PDA

View Full Version : Dấu hiệu nàng chưa muốn là 'một nửa' của bạn


tieunhoc
02-11-2006, 06:43 AM
Dấu hiệu nàng chưa muốn là 'một nửa' của bạn

Có lẽ nàng chưa muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với bạn. Nàng thích nhờ vả bạn nhưng luôn giữ khoảng cách khi hai người ở chốn công cộng. Bạn cho rằng nàng có tình cảm với mình nhưng còn e ngại? Thế thì, bạn nên bình tâm phân tích lại, vì đó là 2 trong số những dấu hiệu chứng tỏ nàng chưa muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với bạn.

1. Nàng không để ý đến bạn lắm
Khi người phụ nữ khi thực sự say mê ai, họ sẽ luôn để tâm đến những gì đối tượng nói và làm. Nàng sẽ luôn tự hỏi: “liệu anh ta có thích mình?”, “anh ta sẽ làm gì tiếp theo?” và điều khó tránh khỏi là nàng sẽ “lẵng nhẵng” bên bạn và trở nên đa nghi. Tuy nhiên, nếu trong những lần gặp gỡ, bạn thấy nàng hầu như không có chút gì phấn khích khi gặp hay chẳng cẩn trọng trong lời nói, cử chỉ khi giao tiếp, hãy nghĩ đến việc nàng chỉ coi bạn như một người bạn mà thôi.

2. Nàng tỏ ra không có khiếu hài hước trước những câu chuyện khôi hài của bạn.
Điều này có nghĩa là mối quan hệ giữa hai người không như bạn mong muốn, vì khôi hài luôn thuộc về hàng “top” những phẩm chất lôi cuốn phụ nữ. Và một khi nàng “kết” ai thì dù câu chuyện anh ta kể có nhạt nhẽo thế nào chăng nữa, nàng vẫn cười nghiêng ngả với nó.

3. Nàng nói với bạn về những người bạn gái khác
Rõ ràng là nàng đang tìm cách chuyển “tầm ngắm” của bạn sang một trong những “nạn nhân không may" ấy. Hoặc khi bạn đang cùng nàng trò chuyện ở một quán nào đấy, bỗng nàng nháy mắt với bạn và hướng về một bóng hồng nào đó: “cô ta trông xinh đấy chứ?” thì càng chứng tỏ cơ hội “chỉ là bạn” nhiều hơn.

4. Nàng hiếm khi chiều theo sở thích của bạn
Khi dạo chơi cùng nàng, bạn có thường thấy nơi mình ghé đến là các gian hàng túi sách tay, quần áo, giày dép… thay vì sân bóng, rạp chiếu những bộ phim hành động yêu thích của bạn?

5. Nàng dùng từ B, nhưng không phải chữ bạn mong muốn là bồ mà là bạn.
Khi một người phụ nữ dùng từ “bạn” để gọi bạn, sẽ hiếm khi có cơ hội cho bạn “nâng cấp” lắm.

6. Nàng luôn giữ khoảng cách với bạn nơi công cộng
Có một câu nói khá hay thế này “khi người đàn ông yêu, chỉ mình anh ta quyết định. Nhưng khi một phụ nữ yêu, cô ta thường chờ đợi nhận xét từ những người biết anh ta”. Qua đó, có thể thấy, phụ nữ rất nhạy cảm với những dò xét hay hiểu lầm từ dư luận. Nên, nếu thấy giữa bạn và nàng luôn có khoảng cách nhất định khi cả hai cùng xuất hiện nơi công cộng, hãy bình tĩnh đón nhận tình bạn ấy nhé.

7. Nàng thường nhờ vả bạn
Nhờ vả khi thật sự cần thiết là điều bình thường. Nhưng nếu chỉ đơn thuần là nàng “thích” nhờ vả, nay mượn bộ đĩa nghe nhạc, mai hỏi xin cái chậu để trồng hoa hay mốt “cho quá giang cái nhé” thì bạn nên nghĩ lại và phân tích, đâu là tình cảm thật sự của nàng. Nếu một người phụ nữ thực sự yêu ai đó, họ sẽ hạn chế đưa ra quá nhiều yêu cầu không cần thiết như vậy, thay vào đó, họ sẽ chăm sóc bạn. Đặc biệt, nếu bạn nghĩ rằng, việc nhất nhất tuân theo đòi hỏi của nàng sẽ giúp bạn ghi điểm, thì xin nói ngay, bạn đang phạm sai lầm rất lớn. Nó chẳng những không giúp bạn có tẹo điểm nào mà còn biến bạn thành chàng khờ cho những trò đùa tinh quái khác.

8. Nàng mang theo vệ sĩ.
Đây là cách thông thường nhất mà phụ nữ hay dùng khi buộc phải nhận lời mời đi uống nước với người đàn ông họ không thích thú lắm. Việc có thêm người bạn bên cạnh sẽ vừa giúp nàng cân, đo, đong, đếm kỹ hơn về bạn, vừa cất được gánh nặng xì xào không cần thiết, điều mọi phụ nữ rất nhạy cảm và kỹ tính.

9. Nàng không có những cử chỉ đụng chạm hay trêu ghẹo.
Nếu bạn quen nàng đã lâu rồi mà khi cầm tay nàng (do may mắn nào đấy) vẫn không cảm nhận được sự ấm áp hay nói bình dân là “có điện” từ nàng truyền sang thì hãy nghĩ ngay đến hai từ “khoảng cách” nhé. Sau cùng, nếu bạn tổng hợp đủ các lý do trên, hãy đừng buồn mà chỉ cần tự nhủ: “nho kia vẫn còn xanh lắm” và đi kiếm trái nào “chín hơn”, chứ đừng vì tự ái mà "dấm ép" rồi sau này ân hận.

(Theo Tuổi trẻ)

shinichikudo
02-11-2006, 04:13 PM
anh Nhóc ko xuống hàng khi sang dấu hiệu khác làm em khó đọc wá:sweat:.Em sẽ ngâm kíu để coi nàng của mình có để ý đến mình ko :biggrin::boss:

fantomas_la
02-11-2006, 11:43 PM
Anh Nhóc ah, thế nếu như mình biết chắc là họ không muốn là 1 nửa của mình rùi thì sao đây..... Em bùn quá, hôm qua, người đó từ chối em rùi.

cobemongmo
03-11-2006, 09:06 PM
Anh Nhóc ah, thế nếu như mình biết chắc là họ không muốn là 1 nửa của mình rùi thì sao đây..... Em bùn quá, hôm qua, người đó từ chối em rùi.

Nếu như đã biết người đó không phải là một nữa của mình thì rút lui chứ sau em. Bởi vì thà rút lui có trật tự như thế chúng ta còn giữ lại được tình bạn và đó cũng là điều đáng quý phải không em?

Yêu một người là lấy hạnh phúc của người ta làm niềm vui của mình và cũng chỉ có sự chân thành mới có thể khiến tình yêu bền vững

fantomas_la
03-11-2006, 11:43 PM
HÔm nay, đi chơi cả ngày cũng thấy khuây khỏa rùi. Em cám ơn những lời chân thành của chị nha. Khi mà người ta buồn thì thường họ chẳng suy nghĩ được nhiều đâu. Rùi em cũng sẽ ổn thui..... hi hi

shinichikudo
04-11-2006, 05:01 PM
:cry: fantomas và shin là ng đồng cảnh ngộ.Mặc dù chuyện của shin đã cách đây 1 năm rùi ,đến bây giờ cũng đã ko còn bùn nữa :biggrin: .Chia buồn cùng fantomas,cố lên rồi tình yêu mới sẽ đến :inlove: