PDA

View Full Version : THƯ MỜI


duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Nhân dịp xuân Ất Dậu 2005, trường PTTH Lê Quý Đôn của chúng ta sẽ tổ chức Hội trại xuân nhân ngày 3 và 4 tháng 2 năm 2005 (nhằm ngày 24 và 26 tháng chạp âm lịch).

Đến với ngày Hội trại năm nay ngoài lực lượng đông đảo học sinh đang học tại trường (gồm cả hệ chuyên và không chuyên nên số lượng rất đông) còn có lực lượng Cựu học sinh các khối. Dự tính năm nay số lượng Cựu học sinh về cũng rất đông vì chúng ta đã tập hợp được lực lượng đông đảo thông qua hoạt động của Quỹ khuyến học và trang web. Theo thông tin ban đầu chúng ta sẽ có những hoạt động rất ấn tượng nhân ngày Hội trại như trao học bổng, tham gia trò chơi, giới thiệu trang web, quà tặng âm nhạc....

Qua thông tin trên diễn đàn này, xin thay mặt Hội , kính mời tất cả bà con Cựu học sinh gần xa về dự ngày Hội trại xuân của trường. Sự hiện diện của quý vị tuy có làm tăng thêm sự đông đúc nhưng sẽ góp phần làm cho không khí vui vẻ và long trọng... ;)

Thông báo này thay thư mời.

HỘI CỰU HỌC SINH
Kính mời

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chân thành xin lỗi bà con!

Theo thông báo mới nhất từ Hồng Hạnh, ngày cắm trại năm nay sẽ là ngày thứ năm và thứ sáu 3 & 4 tháng 2 năm 2005 (nhằm ngày 25 & 26 tháng chạp âm lịch). Như vậy so với kế hoạch ban đầu thì ngày cắm trại được dời lui một ngày. Nguyên nhân là Sở Giáo dục không đồng ý cho nghỉ sớm mà phải hết ngày 26 âm lịch.

Vậy kính mong bà con về đúng ngày.

Chân thành xin lỗi.

Mong bà con về đông đủ.
;)