PDA

View Full Version : Khởi động cho Tháng Tám...


Tr.Giang
18-05-2007, 10:08 AM
Các anh chị em nhanh nhanh khởi động cho Tháng Tám đi chứ. Làm chậm sợ cập rập...

nobipotter
20-05-2007, 06:47 AM
Năm nay mình tổ chức họp mặt lần III, tại LOng An.
Dự kiến 95-96 làm chủ xị.
Chương trình chưa có. Đặc biệt là chưa có chủ đề, mong anh em góp ý.

Nhắc lại các chủ đề:
- L1: Chuyện tình LQĐ
- L2:Những cánh thư phương xa.
- L3: ????????

Vinh Loc 90A
21-05-2007, 09:35 AM
Lần 3 dự định tổ chức tại trường nên chủ đề có lẽ nên là những thành tích của CHS tặng trường, nhắc lại kỷ niệm xưa tại trường? giống như là về nguồn vậy?

MinhTien
21-05-2007, 11:59 AM
VỀ NGUỒN!......
Các bạn nghĩ sao?

Bùi Hoàn Khải Quyên
21-05-2007, 05:47 PM
sao cũng được nhậu đê hehehe kỹ niệm 3 năm hehe nhậu lớn hehehe

TP_90B_AUS
24-05-2007, 07:50 AM
Ý Kien của Minh Tien hay đấy...VỀ NGUỒN...hay "Thầy cũ, trường xưa"...được hông bà con...:)

Thấy mọi người bàn tính nôn quá, nhưng chẳng biết khi nào tui mới tham gia được đây...:-/

Chúc kỳ học mặt năm nay sẽ là 1 thành công nữa trong sổ vàng CHS LQD.

Thân

duonghoanghiep
06-06-2007, 11:34 PM
Hôm nay đã là tuần lễ đầu tiên của tháng 6 rồi, nghĩa là chỉ còn hơn hai tháng nữa sẽ đến ngày hợp mặt truyền thống vào chủ nhật thứ 3 của tháng 8. Năm đầu tiên 2005 chúng ta tổ chức vào ngày 21 tháng 8, năm thứ hai nhằm ngày 20 tháng 8 và năm nay là ngày 19 tháng 8. Chuỗi số liên tục 21-20-19 cho chúng ta hy vọng sẽ có một ngày hợp mặt lần thứ 3 liên tiếp thành công nếu mọi người cùng góp tay vào.

Theo như thỏa thuận năm vừa rồi thì ngày hội năm nay sẽ do hai khối 95 và 96 đảm nhiệm. Tuy nhiên điều khiến cho tôi lo lắng nhất là đến giờ phút này vẫn chưa thấy đại diện của hai khối này lên tiếng.

Năm nay có một số ý kiến của anh chị em đề nghị tổ chức tại trường. Nếu điều này được thực hiện thì người tổ chức năm nay xin lưu ý một số vấn đề:
1. Chúng ta cần xin phép và phải được phép của nhà trường về thời gian và địa điểm như trên. (Việc này chắc không khó).
2. Vì đa phần anh chị đã tham gia tổ chức hai kỳ họp mặt vừa rồi đang công tác tại thành phố nên lần tổ chức năm nay cần phải huy động một lực lượng đang công tác tại thị xã làm nồng cốt tổ chức. (Năm nay đại ca Hiệp về "đóng đô" tại thị xã nên sẽ đảm trách việc này giúp). Thành phần ban tổ chức ra sao?
3. Chủ đề của năm nay là gì? Đi cùng với chủ đề đó là những nội dung gì? Kết cấu chương trình ra sao? Ai thiết kế và dàn dựng chương trình?
4. Thành phần khách mời năm nay ra sao? Chương trình có nhân vật chính nào không?
5. Có tổ chức tiệc không, sẽ chọn hình thức tiệc nào?
6. Ước lượng số người tham dự bao nhiêu?
7. Nơi tổ chức: sân trường, hội trường hay nơi có mái che nào khác? (lưu ý tháng 8 trời thường mưa).
8. Hiện nay phần lớn anh chị em đều công tác tại thành phố HCM nên việc đi về trường phải tổ chức sao cho thuận tiện thu hút được nhiều người. (nếu không sẽ ít anh chị em chạy về nhất là những anh chị em có em bé). Việc bố trí đưa rước anh chị em từ thành phố về trường như thế nào? Địa điểm?
9. Tiến độ thực hiện? Người phụ trách.

Trên đây là một số ý kiến đóng góp được rút ra sau hai kỳ tổ chức. Mong mọi người, nhất là hai khối 95, 96 đóng góp ý kiến để ngày họp mặt năm nay được tổ chức thành công.

Tr.Giang
08-06-2007, 09:29 AM
Cái vụ này coi bộ gay rồi đây. Coi bộ phải họp mặt (ăn nhậu, hì hì) một lần nữa quá. Bộ khung giờ đa số là nằm ở Sài Gòn, hổng lẽ xài điều khiển từ xa ta?
Ý anh Tuấn Hiệp sao?

Ủng hộ cái ý "Về nguồn" của Minh Tiến. Dù khẩu hiệu này cũ xèm rồi nhưng không bao giờ mất đi vẻ thời sự lẫn ý nghĩa của nó.
Bây giờ chủ yếu là bàn cái nội dung. Cái nội dung mà ngon thì cái khẩu hiệu hay dở cũng hổng thành vấn đề. Người ta sẽ nhớ cái nội dung hơn là khẩu hiệu.

Giữ lại một chút của bộ khung năm rồi (dĩ nhiên là phải tập hợp được lực lượng của K95, 96), triệu tập (hoặc thành lập) Ban tổ chức, Ban liên lạc đi các đại ca ơi...

Lần này tui quyết tâm tham gia cho bằng được (đầu tháng 9 Báo lên bảy số một tuần rồi nên từ đó trở đi sẽ chạy vắt giò lên cổ, (và sợ sẽ bị điều chuyển công tác...) sẽ hổng còn nhiều cơ hội để tham gia ăn nhậu nữa...

Anh em giao gì tui đánh đó (nhưng đừng bắt chạy đi chạy lại, chạy tới chạy lui nhe)

ThùyAn97
10-06-2007, 11:23 PM
Nếu đã quyết định tổ chức ở Long An thì em cũng nghĩ chủ đề VỀ NGUỒN-Thầy cũ trường xưa la hay nhất. Nhưng quan trọng là kết cấu chương trình và nội dung như thế nào? K95-96 toàn là những anh chị đầy tính sáng tạo nên có lẽ việc này khống khó. Nhưng không biết các anh chị có tập trung lực lượng được không nhất là khi buổi họp mặt được tổ chức ở Long An!!!
Mong rằng mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp! ^-^

tuekhung
11-06-2007, 02:24 AM
Nếu đã quyết định tổ chức ở Long An thì em cũng nghĩ chủ đề VỀ NGUỒN-Thầy cũ trường xưa la hay nhất. Nhưng quan trọng là kết cấu chương trình và nội dung như thế nào? K95-96 toàn là những anh chị đầy tính sáng tạo nên có lẽ việc này khống khó. Nhưng không biết các anh chị có tập trung lực lượng được không nhất là khi buổi họp mặt được tổ chức ở Long An!!!
Mong rằng mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp! ^-^

http://img107.images****.us/img107/1993/new2tw4.jpg

Tình hình 95/96 coi bộ "hiu hắt" quá ta? :sweat:. 94 thì đông dzui thiệt.

Vinh Loc 90A
11-06-2007, 05:19 PM
Lần 3 dự định tổ chức tại trường nên chủ đề có lẽ nên là những thành tích của CHS tặng trường, nhắc lại kỷ niệm xưa tại trường? giống như là về nguồn vậy?

Về Nguồn?
Trở Lại Mái Trường Xưa?
14 năm Trường nhớ (hận?-phim HK:-P ) (khóa 90 ra trường được 14 năm)
Lối cũ ta về?

Bàn là vừa rồi =)) !

Liên lạc với Khoa Vinh khóa 95 thì có T.Hiệp.
Khóa 96 thì nhiều mà! Minh Tiến chẳng hạn =))

thanhhack
11-06-2007, 10:11 PM
Bên cạnh chuyện tình còn có Chuyện Ma và Đóng phim nhìu tâp nữa ^^ :P

Tr.Giang
12-06-2007, 09:04 AM
Khóa 90 ra trường được 14 năm.

Khóa 94 ra trường vừa tròn 10 năm.
....

Những cột mốc ấy đều rất có ý nghĩa
Mỗi sự trở về đề khiến cho tâm hồn tràn cảm xúc.
Mỗi người chúng ta đều có những tình cảm riêng không thể so sánh, đo đong đếm được.

Xin tặng mọi người bài viết này của Sếp (Phó Tổng Biên tập) mình:

Sự giàu có...

Thứ ba tuần trước, đi ngang nhà hát Hòa Bình. Dòng xe bị nghẽn khá đông. Nhìn lên tiền sảnh. Một trường quốc tế đang tổ chức lể tổng kết năm học. Nó ghi băng rôn tiếng Anh đỏ chót, đại khái: Final school year hay gì gì đó. Mình dốt tiếng Anh nên không nhớ kỹ. Có điều đập vào mắt thiên hạ và là nguyên nhân gây nên sự tắc nghẽn giao thông chính là hàng hàng lớp lớp những chiếc xe con hạng sang, bóng lộn. Đậu kín cả khỏang sân phía trước, nhiều chiếc ráng chen vào mấy chổ trổng của vạt công viên bên hông...Và còn một số chiếc trờ tới, de qua de lại... Chắc một điều là còn những chiếc khác, thả quý tử và phụ huynh xong phắn đi đâu đó, không phải ngồi chờ...

Chuyện đưa đón các cô, các các cậu con nhà giàu sang đi học bằng xe con đã trở nên quá quen thuộc ở TP này từ khỏang chục năm đổ lại đây. Các trường quốc tế, trường chuyên, trường điểm,..., đến giờ vào lớp, giờ tan học, ít nhiều đều có cảnh "ngựa xe như...xếp, áo quần như ...Tây"

Dị ứng với sự giàu sang của người khác là điều không đúng. Cũng không ai khuyến khích một sự bài xích đối với người giàu. Cái thời mà sự đói nghèo đổng nhất với sự trong sạch, mẩu mực hình như đã qua lâu rồi. Người ta không còn phải cố công che giấu sự khá giả, lúc nào cũng giả bộ đói nghèo, cố ý cho người ta thấy mình đói nghèo...

Nhưng trong sự giàu sang được bộc lộ dữ dội với nhiều biểu hiện mang tính cực đoan như sau này, có cái gì đó gần như là hợm hĩnh, là khoái trá tự đắc: Ta khôn, ta giỏi, ta được hơn khối người...

Có lần, ngồi nói chuyện trong không khí khá thân tình, một ông anh biết nhau từ lâu, bảo: Tớ hỏi thật nhé! Cậu làm báo bao nhiêu năm, sao vẫn chưa có cái nhà nên hồn, sao vẫn ở nhà xa thế. Nhiều người nhà cao, cửa rộng...

Biết nói sao cho ông anh hiểu. Đến thăm nhà bạn bè, người này, người nọ, không thể không chạnh lòng, so sánh, ước ao. Nhưng "hình như cái số mình nó thế! Chịu!...". Mình chấp nhận trong phạm vi những gì mình có thể.

(Sau bài viết có nhiều người đã comment, Sếp viết tiếp...)

Sự giàu có ( tiếp theo)

Các bạn đúng là khá nhạy. " Anh giàu lắm đấy chứ"; "Anh mà không giàu ư?"; ...

Bà con xóm giềng cũng xếp nhà anh thuộc vào hạng khá giả- Khá giả theo nghĩa đơn thuần vật chất, tiền tài và một chút công danh, sự nghiệp...

Thực sư, anh cũng tự thấy mình không đến nỗi nghèo. Anh đang quá giàu có là đàng khác. Ở đây lại theo nghĩa thoát ra khỏi lĩnh vực tiền bạc, tài sản hữu hình.

Có thể coi là giàu không khi điều quan tâm của bạn không vượt ra ngoài những nhà, xe, tiện nghi, những nhu cầu thời thượng...

Làm sao gọi là giàu được khi bạn không biết Horone de Balzac là ai; không biết Victor Hugo là ông nào...

Bạn nói bạn có đủ thứ nhưng thiếu cái gọi là tình thương yêu đồng loại, sự sẽ chia giữa những người thân, tấm lòng vị tha, đức tính thích cưu mang...

Tâm hồn bạn sẽ cằn khô như bị sa mạc hóa nếu bạn không xúc cảm gì khi nhìn những cánh lá rơi nghiêng, nhìn bóng nắng phai dần trong buổi chiều tà, nghe mùi hương hoa cau, hoa lài thấm đẩm giửa đêm...

Con người ta sống bằng những gì đang có trong hiện tại, bằng cả những hoài niệm, những ký ức và những ước mơ trong tương lai.

Nó phải đầy ắp. đầy ắp...trong đầu


http://blog.360.yahoo.com/blog-u12r0Ss9eqlWQNO0255Hmd8-?cq=1

Vinh Loc 90A
12-06-2007, 09:14 AM
Đổi đời, đổi lời!
Cái gì cũng có nhiều mặt. Chưa hiểu rõ ngóch ngách thì không thể nói được.
Tôi chỉ nhớ hồi xưa người ta hay kế chuyện ông bố dạy con: "hồi đó tao đi học không có chiếc xe đạp mà đi, bây giờ tụi bậy sướng quá, muốn gì là có đấy!" Ông hàng xóm nóii: "bằng tuổi bố mày, người ta đã là tổi thống rồi! So sánh gì mà kỳ quá!".

Thôi quay lại chuyện tháng 8 đi!

Biết nói sao,

MinhTien
12-06-2007, 12:03 PM
Nghe nói CT Hiệp! đã có kế hoạch kêu gọi & tổ chức cuộc gạp năm nay sẽ rất hoành tráng & nhiều ý nghĩa (cho HS & cả CHS).......... Không biết CT đã xúc tiến đến đâu rồi nhỉ,........ eh lên 1 tiếng để anh em gần xa cùng chung tay chung sức nào?..........
Mọi người đâu hết rồi ta?...........