PDA

View Full Version : Giám đốc bị bại lộ cưới vợ bé


92A01
13-09-2007, 01:53 PM
Khi quan khách nâng ly chúc mừng đôi "uyên ương", Phó chủ tịch UBND thị trấn Bến Lức (Long An) đã tuyên bố đám cưới không hợp pháp. Chú rể là giám đốc một công ty TNHH, đã có vợ nhưng tiếp tục cưới cô gái trẻ.
Cuối tháng 8, nhiều người ở thị trấn Bến Lức kéo đến nhà hàng để dự đám cưới ông T., Giám đốc một công ty TNHH ở TP HCM với cô H., quê ở xã Thanh Lợi, huyện Bến Lức (Long An).
Bất ngờ có người khách bước lên sân khấu, tuyên bố: "Ông T. đang có vợ con ở TP HCM, chính vợ của ông đề nghị chính quyền địa phương can thiệp và công khai với mọi người đám cưới này không hợp pháp. Tôi được UBND thị trấn Bến Lức cử đến làm việc này".
Vị đại diện chính quyền yêu cầu nhà hàng thu dọn những thứ có liên quan đến hôn lễ: ảnh cưới, chữ "trăm năm hạnh phúc", hai trái tim lồng vào nhau… Khi mọi người quay sang tìm cô dâu, chú rể, cả hai đã biến mất.
Ông T. là người thành đạt, có vợ và 2 con ở phường 13, quận 10. Dù đã đứng tuổi, nhưng nhờ năng rèn luyện thể thao, ông vẫn giữ được dáng vẻ phong độ.
Lúc đầu, cô H. chấp nhận làm "phòng nhì", hai người kín đáo đi lại với nhau. Sau khi gia đình H. biết chuyện đã đề nghị ông giám đốc làm một đám cưới để nở mày nở mặt với bà con ở quê. Đám cưới được tổ chức, thực khách toàn là họ hàng của cô dâu.
Vợ ông giám đốc đã đến gặp ông Đặng Văn Trí, Phó chủ tịch UBND thị trấn Bến Lức trình giấy kết hôn, hộ khẩu... Sau khi xác minh sự việc, ông Trí đến nhà hàng tuyên bố đám cưới không hợp pháp.
UBND thị trấn Bến Lức đã thông báo vụ việc với địa phương nơi ông T. cư ngụ để xử lý hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng.
(Theo Công An Nhân Dân)

Vinh Loc 90A
13-09-2007, 03:59 PM
Ở thế kỷ 21 mà còn có người "xăm mình" đến thế.:)

Phải chi ông này về thỏa thuận với vợ lập phòng nhì thì đâu có phạm luật. Hôm trước, tôi đọc được điều này trên báo Phụ Nữ hay Pháp luật TPHCM gì đó (vì nó không nằm trong định nghĩa của luật =))).

myhanh
13-09-2007, 08:22 PM
Em cũng có đọc tin này nhưng em khen cách giải quyết của bà vợ lớn. Cách giải quyết của con người có văn hóa. Chứ người khác hả hôm đám cưới có thể máu đổ thành sông ...

Vinh Loc 90A
14-09-2007, 09:41 AM
Em cũng có đọc tin này nhưng em khen cách giải quyết của bà vợ lớn. Cách giải quyết của con người có văn hóa. Chứ người khác hả hôm đám cưới có thể máu đổ thành sông ...

=)) Ngoài mặt thì vậy, bên trong không biết sao nữa?
HTV2, lúc 19g30 đang chiếu phim VN "GHEN" coi cũng được lắm. Ghen trí tuệ phết! :)