PDA

View Full Version : Hạnh phúc!


Tr.Giang
01-01-2007, 12:57 AM
(Viết cho bé Nhừ...)

Trưa qua dự đám cưới bạn. Tôi cố gắng đi thật đúng giờ để sớm được gặp lại bạn sau bao năm xa cách. Để ngắm xem bạn mập ốm thế nào, để có thể trò chuyện với bạn đôi câu. Và để nhiều thứ nữa... vì cứ nghĩ đến bạn là lòng tôi lại đầy ắp những nghĩ suy...
Dường như đã có lần tôi nói với tôi, với bạn tôi có một thứ tình cảm kỳ lạ. Đó không phải là tình yêu của thời còn mơ còn mộng. Đó cũng không phải là tình cảm bạn bè bình thường như những ngày chúng ta cùng học với nhau. Có thể tôi rất không bình thường khi nghĩ rằng bạn giống Huệ Chi. Ừ thì dù bạn là gì đi nữa, tôi vẫn nghĩ rằng tôi sẽ là người quan sát từng bước đi của bạn. Cùng vui cùng buồn với những vui buồn của bạn... Nhưng tôi chỉ có thể đứng từ xa để mà làm việc ấy. Và cũng có thể việc ấy chỉ có mình tôi biết!
....
Thật xin lỗi bạn, tôi muốn viết thật nhiều, thật nhiều về những gì đã qua, về những suy nghĩ trăn trở của tôi. Lúc này đây, bàn tay tôi gõ phím nhưng không thể nào theo kịp dòng suy nghĩ của tôi. Nhưng thôi tôi dừng lại, gạt bỏ đi những gì đã qua. Bởi hôm nay, cuộc đời chúng ta đã sang trang mới, phải không bạn?
Tôi biết, hôm nay bạn đã tìm được hạnh phúc đích thực của mình. Bạn không phải lo toan, không phải đau đáu về những gì đến quanh bạn. Như vậy tôi cũng cảm thấy hạnh phúc.
Tôi cũng xin chia sẽ với chính mình, từ hôm nay tôi đã không còn nhiều bận tâm về bạn nữa rồi!

myhanh
02-01-2007, 07:00 AM
Thay lời muốn nói....
Dù muốn hay không thì những ngày ấy cũng trôi mau
Dù tin hay không thì điều ấy cũng đến
Xin cứ giữ lại trong ta xem nhau là kỷ niệm
Từ hôm nay và mãi đến mai sau...
Cứ nghĩ đến đi rồi cũng cố quên đi
Mong sao con thuyền ko đậu nhằm bến đục
Để nhặt niềm vui khi thấy con thuyền hạnh phúc
Đếm lá bàng rơi ... để đếm thời gian rơi....