PDA

View Full Version : Nên có một hoạt động gì đó


duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Các anh chị, các bạn, các em thân mến!

Chẳng còn mấy ngày nữa là năm 2004 đã khép lại để mở sang năm mới. Cuối năm chắc mọi người có nhiều việc phải làm nên sẽ rất bận rộn. Nhưng không vì thế mà chúng ta không dành thời gian cho diễn đàn. Chúng ta nên có một hoạt động gì đó để khuấy động phong trào nhân dịp năm hết, Tết đến.

Chúng ta đã gắn bó với nhau trên diễn đàn này mấy tháng nay rồi và tình thân ái trong cộng đồng cựu học sinh của chúng ta đã khắn khít hơn bao giờ hết. Mấy năm trời có nhiều anh chị em không gặp mặt nhưng nhờ có diễn đàn chúng ta đã hội tựu về đây. Tất cả những gì đạt được đã đem lại niềm vui vô bờ bến cho những người khởi xướng phong trào và tất cả chúng ta. Những gì đạt được cho chúng ta thấy trang web của chúng ta đã đi đúng hướng và ngày một trưởng thành.

Tuy vậy chúng ta sẽ không tự mãn mà dừng lại. Ngược lại chúng ta luôn cố gắng để cho trang web ngày một hoàn thiện và thành công hơn nữa. Cũng có lúc chúng ta nên dừng lại một chút để ôn lại chặng đường đã qua để định hướng cho những bước chân sắp tới. Nhân dịp cuối năm này chúng ta hãy cùng nhau tổng kết lại những gì đạt được, những gì chưa đạt được trong thời gian qua và chúng ta sẽ định hướng cho hoạt động của chúng ta trong thời gian sắp tới mà trước mắt là phương hướng hoạt động cho năm 2005. Mọi người hãy cùng nhau thảo luận cho việc xây dựng hoạt động của chúng ta.

Song song với việc tổng kết và xác định phương hướng hoạt động trong thời gian tới, chúng ta cũng nên có một hoạt động gì đó cho vui. Ví dụ như cổ động cho một cuộc thi sáng tác viết về thầy cô trường lớp. Vấn đề là chúng ta cần tìm một nguồn nào đó để có thể trao giải thưởng tượng trưng cho hoạt động này.

Cuối cùng là nên bàn chuyện cắm trại và có thể là tiếp tục trao một số học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn như mục tiêu chúng ta đề ra từ đầu.

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Em thấy cắm trại là dịp tốt nhất, đó vừa là ngày vui chơi cuối năm vừa có thể tổ chức một cuộc họp để bàn về các vần đề này!
còn cuộc thi "sáng tác viết về thầy cô trường lớp" thì nên bàn trước , khi về sẽ phổ biến luôn thể!