PDA

View Full Version : Bé...Chia sẽ


be_yeu84
07-07-2007, 12:11 PM
Khi ta chú ý cuộc sống sẽ có rất nhiều điều như thế này và như thế kia. Và quan trọng khi bạn có bao giờ để ý, có bao giờ bạn cảm thấy, có bao giờ bạn suy nghĩ về 1 điều gì đó thật nhiều thì thường thường điều đó đã qua rồi! Đó thực sự chỉ là những cảm nhận cuả riêng tôi mà thôi!!!
Và "Bạn có bao giờ cảm thấy ngại quan tâm đến một người nào đó quá nhiều, đơn giản vì bạn sợ người đó không quan tâm lại bạn nhiều như thế, hoặc thậm chí là chẳng quan tâm chút nào đến bạn? "
"Bạn có bao giờ để ý rằng, khi bạn cảm thấy nhớ một người nhiều nhất đó là khi người ấy ở ngay bên cạnh bạn nhưng không phải là của bạn? "

Thực sự có nhiều lúc tôi ngại quan tâm tới người đó của tôi thật nhiều, tôi sợ 1 ngày nào đó anh thấy mọi quan tâm của tôi dành cho anh là 1 điều hiển nhiên và bình thường, nhưng đó chỉ là 1 khía cạnh nào đó thôi bởi vì điều tôi sợ nhất đó là cảm giác anh ko quan tâm lại tôi. Nhưng tại sao chưa cho mà đã đòi nhận lấy? Giờ đây thì thực sự tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc khi biết rằng anh yêu tôi, anh cũng quan tâm tới tôi thật nhiều, chỉ có 1 điều là mọi thứ đều theo cách riêng của anh! Bao giờ sẽ có anh 1 cách trọn vẹn? Thật sự ko trả lời được câu hỏi đó, nhưng ko sao vì tôi cảm thấy rằng tôi đã ko ngại khi tôi nói tôi yêu anh, tôi ko ngại khi cho anh biết tôi quan tâm tới anh thật nhiều. Và khi có anh tôi thấy đời tôi có wá nhiều ý nghĩa! :)
Khi bạn cho mọi người thấy rằng hãy yêu thương, hãy nói lên mọi thứ trong lòng, được và ko được có còn quan trọng khi ban sống thật với cảm giác của mình? Đừng để nuối tiếc bạn nhé. Cuộc sống là như thế, đôi khi hạnh phúc lại là khoảng cách gần nhất với chính mình nhưng càng cố gắng với tới nó càng chạy xa...:hug: