PDA

View Full Version : Cần Họp Sức Cho Trang Web


duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
<span style='color:blue'>Trước hết tôi xin cảm ơn các thành viên đã tạo ra trang web này. Các bạn đã dành rất nhiều thời gian để tạo ra các diễn đàn trên trang web. Một sự nỗ lực và tâm huyết rất đáng trân trọng.

Nhưng hiện nay hình thức của trang web còn khá đơn điệu, chắc phải mất khá nhiều thời gian để hoàn chỉnh. Việc xây dựng trang web vì vậy cần rất nhiều nguồn lực đóng góp. Tôi muốn góp một vài ý kiến về việc xây dựng trang web, đứa con tinh thần của chúng ta.

Trước hết về phần kỹ thuật, tôi biết hiện nay cựu học sinh trường mình có rất nhiều anh chị em đang theo học ngành công nghệ thông tin, những người có thể giúp được rất nhiều cho việc hoàn chỉnh trang web. Nguồn lực chúng ta không thiếu nhưng vì chúng ta chưa tập họp được. Nếu chúng ta liên hệ được nhiều người trong lĩnh vực này thì chỉ cần mỗi người góp một tay chúng ta sẽ có được một lực lượng mạnh. Nếu các bạn biết được ai như thế thì hãy giới thiệu trang web và mời họ tham gia việc xây dựng. Trước hết tôi xin giới thiệu bạn Minh Nhựt - 93A (tôi thấy bạn đã đăng ký thành viên trong trang web này) là người có thể giúp được. Hiện nay bạn này đang học cao học ngành công nghệ thông tin tại Singapore.

Tiếp theo là phần nội dung. Khi trang web đã có phần "xác" thì nội dung là phần rất quan trọng để trang web có phần "hồn". Tất cả chúng ta, mọi thành viên cố gắng dành chút thời gian để tham gia các diễn đàn. Ngoài việc tạo cho trang web có nhiều thông tin được cập nhật chúng ta còn giúp cho thói quen tham gia diễn đàn bắt cầu nối giữ liên lạc giữa các thế hệ.

Hy vọng một ngày không xa, trang web của chúng ta sẽ là một diễn đàn giao lưu sống động, là một niềm tự hào của trường ta và đó cũng là niềm động viên khích lệ lớn nhất đối với những người tạo ra trang web này.
Thân mến ;) </span>