PDA

View Full Version : NGÀY TRUYỀN THỐNG


Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Năm nay, ngày thành lập trường 12/11 nhằm vào ngày thứ 6, ngày 20/11 cũng vào ngày thứ sáu... Rất nhiều cựu hs không về được vì bận đi làm...
Mà theo quy định chung thì ngày lễ ví dụ như 20/11 hay 12/11 cũng phải tổ chức vào ngày thường... vì có sự tham dự của các vị quan khách do đó không thể tổ vào các ngày thứ bảy hoặc chủ nhật được. Do đó, việc tìm một ngày để các cựu có thể họp mặt đông đủ thì không thể dựa vào các ngày lễ do nhà trường tổ chức được...
Vậy thì ngày nào đây? Chúng ta hãy tham khảo một số nơi...
Ví dụ 1: Trường Nguyễn Bĩnh Khiêm - Vĩnh Long.
Trường này rất nổi tiếng về mấy em đoạt giải Đường lên đỉnh Olympia...
Nên học sinh rất tự hào về ngôi trường này... (xem ra trường ta cũng đâu thua kém), là trường duy nhất của miền tây đạt chuẩn quốc gia...
Mỗi năm, trường NBK đều có một ngày hội truyền thống tổ chức vào ngày 1.1. Ngày này năm nay được tổ chức ở Sài Gòn, mỗi năm do một khối đang cai tổ chức, năm nay tổ chức ở sân vận động Phan Đình Phùng, gồm đá banh, cầu lông và ăn nhậu. Có rất đông cựu học sinh đến dự và các thầy cô ở tỉnh lên, không khí thật xôm tụ...
Hiệu quả như thế nào thì các bạn cũng đóan biết, tôi có một chuyện nhỏ sau để kết luận... Anh bạn của tôi đi họp mặt về kể, hôm đó sau khi thi đấu xong, cả đám kéo vào quán ăn tiệc, bia bọt kêu đầy bàn, kết quả là có một số em xỉn tại chỗ, sau khi chia nhau đưa về mấy anh cựu nhất đang chuẩn bị đi chơi tiếp thì phát hiện ra sót một em vô thừa nhận... không biết thuộc khối nào? Thế là cả bọn vác cái xác ấy về nhà...cho ngủ nhờ một đêm, đợi cho hắn tỉnh dậy mới xác minh được lai lịch... :blink:

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Ví dụ 2:PTTH Chuyên Thăng Long - Lâm Đồng
Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã gần kề, để tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô đã dạy dỗ chúng ta dưới mái trường chuyên Thăng Long - Lâm Đồng, những thầy cô vẫn còn tiếp tục đào tạo những thế hệ kế tiếp, những thầy cô vì sức khỏe, vì hoàn cảnh đã thôi không dạy nữa, chúng tôi mong muốn tổ chức một buổi họp mặt thân mật để tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô đã và đang giảng dạy.

Đồng thời chúng tôi mong muốn đây cũng sẽ là một dịp họp mặt thường niên của các thế hệ trường chuyên, bao gồm các học sinh đã và đang học trường PTTH Chuyên Thăng Long - Lâm Đồng. Buổi họp mặt cũng sẽ là nơi các thế hệ khác nhau của trường giao lưu, gặp gỡ để tiếp tục đoàn kết giúp đỡ nhau trong các cuộc sống, thắt chặt mối quan hệ thầy trò, bè bạn, đồng hương, đồng nghiệp.

Với những tiêu chí trên, chúng tôi đề nghị chọn ngày Chủ Nhật liền sau ngày 20/11 hàng năm là ngày truyền thống của trường . Vào ngày này, dù bạn đang ở đâu, bạn đang làm gì, xin các bạn thu xếp thời gian quay về trường dự buổi gặp mặt thân mật này. Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên Hội cựu học sinh đứng ra tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên, mong tất cả các bạn tham gia thật đông vui, mỗi người tham gia sẽ là một niềm vui cho ngày gặp mặt.

Dù vậy, nếu các bạn không thể tham gia vì nhiều lý do khác nhau, bạn đừng e ngại, xin tiếp tục gởi thông điệp này đến những bạn chưa biết để mọi người có thể tham dự, còn bạn, hẹn lần sau bạn nhé.

Chương trình buổi họp mặt

Thông tin chung:

Ngày tổ chức: Chủ nhật - 21/11/2004
Địa điểm : Nhà hàng Casa, số 25/1 Phan Chu Trinh - Đà Lạt (thung lũng cá).
Thời gian: dự tính kéo dài trong 3 giờ 30 phút, bắt đầu từ 10h00 AM
Thành phần tham dự: dự kiến 60 người (20 giáo viên và 40 học sinh)
- Các thầy cô (danh sách sẽ được bổ sung và tính theo khách mời của từng khóa)
- Các cựu học sinh và học sinh (bắt buộc phải đăng ký trước để đặt bàn).
Tài chính:
- Khẩu phần ăn 30,000VND/người, như vậy mỗi người tham gia đóng 50,000VND/người (nước uống hạn chế).

Chương trình cụ thể:

10h00: bắt đầu chuẩn bị, gặp mặt làm quen các khóa, chuẩn bị cho chương trình chính
10h30: đón thầy cô, trò chuyện thân mật, chụp hình lưu niệm
11h00: chương trình lễ (15'-20')
- Hát tập thể bài "Ngồi lại bên nhau"
- Phát biểu ngắn của học sinh
- Tặng hoa, quà thầy cô (nếu có - quà riêng, chung các lớp, khối)
- Phát biểu ngắn của thầy cô
- Trò chuyện, chuẩn bị nhập tiệc
11h30: Nhập tiệc
13h00: Nhà hàng phục vụ chương trình Karaoke tự chọn
13h30: Chia tay thầy cô, vui chơi tự do...

Rất mong các bạn đến đúng giờ. Có gì thay đổi vui lòng báo lại cho wolf (090 823 0318 - gặp Sói, tức Ân ) hoặc tramthuy (090 884 7992)

m_nhut
01-01-1970, 07:00 AM
Hay mình chọn ngày Mùng 3 mỗi năm là ngày truyền thống đi, lớp em cũng chọn ngày này!

Ngày Mùng 3 thường mọi người ai cũng rảnh, sau khi đã đi chúc tết bên nội, ngoại và người yêu (mùng 1,2). Với lại lúc này mấy Thầy Cô cũng rảnh rỗi và thường có mặt ở nhà. Với lại mình về Long An chơi luôn, ghé nhà đứa nào ở TX kiếm ăn luôn, đa số bạn bè mình ở Long An mà!
Mùng 3 cũng tiện cho việc ăn nhậu! và có thể làm hiệp 2 hiệp 3 thoải mái!

Một gợi ý của dân lớp A,

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Raykid nghĩ nên chọn một ngày khác, vì những ngày tết dành để họp mặt gia đình hoặc đi chơi xa đâu đó, nếu ko cũng phải đi viếng thăm bà con,....Chọn một ngày lể chặng hạn như 30/4-1/5 cũng được.

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Hi hi. K94 bọn em cũng chọn ngày mùng ba luôn đó. Năm nào cũng họp mặt nhau vui ơi là vui và đồng ý hai tay hai chân với anh Nhựt là có thể đá nhiều hiệp nữa.

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Em thì thích chọn vào ngày hè thôi :( Ngày hè thì các bạn có thể về họp mặt đông đủ hơn, nhất là những cựu học sinh ở xa...Lớp em cũng chọn ngày họp lớp vào mùa hè...
Mình chọn vào ngày thứ bảy hoặc chủ nhật vào một trong những tháng hè là hay nhít :)
Ủng hộ "Hương Mùa Hè" đê!!!!

dark
01-01-1970, 07:00 AM
Ý kiến của Raykid là hay nhất , vì như thế sẽ không phụ thuộc ngày truyền thống có là Thứ Bảy hay Chủ Nhật , vì ngày truyền thống không thể cứ thay đổi hoài được, do đó nếu trùng với một ngày lễ lớn thì tốt nhất . Dark ủng hộ ngày 30-4 .

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Thứ 1: em ủng hộ chị Uyên, vì tội nghiệp chỉ lâu lâu mới họp mặt mà họp trúng tết hay gì gì thì chỉ ko đi được, du học sinh như chị Uyên chỉ về vào mùa hè được à, mình ăn chơi hoài mà để người ta lẻ loi thì không vui, vì thế em ủng hộ "Hương Mùa hè" (chị Uyên có thưởng em cái chi hôn nè?)
Thứ 2: vào lễ 30-4 hay 1-5 thì mang tiếng là lễ nhưng chả được đi đâu cả vì không có chỗ để đi, cơ hội này có thể lấy "thừa" bì thiếu, tụi mình có chỗ để đi và em không bị ế vào những ngày lễ.
Thứ 3: tết thì chỉ họp lớp mà thôi, vì đánh bài không cần quá nhiều tay, nhiều tay mau nghèo lắm, khekhe...
Vì vậy em ủng hộ raykid
Túm lại, chọn 30-4 đi, đừng chọn ngày thứ 7 hay CN vì ít được nhớ.... ;) :D :lol: :rolleyes:

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chuyện này cần phải lấy ý kiến của nhiều khối. Theo mình nếu tổ chức ngày Tết thì cũng được . Nhưng kinh nghiệm cho thấy những ngày Tết thường khá bận rộn trong việc thăm viếng họ hàng và có khi phải ở nhà tiếp khách. Chưa kể các bạn có họ hàng ở xa như Đồng Nai, Tây Ninh, Cần Thơ thì thường ngày mùng 3 mới xuất phát đi về quê. Ngày 30 tháng 4 thì mình thường rảnh và cũng chọn ngày ngày nhưng các bạn khác thì hay đi chơi lễ. Nếu chọn ngày nào khác ngoài Tết và lễ thì nhất định phải chọn ngày chủ nhật vì thứ bảy có nhiều công ty còn phải làm việc.

m_nhut
01-01-1970, 07:00 AM
Có thể lấy ngày chủ nhật đầu tháng (tháng nào đó) cũng được.

Lớp HK của mình lấy ngày chủ nhật đầu tháng 3 để đi chơi.

Chắc chắn ngày này là chủ nhật! nếu lấy tháng 3 thi ngày này chắc chắn không là ngày 8/3 ;) . Ngày này không trùng ngày lễ nào hết ( không đụng hàng) nên không sợ ai đó bận đi chơi lễ với công ty hay gia đình. Ngày này là phong cách riêng của lớp HK minh thôi.

Còn áp dụng cho trường mình thi chọn tháng hè nào đó, không biết có thích hợp không?! :o

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Thứ 1: em ủng hộ chị Uyên..(chị Uyên có thưởng em cái chi hôn nè?)
. Túm lại, chọn 30-4 đi, đừng chọn ngày thứ 7 hay CN vì ít được nhớ
Con bé Taurus ủng hộ ý kiến mình ở chỗ nào thế không biết... Chắc phải thưởng cho Taurus cây kẹo của Tiểu Nhóc quá!!! <_<
Chọn một ngày truyền thống cho cả Hội thì nên dựa vào phần đông...Riêng Uyên, ủng hộ ý kiến của anh Nhựt: Có thể lấy ngày chủ nhật đầu tháng (tháng nào đó) cũng được..
Hay là mình chọn ngày chủ nhật của đầu tháng 6 nhe, nếu nhằm ngày 1-6 thì càng tốt vì hôm đó là ngày Quốc tế thiếu nhi mà, mấy em tha hồ được ăn kẹo!!! :P
Nói gì thì nói, quyết định cuối cùng vẫn là quan trọng nhất và Uyên sẽ luôn ủng hộ ý kiến của phần đông mọi người... :)

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
1/Nếu chọn vào ngày lễ tết , nói là để cho anh em dễ nhớ .....nhưng không nên chọn , vì Lễ Tết nhiều cái phát sinh , phải đi đâu đó với gia đình chẳng hạn
2/Nếu chọn không phải ngày Hè---->phần đông sịnh viên học sinh khó về được , vì nhiều anh chị em ở xa
3/Nếu chọn ngày thường (kô phải lễ tết) , mà không phải thứ bảy chủ nhật ---------> nhiều anh chị đang đi làm kô về dự được
Túm lại nên chọn vào một ngày cuối tuần của một tháng hè nào đó
Nếu tính làm buổi họp mặt kéo dài , có thể bắt đầu từ chiều thứ bảy đến chủ nhật hôm sau .
Còn tháng hè nào , có lẽ nên chọn tháng hè cuối cùng :
1/ Thường các anh chị em sinh viên nghỉ hè hơi trễ so với các em học sinh
2/ Tổ chức vào tháng này để tăng thêm khí thế , cho anh chị em vào năm học mới thêm hứng thú .
That's All !
-----------------==--------==--------------==--------------==------------==
Còn ngày cụ thể ai đưa ra tham khảo đi : hay là lấy ngày 28-8
-------> Ngày sinh nhật của tieunhoc đó :D :)) :D

RuaLQD
01-01-1970, 07:00 AM
Một ngày truyền thống cho cưu hoc sinh Lê Quý Đôn họp mặt hay thiệt đó.
Mùng 3 tết thì có ưu điểm là đầu năm mới, các cụ có thể chúc nhau được. nhưng nhiều cụ còn bận chuyện gia đình

30/4, 1/5 thì rảnh được cả 2 ngày, nhưng lại mọi người hay đi nghỉ lễ.

còn như chủ nhật gần 28/8 thì ngay lúc hè, mình chỉ được 1ngày chủ nhật nhưng lại được tiểu nhóc đãi sinh nhật (khỏi tốn kinh phí kha kha....)
:D

Hay là các bạn trong ban quản lý làm 1 cái hộp thăm do ý kiến đi.

hoatrang
01-01-1970, 07:00 AM
NHững ngày lễ tết mọi người chắc ai cũng vướng bận không đi chơi với công ty, ăn nhậu thì cũng với gia đình bà con họ hàng bên vợ bên chồng và người iu thui, lúc ấy thì khó xử lắm rồi lại ước "vầng trăng ai sẽ làm đôi" thì ôi thương lắm cơ :P :D Thế nên, Trang thì Tr ủng hộ U , tuần đầu tiên của tháng sáu .....các bạn thấy sao? Hơn nữa ....Qúy lắm chứ một người lúc nào cũng rạo rực với những phong trào của trường lớp củ dù ở cách xa nữa vòng quay quả đất. :rolleyes:

Thế là đã có 4.5 người ủng hộ tổ chức một vào ngày chủ nhật của hè rùi, 1 anh MNhut, 2 Uyên, 3Tiểu Nhóc, 4 Trang và 1/2 là Taurus ;) Còn ai nữa không nhỉ!!!!Số biểu quyết của một chủ nhật trong hè đang cao hơn những ngày khác đó nha!!!!, biểu quyết lần thứ nhất ...........hehe :D

hoatrang
01-01-1970, 07:00 AM
Hi'hi', thêm Rùa nữa kìa, 5.5 người rùi clap clap....

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
OK. Vậy thì thăm dò đi.

1. Ngày 30 tháng 4 (hay đi chơi lễ)
2. Chủ Nhật đầu tháng 6 (có người chưa nghỉ hè)
3. Chủ Nhật cuối tháng tám (trời hay mưa)

Chọn cái nào? Nên cân nhắc ưu và khuyết điểm của từng lựa chọn. Nếu chưa lường trước được mọi khó khăn, chúng ta thử ấn định một ngày cho năm nay. Sau đó rút kinh nghiệm và từ 2006 sẽ cố định luôn. Ý kiến các bạn khác thì sao?
;)

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
28-8 : Sinh nhật của tieunhoc ........anh em họp lại tặng quà cho tieunhoc lun ..........

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Có một thông tin qua trọng đây xin anh chị em lắng nghe .
Chúng ta tiếp tục bàn để lấy ý kiến về ngày truyền thống , nhưng tieunhoc mới nghe được một thông tin hơi bị hay hay như thế này
Sẽ có một MEM của chúng ta hiện nay đang là du học sinh , sẽ về vào tháng 6 này , vì vậy các anh chị em xem có thể chiếu cố năm nay chúng ta sẽ tổ chức ngày truyền thống vào tháng 6 kô , vì MEM này sẽ bay ngay cuối tháng 6
Vì vậy tieunhoc xin có ý kiến rằng , các anh chị em tiếp tục nêu ý kiến của mình về ngày truyền thống . nhưng nếu được xin hãy áp dụng ngày đó vào năm sau , còn năm nay chúng ta có thể tổ chức vào tháng 6 - đề nghị là vào thứ bảy , hay chủ nhật của tuần thứ 2 của tháng 6
Mong nhận được sự đồng ý của đông đảo các anh chị em .!
tieunhoc

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
OK. Tháng sáu cũng là tháng sinh nhật mình mà.
Nói đùa thôi, nếu như các bạn chọn tháng sáu thì có 4 ngày chủ nhật sau đây:
5/6, 12/6, 19/6 và 26/6. Các bạn chọn ngày nào?

Lúc đó khi họp mặt xin đừng có ai hát bài Mưa tháng sáu nhé. Vì nếu "trời không mưa anh cũng lại trời mưa" thì còn ai đi dự được nữa.

Thân mến.

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
tieunhoc cũng xin nhắc lại là ....chỉ áp dụng cho năm nay thôi , vì có việc "hỷ"
Còn chuyện bàn tính tìm ngày dùng lâu dài , xin các anh chị em cứ tiếp tục .
===========//===========//===========//===============
Còn 4 ngày anh Hiệp đã gợi í ở trên m cùng với í kiến của em , là lấy thứ bảy , hoậc chủ nhật của tuần thứ 2 trong tháng 6 , vì vậy em thấy ngày 12 là okie nhứt , mong anh chị em cùng tham gia vào ngày 12 với tieunhoc
tieunhoc

Kien Vang 97A1
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by tieunhoc@Jan 11 2005, 01:11 PM
tieunhoc cũng xin nhắc lại là ....chỉ áp dụng cho năm nay thôi , vì có việc "hỷ"
Còn chuyện bàn tính tìm ngày dùng lâu dài , xin các anh chị em cứ tiếp tục .
===========//===========//===========//===============
Còn 4 ngày anh Hiệp đã gợi í ở trên m cùng với í kiến của em , là lấy thứ bảy , hoậc chủ nhật của tuần thứ 2 trong tháng 6 , vì vậy em thấy ngày 12 là okie nhứt , mong anh chị em cùng tham gia vào ngày 12 với tieunhoc
tieunhoc
Em cũng thích có 1 ngày họp mặt lắm nhe. Em ủng hõ ý kiến họp ngày chủ nhật vi nhu vậy tiện cho cả người đi làm lẫn đi học. Nhưng em nghĩ tháng 6 thường là còn đi học đo nên e là sẽ khó thu hút đông đảo bà con. Em đề nghị hay là chọn ngày CN của tháng 7 đi he!!!! :rolleyes:

meoluoi
01-01-1970, 07:00 AM
Em thi ung ho y kien lay ngay 30/4 hon ,vi ngay do chac chan moi nguoi deu duoc nghi,ko co ly do gi khong ve duoc ca!Con ngay he thi..cuu hoc sinh phan nhieu cung da di lam het roi ,nen he hay khong thi cung vay thoi,lo hom do ban cong chuyen gi dot xuat thi mat vui!Voi lai nhung ngay le khac em deu co lich di choi het roi ,chi co ngay do la chua co lich thoi,he..he!Chac chi Hanh Uyen gian em qua .....nhung em van thich ngay 30/4 hon !

PHANDINH
01-01-1970, 07:00 AM
LỚP MÌNH TỔ CHỨC HỌP MẶT VÀO NGÀY 1-5 HÀNG NĂM. NHỮNG NĂM ĐẦU BẠN BÈ VỀ KHÁ ĐÔNG ĐỦ VÌ ĐANG ĐI HỌC CÒN RẢNH RANG. CÀNG VỀ SAU SỐ THÀNH VIÊN TỤ HỌP VƠI DẦN, CÓ NĂM CHỈ CÒN BỐN NĂM NGƯỜI. MỘT TRONG NHỮNG LÝ DO NỔI CỘM LÀ VÀO CÁC NGÀY LỄ (30-4, 5-1, 2-9...) HỌ THƯỜNG PHẢI ĐI "PICNIC' DO CƠ QUAN TỔ CHỨC. CÓ NGƯỜI CÒN PHẢI ĐI THĂM XẾP... RIÊNG MÌNH VÀO CÁC NGÀY LỄ CŨNG BỊ VƯỚNG VỤ NÀY. CÒN CÁC NGÀY TẾT Ư, KHÔNG BIẾT CÁC BẠN THÌ SAO CHỨ MÌNH BẬN BÙ ĐẦU BÙ CỔ, TẾT NHỨT LÀ THỜI GIAN BẬN RỘN NHẤT! CÓ LẼ NHIỀU BẠN CŨNG NHƯ VẬY?
NGẪM NGHĨ MỘT HỒI MÌNH SỰC NHỚ RA RẰNG, NGÀY MÌNH THI ĐẠI HỌC, CHAO ÔI MONG LÀM SAO CÓ ĐƯỢC MỘT ANH CHỊ NÀO ĐÓ ĐI TRƯỚC CHỈ VẼ ĐÔI CHÚT ĐƯỜNG ĐI NƯỚC BƯỚC Ở SÀI GÒN. ĐẾN TRƯỜNG ĐÓ THÌ ĐI ĐƯỜNG NÀO, ĐI THỜI GIAN NÀO THÌ KHÔNG KẸT XE, GẶP DÂN SÀI GÒN THÌ NGÓ LÊN HAY NGÓ XUỐNG... ĐỦ THỨ CHUYỆN ĐỂ HỎI HAN.
SỰC NHỚ VẬY ĐỂ THẤY RẰNG, HÌNH NHƯ TỪ TRƯỚC ĐẾN GIỜ "CỰU" CHƯA THỂ HIỆN ĐƯỢC TINH THẦN "DÌU DẮT" THẾ HỆ ĐI SAU (CÓ CHĂNG CHỈ LẼ MẼ Ở MỘT VÀI NGƯỜI THÂN THIẾT) TRONG VỤ HỖ TRỢ, HƯỚNG DẪN ĐÀN EM ĐI THI ĐẠI HỌC. VÀ CŨNG HÌNH NHƯ CHƯA KHI NÀO "CỰU" TỔ CHỨC MỘT "BỮA TIỆC" CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN? TÂN SINH VIÊN TA TỪ "QUÊ" LÊN "TỈNH" CỨ MẠNH AI NẤY SỐNG, MẠNH AI NẤY TỰ LO MỘT MÌNH... NHIỀU NGƯỜI MỚI LÊN BỠ NGỠ LẮM CHỨ. CÓ "NGƯỜI THÂN" MÀ GIỐNG NHƯ "NGƯỜI DƯNG". RIẾT RỒI MÌNH THẤY TRUYỀN THỐNG TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI CỦA CHÚNG TA TRONG VỤ NÀY CÓ VẺ CHƯA ĐƯỢC MẶN MÒI LẮM.
CỨ CHỌN RA MỘT NGÀY ĐỂ LÀM NGÀY TRUYỀN THỐNG, ĐIỀU ĐÓ KHÔNG KHÓ. NHƯNG THEO MÌNH, NGÀY TRUYỀN THỐNG PHẢI LÀ MỘT NGÀY CÓ Ý NGHĨA MÀ NGÀY ĐÓ BẤT CỨ AI CÓ BẬN RỘN GÌ CŨNG KHÓ CÓ THỂ VẮNG MẶT. TẠI SAO CHÚNG TA KHÔNG CHỌN NGÀY HỌP MẶT VÀO NGÀY TRƯỚC KHI CÁC EM LÊN THI ĐẠI HỌC ĐỂ CÓ GÌ HƯỚNG DẪN, CỖ VŨ TINH THẦN CHO CÁC EM, THẬM CHÍ GIÚP CÁC EM CHỖ ĂN NGHỈ... HAY TẠI SAO TA KHÔNG CHỌN NGÀY CÁC EM LÊN NHẬP HỌC ĐỂ TẠO CHO CÁC EM CÓ MỘT NƠI "ĐẤT LÀNH CHIM ĐẬU"? KHI CÒN LƠ NGƠ, BỠ NGỠ NƠI ĐẤT NGƯỜI MÀ GẶP ĐƯỢC NGƯỜI THÂN THÌ TUYỆT CÚ MÈO CÁC BẠN Ạ ! PhanDinh