PDA

View Full Version : tặng lỗi buồn cũ của tôi!


LeGiang
29-11-2006, 10:59 AM
tặng lỗi buồn cũ của tôi!



- “Khi yêu một người con gái, anh không thể làm gì khác hơn ngoài việc cầm tay à?“ - đó chính là câu hỏi của người con gái tôi yêu trong suốt thời gian còn cắp sách đến giảng đường.

Tôi đã bàng hoàng đến độ đã ngồi thừ trên bàn làm việc mất vài tiếng đồng hồ. Tại sao trong ngần ấy năm sau ngày chia tay, em đi lấy chồng, không một thư từ, không lời thăm hỏi? Em đã lấy mất của tôi tất cả, mà giờ đây email của tôi lại xuất hiện với câu hỏi này. Tại sao? Tại sao? Và tại sao? Quá khứ mà tôi những mong hãy cố quên trong suốt sáu năm trời miệt mài với công việc, giờ đây hiện về như ngỡ mới ngày hôm qua.

Ngày ấy tôi là một bí thư Đoàn khá xuất sắc nhờ sự linh hoạt, có tài trong việc dẫn dắt các phong trào của sinh viên, lại là một tay cừ khôi “đàn hay - hát giỏi“ và em cũng ngang tài ngang sức như tôi. Các bạn cùng khoá cứ cố gán gép chúng tôi lại với nhau: “Nào là trai tài - gái sắc, xứng lứa - vừa đôi“. Rồi thời gian gần gũi cũng nhiều hơn, chúng tôi yêu nhau tự lúc nào không biết. Chúng tôi luôn tự hứa với lòng là phải cố gắng trong học tập, nuôi dưỡng tình yêu bằng sự chân thành, cùng phấn đấu góp sức mình để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người kém may mắn hơn .

Chúng tôi cũng có những phút giây hò hẹn, chờ đợi, dỗi hờn… Tình yêu của tôi dành cho em thật thuần khiết, trong sáng đến độ tôi đã cố hết sức giữ gìn như những hạt pha lê. Tôi rất sợ và cuống cuồng lên mỗi khi em khóc, có đôi khi tôi đã giận dữ: “Anh có lỗi gì? Tại sao em cứ giận hờn mỗi khi gặp anh?“...

Thời gian cứ thế trôi qua, ngày tốt nghiệp tôi vui mừng khôn xiết và cũng là ngày tôi đau khổ tột cùng khi hay tin em bước theo chồng. Trái tim tôi ngừng thở, cổ họng nghẹn đắng, lồng ngực như vỡ tan. Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi đã khóc, khóc cho mình và khóc cho ai. Tại sao em đi lấy chồng không một lời từ giã, cứ nói đi là đi, sao em không nghĩ cho người ở lại?

Nỗi đau này đã theo tôi suốt chặng đường dài. Tôi đã tự khóa trái tim mình, sự ân hận cứ dày vò tôi. Tôi đã không thể yêu ai... Ước gì em thổ lộ với tôi những điều mà tới tận sao này em mới trách móc! Ước gì tôi có thể hét to lên cho mọi người biết rằng: “Tôi yêu em, vâng! Tôi rất yêu em.
Giờ đây tất cả đã không còn là gì nữa rồi, muộn màng rồi! Tôi đã mất em và cho đến tận bây giờ tôi mới hiểu vì sao mà tôi mất em. Tôi thật ngốc nghếch, cũng chính vì sự ngốc nghếch ấy mà tôi và em đã ở hai phương trời. Tôi đã từng đau khổ, em cũng chắc gì đã hạnh phúc phải không? Thế mà đã có lúc tôi căm ghét sự phản bội của em. Dù sao tôi cũng xin gởi đến em ngàn lời xin lỗi và sẽ luôn mong em nơi ấy gặp nhiều tương lai và hạnh phúc.

TânAn4rum
29-11-2006, 02:17 PM
“Khi yêu một người con gái, anh không thể làm gì khác hơn ngoài việc cầm tay à?“

Vậy nói túm lại là cần làm thêm chuyện gì nữa, LeGiang? :w00t:

shinichikudo
29-11-2006, 02:35 PM
Dĩ nhiên là nói những lời ngọt ngào như vòng tay âu yếm,rùi thì ....chụt chụt.... gòi :biggrin::biggrin::biggrin::biggrin::biggrin:

HoaCucVang
30-11-2006, 06:17 PM
Đôi khi trong tình yêu một ánh mắt nhìn người yêu trong lúc cần nhất cũng đủ làm tan chảy cả một tảng băng lớn rồi. Tất cả những gì người ta đem đến cho nhau tôi nghĩ "sự thấu hiểu và tin tưởng" là điều quan trọng nhất.Tôi cũng là người mắc rất nhiều sai lầm trong tình yêu đến khi nhận ra thì đã quá trễ đến tận bây giờ tôi vẫn tự hỏi mình "tại sao mình lại làm như thế đối với anh", rồi khép kín mình và cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện tình cảm tìm dần sự lãng quên trong công việc nhưng trong lòng có lúc nào thanh thản được đâu.
"Tại sao" câu hỏi muôn đời mà ít có câu trả lời thỏa đáng bạn à. Không cần hỏi tại sao mà hãy cứ hành động theo bản năng của mình để tìm hiểu vấn đề thôi.........

TânAn4rum
30-11-2006, 11:14 PM
Vậy tui hành động theo bản năng thui, hi hi hi. Tui biết sao ông LeGiang này
bị đá rùi! :w00t: tại ổng lói ngọng á pà con! :24:

tặng lỗi buồn cũ của tôi!