PDA

View Full Version : ThÔng BÁo TuyỂn NhÂn SỰ


raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Kính thưa các thầy cô, các anh chị, các bạn và các em thân mến!
Nhờ vào sự nỗ lực và nhiệt tâm, các thế hệ cựu học sinh đã thành lập Hội cựu học sinh của trường Lê Quí Đôn.Việc tạo ra một diễn đàn để thông tin, liên lạc là điều không thể thiếu được. Forum này thành lập với mục đích gắn kết các thế hệ học sinh lại với nhau và cùng nhau hướng về ngôi trường thân yêu Lê Quí Đôn. Để các hoạt động được duy trì và phát triển tốt đẹp, diễn đàn cần một đội ngũ quản lí nhiệt tâm và gắn bó. Các thành viên tuỳ theo khả năng sẽ đăng kí tại đây và được bầu chọn để quản lí các box - tức vị trí điều hành moderator. Yêu cầu chung đối với các mod như sau: thường xuyên online, trả lời và gởi bài viết mới(một tuần khoảng 3 giờ online).
Kính thưa các thầy cô, chúng em rất mong được sự quan tâm và giúp đỡ trong việc quản lí box. Đối với các thầy cô thì vị trí mod là ưu tiên tuyệt đối.
Đối với các thành viên khác, ở từng box sẽ có sự ưu tiên như sau:
THÔNG TIN TRƯỜNG LỚP: ưu tiên người đang công tác tại Long An và có khả năng thường xuyên cập nhật các thông tin về trường Lê Quí Đôn.
ĐOÀN HỘI: ưu tiên cho các bí thư hoặc lớp trưởng.
CẢM XÚC: Ưu tiên những người có nhiều kỉ niệm gắn bó với trường.
TRAO ĐỔI HỌC TẬP: ưu tiên những học sinh khá, giỏi - muốn được giao lưu học tập để nâng cao kiến thức.
TƯ VẤN CHỌN TRƯỜNG ĐẠI HỌC: ưu tiên những người có kinh nghiệm và có hiểu biết về các trường đại học- cao đẳng .
CHỔ TRỌ- VIỆC LÀM:ưu tiên người đã đi làm hoặc sinh viên có tham gia hoạt động Đoàn.
QUÊ HƯƠNG LONG AN: ưu tiên những người sống tại Long An.
NHÌN RA TỈNH BẠN: ưu tiên những người hiểu biết nhiều về các tỉnh khác.
THẾ GIỚI QUANH TA: ưu tiên những người có khả năng cập nhật thông tin.
CHÚT TÌNH GỬI GIÓ: ưu tiên những người sắp, đang và đã yêu .
NHỎ TO TÂM SỰ: ưu tiên những người thích làm “quân sư quạt mo”.
VÙNG TRỜI KÍ ỨC: ưu tiên những người có nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
GÓC NỘI TRÚ : ưu tiên những người có ở nội trú
ĐỐ VUI- TRUYỆN CƯỜI: ưu tiên những người có óc khôi hài
ÂM NHẠC- ĐỜI SỐNG: ưu tiên những người có kiến thức về âm nhạc
THƠ VĂN: ưu tiên ngườ có tâm hồn nghệ thuật , thích thơ văn, nhất là hs lớp C.
THỂ THAO: ưu tiên người đam mê thề thao.
Các box còn lại thì tuỳ vào sở thích của các thành viên,có thể tuỳ chọn và đăng kí tại đây.

musarat
01-01-1970, 07:00 AM
raykid a tui de nghi rang la minh nen hop di roi bau chon lam cho de , chu ong noi khoi khoi thi kho ma lam lam , bua do tui doi qua troi ma co thay ai lai do dau chu
co gi ong cu hop truc tiep roi bau cu luon , tui se dam nhan phu cho vai cai nhe
Khoi dang ki truoc do
bao dam ok

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Thứ nhất xin ủng hộ raykid2 1 tay 2 chân luôn (còn một tay làm gì ...chỉ có meohoang bít.....)
Và xin có đôi lời ý kiến nếu có chỗ nào kô phải mong được mọi người bỏ quá cho :
+ theo ý tieunhoc thì ý kiến của raykid thế là ổn rồi , nhưng raykid nên nói thêm về chuyện đề cử , có thể bạn biết một ai đó mà kô ai có thể xứng đáng hơn nắm giữ chức vụ đó , hay quản lý Box nào đó ...thì bạn hãy đề cử lên đây, vì có thể người đó vẫn chưa biết diễn đàn đã được thành lập , và có thể bạn đề cử người đó nhưng ......hiện tại bạn kô nắm rõ thông tin của người đó hiện tại đang ở đâu , mà trong forum này có người biết thì sao ...Hoặc cũng có thể người đó lớn rùi nhưng vẫn còn ....e thẹn ...kô dám nhìn nhận thực tài của mình
+ Đặc biệt là các Box mà chỉ có thể là các giáo viên hiện tại đang giảng dạy trong trường ( cũng có thể là cưự học sinh và đang dạy ở nơi khác ) việc để các thầy , cô vào đây và đưa ra lời ngỏ ý muốn quản lý BOX nào đó.....theo tieunhoc ...thật là không phải .Vì vậy các bạn có thể liên lạc trực tiếp , và ngỏ lời mong nhận được sự giúp đỡ của các thầy , nếu có thể các bạn cũng có thể tạo nick cho các thầy theo đúng ý các thầy .Như vậy có lẽ sẽ dễ chịu hơn .
+ Thêm vào đó có một số Box chúng ta cần có sự giúp đỡ của các em hiện đang học ở trường , và các em đang nội trú các bạn nên có một sự liên lạc nhất định , và ngỏ lời cùng các em
.....
tạm thời tieunhoc nghĩ nông cạn chỉ đến đó , sẽ bổ sung ý kiến sau
Bởi thiết nghĩ đây là một diễn đàn mang tính chất khá đặc biệt , nên các bạn cần có những suy nghĩ , tính toán sao cho thích hợp nhất .
Thân ái !

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Thực ra do để tạm thời điều hành diễn đàn thật tốt nên mới cần thông báo tuyển như thế này ( chứ liên lạc từng người e ... khó quá , do tuyển nhiều ). Sau một thời gian hoạt động ổn định sẽ bầu chọn lại chính xác hơn .

Chú ý : mong các bạn gõ tiếng Việt có dấu giùm ( dùng VietKey hay VietUNI ) .

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Có một số box đặc biệt như : Hội Cựu học sinh , Phòng truyền thống ... cần các anh chị hoặc các bạn nằm trong ban lãnh đạo hội Cựu học sinh đứng ra đảm nhiệm , mong có sự đề cử hoặc tự đề cử nhanh chóng để meohoang set nhanh , giúp diễn đàn hoạt động suôn sẻ , trơn tru !!!

dark
01-01-1970, 07:00 AM
Diễn đàn tuy có sự tăng nhanh về số lượng thành viên nhưng vẫn chưa nhiều (nếu không muốn nói là quá it ) vậy thì việc tuyển nhân sự này khó à ! :rolleyes:

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Thật ra làm quản lý là rất khó , vừa tốn thời gian thường xuyên lên net vừa tốn tiền . Do đó meohoang mong rằng những thành viên nào có khả năng đó đồng thời muốn gắn bó lâu dài hãy đăng kí làm mod . Người quản lý diễn đàn có trách nhiệm hoàn toàn về việc quản lí bài viết của các thành viên , đồng thời có khả năng trả lời cũng như gợi cho thành viên gởi bài !

musarat
01-01-1970, 07:00 AM
tôi là hs K99, rất phấn khởi khi thấy trường có 1 forum rất hay. Nay cũng muốn góp 1 phần công sức để xây dựng forum này tại các box : Nhìn ra tỉnh bạn, tư vấn tuyển sinh. :ph34r:
Rất mong được sự chấp thuận của các bạn!

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
OK , Chúc bạn công tác tốt !