PDA

View Full Version : Câu chuyện Tổng Khởi Nghĩa - câu chuyện Tháng Tám


Reporter
02-06-2007, 11:51 PM
Câu chuyện tổng khởi nghĩa,

Hay nói khác đi là chuyện ngày 19/08 (tức là ngày chủ nhật thứ ba của tháng 8, tức là ngày-mà-ai-cũng-biết-là-ngày-gì-đấy)

Năm nay sẽ "khởi nghĩa" ở LA, mà theo như anh Tuấn Hiệp thì sẽ là một cuộc "phô trương lực lượng" của 15 thế hệ CHS (http://www.lqd-longan.com/forum/autolink.php?id=4&script=showthread&forumid=14) LQĐ. Ai, ở đâu, làm gì, tất cả sẽ được tổng kết và chia sẻ trong ngày họp mặt, để người tìm đến với người, đồng nghiệp tìm đến với đồng nghiệp, để connek các thế hệ LQĐ theo 1 hướng mới, sâu sắc hơn, thực chất hơn. Để thấy rằng, diễn đàn thực sự là một bệ phóng, bệ phóng online cho những mối quan hệ offline....

Sơ lược là như vậy. Cụ thể tên chương trình là gì, chương trình gồm những tiết mục nào, tổ chức ra sao, v.v... thì đang chờ đợi ý kiến góp ra góp vô của anh chị em.

Mọi người cùng bàn nhé. Tháng Tám sắp đến rồi!!!!!

DeMen
03-06-2007, 08:28 AM
Hôm qua các anh chị đã đưa ra 1 số tên (theo hướng đã bàn từ trước trên diễn đàn) như: Trường cũ, Trường xưa .... Tuy nhiên những tên này vẫn chưa diễn tả được hết chủ đề của ngày họp mặt sắp tới. Vẫn cần 1 cái tên súc tích, cô đọng và ... ấn tượng hơn :)

Về kịch bản chương trình, anh nobi đưa ra ý kiến là sẽ dựng 1 vở kịch xuyên suốt chương trình, MC đồng thời là diễn viên ^_^. Sẽ là cuộc nói chuyện giữa 2 người bạn về các ngành nghề, về các đồng môn LQĐ ở trong từng ngành, từng lĩnh vực ... (cái này khó à nha, viết sao cho thành cái kịch bản ko gây buồn ngủ ...)

Mới chỉ bàn tới đó. Có ai có ý tưởng gì không?

Bùi Hoàn Khải Quyên
03-06-2007, 05:13 PM
hè hè
không biết mình có giúp gì được không ta
thôi thì tài hèn sức yếu đành đứng nép 1 bên thôi hehehe

January
12-06-2007, 07:02 PM
Vậy đây sẽ là cái buổi họp mặt thứ 2 mà mình bị miss, bùn thiệt!