PDA

View Full Version : MỘt PhuƠng PhÁp ThẦn DiỆu


xuyenphong
01-06-2007, 01:42 PM
Có khi nào bạn gặp thất bại chưa?:embarrassed:(cả trong học tập, công việc và cuộc sống .....) Xin bạn thành thật trả lời câu hỏi đó!
Những lúc đó bạn có ưu tư lo lắng ko?Bạn có phiền muộn ko? Bạn có mệt mỏi chán nản ko? Bạn có mất tự tin trong hành động không? Bạn có khủng hoảng ko? Bạn có muốn buông xuôi mọi việc ko?.................Vâng, xin bạn dừng lại tự vấn mình ít phút rồi hãy xem tiếp.:-/ :-/ :-/ :-/
Ồ ko à! Vậy xin chân thành chúc mừng bạn, bạn là nguời hết sức tuyệt vời. Bạn có thể dừng lại ở đây và ko cần xem nửa vì điều đó là vô ích.
Còn nếu có ư! Thì tôi xin bày bạn một cách giúp bạn vuợt qua những trở ngại về tâm lý đó. Một điều chắc chắn là tôi dã áp dụng và có kết mỹ mản.:-P :-P
Cách dó rất dễ bạn ạ! Nam phụ lão ấu ai cũng có thể dùng được, nó như một thần dược vậy .( Tất nhiên ko là người tâm thần phải ko bạn)
ĐẦU TIÊN: Bạn cố gắng xóa hết những ý nghĩ vớ vẩn trong đầu bạn đi. Hãy xem xét kết quả xấu nhất mà bạn phải gánh chịu từ thất bại ấy. Tất nhiên là ko ai bỏ tù bạn đâu .
KẾ ĐẾN: Bạn hãy chấp nhận cái kết quả xấu nhất ấy đi. Lúc này có lẽ bạn đã bình tĩnh đôi chút rồi đấy.
CUỐI CÙNG: Bạn hãy suy nghĩ và hành động tìm giải pháp để làm giảm bớt đến mức tối đa những tai hại mà mình phải gánh chịu.
Đến lúc này bạn chẳng còn gì phải lo lắng nữa vì bạn chẳng còn gì để mất mà, có khi còn vui nữa là khác. Sừ bình tĩnh đã trở về với bạn rồi đấy, nó là cơ sở cho những quyết định sáng suốt.
Bạn ko tin ư! cũng ko sao.
"Một vị thuốc ko chữa hết mọi chứng bệnh, hợp với người này nhưng chưa chắc hợp với người khác. Nếu ko tin thì xin bạn đừng dùng còn ko thì hãy cứ thử một lần, chẳng mất mát gì đâu mà bạn sợ"
Đây chỉ là một trong rất nhiều cách.
Thật vinh hạnh cho tôi khi có được ý kiến phản hồi từ các bạn.
By xuyenphong

Vinh Loc 90A
01-06-2007, 02:19 PM
Tóm lại là bạn phải chấp nhận ... mình thất bại trước đi cái đã? Đang "o mèo" đến hồi gây cấn cất mà đọc được lời khuyên của bạn..chẳngkhác nào trao vợ cho thằng bạn Heeeee =))