PDA

View Full Version : v/v lập mục tin học phổ thông


HoaCucVang
02-04-2007, 08:14 PM
Em muốn tạo cho các em học sinh một nơi học tập riêng cho mình chứ trong mục Tin học toàn là...."thứ dữ" k hà các em đâm ra ngại và ít vào. Theo em thống kê thì tỉ lệ các em muốn giao lưu với các anh chị rất cao và muốn có chỗ cho chính mình nữa, vào diễn đàn chẳng biết làm gì ngoài đọc...tâm sự của mấy anh chị còn bài học trong lớp thì í ẹ k biết. Đây là nguyện vọng của các em vi thầy cô trong lớp k có đủ thời gian để chỉ và giải thích cho các em. còn nếu ban quản trị nghĩ diễn đàn chỉ dành cho cựu học thì cũng đành chịu mà thôi. Các em đã lên tiếng, thấy có khả thi nên em muốn tạo cho các em thêm niềm tin vì nhắc tới tin học các em còn lạ lẫm, một số lỗi ngớ ngẫn cũng k biết hỏi ai..... Dù sao cũng cảm ơn ban quản trị đã tạo ra sân chơi cho các em "giao lưu" thêm. Các em lớp 10 mới vào rất tự hào về ngôi trường của mình và mới đó hầu hết các em đã biết địa chỉ diễn đàn của chúng ta, dần dần diễn đàn này đã đi sâu vào lòng của các em và là niềm tự hào. Khi kết thúc đợt thực tập trường của chúng ta rất tự hào đã đăng cai tổ chức "giải thường Lê Quý Đôn" tạo sân chơi, giao lưu học hỏi giữa các em khối 12 của cả 13 trường phổ thông trong toàn tỉnh.

92A01
02-04-2007, 08:48 PM
HoaCucVang thân mến,

Việc các bạn học sinh muốn giao lưu với các anh chị cựu học sinh đều được khuyến khích vì diễn đàn không chỉ là nơi dành cho cựu học sinh mà còn là cầu nối giữa các bạn học sinh và những người đi trước để trao đổi kinh nghiệm, kiến thức trong mọi lĩnh vực. Diễn đàn luôn dang rộng vòng tay chào đón các bạn. Để trao đổi về lĩnh vực nào thì các bạn có thể vào mục liên quan đến lĩnh vực và post bài. Các anh chị đều rất sẵn lòng trả lời các câu hỏi của các bạn và có thể đưa ra những lời khuyên bổ ích cho việc học. Mục tin học hiện tại đang do bạn Thienkhanh và quangminhtasu phụ trách (Moderator). Nếu HoaCucVang muốn tham gia thì anh sẽ thiết lập cho bạn quyền Moderator. Với quyền này bạn có thể giúp đỡ các bạn học sinh post bài, tạo topic mới,...vì bạn là người gần gũi các bạn ấy hơn. Đây là ý kiến của anh, rất mong nhận được ý kiến của bạn.

HoaCucVang
02-04-2007, 08:56 PM
Cảm ơn anh. Em sẽ cố gắng cùng 2 bạn tham khảo ý kiến cùng nhau giúp đỡ các em hơn trong học tập cũng như trong các lĩnh vực khác. Em chỉ mới có ý tưởng này khi các em yêu cầu thôi. Em sẽ liên hệ với 2 thành viên này và thông báo cho các em ở trường được biết và trao đổi rộng rãi vì ở truờng chúng ta có phòng internet ở thư viện và trong phòng thực hành cũng sẽ được nối mạng một số máy, các em sẽ có điều kiện học tập hơn

quangminhtasu
02-04-2007, 09:04 PM
Chào bạn HoaCucVang,

Mình rất sẵn lòng hướng dẫn cũng như trả lời những thắc mắc của các bạn về Tin học (dĩ nhiên là nếu mình biết). Luôn luôn chào đón các bạn tham gia đóng góp cũng như trao đổi về tin học, một môn học khá là Hi-tech...:biggrin::biggrin:


Thân.

MarsNIIT
02-04-2007, 09:36 PM
chào cô giáo Hoa Cúc Vàng , mới đây mà được về thực tập ở trường rùi nha , chúc mừng , chúc mừng , hehe , tui mà rãnh thì tui phụ Thành một thay rùi , anh An set bạn HoaCúcvàng lên smod dùm em luôn , trình độ Tin Học lập trình của Hoa Cúc ..ghê lắm .hehe , chúc mừng cô bạn hàng xóm năm nào .

92A01
03-04-2007, 08:55 AM
Anh đã set quyền cho HoaCucVang là Supermod rồi đó. Nếu chưa nắm rõ cách sử dụng quyền này thì bạn có thể vào đây: http://www.lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=3402 để tham khảo. Nếu có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với mình.

HoaCucVang
05-04-2007, 06:48 PM
cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình sẽ "lôi kéo" thêm nhiều tân "giáo viên" cùng tham gia và thông báo cho các học trò biết.
Điều đầu tiên là Thành muốn trong mục Tin học chúng ta sẽ dành 1 phần đất riêng là "Tin Học Phổ Thông" cho các em, ý kiến của Thienkhanh và quangminhtasu cùng mọi người thế nào?

thienkhanh
05-04-2007, 07:03 PM
hehe, em giơ cả 2 tay luôn, zday thi` ma^'y ba.n mo*'i co' dda^t' du.ng vo~ chu*'.........

quangminhtasu
06-04-2007, 10:25 PM
Heheh, em cung dong y 1000% luon...:biggrin: