PDA

View Full Version : Scandal blog - cuộc chiến giữa nhà báo - nhà báo, nhà báo - nghệ sĩ


92A01
11-10-2007, 11:03 AM
Đây là blog của CoGaiDoLong. Blog được xem là hot nhất trong mấy ngày qua vì có entry liên quan đến ca sĩ Phương Thanh.
http://blog.360.yahoo.com/blog-lXYq7SE5bqmSNlE82qzXzHUmApw-?cq=1.

Và đây là bài viết đăng trên báo Thanh niên:

"Bẩn" trên blog của "nhà báo" Hương Trà Cập nhật cách đây 2 giờ 31 phút
Thiên Anh
http://www2.thanhnien.com.vn/Uploaded/tiendung/11.10/Phuong-Thanh-huc-ok.jpg Phương Thanh biểu diễn trong liveshow Mưa Sau khi Báo Thanh Niên phản ánh (http://www1.thanhnien.com.vn/Vanhoa/2007/10/9/211818.tno)chuyện ca sĩ Phương Thanh khiếu kiện một blogger (có nick..., là Hương Trà - "cộng tác viên tự do" của Báo Công An TP.HCM) vì cho rằng mình bị bôi nhọ danh dự, một số báo khác cũng tiếp tục đăng tải diễn tiến của vụ việc. Và... gặp nhau ở tòa để giải quyết tận cùng là hướng mà Phương Thanh nhắm đến.
*Phương Thanh sẽ "kiện Hương Trà tới cùng"
*Hương Trà có phải là phóng viên Báo Công An TP HCM?
Dù đã gửi đơn và đã được báo chí lên tiếng - đưa vụ tranh cãi, kiện tụng nhau từ diễn đàn ảo - trên blog ra công luận, Phương Thanh vẫn chưa thỏa lòng, nên cô tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan, ban ngành của TP.HCM và gần chục tờ báo khác. Vẫn xoay quanh lý do "Blogger lấy tên (…) viết bài bôi nhọ danh dự và xuyên tạc liveshow Mưa", Phương Thanh cương quyết kiện ra tòa "để bảo vệ thanh danh của mình, cũng là bảo vệ cho sự công bằng và văn minh trên thế giới blog".
http://www2.thanhnien.com.vn/Uploaded/tiendung/11.10/don-kirn-PT-ok.jpg
Đơn khiếu nại của ca sĩ Phương Thanh
Trong lá đơn thứ hai này, Phương Thanh viết: "Vì tôi bị bôi nhọ trên blog, tôi không biết đính chính bằng cách nào nên tôi phải gửi đơn đến các cơ quan chức năng, các tòa soạn mong được lên tiếng giùm và nhờ các cơ quan pháp luật xử lý... Đây cũng là blog chuyên viết những chuyện đời tư của giới văn nghệ, đưa các hình ảnh đời thường của nghệ sĩ lên để phê phán, cố tình bôi nhọ danh dự của nhiều nghệ sĩ để gây sự tò mò cho các khán giả...".
Phương Thanh cho biết, trong khi cô đang nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng và báo chí, thì blog của (...) tiếp tục có những entry mới, và bắt đầu đe dọa cô: "Hãy đợi xem quyền lực của báo chí nha cưng. Blog thì nhằm nhò gì! Khoan vội hiếu thắng, đi đường dài phải bản lĩnh và tự tin đó cưng. Từ từ xem tuồng nha... coi vũ khí ai bén hơn hén... Buôn có bạn, bán có phường. Tôi có hội đấy, hội tôi có nhiều nhà báo tử tế và đặc biệt là rất ghét kiểu hành xử vô văn hóa của giới nghệ sĩ".
Sau khi Báo Pháp Luật TP.HCM phản ánh tiếp vụ việc (ra ngày 10.10) thì cũng trưa hôm qua, trên blog của (...) có thêm một bài mới, trong đó có đoạn: "Tính tôi nào giờ không thích gây chú ý bởi những chuyện không đâu, chỉ muốn là một blogger bình thường trên thế giới ảo này. Nhưng khi mình đã lùi và thiện chí xóa entry - chỉ là một bài viết nhận xét liveshow bình thường, nhưng người ta vẫn tiếp tục lấn lướt thì bắt buộc phải có những biện pháp khác".
Chiều hôm qua, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, ca sĩ Phương Thanh cương quyết: "Tôi đang nhờ luật sư tiếp tục thảo đơn kiện. Tôi, với tư cách là một công dân bị xúc phạm, kiện theo luật dân sự, chứ không phải một nghệ sĩ kiện nhà báo. Tôi biết blog đó là của Hương Trà, đang là phóng viên của Báo Công an TP.HCM".
Một tờ báo lăng-xê blog của Hương Trà
"…Trong thời gian qua, có dư luận đồn blog Co (…) được mua với giá 80.000 USD. Trao đổi với chúng tôi, blogger này cho biết hoàn toàn không có chuyện đó. Chỉ có một công ty ngỏ lời mua blog của cô và tính tiền dựa trên số lượt truy cập.
Blog này chuyên viết về những chuyện hậu trường của văn nghệ sĩ, có số lượt truy cập lên gần 1,5 triệu lượt. Blogger này cho biết: "Công ty hỏi mua là chuyên về điện thoại, trong khi mình lại viết về văn hóa giải trí. Nếu bán blog cho họ thì phải viết theo ý họ, làm vậy mình không thích nên không bán". (Trích Báo Pháp luật TP.HCM)

Hương Trà có phải là phóng viên Báo Công an TP.HCM ?
* Phóng viên Báo Sài Gòn Giải Phóng 12 giờ: "Trong những lần Hương Trà gặp Phương Thanh, cô ấy lấy danh nghĩa gì?".
- Ca sĩ Phương Thanh: Một vài lần đầu tôi được cô ấy cho biết là phóng viên của Báo Công an TP.HCM nên những lần gặp sau, tôi đương nhiên nghĩ Hương Trà vẫn là phóng viên của tờ báo này.
Ông Đặng Xuân Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM:
"Cô Hương Trà không phải là phóng viên và cũng không phải là cộng tác viên của Báo Công an TP.HCM. Bài nào cô Hương Trà gửi tới, chúng tôi thấy phù hợp với tiêu chí của tờ báo thì đăng, vậy thôi. Đã có lần tôi nghe điều tiếng về blog của Hương Trà, tôi có gọi điện nhắc nhở cô ấy nhưng Hương Trà không nghe. Bây giờ, nếu Phương Thanh có kiện, Hương Trà phải chịu trách nhiệm thôi".
(Trích Báo Sài Gòn Giải Phóng 12 giờ ngày 10.10.2007)

http://www2.thanhnien.com.vn/Uploaded/tiendung/11.10/ban.jpg
Blog của Hương Trà
"Bẩn" trên blog của "nhà báo" Hương Trà
Trong một entry (bài viết trên blog) mô tả đêm diễn của ngôi sao Bi Rain, Hương Trà thản nhiên chú thích ảnh của Bi trong một động tác vũ đạo như: “anh Bi đang thó của quý; trời ơi, ngứa ơi là ngứa nè; Mèn ơi, ở VN không biết có con gì chơi độc dậy, nhè lúc tui đang bốc mà nó chui zô (…) *". Và sau đó người viết tiếp tục bình luận đây là màn trình diễn "bốc (...), gãi (...)". Thật không khó khi thấy các tựa entry trong blog của "nhà báo" này khá "câu khách" như entry Khoe (…) miêu tả chuyện ăn mặc của ca sĩ Mai Khôi... Nhiều từ ngữ tục tĩu khác cũng dễ dàng tìm thấy trên blog của "nhà báo" Hương Trà.
Không những Hương Trà có các entry gần đây nói về Phương Thanh mà còn có một entry khác "nói xấu" một nhạc sĩ: "Một bữa đang ngồi ăn trưa ở quán cơm Niêu thì H. (tên một nhạc sĩ, chúng tôi ghi tắt - PV) bước vào. Ngồi ngay cửa nên nhìn thấy tôi liền, H. tiến lại gần cười cười bảo: "Cô này viết bài đập tui nè!". Sau đó thì kéo ghế ngồi xuống tám chuyện rất rôm rả. Nhưng chưa giật gân bằng lúc cả đám bạn ăn xong, gọi mang bill ra thì nhà hàng báo cáo là anh H. đã… trả tiền. Từ đó không có gì về đại gia này làm tôi choáng váng nữa, kể cả những phi vụ tình - tiền - ca sĩ và chuyện 9 bà vợ 10 đứa con không hôn thú của đại gia".
Hữu Xuân
* Trong (...) là những từ tục tĩu chúng tôi lược bỏ
T.N

Thiên Anh

DeMen
11-10-2007, 11:19 AM
Trong blog này có entry phê phán Mai Phương Thuý đó anh:-P

92A01
11-10-2007, 11:29 AM
Anh có đọc rồi. Mới đầu đọc có cảm tình với tác giả. Nhưng sau khi đọc nhiều bài thì anh thấy cô này không được.

Vinh Loc 90A
11-10-2007, 11:56 AM
Anh có đọc rồi. Mới đầu đọc có cảm tình với tác giả. Nhưng sau khi đọc nhiều bài thì anh thấy cô này không được.

Tưởng Angel200X hả An? :) Mấy chuyện viết lách chửi tùm lum này có gì đáng đâu mà để ý. :-&

92A01
11-10-2007, 12:09 PM
Tưởng Angel200X hả An? :) Mấy chuyện viết lách chửi tùm lum này có gì đáng đâu mà để ý. :-&

Em đưa lên đây để mọi người bàn cho nó rôm rả ấy mà. Nếu không thì anh Lộc, Tr.Giang, Phan Phương, Hiền Vũ, M. Tiến cứ thách đấu hay tửu đàm hoài :biggrin:. Đâu có ai dám hó hé.

Gem
11-10-2007, 12:20 PM
Gem cũng xin giới thiệu thêm một blog đặc biệt khác nữa, vấn đề khác hoàn toàn với anh An đưa ra ,nhưng G đoán có lẽ là phù hợp với vài thành viên trên forum này, blog đề cập đến những vấn đề " lớn " của "người lớn " .

Tuấn Khanh's Blog

http://360.yahoo.com/profile-nIJ6wTM_fLP.pP2xfpcNz2c739J7uMw-?cq=1

92A01
11-10-2007, 01:59 PM
Gem cũng xin giới thiệu thêm một blog đặc biệt khác nữa, vấn đề khác hoàn toàn với anh An đưa ra ,nhưng G đoán có lẽ là phù hợp với vài thành viên trên forum này, blog đề cập đến những vấn đề " lớn " của "người lớn " .

Tuấn Khanh's Blog

http://360.yahoo.com/profile-nIJ6wTM_fLP.pP2xfpcNz2c739J7uMw-?cq=1

Nếu đúng đây là blog của nhạc sĩ Tuấn Khanh thì thật sự làm tôi rất thất vọng vì entry của anh ta "Lang thang trên mạng, lại nghe chuyện giáo dục...". Một entry thể hiển sự hiểu biết nông cạn của một nhạc sĩ về nền giáo dục. Không biết Tuấn Khanh làm nghệ thuật thế nào chứ làm chính trị thì pótay...Từ trước đến giờ nghe người ta nói nghệ sĩ ngoài nghệ thuật ra thì chẳng biết gì, nay đã thấy một người rồi đó. Dĩ nhiên không phải nghệ sĩ nào cũng thế nhưng số đông là vậy.

Vinh Loc 90A
11-10-2007, 03:26 PM
Ông Tuấn Khanh này ra vẻ ta đây từ lâu rồi. Trong Việt Nam Ai-đố vừa rồi thấy TK còn kỳ thị hơn ai hết. Lúc nào cũng người Bắc người Nam thấy mà...khó ưa. Nhặc của TK tôi chẳng bao giờ để ý. :)

myhanh
11-10-2007, 03:49 PM
Ặc ặc mình cũng bắt chước nhưng ban đầu không biết xì căng đan ai thui chọn anh Vĩnh Lộc nhà ta vậy?

Gem
11-10-2007, 04:04 PM
Anyway, các anh chị thấy đó, blog không hề có tội, tội là chính ở chúng ta gây ra, đọc các blog đó G thấy nhức đầu chóng mặt, blog không còn là một nhật ký cá nhân đơn thuần nữa.

Blog đã thế, chuyện forum cũng không kém, người làm quản trị trong thế giới ảo thật là khó phải không.

FriendList của G chỉ là những người bạn bình thường, những Entry nói về họ và gia đình rất nhẹ nhàng, lãng mạn. Đôi lúc cùng gặp mặt nhau đời thật rồi rủ nhau ăn tối cả đám chẳng hạn.:hug:

DeMen
12-10-2007, 09:58 AM
Em thấy nhạc Tuấn Khanh có nhiều bài hay, Tuấn Khanh nói chuyện dễ thương, nhận xét sắc sảo và có tính xây dựng (nếu so về tài năng, TK chưa chắc hơn Mỹ Linh, Huy Tuấn, Nguyễn Cường, nhưng so về nội dung và cách nhận xét trong Sao Mai Điểm Hẹn thì TK ăn đứt), cộng thêm cái đầu tròn vo trọc lóc rất chi là đáng yêu, tóm lại là rất thích chú ấy với vai trò một nhạc sĩ.

Còn những chuyện khác thì không dám bàn

phanphuong
12-10-2007, 01:10 PM
Thấy iu Cô Giá Đồ Long, một thân một mình đương đầu với "công luận"! Khâm phục quá!

angel2007
12-10-2007, 01:54 PM
Mọi người ơi có xem sì căng đan em TL trong phim NKVA chưa...:biggrin:.....Sợ quá....:sweat:
Mọi người cẩn thận nhé, nhất là những người chưa có gia đình, đặc biệt là anh Lộc và anh An...hihiih....:-P...

Vinh Loc 90A
12-10-2007, 02:04 PM
Mọi người ơi có xem sì căng đan em TL trong phim NKVA chưa...:biggrin:.....Sợ quá....:sweat:
Mọi người cẩn thận nhé, nhất là những người chưa có gia đình, đặc biệt là anh Lộc và anh An...hihiih....:-P...

Có nghe đồn ầm ầm trên mạng, đang tìm coi phim đó nói gì mà rùm beng quá vậy? :) Xem xong mới bình loạn được.=))

Qua đây mới thấy mặt trái của BLOG. :-&

phanphuong
12-10-2007, 02:31 PM
Blog sẽ thổi một luồng gió mới vào vấn đề ngôn luận. Có nhiều ý kiến, có tranh đấu như thế này mới có phát triển chứ. Rất tốt, rất hay!

Vinh Loc 90A
12-10-2007, 03:01 PM
Blog sẽ thổi một luồng gió mới vào vấn đề ngôn luận. Có nhiều ý kiến, có tranh đấu như thế này mới có phát triển chứ. Rất tốt, rất hay!

Nhờ Blog mà chuyện đời tư gì ai cũng biết hả?:)

phanphuong
12-10-2007, 04:27 PM
Đung rồi. Nhờ những chuyện như vầy mới góp phần vực dậy những diễn đàn hấp hối! :))

Tr.Giang
12-10-2007, 11:36 PM
Riêng các tờ báo lớn mới đăng xong đã bị hạ xuống ngay sau đó vài giờ. Vấn đề đặt ra là tại sao các tờ báo lớn đã đăng tin nhưng vội gỡ xuống, phải chăng có một thế lực rất mạnh nào đó chi phối .
Bên cạnh nhiều lời chê trách cũng có những blogger an ủi bạn Vàng Anh
Hiện tại trên các blog forum, đề tài Vàng Anh đang rất nóng, và không biết sự kiện này có ảnh hưởng đến loạt phim đang rất ăn khách chíu trên VTV hay không . Nhưng dù sao đi nữa, sự kiện này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đời và sự nghiệp Vàng Anh


Theo quan điểm chính thống của những người làm báo thì thông tin đưa lên như vậy trước tiên là làm hại, ảnh hưởng xấu... đến nhân vật được đề cập. Trong một chừng mực nào đó còn tạo nên một trạng thái tâm lý không tốt cho xã hội. Do vậy, khi mà mọi việc chưa rõ ràng, cân nhắc giữa cái lợi và hại thì nhiều tờ báo đã quyết định... gỡ bài. Theo tôi, đó là quyết định đúng. Và nếu đúng hơn nữa thì phải quyết định ngay trước khi đăng bài đầu tiên (hoặc có thể là chỉ đăng một tin chừng mực, vừa phải ở góc độ báo chí...)
Đặt vấn đề có hay không có một thế lực rất mạnh nào đó chi phối cũng là một cách nhìn nhận vấn đề và cũng khó có thể không nghĩ đến điều này vì nhiều lẽ... Tuy nhiên, có thế lực nào hay không đi nữa thì tôi nghĩ, tất cả cũng là vì số phận của một con người...
***

Trước sự kiện cụ thể của "VA", một sự kiện gây ra nhiều cách suy nghĩ khác nhau vì chưa có một sự thống nhất về cách đáng giá, nhìn nhận vấn đề (vấn đề này không giống như toán học là một công một phải là hai chứ không thể khác được). Người đứng ở góc cạnh bảo vệ đạo đức truyền thống thì không thể nào chấp nhận một người con gái chưa có gia đình lại không giữ gìn... "VA" đã "góp phần" hủy hoại giá trị truyền thống của người phụ nữ Á Đông nói chung và của ta nói riêng. Họ lên án nhân vật chính là họ đang bảo vệ truyền thống mà bao người khác đang... gìn giữ.

Người theo trường phái tự do, lối sống của Tây Âu thì coi đó là chuyện "nhỏ như con thỏ", không có gì phải ầm ỉ. Tự do mà, nam nữ đều bình đẳng được quyền sống theo sở thích của mình...

Người khác thì cảm thông, chia sẽ, an ủi động viên vì họ nhìn xa hơn về số phận con người. Cho dù ai đó có lỗi lầm, tại sao ta cứ lại xỉ vả xoi mói lỗi lầm đó của họ mà không nghĩ cách làm cho nó tốt hơn!

Mọi chuyện đã xảy ra rồi. Dư luận cũng đều có đủ cả rồi. Mọi người đều đã có những suy nghĩ ban đầu của mình rồi.

Riêng tôi, sau khi lắng đọng lại, cảm thông, chia sẻ là điều đang chiếm ưu thế trong tôi. Thậm chí có lúc, tôi nghĩ tôi ủng hộ sự "tự do" của chị em nữa là khác; mặc dù tôi là người cũng rất coi trọng giá trị truyền thống... Tôi cũng giống như nhiều người rất lên án kẻ đã tung đoạn phim đó lên mạng.

Vinh Loc 90A
15-10-2007, 08:24 AM
Nhiều người bạn tôi nói rằng: "có gan làm có gan chịu. Con nhỏ này dám làm ..vậy thì cũng không vừa gì". Nghe đâu, cô này đá đít anh bồ cũ để cặp với con của một giám đốc ngân hàng tầm cỡ. :)

angel2007
15-10-2007, 08:51 AM
Nhiều người bạn tôi nói rằng: "có gan làm có gan chịu. Con nhỏ này dám làm ..vậy thì cũng không vừa gì". Nghe đâu, cô này đá đít anh bồ cũ để cặp với con của một giám đốc ngân hàng tầm cỡ. :)

\:D/Ừa, em cũng nghĩ như vậy nữa...Hic..hic..chắc tại em cổ lỗ sĩ quá, quan điểm của em hơi bị bảo thủ, không phóng khoáng như thế....Huhuhuh...Thế thì em bị "già" như anh Lộc rùi...huhuhu....:sweat:..:embarrassed:..Cũng may mà ax em rước đi kịp chứ không thui chắc ế rùi vì lạc hậu quá, theo k kịp các em trẻ đẹp bi giờ....:embarrassed:

MinhTien
15-10-2007, 09:01 AM
Tôi thích 1 bài hát khá hay của Nhạc sỹ Quốc Việt "Bình Thường Thôi"! nhất là với giới Showbiz thì càng thấy rất bình thường.

Tôi từng nghe và thấy 1 phát biểu của nữ ca sỹ Mai Khôi "nếu Trịnh Công Sơn còn sống nhất định tôi sẽ làm BẠN với anh ấy". haa, haha dù tuổi đời của cô ca sỹ này chỉ bằng cháu nội của cố NS TCS.

Có 1 đặc điểm mà cô ca sỹ này làm giới mày râu phải giật mình :"nếu bạn chỉ cần 1 lần tiếp xúc với cô, tôi dám cá bạn sẽ nhìn thấy được BỘ NGỰC của cô nàng, vuông tròn méo như thế nào,:w00t: bởi đơn giản cô nàng mặc áo rất hở, rất mỏng và đặc biệt k bao giờ có ÁO NGỰC" - cái này giống MADONA quá!:sweat:

Tôi pó tay luôn!

Vinh Loc 90A
15-10-2007, 09:11 AM
Tôi thích 1 bài hát khá hay của Nhạc sỹ Quốc Việt "Bình Thường Thôi"! nhất là với giới Showbiz thì càng thấy rất bình thường.

Tôi từng nghe và thấy 1 phát biểu của nữ ca sỹ Mai Khôi "nếu Trịnh Công Sơn còn sống nhất định tôi sẽ làm BẠN với anh ấy". haa, haha dù tuổi đời của cô ca sỹ này chỉ bằng cháu nội của cố NS TCS.

Có 1 đặc điểm mà cô ca sỹ này làm giới mày râu phải giật mình :"nếu bạn chỉ cần 1 lần tiếp xúc với cô, tôi dám cá bạn sẽ nhìn thấy được BỘ NGỰC của cô nàng, vuông tròn méo như thế nào,:w00t: bởi đơn giản cô nàng mặc áo rất hở, rất mỏng và đặc biệt k bao giờ có ÁO NGỰC" - cái này giống MADONA quá!:sweat:

Tôi pó tay luôn!

=)) Coi trời bằng vung ấy mà! Sống trên mây, tưởng mình là trên thiên hạ nên mới có kiểu ăn nói thất kính, ngạo mạng, thiếu văn hóa như thế. Chẳng biết kính trên nhường dưới. Đó là sản phẩm của thời buổi kinh tế thị trường.
Tôi nhớ hồi xưa M.L từng nói nhạc sỷ nào muốn nổi tiếng thì hãy đưa bài hát cho cô ta hát.:-P Tôi thì chẳng bao giờ nghe những người như ML ca cả.
Thêm vào đấy báo chí cũng làm hư hổng con người ta (dạo này chửi báo chí hơi nhiều). Tự dưng gán cho HN, TL, ML là Diva Việt Nam? Diva là gì? Nữ hoàng nhạc nhẹ là gì? Nói như thế thì những người cố tình gán cái Diva đó thiếu hiểu biết và người được gán thiếu cũng chẳng biết ngượng.:-&

TP_90B_AUS
15-10-2007, 11:14 AM
L ơi, làm gì mà bức xúc dzữ vậy?...:biggrin:

Vinh Loc 90A
15-10-2007, 11:35 AM
L ơi, làm gì mà bức xúc dzữ vậy?...:biggrin:

Tại dạo này thấy "bọn trẻ" sốc quá nên bức xúc ấy mà! Trứng mà đòi khôn hơn...x-(

phanphuong
15-10-2007, 12:41 PM
"22 giờ tối nay (15/10), những cô bé - cậu bé vui tươi trong phim “Nhật ký Vàng Anh” sẽ tập hợp bên nhau trong một chương trình trò chuyện nhiều cảm xúc. Cuộc trò chuyện này cũng là lời chia tay của “Nhật ký Vàng Anh” với khán giả cả nước..." (trích Hoa Học Trò)

Một nạn nhân của Internet- cụ thể là blog. Sao má hồng lắm gian truân vậy hông biết! Dễ thương, đóng phim xuất sắc (mọi thể loại!), thế mà bị công kích trên mạng. bị đình chỉ công việc, lại có người còn đòi đuổi học!? Thế gian sao mà ác quá.
Thấy thương quá! (sao ai cũng thấy thương hết!)
Tiếc rằng từ nay không được xem phim của diễn viên trẻ- triển vọng này đóng nữa rồi.
Buồn thay!

angel2007
15-10-2007, 01:49 PM
:-P..Bác Hồ bẩu "Có tài mà không có đức cũng là người vô dụng" \:D/....Huhuhhu...Chắc còn có mình tui còn phong kiến dữ vậy trời :embarrassed:....
Mình cũng k chấp nhặt sai lầm đã qua của người khác, điều đó không có nghĩa là không lên án sai lầm, quan trọng là để xem họ đứng dậy như thế nào đã :)

Vinh Loc 90A
16-10-2007, 07:53 AM
"22 giờ tối nay (15/10), những cô bé - cậu bé vui tươi trong phim “Nhật ký Vàng Anh” sẽ tập hợp bên nhau trong một chương trình trò chuyện nhiều cảm xúc. Cuộc trò chuyện này cũng là lời chia tay của “Nhật ký Vàng Anh” với khán giả cả nước..." (trích Hoa Học Trò)



Một chương trình gây phản ứng ngược. Ý chủ đạo của chương trình: "tôi không tốt mặc kệ tôi, xin mọi người hãy để tôi sống, đừng làm ầm ĩ nữa". Rồi mọi người khóc, khóc để chia sẻ. Chẳng thấy ai nghiêm khắc phê bình chuyện này cả. Rồi sau đó là hàng loạt đoạt phim quay chậm để chia tay một tay năng sớm tắt. 10 phút cho một cuộc chia tay vô nghĩa. Nếu gọi là chia tay, sao chẳng thấy ai can đảm nói rõ nguyên nhân?

Tuy nhiên cũng tôi cho TL khi cô sống ở phương Đông. Tôi chẳng thấy ai lên án anh chàng kia cả? Con trai mà!

Ở nước ngoài, người ta sẽ kéo dùngđùng đi xem phim mới của Madona vì biết đâu...

Vị tha thì ai chẳng có? Nhưng tội là cho phụ huynh của những tuổi tên đang lo sốt vó vì các em có thể ...tò mò tìm những đoạn phim này.

Một câu chuyện buồn khép lại!

Gem
16-10-2007, 08:09 AM
L ơi, làm gì mà bức xúc dzữ vậy?...:biggrin:


Chị Trúc nói câu này thật vô cùng hợp lý.

jBd

jTa

MinhTien
16-10-2007, 09:11 AM
Mắc cười quá!...............

phanphuong
16-10-2007, 10:58 AM
....
Tuy nhiên cũng tôi cho TL khi cô sống ở phương Đông. Tôi chẳng thấy ai lên án anh chàng kia cả? Con trai mà!

......

Người ta đóng phim hay như vậy mà đại ca lại chê! Lại còn đòi phê bình! :boss:.....
......
=))

angel2007
16-10-2007, 11:51 AM
Người ta đóng phim hay như vậy mà đại ca lại chê! Lại còn đòi phê bình! :boss:.....
......
=))
Giùi ui, anh Lộc nhà mình còn trong trắng lắm mừ...:), í quên, ngoài trắng trong đen....:biggrin:

Vinh Loc 90A
16-10-2007, 12:07 PM
Giùi ui, anh Lộc nhà mình còn trong trắng lắm mừ...:), í quên, ngoài trắng trong đen....:biggrin:

Chổ nào cần trắng thì nó trắng, chổ nào cần đen thì nó đen chứ biết sao mà nói giờ? =))

92A01
16-10-2007, 12:41 PM
Ối Ối, chuyện anh Lộc trong trắng liên quan gì đến topic này. Hay Angel tính lăng xê anh Lộc lên vậy?

phanphuong
21-02-2008, 02:16 PM
Ngày 29/2, tòa án quận Tân Bình, TP HCM, sẽ mở phiên tòa xử vụ án Phương Thanh kiện blogger Cogaidolong (Lê Nguyễn Hương Trà) vì có những bài viết trên blog "xúc phạm danh dự".
Nói anh em đừng cười, trước nay PT là ca sĩ yêu thích của mình. Cô hát không hay, thậm chí nhiều người chê dở, nhưng cái-cách cô hát thì nghe rất chân, rất thật, và giản dị.
Từ ngày vụ scandal này xảy ra, tôi không còn nghe PT hát nữa. Trước nay, tôi nghe là nghe cái chân, cái giản dị. Giờ thì không còn đơn giản nữa!
Cũng chẳng bênh vực gì Cô gái đồ long!

phanphuong
29-02-2008, 03:13 PM
Càng theo dõi càng sụp đổ "thần tượng", càng cảm thấy buồn cười cho chị hai này quá!
http://www.nld.com.vn/tintuc/phap-luat/216507.asp

Sibinh97A105
01-03-2008, 03:41 AM
Chuyện Long Hổ tranh đấu mình không quan tâm, cả hai đều không phải vừa. Một bên chị chanh thì quả thật rất là "chanh", bên còn lại cogaidolong thì cũng nên bị răn đe một chút để làm gương cho các blogger đừng vì câu lượng truy cập mà có những entry "bẩn" . Tuy nhiên có cầu thì mới có cung, vậy nên chỉ xét xử cogaidolong thì có giải quyết được vấn đề không???

Trở lại vấn đề chính, cái mình quan tâm là chuyện giữa thật và ảo. Trích từ báo NLĐ
"Không chỉ vậy, luật sư Mỹ Đức còn gây sốc cho mọi người khi cho rằng Hương Trà ngoài đời là Hương Trà, còn với Cogaidolong thì đó không phải là một Hương Trà thường thấy. Hương Trà ngoài đời là một nhà báo nghiêm túc, còn trên blog đó chỉ là …Cô gái Đồ Long".
Và vấn đề này hình như trên forum mình cũng đã từng thảo luận: mối quan hệ giữa nick ảo và người thật. Không biết anh em trong diễn đàn nghĩ sao chứ với mình thì nick là mình và mình là nick. Không có vụ vì tức thằng nào đó quá rùi chửi nó, sau đó lại nói rằng đừng quan tâm gì tới con người thật phía sau, chỉ là nick thui, thế giới ảo í mà, rằng tui ngoài đời khác lắm, không phải vậy đâu, "nghiêm túc" lắm, rùi phủi trách nhiệm... Còn anh em thì nghĩ sao?

vodanh
01-03-2008, 07:03 AM
hình như Sỹ Bình hơi bị nhầm giữa forum và blog luôn rồi, vodanh tui đưa 3 trường hợp sau :

1. Người thật việc thật ngoài đời nếu làm sai ---> bị pháp luật trừng phạt
2. Nick forum ( người ảo ) nếu nếu sai ---> bị Ban Điều Hành trừng phạt
3. Ních yahoo hay Blog nếu làm sai ---> ai trừng trị , không lẽ tập đoàn yahoo àh, VN chưa có luật này. Nên nhờ rằng trang Youtube cũng đăng bừa các clip lên nhưng chỉ có một vài nước cấm ISP trang này đó

Chữ " làm sai" mà vodanh tui đề cập rất nhiều nghĩa, ai hiểu làm sao cũng được nhưng trong giới hạn " làm sai " đó. Nếu quá đáng thì theo " tình " sẽ trừng phạt

phanphuong
01-03-2008, 10:34 AM
Cảm ơn VD và SB đã cho chính kiến!
Chuyện gì xảy ra nếu ta vừa la lên đã bị bóp mỏ, và dư luận chỉ có một chiều!
Mong nghe nhiều ý kiến khác nữa từ phía mọi người!

hoanghontim
01-03-2008, 11:44 AM
hình như Sỹ Bình hơi bị nhầm giữa forum và blog luôn rồi, vodanh tui đưa 3 trường hợp sau :

1. Người thật việc thật ngoài đời nếu làm sai ---> bị pháp luật trừng phạt
2. Nick forum ( người ảo ) nếu nếu sai ---> bị Ban Điều Hành trừng phạt
3. Ních yahoo hay Blog nếu làm sai ---> ai trừng trị , không lẽ tập đoàn yahoo àh, VN chưa có luật này. Nên nhờ rằng trang Youtube cũng đăng bừa các clip lên nhưng chỉ có một vài nước cấm ISP trang này đó

Chữ " làm sai" mà vodanh tui đề cập rất nhiều nghĩa, ai hiểu làm sao cũng được nhưng trong giới hạn " làm sai " đó. Nếu quá đáng thì theo " tình " sẽ trừng phạt

LUẬT CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Căn cứ vào Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1992 đã được sửa đổi, bổ sung theo Nghị quyết số 51/2001/QH10 ngày 25 tháng 12 năm 2001 của Quốc hội khoá X, kỳ họp thứ 10.
Luật này quy định về công nghệ thông tin.
Điều 7. Trách nhiệm quản lý nhà nước về công nghệ thông tin

1. Chính phủ thống nhất quản lý nhà nước về công nghệ thông tin.
2. Bộ Bưu chính, Viễn thông chịu trách nhiệm trước Chính phủ trong việc chủ trì, phối hợp với bộ, cơ quan ngang bộ có liên quan thực hiện quản lý nhà nước về công nghệ thông tin.
3. Bộ, cơ quan ngang bộ trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Bộ Bưu chính, Viễn thông thực hiện quản lý nhà nước về công nghệ thông tin theo phân công của Chính phủ.
4. Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình thực hiện quản lý nhà nước về công nghệ thông tin tại địa phương.
5. Việc tổ chức thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước do Chính phủ quy định.



Điều 12. Các hành vi bị nghiêm cấm

1. Cản trở hoạt động hợp pháp hoặc hỗ trợ hoạt động bất hợp pháp về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin; cản trở bất hợp pháp hoạt động của hệ thống máy chủ tên miền quốc gia; phá hoại cơ sở hạ tầng thông tin, phá hoại thông tin trên môi trường mạng.
2. Cung cấp, trao đổi, truyền đưa, lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm mục đích sau đây:
a) Chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, phá hoại khối đoàn kết toàn dân;
b) Kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước, kích động dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong mỹ tục của dân tộc;
c) Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác đã được pháp luật quy định;
d) Xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của công dân;
đ) Quảng cáo, tuyên truyền hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục cấm đã được pháp luật quy định.
3. Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động công nghệ thông tin; sản xuất, lưu hành sản phẩm công nghệ thông tin trái pháp luật; giả mạo trang thông tin điện tử của tổ chức, cá nhân khác; tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền của tổ chức, cá nhân sử dụng hợp pháp tên miền đó.


Điều 77. Xử lý vi phạm pháp luật về công nghệ thông tin

1. Cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về công nghệ thông tin thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý kỷ luật, xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự, nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.
2. Tổ chức có hành vi vi phạm pháp luật về công nghệ thông tin thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính, đình chỉ hoạt động, nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.

phanphuong
01-03-2008, 03:03 PM
Cảm ơn hoanghontim đưa ra cơ sở pháp lý.
Chắc chị PT dựa vào đây mà kiện Cô gái Đ.L đây mà! hì hì...
Có ai nghĩ nhờ có những blog như vầy thì quyền tự do ngôn luận sẽ phát triển hông vậy ta? ;)

rangsun
02-03-2008, 10:10 AM
Haha. Nhờ có blog mà mọi khía cạnh riêng tư của cuộc sống đều hiện ra một cách đầy đủ và sống động không chỉ bằng những lời văn mà còn bằng những hình ảnh vô cùng sinh động. Chắc nay mai phải lập ra một đội Cảnh sát Liên Bang....blog tóm cổ những tên tội phạm trên blog. Mà vật chứng chắc có lẽ không thể đầy đủ hơn nữa khi những lời trên blog đều do chính thủ phạm....... tự bạch .

TheDeath
02-03-2008, 05:05 PM
Ủng hộ một thế giới tự do ngôn luận, chủ blog đã không ghi tên thật của Phương Thanh thì chẳng có việc gì phải lo cả! Blog phát triển để những vấn đề báo chí còn kiêng nể, cấm kỵ sẽ phải tự ái vì chưa thể hiện được thông tin tự do!

phanphuong
03-03-2008, 08:45 AM
khà khà... hôm nay nhiều chuyện tiếp!
Vụ án Trà Chanh nghe cũng vui vui. Ai không thích uống trà thì ghét Trà cay đắng, ai không thích chanh thì thấy Chanh chua lè, và dữ như bà chằng!
Để rộng đường dư luận, mời bà con cứ cho ý kiến, riêng hôm nay xin lấy ý kiến của một người đã tham gia buổi uống Trà Chanh. Anh là một phóng viên của báo pháp luật (hông biết chính xác hông ta!) với nick K'lu:
(trích K'lu blog)
Liveshow Trà Chanh
http://f3.yahoofs.com/blog/44af5a8ez3bf1d620/34/__sr_/f27e.jpg?mgQz2yHBOxNuKBqJ
Vậy là Chanh đã thua Trà, Toà phán rằng: Hai entry của Trà chỉ nói vậy thôi chứ có xúc phạm chi đâu. Chanh và luật sư cứ bắt bẻ từng câu chữ nên chuyện bé xe ra to. Với lại cô Cờ nào đó (dù ai cũng biết đó là ai đó) Chanh nói nhiều nhưng lại không chứng minh được đó là mình.
Bởi vậy, yêu cầu của Chanh buộc Trà xin lỗi trên ba tờ Tuổi Trẻ, Thanh Niên và Sài Gòn Giải Phóng là không có căn cứ. Còn chuyện Trà viết cái entry nói lại trên blog thì Trà muốn làm cũng được mà không làm thì Toà cũng không ép.
Vậy là trớt quớt cho Chanh, mất công mướn luật sư, bốn tháng theo kiện, ba lần hoà giải, chưa kể đang ở Anh ở Mỹ cũng phải mua vé bay về. Nhưng thực tình kết quả này không mấy bất ngờ, có chẳng là cái án tuyên hơi sát ván, đến mức không thèm buộc Trà phải viết entry xin lỗi, khiến nhiều người mủi lòng dùm Chanh. Còn chuyện cải chính trên ba tờ báo hay những chứng cứ mà Chanh nêu ra đều thấy mỏng ngay từ đầu.
Gặp Trà, gặp Chanh ngay từ hồi còn tình thương mến thương (hồi cái vụ con nuôi của Chanh là nhà báo Ngô Thoại Điền ở tờ Điện ảnh kịch trường bị bụp), từ hồi mới xích mích, mới đưa đơn kiện, rồi bữa nay ra toà, K'lu thấy vụ này y chang như một live show. Một liveshow không cần kỹ xảo chi hết mà bày ra luôn những chuyện khôi hài, tào lao xịt bụp và cả những mặt thật.
Diễn biến phiên toà ngày mai mấy blogger đọc báo sẽ rõ, nay chỉ xin điểm lại mấy là điểm nhấn trong live show Trà Chanh theo thiển nghĩ của K'lu.
- Yêu cầu vô duyên: Đòi cải chính trên ba tờ bào của Chanh. Ngay cả người lơ mơ về luật nhất cũng thấy vô lý, đăng trên blog thì cải chính trên blog. Báo chí, kể cả trang quảng cáo chắc cũng không rảnh để chửa đất. Vụ này nguyên do chắc không phải Chanh mà ai đó đứng sau lưng tư vấn.
- Sự hèn nhát và bạc bẽo: Bị dính đơn kiện, ngay lập tức Trà bị một số lời chỉ trích thậm tệ, lôi đâu những chuyện từ cố xứ và bị kết tội là blog bẩn. Giờ Toà tuyên là không có tội nghĩa là không bẩn, không biết cái nơi nào đó đã kết tội Trà có chịu lấy dẻ lau vết bẩn ấy dùm Trà.
Cũng trong thời gian này, Trà bị từ chối ngay ở nơi mình đã từng coi là mái nhà, khi nhận đươc lời khẳng định, đại ý: Chỉ mần việc rứa thôi, chứ có ai bà con, bạn bè chi đâu.
- "Đồng chí rảnh": Cái này chỉ xin chép lại từ lời của blogger Cửu Vạn ở Đà Nẵng, rằng trong khi cả nước đang mệt mỏi với sập cầu ở Cần Thơ và lũ lụt ở miền Trung thì Trà Chanh lại lôi nhau ra toà. Phải chăng hai đồng chí quá rảnh? (Một blogger nói thêm, nếu rảnh thì "ra chợ An Đông...")
- Mục bút bi của Tuổi Trẻ bị đe doạ đóng cửa: Cái này là theo suy luận của Trà, khi Chanh nói trước phiên Toà là báo chí không có quyền phóng tác. Trả bẻ lại liền: Nếu vậy chắc mục Bút Bi của báo Tuổi Trẻ chắc đóng cửa luôn, nhứt là sau vụ Sharapova!.
- Kim Dung bị buộc phải sửa lại tác phẩm Cô gái Đồ Long: Luật sư bào chữa cho Trà không biết đọc kiếm hiệp hồi nào mà mà cho phép cô gái Đồ Long phóng phi tiêu ào ào (nhắc đi nhắc lại vụ phóng phi tiêu năm sáu lần, ra chiều rất rành kiếm hiệp). Kim Dung chưa có đặt tên em nào là Đồ Long cả chứ nói chi đến chuyện phóng phi tiêu. Luật sư quá khéo tưởng tượng tương.
May mà cả chủ toạ, cô Chanh lẫn luật sư bên nguyên đều dốt kiếm hiệp nên không thấy ai thắc mắc.
-Phiên toà bát nháo: Rất đông thành phần từ nhà báo, blogger, fanclub Phương Thanh và nhiều đồng chí rảnh khác.
Rảnh nhất là có vài đồng chí phóng viên tranh thủ chụp hình toà rồi quay sang xin chụp và xin chữ ký với nguyên đơn.
Rảnh đặc biệt là hai em nam ăn mặc bóng bẩy tranh thủ tình tứ và tô son môi cho nhau ngay giữa phiên toà! (không biết thuộc đơn vị nào luôn)...

Coi bộ phanphuong khoái cái anh K'lu này rồi. Diễn tả được những điều mà những ghét chanh muốn nói.

Vinh Loc 90A
04-03-2008, 12:56 PM
Ủng hộ một thế giới tự do ngôn luận, chủ blog đã không ghi tên thật của Phương Thanh thì chẳng có việc gì phải lo cả! Blog phát triển để những vấn đề báo chí còn kiêng nể, cấm kỵ sẽ phải tự ái vì chưa thể hiện được thông tin tự do!

Đúng là Thần Chết nói chuyện "chết" người thật! :)

Vụ việc chẳng có gì ẫm ĩ. Đây chỉ mâu thuẫn cá nhân thôi. Tuy nhiên H.T gieo gió thì gặt bão. Mấy trang Blog bẩn cũng chửi te tua cô nàng, lôi cả dòng họ cô ra chửi nốt. Mấy trang báo lớn cũng nhào vô chửi rần rần. Chơi với dao có ngày đứt tay là vậy. Vạ miệng! =))

phanphuong
04-03-2008, 02:43 PM
....
Mấy trang Blog bẩn cũng chửi te tua cô nàng, lôi cả dòng họ cô ra chửi nốt. Mấy trang báo lớn cũng nhào vô chửi rần rần....
Mấy blog bẩn thì nói làm gi. Bẩn mà!
Nhưng còn những trang báo lớn, phải chăng có bàn tay vô hình đứng sau họ, muốn bóp mũi blog. Họ không muốn blog lên tiếng, muốn đẩy blog thành một kênh "lá cải" trong tâm thức của người Việt Nam? Hay đơn giản là thế của Chanh quá mạnh? :boss:
Một câu hỏi mong anh em chỉ giáo!

TheDeath
04-03-2008, 04:17 PM
Cái này gọi là "tẩy não" ấy mà! Hướng dư luận theo kiểu chỉ có thông tin chính thống là an toàn và chính xác mà thôi, còn các kênh thông tin không chính thống và blog là... lá cải!

Sibinh97A105
04-03-2008, 11:22 PM
Diễn biến phiên toà ngày mai mấy blogger đọc báo sẽ rõ, nay chỉ xin điểm lại mấy là điểm nhấn trong live show Trà Chanh theo thiển nghĩ của K'lu.
- Yêu cầu vô duyên: Đòi cải chính trên ba tờ bào của Chanh. Ngay cả người lơ mơ về luật nhất cũng thấy vô lý, đăng trên blog thì cải chính trên blog. Báo chí, kể cả trang quảng cáo chắc cũng không rảnh để chửa đất. Vụ này nguyên do chắc không phải Chanh mà ai đó đứng sau lưng tư vấn.
- Sự hèn nhát và bạc bẽo: Bị dính đơn kiện, ngay lập tức Trà bị một số lời chỉ trích thậm tệ, lôi đâu những chuyện từ cố xứ và bị kết tội là blog bẩn. Giờ Toà tuyên là không có tội nghĩa là không bẩn, không biết cái nơi nào đó đã kết tội Trà có chịu lấy dẻ lau vết bẩn ấy dùm Trà.
Cũng trong thời gian này, Trà bị từ chối ngay ở nơi mình đã từng coi là mái nhà, khi nhận đươc lời khẳng định, đại ý: Chỉ mần việc rứa thôi, chứ có ai bà con, bạn bè chi đâu.
- "Đồng chí rảnh": Cái này chỉ xin chép lại từ lời của blogger Cửu Vạn ở Đà Nẵng, rằng trong khi cả nước đang mệt mỏi với sập cầu ở Cần Thơ và lũ lụt ở miền Trung thì Trà Chanh lại lôi nhau ra toà. Phải chăng hai đồng chí quá rảnh? (Một blogger nói thêm, nếu rảnh thì "ra chợ An Đông...")
- Mục bút bi của Tuổi Trẻ bị đe doạ đóng cửa: Cái này là theo suy luận của Trà, khi Chanh nói trước phiên Toà là báo chí không có quyền phóng tác. Trả bẻ lại liền: Nếu vậy chắc mục Bút Bi của báo Tuổi Trẻ chắc đóng cửa luôn, nhứt là sau vụ Sharapova!.
- Kim Dung bị buộc phải sửa lại tác phẩm Cô gái Đồ Long: Luật sư bào chữa cho Trà không biết đọc kiếm hiệp hồi nào mà mà cho phép cô gái Đồ Long phóng phi tiêu ào ào (nhắc đi nhắc lại vụ phóng phi tiêu năm sáu lần, ra chiều rất rành kiếm hiệp). Kim Dung chưa có đặt tên em nào là Đồ Long cả chứ nói chi đến chuyện phóng phi tiêu. Luật sư quá khéo tưởng tượng tương.
May mà cả chủ toạ, cô Chanh lẫn luật sư bên nguyên đều dốt kiếm hiệp nên không thấy ai thắc mắc.
-Phiên toà bát nháo: Rất đông thành phần từ nhà báo, blogger, fanclub Phương Thanh và nhiều đồng chí rảnh khác.
Rảnh nhất là có vài đồng chí phóng viên tranh thủ chụp hình toà rồi quay sang xin chụp và xin chữ ký với nguyên đơn.
Rảnh đặc biệt là hai em nam ăn mặc bóng bẩy tranh thủ tình tứ và tô son môi cho nhau ngay giữa phiên toà! (không biết thuộc đơn vị nào luôn)...

Coi bộ tên K'lu này cũng rất rãnh..

Tình cờ xem 1 clip trên báo tuổi trẻ nói về cô gái tên Thu Hương, sống xa nhà, cô gái ấy đã từng bật khóc không phải vì nhớ nhà mà là khi chạnh lòng nghĩ về đất nước VN, một đất nước còn nghèo khó và cô mong muốn làm một cái gì đó cho đất nước. Tự hỏi không biết còn bao nhiêu người thuộc thế hệ trẻ VN có thể nghĩ được như thế? Chưa cần bạn hành động, chỉ cần "nghĩ" đến thôi là quý rồi. Vì ít ra phải có trăn trở, có suy nghĩ thì mới có hành động. Nhưng thời gian đâu cơ chứ, Trà Chanh rãnh đã đành, nhưng lại kéo theo không biết bao nhiêu người nào là luật sư, nhà báo, fan... chưa kể các "độc giả"của blog !!!

phanphuong
05-03-2008, 07:40 AM
Coi bộ tên K'lu này cũng rất rãnh..

Tình cờ xem 1 clip trên báo tuổi trẻ nói về cô gái tên Thu Hương, sống xa nhà, cô gái ấy đã từng bật khóc không phải vì nhớ nhà mà là khi chạnh lòng nghĩ về đất nước VN, một đất nước còn nghèo khó và cô mong muốn làm một cái gì đó cho đất nước. Tự hỏi không biết còn bao nhiêu người thuộc thế hệ trẻ VN có thể nghĩ được như thế? Chưa cần bạn hành động, chỉ cần "nghĩ" đến thôi là quý rồi. Vì ít ra phải có trăn trở, có suy nghĩ thì mới có hành động. Nhưng thời gian đâu cơ chứ, Trà Chanh rãnh đã đành, nhưng lại kéo theo không biết bao nhiêu người nào là luật sư, nhà báo, fan... chưa kể các "độc giả"của blog !!!

Lạc đề rồi! Nói thế thì những ai comment vào cái topic này cũng rảnh, trong đó có phanphuong và SiBinh! hihi :biggrin:
Nhưng, cũng từ những chuyện như thế này, nếu có cái nhìn xa hơn, sẽ thấy được cuộc sống của chúng ta đang được vận hành như thế nào- chỉ thấy thôi nhen, đừng hòng mà thay đổi cũng như trốn chạy khỏi nó! :boss: