PDA

View Full Version : Cách nào để tắt dòng quảng cáo trên website


January
22-08-2007, 01:27 PM
Không biết sao thời gian gần đây, mỗi lần mở website coi trang web của trường là lại thấy xuất hiện biểu tượng con heo, hay con bò (nói chung là không biết con gì) nhảy lưng tưng hoặc chảy nước mắt thảm thiết. Thiệt tình là nhìn vô cùng mất cảm tình, vừa trẻ con mà vừa phản cảm nữa. Jan không biết cách nào để tắt. Click trái hay click phải đều không xong! ????
Thứ 2 nữa là bây giờ lại còn xuất hiện thêm bảng quảng cáo ToanPhat Co., Ltd. Đồng ý là quảng cáo để duy trì hoạt động của website đi, nhưng tự nhiên quảng cáo mà nhảy lên nằm trên bài viết, làm Jan không cách nào đọc website được, cũng bị che nhiều chức năng khác, không biết sử dụng ra sao luôn! Có ai biết chỉ dùm, chứ tui bó tay rồi!
http://img530.images****.us/img530/6796/30190856xd3.png
http://images.faces.com/1570343.jpg

tuekhung
22-08-2007, 03:50 PM
Có théc méc ở đây 1 lần rùi mà không thấy ai quan tâm :68:. http://www.lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=3740
Chắc quảng cáo cho V.M. :biggrin:

Lúc đó chỉ có 4 con bò. Hôm nay được "tip" thêm cho mí cái banner cùi bắp nữa. Nhìn nó loọc choọc, to nhỏ khác nhau, hổng có cái nào liền lạc với cái nào hết trơn. :boss:
Làm quảng cáo cũng phải làm cho nó nghiêm chỉnh 1 chút chớ! Tại sao mấy doanh nghiệp này hổng có ý kiến vậy ta????

tuyethang
22-08-2007, 06:04 PM
nhìn hình chắc chị Jan dùng Cáo Lửa (Firefox) đúng hok! Nếu vậy chị vào đây - https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/1865 - tải thêm cái này về rồi chị muốn tắt ảnh nào nhấp phải chọn Add block images . Còn Flash thì nó có cái nút nhỏ nhỏ block phía trên , click vào thì cũng mất luôn banner . Chúc chị vui . Chào chị

Em vào forum thấy mấy cái nhảy nhảy quảng cáo nhìn trẻ con nhảm nhí sao đâu , riết hứng vào cũng không còn .

MarsNIIT
22-08-2007, 06:06 PM
Trả lời
Về việc gắn quảng cáo 2 bên là do em chịu trách nhiệm .
Cám ơn chị Ja đã góp ý kịp thời .

Khi nhìn hình là em có thể đoán được có thể là do máy tính của chị không có driver màn hình , cũng có thể là chị s/d laptop dạng màn hình wide , cũng có thể là do chị chỉnh khung hình khác độ phân giải sau :1024x768 . Độ phân giải đó là phù hợp với style forum nhất .

Việc quảng cáo 2 con bò chính là do ý kiến cá nhân của em , mục đích là gây sự chú ý cho mọi người click vào .Nhưng đến thởi điểm này em nhận được ý kiến gây phản cảm và điều đó hoàn toàn xác đáng ,nên 2 con bò sẽ không còn nhiệm vụ nữa .

các logo quảng cáo của các nhà tài trợ thì không thể nào gỡ xuống vì đó là nhà trợ cho ngày truyền thống , các logo không cần thiết khác sẽ được tháo gỡ .
Chị Ja có thể chỉnh lại khung hình của mình bằng cách RightClick trên Desktop , chọn thẻ Setting và chọn độ phân giải màn hình lại là 1024x768 nha .

Nếu vẫn không được nữa và các thành viên khác cũng bị như vậy thì em sẽ tiến hành để logo quảng cáo chỗ khác cho phù hợp .

Em cũng chân thành cảm ơn ý kiến của anh Tuệ , các logo cùi bắp này cũng góp phần thành công ngày hội của chúng ta đấy .

Xin tiếp tục nhận ý kiến .

tuyethang
22-08-2007, 08:12 PM
nói như anh thì chỉ vì vào trang web trường mình mà phải thay đổi cả màn hình à . Nghe vô lý quá . Anh nên để banner chỗ khác đi

Mà em thấy trả lời là biết anh dễ tự ái rồi

tuekhung
22-08-2007, 09:56 PM
Trả lời
Em cũng chân thành cảm ơn ý kiến của anh Tuệ , các logo cùi bắp này cũng góp phần thành công ngày hội của chúng ta đấy .
Xin tiếp tục nhận ý kiến .

....Hôm nay được "tip" thêm cho mí cái banner cùi bắp nữa....

@MarsNIIT: Tui có nói logo cùi bắp hùi nào đâu kà?????
Đừng giận, tui xài từ cùi bắp cho nó vui vui tí đó mà. :biggrin:
Góp ý vầy nè:
- Kích thước logo nên đồng nhất với nhau.
- 2 banner 2 bên nên cân xứng một chút (có thể bỏ cả 5 logo sang 1 bên và làm 2 cái giống nhau)
- Logo L.T nên "gọt giũa" cái đường biên lại cho tròn trịa 1 tí, nhìn răng cưa quá hà.
- Màu nền banner cho phù hợp hơn (#ECF1F7, #C6D9EC, #AEC9E4 hoặc #AEC9E4 gì đó)

January
01-09-2007, 07:25 AM
Thank you mọi người vì đã quan tâm trả lời nghen!
To tuyethang: chị đã làm như cách em hướng dẫn và có kết quả.
To MarsNIIT (http://lqd-longan.com/forum/member.php?u=1): chị không rành về computer, nhưng chắc vì chị dùng widescreen nên xảy ra trường hợp này. Chỉnh về độ phân giải 1024x768 là không khả thi vì nó khiến cho chữ bị mờ và hình ảnh không còn sắc nét nữa. Do đó, phần banner bên phải vẫn còn, nhưng hiện giờ thì nó ngắn nên chỉ che khuất cái logo trên cùng thôi, không ảnh hưởng mấy. Chị cài thêm adblock image thì có thể tắt được mấy cái banner đó, nhưng thật ra, chị cũng muốn để mấy cái banner ở đó, coi như để cảm on nhà tài trợ vậy mà!
Chị hơi thắc mắc là tình trạng này chưa hề xảy ra khi chị coi những website khác như vnexpress chẳng hạn, nó cũng có 1 đống quảng cáo 2 bên mà! Trang web của mình cũng có 2 bên trời bao la mà, sao cái banner này lại không nằm hẳn vào bên phải?

Tr.Giang
01-09-2007, 10:54 AM
He he, vấn đề là mình phải lạ hơn người một chút chứ!!!
Thui, cuối cùng cũng tạm ổn rùi phải không? Rất mừng là mọi thắc mắc đều được trả lời một cách rõ ràng, cả làng đều vui vẻ. Chúc một ngày tốt lành mọi người nhé!

myhanh
01-09-2007, 07:55 PM
Ặc ặc cái vụ này tui không biết mô tê chi rứa. Tui sử dụng cáo lửa nên thấy trang web nhà ta đẹp phết. Thấy bà con ý kiến quá nên tui mượn máy tính khác truy cập thử thì thấy mấy cái logo hoành tráng nằm chình ình trên màn hình nên thấy cũng kì kì nhưng thôi ráng chịu chút vì nhà tài trợ mà.

MarsNIIT
01-09-2007, 10:55 PM
hihi em sẽ fix lại , đó là sơ xuất kĩ thuật .

Computer của em thì nó như thế này :

http://img110.images****.us/img110/5694/p8310096ed0.jpg