PDA

View Full Version : ..:: XiN Em CứU LấY ĐờI AnH ::..


HeO_VuI_TinH
01-01-1970, 07:00 AM
Đây là bức thư mà HeO đã ngậm ngùi gỡi người thương !?!??!?!
! -o(0^0)o- !


Ngày cô đơn ... tháng vô hồn ... năm bất tận ...!?!?!?

Nhõ Phung. thân wí !
Trong một khỗ thơ phỗ nhạc nào đó có câu:"... Ai cũng hiễu, chĩ một người ko hiễu. Nên có một gã khờ ngọng nghịu đứng làm thơ..." . Anh ko biết làm thơ , mà dù có làm thơ cũng chưa chắc gì em đã hiễu , có hiễu em cũng giã đò ko hay. Vậy thì... nát hồn thơ wá! trớt quớt wá! Tội nghiệp cho anh wá!
Anh ko muốn " đứng làm thơ " đễ đễ nhìn em "chở mùa hè cũa tôi đi đâu" giống như chàng học trò ngây ngô đấy. Nên anh viết thư, và ngay đầu thư anh viết luôn một câu mà trước mặt em - anh ko tài nào dám nói bằng lời:

Anh yêu em lắm - Phụng ơi !

Alô! em vẫn còn đọc thư anh đấy chứ ?!?!? Ít ra cũng nên cho anh thêm vài dòng đễ giãi bày lý do vì seo anh lại đường đột tõ tình một cách táo tợn , vô duyên đến thế như vậy chứ ?!??!

Trước hết, đâu pãi vội vàng sớm sũa gì khi bây giờ anh ngõ lời yêu em. Bỡi chúng ta wen nhau đã wa một ngàn hai trăm bốn mươi chín ngày rồi - khi anh đang viết thư đây ( đễ anh ra xem đồng hồ), là pãi cỗng thêm mười hai giờ, hai mươi sáu phút lẽ 59 giây nữa . Em thấy đó , cã một thời gian dài lê thê như vậy, mãi đến hôm nay anh chĩ mới dám "viết lén" tren giấy và nhờ ông bưu điện làm "cò" giùm thi` cũng thuộc dạng " đóng cũa phòng lén viết thư ", tuy có vẽ đỡ khờ hơn anh chàng học trò kia, nhưng nào đáng mặt " anh hùng Lương Sơn Bạc" đâu mà em pãi phiền trách giận hờn ...!??!?!

Hơn nữa cũng tại em tạo điều kiện khó khăn nên anh mới đâm ra liều mạng như thế! Nói mé mé , em ko hiễu. Nói mờ mờ , em hỗng thấy. Nói mơ màng em chẵng hay. Tệ hại hơn, có khi vừa mới mỡ mốm mấp máy môi, em đã giã vờ cuối nhặt lá rơi rồi chạy theo cùng gió - lướt cùng mây . Anh oán ghét lá rơi , căm thù gió thỗi ,hận mây pồng pồng pay pay !

Em còn nhớ ko ? Có tối nọ anh vô cùng tĩnh táo , định liều lĩnh một lần tõ rõ tình yêu. Anh cầm wuyễn bói toán tữ vi đến phòng trọ gạ gẫm:

- Nhõ nè! sách này bói tữ vi hay lắm à nghen !

. Thiệt hông đó - hông có lừa người ta hứ

- Anh dối em làm chi . - em xem nè - anh mạng hoã , em mạng mộc , mộc sinh hoã. Hai mạng này mà kết... đoàn với nhau là ve-ry-gut' đó!

. Ứ , sách dõm . Củi nhóm lữa, lữa cháy , cũi thành tro. Đại kị thì đúng hơn.

- Nhưng tuỗi Hợi với tuỗi chuột rất hạp...

. Xí! hạp mới ghê!

- Thiệt đó> Tại vì tụi nó là dân sống chuồng trại , đều là gia súc cã mà !

. Heo ăn ngũ hông hà - còn chuột phá đồng, phá hũ gạo , HeO hết đồ ăn chết đói!

- Hỗng dám đâu, chuột ăn gạo còn thứa cám HeO ăn. đúng hônng nè !

. Í trời , nói nghe ghê wá

- nhưng vậy mới là tương sinh chớ!

. ừ hén! , nghe nói cững pãi - đễ em thông tin này cho ba mẹ biết , mai mốt chọn chồng tuỗi hợi cho em

Anh mừng như con nít ngày tết, được mặc áo mới , được tiền lì xì. Nhưng em cắt ngay cái mùa xuân vừa chớm nỡ đó cũa anh :

. Nhưng là HeO ỡ miền wê kia kìa , heO õ sài gòn toàn HeO làm bánh canh giò HeO , chã heO hông hà. AI mà thèm !

Còn rất nhiều , vô số kễ lần như thế . Cơ hội nào nữa đễ nói ra cụm từ ngắn ngũi mà chất chứa muôn trùng tâm sự nhớ nhung ấy - nếu ko nhớ đến ông bưu điện ?!?!?

<Điện thoại> anh sẽ biết ngay em sẽ cho máy "ò í e"! <I meo> em sẽ "sớt đao", màn hình tăm tối thui như đêm 30 liền. Chĩ có gỡi thư, dù em đóng cữa - ông bưu điện cũng đũ tư cách pháp nhân đễ nhét thư vào khe cữa mà ko bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Em sẽ pãi mỡ thư ra đọc ( vì anh đâu có ghi tên người gỡi ngoài phong thư đâu ), chĩ có điều wan trọng là em sẽ đọc đến đoạn nào, có ném nó vào giõ rác, và tối hệ trọng nhất là sau đó em có còn thấy anh là người wen nữa ko hay nhìn anh mới cặp mắt xa lạ, hoặc nhìn anh với ánh mắt tội nghiệp - kẽ tâm thần ?!??!?!?!

Thần kinh thì ko, nhưng tâm lý thì chắc chắn sẽ "xì trét" rất dữ dội. Thư gởi đi rồi , anh sẽko còn đũ can đãm dễ nhìn vào mắt em nữa . Bỡi vậy , anh sẽ đóng cữa, cầu nguyện..... , đợi chờ . ko ngũ đuợc đâu em ạ! Cũng có lẽ ăn nuốt chẵng trôi! Trong vòng bãy lần chín - tám mươi mốt ngày , nếu ko nhận được hồi âm cũa em, anh cũng sẽ xuống núi thôi. Nhưng khi ấy chắc chắn anh sẽ thành một bộ xương khô di động, ốm nhom gầy mòn , ko còn khã năng phân tích tư duy , tình cãm đã quắc quẹo dẹp lép như chiếc lá vàng khô nằm trơ lẽ loi bên vệ đường.

Anh yêu em !

Hãy xem như đó là lời kêu cứu cũa kẽ khờ khạo ko biết bơi mà dám phiêu lưu giữa biễn tình mênh mong sóng gió! Hãy nhân từ như cô tiên xanh vậy- em nhé! hãy thã xuống cho anh cái phao cứu hộ, dù nhõ như cái banh tiêu mà tụi mình thường ăn cũng được , anh cũng sẽ gượng bơi được lên bờ và sẽ thều thào nói lời.... tạ ơn cứu mạng:

" Cám ơn em đã yêu anh!"

Đễ hồi âm , em chĩ cần dừng xe trước cỗng nhà anh và........ bấm còi ba tiếng: tin tin tin Yes ( nhận lời ). Hai tiếng: tin tin Wait ( hãy chờ đấy ). Một tiếng: tin No ( không ) .
Nhưng anh van em, đừng bấm một. Đừng giết chết đời anh. Đừng đễ trên ko gian bao la cũa hành tinh xanh có một linh hồn lang thang muôn kiếp đợi chờ hai tiếng còi. lại mà õ đời này em đã vô tình quên bấm.... tiếp theo!


..:: HeO_VuI_TinH ! ::..





+ các bạn biết mình sau đó thế nào hông ?!??!?! hồi sau sẽ rõ - HeO còn làm nhiếu thư hơi tâm thần nữa kìa - hồi sau kễ tiếp - nhưng có lẽ các bạn sẽ biết kết wã thế nào sau khi đọc xong lá thư này nhỡ . ( hãy đọc kĩ )

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Bu*c Thu* Tình xúc động</span>
Đây là bức thư của một chàng chai chẽ lớp của em ....CHàng này viết thư tình để chọc các bạn nữ xinh xinh trong lớp .....Một nội dung thư thui nhưng chàng chai này gửi 1 lần cho 5 nàng lun...Gác kiếm ỗng luôn ha' (Ỗng chỉ cần đổi tên các nàng trong các bức thư thui
<span style=\'color:blue\'>Kính gửi em ! CHÂU TÂN!!!

Anh vẫn biết viết thư là lãng mạng ,điên cuồng ,là hao tài ;hao lực,thủ tiêu nhiều chất xám,mất tong đi giấy mực..Nhưng thưa em ,anh chàng biết phải làm gì nữa.Anh nghĩ dọa em thì em ko sợ ,năn nỉ chắc gì em đã thèm ,van xin dỡ chứng em kêu ngạo.Thế là,dồn nèn đau thương và hi vọng ,anh quyết định viết thư bày tỏ với em bằng tất cả sự chân thành và……………..mù quáng ,quên và tình yêu lênh láng .LẠY em ,em hãy tin anh một lần ,dẫu lần thứ hai hỗng tin cũng đựơc !!Em Anh yêu em bằng cả trái tim khốn khổ dẫu biết rằng dang lỗ Vốn trừơng kì .Bằng những tia hi vọng mõng manh ,lay lắt anh mong em hay thổi bùng nó lên thành những đóm lữa hồng ấm áp như tình yêu anh dành cho em >Anh lạy em lần nữa ,đừng đáp lại anh bằng ánh mắt hững hờ hay cái nhìn vô cảm ,con tim bé nhỏ cũa anh làm sao chống đỡ nỗi vói sự dày xéo phũ phàng ấy. Anh vẫn biết :NGUỜI ANH YÊU CÓ TRÁI TIM BẰNG NHỰA

MÁU TUỔI HỒNG NHƯ NỨƠC XỐP CÀ CHUA

ĐỪƠNG VÀO TIM EM ,PHẢI ĐI QUA KHỐI ÓC

CHẰNG CHỊT DÂY ĐỒNG ,NHƯ CHÍP COMPUTER

Tại lạy em ,vẫn biết sự thật phũ phàng như thế .Nhưng ở anh ,con tim bỗng lên chức sếp ,đẩy khối óc xuống làm CULI .Anh cứ thế ,cứ thế mà ngày ngày ấp ủ bóng hình em ………………..Con tim anh như lạc nhịp mỗi khi bắt gặp ánh mắt em ,nó khiến máu chảy ngựơc về tim làm anh nghẹt thở và tay chân t6e dại.Chưa hết ,cuống họng anh tê rát và lữơi bật lên vô thức .Từ lúc nào vô tình hay hữu ý anh đã hét len :

ANH YÊU EM

THẾ LÀ ANH ĐÃ BIẾT YÊU EM

YÊU TRONG NỖI NHỚ MONG DAI DẴNG

THỨ BẢY ,CHỦ NHẬT ANH CHỜ ĐỢI

ĐỂ RỒI THỨ HAI ĐỰƠC NHÌN EM

THẾ LÀ ANH ĐÃ BIẾT YÊU EM

YÊU TRONG BIỂN CHIỀU NGHE SÓNG VỖ \

VỘI VÀNG CUỘN ĐÁNH TAN CON SÓNG

NHƯ BẤT CHỢT BẮT ĐƯỢC TÌNH YÊU

YÊU EM NHIỀU ANH BIẾT LÀM THƠ \

GỬI NƠI EM TÌNH YÊU THẮM THIẾT

GIÓ THỔI ,SÓNG VỖ BIỂN MÊNH MÔNG

GỬI NƠI EM CON SÓNG VỖ BỜ

………………..

EM BIẾT KHÔNG VỚI ANH EM LÀ TẤT CẢ

CÓ EM RỒI ANH SỐNG VÃ MỒ HÔI

Châu Tân hỡi CHâu Tân !!!!NHững dòng thư trên là kết tinh của bao tâm huyết ,giấy mực .DỜI sinh viên nghèo khổ , để viết đựơc những dòng trên anh đã phải chuyển từ cơm suờn sang mì gõ. Nhưng thiệt hại nhO nhỏ đó có đáng gì nếu em chịu mở cửa lòng ,cho hai trái tim đập cùng một nhịp ……………….Em làm ơn làm phứơc ,em ừ một tiếng cho anh làm vốn .Nếu mà em hỗng uh ,thì cả vốn lẫn lãi của anh đi tong hết .VÌ thế hãy nễ tình anh đã “NẾM MẬT NẰM GAI “ ăn mì gõ mà viết thư cho em ,em pố thí cho anh một chữ uh về nhà đỡ quê với bạn bè em nha

Van xin thãm thiết là thế ,chứ nếu em không uh thì anh cũng ngu sao bỏ cuộc .Em đã thấy ai yêu mà chỉ viết một lá thư tình rồi dừng bứơc thình lình chưa ? Bởi anh yêu em thật lòng nên dẫu cho sét có đánh chết thì anh cũng chẳng đời nào chen chân vào cái đám thiểu số tội đồ ấy >CẢ đời này anh xin làm thẩm phán của riêng em :

BÀI HỌC VỠ LÒNG HÔM QUA ANH MỚI HỌC

SẼ ĐIỀU TRA VÌ SAO EM KHÓC

XEM NHỮNG DÒNG NỨƠC MẮT EM CHẢY TỪ ĐÂU

SẼ CÓ NHỮNG BUỔI CHIỀU THẨM VẤN THẬT LÂU

CHỈ HỎI MỘT CÂU CÓ YÊU ANH THỰC SỰ

EM SẼ LÀ BỊ CÁO QUA SUỐT ĐÒI XÉT XỬ

VA HÌNH PHẠT THAY BẰNG VÔ SỐ NHỮNG NỤ HÔN

ANH BIẾT EM KHÁNG CÁO

VỚI LÍ DO ANH KẾT TỘI QUÁ KHÔN

NHƯNG HỒ SƠ ANH SẼ CHẴNG BAO GIỜ DI LÝ

ANH SẼ GIẢNG CHO EM LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH THẬT KĨ

RẰNG HAI ĐỨA MÌNH CŨNG BÌNH ĐẴNG TRỨƠC TÌNH YÊU \

THẨM PHÁN CỦA EM CHỈ LÀM VIỆC NHỮNG BUỔI CHIỀU

KHI TRĂNG LÊN VÀ GIÓ MÁT RÌ RÀO LÀM NHÂN CHỨNG

BỊ CÁO ƠI EM HÃY GẬT ĐẦU ƯNG THUẬN

BỞI SUỐT ĐỜI NÀY ANH CHỈ KẾT ÁN CHUNG THÂN

XIN CHO ANH LÀM THẨM PHÁN MỘT LẦN

BỞI TÌNH YÊU CŨNG CẦN PHÁP LUẬT

XIN HÃY HIỂU CHO MỘT ĐIỀU DUY NHẤT

ANH CHỈ LÀ THẨM PHÁN CỦA RIÊNG EM





Chàng trai xứ biển

TRẦN THIÊN ÂN GƯI ĐẾN
ĐỒNG CHÂU TÂN

Tên anh lồng vào tên em đó

Không chừng ông trời ghép đôi ta

HẾT RÙI MỎI TAY WÁ

HeO_VuI_TinH
01-01-1970, 07:00 AM
thắng đó máu thơ dữ nhỡ - thế kết wã mí em có pãi lòng hông ta

thằng HeO này năm học 12 thì có chơi dụ đó - hehe - ác lắm đó - nhõ nhìn mình với ánh mắt mà ko bao giờ nhõ nhìn với ai như thế . suy nghĩ trước khi gỡi mấy lá thư kiễu ni nhá mí anh chàng - ra trường rồi mới thấy mình ác .

mai mốt viết gỡi cho pé An Nhiên nhà ta một bài hí hí