PDA

View Full Version : Đêm tân hôn, bất ngờ cực điểm


phanphuong
02-10-2007, 12:54 PM
Tác giả: Hellohihi


E hèm... chuyện này cũng xảy ra lâu roài. Đêm tâm hôn cuối cùng cũng đến... Những điều gì thầm kín nhất mà chúng tôi mong đợi, khao khát bấy lâu cũng đã đến... Tôi đắm đuối nhìn nàng:

-Anh muốn...

Nàng cũng đắm say men tình và nói:

-Em muốn... chúng ta cùng muốn...

Thế là chúng tôi lao vào... có nhiều lúc nàng không kiềm chế được la to lên, nhưng tôi nhắc khẽ nhỏ nhỏ một tý... rồi nàng đếm:

-Một, hai, ba...

Tôi cũng hổn hển, nhăn mặt đếm theo:

-Một, hai, ba...

Tui đưa cho nàng một BCS (*), nhưng nàng lườm tui một cái... Tôi đưa thêm một cái BCS khác, nhưng nàng vẫn rên rỉ...

Được một lúc tôi không chịu nổi nữa lên tiếng trước:

-Thật là quá đáng, thời buổi gì mà đi tiền cưới toàn là cổ phiếu! Cái thằng An Bình Bank này lúc trước còn 9.0 chứ bây giờ quẳng ra đường không ai thèm nhặt! Hy vọng ngày mai lấy lại được mệnh giá!

Nàng cũng không chịu nổi sự "phấn khích" của tôi:

-Đúng rồi, lại còn cổ phiếu của Eximbank nữa chứ! Ối giời ơi! Thằng Kinh Đô nó bỏ của chạy lấy người rồi, có phải là cổ đông chiến lược nữa đâu mà còn đi tiền cưới của bằng cổ phiếu của Eximbank? Thằng cha Trần Lệ Nguyên này từng đánh bài với Năm Cam này đúng là chẳng ra gì!

Tôi cầm một số cổ phiếu cao su rồi tặc lưỡi:

-Mấy cái cao su này mà thành BCS thì may ra còn... chứ mà cứ cái điệu này coi như toi. Ngày mai hy vọng đổi được tô phở của bà Bảy...!

Hai vợ chồng tôi cầm một đống cổ phiếu trên tay mà lòng buồn rười rượi. Tranh thủ sắp xếp lại một số BCS để tranh thủ hôm sau bán hòng gỡ gạc lại tiền đã tổ chức tiệc cưới... Mà chả biết có ma nào chịu lấy mớ giấy lộn này không nữa.

Gần đến sáng tôi mệt quá, thiếp đi một tý... khi tôi thức dậy thì thấy vợ tôi mắt sưng húp... có lẽ suốt đêm qua cố ấy không ngủ cũng nên...

* có nghĩa là cổ phiếu blue chips chứ không phải là bao cao su