mục tiêu chiến thắng ta không nên đặt ra. Mục tiêu chính là tham gia để học hỏi, rút kinh nghiệm cho lần sau. Tìm một trận hòa ở giải này là đủ. Các anh em đồng ý hông? - Đồng ý, đồng ý..."

Hehe, hông biết đây có phải là K96 tung hỏa mù không nữa. Nhưng quả thật, trên bản đồ bóng đá "CHS" cái tên K96 nghe xa lạ quá, không để lại một ký ức gì. Tuyên bố trên có thể là chính xác giữa bối cảnh K94 đang ở trên đỉnh.... E vơ rét!
Đó cũng là cách K96 đánh giá đúng thực lực của mình. Biết người biết ta như vậy mới có dũng khí! Vụ này hoan hô K96!

Anh xin bổ sung thêm, trên bản đồ bóng đá của LQĐ thì K96 là vùng trũng, giống như Đông Nam Á vậy đó. Thế cho nên Tr.Giang nói K96 đang ở trên đỉnh E vờ rét là thiếu căn cứ. Thật là buồn khi mục tiêu của K96 chủ yếu là cọ xát, học hỏi kinh nghiệm (cái này sao giống Việt Nam trước khi đi thi Olympic vậy ta).

Tr.Giang
16-10-2007, 02:26 PM
Anh xin bổ sung thêm, trên bản đồ bóng đá của LQĐ thì K96 là vùng trũng, giống như Đông Nam Á vậy đó. Thế cho nên Tr.Giang nói K96 đang ở trên đỉnh E vờ rét là thiếu căn cứ. Thật là buồn khi mục tiêu của K96 chủ yếu là cọ xát, học hỏi kinh nghiệm (cái này sao giống Việt Nam trước khi đi thi Olympic vậy ta).

Đúng là đụng vô ổ kiến lửa!
Tr.Giang mới dở vài chiêu nghiệp vụ ra mà K96 đã nhắn tin chửi rũa om sòm. Bực mình wé. Đã vậy thì mần tới luôn, coi ai phải mời ai đi nhậu cho biết. Định giấu vào thông tin có lợi cho K96 mà mấy "ảnh" hông biết cảm ơn. Đằng này... Bi giờ, có nhiu Tr.Giang tung ra hết, lộ tẩy ráng chịu...

Híc, trong buộn băng ghi hình (âm thanh thì khỏi chê, hehehe), K96 còn bàn tới vụ này:
Lần này, tụi mình có nên dùng "Doping" hông ta? Tình hình là dạo này thể lực anh em xuống cấp trầm trọng quá. Nội ra đứng ngoài nắng đã xỉu rùi, chưa nói tới vụ đụng trái banh. Mà biết đâu, chỉ cần đụng trái banh là chắc có đứa phải vô cấp cứu... Vậy anh em bàn coi, ta có nên dùng thứ "đồ chơi" đó hay không, dùng thì chắc phải dùng liều cao? Híc, phải chuẩn bị sẳn thuốc giải nhe, coi chừng có đứa trúng độc!"

(Má ui... Vụ này thì miễn bình luận! Nội nghe bàn vầy là đủ cơ sở để khai trừ Đội K96 ra khỏi giải rùi...????)

Nhưng thui, nghe hết câu chuyện xem sao:
- Híc, tui đồng ý phương án dùng "Doping". Nhưng tui xung phong dùng ít. Tui còn iu đời lắm!
- Ặc, tui phải dùng nhìu mới được. Thà một chút huy hoàng rồi tắt, còn hơi le lói suốt năm canh....
- Phần tui, ai sao, tui vậy!
....

Híc, thui, tùy anh em phân xử. Tui chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin mà thui...
(Có thể hông cần tới cái băng ghi âm, ghi hình của Tr.Giang làm bằng chứng. Nội cái vụ "bóng bẩy" trong cách dùng từ nào là HLV thể lực, mua "mồi", mua "beer" cho anh em giải khát trongbài giới thiệu của K96 là cũng thấy rõ ý đồ rùi. Đừng có ép Tr.Giang đưa bằng chứng ra nhe, coi chừng bb giải luôn đó, heheheh)

92A01
16-10-2007, 02:41 PM
Cái vụ doping của K96 mình không thể dựa vào đó để khải trừ được vì phải xét nghiệm nước "ấy" mới biết được. Mà có xét nghiệm thì cũng không thể nào tìm ra vì anh thấy đội này uống giải khát bằng bia (sao sang vậy ta). Tóm lại qua những thông tin mà Tr.Giang cung cấp thì K96 có lẽ là đội lót đường!!! Vậy đội nào sẽ là chú ngựa ô của giải đây? hay là trận chung kết sẽ đúng như dự đoán là K92 gặp K94.

lenhhoxung
16-10-2007, 02:42 PM
Tại sao không là giải mở rộng nhỉ? Co' cho cựu học sinh của Tân An tham gia không?

92A01
16-10-2007, 02:51 PM
Tại sao không là giải mở rộng nhỉ? Co' cho cựu học sinh của Tân An tham gia không?

Vì đây là giải nhằm rà soát lại lực lượng, thử nghiệm đội hình, tìm kiếm nhân tố mới (nói theo kiểu nhà báo) nên phạm vi là CHS LQĐ. Sau giải này BTC sẽ tập hợp những cầu thủ ưu tú nhất của giải để thi đâu giao lưu với các đội khác. Khi đó chúng tôi rất welcome thi đấu giao lưu với các bạn CHS Tân An. Việc tổ chức giải mở rộng có lẽ là ở những lần sau. Mong bạn thông cảm

Tr.Giang
16-10-2007, 02:54 PM
A, một anh chàng bên trường bạn ham vui đã chạy vô đây. Chờ năm sau đi ông bạn, năm nay mới thử nghiệm thui. Chưa biết thế nào. Ông bạn vào làm cổ động viên hay gì gì đó có được không?
A hay làm quan sát viên rùi có dịp ta tổ chức giải mở rộng. Cái này được đó!

lenhhoxung
16-10-2007, 03:01 PM
Hehe, lực lượng thì cũng chỉ bấy nhiêu đó thôi. Rà hay không rà thì cũng thế. Tổ chức giải mở rộng để rà đại trà không sướng hơn sao mấy bác? Rà xong thì tổ chức thành đội cựu học sinh Long An, đánh Nam dẹp Bắc không sướng hơn à? Tại sao lại phải chờ năm sau nhỉ? Cờ đến tay thì cứ phất thôi mấy bác ạ.

Vinh Loc 90A
16-10-2007, 03:10 PM
Hehe, lực lượng thì cũng chỉ bấy nhiêu đó thôi. Rà hay không rà thì cũng thế. Tổ chức giải mở rộng để rà đại trà không sướng hơn sao mấy bác? Rà xong thì tổ chức thành đội cựu học sinh Long An, đánh Nam dẹp Bắc không sướng hơn à? Tại sao lại phải chờ năm sau nhỉ? Cờ đến tay thì cứ phất thôi mấy bác ạ.

Nhiêu đây cũng đủ giải tứ hùng rồi bạn ạ. :) Bửa đó nhớ đến cổ vũ nhé (để giựt giải cổ động viên già).

BTc chuẩn bị bãi đáp đi! =))

HoaCucVang
16-10-2007, 03:13 PM
Khoan cho hỏi có nữ đá không vậy? Sao không thấy nói gì hết ta. Đã mấy năm rồi chưa được đá banh chỉ được học bóng chuyền giờ thì k học gì luôn, buồn quá. Mà sao tìm hoài không có "nam nhi" nào K99 hết trơn. K99 la lên đi chứ trời.

Tr.Giang
16-10-2007, 03:16 PM
Hehe, tình cảm của người anh em dành cho chúng ta cao quí như thế thì còn gì bằng. Nhưng mong người anh em thông cảm. Lần tổ chức này có mục tiêu ý nghĩa riêng nên thành phần tham gia cũng vì thế mà hạn hẹp.
Tin chắc rằng tới một lúc nào đó chúng ta sẽ có giải mở rộng. Lúc đó, thế nào người anh em cũng có cơ hội tung hoành cho thỏa chí.
Người anh em kiên nhẫn chờ đợi nhé.

MinhTien
16-10-2007, 03:22 PM
Hehe, lực lượng thì cũng chỉ bấy nhiêu đó thôi. Rà hay không rà thì cũng thế. Tổ chức giải mở rộng để rà đại trà không sướng hơn sao mấy bác? Rà xong thì tổ chức thành đội cựu học sinh Long An, đánh Nam dẹp Bắc không sướng hơn à? Tại sao lại phải chờ năm sau nhỉ? Cờ đến tay thì cứ phất thôi mấy bác ạ.

You are wellcome:biggrin:

Càng đông càng vui! Hơn nữa để trấn an tinh thần cho đồng đội K96 đang cần tuyển 1 TD? có ai đang kí không?

Ghi 1 trái = 1 két beer:biggrin::w00t:

Mại dô, mại dô.......

lenhhoxung
16-10-2007, 03:28 PM
:biggrin:Ke ke, cho to' tham gia voi' bac Minh Tien oi.!!! Tie`n dao ha? bong da' trong nha` hay ngoai` troi` to' deu` la`m lang' het.:boss::bann:

tohuyquang
16-10-2007, 05:24 PM
Thấy mấy anh khóa trên lên kế hoạch xôm tụ quá!K97 cũng xin đăng ký 1 đội nghe! Thành fần dự kiến :
1. TM : Phong
2. HV :Phong ,Phát , Bảo, Phương,Minh,Phương,...
3. TV :Lân, Quang,Tâm...
4. TĐ :Quy, Thanh,Huy...
5.CĐV : không kể hết , toàn là nữ không hà!!!!:68:
Và rất nhiều hảo thủ khác chưa liên lạc được!
A e nào K97 còn chưa nhận được thông tin mau mau liên hệ ! Đây là cơ hội để các khóa anh e mình giao lưu với nhau! Và cũng là thể hiện với các "cụ" là mình vẫn chưa già!!!!!

gacon
16-10-2007, 05:50 PM
Đúng là đụng vô ổ kiến lửa!

Híc, thui, tùy anh em phân xử. Tui chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin mà thui...
(Có thể hông cần tới cái băng ghi âm, ghi hình của Tr.Giang làm bằng chứng. Nội cái vụ "bóng bẩy" trong cách dùng từ nào là HLV thể lực, mua "mồi", mua "beer" cho anh em giải khát trongbài giới thiệu của K96 là cũng thấy rõ ý đồ rùi. Đừng có ép Tr.Giang đưa bằng chứng ra nhe, coi chừng bb giải luôn đó, heheheh)


Anh Giang...xấu! Có thấy mấy anh K96 phản ứng gì đâu mà anh liên tục tấn công vậy, kì này chuyển sang ủng hộ K96, hihihi!!!

tohuyquang
16-10-2007, 06:09 PM
Mong các anh sớm đưa ra thời gian , địa điểm và hình thức thi đấu cụ thể để các anh e có thời gian sắp xếp! Vì công việc mỗi người mỗi khác nên rất khó tập hợp! Nếu có kế hoạch rõ ràng chính xác hơn thì dễ cho các khóa thu xếp gặp mặt! E nghĩ không cần đủ đội đăng ký rồi mới có thời điểm tổ chức!

Tr.Giang
16-10-2007, 09:25 PM
Mong các anh sớm đưa ra thời gian , địa điểm và hình thức thi đấu cụ thể để các anh e có thời gian sắp xếp! Vì công việc mỗi người mỗi khác nên rất khó tập hợp! Nếu có kế hoạch rõ ràng chính xác hơn thì dễ cho các khóa thu xếp gặp mặt! E nghĩ không cần đủ đội đăng ký rồi mới có thời điểm tổ chức!

Hihi, cái vụ này giống làm theo kiểu "chuyên nghiệp" wé. Lý ra, theo như bình thường thì BTC sẽ công bố kế hoạch giải trước bao gồm thời gian, địa điểm thi đấu... Lúc đó, BTC sẽ ở thế chủ động còn các đội ở thế bị ép buộc phải làm theo. Muốn là theo cách này thì cũng được thui, hihi. Nhưng BTC sợ bể "sô" wé.
Thui, cái này cho BTC từ từ tính sau khi đã chắc chắn có danh sách các đội tham dự nhe. Bây giờ BTC đâu biết có bao nhiêu đội tham dự đâu mà đặt sân, thời gian kéo dài bao nhiêu. Mà thời gian càng kéo dài thì ta càng mất tiền chứ đâu phải hông mất. Các đội thông cảm cho BTC và ráng chịu thiệt thòi chút nhe. Nhưng BTC đảm bảo là sẽ thông báo trước cho các đội trước khoảng 10 ngày khi giải chính thức khai mạc.
Còn một số thông tin khác thì sẽ có ngay thôi...

Tr.Giang
16-10-2007, 09:29 PM
Sơ lược luật thi đấu bóng đá 5 người (áp dụng cho 6 người cũng được)


Điều 1: Điều khoản chung
Mỗi đội bóng được đăng ký 12 cầu thủ và 01 huấn luyện viên. Mỗi trận thi đấu 5 người (4 đá, 1 thủ môn); dự bị 7 người (cái này ta không quan tâm nhỉ)

Điều 2: Thời gian thi đấu
Mỗi trận đấu sẽ diễn ra 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút, giữa hai hiệp sẽ có 05 phút nghỉ ngơi.

Điều 3: Luật bóng đá 5 người

*
Thay đổi VĐV : thay đổi VĐV tự do, không hạn chế ( trong số VĐV đã đăng ký)
Quy định: khi muốn đổi VĐV phi báo cho Trọng Tài hoặc Trọng Tài bàn biết, VĐV vào thay chỉ được vào sân khi VĐV bị thay bước ra khỏi sân hoàn toàn. Toàn bộ quá trình thay đổi phi được thực hiện trong vạch sn quy định ( khu vực thay đổi VĐV trước bàn làm việc của trọng tài bàn) và bóng chết.
*
Đá biên ( không phải ném biên), thời gian thực hiện quả đá biên là 4 giây. Nếu trong vòng 4 giây mà chưa thực hiện được thì đội đối thủ sẽ được hưởng quả đá biên đó. Quả bóng khi đá biên phi được đặt ngay trên vạch sân đường biên, và đúng chỗ bóng ra biên.
Đá biên là quả phạt gián tiếp do đó khi đá bóng có bay thẳng vào khung thành cũng không được tính. Trừ khi chạm vào một VĐV bất kỳ lúc đó bàn thắng sẽ được công nhận.
*
Đá phạt góc: Tương tự ném biên. Nhưng là quả đá phạt trực tiếp tức là có thể đá thẳng vào khung thành sẽ được tính là bàn thắng hợp lệ.
*
Đối với thủ môn:
Không được bắt bóng khi đồng đội đưa về. Có thể chạy lên đá như cầu thủ khi thấy cần thiết.
Khi phát bóng lên nếu (may mắn) lọt vào khung thành đối phương sẽ được công nhận bàn thắng hợp lệ. (Trường hợp này cũng tính cả khi thủ môn dùng tay ném bóng)
*
Đối với cầu thủ:
Khi nhận bóng từ thủ môn phát lên thì vị trí tiếp nhận bóng phải ở ngoài vòng cấm trước cầu môn (đối với bóng chết)
Không được trả bóng về thủ môn khi bóng chưa lăn qua phần sân đối phương ( đối với bóng chết)
*
Luật 6 lỗi:
Khi thi đấu một trong hai đội phạm lỗi lần thứ 6 (lỗi 12) thì đối phương sẽ được hưởng một quả đá phạt trực tiếp 10m (không có hàng rào). Và đến lỗi thứ 7,8... cứ tiếp tục phạm lỗi thì đối phương tiếp tục được hưởng quả đá phạt 10m (1 lỗi 1 quả phạt). Sang hiệp sẽ tính lại từ đầu.
Lỗi phạt này do trọng tài bàn ghi nhận và sẽ báo cho trọng tài thứ 1 biết khi có đội vi phạm đến lỗi thứ 6.
*
Trong thi đấu khi bị phạt gián tiếp hay trực tiếp cự ly hàng rào và nơi đặt quả bóng là 3 m.
*
Trong khi thi đấu bóng có văng lên trần nhà, thì đội đối phương sẽ được hưởng quả đá biên.
*
Khi giao bóng có thể sút thẳng về khung thành đối phưng từ cú chạm bóng đầu tiên. Nếu đường bóng đó thành bàn thắng thì được công nhận hợp lệ
*
Không áp dụng luật việt vị.
*
Mỗi hiệp thi đấu, mỗi đội được phép xin hội ý 1 phút.
*
Thẻ phạt: VĐV bị phạt 2 thẻ vàng tưng đưng một thẻ đỏ. Khi đội bóng có VĐV bị phạt thẻ đỏ, VĐV đó sẽ bị truất quyền thi đấu, đội bóng đó thi đấu thiếu người trong vòng 2 phút, sau 2 phút, một VĐV khác trong đội được quyền vào thi đấu. (VĐV đã bị thẻ đỏ phải nghỉ trận kế tiếp).

Vinh Loc 90A
16-10-2007, 10:35 PM
Sơ sơ cũng có tới 4 đội rồi: 92, 94, 96, 97 (liên quân dự bị). Vậy làm giải Tứ Hùng là ngon ơ rồi. Làm liền đi, chủ nhật tuần tới 28/10?\:D/

lenhhoxung
17-10-2007, 01:33 AM
Sơ lược luật thi đấu bóng đá 5 người (áp dụng cho 6 người cũng được)

*
Đối với thủ môn:
Không được bắt bóng khi đồng đội đưa về. Có thể chạy lên đá như cầu thủ khi thấy cần thiết.
Khi phát bóng lên nếu (may mắn) lọt vào khung thành đối phương sẽ được công nhận bàn thắng hợp lệ. (Trường hợp này cũng tính cả khi thủ môn dùng tay ném bóng)

Cái này phải bổ sung là thủ môn chỉ được "chuyền qua chuyền lại" bằng chân với đồng đội khi đồng đội ở bên phần sân đối phương và thủ môn phải ra khỏi khu vực thủ môn:biggrin:

lenhhoxung
17-10-2007, 01:34 AM
Mấy bác không dự định tổ chức giải mở rộng thế thì ráng rà soát lực lượng nhá. Tân An chúng tôi cũng đang hội quân đấy.:boss:

lenhhoxung
17-10-2007, 01:36 AM
Hehe, tại sao không tổ chức trận giao hữu Tân An-Lê Quí Đôn ở Long An nhỉ? Mấy bác thấy sao?

Tr.Giang
17-10-2007, 08:37 AM
Hehe, tại sao không tổ chức trận giao hữu Tân An-Lê Quí Đôn ở Long An nhỉ? Mấy bác thấy sao?

Ý kiến này khá hay. Hùi xưa chúng ta cũng đã có truyền thống đá bóng giao hữu giữa hai trường. Lần này, đợi đến một thời điểm thích hợp, ta mần lại. Bên phía LQD đang rà soát và gây dựng lực lượng. Bên phía người anh em cũng chuẩn bị đi là vừa! (Hehehe, cũng nhớ chuẩn bị tinh thần cho "hiệp 3" nhe, heheheh...)

92A01
17-10-2007, 08:40 AM
Hehe, tại sao không tổ chức trận giao hữu Tân An-Lê Quí Đôn ở Long An nhỉ? Mấy bác thấy sao?

Em giai đừng nôn nóng! Sau giải này anh em bên đây sẽ tuyển chọn những cầu thủ tốt nhất để đá với Tân An.

Tr.Giang
17-10-2007, 08:43 AM
Sơ lược luật thi đấu bóng đá 5 người (áp dụng cho 6 người cũng được)


Điều 1: Điều khoản chung
Mỗi đội bóng được đăng ký 12 cầu thủ và 01 huấn luyện viên. Mỗi trận thi đấu 5 người (4 đá, 1 thủ môn); dự bị 7 người (cái này ta không quan tâm nhỉ)

Điều 2: Thời gian thi đấu
Mỗi trận đấu sẽ diễn ra 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút, giữa hai hiệp sẽ có 05 phút nghỉ ngơi.

Điều 3: Luật bóng đá 5 người

*
Thay đổi VĐV : thay đổi VĐV tự do, không hạn chế ( trong số VĐV đã đăng ký)
Quy định: khi muốn đổi VĐV phi báo cho Trọng Tài hoặc Trọng Tài bàn biết, VĐV vào thay chỉ được vào sân khi VĐV bị thay bước ra khỏi sân hoàn toàn. Toàn bộ quá trình thay đổi phi được thực hiện trong vạch sn quy định ( khu vực thay đổi VĐV trước bàn làm việc của trọng tài bàn) và bóng chết.
*
Đá biên ( không phải ném biên), thời gian thực hiện quả đá biên là 4 giây. Nếu trong vòng 4 giây mà chưa thực hiện được thì đội đối thủ sẽ được hưởng quả đá biên đó. Quả bóng khi đá biên phi được đặt ngay trên vạch sân đường biên, và đúng chỗ bóng ra biên.
Đá biên là quả phạt gián tiếp do đó khi đá bóng có bay thẳng vào khung thành cũng không được tính. Trừ khi chạm vào một VĐV bất kỳ lúc đó bàn thắng sẽ được công nhận.
*
Đá phạt góc: Tương tự ném biên. Nhưng là quả đá phạt trực tiếp tức là có thể đá thẳng vào khung thành sẽ được tính là bàn thắng hợp lệ.
*
Đối với thủ môn:
Không được bắt bóng khi đồng đội đưa về. Có thể chạy lên đá như cầu thủ khi thấy cần thiết.
Khi phát bóng lên nếu (may mắn) lọt vào khung thành đối phương sẽ được công nhận bàn thắng hợp lệ. (Trường hợp này cũng tính cả khi thủ môn dùng tay ném bóng)
*
Đối với cầu thủ:
Khi nhận bóng từ thủ môn phát lên thì vị trí tiếp nhận bóng phải ở ngoài vòng cấm trước cầu môn (đối với bóng chết)
Không được trả bóng về thủ môn khi bóng chưa lăn qua phần sân đối phương ( đối với bóng chết)
*
Luật 6 lỗi:
Khi thi đấu một trong hai đội phạm lỗi lần thứ 6 (lỗi 12) thì đối phương sẽ được hưởng một quả đá phạt trực tiếp 10m (không có hàng rào). Và đến lỗi thứ 7,8... cứ tiếp tục phạm lỗi thì đối phương tiếp tục được hưởng quả đá phạt 10m (1 lỗi 1 quả phạt). Sang hiệp sẽ tính lại từ đầu.
Lỗi phạt này do trọng tài bàn ghi nhận và sẽ báo cho trọng tài thứ 1 biết khi có đội vi phạm đến lỗi thứ 6.
*
Trong thi đấu khi bị phạt gián tiếp hay trực tiếp cự ly hàng rào và nơi đặt quả bóng là 3 m.
*
Trong khi thi đấu bóng có văng lên trần nhà, thì đội đối phương sẽ được hưởng quả đá biên.
*
Khi giao bóng có thể sút thẳng về khung thành đối phưng từ cú chạm bóng đầu tiên. Nếu đường bóng đó thành bàn thắng thì được công nhận hợp lệ
*
Không áp dụng luật việt vị.
*
Mỗi hiệp thi đấu, mỗi đội được phép xin hội ý 1 phút.
*
Thẻ phạt: VĐV bị phạt 2 thẻ vàng tưng đưng một thẻ đỏ. Khi đội bóng có VĐV bị phạt thẻ đỏ, VĐV đó sẽ bị truất quyền thi đấu, đội bóng đó thi đấu thiếu người trong vòng 2 phút, sau 2 phút, một VĐV khác trong đội được quyền vào thi đấu. (VĐV đã bị thẻ đỏ phải nghỉ trận kế tiếp).

Cái luật này Tr.Giang đưa lên cũng mới chỉ là tóm lược.

Tuy nhiên, cũng chỉ nên chú ý mấy điều cơ bản sau:
- Vấn đề đá biên
- Trả bóng về cho thủ môn.
- Hội ý (hehehe, vì biết có nhìu đội sẽ dùng chiu này để nghỉ mệt....)
- Sáu lỗi

Còn lại những thứ khác, anh em cứ yên tâm, đá đại đi, có gì trọng tài nhắc nhở. Với lại, anh em nào đã từng đá banh sân xi măng hùi trước thì bi giờ, đá ở đây cũng i chang dzậy. Phong trào là chính, không khắt khe như một giải thực sự đâu. Yên tâm nhe anh em!

92A01
17-10-2007, 08:45 AM
Mong các anh sớm đưa ra thời gian , địa điểm và hình thức thi đấu cụ thể để các anh e có thời gian sắp xếp! Vì công việc mỗi người mỗi khác nên rất khó tập hợp! Nếu có kế hoạch rõ ràng chính xác hơn thì dễ cho các khóa thu xếp gặp mặt! E nghĩ không cần đủ đội đăng ký rồi mới có thời điểm tổ chức!

Như Trường Giang đã nói vì phải thuê sân bãi nên BTC phải nhận danh sách đăng ký của các đội thì mới công bố lịch thi đấu được. Hạn chót nộp danh sách là ngày 30/10. Nếu các đội nộp sớm thì ta tổ chức sớm thôi. Để cho anh em có thể tham gia được thì giải sẽ được tổ chức vào ngày chủ nhật.

Vinh Loc 90A
17-10-2007, 08:49 AM
Như Trường Giang đã nói vì phải thuê sân bãi nên BTC phải nhận danh sách đăng ký của các đội thì mới công bố lịch thi đấu được. Hạn chót nộp danh sách là ngày 30/10. Nếu các đội nộp sớm thì ta tổ chức sớm thôi. Để cho anh em có thể tham gia được thì giải sẽ được tổ chức vào ngày chủ nhật.

Anh đề nghị BTc gút vụ này đi, làm sớm sớm để mau tới hiệp 3.:)
Do mỗi đội chỉ 5-10 người nên việc tập hợp k khó lắm đâu. Chần chừ là nó nguội mất.:-P

Tr.Giang
17-10-2007, 09:07 AM
Bi giờ xin có vài lời góp ý chung:

1. Tổ chức giải phải có BTC. BTC lần này phải quản lý, điều hành giải cho ngon lành mới được. Ít nhất phải có ba, bốn người để chia nhau giám sát, ghi nhận tỷ số, phối hợp trọng tài giải quyết các vấn đề trong và ngoài sân, tổ chức khai mạc, bế mạc...
Do vậy thì ngoài anh Hà An trưởng BTC (kiêm cầu thủ); Tr.Giang chạy vòng ngoài lo khâu kỹ thuật thì chắc cần thêm hai người nữa. Đề xuất anh Nghiêm Toàn (K93), anh Vĩnh Lộc (K90), Lenhhoxung (trường Tân An, từng tổ chức, làm trọng tài ở một số sân trong nhà...) hỗ trợ, tham gia BTC để tổ chức giải.

2. Vấn đề kinh phí: lần này chúng ta tự tổ chức nên chắc rằng kinh phí giải phải do anh em tham gia Giải tự đóng góp (hehe, Hội CHS có tài trợ chút nào không ta?). Theo thông tin chưa chính thức thì 1g thuê sân khoảng 250 đến 300 ngàn (có nơi thì đã kèn theo nước uống, có nơi chưa). Như vậy, khi đã chính thức có danh sách đội tham dự và BTC gút lại bao nhiêu đội, đá vòng tròn, chia bảng, hay loại trực tiếp thì căn cứ vào đó Tr.Giang sẽ liên hệ sân bãi, thông báo số tiền mà mỗi đội phải đóng góp để các đội chuẩn bị.

Hiện nay đang có nhiều ý kiến là nên đá bóng trong nhà hay ngoài trời. Theo kinh nghiệm của Tr.Giang mỗi nơi có cái hay riêng. Trong nhà thì mát mẻ cho cổ động viên, không ngại mưa nắng. Nhưng bù lại, đá trong nhà các vận động viên chưa quen thì rất ngợp, nóng, xuống sức rất nhanh. Đá ngoài trời thì mát, thoáng, hơi nắng nôi, có khi mưa gió chút nên có thể anh em sẽ khó chịu...
Một vấn đề khác, nếu tổ chức trong nhà thì ta chỉ có thể tổ chức một trận đấu tại một thời điểm. Còn đấu ngoài trời, nếu liên lạc được với sân Đào Duy Anh thì ta có thể tổ chức hai, ba trận đấu song song (cái này rất có lợi nếu nhiều đội tham gia)

3. Trước mắt đã có K92, K94, K96, K97 tham gia. Vậy mọi liên lạc với các đội này bây giờ chỉ cần liên lạc trực tiếp với đại diện đội bóng đó. K92 là anh Hà An, K94 là Tr.Giang, K96 là Minh Tiến, K97 là Huy Quang. Các anh em này ráng lo tập hợp, đôn đốc anh em trong khóa mình. Tinh thần là các đội luôn ở thế chủ động, BTC kiu cái gì là có mặt nhe...

MinhTien
17-10-2007, 09:09 AM
Anh Giang...xấu! Có thấy mấy anh K96 phản ứng gì đâu mà anh liên tục tấn công vậy, kì này chuyển sang ủng hộ K96, hihihi!!!


:biggrin: Cám ơn bé gacon!
hahahahaa............:biggrin:K96 lần này thắng chắc rồi bởi ngoài lực lượng cổ động viên hùng hậu của đội nhà, K96 chúng tôi còn thêm 1 số CDV đội bạn ủng hộ nữa cụ thể là bé gacon. Cám ơn em đã lên tinh thần cho đội trước trận "quyết tử sống mái" vì danh dự này:w00t:

Và thông báo cho các đội bạn được biết, hôm qua K96 đã có cuộc họp kín, và quyết định củ M.Tiến tôi sang thăm Pác G.Bush để mua lại công nghệ "PHÒNG THỦ LÁ CHẮN" của Nhà Trắng cho các trận cầu sắp tới.

Hhehheheheee.......... Lo đi là vừaa các cụ và các em bé ơi! kakkaaaa=))

Tr.Giang
17-10-2007, 09:27 AM
Thấy mấy anh khóa trên lên kế hoạch xôm tụ quá!K97 cũng xin đăng ký 1 đội nghe! Thành fần dự kiến :
1. TM : Phong
2. HV :Phong ,Phát , Bảo, Phương,Minh,Phương,...
3. TV :Lân, Quang,Tâm...
4. TĐ :Quy, Thanh,Huy...
5.CĐV : không kể hết , toàn là nữ không hà!!!!:68:
Và rất nhiều hảo thủ khác chưa liên lạc được!
A e nào K97 còn chưa nhận được thông tin mau mau liên hệ ! Đây là cơ hội để các khóa anh e mình giao lưu với nhau! Và cũng là thể hiện với các "cụ" là mình vẫn chưa già!!!!!

Cũng nghe thông tin K97 đã từng "Vang bóng một thời". Nhưng thú thật, thông tin đó cũng chỉ nghe lất phất "trong gió, trong mây" chứ chưa thấy rõ ràng trên sân cỏ. Như vậy, đối với K94 thì K97 có thể là một ẩn số. Vả lại, hiện nay cũng nghe nói có nhiều anh tài K97 đang ẩn dật. Điều này không khác nào đi tìm người bí ẩn... Mà người bí ẩn thì có thể trong trường hợp này vẫn mãi là người bí ẩn. Thiếu vắng họ rùi thì K97 còn làm nên cơm cháo gì nữa đây!

Có khi nói "bậy" như anh Hà An mà lại đúng, chắc trận chung kết này nên dành riêng cho K94 và K92. Nhưng cũng biết đâu đó có thể là trận chung kết của K94 và một trong các đội còn lại mà không có mặt K92!!!!

92A01
17-10-2007, 09:27 AM
Để xem Lá chắn phòng thủ của K96 thế nào thì phải đợi đến ngày khai mạc giải. Hi vọng là K96 không mua phải đồ dỏm...

Vinh Loc 90A
17-10-2007, 09:31 AM
Để xem Lá chắn phòng thủ của K96 thế nào thì phải đợi đến ngày khai mạc giải. Hi vọng là K96 không mua phải đồ dỏm...

6 thủ môn cùng dàn hàng ngang trước cầu môn (chứ không phải 6 thùng bia =))).

lenhhoxung
17-10-2007, 09:31 AM
Thông báo với anh em bên Lê Quí Đôn là tuyển Tân An coi như cơ bản đã hoàn thành. Dự kiến là thứ 2 đầu tuần sẽ xuất quân. Thành phần chủ yếu là K96, lớp A3-A5. Bên đó lo rà soát đi nhá. Dân Tân An đá banh không hay nhưng được cái chân gỗ hơi bị nhiều, đá đá đá còn bay huống chi là....đá beer.:sure:

92A01
17-10-2007, 09:38 AM
Theo tôi, dưới góc nhìn của một nhà chuyên môn về lập trình thì K97 có lẽ là một bài toán chưa có thuật giải. Mà chưa có thuật giải thì làm sao viết chương trình? Mà không có chương trình thì lam sao play được. Dù sao tôi cũng mong K97 sẽ là chú ngựa ô của giải. Rất mong K92 được gặp K97 trong trận chung kết. Chắc các bạn sẽ hỏi tại sao không phải K94 mà là K97, xin thưa với các bạn là đá với K94 mà cứ sút thủng lưới K94 như cách đây ... 13 năm về trước , tụi tui cũng rất ái ngại.
À, nhắc mới nhớ, ngày xưa vào thời điểm này là có giải bóng đá của trường nè.
Có một thông tin rất đáng chú ý là từ lúc vào học LQĐ cho đến khi ra trường tui chưa bao giờ nghe "K90 đá bóng". Một anh K90 giải thích với tui là tại vì tụi anh bận học. Ơ hay thế những khoá khác chơi à??? Một cách giải thích không thuyết phục chút nào!!!

MinhTien
17-10-2007, 09:42 AM
Thông báo với anh em bên Lê Quí Đôn là tuyển Tân An coi như cơ bản đã hoàn thành. Dự kiến là thứ 2 đầu tuần sẽ xuất quân. Thành phần chủ yếu là K96, lớp A3-A5. Bên đó lo rà soát đi nhá. Dân Tân An đá banh không hay nhưng được cái chân gỗ hơi bị nhiều, đá đá đá còn bay huống chi là....đá beer.:sure:

:biggrin:Hình như không nhầm thì cái đội Tân An này đã từng bị QUÂN SƯ MINH TIẾN đá cho gục tại trận mấy lần rồi..............kkakaaa:-P=))

Vinh Loc 90A
17-10-2007, 09:44 AM
Thông báo với anh em bên Lê Quí Đôn là tuyển Tân An coi như cơ bản đã hoàn thành. Dự kiến là thứ 2 đầu tuần sẽ xuất quân. Thành phần chủ yếu là K96, lớp A3-A5. Bên đó lo rà soát đi nhá. Dân Tân An đá banh không hay nhưng được cái chân gỗ hơi bị nhiều, đá đá đá còn bay huống chi là....đá beer.:sure:

Có gì đâu, khóa 92 hoặc khóa 94 mời Tân An đá giao hữu để lượng sức mình trước khi vào giải Tứ Hùng Lê Quý Đôn.:)

92A01
17-10-2007, 09:45 AM
You are wellcome:biggrin:

Càng đông càng vui! Hơn nữa để trấn an tinh thần cho đồng đội K96 đang cần tuyển 1 TD? có ai đang kí không?

Ghi 1 trái = 1 két beer:biggrin::w00t:

Mại dô, mại dô.......

Theo một nguồn tin đáng tin cậy vừa được tiết lộ cách đây ít phút thì K96 dùng bia làm nước giải khát cho cầu thủ. Vì vậy các đội không nên lo lắng lắm, cứ chịu khó cho K96 uống bia. Sau đó thì K96 tự ghi bàn giùm đội mình luôn vì đâu còn biết khung thành nào là của đội nhà nữa.

MinhTien
17-10-2007, 09:47 AM
6 thủ môn cùng dàn hàng ngang trước cầu môn (chứ không phải 6 thùng bia =))).

=))chính xác,
6 CẦU THỦ + 6 LON BEER + DÀN HÀNG NGANG UỐNG = ĐỐ CÁC CỤ HAY CÁC BÉ SÚT VÔ ĐƯỢC

sau đó đợi đội bạn phơi nắng + khát nước + nản chí = anh em K96 sẽ thừa thế xông lên
:-Pkakaka

Vinh Loc 90A
17-10-2007, 09:48 AM
Theo tôi, dưới góc nhìn của một nhà chuyên môn về lập trình thì K97 có lẽ là một bài toán chưa có thuật giải. Mà chưa có thuật giải thì làm sao viết chương trình? Mà không có chương trình thì lam sao play được. Dù sao tôi cũng mong K97 sẽ là chú ngựa ô của giải. Rất mong K92 được gặp K97 trong trận chung kết. Chắc các bạn sẽ hỏi tại sao không phải K94 mà là K97, xin thưa với các bạn là đá với K94 mà cứ sút thủng lưới K94 như cách đây ... 13 năm về trước , tụi tui cũng rất ái ngại.
À, nhắc mới nhớ, ngày xưa vào thời điểm này là có giải bóng đá của trường nè.
Có một thông tin rất đáng chú ý là từ lúc vào học LQĐ cho đến khi ra trường tui chưa bao giờ nghe "K90 đá bóng". Một anh K90 giải thích với tui là tại vì tụi anh bận học. Ơ hay thế những khoá khác chơi à??? Một cách giải thích không thuyết phục chút nào!!!

An sáng nay ăn điểm tâm mật gấu hay sao mà dám chọc ghẹo tới mấy đại ca (chê đàn em 94 dở ẹt hè =))). Hồi xưa khóa 90 dập nát cái sân xi măng nhỏ xíu, cây cỏ trên bồn bông tiêu hết. Bây giờ không đá sân lớn được, đá sân nhỏ giỏi hơn.:-P

Vinh Loc 90A
17-10-2007, 09:51 AM
Theo một nguồn tin đáng tin cậy vừa được tiết lộ cách đây ít phút thì K96 dùng bia làm nước giải khát cho cầu thủ. Vì vậy các đội không nên lo lắng lắm, cứ chịu khó cho K96 uống bia. Sau đó thì K96 tự ghi bàn giùm đội mình luôn vì đâu còn biết khung thành nào là của đội nhà nữa.

Làm như uống bia kiểu Hà An vậy, mấy ly ...xỉn. x-(
Phạt không cho "tụi nó" uống bia, để bia cho trọng tài, BTC, cổ động viên uống. :biggrin: Đá không lo đá! :-&

92A01
17-10-2007, 10:15 AM
Sao cái vụ này không thấy chị em hưởng ứng gì vậy ta? Đây là phong trào thể thao lành mạnh mà? Có chị em cổ động anh em đá mới sung. Hy vọng là chị em LQĐ sẽ có mặt trong ngày khai mạc giải góp phần cho giải thành công tốt đẹp.

phanphuong
17-10-2007, 10:25 AM
trời ơi! tổ chức không biết được hông?
Chỉ thấy tán dóc hết 8 trang rồi.
Cụ thể chút đi mấy đại ca ơi! Chủ nhật tuần sau?

Tr.Giang
17-10-2007, 10:52 AM
Hehehe, thắc mắc của Phương khiến cho mọi người trở lên rõ ràng hơn bao giờ hết. Vậy là chúng ta đã đi đúng quỹ đạo làm bóng đá một cách chuyên nghiệp rồi. Những gì đã, đang và sẽ diễn ra rất giống với mô hình giải ngoại hạng Anh, một giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Chúng ta cứ mạnh dạn, thẳng thắn đấu cả trong và ngoài sân cỏ nhe. ((((hic, sao mà em nó iu Mu - ri - nhô thế hông bít!!!!!)))). Chúc giải sẽ thành công ngoài mong đợi. Chúc cho các đội tìm được một chiến thắng trước K94...

foureyes
17-10-2007, 10:58 AM
=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))

giống đang đọc truyện cười quá, giảm stress dễ sợ. Tiếp tục đi mọi người

DeMen
17-10-2007, 11:02 AM
Anh Giang...xấu! Có thấy mấy anh K96 phản ứng gì đâu mà anh liên tục tấn công vậy, kì này chuyển sang ủng hộ K96, hihihi!!!
Khoan khoan gacon ơi, tui đang lo lobby để thành lập đội liên quân 99-2000, gacon phụ tui nhe!!!! Tụi mình phải ủng hộ gà nhà chớ, hehehe

DeMen
17-10-2007, 11:04 AM
trời ơi! tổ chức không biết được hông?
Chỉ thấy tán dóc hết 8 trang rồi.
Chí lý chí lý. Nói hay quá!=))

Nếu không thành lập đc liên quân 99-2000, em tình nguyện ủng hộ k94, khe khe\:D/

Tr.Giang
17-10-2007, 11:12 AM
=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))

giống đang đọc truyện cười quá, giảm stress dễ sợ. Tiếp tục đi mọi người

Hehehe, vụ này ngoài việc nâng cao sức khỏe cho anh em còn làm cho tinh thần chị em thoải mái nữa. Bổ ích dễ sợ. Hèn chi mấy cái tờ báo bóng đá, thể thao... bán chạy wé trời....

Tr.Giang
17-10-2007, 11:18 AM
em tình nguyện ủng hộ k94, khe khe\:D/

Trời, bái phục Hội cổ động viên của K94 luôn, không biết các anh chị làm thế nào, ra nước ngoài học tập ra sao mà khéo tổ chức thế hông biết. Chưa chi mà đã lôi kéo được quá trời người về cổ vũ cho đội nhà rùi.

Dù sao thì cũng hết sức cảm ơn tinh thần của Demen nhe. Sẵn đây cũng nhờ em lôi kéo thêm cổ động viên K01, 02, 03, 04... về với tụi anh luôn nhe (hehehe). Cổ vũ cho đội dành chiến thắng thì mới vui được, hihi. Mà em chắc là đâu có thích buồn đâu, phải hun?????

92A01
17-10-2007, 11:24 AM
Tui nghe nói có đội đặt áo thi đấu giống màu của đội The Blues. Hic, không biết đá thế nào mà đòi làm Chelsea. Để rồi xem. Các đội khác có lấy tên đội mình theo đội bóng nối tiếng cho oai không? Riêng K92 khi ra sân các bạn sẽ thấy giống đội Ý vì toàn là cậu thủ... đẹp trai thôi. Chị em mà không đi xem thì uổng lắm đó. Chị em lưu ý là chỉ được chụp hình với cầu thủ K92 trước và sau trận đấu thôi nhá. Nếu có cao hứng (khi thấy mấy anh dễ thương quá) thì cũng ráng kiềm chế.
Theo như tui biết thì sẽ có một số cổ động viên khoá này đi cổ vũ cho khoá khác. Rất hoan nghênh tinh thần của các cổ động viên.

DeMen
17-10-2007, 11:29 AM
Má ơi, kì này nhiều tài năng phát lộ quá=))Anh hoa phát tiết ra ngoài hết trơn rồi, cẩn thận nha mấy anh (đặc biệt là anh An=)))

Bùm .... chéooooooo!!!! (nổ quá banh nhà luôn rồi)

92A01
17-10-2007, 11:35 AM
Theo kinh nghiệm thi cử, trước khi đi thi không được ăn hột vịt, không nên nói đến số một, hai, ba, ví dụ: nếu ai hỏi giờ thì nói là 13h chứ đừng nói 1 giờ.Ăn chè thì ăn chè đậu không nên ăn chè bắp (làm bài cùi bắp) hay chè chuối (bài làm chuối quá). Vì vậy đi tham dự giải này cũng vậy, anh em không nên cạo râu, hớt tóc, tắm rửa (mất hết hên). Không nên giặt đồ phơi áo (bị phơi áo nghĩa là thua). Tiền đạo thì phải nhét tiền vào giầy (chân tiền). Đặc biệt cổ động viên thì không nên có người tên là Lê (Lê Lết), Thua, Đen, Xui....

foureyes
17-10-2007, 11:50 AM
Anh An là đại diện của k92 àh? Công nhận, một trong những biểu hiện của tuổi già là mê tín. Đã vậy già mà còn tính xấu là hay ganh tỵ, không được người khác cổ động nên bài trò chia rẽ đây mà, không tốt không tốt.

tohuyquang
17-10-2007, 12:08 PM
Theo nguồn tin đáng tin cậy! K95 đã nhận lời tham dự với đội hình manh nhất! Đề nghị BTC liên hệ A.Trường Sơn(0938008570) hay A.Vinh(0908215060)!:runrun:

Vậy là đã có ít nhất 5 đội tham gia :K92,K94,K95,K96,K97! Vậy BTC nên ấn định thời gian là được rồi! Còn thể thức và địa điểm,kinh phí tổ chức chỉ cần họp các đại diện các đội cùng BTC phổ biến là được thôi!

Chỉ tiếc là không thấy tiếng tăm gì của các K98,99,....Không biết vì các e thiếu nhiệt tình hay do BTC thiếu liên lạc ?????????????????
Tuy nhiên đây là giải mở đầu ,nên mong BTC sớm quyết định nhằm làm tiền đề cho nhiều phong trào khác,để lâu sợ các đội tham gia sẽ ít nhiều thiếu hưng phấn!

lenhhoxung
17-10-2007, 12:10 PM
Theo tình hình này, nếu có 5 đội thì là số lẻ rất khó xếp cặp thi đấu. Đội bóng cựu học sinh Tân An xin một vé nha.

DeMen
17-10-2007, 12:57 PM
Liên quân 99-2000 chính thức đăng kí một suất, các thông tin liên quan xin được giữ bí mật đến phút chót!

Đề nghị bạn gacon quay về với đội mình nha. Kakaka

Tr.Giang
17-10-2007, 01:17 PM
Híc, đang định lên tiếng tìm hỉu xem Đội bóng K95 đang ở đâu, sao trong không bóng đá sôi nổi này lại hổng thấy tăm hơi. Tuy nhiên cũng có người đã đánh tiếng rùi, dù rằng chỉ mang tiếng bắc cầu. Một mặt, BTC sẽ chờ K95 liên hệ với BTC. Một mặt BTC cũng sẽ liên hệ với K95 để kiểm tra lại tình hình ra sao.

Tiện đây, cũng có đôi lời bình luận về sự chậm trễ này của K95. Thường thì người ta bảo, nhân tài hay ẩn dạng. Muốn tìm nhân tài thì vào nơi "thâm sơn cùng cốc" mà tìm (tỷ như vụ Lưu Bị vào nhà tranh vời Khổng Minh vậy). Tuy nhiên, cũng không ai bảo rằng, những anh hào, hiệp lữ danh vang thiên hạ đều là những "ẩn nhân". Có ra thi thố tài năng thì mới biết "tài cao thấp".

Do vậy trường hợp của K95 có thể có hai suy đoán. Một là họ đúng là những "cao nhân". Hai là các "anh í" cũng chỉ là dạng lấy gươm làm rìu, đốn củi sống qua ngày (hihi, kẻ thường dân ấy mà, đến nổi gươm và rìu còn chưa phân biệt được).
Đó là nói chuyện nay...

Còn nhớ xưa kia, trên những trận thư hùng giữa K94 và K95 đã xảy ra biết bao nhiêu câu chuyện bi hùng.

Những chàng trai K94 điều khiển trái bóng như những "nghệ sĩ"... Các biệt danh như "Vũ, lá vàng rơi", "Đông, Zidan", "Phước, Maradona", "Quang, Béckhăm", "Thái, Ronando", "Đấy, Buphon"... theo lịch sử xuất hiện để vinh danh những những đôi chân tài hoa.

Trong khi đó thì K95 lại là những cổ máy biết đá bóng. Nào là "Sơn, xe tăng", "Thao máy ủi", "Hùng Ca- mát", Vinh, xe bò"... thi nhau cày nát sân... xi măng. Nhưng máy móc thì vẫn là máy móc, làm sao qua nổi trí tuệ... K94! Do vậy, đúng là gặp nhau, mỗi người mỗi kiểu nhưng đã không biết bao lần K95 đã phải ngả mủ chào những đoàn quân chiến thắng. Ôi nhớ cái năm tháng hào hùng kia làm sao.
Bây giờ, cũng muốn gặp lại "người xưa" (K95) để cho người xưa thanh toán nốt cái món nợ ngày nào. Ấy vậy mà bóng người xưa vẫn biệt tăm, chỉ còn dư hương phảng phất. Người xưa ơi. Hay người xưa sợ gặp lại cảnh cũ, lại sợ nỗi đau như những hết thương chưa lành, đụng vào lại chảy máu, lại âm ỉ kêu rên.
Có lẽ, nếu thấy mình vẫn chưa đủ sức, người xưa cũng nên tính toán lại xem sao, nên hay không nên tham gia "Luận bóng" ở nơi này! Phần các anh, các anh cũng không mong muốn một lần nữa đào sâu đến những thương tích của các em! Mong sự hồi đáp của các em!

cobemongmo
17-10-2007, 01:23 PM
Theo nguồn tin đáng tin cậy! K95 đã nhận lời tham dự với đội hình manh nhất! Đề nghị BTC liên hệ A.Trường Sơn(0938008570) hay A.Vinh(0908215060)!:runrun:

Vậy là đã có ít nhất 5 đội tham gia :K92,K94,K95,K96,K97! Vậy BTC nên ấn định thời gian là được rồi! Còn thể thức và địa điểm,kinh phí tổ chức chỉ cần họp các đại diện các đội cùng BTC phổ biến là được thôi!

Chỉ tiếc là không thấy tiếng tăm gì của các K98,99,....Không biết vì các e thiếu nhiệt tình hay do BTC thiếu liên lạc ?????????????????
Tuy nhiên đây là giải mở đầu ,nên mong BTC sớm quyết định nhằm làm tiền đề cho nhiều phong trào khác,để lâu sợ các đội tham gia sẽ ít nhiều thiếu hưng phấn!

Thật ra thì khóa 98 đang hội ý, sẽ có kết quả trong thời gian sớm nhất. Do tình hình các cầu thủ nhân tài của khóa 98 rãi rác khắp nơi nên cần tí thời gian tập hợp lại. Còn nếu như không tập hợp được một đội thì em xin tình nguyện làm cổ động viên cho tất cả các đội luôn..........để khỏi ai phân bì hết. Hehehehe

92A01
17-10-2007, 01:24 PM
Liên quân 99-2000 chính thức đăng kí một suất, các thông tin liên quan xin được giữ bí mật đến phút chót!

Đề nghị bạn gacon quay về với đội mình nha. Kakaka

Tính giữ bí mật tên tuổi cầu thủ luôn à? Gửi danh sách về cho BTC nhé.

lenhhoxung
17-10-2007, 01:34 PM
Theo lời mời của bác Giang bên ấy, Xung tôi xin ứng cử vào cái ghế nóng nhất của giải: trọng tài:biggrin:. sẵn dịp xem giò cẳng bên đây anh em đá đấm thế nào luôn để về lập phương án tác chiến cho anh em cựu học sinh Tân An.:boss:.

92A01
17-10-2007, 01:34 PM
Híc, đang định lên tiếng tìm hỉu xem Đội bóng K95 đang ở đâu, sao trong không bóng đá sôi nổi này lại hổng thấy tăm hơi. Tuy nhiên cũng có người đã đánh tiếng rùi, dù rằng chỉ mang tiếng bắc cầu. Một mặt, BTC sẽ chờ K95 liên hệ với BTC. Một mặt BTC cũng sẽ liên hệ với K95 để kiểm tra lại tình hình ra sao.

Tiện đây, cũng có đôi lời bình luận về sự chậm trễ này của K95. Thường thì người ta bảo, nhân tài hay ẩn dạng. Muốn tìm nhân tài thì vào nơi "thâm sơn cùng cốc" mà tìm (tỷ như vụ Lưu Bị vào nhà tranh vời Khổng Minh vậy). Tuy nhiên, cũng không ai bảo rằng, những anh hào, hiệp lữ danh vang thiên hạ đều là những "ẩn nhân". Có ra thi thố tài năng thì mới biết "tài cao thấp".

Do vậy trường hợp của K95 có thể có hai suy đoán. Một là họ đúng là những "cao nhân". Hai là các "anh í" cũng chỉ là dạng lấy gươm làm rìu, đốn củi sống qua ngày (hihi, kẻ thường dân ấy mà, đến nổi gươm và rìu còn chưa phân biệt được).
Đó là nói chuyện nay...

Còn nhớ xưa kia, trên những trận thư hùng giữa K94 và K95 đã xảy ra biết bao nhiêu câu chuyện bi hùng.

Những chàng trai K94 điều khiển trái bóng như những "nghệ sĩ"... Các biệt danh như "Vũ, lá vàng rơi", "Đông, Zidan", "Phước, Maradona", "Quang, Béckhăm", "Thái, Ronando", "Đấy, Buphon"... theo lịch sử xuất hiện để vinh danh những những đôi chân tài hoa.

Trong khi đó thì K95 lại là những cổ máy biết đá bóng. Nào là "Sơn, xe tăng", "Thao máy ủi", "Hùng Ca- mát", Vinh, xe bò"... thi nhau cày nát sân... xi măng. Nhưng máy móc thì vẫn là máy móc, làm sao qua nổi trí tuệ... K94! Do vậy, đúng là gặp nhau, mỗi người mỗi kiểu nhưng đã không biết bao lần K95 đã phải ngả mủ chào những đoàn quân chiến thắng. Ôi nhớ cái năm tháng hào hùng kia làm sao.
Bây giờ, cũng muốn gặp lại "người xưa" (K95) để cho người xưa thanh toán nốt cái món nợ ngày nào. Ấy vậy mà bóng người xưa vẫn biệt tăm, chỉ còn dư hương phảng phất. Người xưa ơi. Hay người xưa sợ gặp lại cảnh cũ, lại sợ nỗi đau như những hết thương chưa lành, đụng vào lại chảy máu, lại âm ỉ kêu rên.
Có lẽ, nếu thấy mình vẫn chưa đủ sức, người xưa cũng nên tính toán lại xem sao, nên hay không nên tham gia "Luận bóng" ở nơi này! Phần các anh, các anh cũng không mong muốn một lần nữa đào sâu đến những thương tích của các em! Mong sự hồi đáp của các em!

Cầu thủ K95 sống ẩn dật hay đang tham gia san lấp mặt bằng rùi (toàn là máy ủi, xe tăng,...). Nếu quả như Trường Giang nói thì K95 thật là yếu kém!!! Tôi cứ tưởng trong lịch sử bóng đá LQĐ đội bóng ẹ nhất là K94. Hic thế mà bây giờ mới biết danh hiệu này thuộc về K95. K95 ơi! em có nghe thấy anh nói gì không?

92A01
17-10-2007, 01:38 PM
Thật ra thì khóa 98 đang hội ý, sẽ có kết quả trong thời gian sớm nhất. Do tình hình các cầu thủ nhân tài của khóa 98 rãi rác khắp nơi nên cần tí thời gian tập hợp lại. Còn nếu như không tập hợp được một đội thì em xin tình nguyện làm cổ động viên cho tất cả các đội luôn..........để khỏi ai phân bì hết. Hehehehe

Nếu K98 tham gia được nữa thì thật quá tuyệt rồi. Đề nghị cobemongmo cho biết kết quả sớm sớm nhé.

Vinh Loc 90A
17-10-2007, 01:42 PM
Theo lời mời của bác Giang bên ấy, Xung tôi xin ứng cử vào cái ghế nóng nhất của giải: trọng tài:biggrin:. sẵn dịp xem giò cẳng bên đây anh em đá đấm thế nào luôn để về lập phương án tác chiến cho anh em cựu học sinh Tân An.:boss:.

Chiêu xem giò xem cẳng này hơ bị độc à nhen! :-P

92A01
17-10-2007, 01:46 PM
Theo lời mời của bác Giang bên ấy, Xung tôi xin ứng cử vào cái ghế nóng nhất của giải: trọng tài:biggrin:. sẵn dịp xem giò cẳng bên đây anh em đá đấm thế nào luôn để về lập phương án tác chiến cho anh em cựu học sinh Tân An.:boss:.

Vậy thì hay quá. Sẵn đây muốn hỏi ý kiến mọi người là vì một người không đủ sức trọng tài cho các trận được, do đó chúng ta có nên mời thầy Phương làm trọng tài không? Có 2 trọng tài thì có thể bắt 2 trận cùng lúc.

Tr.Giang
17-10-2007, 01:47 PM
Theo lời mời của bác Giang bên ấy, Xung tôi xin ứng cử vào cái ghế nóng nhất của giải: trọng tài:biggrin:. sẵn dịp xem giò cẳng bên đây anh em đá đấm thế nào luôn để về lập phương án tác chiến cho anh em cựu học sinh Tân An.:boss:.

BTC ơi, kiểm tra sức khỏe trọng tài này đi, xem có đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật không? (hehehehe).
Hihi, nói vậy thui, chứ tay này được, Tr.Giang tiến cử vì nhậu chung hoài, biết rõ!

92A01
17-10-2007, 01:52 PM
Chưa gì Tr.Giang đưa avatar lên hù anh em rồi. Để đảm bảo không có tiêu cực thì trọng tài Lệnh Hồ Xung chỉ bắt những trận không có K94 đá. Hehehe. Vì biết đâu K94 "qua đêm" với Lệnh Hồ Xung thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đây...

Tr.Giang
17-10-2007, 02:00 PM
Chưa gì Tr.Giang đưa avatar lên hù anh em rồi. Để đảm bảo không có tiêu cực thì trọng tài Lệnh Hồ Xung chỉ bắt những trận không có K94 đá. Hehehe. Vì biết đâu K94 "qua đêm" với Lệnh Hồ Xung thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đây...

Chuyện trọng tài cũng là vấn đề của... lịch sử. Híc, chuyện này thì em nó hổng dám bàn! Nhưng mừ, theo thông lệ, Đội nào thấy sức mình làm hông được thì mới nhờ tới các vị... áo đen ấy! Híc, mà nhờ thì phải tốn "bác". Đội em chỉ được cái đoàn kết, đá giỏi, đá thắng tất cả các đội chứ "tiền bạc" hông dư dả gì, hông dám chơi sang như mấy anh em K96.

Chơi cây nhà là vường thì cũng có thể mời thầy Phương làm trọng tài cùng với anhchàng Lenhhoxung... Còn nếu không thì ta thuê luôn trọng tài, thêm vài chục, trăm ngàn nữa chứ hổng nhìu.

gacon
17-10-2007, 03:29 PM
Khoan khoan gacon ơi, tui đang lo lobby để thành lập đội liên quân 99-2000, gacon phụ tui nhe!!!! Tụi mình phải ủng hộ gà nhà chớ, hehehe
Đương nhiên rồi, nhưng những trận nào mà có K94 đá thì Gacon sẽ đi ủng hộ cho đội...bên kia:biggrin:

Tr.Giang
17-10-2007, 04:36 PM
những trận nào mà có K94 đá thì Gacon sẽ đi ủng hộ cho đội...bên kia:biggrin:

Lại một "tuyệt chiêu"nữa của Hội Cổ Động viên K94. Các bạn biến hóa khôn lường, thực thực, hư hư như thế này thì đội bạn chịu sao nổi....

buucuong-94
17-10-2007, 04:37 PM
Xin cướp Diễn đàn để "lăng xê" đội bóng K94 một chút (hehehe). Hehehe, mong anh em thông cảm vì thời buổi này hông quảng cáo, lăng xê thì hông ai bít Đội bóng K94 mạnh đến chừng nào!

Đội bóng K94 đã được tập hợp và chơi chung với nhau từ... nhiều năm nay. Có thể họ sẽ là "độc cô cầu bại" trong cái Giải này vì họ sở hữu những cầu thủ biêt đánh bại bất kỳ đối thủ nào... Do vậy, mong các anh em đội bạn cứ lấy Đội bóng K94 làm cái đích cao vời vợi cần phải vượt qua!
Vừa mới đây, cả đội đã ngồi họp lại và có một số ý kiến sau đây đưa ra để các em tham khảo:
- Mình nên chia nhỏ đội bóng của ta ra lập thành ba bốn đội hay là vẫn để chung thành một đội?
- Ta sắm một bộ quần áo khác (nếu sắm thì sắm cái màu Blue Chen - xi nhe) có in tên cầu thủ hẳn hoi cho cái giải này hay vẫn xài mấy bộ áo mà đã ta đăng quang ở các giải khác?
3. Vẫn giữ nguyên Ban huấn luyện cũ hay thay máu cho phù hợp với tình hình mới?
....

Các vấn đề đó được gút lại như sau:

1. Ta nhiều quân nhưng giải này chỉ cho một đội K94 tham dự nên hai ba chục người ở một đội cũng được. Có gì thì ta thay ra thay vô và cũng có thể cho các đội ạn mượn cầu thủ. Nếu thấy được, lần sau ta tổ chức chuyển nhượng cầu thủ

2. Sắm một bộ áo mới cho Giải này, in tên tuổi hẳn hoi. Mấybộ kia đã gửi cho Viện bảo tàng thể dục thể thao hết rùi. Nghe nói mấy anh chị chuẩn bị lấy các bộ áo đó ra bán đấu giá quyên góp tiền hỗ trợ mua quần áo cho các đội bóng CHS khác????

3. Giữ nguyên Ban huấn luyện cũ vì thay đổi cũng vô địch, không thay đổi cũng vô địch.
BHL gồm:
HLV: Hiền Vũ
Ban trợ lý: Phan Phương, Văn Đông, Hữu Phước

Danh sách đội bóng K94:
1. Tr.Giang (Đội trưởng)
2. Văn Đấy (Thủ môn)
3. Hữu Phước
4. Quốc Thái
5. Duy Thái
6. Tấn Triều
7. Ngọc Phan
8. Hoàng Sơn
9. Minh Luận
10. Viết Cường
11. Huy Khanh
12. Xuân Quyền
13. Duy Tiến
15. Hữu Hạnh
16. Văn Bình
17. Phạm Tuấn Kiệt

(Rất tiếc là H.Vũ, Văn Đông, Phan Phương, chưa quá tuổi cầu thủ nhưng vì ngoài tài đá bóng kiệt xuất ra (hông giỏi sao lên làm quản lý được) các anh còn có tài lãnh đạo đội bóng nên phải cho đứng ngoài chỉ đạo.... Tiếc wé, tiếc wé...)

Túm lại là, với đội hình đồng đều, sung mãn và đang ở đỉnh cao phong độ như thế này thì Đội bóng K94 đang, hic hic nhà Đại vô địch!

(Trước sau gì các bạn cũng đụng độ với K94. Hãy can đảm lên các bạn nhé, thua có nhiều cách thua, các bạn hãy thua làm sao cho thật xứng đáng. Thua ở thế ngẩng cao đầu...
Thay mặt toàn đội, Đội trưởng đội bóng K94 cầu chúc cho các bạn may mắn ở lần sau... Hẹn gặp các bạn ở sân cỏ!)


Vô vô vô, à lê a lế à lê. Sau bao nhiêu năm dài xa cách thì tui mới có cơ hội đá lại trái banh, hic hic hic:sweat: tui đề nghị anh Vũ không làm HLV trưởng vì ảnh làm thì đội bóng sẽ nhậu giỏi hơn là đá giỏi =)) ( giỡn thôi nha mày Vũ) anh em cố lên

Vinh Loc 90A
17-10-2007, 04:39 PM
Vô vô vô, à lê a lế à lê. Sau bao nhiêu năm dài xa cách thì tui mới có cơ hội đá lại trái banh, hic hic hic:sweat: tui đề nghị anh Vũ không làm HLV trưởng vì ảnh làm thì đội bóng sẽ nhậu giỏi hơn là đá giỏi =)) ( giỡn thôi nha mày Vũ) anh em cố lên

=)) nội bộ K94 xào nhậu..xáo rồi. Chuẩn bị thua đi! \:D/

Tr.Giang
17-10-2007, 04:46 PM
Liên quân 99-2000 chính thức đăng kí một suất, các thông tin liên quan xin được giữ bí mật đến phút chót!


Hahaha, cái chiêu này giống hùi đội UEA sang đá với ta wé. Bí mật dễ sợ, ngay cả khi đá tập cũng hông cho người ta coi. Cuối cùng, thua te tua...
Nghĩ tới đội các em, anh cũng e cho "ngọn gió lay nụ tầm xuân vừa hé" quá...

phanphuong
17-10-2007, 05:11 PM
Xôm tụ quá. Sáng nay chạy được 1 cây số. Nhưng tối qua hít đất đến... 2 cái! khớ khớ....
Anh em ơi, chuẩn bị tinh thần ra sân cỏ đi! hú hú

92A01
17-10-2007, 05:14 PM
Sau một cuôc họp chớp nhoáng trên mạng, BTC xin thông báo lại như sau:

Hạn chót nộp danh sách là ngày 21/10/2007
Ngày khởi tranh chính thức là sáng chủ nhật ngày 28/10/2007. Ban tổ chức sẽ thông báo địa điểm và lệ phí tham gia.
Hiện tại đã có 3 đội bóng chính thức gửi danh sách tham gia là K92, K94, K97.
BTC khuyến khích đội nào nghĩ ra tên cho đội bóng thay vì dùng là K92, K94....nghe khô khan quá. (Cái này giống đi thi chung sức). Ví dụ: K94 tên là Dynamite team (tại nổ quá trời) :biggrin:.Mọi thông tin xin liên hệ Hà An (0945846473), Tr.Giang (0918649776)

92A01
17-10-2007, 05:18 PM
Xôm tụ quá. Sáng nay chạy được 1 cây số. Nhưng tối qua hít đất đến... 2 cái! khớ khớ....
Anh em ơi, chuẩn bị tinh thần ra sân cỏ đi! hú hú

Thông báo với mọi người là các tuyển thủ K92 cũng đang ra sức tập luyện thể lực, trí tuệ và sự dẻo dai thông qua các bộ môn ...tennis, cầu lông, cờ tướng:biggrin:. Không ngờ K92 biết nhiều môn quá...

Tr.Giang
17-10-2007, 05:25 PM
Thông báo với mọi người là các tuyển thủ K92 cũng đang ra sức tập luyện thông qua bộ môn ...tennis, cầu lông, cờ tướng:biggrin:. Không ngờ K92 biết nhiều môn quá...

HLV ui, hùi trước em có bảo là các anh í (K92) đang "bàn mưu tính kế" làm sao hổng đá cũng... thắng. Bi giờ "thầy" thấy đó... mấy anh í có chơi đá bóng đâu, toàn chơi những cái trò phi bóng đá không hà! Có đáng lo cho Đội (bạn) hông "thầy"?
++++

Tiện đây em cũng thông báo với HLV, chủ nhật tuần này, đúng 2g đội tuyển Futsal TP.HCM (hehe, coi chừng có nhìu người hổng biết Futsal là gì mới chết chứ????) sẽ thi đấu giao hữu với đội K94 của chúng ta để cọ sát trước khi họ lên đường tham gia giải Vô Địch Châu Á (Cấp CLB, cúp Toyota). Em đã nhận lời rùi. Đây là một đội bóng theo em đánh giá là ngang cơ với đội ta. Khi thi đấu thì chưa biết “mèo nào cắn mỉu nào”. HLV cố gắng nghiên cứu và đưa ra chiêu bài gì đó cho phù hợp nhe!

Thông báo với anh em cầu thủ K94 là tập hợp trước 1 tiếng để khởi động nhe. Dạo này các anh em chỉ khởi động trước có nữa tiếng, hổng đúng với qui định của bóng đá quốc tế chút nào cả. Buồn ghê!

92A01
17-10-2007, 05:44 PM
Tiện đây em cũng thông báo với HLV, chủ nhật tuần này, đúng 2g đội tuyển Futsal TP.HCM (hehe, coi chừng có nhìu người hổng biết Futsal là gì mới chết chứ????) sẽ thi đấu giao hữu với đội K94 của chúng ta để cọ sát trước khi lên đường tham gia giải Vô Địch Châu Á. Em đã nhận lời rùi. Đây là một đội bóng theo em đánh giá là ngang cơ với đội ta. Khi thi đấu thì chưa biết “mèo nào cắn mỉu nào”. HLV cố gắng nghiên cứu và đưa ra chiêu bài gì đó cho phù hợp nhe!

Thông báo với anh em cầu thủ K94 là tập hợp trước 1 tiếng để khởi động nhe. Dạo này các anh em chỉ khởi động trước có nữa tiếng, hổng đúng với qui định của bóng đá quốc tế chút nào cả. Buồn ghê!

Không nghi ngờ gì nữa K94 nên dùng tên là Dynamite team là rất xứng đáng. Cái vụ đá giao hữu này theo các nhà chuyên môn thì giống như Việt Nam đá với Brazil vậy. Chắc không học hỏi được gì vì người thì ở vùng trũng kẻ ở trên đỉnh Everest. Thôi thì ít ra Dynamite team cũng làm cho đội tuyển Futsal tp Hồ Chí Minh lấy lại cảm giác bóng và có cơ hội tập bắn phá khung thành :biggrin:. Tiện đây tư vấn cho HLV Vũ một chút là cố gắng tử thủ, hạn chế số bàn thua và giữ sức chơi hiệp 3.

Tr.Giang
17-10-2007, 05:52 PM
Không nghi ngờ gì nữa K94 nên dùng tên là Dynamite team là rất xứng đáng. Cái vụ đá giao hữu này theo các nhà chuyên môn thì giống như Việt Nam đá với Brazil vậy. Chắc không học hỏi được gì vì người thì ở vùng trũng kẻ ở trên đỉnh Everest. Thôi thì ít ra Dynamite team cũng làm cho đội tuyển Futsal tp Hồ Chí Minh lấy lại cảm giác bóng và có cơ hội tập bắn phá khung thành :biggrin:. Tiện đây tư vấn cho HLV Vũ một chút là cố gắng tử thủ, hạn chế số bàn thua và giữ sức chơi hiệp 3.

Trời, chắc anh mới ở cung trăng mới xuống phải hôn? Tội ghê! (hehehe). Thường thì đá giao hữu, người ta sẽ mời những đội ngang tài ngang sức đá với mình. Nếu “ẹ” hơn chút xíu nữa thì cũng là bảy, hoặc tám mười với nhau! Không bao giờ có chuyện Brazil đá với VN đâu. Quá sức là chênh lệch. Phi bóng đá!
Do vậy, khi mà đội em nó đá giao hữu với tuyển Futsal thành phố thì…. híc, nói tới đây là đủ hỉu rùi hé anh! (khekhekhe)

tohuyquang
17-10-2007, 06:07 PM
Hai đội đàn anh này chuẩn bị " đá giao hữu" quá trời!:spam:
Cười muốn bể bụng!!=))=))=)):rockon:
Còn tụi e thôi , không mời được ai đá giao hữu, đành phải tập chay!!!:-?

nghiemtoan
17-10-2007, 08:44 PM
Sức mạnh K94 tới đâu ?
K92 tài giỏi thế nào?
Đội nào từng đụng độ với 2 đội bóng "huyền thoại" này ?
Chỉ có thể là K93.
Một đội bóng bất khả chiến thắng :embarrassed: nhưng biết được sự thật "trần trụi" đằng sau hai đội bóng "danh giá" kia :biggrin:

myhanh
17-10-2007, 10:28 PM
Anh Toàn mà đá đấm cái gì nữa! Làm sao có sức mà chạy đây! Kiểu này chắc phải cấm trại ( không cho các cầu thủ gặp bà xã) thì mới khai mạc được BTC ui!

Tr.Giang
17-10-2007, 11:16 PM
Sức mạnh K94 tới đâu ?
K92 tài giỏi thế nào?
Đội nào từng đụng độ với 2 đội bóng "huyền thoại" này ?
Chỉ có thể là K93.
Một đội bóng bất khả chiến thắng :embarrassed: nhưng biết được sự thật "trần trụi" đằng sau hai đội bóng "danh giá" kia :biggrin:

Hihi, sự thật "trần trụi" đó chỉ cần diễn tả bằng một câu ngắn gọn như thế này: trong các mùa giải có K94 tham gia, K93 chỉ là vật... tế thần! Không tin à? Hãy hỏi thầy Phương mà xem. Có lần K94 đá cho K93 thua xiểng niểng, gần cuối trận K94 ghi thêm một bàn, thầy Phương (lúc đó làm trọng tài) vội vàng "nhắc nhở" K94: ăn chi nhìu vậy, năm sáu trái rùi, đá chậm lại chút cho người ta gỡ một trái chứ!

Híc, nghe lời thầy, K94 thả cho K93 gỡ một trái danh dự ở phút 90+3!

Nhắc lại chuyện này một chút cho thấy K93 thiếu hụt nhân tài và lực lượng biết chừng nào: hùi xưa, các bạn bên trường Tân An sang đá giao hữu với K93, mấy ảnh thấy chịu hổng thấu vội vàng kiu K94 ra tiếp ứng. K93 đang thua, K94 nhảy vào, cuối cùng hóa ra thắng đậm! Sau trận, hỏi các bạn bên trường Tân An có muốn đá giao hữu với K94 hông, các bạn ấy bảo, thui, các bạn mạnh wé, tụi tui hông chơi đâu!

lenhhoxung
18-10-2007, 12:57 AM
KEKE, thấy bác Giang nhà ta nổ long trời mà nhìn lại lực lượng của K94 thì hỡi ôi buồn quá. Đội của K94 như thế mà đã là mạnh nhất òy hả ta? Quay qua quay lại thì chỉ có mỗi bác Giang là đá đấm coi được còn mấy bác kia thì có ai nhỉ?
Bác Thanh thì nay đã quá già đâu còn đỉnh cao phong độ như ngày xưa. Cái thời bác Thanh ngang dọc thì chỉ nghe qua thôi, không biết ngày xưa có nổ không, hehe.
Bác Phan thì đam mê ..\:D/.. ghét thể thao phải không ta? (Nghe đâu mới cưới vợ). Mà bác Phan mà "đá đấm" thì hay ra phết. Ly mà không cạn là không xong với bác đâu đấy nhá.:sure:
...
Túm đi tém lại thì K94 của bác Giang nhà ta chỉ có mỗi bác Giang làm đầu tàu. Mà hỡi ôi. Có ai ngờ đâu là bác đang sa xút phong độ thê thảm. Mới hôm chủ nhật này đây còn than với thở nghe thật là thảm thiết.

Ôi, K94 bèo nhèo quá.
Đi nhậu thoai.:biggrin:=))=))
(K96 thì sao nhỉ? Sao im hơi lặng tiếng thế này? Bác Tiến xúc tiến công việc tới đâu rồi? Có tuyển ngoại binh hay huấn luyện viên ngoại không? KEKE. )

lenhhoxung
18-10-2007, 01:06 AM
Nhắc lại chuyện này một chút cho thấy K93 thiếu hụt nhân tài và lực lượng biết chừng nào: hùi xưa, các bạn bên trường Tân An sang đá giao hữu với K93, mấy ảnh thấy chịu hổng thấu vội vàng kiu K94 ra tiếp ứng. K93 đang thua, K94 nhảy vào, cuối cùng hóa ra thắng đậm! Sau trận, hỏi các bạn bên trường Tân An có muốn đá giao hữu với K94 hông, các bạn ấy bảo, thui, các bạn mạnh wé, tụi tui hông chơi đâu!
:super: Cái này thì cần phải xác nhận lại mới được.:boss: Tân An tiếng thơm lẫy lừng đá đâu thắng đó nhớ ngày xưa bao lần đá Nam đá Bắc thăng giải hà rầm. Binh hùng tứong mạnh dư dã xài không hết giống như tuyển Bờ Ra Xin ngày nay vậy. Không biết bác Giang nhà ta lôi đâu ra cái đội nặc danh nào ra đây để tác oai tác quái thế nhỉ?:boss::sure:
Hình như ngày xưa mấy bác bên ấy chưa đụng độ với ngũ quái A5 K96 của Tân An gồm : Sơn Lũi, Vũ Mập, Thơ, Trung Mọi. và Xung Cùi này phải không nhỉ?
\:D/

Vinh Loc 90A
18-10-2007, 08:53 AM
Đặt tên cho đội bóng nghe cũng hay hay. Nhưng đặt tên nghe Việt Nam một chút. Chẳng hạn như 94 BOM NỔ CHẬM, 92 ĐẠN LÉP, 97 VIÊN ĐẠN LẠC... hay là tên gì đó mỹ miều một chút để người ta còn biết khóa nào nữa chứ.:)

các đội tranh thủ đăng ký đi nhen, sắp hết hạn rồi đấy. :boss:

92A01
18-10-2007, 09:05 AM
Sức mạnh K94 tới đâu ?
K92 tài giỏi thế nào?
Đội nào từng đụng độ với 2 đội bóng "huyền thoại" này ?
Chỉ có thể là K93.
Một đội bóng bất khả chiến thắng :embarrassed: nhưng biết được sự thật "trần trụi" đằng sau hai đội bóng "danh giá" kia :biggrin:

Thật ra anh không muốn đụng đến nỗi đau của K93 nhưng em lên tiếng rồi thì anh cũng đành phải phanh phui ra cho mọi người biết hết. Không biết những năm sau này thế nào chứ những năm đầu khi một khóa mới vào thì thường là bị mấy khoá cũ dập cho te tua. Cái này người ta gọi là "ma cũ bắt nạt ma mớ"i.Điển hình là k92 khi mới vào bị K91 đá tơi tả, tan tác. Rồi tới K93 thì bị K92 cho phơi áo bằng những tỉ số bằng 2 con số (nghĩa là ít nhất 10 trái). Tới K94 vào thì ôi thôi thật là tội nghiệp. Chương trình học chưa thích nghi được vậy mà chơi đá bóng bị mấy ông anh K92 dập đến nỗi mà thời đó nghe tới K92 là K94 sợ vỡ mật giống như quân Xiem mà sợ quân Tây Sơn vậy. Nhắc lại K93, năm đầu tiên tổ chức giải, sau khi K91 bị K92 giã vào lưới cỡ chục trái thì K91 đã trút hết cơn thịnh nộ này vào K93. Kết quả là sau giải đấu này, giới buôn thúng bán nia ở thị xã kháo nhau rằng: Không biết ở trường LQĐ làm gì mà mua thúng nhiều thế. Đến giải lần 2, thì K93 đã quá hiểu K92 rồi nhưng vẫn thua sau loạt đấu súng cân não. Những tưởng K93 sẽ trút hết nỗi đau đó lên K94 thì bất ngờ (giống như bất ngờ Việt Nam thắng UAE vậy!!!) K93 lại ôm hận trước K94. Xin dừng một chút, nói không phải khoe hai giải đấu này K92 đều vô địch một cách thuyết phục. Thành thật mà nói K93 có lối đá rất quyến rũ nhưng đá với đội nào cũng thua. Có lẽ K93 còn thiếu sự thực dụng của K92. Nếu không chắc hẳn K93 đã là một đội bóng lừng danh...

Nghe Tr.Giang nhắc cái vụ đá giao hữu với các trường khác thì chắc là không khoá nào cọ xát nhiều như K92. Bằng chứng là cứ hết giờ học chiều thì các đội ở trường Bán công Tân An, cấp III Tân An thường xuyên qua đây đá. Thậm chí là đã có tổ chức đá giao hữu giữa K92 và Tân An dưới sự chứng kiến của K93 và K94. Kết quả thì dĩ nhiên là K92 thắng rồi.

k92 rất hay đá banh. nghỉ giải lao cũng đá. Giữa trua cũng đá, hết giờ học cũng đá. Đến nỗi năm lớp 11, các thành viên trong đội tuyển của K92 bị hạ một bậc hạnh kiểm vì cái tội đá banh trong phòng. Cái phòng này trống, tuy nhiên nó ở trên lầu và lại ở trên phòng giáo viên. Trong giờ nghỉ giải lao anh em tụ tập vào đây đá, thầy cô ngồi phòng dưới nghỉ bị tra tấn bởi những bước chân của các cầu thủ. Vì vậy sau khi nhắc nhở nhiều lần không được, ban giám hiệu đã ra một quyết định làm cho anh em K92 nổi tiếng giống như vụ NKVA

angel2007
18-10-2007, 09:20 AM
Trời ơi, toàn bom nguyên tử nổ vung trời đây nè......:sweat::sweat::sweat:

Đề nghị quý vị thắt dây đai an toàn và hạ cánh dùm cho....:-P

92A01
18-10-2007, 09:20 AM
KEKE, thấy bác Giang nhà ta nổ long trời mà nhìn lại lực lượng của K94 thì hỡi ôi buồn quá. Đội của K94 như thế mà đã là mạnh nhất òy hả ta? Quay qua quay lại thì chỉ có mỗi bác Giang là đá đấm coi được còn mấy bác kia thì có ai nhỉ?
Bác Thanh thì nay đã quá già đâu còn đỉnh cao phong độ như ngày xưa. Cái thời bác Thanh ngang dọc thì chỉ nghe qua thôi, không biết ngày xưa có nổ không, hehe.
Bác Phan thì đam mê ..\:D/.. ghét thể thao phải không ta? (Nghe đâu mới cưới vợ). Mà bác Phan mà "đá đấm" thì hay ra phết. Ly mà không cạn là không xong với bác đâu đấy nhá.:sure:
...
Túm đi tém lại thì K94 của bác Giang nhà ta chỉ có mỗi bác Giang làm đầu tàu. Mà hỡi ôi. Có ai ngờ đâu là bác đang sa xút phong độ thê thảm. Mới hôm chủ nhật này đây còn than với thở nghe thật là thảm thiết.

Ôi, K94 bèo nhèo quá.
Đi nhậu thoai.:biggrin:=))=))
(K96 thì sao nhỉ? Sao im hơi lặng tiếng thế này? Bác Tiến xúc tiến công việc tới đâu rồi? Có tuyển ngoại binh hay huấn luyện viên ngoại không? KEKE. )

Hehehe. K94 bị lột mặt nà rồi bà con ơi. À! tui có nghe tin đồn không biết có thiệt không. Số là vì phong độ của đa số cầu thủ K94 xuống dốc không phanh nên Tr.Giang nhà ta sau nhiều ngày trằn trọc đã đưa ra một quyết định là sẽ mua một thùng bia Heneiken. Khi gặp đội nào Giang ta sẽ để thùng bia vào khung thành đội khách. Hễ ai ghi được bàn thắng thì tự động lấy một chai uống tại chỗ. Ai có cú đúp thì lấy 3 chai. Ai ghi hattrick thì lấy 6 chai v.v...Cái chiêu này so với chiêu của Tiến thì không biết ai hay hơn. Mọi người chờ xem!!!

92A01
18-10-2007, 09:22 AM
Trời ơi, toàn bom nguyên tử nổ vung trời đây nè......:sweat::sweat::sweat:
Đề nghị quý vị thắt dây đai an toàn và hạ cánh dùm cho....:-P

Bom nguyên tử nổ mà Angel vẫn chịu khó đội bom vào đây comment. Thật là diễm phúc cho topic này quá

angel2007
18-10-2007, 09:24 AM
Bom nguyên tử nổ mà Angel vẫn chịu khó đội bom vào đây comment. Thật là diễm phúc cho topic này quá
Anh An này lẹ chân thiệt, vừa mới post xong đã bị túm....Vẫn còn phong độ lắm...heheheh....\:D/

92A01
18-10-2007, 09:28 AM
Vậy Angel cố gắng tham gia cổ động cho khoá anh nha.

angel2007
18-10-2007, 09:32 AM
Vậy Angel cố gắng tham gia cổ động cho khoá anh nha.
:-P Chưa gì đã tranh thủ ủng hộ...hihii...Đội nào có nhiều hot man nhất thì em ủng hộ liền...Bất kể già trẻ, married or not...Miễn là xinh xinh =))

92A01
18-10-2007, 09:37 AM
:-P Chưa gì đã tranh thủ ủng hộ...hihii...Đội nào có nhiều hot man nhất thì em ủng hộ liền...Bất kể già trẻ, married or not...Miễn là xinh xinh =))

Vậy thì em chưa đọc hết topic này rồi. Đội anh giống như đội Ý đó :biggrin:

Vinh Loc 90A
18-10-2007, 09:46 AM
Trời ơi, toàn bom nguyên tử nổ vung trời đây nè......:sweat::sweat::sweat:

Đề nghị quý vị thắt dây đai an toàn và hạ cánh dùm cho....:-P


Em chỉ cần cho mấy ảng mượn cái thang..để mấy ảnh leo xuống. Hai bửa nay bị lũ lụt leo trên nóc nhà...tới giờ không tay nào chịu xuống trước.\:D/

phanphuong
18-10-2007, 10:05 AM
Hôm qua HVũ gọi điện xúc tác việc thành lập đội bóng (dù đã bị điều về....ban tổ chức, không được tham gia đá bóng).
Tình hình là K94 đã sẵn sàng ở mức cao nhất! Đội trưởng Giang chuẩn bị buổi nào để anh em k94 tập "chiến thuật" trước đi nhen!

MinhTien
18-10-2007, 10:11 AM
Sức mạnh K94 tới đâu ?
K92 tài giỏi thế nào?
Đội nào từng đụng độ với 2 đội bóng "huyền thoại" này ?
Chỉ có thể là K93.
Một đội bóng bất khả chiến thắng :embarrassed: nhưng biết được sự thật "trần trụi" đằng sau hai đội bóng "danh giá" kia :biggrin:

:biggrin: Ha hahaaaa............ K93 đâu rồi! .... chỉ nghe à ơi k hà! Ra tay đi chứ.......... thấy 2 đội quân "thùng rỗng kêu to" K92 & K94 mà thấy ghét........

To all: K96 tự biết phận mình, chấp nhận làm đội lót đường,.........nhưng ai gặp K96..............U ĐẦU SỨC TRÁN thì ráng chịu, Tôi k biết à nghe!=))

AE 96 cố lên! hãy cho bọn đế quốc biết, 96 ta NHỎ MÀ TO cỡ nào.............kakakaaa

Hien Vu
18-10-2007, 10:25 AM
To: Các thành viên tuyển K94

Tối rất vinh dự được chỉ định làm HLV tuyển K94, tuy nhiên đây lại là 1 nhiệm vụ hết sức năng nề và nan giải. Không phải vì mệt do huấn luyện mà là mệt vì tìm cách sắp xếp đội hình vào sân. Có thể mọi người nghĩ rằng tôi đùa nhưng đây lại là một thực tế, đội tuyển của chúng ta vừa đông lại lắm người tài, tôi không biết fải cho ai vào sân và ai là người dự bị. Vấn đề này thật sự là một bài toán nát óc mà đội chúng ta đã gặp phải từ thời còn học LQD. Tôi bây giờ cũng giống như ông bạn tui-HLV tuyển Anh Steve Mcclaren- ông ấy không bít chọn ai giữa 2 tiền vệ Steven George Gerrard & Frank James Lampard bởi vì 2 anh ấy đều là những tiền vệ xuất sắc nhất, các bạn cũng vậy và đội tuyển của chúng ta cũng vậy , có thể sút tung lưới bất kỳ đội tuyển nào. :boss:Tôii mong rằng các bạn hiểu rằng đây là vấn đề chung của các đội lớn trên thế giới và đội chúng ta sẽ không mất đoàn kết vì vấn đề nhỏ này, nếu bạn không vào sân thì đồng đội của các bạn chắc chắn sẽ ghi bàn vào luới đối thủ mà thôi, tôi tin rằng không ai sẽ cản được bước tiến của K94 trong giả đấu này, đậc biệt sẽ có những đội sẽ là đội lót đường cho chúng ta tiến sâu vào giải, chẳng hạn K92,...vv.:sure:Tôi đã đặt sẵn sâm-panh để chúng ta uống mừng trong ngày nhận cúp vô địch, hãy ngồi trên ghế dự bị và chờ ngày nhận cúp nhé, đồng đội của bạn sẽ làm thay bạn.:sure: Thân mến !

PS: Toàn đội phải mặt tại Nhổn vào ngày mai đúng giờ nhé !

92A01
18-10-2007, 10:43 AM
To: Các thành viên tuyển K94

Tối rất vinh dự được chỉ định làm HLV tuyển K94, tuy nhiên đây lại là 1 nhiệm vụ hết sức năng nề và nan giải. Không phải vì mệt do huấn luyện mà là mệt vì tìm cách sắp xếp đội hình vào sân. Có thể mọi người nghĩ rằng tôi đùa nhưng đây lại là một thực tế, đội tuyển của chúng ta vừa đông lại lắm người tài, tôi không biết fải cho ai vào sân và ai là người dự bị. Vấn đề này thật sự là một bài toán nát óc mà đội chúng ta đã gặp phải từ thời còn học LQD. Tôi bây giờ cũng giống như ông bạn tui-HLV tuyển Anh Steve Mcclaren- ông ấy không bít chọn ai giữa 2 tiền vệ Steven George Gerrard & Frank James Lampard bởi vì 2 anh ấy đều là những tiền vệ xuất sắc nhất, các bạn cũng vậy và đội tuyển của chúng ta cũng vậy , có thể sút tung lưới bất kỳ đội tuyển nào.
Tin vòng loại Euro 2008:
Thua ngược tuyển Nga, 'Sư tử Anh' lâm vào thế bí
Có bàn mở tỷ số và một lối chơi khá hợp lý trong 45 phút đầu tiên, tuy nhiên trước một "Gấu Nga" đá như lột xác ở nửa cuối hiệp hai, thày trò HLV McClaren đành phải rời xứ bạch dương với thất bại 1-2 cùng nhiều bất lợi.
Không biết K94 có giống vậy không ta???

foureyes
18-10-2007, 10:50 AM
công nhận là mọi người nhảm thiệt, làm tui cũng muốn...nhảm theo

Ông bà ta hay nói đố có sai, phàm thì người nào giỏi hay bị ganh tỵ. Tự nhiên K94 bị các K khác hâm dọa dữ quá làm tui tính đứng ngoài cuộc cũng không được. Cái đó ông bà ta cũng nói là "cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng
'
Gởi các bạn nam K94: các bạn cứ tự tin lụm cúp về, tui sẽ tổ chức một đội cổ động viên kiêm săn sóc viên toàn mấy em chân dài để cổ vũ cho các bạn. Mấy em này có kinh nghiệm trong việc "hà hơi tiếp sức" nếu có cầu thủ nào mệt, đảm bảo mấy đội khác sẽ chêt dzì ganh tỵ
Ngoài ra, tui cũng tài trợ một chai rượu nếu các bạn giành chiến thắng (rượu sâm banh, rượu mùi hay một chai Chivas 12 hoành tráng phụ thuộc vào kết quả của các bạn)
Cố lên, cổ động viên K94 luôn ở bên cạnh các bạn.

92A01
18-10-2007, 10:56 AM
công nhận là mọi người nhảm thiệt, làm tui cũng muốn...nhảm theo

Ông bà ta hay nói đố có sai, phàm thì người nào giỏi hay bị ganh tỵ. Tự nhiên K94 bị các K khác hâm dọa dữ quá làm tui tính đứng ngoài cuộc cũng không được. Cái đó ông bà ta cũng nói là "cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng
'
Gởi các bạn nam K94: các bạn cứ tự tin lụm cúp về, tui sẽ tổ chức một đội cổ động viên kiêm săn sóc viên toàn mấy em chân dài để cổ vũ cho các bạn. Mấy em này có kinh nghiệm trong việc "hà hơi tiếp sức" nếu có cầu thủ nào mệt, đảm bảo mấy đội khác sẽ chêt dzì ganh tỵ
Ngoài ra, tui cũng tài trợ một chai rượu nếu các bạn giành chiến thắng (rượu sâm banh, rượu mùi hay một chai Chivas 12 hoành tráng phụ thuộc vào kết quả của các bạn)
Cố lên, cổ động viên K94 luôn ở bên cạnh các bạn.

Chà chà! Chưa đá mà nghe cổ động viên K94 cổ động kiểu này là muốn đá liền. Hỡi anh em các khoá trừ K94. Anh em cứ ráng đá đi, đá cho K94 tiêu luôn. K94 không giành được cúp thì chúng ta sẽ lấy rượu của cổ động viên K94 để uống mừng chiến thắng (lỡ mang đi rồi không lẽ đem về???).

DeMen
18-10-2007, 11:41 AM
Chà chà! Chưa đá mà nghe cổ động viên K94 cổ động kiểu này là muốn đá liền. Hỡi anh em các khoá trừ K94. Anh em cứ ráng đá đi, đá cho K94 tiêu luôn. K94 không giành được cúp thì chúng ta sẽ lấy rượu của cổ động viên K94 để uống mừng chiến thắng (lỡ mang đi rồi không lẽ đem về???).
Nhắn riêng với anh An: cái gì cũng có giá của nó hết. Nếu anh muốn lúc đó uống rượu của K94 thì coi chừng một hai ngày tới phải chịu cảnh nhịn đói đi bộ đó, cẩn thận anh ah.

Hien Vu
18-10-2007, 01:26 PM
Tin vòng loại Euro 2008:
Thua ngược tuyển Nga, 'Sư tử Anh' lâm vào thế bí
Có bàn mở tỷ số và một lối chơi khá hợp lý trong 45 phút đầu tiên, tuy nhiên trước một "Gấu Nga" đá như lột xác ở nửa cuối hiệp hai, thày trò HLV McClaren đành phải rời xứ bạch dương với thất bại 1-2 cùng nhiều bất lợi.
Không biết K94 có giống vậy không ta???

Thật ra thì cũng đáng buồn cho ông bạn Steve Mcclaren của tôi, trước khi trận đấu này diễn ra khi ngồi uống bia với nhau tôi đã lưu ý ổng rùi, đừng tưởng đã thắng Nga 3-0 tại sân nhà mà thả đối thủ, vậy ma ổng không nghe cuối cùng nhận lấy kết quả 0-1 này. Nhưng không sao, Anh còn đứng nhì bảng E và hơn Nga 2 điểm ( 23-21) và còn gặp Croatia ngày 21-11, nghĩa là tuyển Anh vẫn còn cơ hội mặc dủ Nga vẫn còn đá hai trận với Andorra và Israel.

Các tuyển thủ K94 thấy không, chỉ vì coi thuơng địch thủ mà Anh phải nhận thấy thất bại. Vì vậy tôi xin lưu ý các bạn rằng mặc dù các đối thủ của ta sắp tới là rất yếu so với đội ta nhưng các ban vẫn không đưộc chù quan, xem thường đối thủ, đá đúng theo chiến thuật ban huấn luyện đề ra, đó là khi nào dẫn trước đối thủ 10 bàn thì có thể cho họ ghi 1 bàn danh dự để tránh tình trạng vì thua wá năm sau không tham gia thì chết. Hy vọng là toàn đội hoán triệt tinh thần này.

Àh quên, trân vừa rủi ông Mcclaren không nghe tư vấn của tôi nên đưa Gerrard vô đá từ đầu trận, sau đó mới đưa Lampard vô thay Le scott vào phút 79 nên dẫn đến kết quả thua. Đấy các bạn thấy không, như tôi đã nói tại vì đôi hình nhiều sao quá giống đội K94 ta nên ông ý rất khó chọn nguoi vào đá chính. Đây cũng là 1 bài học kinh nghiêm cho đọi K94 hùng mạnh chúng ta.

( Khakhakha, mắc cười quá .....=))=))=)))

92A01
18-10-2007, 01:36 PM
Vâng! vừa rồi các bạn đã xem phát biểu của HLV kiêm cầu thủ dự bị, kiêm hậu cần của K94. Trước khi bình loạn tiếp tôi xin thông báo là có một thông tin mới nghe qua thì không thấy liên quan gì đến topic này nhưng nghĩ kỹ thì thấy sợ quá. Đó là Tổng kho Long Bình ở Biên Hoà Đồng Nai vừa bị mất vài chục quả đạn sức công phá lớn. Không biết HLV Vũ cất chúng ở đâu rồi nhỉ? Đây cũng là một bằng chứng cho thấy các cầu thủ đội khác phải dè chừng khi đá với đội K94. Ngay cả người không đá còn đeo thuốc nổ như vậy thì các cầu thủ chính thức của K94 không biệt lận trong người loại bom gì đây.

cobemongmo
18-10-2007, 01:37 PM
Thật ra thì cũng đáng buồn cho ông bạn Steve Mcclaren của tôi, trước khi trận đấu này diễn ra khi ngồi uống bia với nhau tôi đã lưu ý ổng rùi, đừng tưởng đã thắng Nga 3-0 tại sân nhà mà thả đối thủ, vậy ma ổng không nghe cuối cùng nhận lấy kết quả 0-1 này. Nhưng không sao, Anh còn đứng nhì bảng E và hơn Nga 2 điểm ( 23-21) và còn gặp Croatia ngày 21-11, nghĩa là tuyển Anh vẫn còn cơ hội mặc dủ Nga vẫn còn đá hai trận với Andorra và Israel.

Các tuyển thủ K94 thấy không, chỉ vì coi thuơng địch thủ mà Anh phải nhận thấy thất bại. Vì vậy tôi xin lưu ý các bạn rằng mặc dù các đối thủ của ta sắp tới là rất yếu so với đội ta nhưng các ban vẫn không đưộc chù quan, xem thường đối thủ, đá đúng theo chiến thuật ban huấn luyện đề ra, đó là khi nào dẫn trước đối thủ 10 bàn thì có thể cho họ ghi 1 bàn danh dự để tránh tình trạng vì thua wá năm sau không tham gia thì chết. Hy vọng là toàn đội hoán triệt tinh thần này.

Àh quên, trân vừa rủi ông Mcclaren không nghe tư vấn của tôi nên đưa Gerrard vô đá từ đầu trận, sau đó mới đưa Lampard vô thay Le scott vào phút 79 nên dẫn đến kết quả thua. Đấy các bạn thấy không, như tôi đã nói tại vì đôi hình nhiều sao quá giống đội K94 ta nên ông ý rất khó chọn nguoi vào đá chính. Đây cũng là 1 bài học kinh nghiêm cho đọi K94 hùng mạnh chúng ta.

( Khakhakha, mắc cười quá .....=))=))=)))


:sure::sure::sure::sure: Bớ ..............người .................ta.........Xỉu:sure:

Định không lên tiếng nhưng chịu hết nổi rùi vì K94 chứa toàn là bom và mìn ko hà. Cái này chắc phải là bom nguyên tử quá. Hichichic! Tội nghiệp cho các khóa khác quá!(trong đó có khóa mình:cry:)

92A01
18-10-2007, 02:10 PM
Hồi sáng rủ một em trai K98 tham gia giải bóng đá CHS. Em í nói là: Em không mê đá banh, em chỉ mê phụ nữ thôi. Nghe câu này xong thì tui không biết nói thế nào nữa.Đó có phải là đặc tính của trai K98 không vậy?

Vinh Loc 90A
18-10-2007, 02:20 PM
Hồi sáng rủ một em trai K98 tham gia giải bóng đá CHS. Em í nói là: Em không mê đá banh, em chỉ mê phụ nữ thôi. Nghe câu này xong thì tui không biết nói thế nào nữa.Đó có phải là đặc tính của trai K98 không vậy?

Đọc xong đoạn này mắc cười quá! =))
Cụt hứng! :-P

Tr.Giang
18-10-2007, 02:20 PM
Hihi, HLV, bài học của đội tuyển Anh vừa rùi, chúng em đã thuấn nhuần. Mong “thầy” yên tâm, vả lại, tinh thần thượng võ trong thể thao bao giờ cũng là phải tôn trọng đối thủ khi đứng trên sân cỏ, cho dù đối thủ có íu đến cỡ nào đi nữa (nhưng mà đối thủ íu wá, chúng ta đã đá rách lưới đối thủ cỡ chục trái rùi thì cũng nên coi thường đối thủ một chít cho họ có cơ hội gỡ trái danh dự…). Cái này chúng em không quên được!

Thấy tất cả đối thủ đang hướng về Đội ta, gầm ghè chúng ta, em chợt nhớ đến câu nói bất hủ của ông bạn Mu- ri - nhô của “thầy”. Ông bạn ấy của thầy bảo, “Bóng đá làm nên tên tuổi của đội bóng và có những đội bóng làm nên tên tuổi cho Bóng đá. Chúng ta đang làm điều đó! Bởi chúng ta luôn là kẻ thắng trận, luôn là kẻ đứng trên ngai vô địch… Còn đội bạn chỉ có ước muốn duy nhất là đánh bại được ta mà chưa thể nghĩ đến những điều cao xa hơn, chẳng hạn như lên ngôi ở một giải hạng “lông” nào đó!”

Nghĩ tình cảnh bi giờ sao mà chua chát wá! Trong khi ta thì đã chắc chắn ở trên ngai vàng thì các đội bạn lại lặn hụp trong mơ ước làm sao ghi được vào lưới chúng ta một bàn mà thôi. Sao mà “tệ, tệ rứa hề”!

Tiện đây cũng phải “cảnh cáo” một thành viên của một Đội bạn… Híc, trong bối cảnh các đội đang hướng đến việc lật độ tượng đài sừng sững K94 thì anh đã tung ra một tin thất thiệt, chưa kiểm chứng khiến cho nó có thể làm hại… Đội anh! Việc kho Long Bình mất “bom, lựu đạn, thuốc nổ…” gì gì đó, chưa biết là có liên quan gì đến HLV của chúng tôi hay không (cái này phải do cơ quan chức năng có kết luận chính thức đã) thì anh đã vội vội vàng vàng khẳng định là HLV của chúng tôi “chôm”. Điều này, chưa nói đến là sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín cơ quan chức năng (họ chưa biết sao anh biết, tài lanh wé ta…). Còn lại sẽ ảnh hưởng đến anh vì chúng tôi có thể kiện anh về cái vụ vu khống, bôi nhọ danh dự uy tín… rồi đội anh vì thế mà mất đi một “cột trụ”!
Nhưng thui, đây có thể là do anh rối quá bởi cứ vẫn vơ lo nghĩ cách đánh bại K94 chúng em nên có lúc “tẩu hỏa nhập ma” hồn vía lung tung, không kiểm soát được mình nên phát biểu hổng đúng trọng tâm (may là ảnh cũng có nói ảnh chỉ phát biểu ngoài lề, hihi). Híc, tốt nhất là anh nên tập trung tinh thần cho lúc ra sân, đừng nghĩ ngợi làm gì cho mệt vì có suy nghĩ nhiều cũng thua, chân lý ấy không thể thay đổi được!

Hehehe, cuối cùng, xin cảm ơn chai rượu và sự ủng hộ nhiệt tình, sự chăm lo của bạn Thi cho các cầu thủ K94 ta. Dĩ nhiên là các bạn nam sẽ thản nhiên, dung dung, thoải mái “lựm” cúp về rùi vì có ai đủ sức tranh dành đâu. Cũng tiện đây nói nhỏ với bạn Thi luôn, có nhiều đội mong được bạn Thi ưu ái dành cho một “ngụm” rượu với ý nghĩa là xin ké “lấy hơi” một chút thành công của chúng ta để năm sau, năm sau nữa họ gặt hái ít nhiều thành công hơn. Có lẽ là bạn Thi cũng không thiếu lòng hào hiệp, phải hông, bạn nên sắp xếp “ban” cho cầu thủ các đội bạn một chút gì gì đó cho họ vui nhé! Thay mặt toàn anh em, cảm ơn bạn Thi trước!

Vinh Loc 90A
18-10-2007, 02:29 PM
Hihi, HLV, bài học của đội tuyển Anh vừa rùi, chúng em đã thuấn nhuần. Mong “thầy” yên tâm, vả lại, tinh thần thượng võ trong thể thao bao giờ cũng là phải tôn trọng đối thủ khi đứng trên sân cỏ, cho dù đối thủ có íu đến cỡ nào đi nữa (nhưng mà đối thủ íu wá, chúng ta đã đá rách lưới đối thủ cỡ chục trái rùi thì cũng nên coi thường đối thủ một chít cho họ có cơ hội gỡ trái danh dự…). Cái này chúng em không quên được!

Thấy tất cả đối thủ đang hướng về Đội ta, gầm ghè chúng ta, em chợt nhớ đến câu nói bất hủ của ông bạn Mu- ri - nhô của “thầy”. Ông bạn ấy của thầy bảo, “Bóng đá làm nên tên tuổi của đội bóng và có những đội bóng làm nên tên tuổi cho Bóng đá. Chúng ta đang làm điều đó! Bởi chúng ta luôn là kẻ thắng trận, luôn là kẻ đứng trên ngai vô địch… Còn đội bạn chỉ có ước muốn duy nhất là đánh bại được ta mà chưa thể nghĩ đến những điều cao xa hơn, chẳng hạn như lên ngôi ở một giải hạng “lông” nào đó!”

Nghĩ tình cảnh bi giờ sao mà chua chát wá! Trong khi ta thì đã chắc chắn ở trên ngai vàng thì các đội bạn lại lặn hụp trong mơ ước làm sao ghi được vào lưới chúng ta một bàn mà thôi. Sao mà “tệ, tệ rứa hề”!

Tiện đây cũng phải “cảnh cáo” một thành viên của một Đội bạn… Híc, trong bối cảnh các đội đang hướng đến việc lật độ tượng đài sừng sững K94 thì anh đã tung ra một tin thất thiệt, chưa kiểm chứng khiến cho nó có thể làm hại… Đội anh! Việc kho Long Bình mất “bom, lựu đạn, thuốc nổ…” gì gì đó, chưa biết là có liên quan gì đến HLV của chúng tôi hay không (cái này phải do cơ quan chức năng có kết luận chính thức đã) thì anh đã vội vội vàng vàng khẳng định là HLV của chúng tôi “chôm”. Điều này, chưa nói đến là sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín cơ quan chức năng (họ chưa biết sao anh biết, tài lanh wé ta…). Còn lại sẽ ảnh hưởng đến anh vì chúng tôi có thể kiện anh về cái vụ vu khống, bôi nhọ danh dự uy tín… rồi đội anh vì thế mà mất đi một “cột trụ”!
Nhưng thui, đây có thể là do anh rối quá bởi cứ vẫn vơ lo nghĩ cách đánh bại K94 chúng em nên có lúc “tẩu hỏa nhập ma” hồn vía lung tung, không kiểm soát được mình nên phát biểu hổng đúng trọng tâm (may là ảnh cũng có nói ảnh chỉ phát biểu ngoài lề, hihi). Híc, tốt nhất là anh nên tập trung tinh thần cho lúc ra sân, đừng nghĩ ngợi làm gì cho mệt vì có suy nghĩ nhiều cũng thua, chân lý ấy không thể thay đổi được!

Hehehe, cuối cùng, xin cảm ơn chai rượu và sự ủng hộ nhiệt tình, sự chăm lo của bạn Thi cho các cầu thủ K94 ta. Dĩ nhiên là các bạn nam sẽ thản nhiên, dung dung, thoải mái “lựm” cúp về rùi vì có ai đủ sức tranh dành đâu. Cũng tiện đây nói nhỏ với bạn Thi luôn, có nhiều đội mong được bạn Thi ưu ái dành cho một “ngụm” rượu với ý nghĩa là xin ké “lấy hơi” một chút thành công của chúng ta để năm sau, năm sau nữa họ gặt hái ít nhiều thành công hơn. Có lẽ là bạn Thi cũng không thiếu lòng hào hiệp, phải hông, bạn nên sắp xếp “ban” cho cầu thủ các đội bạn một chút gì gì đó cho họ vui nhé! Thay mặt toàn anh em, cảm ơn bạn Thi trước!


Giang ơi nếu mộng không thành thì sao?
Đưa chai rượu ấy anh nhâm nhi cho rồi.
Nhậu rồi anh sẽ nói cho.
Vì em vỡ mộng nên anh uống dùm.
:biggrin::biggrin::biggrin:

92A01
18-10-2007, 02:42 PM
Nghĩ tình cảnh bi giờ sao mà chua chát wá! Trong khi ta thì đã chắc chắn ở trên ngai vàng thì các đội bạn lại lặn hụp trong mơ ước làm sao ghi được vào lưới chúng ta một bàn mà thôi. Sao mà “tệ, tệ rứa hề”!

Trong lịch sử bóng đá LQĐ, K94 có đoạt cup lần nào chưa ta?f

Tr.Giang
18-10-2007, 02:49 PM
Giang ơi nếu mộng không thành thì sao?
Đưa chai rượu ấy anh nhâm nhi cho rồi.
Nhậu rồi anh sẽ nói cho.
Vì em vỡ mộng nên anh uống dùm.
:biggrin::biggrin::biggrin:

Ôi, thật là quí hóa, cảm ơn anh, anh bao giờ cũng lường trước những chuyện không thể nào xảy ra... Có thể là do anh yêu mến đội K94 (hoặc vì lý do nào đó cũng được) nên đã bộc bạch hết tâm can như vậy! Dù sao thì có một người anh lo xa cho đàn em như vậy (dù là lo hổng đúng), đàn em cũng vô cùng cảm động... Và cũng cảm động thay, lời anh nói đã một liều thuốc kích thích khiến cho biết bao nhiêu đội bạn đang héo úa rã rời lóe lên một tia hy vọng (hihi, chỉ là lóe lên thôi chứ có gì đâu...). Anh đã từng ngồi biết bao nhiêu "sòng", từng đã quay quắt giận dữ với cái kiểu "gà sống đá gà chết" hổng công bằng ấy. Đội em cảm ơn anh vì đã tiếp sức dùm cho các đội bóng sẽ gặp đội K94 em. Vì nếu họ đá hay hơn, quyết tâm hơn, chỉnh chu hơn thì đội em mới tìm được cảm hứng thật sự của môn thể thao vua. Chứ nói thật, "gà sống" đá con "gà chết" cũng hổng vẻ vang gì! (khekhekhe).

Một lần nữa cảm ơn anh vì đã quan tâm K94 và cũng là quan tâm các độikhác. Dù kết quả thế nào nữa, K94 cũng không để cho anh không có bia, có rượu để dùng. Mặt khác, cũng không quên các anh em khác. HLV của tụi em cũng đã chuẩn bị kế hoạch tiếp đãi anh em thật ngon lành ở một nơi có "hoa, có bướm, có những.... hehehe) hết trơn rùi!
Nhưng cũng mong anh em đừng nghĩ đến chân tình của HLV em mà cả nể. Anh em cứ chơi hết lòng, hết sức vì dù cho anh em có chơi hết sức hết lòng thì so với K94 cũng chỉ như là... khekhekhekhe. Thui, vậy chắc là anh em cũng đã thông rùi phải hông?

Tr.Giang
18-10-2007, 02:54 PM
Trong lịch sử bóng đá LQĐ, K94 có đoạt cup lần nào chưa ta?f

Binh pháp đã bảo từ lâu lắm rùi "Biết người biết ta" thì mới chinh chiến được. Ngay cả những chiến tích lừng lẫy của K94 mà anh còn không nắm được thì thử hỏi anh đá đấm như thế nào đây ta???? (ặc, ặc).
Khekhekhe, thui, em cũng thông cảm, cái gì hổng biết thì ta thừa nhận là hổng biết, vậy cũng là một cách học hỏi. Ông bà ta cũng có câu "Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học". Vụ này anh muốn biết thì đi hỏi các anh em K93 đó. Mấy ảnh biết rõ lắm... Còn tụi em, "giỏi thì giỏi thật" nhưng thời điểm nhạy cảm này, ai lại khoe khoang như thế! (heheheheh)

Tr.Giang
18-10-2007, 03:08 PM
KEKE, thấy bác Giang nhà ta nổ long trời mà nhìn lại lực lượng của K94 thì hỡi ôi buồn quá. Đội của K94 như thế mà đã là mạnh nhất òy hả ta? Quay qua quay lại thì chỉ có mỗi bác Giang là đá đấm coi được còn mấy bác kia thì có ai nhỉ?
Bác Thanh thì nay đã quá già đâu còn đỉnh cao phong độ như ngày xưa. Cái thời bác Thanh ngang dọc thì chỉ nghe qua thôi, không biết ngày xưa có nổ không, hehe.
Bác Phan thì đam mê ..\:D/.. ghét thể thao phải không ta? (Nghe đâu mới cưới vợ). Mà bác Phan mà "đá đấm" thì hay ra phết. Ly mà không cạn là không xong với bác đâu đấy nhá.:sure:
...
Túm đi tém lại thì K94 của bác Giang nhà ta chỉ có mỗi bác Giang làm đầu tàu. Mà hỡi ôi. Có ai ngờ đâu là bác đang sa xút phong độ thê thảm. Mới hôm chủ nhật này đây còn than với thở nghe thật là thảm thiết.

Ôi, K94 bèo nhèo quá.


Cái vụ này, cũng hết sức cảm ơn ông bạn Lenhhoxung giống như Tr.Giang đã cảm ơn đại ca Lộc vậy. Có khi chúng ta phải "không nói sự thật, hoặc chỉ nói một phần sự thật" để động viên tinh thần của người khác. Giống như không ít bác sĩ an ủi bệnh nhân bị "ung thư" vậy. Điều Lenhhoxung nói, có thể đã khiến cho các đội bạn tìm lại được hút ánh sáng cuối đường hầm dù rằng, ánh sắng ấy có thể là ánh sáng ảo.

Hehe, cũng cảm ơn Lenhhoxung đã đánh giá về thực lực của Tr.Giang. Chuyện nhỏ ấy mà. Thật ra, trong đội, Tr.Giang bị ép đeo băng đội trưởng . Chứ thật ra, cái băng đội trưởng ấy phải thuộc về các bạn khác như lẽ thường tình trong bóng đá... Có lẽ tuyệt chiêu của HLV chúng em là muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ "yếu" khẳng định mình. Em chỉ đoán thui bởi thấy khi đeo băng đội trưởng, em từ một đứa trung bình, cũng đã loi ngoi lên tầm khá!

ThùyAn97
18-10-2007, 04:44 PM
Hôm trước đi ngang QK7 thấy đông đúc nhốn nháo mà không biết vụ gì. Cuối cùng mới biết được là nguyên kho lựu đạn của QK 7 bị trộm viếng. Mà trộm này có liên minh hẳn hoi, từ K92 tới K96 luôn. Cũng may hình như K97 của mình k tham gia, hehehe

ThùyAn97
18-10-2007, 04:47 PM
To Huy Quang: tui thông báo lớp tui mà k thấy ai trả lời thì ra mọi người đăng ký cho ông hả? thấy danh sách có Tâm, bộ ổng ở Nhật về rùi hả?(thấy chưa, K97 mời cầu thủ tận bên Nhật về đá đấy nhé!)^^ Lớp tui cầu thủ cũng dữ dằn lắm nhe, ông rủ rê mấy ổng đi. Tui nhất định sẽ lo phần cổ động cho, hehe.

Tr.Giang
18-10-2007, 05:31 PM
Hôm trước đi ngang QK7 thấy đông đúc nhốn nháo mà không biết vụ gì. Cuối cùng mới biết được là nguyên kho lựu đạn của QK 7 bị trộm viếng. Mà trộm này có liên minh hẳn hoi, từ K92 tới K96 luôn. Cũng may hình như K97 của mình k tham gia, hehehe

Hehe, em lại học theo anh An nói hổng có chứng cứ rùi. Hic, anh vui vui là anh cho em một trái "bom" chôm từ kho của QK 7 đó nhe. (Chết chết, mình có chôm ở đó đâu mà nói bậy vậy trời, so ry, so ry.... Mình nhớ là chôm ở kho Long Bình mừ, híc híc...)

(heheh, mà em cũng đừng có hỉu bậy, tội anh nhe, heheheh)

Tr.Giang
18-10-2007, 05:40 PM
thấy danh sách có Tâm, bộ ổng ở Nhật về rùi hả?(thấy chưa, K97 mời cầu thủ tận bên Nhật về đá đấy nhé!)

Chắc là đúng như nhận định của các chuyên gia từ lúc đầu: K97 có lẽ là một ẩn số. Cầu thủ đi du đấu ở bên Nhật này về chắc cũng là một... số ẩn. Thông thường, một cầu thủ đá ở một giải khác, đội bóng khác, khi về thi đấu cho giải này, đội bóng này phải mất nhiều thời gian để thích nghi, hòa hợp với đội. Nếu may mắn, K97 sẽ có cầu thủ "không biết là có chất lượng hay không" từ bên Nhật về nhanh chóng bắt nhịp được với đội và thể hiện được bản lĩnh với các đội bóng khác. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng, anh này chỉ được ngồi ghế dự bị vì chưa thể thích nghi với môi trường mới và cũng có thể, anh ta được miễn cưỡng đẩy ra sân và trở thành "anh hề" trên sân cỏ...
Mọi việc đang còn là "ẩn số" chờ xem!

DeMen
18-10-2007, 10:04 PM
Danh sách đội K99:

1. Trung Thái
2. Xuân Tình
3. Đại Nam
4. Hữu Nghị
5. Thanh Vũ

Đội đang tích cực liên hệ với lực lượng K2000 và K98, nhiều khả năng sẽ thành lập liên quân 3 khoá, hehe

92A01
19-10-2007, 08:54 AM
Hôm qua Khoa Vinh K95 thông báo là sẽ gửi danh sách đội bóng K95 vào chủ nhật. Vậy là tạm thời chúng ta có K92, K94, K97, K99 và ...,

Vinh Loc 90A
19-10-2007, 09:02 AM
Để tạo động lực cho các đội bóng, tôi sẽ tặng 100.000 đồng cho đội bóng vô địch giải. (Bởi vì tôi biết thế nào sau trận đấu, tiền thưởng các cái đều về con nai mà...hiệp 3 ấy! =)))

92A01
19-10-2007, 09:05 AM
Thay mặt các đội bóng, em xin cám ơn sự ủng hộ vật chất quí báu của anh Lộc. Hy vọng là từ đây đến khi giải bắt đầu sẽ có thêm nhiều nhà tài trợ nữa.

phanphuong
19-10-2007, 10:11 AM
Tin mới!
Tôi vừa mời được hoa hậu M.P.T tới tham dự cổ vũ cho giải của chúng ta!
Trước giờ khai mạc, các đội sẽ tổ chức đấu giá. Đội nào ra giá cao nhất sẽ được người đẹp cổ vũ. Tiền đấu giá sẽ xung vào quỹ khen thưởng nhất nhì ba!

92A01
19-10-2007, 10:53 AM
Tin mới!
Tôi vừa mời được hoa hậu M.P.T tới tham dự cổ vũ cho giải của chúng ta!
Trước giờ khai mạc, các đội sẽ tổ chức đấu giá. Đội nào ra giá cao nhất sẽ được người đẹp cổ vũ. Tiền đấu giá sẽ xung vào quỹ khen thưởng nhất nhì ba!

Phương ơi! Cái vụ kho Long Bình bị mất đạn, em đang giữ bao nhiêu trái vậy. Anh tưởng chỉ có Tr.Giang và H.Vũ giữ. Kiểu này chắc K94 ai cũng có tham gia quá :biggrin:.

DeMen
19-10-2007, 11:00 AM
Tin mới!
Tôi vừa mời được hoa hậu M.P.T tới tham dự cổ vũ cho giải của chúng ta!
Trước giờ khai mạc, các đội sẽ tổ chức đấu giá. Đội nào ra giá cao nhất sẽ được người đẹp cổ vũ. Tiền đấu giá sẽ xung vào quỹ khen thưởng nhất nhì ba!

hoa hậu ko có nghĩa là hoa hậu (của) Việt Nam, mà có thể là hoa hậu ... (của) phanphuong:-P

tương tự, M.P.T ko có nghĩa là Mai Phương Thuý, mà có thể là ... Mời Phạt Thẻ:boss:

Bởi vậy, có thể anh phanphuong nói thiệt, anh An đừng quy kết ảnh mang bom mà tội:biggrin:

92A01
19-10-2007, 11:08 AM
Nếu đúng như Demen nói thì không ai dám tham gia đấu giá.

nhayhiphophatcailuong
19-10-2007, 11:19 AM
M.P.T đi cổ vũ,tuyệt quá!
Em sẽ chuyển sang làm săn sóc viên...không muốn làm cầu thủ nữa!
Bởi trên khán đài mát hơn...ở dưới sân!
Lúc đó mình sẽ hô to: M.P.T...M.P.T...M.P.T!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!

Vinh Loc 90A
19-10-2007, 01:19 PM
Hôm nay đọc báo thấy HLV Riedl từ chối chụp hình với người đẹp. vậy mà báo chí cũng ca cẩm phàn nàn, thử hỏi những cô gái kia là ai mà bắt ông HLV phải tiếp họ trong khi ông đang làm nhiệm vụ? càng đọc càng mắc cười. :) Giờ lại có người tung tin MPT. =)) Có cũng tốt thôi hả quý vị? :biggrin:

Tr.Giang
19-10-2007, 02:11 PM
Có lẽ để cho anh em chuẩn bị tốt hơn, tránh tình trạng khi thi đấu bị chuột rút, trật khớp, không có cảm giác bóng... rồi phàn nàn tại sao lại thua K94 nhiều thế, trong tuần sau, Tr.Giang sẽ thuê sân khoảng 2g để cho các anh em luyện tập. Tr.Giang sẽ ráng thuê vào buổi chiều từ 5g đến 7g (bất cứ ngày nào trong tuần), hay từ 6g đến 8g chẳng hạn. Khi có thông báo chính thức, các anh em các đội bóng ráng sắp xếp đến luyện tập nhe!

phanphuong
19-10-2007, 02:29 PM
Có lẽ để cho anh em chuẩn bị tốt hơn, tránh tình trạng khi thi đấu bị chuột rút, trật khớp, không có cảm giác bóng... rồi phàn nàn tại sao lại thua K94 nhiều thế, trong tuần sau, Tr.Giang sẽ thuê sân khoảng 2g để cho các anh em luyện tập. Tr.Giang sẽ ráng thuê vào buổi chiều từ 5g đến 7g (bất cứ ngày nào trong tuần), hay từ 6g đến 8g chẳng hạn. Khi có thông báo chính thức, các anh em các đội bóng ráng sắp xếp đến luyện tập nhe!

Anh em toàn nổ không hà! Như Tr.Giang vầy mới được nè!
Anh An ơi! Hay là k94 "xơi tái" k92 trước đi! hú hú!

Tr.Giang
19-10-2007, 03:17 PM
Anh An ơi! Hay là k94 "xơi tái" k92 trước đi! hú hú!

Híc, Phương lại coi thường các anh K92 nữa rùi, quên lời HLV rồi à? Đội bóng K92 cũng đường hoàng là một đội bóng chứ đâu có phải là miếng thịt, con cá gì đâu mà Phương đòi "tái chanh, nhúng giấm...."?

Phải nói cho nó rành rẻ vậy nè: Hay là bữa đó, các anh ra làm "quân xanh" cho tụi em luyện sút cầu môn trước đi!!!! (híc, Phương ơi, tui nói có hơi quá hông, nói thẳng ra như vầy sợ mấy ảnh sợ khiếp vía rùi hổng dám nhận lời? Ông góp ý cho tui chút nhe, hihihihi)

MinhTien
19-10-2007, 03:22 PM
:biggrin:Sau khi hội ý, K96 quyết định đăng kí danh sách SIÊU CẦU THỦ như sau (danh sách này đã có confirm với từng cầu thủ qua điện thoại):

1. Thủ môn chính : Mr.Khải
2. Thủ môn góc trái: Mr.Ấn
3. Thủ môn góc phải: Mr.Tiến
4. Thủ môn góc kế trái: Mr. Thái
5. Thủ môn góc kế phải: Mr.Đức
6. Thủ môn kế góc kế trái: Mr.Đạt
7. Thủ môn kế góc kế phải: Mr.Đăng
8. Tiền đạo cắm ở ngay khung thành đối phương: Mr.Thuận
9. Cổ động viên: Mr.Diện.......... và 1 số chị em khác đang trong quá trình vận động như: Ms.Diệu, Ms.Thu....:w00t:

hãy từ từ mà RUN nhé các cụ già & em bé!:biggrin:
Phen này cúp VÔ ĐỊCH & TIỀN THƯỞNG COI NHƯ VỀ TAY K96 (KỂ CẢ 100000 CỦA ANH LỘC...........KEKKEKEEK)

DANH SÁCH NÀY THAY CHO PHIẾU ĐĂNG KÍ MUA 8 ÁO CẦU THỦ (í quên, giá 1 cái áo là nhiêu tiền vậy?

nghiemtoan
19-10-2007, 04:07 PM
Nhớ lại LQD-Leauge mùa bóng 1994-1995, K93 tham dự với thành tích "ấn tượng" đoạt huy chương đồng .... trong 3 đội tham gia :sure:

Sau mười mấy năm những tưởng nỗi đau năm nào đã trôi vào quên lãng, nào ngờ đối thủ truyền kiếp K92 và K94 nhắc lại vết thương lòng càng thêm đau nhói.

x-(K93 không thể nào ngồi yên được nữa, quyết tâm thành lập 1 đội để rửa mối hận xưa.
Danh sách đội K93
1.Trung Nghĩa
2.Trần Quân
3.Tấn Lộc
4.Đình Nam
5.Hải Đảo
6.Nguyên Tuấn
7.Nghiêm Toàn
8.Anh Khoa
....................
Chiến thuật: "Ruồi bu cùi bắp" bóng đâu cả đội ở đó, không phân biệt tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ và thủ môn
Mục tiêu: Thua ai cũng được chứ không thua K92 và K94
QUÂN TỬ BÁO THÙ 13 NĂM CHƯA MUỘN.:super:

DeMen
19-10-2007, 04:11 PM
Hic, cho em hỏi lại, đá 5 người hay 8 người vậy?

Vinh Loc 90A
19-10-2007, 04:11 PM
....................
Chiến thuật: "Ruồi bu cùi bắp" bóng đâu cả đội ở đó, không phân biệt tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ và thủ môn
Mục tiêu: Thua ai cũng được chứ không thua K92 và K94
QUÂN TỬ BÁO THÙ 13 NĂM CHƯA MUỘN.:super:

Thêm một chiêu bóng đá sạch nữa đây. =)) Mắc cười quá! :biggrin:

DeMen
19-10-2007, 04:16 PM
Chiến thuật: "Ruồi bu cùi bắp" bóng đâu cả đội ở đó, không phân biệt tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ và thủ môn

Em mạn phép bổ sung 1 tí ạ: Nói theo bom-language của mấy anh ở đây, thì chiến thuật này chính là hiện thân của thứ bóng đá tổng lực lừng danh, của cơn lốc màu da cam huyền thoại, đánh đâu thắng đó (anh nghiemtoan đang nói tránh nói giảm để đánh lạc hướng đối thủ chăng?)

cobemongmo
19-10-2007, 04:18 PM
Hichic:(( nghe mọi người bàn xôm tụ quá! Nhưng tiếc là năm nay vì gấp qua nên K98 chưa tập hợp được cầu thủ. Hẹn tái ngộ vào năm sau.

Tr.Giang
19-10-2007, 04:38 PM
Nhớ lại LQD-Leauge mùa bóng 1994-1995, K93 tham dự với thành tích "ấn tượng" đoạt huy chương đồng .... trong 3 đội tham gia :sure:

Sau mười mấy năm những tưởng nỗi đau năm nào đã trôi vào quên lãng, nào ngờ đối thủ truyền kiếp K92 và K94 nhắc lại vết thương lòng càng thêm đau nhói.

x-(K93 không thể nào ngồi yên được nữa, quyết tâm thành lập 1 đội để rửa mối hận xưa.
Danh sách đội K93
1.Trung Nghĩa
2.Trần Quân
3.Tấn Lộc
4.Đình Nam
5.Hải Đảo
6.Nguyên Tuấn
7.Nghiêm Toàn
8.Anh Khoa
....................
Chiến thuật: "Ruồi bu cùi bắp" bóng đâu cả đội ở đó, không phân biệt tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ và thủ môn
Mục tiêu: Thua ai cũng được chứ không thua K92 và K94
QUÂN TỬ BÁO THÙ 13 NĂM CHƯA MUỘN.:super:

Anh đã nhìn thẳng vào nỗi đau quá khứ. Quá khẳng khái. Vậy mới đúng là k93 chứ. Các anh K92 đã nghe rõ rùi phải hông, giải đáp được thắc mắc về cái thời lừng lẫy của K94 rùi phải hông? K94 giỏi thì nói giỏi; thắng K93 thì nói là thắng K93; thắng K92 thì nói thắng K92... chứ đâu có ba hoa, khoác lác gì đâu (hehehe).

Công nhận chiến thuật "kiến bu cùi bắp"đúng là lối bóng đá tổng lực như Demen nói. Nhưng cái này đỏi hỏi phải có thể lực sung mãn mớicó thể chạy tới nơi có trái bóng được. Hy vọng là các anh sẽ có đủ sức mà đeo bám. Bởi lẽ, K94 đá bóng như đan lưới, giăng ngang, xẻ dọc, nhìn nội đã hoa mắt huống hồ chi là chạy rượt theo. Kiểu này thì phải nhanh chóng tổ chức một đội cứu thương, bởi K93 mà vẫn trung thành với lối đá "ruồi bu, kiến bu" gì đó, không sớm thì muộn thì cũng "giữa đường gãy gánh". Nghĩ mà thương thay...

magicboy
19-10-2007, 05:58 PM
hichic cho xin một chân đá thuê nhé
coi hoài không thấy đội tuyển mình đâu hichihc
sao ai chủ xị không tách ra 1 top pic riêng cho việc này để spam dữ quá hà

nhayhiphophatcailuong
19-10-2007, 06:10 PM
ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP ĐỘI BÓNG ĐÁ K.98

Kính thưa các cầu khóa 98!
Mình được biết,khóa 98 là nơi xuất thân của nhiều SIÊU CẦU THỦ: các bạn là những ngôi sao chói sáng của "bầu trời LQĐ_Leage". Bên cạnh đó khóa 98 là nơi ẩn giấu của những cầu thủ được coi là "ngọa hổ tàng long"(như mình nè!):Tuy không được sáng chói cho lắm nhưng cũng có thể "chíu chíu',lấp lánh...
Các bạn ạ! Dù là SIÊU CẦU THỦ hay XIÊU CẦU THỦ chúng ta hãy đến với giải để tái hiện hình ảnh "Thế hệ vàng" một thời của LQĐ_Leage vào đầu thập niên 00 (2000) và triển khai một lối đá tổng lực (Pressing toàn sân) của những nền bóng đá lớn,như: Brazil thập niên 60, Hà Lan thập niên 80, Đức thập niên 90...và chúng ta thập niên 00 (Hehe!!!!!!!!!)
Các bạn thân mến!K.98 là một đội bóng mạnh dù đã qua thời kỳ đỉnh cao (đó là năm 2001_năm cuối cấp,mấy lớp đại ca,ỷ bự con cứ thi nhau ăn hiếp mấy bé),là một đội bóng mà các ka ka phải dè chừng trên con đường tiến đến chức vô địch...
Nói lòng vòng mãi mới nói vô ý chính: Mai mốt ráp đội hình...Cho mình(xiêu cầu thủ) xin một chân thử việc nha!


VÀI ĐƯỜNG KIẾN TẠO:
_Đề nghị thuê HLV Mourinho,vì đây là HLV tài năng nhưng bạc phận,hay nóng giận mà lại thích uống bia. À..à:w00t:! Nhắc chuyện nhậu nhẹt mình mới nhớ...Thôi mình thuê ông Tăng-Tăng-Đô làm HLV đi,thuê ông "khó tính" kia không có tiền trả lương!
_Đề nghị thành lập K.98 Fanclub\:D/: là những bạn đẹp trai, đẹp gái, có lối cổ vũ bùng cháy,nhiệt tình_hăng hái và đặc biệt phải mê "vỗ tay"!

***********ZOZOZOZOZOZOZOZOZOZO***********

DeMen
19-10-2007, 07:48 PM
Thấy mấy anh khóa trên lên kế hoạch xôm tụ quá!K97 cũng xin đăng ký 1 đội nghe! Thành fần dự kiến :
1. TM : Phong
2. HV :Phong ,Phát , Bảo, Phương,Minh,Phương,...
3. TV :Lân, Quang,Tâm...
4. TĐ :Quy, Thanh,Huy...
5.CĐV : không kể hết , toàn là nữ không hà!!!!:68:
Và rất nhiều hảo thủ khác chưa liên lạc được!
A e nào K97 còn chưa nhận được thông tin mau mau liên hệ ! Đây là cơ hội để các khóa anh e mình giao lưu với nhau! Và cũng là thể hiện với các "cụ" là mình vẫn chưa già!!!!!
@magicboy: đây nè đại ca!

magicboy
19-10-2007, 10:13 PM
à anh thấy rồi
toàn dân a2 thôi
hichic thôi dân a1 đành đi đá thuê vậy
có ai thuê không
cầu thủ cao 1m7
năng 75kg
thích hợp vị trí "lấp goal"
hichic

Tr.Giang
20-10-2007, 12:29 PM
Tình hình là hết sức căng đây. Hum nay, mình đã rảo một vòng các sân bóng Mini, đặc biệt là hệ thống sân Đào Duy Anh (có 4 sân cỏ nhân tạo cùng một lúc). Kết quả là, vào các ngày thứ bảy, chủ nhật trong tháng này và cả tháng 11 nữa, các sân đã được đặt hàng trước, không còn một chổ trống. Híc, tính thuê sân tập cho tuần sau mà cũng chưa xong, sân Đào Duy Anh hỏi, các anh có chơi từ lúc 8g đến 10g tối được không, giờ này còn chổ. Híc, mình chạy luôn, khuya quá sao mà chơi được!

Tình hình này là mình phải liên hệ tiếp các sân trong nhà thui... Mà đá sân trong nhà thì, híc, mỗi giờ chỉ đá được có một trận. Nếu tình hình vẫn tiếp diễn tốt, các đội đăng ký ồ ạt thì chắc là phải tính toán lại lịch thi đấu, cách thức thi đấu sao cho gọn nhẹ nhưng vẫn vui vẻ, hấp dẫn...

Vài thông tin trước, có gì mình sẽ cập nhật sau. Đang gấp rút tìm sân mới để tập và để tổ chức giải...

tohuyquang
20-10-2007, 01:21 PM
Đề nghị BTC gấp rút đưa ra kế hoạch rõ ràng về tg , địa điểm ,hình thức thi đấu và thông báo cho các đội biết cụ thể ! A e nóng lòng lắm rồi! Vì có KH thì anh e mới sắp xếp được thời gian!

tohuyquang
20-10-2007, 01:32 PM
Đề nghị anh em K97 liên hệ và tham gia ! Vì đây là giải bóng đá của hội CHS nên không nằm ngoài mục đích giao lưu ,gặp mặt nhằm thắt chặt và phát triển mqh giữa các anh e LQĐ với nhau! Cho nên chúng ta có thể tham gia với nhiều hình thức lớp , khóa ,liên minh nên không hề phân biệt bất cứ ai!
Danh sách gởi cho BTC chỉ là dự kiến! Và phạm vi những cá nhân Q liên hệ được nên mong Magicboy đừng quá bận tâm! Mong sự ủng hộ và tham gia của anh e!

HuongViet
20-10-2007, 03:21 PM
mình có ý tưởng : nên mướn sân vận động Long An là khỏi chê, mình có dò giá cả rồi rất bình dân, nếu ai có người quen biết thì có lẽ còn rẻ hơn.

HoaCucVang
21-10-2007, 11:08 AM
Chỗ này toàn dành cho đàn ông, lời nói của phụ nữ k được để ý. Mặc kệ k thèm nói gì luôn, ngồi nghe chắc ăn...

lenhhoxung
21-10-2007, 10:38 PM
Sau khi hội ý, K96 quyết định đăng kí danh sách SIÊU CẦU THỦ như sau (danh sách này đã có confirm với từng cầu thủ qua điện thoại)::biggrin:

1. Thủ môn chính : Mr.Khải
2. Thủ môn góc trái: Mr.Ấn
3. Thủ môn góc phải: Mr.Tiến
4. Thủ môn góc kế trái: Mr. Thái
5. Thủ môn góc kế phải: Mr.Đức
6. Thủ môn kế góc kế trái: Mr.Đạt
7. Thủ môn kế góc kế phải: Mr.Đăng
8. Tiền đạo cắm ở ngay khung thành đối phương: Mr.Thuận
9. Cổ động viên: Mr.Diện.......... và 1 số chị em khác đang trong quá trình vận động như: Ms.Diệu, Ms.Thu....:w00t:

hãy từ từ mà RUN nhé các cụ già & em bé!:biggrin:
Phen này cúp VÔ ĐỊCH & TIỀN THƯỞNG COI NHƯ VỀ TAY K96 (KỂ CẢ 100000 CỦA ANH LỘC...........KEKKEKEEK)

DANH SÁCH NÀY THAY CHO PHIẾU ĐĂNG KÍ MUA 8 ÁO CẦU THỦ (í quên, giá 1 cái áo là nhiêu tiền vậy?

Cho tao đăng ký vị trí thủ môn siêu dự bị:boss:

lenhhoxung
21-10-2007, 10:42 PM
Tình hình là hết sức căng đây. Hum nay, mình đã rảo một vòng các sân bóng Mini, đặc biệt là hệ thống sân Đào Duy Anh (có 4 sân cỏ nhân tạo cùng một lúc). Kết quả là, vào các ngày thứ bảy, chủ nhật trong tháng này và cả tháng 11 nữa, các sân đã được đặt hàng trước, không còn một chổ trống. Híc, tính thuê sân tập cho tuần sau mà cũng chưa xong, sân Đào Duy Anh hỏi, các anh có chơi từ lúc 8g đến 10g tối được không, giờ này còn chổ. Híc, mình chạy luôn, khuya quá sao mà chơi được!

Tình hình này là mình phải liên hệ tiếp các sân trong nhà thui... Mà đá sân trong nhà thì, híc, mỗi giờ chỉ đá được có một trận. Nếu tình hình vẫn tiếp diễn tốt, các đội đăng ký ồ ạt thì chắc là phải tính toán lại lịch thi đấu, cách thức thi đấu sao cho gọn nhẹ nhưng vẫn vui vẻ, hấp dẫn...

Vài thông tin trước, có gì mình sẽ cập nhật sau. Đang gấp rút tìm sân mới để tập và để tổ chức giải...

Đại ca liên hệ sân Tiếu Ngư trên Kỳ Hòa thử đi nhe, kế bên cái sân cát hôm anh em mình đá giải hôm trước é. Có 3 sân hoàn toàn mới luôn. Sân hơi bị được.:biggrin:

Vns_iamquy
21-10-2007, 11:29 PM
Theo Quy thì lịch thi đấu theo thể thức loại trực tiếp dể tiết kiệm thời gian ăn nhậu .
Nếu số lượng lớn hơn 4 thì chia làm 2 bảng còn bé hơn hoặc bằng 4 thì đá vòng tròn 1 lượt chọn đội nhất nhì đá trận chung kết . Sau khi xong giải anh em ăn nhậu 1 trận linh đình thế là xong. Đây cũng là dịp để anh em ôn lại KN xưa

Vns_iamquy
21-10-2007, 11:34 PM
Các thành viên của K97 luôn đem lại sự bất ngờ đó . Các anh K92 K94 hãy dè chừng đấy nhé


Tiền đạo vang bóng 1 thời của K97
97A217 Huỳnh Ngọc Đình Quy

Tr.Giang
22-10-2007, 12:05 AM
Theo Quy thì lịch thi đấu theo thể thức loại trực tiếp dể tiết kiệm thời gian ăn nhậu .
Nếu số lượng lớn hơn 4 thì chia làm 2 bảng còn bé hơn hoặc bằng 4 thì đá vòng tròn 1 lượt chọn đội nhất nhì đá trận chung kết . Sau khi xong giải anh em ăn nhậu 1 trận linh đình thế là xong. Đây cũng là dịp để anh em ôn lại KN xưa

Cái vụ đá vòng, đá bảng hay xử bắn gì gì đó chắc là để sau khi gút lại danh sách đội tham dự chính thức thì BTC sẽ công bố với anh em luôn.

Nhưng hehehe, sao thấy khí thế ăn nhậu ngút trời vậy nè????

Tr.Giang
22-10-2007, 12:09 AM
Chỗ này toàn dành cho đàn ông, lời nói của phụ nữ k được để ý. Mặc kệ k thèm nói gì luôn, ngồi nghe chắc ăn...

Hihi, cánh đàn ông đang hết sức tôn trọng chị em nhà ta, khi chị em nói thì ta im lặng lắng nghe. Nhưng hóa ra, cách đó cũng chưa hẳn đã hay, hihihi

Vinh Loc 90A
22-10-2007, 08:42 AM
Tình hình là hết sức căng đây. Hum nay, mình đã rảo một vòng các sân bóng Mini, đặc biệt là hệ thống sân Đào Duy Anh (có 4 sân cỏ nhân tạo cùng một lúc). Kết quả là, vào các ngày thứ bảy, chủ nhật trong tháng này và cả tháng 11 nữa, các sân đã được đặt hàng trước, không còn một chổ trống. Híc, tính thuê sân tập cho tuần sau mà cũng chưa xong, sân Đào Duy Anh hỏi, các anh có chơi từ lúc 8g đến 10g tối được không, giờ này còn chổ. Híc, mình chạy luôn, khuya quá sao mà chơi được!

Tình hình này là mình phải liên hệ tiếp các sân trong nhà thui... Mà đá sân trong nhà thì, híc, mỗi giờ chỉ đá được có một trận. Nếu tình hình vẫn tiếp diễn tốt, các đội đăng ký ồ ạt thì chắc là phải tính toán lại lịch thi đấu, cách thức thi đấu sao cho gọn nhẹ nhưng vẫn vui vẻ, hấp dẫn...

Vài thông tin trước, có gì mình sẽ cập nhật sau. Đang gấp rút tìm sân mới để tập và để tổ chức giải...

Cố lên thôi T.Giang ơi! Sân nào cũng được, miễn là có chổ cho anh em trổ tài được rồi. (Không biết có tài không, chứ lỡ nổ banh nhà lồng chợ rồi không lẽ chuồn êm sao? Làm ngườiai làm thế!=)))

gacon
22-10-2007, 08:47 AM
Anh Lộc nói hay nhất nhà! hihihi!!!

MinhTien
22-10-2007, 10:10 AM
Các thành viên của K97 luôn đem lại sự bất ngờ đó . Các anh K92 K94 hãy dè chừng đấy nhé


Tiền đạo vang bóng 1 thời của K97
97A217 Huỳnh Ngọc Đình Quy

:biggrin:Lâu quá k gặp chú, bây giờ chú làm gì ở đâu? Hẹn gặp trên sân cỏ nhé.

Vns_iamquy
22-10-2007, 11:02 AM
Dạo này em làm ở PMH
Lâu lắm rồi mới nghe lại giọng nói của anh Tiến depZai 1 thời qué
Hẹn gặp anh ở sân cỏ nha

Vns_iamquy
22-10-2007, 11:08 AM
:biggrin:Lâu quá k gặp chú, bây giờ chú làm gì ở đâu? Hẹn gặp trên sân cỏ nhé.
Dạo này anh khỏe ko? Làm gì ở đâu?
DTDD của em nè 0914416365 có gì liên lạc sau
Email vns_iamquylavn@yahoo.com :biggrin:

92A01
22-10-2007, 02:00 PM
Dạo này anh khỏe ko? Làm gì ở đâu?
DTDD của em nè 0914416365 có gì liên lạc sau
Email vns_iamquylavn@yahoo.com :biggrin:

Nhờ có giải này mà hai anh em liên lạc được với nhau hén. Mọi người đã thấy được lợi ích từ việc tập luyện thể thao nói chung và bóng đá nói riêng chưa?

Tr.Giang
22-10-2007, 02:18 PM
Xin thông báo một tin quan trọng:

Chiều ngày thứ bảy, 27-10, chúng ta sẽ có buổi đá tập lúc 14g đến 15g30, tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, đường Lãnh Binh Thăng (Trung tâm TDTT, 283 Lãnh Binh Thăng, P.8, Q.11).

Vì thời gian có hạn, mong anh chị em đến đúng giờ để chúng ta tập luyện! Đừng xài giờ giây thun nhe. Đến sớm hay trể, chúng ta cũng chỉ có 1 giờ 30 phút để tập thôi!

phanphuong
22-10-2007, 02:23 PM
Ok. Tối nay về tập... hít đất~

Vinh Loc 90A
22-10-2007, 03:54 PM
Ok. Tối nay về tập... hít đất~


Các võ sĩ "mồm" tập ngưng đấu khẩu để ...lấy sức đá banh???:)

Khoa Vinh 95C
22-10-2007, 09:43 PM
Dạ em đây,

Tô Huy Quang gọi em tối thứ sáu lúc đó đang lúy túy nên fai mất 2 ngày tỉnh dậy. Hôm nay liên lạc anh em thi mới nhớ la vừa bị giật điện thoại nên mất hết số.

Rất may, mò lại được số của Quang minh chu đang o Tân An, đang liên lạc anh em. Maximum thứ 4 confirm.

Anh em yên tâm, K95 chỉ đưa đội hình 2 thôi la cũng đủ "luộc" anh em rồi.

Chào thân ái và quyết thắng.

Hen 28/10 tái ... nạm

92A01
23-10-2007, 08:29 AM
Dạ em đây,

Tô Huy Quang gọi em tối thứ sáu lúc đó đang lúy túy nên fai mất 2 ngày tỉnh dậy. Hôm nay liên lạc anh em thi mới nhớ la vừa bị giật điện thoại nên mất hết số.

Rất may, mò lại được số của Quang minh chu đang o Tân An, đang liên lạc anh em. Maximum thứ 4 confirm.

Anh em yên tâm, K95 chỉ đưa đội hình 2 thôi la cũng đủ "luộc" anh em rồi.

Chào thân ái và quyết thắng.

Hen 28/10 tái ... nạm

Cuối cùng thì K95 cũng đã lên tiếng. Đây là hung tin cho K94. Bây giờ bà con hãy dự đoán xem hai đội K92 và K95, đội nào sẽ dội bom vào lưới K94 nhiều hơn. Nếu ai là cổ động viên của K94 xin vui lòng mang theo thúng. BTC xin thay mặt K94 cám ơn trước.

92A01
23-10-2007, 08:37 AM
Vậy là chúng ta có tất cả 7 đội tham dự K92, K93, K94, K95, K96, K97, K99. Tuy là lần đầu tổ chức giải nhưng số lượng đội tham gia đông thế này đã cho thấy tinh thần thể thao của các CHS LQĐ là rất cao. BTC sẽ cố gắng để thông báo thời gian và địa điểm thi đấu cho các đội vào thứ năm. Các đội và các CĐV nhớ theo dõi nhé.

92A01
23-10-2007, 09:13 AM
Xin thông báo một tin quan trọng:

Chiều ngày thứ bảy, 27-10, chúng ta sẽ có buổi đá tập lúc 14g đến 15g30, tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, đường Lãnh Binh Thăng (Trung tâm TDTT, 283 Lãnh Binh Thăng, P.8, Q.11).

Vì thời gian có hạn, mong anh chị em đến đúng giờ để chúng ta tập luyện! Đừng xài giờ giây thun nhe. Đến sớm hay trể, chúng ta cũng chỉ có 1 giờ 30 phút để tập thôi!

Các anh em nhớ đi tập theo lịch mà Tr.Giang đã thông báo nhé. Đây là cơ hội để các anh em lấy lại cảm giác bóng đó :biggrin:

Vinh Loc 90A
23-10-2007, 09:25 AM
Vậy là chúng ta có tất cả 7 đội tham dự K92, K93, K94, K95, K96, K97, K99. Tuy là lần đầu tổ chức giải nhưng số lượng đội tham gia đông thế này đã cho thấy tinh thần thể thao của các CHS LQĐ là rất cao. BTC sẽ cố gắng để thông báo thời gian và địa điểm thi đấu cho các đội vào thứ năm. Các đội và các CĐV nhớ theo dõi nhé.

Công nhận khí thế anh em lên ngùn ngụt thật. :) Cũng mừng! :)
Trong khi chờ BTC công bố địa điểm thi đấu, anh đề nghị mọi người đặt tên giải bóng đá kỳ này là gì nhỉ? Cú Tứ hùng không được rồi. KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG GIẢI BÓNG ĐÁ CỰU HỌC SINH TRƯỜNG LÊ QUÍ ĐÔN - LONG AN LẦN 1. Nghe dài quá không quý vị? :-P

Tiền thế chân của các đội bao nhiêu thì đủ? Phạt thẻ vàng thẻ, đỏ thì trừ bao nhiêu đồng 1 thẻ? :w00t:

HoaCucVang
23-10-2007, 09:44 AM
To gacon: Khi nào đi cổ vũ hay tập hợp K99 gì đó nói Thành nghe với nha, rãnh Thành sẽ tham gia cho vui vì dạo này đang gặp chuyện buồn dữ lắm muốn làm chút gì đó cho thoải mái

gacon
23-10-2007, 10:18 AM
To gacon: Khi nào đi cổ vũ hay tập hợp K99 gì đó nói Thành nghe với nha, rãnh Thành sẽ tham gia cho vui vì dạo này đang gặp chuyện buồn dữ lắm muốn làm chút gì đó cho thoải mái

Trời, sao lại hẹn hò lộ liễu như thế này, tui làm sao mà đi cổ vũ cho khóa khác được:eek::-P. Mà "buồn dữ lắm" là buồn cỡ nào? có cần cái gối ôm nào để giải sầu không vậy?:w00t:

Tr.Giang
23-10-2007, 11:46 AM
Trời, sao lại hẹn hò lộ liễu như thế này, tui làm sao mà đi cổ vũ cho khóa khác được:eek::-P. Mà "buồn dữ lắm" là buồn cỡ nào? có cần cái gối ôm nào để giải sầu không vậy?:w00t:

Hehehe, đúng là ăn bóng đá, ngủ bóng đá, buồn bóng đá, vui bóng đá, 88888 bóng đá...

myhanh
23-10-2007, 03:09 PM
To BTC!
BTC nên tạo ra một thread đóng chỉ bao gồm những thông tin quan trọng của giải đấu như điều lệ, lệ phí, thành phần tham dự, lịch thi đấu, địa điểm thi đấu, cơ cấu giải thưởng, kết quả các trận đấu để dễ theo dõi chứ trong cái thread mở này mọi người comment lung tung lên khó theo dõi lắm.
Thân.

jutomdkz
23-10-2007, 04:41 PM
K98 xin ung ho het minh! Xuc tien thanh lap doi bong di anh em K98 oi!!!!!

Tr.Giang
23-10-2007, 04:44 PM
K98 xin ung ho het minh! Xuc tien thanh lap doi bong di anh em K98 oi!!!!!

Hihi, BTC đang chờ K98 gửi danh sách đó. Nhanh nhanh nhe...

nhayhiphophatcailuong
23-10-2007, 05:31 PM
DANH SÁCH ĐỘI BÓNG ĐÁ K.98

_Trưởng đoàn kiêm hội trưởng hội cổ động:Cô bé mộng mơ.
1.Thủ môn: Thư, Lê...
2.Hậu vệ: Tân, Hãn, Đức, Duy...
3.Tiền vệ: Kiên, KK, Vũ...
4.Tiền đạo:Tuấn Anh, Jutomdkz...
5.Và những siêu cầu thủ khác...

Khoa Vinh 95C
24-10-2007, 12:08 PM
Alo,

Xin được công bố đội hình K95. Lưu ý, các đội nào sợ quá có thể liên lạc BTC không xếp chung bảng đấu với K95 nhé.

Thủ môn: Quang minh chủ / Phương cầy.
Hậu vệ: Vinh ú / Trần Lê / Xuân tóc đỏ
Tiền vệ: Sơn già / Cảnh chó / Hùng gà / Phú ghẻ
Tiền đạo: K.Vinh / Tuấn đen

Hoành tránh quá đi thôiiiiiiiiiiiiii

<<Thách thức mọi đối thủ>>

Tr.Giang
24-10-2007, 12:17 PM
Alo,

Xin được công bố đội hình K95. Lưu ý, các đội nào sợ quá có thể liên lạc BTC không xếp chung bảng đấu với K95 nhé.

Thủ môn: Quang minh chủ / Phương cầy.
Hậu vệ: Vinh ú / Trần Lê / Xuân tóc đỏ
Tiền vệ: Sơn già / Cảnh chó / Hùng gà / Phú ghẻ
Tiền đạo: K.Vinh / Tuấn đen

Hoành tránh quá đi thôiiiiiiiiiiiiii

<<Thách thức mọi đối thủ>>

Vậy là bước đầu đã có chắc chắn 8 đội tham gia. Mừng quá, K94 đã gặp được đối thủ xứng tầm (chỉ là theo như sự quảng cáo của K95 thui, thách thức mọi đối thủ mới ghê chứ!!!!). Các bạn cố gằng đi tập vào hôm thứ bảy 27-10 và liên lạc với các đội khác để thi đầu giao hữu vào sáng chủ nhật hôm 28-10 nhe!

chocobovn
24-10-2007, 12:18 PM
Nổ quá Nổ quá. Mọi người xuống hết đi nào. Đội nào mạnh, đội nào yếu nhìn vào tiểu sử biết ngay. Chẳng hạn như K94: từ xưa luôn được xem là ứng viên cho chức vô địch thì bây giờ vẫn vậy. Đâu cần lên tiếng đâu hè

ThùyAn97
24-10-2007, 02:10 PM
Alo,

Xin được công bố đội hình K95. Lưu ý, các đội nào sợ quá có thể liên lạc BTC không xếp chung bảng đấu với K95 nhé.

Thủ môn: Quang minh chủ / Phương cầy.
Hậu vệ: Vinh ú / Trần Lê / Xuân tóc đỏ
Tiền vệ: Sơn già / Cảnh chó / Hùng gà / Phú ghẻ
Tiền đạo: K.Vinh / Tuấn đen

Hoành tránh quá đi thôiiiiiiiiiiiiii

<<Thách thức mọi đối thủ>>

Hihi, nhìn danh sách K95 chịu không nổi luôn. gì mà toàn biệt danh...thứ thiệt không hà. Mà sao trước giờ mình không nghe ta...

MinhTien
24-10-2007, 03:45 PM
Alo,

Xin được công bố đội hình K95. Lưu ý, các đội nào sợ quá có thể liên lạc BTC không xếp chung bảng đấu với K95 nhé.

Thủ môn: Quang minh chủ / Phương cầy.
Hậu vệ: Vinh ú / Trần Lê / Xuân tóc đỏ
Tiền vệ: Sơn già / Cảnh chó / Hùng gà / Phú ghẻ
Tiền đạo: K.Vinh / Tuấn đen

Hoành tránh quá đi thôiiiiiiiiiiiiii

<<Thách thức mọi đối thủ>>



Nhắc tới đội bóng K95, tôi còn nhớ 1 kỉ niệm rất khiếp....... :sweat:

Hồi đó K96 đá rất yếu nhưng cũng áp dụng chiến thuật "phòng thủ lá chắn", nên cũng cầm hòa được K95 đến phút cuối cùng. Thế là giải quyết thắng bại ở sút luân lưu..........

Tôi còn nhớ phía sau cầu môn bấy giờ có 1 lớp tường bằng đá rất cứng, K96 tôi cử đồng chí Khải nhảy ra làm thủ môn, và cú sút định mệnh do tiền đạo "SƠN GIÀ" K95 thực hiện......

Hic....... thấy tay Sơn này lấy đà là thủ môn K96 khiếp lắm rồi................ và bọn tôi chỉ nghe cái RẦM ........... trái banh bay vào khung thành và.......... nhìn lại phía sau thấy nguyên lớp đất đá gạch ngói bị bung lên một mảng to (về trường chắc dấu tích này vẫn còn nguyên lắm đó).............hichicccc khiếp quá :sweat::sweat:

Tuy thua, nhưng bọn K96 tôi thấy vậy là tốt rồi, Chứ nhỡ, trái bóng đó mà ôm được...............hic hic hic.......:sweat: thôi k dám hình dung.

Né K95 thôi, K96 chỉ mong gặp K92 hay K93, mấy cụ này già yếu dễ xử hơn..........kekekekeeee=)):biggrin:

92A01
24-10-2007, 04:04 PM
Nhắc tới đội bóng K95, tôi còn nhớ 1 kỉ niệm rất khiếp....... :sweat:

Hồi đó K96 đá rất yếu nhưng cũng áp dụng chiến thuật "phòng thủ lá chắn", nên cũng cầm hòa được K95 đến phút cuối cùng. Thế là giải quyết thắng bại ở sút luân lưu..........

Tôi còn nhớ phía sau cầu môn bấy giờ có 1 lớp tường bằng đá rất cứng, K96 tôi cử đồng chí Khải nhảy ra làm thủ môn, và cú sút định mệnh do tiền đạo "SƠN GIÀ" K95 thực hiện......

Hic....... thấy tay Sơn này lấy đà là thủ môn K96 khiếp lắm rồi................ và bọn tôi chỉ nghe cái RẦM ........... trái banh bay vào khung thành và.......... nhìn lại phía sau thấy nguyên lớp đất đá gạch ngói bị bung lên một mảng to (về trường chắc dấu tích này vẫn còn nguyên lắm đó).............hichicccc khiếp quá :sweat::sweat:

Tuy thua, nhưng bọn K96 tôi thấy vậy là tốt rồi, Chứ nhỡ, trái bóng đó mà ôm được...............hic hic hic.......:sweat: thôi k dám hình dung.

Né K95 thôi, K96 chỉ mong gặp K92 hay K93, mấy cụ này già yếu dễ xử hơn..........kekekekeeee=)):biggrin:

Gừng càng già càng cay. Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Gặp K92 đi rồi sẽ biết thúng, nia có ích như thế nào. Các trận vòng loại sẽ được bốc thăm chứ không chia bảng vì vậy K96 cứ chuẩn bị thúng đi là vừa.

tohuyquang
24-10-2007, 09:29 PM
K97 muốn đá giao hữu với 2 đội đàn anh K95 hoặc K96! Vì cảm thấy có nhiều duyên nợ với 2 đội bóng này!!! Trong suốt tg học ở Lqđ , K97 cũng có nhiều ấn tượng với các khóa anh chị lớp trên về học tập và cuộc sống KTX cũng như chơi thể thao, cụ thể và gần gũi nhất là K95,K96!!! Vì vậy , K95 ,K96 ơi........Đội bóng các anh hãy lên tiếng đi! CN này nhé!\:D/

Khoa Vinh 95C
25-10-2007, 07:59 AM
Quang,

Đá phải có độ mới đá à ngheng.

Suy nghĩ kỹ chưa mà rủ vậy kà

MinhTien
25-10-2007, 10:02 AM
K97 muốn đá giao hữu với 2 đội đàn anh K95 hoặc K96! Vì cảm thấy có nhiều duyên nợ với 2 đội bóng này!!! Trong suốt tg học ở Lqđ , K97 cũng có nhiều ấn tượng với các khóa anh chị lớp trên về học tập và cuộc sống KTX cũng như chơi thể thao, cụ thể và gần gũi nhất là K95,K96!!! Vì vậy , K95 ,K96 ơi........Đội bóng các anh hãy lên tiếng đi! CN này nhé!\:D/

:biggrin: T7 ra sân trước đi! giao hữu tính sau?=))

VÀ CHỈ CÓ ĐÁ ĐỘ MỚI SUNG ĐÓ NHE!:biggrin:

Tr.Giang
25-10-2007, 02:10 PM
Quang,

Đá phải có độ mới đá à ngheng.

Suy nghĩ kỹ chưa mà rủ vậy kà

Hic, trùi ui, chỉ mới đá giao hữu thui mà rầm rầm rộ rộ như thế này rùi cơ à? Các anh K92 thấy sao? Nghe nói các anh có ché rượu cần phải hông? Tính sao đây các anh???????

vandong
25-10-2007, 02:35 PM
ANh em khoa 94 dau, nghe thong tin tu ban to chuc, thu 7 chieu 2g tap trung tai nhon de chuan bi giai dau chinh thuc ASEAN LQD K94.
moi chi tiet sinh lien he BTC : Truong Giang, Vu,Dong,Phuong....
Tap xong minh lam tang nhe.
Dong-K94(0983988997)

92A01
25-10-2007, 04:02 PM
Sáng chủ nhật 28/10 này sẽ có trận giao hữu giữa K92 và K94. Tuy chỉ là giao hữu nhưng không khí thực sự đã bắt đầu nóng lên rồi. Bằng chứng là mời mọi người xem trận đâu võ mồm giữa cầu thủ của 2 đội K92 và K94:

.................................
phuoc truong: vay tao sut chac tui no chet qua!
Truong Giang: ANH PHUOC DUNG CON HONG NOI LAY GI MA DA
phuoc truong: thang nay láo
phuoc truong: tao se lam cú hattrick
Truong Giang: HEHEHE
Truong Giang: EM SE KIU MAY THANG HAU VE BEN EM DUNG IM MOT CHO CHO ANH PHUOC THOA MO UOC
phuoc truong: ko can dung yen.cho no kem thoai mai
Truong Giang: kem thi lam sao anh da duoc
phuoc truong: ngay mai va mot
phuoc truong: tao se tap the luc
Truong Giang: hehehe, nuoc den chan moi nhay
Truong Giang: ko the duoc dau
phuoc truong: dung gion mat
Truong Giang: hihi
Truong Giang: ben em khong co phone
phuoc truong: chú dinh cho ai kèm anh
Truong Giang: hehehe, mot thang ten Phuoc, map nhu anh
phuoc truong: vay la tieu no roi
Truong Giang: hehehe
Truong Giang: no dang da giai
phuoc truong: chú keu no nen tap the luc them di
Truong Giang: hahahaha
phuoc truong: còn ai dự bị cho nó?
Truong Giang: hoi em sap thang kia du bi cho no, no gian qua troi, bao rang sao em coi thuong no qua
phuoc truong: ai la dự bị so 2 cho 2 thang do?
Truong Giang: hehehe, het rui, ben em cho doi khac muon het quan roi
phuoc truong: Truong Giang: khong co choi du bi
Truong Giang: hehehehehe
phuoc truong: vay coi nhu xong
Truong Giang: cam on anh, anh chu dao qua
Truong Giang: vay ben anh ai du bi cho anh
phuoc truong: vay cuoc choi ket thuc som roi
phuoc truong: chung 5 phút cac chú het nguoi
...................................

phanphuong
25-10-2007, 04:43 PM
ANh em khoa 94 dau, nghe thong tin tu ban to chuc, thu 7 chieu 2g tap trung tai nhon de chuan bi giai dau chinh thuc ASEAN LQD K94.
moi chi tiet sinh lien he BTC : Truong Giang, Vu,Dong,Phuong....
Tap xong minh lam tang nhe.
Dong-K94(0983988997)
(viết bỏ dấu nhen, mắt yếu, đọc mỏi quá!)

Đông! Cái bụng mà bự quá! Chạy được hông ku!?=))

foureyes
25-10-2007, 04:46 PM
Sáng chủ nhật 28/10 này sẽ có trận giao hữu giữa K92 và K94. Tuy chỉ là giao hữu nhưng không khí thực sự đã bắt đầu nóng lên rồi. Bằng chứng là mời mọi người xem trận đâu võ mồm giữa cầu thủ của 2 đội K92 và K94:

.................................
phuoc truong: vay tao sut chac tui no chet qua!
Truong Giang: ANH PHUOC DUNG CON HONG NOI LAY GI MA DA
phuoc truong: thang nay láo
phuoc truong: tao se lam cú hattrick
Truong Giang: HEHEHE
Truong Giang: EM SE KIU MAY THANG HAU VE BEN EM DUNG IM MOT CHO CHO ANH PHUOC THOA MO UOC
phuoc truong: ko can dung yen.cho no kem thoai mai
Truong Giang: kem thi lam sao anh da duoc
phuoc truong: ngay mai va mot
phuoc truong: tao se tap the luc
Truong Giang: hehehe, nuoc den chan moi nhay
Truong Giang: ko the duoc dau
phuoc truong: dung gion mat
Truong Giang: hihi
Truong Giang: ben em khong co phone
phuoc truong: chú dinh cho ai kèm anh
Truong Giang: hehehe, mot thang ten Phuoc, map nhu anh
phuoc truong: vay la tieu no roi
Truong Giang: hehehe
Truong Giang: no dang da giai
phuoc truong: chú keu no nen tap the luc them di
Truong Giang: hahahaha
phuoc truong: còn ai dự bị cho nó?
Truong Giang: hoi em sap thang kia du bi cho no, no gian qua troi, bao rang sao em coi thuong no qua
phuoc truong: ai la dự bị so 2 cho 2 thang do?
Truong Giang: hehehe, het rui, ben em cho doi khac muon het quan roi
phuoc truong: Truong Giang: khong co choi du bi
Truong Giang: hehehehehe
phuoc truong: vay coi nhu xong
Truong Giang: cam on anh, anh chu dao qua
Truong Giang: vay ben anh ai du bi cho anh
phuoc truong: vay cuoc choi ket thuc som roi
phuoc truong: chung 5 phút cac chú het nguoi
...................................



ặc ặc, Phước 94 dư sức kèm Phước 92

ThùyAn97
26-10-2007, 11:11 PM
to Huy Quang 97: đội bóng K97 tập hợp tới đâu rùi? CN nì tui về LA rùi, không đi cổ vũ mấy ông được. Nhưng thế nào thì K97 mình chắc cũng sẽ thắng K95 hay K94 gì đó thui he. K97 cố lên...cố lên....^^

Vinh Loc 90A
29-10-2007, 07:03 AM
Không biết 92, 94, 96, 97 rút được kinh nghiệm gì sau buổi biểu dương lực lượng vào ngày hôm qua chưa nhỉ? Hi vọng các bên thấy được giò cẳng của nhau mà bớt ... nổ.=))
Chắc khóa 90 phải ra tay quá! :-&

Vinh Loc 90A
30-10-2007, 09:38 AM
Hà An với Trường Giang nằm trong BTC thì ai cho đá đâu mà "hăng" dữ vậy ta? Thôi, ráng đá "dợt" đi, mai mốt vô giải đứng ngoài nhìn.:)

nhk
31-10-2007, 08:44 AM
Hỗm nay bận rộn không vào diễn đàn nên không biết có sự kiện hết sức là nóng và "nổ" tung cầu trường như vậy. Coi bộ khóa 90 và 91 chuẩn bị đá giải U-40 hết rồi nên không thể tham giải giải này được :-) .

foureyes
31-10-2007, 09:52 AM
hứa thì phải giữ lời, post cái này lên cho nó "máu"

http://farm3.static.flickr.com/2364/1807330404_8449b2d01b_m.jpg


http://farm3.static.flickr.com/2352/1806482363_1d2a8b96c0_m.jpg (http://www.flickr.com/photos/73663539@N00/1806482363/)

92A01
31-10-2007, 10:07 AM
Cái này là hình ở đâu vậy? em đừng nói với anh là download trên mạng về đó nha.

DeMen
31-10-2007, 10:23 AM
download trên mạng cũng đâu có sao, miễn là bữa đó chị Thy đừng mang hình chụp cái chai tới là được :D

Tr.Giang
31-10-2007, 10:26 AM
Nhưng mà thấy cái chai đã bị khui ra rùi, lại còn bị rót ra ly nữa. Híc, tới bữa đó có thế bằng cái chai còn nguyên hông 4eyes?

foureyes
31-10-2007, 10:48 AM
Giang từng mua hàng của tui chắc cũng biết giữa hình trên web và sản phẩm ở ngoài như thế nào rồi phải không? Yên tâm đá banh đi, mấy chiện linh tinh đó để ý làm gì. Tui là người buôn bán có "thương hiệu" mà, khe khe

HuuXuan96A
01-11-2007, 09:07 PM
Lúc này không được đọc những bài PR cho đội bóng K94 của aGiang nữa, thấy thíu thíu cái gì đó... Buồn quá, K94 mới thua K96 có 1 trận, mà tinh thần đã xuống thảm hại thế này...! Than ôi, thởi oanh liệt nay còn đâu.

Gửi tới đội bóng K96 thân yêu: Món nợ bóng đá giữa lớp 96A1 và 96A2 ngày xưa vẫn còn đó, nhưng nay chúng ta tạm gác chuyện riêng, để cùng lo mối lo chung. Hãy cho "các cụ già" và "các em bé" LQD thấy được sức mạnh khủng khiếp của chúng ta.

Mặc dù đang ở phương xa, lòng tôi luôn hướng về đội bóng thân yêu.
Và để nâng cao tinh thần chiến đấu của đội ta. Tôi xin treo chút giải thưởng gọi là có tấm lòng :
1 trận thắng các đội K97, 98, 99 - thưởng 1 két bia
1 trận thắng đội K94 - 1/2 két bia (đội này yếu nên thưởng ít)
1 trận thắng đội K92-K93 - 2 két bia (chia buồn cùng các anh í)
1 trận thắng đội K95 - 3 két bia (K96 với đội này ân oán nhiều)
Nếu đội ta toàn thắng tổng cộng là : 10 két + 1/2 két. Trường hợp này thưởng thêm 1/2 két nữa cho tròn 11 két.

Nếu không có gì thay đổi, đầu tháng 2-2008 tui sẽ có mặt ở VN. Mong bạn Minh Tiến, tổng kết các trận đấu và tập hợp anh em dùm. Cảm ơn nhiều !

92A01
02-11-2007, 07:27 AM
Lúc này không được đọc những bài PR cho đội bóng K94 của aGiang nữa, thấy thíu thíu cái gì đó... Buồn quá, K94 mới thua K96 có 1 trận, mà tinh thần đã xuống thảm hại thế này...! Than ôi, thởi oanh liệt nay còn đâu.

Gửi tới đội bóng K96 thân yêu: Món nợ bóng đá giữa lớp 96A1 và 96A2 ngày xưa vẫn còn đó, nhưng nay chúng ta tạm gác chuyện riêng, để cùng lo mối lo chung. Hãy cho "các cụ già" và "các em bé" LQD thấy được sức mạnh khủng khiếp của chúng ta.

Mặc dù đang ở phương xa, lòng tôi luôn hướng về đội bóng thân yêu.
Và để nâng cao tinh thần chiến đấu của đội ta. Tôi xin treo chút giải thưởng gọi là có tấm lòng :
1 trận thắng các đội K97, 98, 99 - thưởng 1 két bia
1 trận thắng đội K94 - 1/2 két bia (đội này yếu nên thưởng ít)
1 trận thắng đội K92-K93 - 2 két bia (chia buồn cùng các anh í)
1 trận thắng đội K95 - 3 két bia (K96 với đội này ân oán nhiều)
Nếu đội ta toàn thắng tổng cộng là : 10 két + 1/2 két. Trường hợp này thưởng thêm 1/2 két nữa cho tròn 11 két.

Nếu không có gì thay đổi, đầu tháng 2-2008 tui sẽ có mặt ở VN. Mong bạn Minh Tiến, tổng kết các trận đấu và tập hợp anh em dùm. Cảm ơn nhiều !

Nhìn giải thưởng đủ thấy K94 yếu đến cỡ nào rồi. Nếu anh là Xuân thì anh không treo giải khi thắng K94 vì thắng K94 là chuyện dĩ nhiên giống như Việt Nam gặp Brunây vậy.

buucuong-94
02-11-2007, 07:48 AM
Nhìn giải thưởng đủ thấy K94 yếu đến cỡ nào rồi. Nếu anh là Xuân thì anh không treo giải khi thắng K94 vì thắng K94 là chuyện dĩ nhiên giống như Việt Nam gặp Brunây vậy.

Nói thì dễ làm mới khó!!! anh An ơi :-P

Các bạn hữu K94 ơi, sao sao để anh em người ta coi thường mình quá x-( Tr. Giang, H.Vũ, P.Phương đâu rồi??? tiếc là tui ở xa xôi quá không có đủ thời gian+sức lực để chạy lên SG tập banh với mấy ông, thôi để tui ở nhà tự tập nha.

Reporter
02-11-2007, 08:01 AM
Thông báo

Reporter đang thu thập tất cả những câu nói, lời bình luận v.v. của các cầu thủ, để sau giải sẽ chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất cho giải "phát ngôn ấn tượng".

Bên cạnh đó, theo dự kiến, sẽ có các giải như cầu thủ ăn ảnh nhất, cầu thủ điệu nhất, cầu thủ chạy chậm nhất, cầu thủ có nhiều CDV nữ nhất v.v. Nói chung, tiêu chí của các giải này là "ấn tượng", vì vậy mong các anh đừng quá cay cú thắng thua mà hãy gìn giữ và phát huy tất cả những phong cách và cá tính của mình, góp phần làm nên một mùa giải "đẹp" về mọi nghĩa.

Trân trọng kính báo.

phanphuong
02-11-2007, 08:16 AM
Thông báo

Reporter đang thu thập tất cả những câu nói, lời bình luận v.v. của các cầu thủ, để sau giải sẽ chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất cho giải "phát ngôn ấn tượng".

Bên cạnh đó, theo dự kiến, sẽ có các giải như cầu thủ ăn ảnh nhất, cầu thủ điệu nhất, cầu thủ chạy chậm nhất, cầu thủ có nhiều CDV nữ nhất v.v. Nói chung, tiêu chí của các giải này là "ấn tượng", vì vậy mong các anh đừng quá cay cú thắng thua mà hãy gìn giữ và phát huy tất cả những phong cách và cá tính của mình, góp phần làm nên một mùa giải "đẹp" về mọi nghĩa.

Trân trọng kính báo.

:boss: PP đăng ký giải cầu thủ chạy chậm nhất! Nhớ đề cử cho PP nhen!
---
B.C đừng lo! Chủ nhật này hứa hẹn sẽ diễn ra trận bóng chưa từng có của K94, với sự trở lại của hàng loạt tuyển thủ vang bóng một thời. Bên cạnh đó, K94 cũng trình diện một lối bóng đá mới, hấp dẫn, mang nhiều yếu tố bất ngờ!
Đặc biệt những ngày gần đây, K94 hầu như kiêng cữ bia rượu, và những thứ "có hại cho sức khoẻ" khác! Nhưng..... tối hôm qua, bị 2 điệp viên của k91, k92 dụ dỗ, thế là .... :biggrin:

MinhTien
02-11-2007, 05:42 PM
Lúc này không được đọc những bài PR cho đội bóng K94 của aGiang nữa, thấy thíu thíu cái gì đó... Buồn quá, K94 mới thua K96 có 1 trận, mà tinh thần đã xuống thảm hại thế này...! Than ôi, thởi oanh liệt nay còn đâu.

Gửi tới đội bóng K96 thân yêu: Món nợ bóng đá giữa lớp 96A1 và 96A2 ngày xưa vẫn còn đó, nhưng nay chúng ta tạm gác chuyện riêng, để cùng lo mối lo chung. Hãy cho "các cụ già" và "các em bé" LQD thấy được sức mạnh khủng khiếp của chúng ta.

Mặc dù đang ở phương xa, lòng tôi luôn hướng về đội bóng thân yêu.
Và để nâng cao tinh thần chiến đấu của đội ta. Tôi xin treo chút giải thưởng gọi là có tấm lòng :
1 trận thắng các đội K97, 98, 99 - thưởng 1 két bia
1 trận thắng đội K94 - 1/2 két bia (đội này yếu nên thưởng ít)
1 trận thắng đội K92-K93 - 2 két bia (chia buồn cùng các anh í)
1 trận thắng đội K95 - 3 két bia (K96 với đội này ân oán nhiều)
Nếu đội ta toàn thắng tổng cộng là : 10 két + 1/2 két. Trường hợp này thưởng thêm 1/2 két nữa cho tròn 11 két.

Nếu không có gì thay đổi, đầu tháng 2-2008 tui sẽ có mặt ở VN. Mong bạn Minh Tiến, tổng kết các trận đấu và tập hợp anh em dùm. Cảm ơn nhiều !



:w00t: Hic... có mạnh thường quân đứng sau lưng với giải thưởng cao ngút. Phen này K96 nhất định phải toàn thắng để lấy phần thưởng!

Nhưng với khả năng và thực lực hiện tại để chắc chắn 100% đoạt cúp, sau bao đêm trằn trọc bên GẤU NHÀ (lúc bên GẤU là IQ cao nhất...kekkeee:biggrin:), K96 đã nảy sinh ra 1 chiến thuật hoàn toàn mới...... (mới ở trên thế giới nhưng cũ xì ở Việt Nam).

Đó là, K96 quyết định cử tử sĩ Minh Tiến thực hiện các biện pháp nghiệp vụ VẬN ĐỘNG HÀNH LANG, trực tiếp gặp các cầu thủ trụ cột của đội bạn ở Cửa Sau , dùng các động tác chiêu dụ, đe dọa, khống chế .v.v.v.... nhằm làm giảm tinh thần hoặc dụ dỗ các cầu thủ này bán độ........

Phương pháp bán độ sẽ do K96 phát hành catalog và hướng dẫn chi tiết, ví dụ, tiền vệ khi có bóng thì giả vờ chuyền nhầm cho K96, hậu vệ thì giả vờ phá bóng về lưới nhà, thủ môn thì giả vờ bị đau tay, tiền đạo có bóng khi đối diện khung thành K96 thì giả vờ sút giày, té ngã hoặc chắc ăn hơn nữa là giả vờ đứt dây thun quần.....=)) .......... và còn nhiều phương pháp khác!

Tóm lại các cầu thủ K92,K93,K94,K95,K97,K98,K99 bắt đầu từ bây giờ đừng nên tin tưởng lẫn nhau, bởi vì đồng đội mình có thể là người bán độ kể cả Đội trưởng hay HLV.....

Vì giải thưởng lên đến 12 két, K96 đồng ý sẽ chia đều cho các anh em nào đồng ý gia nhập và bán độ cho K96, đặc biệt sẽ thưởng thêm tăng 2 cho anh em nào có công ghi bàn giúp K96 ..... Ngược lại các đồng chí sẽ bị đốn ngã hoặc đưa ra sân bằng nhiều hình thức tàn bạo & khốc liệt nhất!

HÃY TRỞ VỀ VỚI CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA........ HÃY BỐC ĐIỆN THOẠI LÊN & GỌI SỐ: 0908.26.26.76 - THÀNH Ý BÁN ĐỘ CỦA CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP XỨNG ĐÁNG! :biggrin:

thay mặt K96
TRƯỞNG BAN THAM MƯU VÀ TUYÊN GIÁO!
ĐẶNG MINH TIẾN.:sure:

nhayhiphophatcailuong
03-11-2007, 03:20 PM
THÔNG TIN CHUYỂN NHƯỢNG:
_Sau khi mục sở thị và thấy lối đá quá mạnh mẽ cùng thể hình khá vượt trội cầu thủ: Mr Ấn K96, K98 đệ trình lên BLD và giám đốc tài chính Uli Hoeness chuyển nhượng cầu thủ trên với mức phí ban đầu là: 20 lít đế Gò đen cho một hợp đồng 5 năm.
_Chúng tôi đã nhờ 2 chuyên gia chiêu dụ hàng đầu thế giới, tay cò Pini Zahavi và mafia Moggi _người đã từng xúi giục Ibrahimovic,Figo,Van Nistelrool,Ronaldo,Beckham... ko chịu tập luyện,ăn chơi trác táng, la cà ở các hộp đêm, ra sân nằm vạ...để lôi kéo Mr Ấn và một số cầu thủ trụ cột của K96.
_ Kính mong CLB K96 xem xét lời đề nghị trên để chúng tui sớm ký hợp đồng!

ThùyAn97
03-11-2007, 08:28 PM
Vì giải thưởng lên đến 12 két, K96 đồng ý sẽ chia đều cho các anh em nào đồng ý gia nhập và bán độ cho K96, đặc biệt sẽ thưởng thêm tăng 2 cho anh em nào có công ghi bàn giúp K96 ..... Ngược lại các đồng chí sẽ bị đốn ngã hoặc đưa ra sân bằng nhiều hình thức tàn bạo & khốc liệt nhất!

HÃY TRỞ VỀ VỚI CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA........ HÃY BỐC ĐIỆN THOẠI LÊN & GỌI SỐ: 0908.26.26.76 - THÀNH Ý BÁN ĐỘ CỦA CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP XỨNG ĐÁNG! :biggrin:

thay mặt K96
TRƯỞNG BAN THAM MƯU VÀ TUYÊN GIÁO!
ĐẶNG MINH TIẾN.:sure:
bằng chứng rõ ràng của hành động PHI THỂ THAO đây.:68: Đề nghị Ban tổ chức xem xét và phạt đội K96 đê...:biggrin:

HuuXuan96A
04-11-2007, 09:34 AM
bằng chứng rõ ràng của hành động PHI THỂ THAO đây.:68: Đề nghị Ban tổ chức xem xét và phạt đội K96 đê...:biggrin:
Choài, bé An hông hiểu rùi. Trong tương lai, môn thể thao Nhậu sẽ phổ biến trên toàn thế giới. Những trận tửu chiến diễn ra thường xuyên. Hiện nay, nghe đâu hội
AFC của LQD dang xúc tiến giải "Tửu Hùng", có thể diễn ra vào cuối năm nay.
Nếu giải thành công, sẽ kiến nghị lên ban thể thao của TpHCM, tổ chức thí điểm. Mục tiếu sau cùng ,sẽ là một giải "World Nhậu" diễn ra 4 năm 1 lần.
Bởi vậy, nhân giải bóng đá, anh em rèn luyện lun kĩ thuật, chiến thuật Nhậu, không phải là tốt hơn sao!
Bé An nếu quan tâm, thử tham gia với AFC của LQD 1 lần, xem các anh ấy tổ chức luyện tập tích cực như thế nào,bảo đảm em sẽ thích liền...!\:D/

Reporter
04-11-2007, 10:16 AM
Choài, bé An hông hiểu rùi. Trong tương lai, môn thể thao Nhậu sẽ phổ biến trên toàn thế giới. Những trận tửu chiến diễn ra thường xuyên. Hiện nay, nghe đâu hội
AFC của LQD dang xúc tiến giải "Tửu Hùng", có thể diễn ra vào cuối năm nay.
Nếu giải thành công, sẽ kiến nghị lên ban thể thao của TpHCM, tổ chức thí điểm. Mục tiếu sau cùng ,sẽ là một giải "World Nhậu" diễn ra 4 năm 1 lần.
Bởi vậy, nhân giải bóng đá, anh em rèn luyện lun kĩ thuật, chiến thuật Nhậu, không phải là tốt hơn sao!
Bé An nếu quan tâm, thử tham gia với AFC của LQD 1 lần, xem các anh ấy tổ chức luyện tập tích cực như thế nào,bảo đảm em sẽ thích liền...!\:D/
Kakaka, anh ơi, "bé An" này cũng là một thành viên tích cực của AFC từ ngày đầu thành lập á :D

kts.hadinhnam
05-11-2007, 08:45 AM
May Bac cu bao the, tui thay chi can 2 nguoi Khoa93 thoi la cung du da nhu 1 hoi hinh cua khoa kia roi!hahahahaahh!