PDA

View Full Version : Reported Post by solidity


solidity
06-07-2007, 10:33 PM
solidity (http://www.lqd-longan.com/forum/member.php?u=468) has reported a post.

Reason:Hi anh Hiệp,
Hôm qua em có nghe anh và Truyền bàn bạc về chuyện lều che cho ngày 19/8. Về phương án lều che (mượn của Quân đội) em không chắc em có thể liên hệ được hay không. Tuy nhiên em rất muốn góp sức vào chuyện này. Hôm nào rảnh anh em chat 1 bữa nhé (yahoo ID của em: so_solidity@yahoo.com) em muốn biết chi tiết 1 chút về chương trình 19/8 để trình bày với cậu em và hỏi mượn lều & nhờ giúp đỡ.
Post: Đã mua bản quyền Vbulletin cho diễn đàn (http://www.lqd-longan.com/forum/showthread.php?p=16728#post16728)
Forum: ..::Hội Cựu Học Sinh::..
Assigned Moderators: duonghoanghiep, nhk

Posted by: duonghoanghiep (http://www.lqd-longan.com/forum/member.php?u=19)
Original Content: Sau vài ngày trục trặc vì chuyện bản quyền, hôm nay Hội CHS xin thông báo đến toàn thể các anh chị em trong cộng đồng LQĐ chúng ta rằng BQT website do anh Hà An đứng đầu đã hoàn tất việc mua bản quyền Vbulletin cho trang web của chúng ta.

Như vậy từ nay trang web của chúng ta đã được mua bản quyền và sẽ được cập nhập những phiên bản mới. Hi vọng từ nay hoạt động của website của chúng ta sẽ tốt đẹp, thuận lợi hơn.

Cũng trong tuần qua BQT cũng đã tiến hành đóng phí domain định kỳ 6 tháng. Số tiền mua bản quyền là 160 USD và duy trì domain là 1,300,000 đồng/6 tháng. Toàn bộ số tiền do Saigon Hoa Xinh tạm ứng và đã được Hội thanh toán đầy đủ từ nguồn quỹ hoạt động (cũng đã gần hết).

Trân trọng thông báo.

92A01
07-07-2007, 10:23 AM
xin chân thành cám ơn sự tham gia nhiệt tình của bạn. Hiện giờ Hoàng Hiệp đi công tác. Có thể chủ nhật hoặc thứ hai Hiệp sẽ liên hệ với bạn.