PDA

View Full Version : Hỗ trợ font đọc bài diễn đàn


Bùi Hoàn Khải Quyên
17-12-2006, 12:13 AM
vì tình hình diễn đàn thiếu thốn font nên xin góp vài font tối cần thiết nếu trong quá trình duyệt diễn đàn thấy lõi font thì nên chép về tham khảo.
Mong mod quăng lên cho anh em dễ thấy
cứ copy và windows/fonts là ok thôi
mình nén lại cho nhẹ các bạn dùng winrar để giải nén nhé, chương trình winrar dễ tìm lắm

myhanh
17-12-2006, 08:30 AM
Chào Quyên!
Font chữ chỉ có ít khi dùng vào mục đích nghệ thuật thôi chứ trang Web như diễn đàn này nội dung là quan trọng hơn nên khi post bài bạn nên dùng font Unicode. Trong trường hợp bất khả kháng cần dùng Vni thì dùng Vni-Times vì font này máy nào cũng có. Cài nhiều font vào máy mình không tốt vì như thế sẽ làm chậm Windows và một số chương trình có thể bị lỗi. Thường trên máy người ta chỉ để font hệ thống và một hai font gì đó thường dùng cho một bộ mã (VNI, ABC, VNware).

myhanh
17-12-2006, 08:36 AM
Nói về chương trình giải nén mình giới thiệu mọi người chương trình thật tuyệt vời. Đó là chương trình IZArc đây là chương trình hoàn toàn miễn phí không có quãng cáo, không spyware, hỗ trợ hầu như tất cả các kiểu nén hiện nay. Tại sao phải dùng Winrar một phần mềm thương mại! Nên tôn trọng bản quyền phần mềm.
Các bạn có thể download chương trình IZArc tại http://www.izarc.org/download.html

Bùi Hoàn Khải Quyên
17-12-2006, 12:28 PM
mình chỉ đưa lên đấy, đấy ai thích thì xài không thích thì thôi
chứ sao lại chê này chê nọ,
đâu ai hơn ai mà cần phải dạy nhau thế,

Máy người nào chuyên IT thì cài ít font còn máy ai xài văn phòng thì nên có nhiều font kẻo đến khi cần chạy vòng vòng tìm hoặc phải đổi qua font khác mới đọc được thì đôi lúc làm mất đi ý đồ và công sức design của tác giả
hết. không nói nữa. không thích nói cứng nhưng tại myhanh nói cứng nên bắt chước nói theo.

em nghèo thích xài đồ chuyên dụng nên không có tiền mua bản quyền, bản window office và hầm bà lằng chương trình nhà tui là xai đồ chùa không hà, ai giàu xài được đồ có bản quyền thì share tui xài với

myhanh
17-12-2006, 01:47 PM
Thật ra mình chẳng dám chê mà cũng chẳng dám dạy ai cả. Mình chỉ nêu lên ý kiến của mình. Người tự trọng không bao giờ phát biểu như thế cả.

Bùi Hoàn Khải Quyên
17-12-2006, 03:45 PM
. Người tự trọng không bao giờ phát biểu như thế cả.
thế ra mình là người thiếu tự trọng à. chắc trang web này của riêng myhanh thôi nhỉ
ai làm gì cũng phải xin phép một tiếng nếu không là bị chỉnh ngay. bao cấp cả bài viết thế này thì thật là không tưởng được.
hết. không thèm tranh cải nửa. dẹp.

MarsNIIT
17-12-2006, 04:53 PM
Topic close tại đây . Thân