PDA

View Full Version : nói em yêu!


LeGiang
07-02-2007, 04:04 PM
gửi người yêu thương!

http://www.ngoisaoblog.com/data/image/n5/chocola_936.jpg

Em yêu !!!

Mặc dù vừa mới nói chuyện trên điện thoại cùng với em hơn một tiếng, song anh vẫn còn nhiều điều muốn nói . Có lẽ anh tệ lắm phải không em ? khi điện thoại cho em, không biết nói gì, chỉ biết cười khì ... khì , đến nổi những lời yêu thương dành cho em cũng rất ít ỏi . anh chỉ sợ rằng đến một lúc nào đó em không muốn nghe những lời ấy nữa, " biết rồi , khổ lắm , nói mãi .." hay những lời nói đó trước kia anh thường để chọc ghẹo người ta chăng ? Chỉ biết rằng tình yêu anh giành cho em không có bất cứ tình cảm nào của anh đối với người khác mà có được . Đối với anh bây giờ, chỉ cần nghe được giọng nói, hơi thở của em trên điện thoại, ngắm nhìn tấm ảnh nhỏ xíu kia của em là anh cảm thấy hạnh phúc lắm rồi .

Em như đóa hoa hồng đỏ thắm, rực rỡ, thoảng hương thơm tinh khiết mà anh luôn nâng niu , giữ gìn . Lúc bên em, được kề vai, nắm đôi bàn tay bé bỏng là anh cảm thấy mãn nguyện lắm rồi . Anh không dám đòi hỏi một nụ hôn nồng nàn, say đắm, bởi vì có em, anh chưa can qua những thử thách lớn, chưa lội suối băng rừng, chưa qua chín núi , mười đèo, chưa băng sông, vượt biển ...

Anh đã từng xem vở kịch nói " Hạnh phúc từ trên trời rơi xuống " nhiều lần, đúng - hạnh phúc không thể từ trên trời rơi xuống , hạnh phúc là đấu tranh, đôi khi hạnh phúc phải đổi lấy bằng mồ hôi, máu và nước mắt .

Em là niềm vui và hạnh phúc của đời anh, đã có em, anh có ngại chi những thử thách cần phải vượt qua . Em ơi ! một ngày không nghe được giọng nói thỏ thẻ ngọt ngào của em là anh nhớ lắm, mỗi buổi không nhìn ngắm em qua tấm ảnh bé xíu là anh thèm !!!!....

Anh đã đặt tấm ảnh của em lên một góc tấm ảnh của anh , thật dễ thương, thật giống như một bức tranh, trong đó họa chân dung của anh luôn mang hình bóng của em trong đầu,hình bóng đó sao mà dễ thương quá ! rất rõ nét, không một chút lưu mờ bởi thời gian .