PDA

View Full Version : TƯ VẤN LUẬT LAO ĐỘNG!


Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
1. Đang đạp xe ngon trớn, có con nhỏ tóc đuôi gà quẹt vào xe mình! Rầm... !!! Cả 2 cùng té lăn quay. Ấy vậy mà con nhỏ không một tiếng xin lỗi còn quay lại chửi mình nữa chứ! " Bộ đui hả? Chạy xe có biết luật không?". Thiệt có tức không! Đành bấm bụng đỡ nó dậy, không thì thiên hạ họ bu lại thì khổ hơn nữa! Ai đơ2i con trai mà ... À mà Luật Giao Thông là gì nhỉ?
2. Buổi sáng, có 2 bà hàng cá chửi nhau. Bà này nói bà kia là buôn bán gì mà không biết luật. Bạn biết mấy bà hàng cá như thế nào rồi chứ! (Còn không biết thì hãy thử vi hành một chuyến! Sáng sớm ghé hàng cá, cò cưa gí cả rồi bỏ đi ... Tới chừng đó, bạn đừng bảo tôi xúi dại nghe!). Luật ở đây là luật gì? Luật Kinh Doanh chắc?
3. Buổi trưa hè, chợt nghe bà Tám chửa đổng lên. " Nó á nghe! thằng Tư, mày mà không trả tiền tao là tao kêu giang hồ xử mày đấy! Mượn tiền mà không trả! Giựt của bà hả?...". Ừ thì ra bà này đang chơi Luật Giang Hồ.

...
Và còn nhiều thứ luật nữa! Luật là cần thiết cho cuộc sống! Nhưng có khi người ta lại khổ vì không biết luật. Bình thường thì chẳng ai để ý, đụng chuyện rồi thì mới giật mình tiếc rẻ. Do đó, đôi lúc người ta lại cần một chuyên gia tư vấn luật.
Hiện nay hầu hết các bạn mới đi làm, rất ngại va chạm trong vấn đề tranh chấp lao động. Đôi khi cảm thấy bối rối khi vấn đề xảy ra.Ví dụ như bạn cảm thấy ấm ức vì công ty trừ lương, cắt thưởng hay cho nghỉ việc,... Bạn không biết công ty hành xử như thế có đúng không? Đừng ngần ngại hãy nêu lên để mọi người cùng tháo gỡ và rút kinh nghiệm. Và tôi xin tình nguyện làm tư vấn cho các bạn trong khả năng của mình.
Rất hân hạnh!

Vĩnh Lộc 90A
:ph34r:

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Hoan nghênh anh Vĩnh Lộc.

Cảm ơn anh đã sẵn lòng mời gọi mọi người tìm đến anh tư vấn khi gặp phải những vấn đề liên quan đến luật. Gì chứ vấn đề này chắc mọi người đều cần đấy. Cuộc sống bây giờ cái gì đụng chạm đến luật đều vô cùng rắc rối.

Vậy thì mọi người ai có vấn đề gì cần tư vấn liên quan đến luật thương mại, dân sự, nhà đất và cả luật hôn nhân gia đình xin mời đến anh Vĩnh Lộc.
;)