PDA

View Full Version : Cắm trại xuân 2005


duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Các anh chị, các bạn và các em thân mến!

Năm nay trường chúng ta tổ chức cắm trại Xuân 2005 vào ngày 2 & 3 tháng 2 năm 2005 (nhằm ngày 24 & 25 tháng chạp âm lịch). Đã lâu lắm rồi trường chúng ta mới tổ chức lại hoạt động cắm trại này. Bởi vậy ngày cắm trại năm nay ngoài việc vui chơi thì việc thành công hay thất bại của ngày hội trại sẽ quyết định việc tồn tại hay không tồn tại của hoạt động mang tính truyền thống này. Tất nhiên tất cả chúng ta đều mong ngày hội trại năm nay sẽ thành công và mang một dấu ấn mới khi có sự tham gia của lực lượng cựu học sinh giờ đây đã thành một tổ chức. Để góp phần cho sự thành công này, lực lượng cựu học sinh chúng ta cần có những sự chuẩn bị tốt. Có lẽ chúng ta ít nhất cần có sự chuẩn bị một số việc sau đây:

(Xin mạn phép mọi người cho mình nêu lên một vài ý kiến vì ngày cắm trại đã cận kề. Xin mọi người đừng hiểu lầm mình ra mệnh lệnh.)

1. Về việc trao học bổng:
- Bạn Hồng Hạnh cần gởi gấp danh sách học sinh được đề xuất trao học bổng cho anh Tuấn Hiệp hoặc anh Bằng.
- Theo như kế hoạch thì anh Tuấn Hiệp sẽ đại diện Hội xem xét lại danh sách này.
- Cô thủ quỹ Tuyết Trinh chuẩn bị các suất học bổng và ngày 24 tháng chạp sẽ về trường cùng đại diện các khối lớp để trao học bổng.

2. Về việc dựng trại:
- Các bạn nên đăng ký khối nào sẽ lo việc dựng trại. Khối 00, 99, 98 có được không? Các bạn cố gắng thu xếp nhé.

3. Về trò chơi:
- Ai sẽ tham gia các hoạt động như nhảy sạp, khai mạc lửa trại, quà tặng nửa đêm...Mọi người cũng gút lại luôn nhé.

4. Về việc thu âm bài hát cho trường:
Liêm ơi đã làm việc thu âm được đến đâu rồi? Có kịp cho ngày cắm trại không?

5. Việc ăn uống:
Theo như ý kiến mọi người có lẽ chúng ta không nên dành nhiều thời gian để nấu nướng mà nên để giao lưu, tham gia trò chơi nên sẽ góp tiền và đặt bàn ăn. Anh Tuấn Hiệp đã đi liên hệ được nhà hàng nào chưa? Có ai biết được nơi nào có thể nấu ăn ngon, bổ, rẻ thì liên lạc giùm nhé.

6. Giới thiệu website:
Hôm cắm trại chúng ta sẽ giới thiệu cho mọi người trang web của trường ta. Để chuẩn bị tốt cho hoạt động này, chúng ta cần chuẩn bị:
-Meohoang, Tieu nhoc và các bạn phụ trách các chuyên mục nên rà soát lại thông tin mọi hoạt động trên diễn đàn, cập nhật các số liệu thống kê như số lượt truy cập, số lượng thành viên, số bài viết, chuyên mục và bài viết được nhiều người tham gia nhất, những thành viên có nhiều bài viết nhất, bài được nhiều người xem nhất, bài viết tiêu biểu nhất....
- Mọi người cố gắng viết bài viết mới từ hôm nay đến đó thật nhiều để hôm đó còn có cái để giới thiệu.

Trên đây chỉ là vài ý kiến của mình vì quá lo lắng cho ngày cắm trại. Nếu có gì không hài lòng mong mọi người bỏ qua đừng giận vì đây không phải là mệnh lệnh. Chỉ là góp ý để tham khảo thôi. Thân mến!

;)

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Anh Hiệp quan tâm đến tụi em nhiều như dzậy làm sao tụi em giận được, cám ơn những ý kiến đóng góp của anh, nhưng cắm trại đã dời lại một ngày rồi, và hôm nay HCHS họp mặt để bàn về chuyện chuẩn bị, anh có về được không? nếu được anh cũng giúp bọn em một tay và một chân nghen, thiếu nhân lực dữ lắm anh ơi...còn nếu không về được, anh cho em xin chút xíu sự ủng hộ nghe, em nghĩ mấy anh chị sẽ chuẩn bị cho đêm trại thật chu đáo.
See you :rolleyes:

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Hôm nay thì không về được. Công việc cuối năm bận rộn quá.

Ngày mai mình sẽ cố gắng về. Chưa biết được không. Mọi người cố gắng về nhé.

;)