PDA

View Full Version : Tam Quốc Chí Online !


An Nhiên
31-10-2006, 03:32 PM
http://img273.images****.us/img273/7553/tqcnb5.jpg
Sau khi chuỗi game The Legend of Three Kingdoms (Tam Quốc Chí) dành cho người chơi đơn trên PC đạt thành công lớn với nhiều giải thưởng về chiến trận, chiến thuật, game được yêu thích nhất trong năm tại Đài Loan, để đáp ứng nhu cầu thị trường, đội ngũ thiết kế game của UserJoy đã trải qua thời gian dài để hoàn thành phiên bản online. Tam Quốc Chí online là một game được người hâm mộ đánh giá cao và đã rất thành công tại các nước đang phát hành là Trung Quốc, Đài Loan và Thái Lan.
Bắt đầu chơi game, mỗi người tham gia có thể tạo ra một vai riêng biệt từ 4 loại nhân vật cơ bản là Võ Tướng, Hào Kiệt, Quân Sư, Phương Sĩ. Thêm vào đó, họ có thể tự tạo quân đoàn, thành lập quốc gia mới và chiếm đóng các thành quách để trở thành vua và thực hiện tham vọng thống nhất toàn cõi Trung Quốc.
http://www.tqc.net.vn/taive/hinhchup/TV_SS4.jpg
http://www.tqc.net.vn/taive/hinhchup/TV_SS5.jpg
Một số đặc điểm nổi bật đáng lưu ý của Tam Quốc Chí online:
- Hệ thống chiến trận diễn ra liên tục hàng ngày:
+ Tam Quốc Đại Chiến: Diễn ra cùng lúc trên 33 thành trì, chiến trường hoành tráng, rộng lớn nhất mà bạn có thể tham gia khi chơi game online! Chứng tỏ khả năng cầm quân và mưu lược để mang vinh quang về cho cá nhân, quân đoàn và quốc gia của bạn!
+ Quần Long Tranh Châu: Cơ hội hóa thân thành vị anh hùng bạn ngưỡng mộ với nhiều kỹ năng độc đáo và sức mạnh vô địch.
+ Song Hổ Tranh Hùng: Tham gia các để thấy được khí thế hào hùng của các trận chiến nổi tiếng đã diễn ra trong lịch sử Tam Quốc. - Các cuộc tranh tài riêng lẽ như tổ chức thi đấu với nhau (PVP), săn trùm (boss, có tổng cộng khoảng 450 boss!), khi bạn chiến thắng boss sẽ được thông báo trên toàn server!
- Hệ thống bản đồ rộng lớn gồm 33 thành trì và tổng cộng 280 bản đồ lớn nhỏ để bạn thỏa sức tung hoành
- 4 loại nhân vật chính có thể chọn lựa: Võ Tướng, Hào Kiệt, Quân Sư, Phương Sĩ với cách xây dựng linh hoạt phụ thuộc hoàn toàn vào người chơi, ngoài ra các bạn có thể đưa hình ảnh của mình vào game nếu thích.
- Vật cưỡi với nhiều tính năng hỗ trợ quan trọng và rất đa dạng về chủng loại như hổ, báo, ngựa, voi... mỗi loại lại có những cấp bậc khác nhau, rất phong phú.
- Hệ thống quân lính với tổng cộng khoảng 70 loại chưa kể các loại xe pháo, có đội hình hoàn chỉnh, làm cho binh đoàn của bạn rất phong phú. Ngoài ra, quân lính cũng có thêm kinh nghiệm khi chiến đấu và có thể lên cấp.
- Quá trình luyện cấp mang tính cạnh tranh quyết liệt do hệ thống xếp hạng được thiết kế sẵn trong game và thú vị với khoảng 200 nhiệm vụ có thể thực hiện.
- Hệ thống giao tiếp cộng đồng tiên tiến, ngoài các chức năng giao tiếp nhắn tin, nói thầm... như các game khác, còn có thể tạo phòng chat riêng để thảo luận...
- Khả năng làm chủ thành trì với đầy đủ bổng lộc, lợi nhuận từ việc buôn bán, thu thuế... luôn là mục tiêu hấp dẫn.
- Các mini game được xây dựng sẵn giúp bạn thư giãn và có thể thu được những phần thưởng thú vị.
- Bảo mật hiện đại với hai lớp mật mã, bàn phím ảo... giúp các bạn yên tâm khi tham gia game.
- Hệ thống xếp hạng người chơi dựa vào kết quả các trận chiến, lực lượng quân đội, thế lực ba nước, kết quả các cuộc thi tài...
- Đồ họa 2D độc đáo, thiết kế đặc biệt, dễ điều khiển làm nổi bật các hiệu ứng như cảnh hùng dũng của đoàn quân cưỡi ngựa xung trận, nét ác liệt của các cuộc chiến...
- Cấu hình máy yêu cầu rất thấp, thích hợp cho mọi người cùng tham gia. Bỏ qua nỗi lo về sự đòi hỏi cấu hình máy cao, các bạn có thể tập trung hơn cho việc chơi game và cảm nhận nét đặc sắc của nội dung game (gameplay).
:boss:

QuynhThao
31-10-2006, 07:24 PM
hinh` anh dep day chu'
www.tqc.net.vn << trang chu day ah`
co the em se tham khao 1ty'
biet dau down ve` choi :d

An Nhiên
01-11-2006, 01:30 PM
Có đĩa cài nhanh lém QuynhThao ơi ^^ Down zìa lâu lắm T___T
Game này đồ họa đẹp, được chơi free, cốt truyện cũng hay nên đang được khá nhiều bạn chơi !!!

ZenkyNemesis
01-11-2006, 07:55 PM
em cũng định chơi game này nè, hiiiii
@quynhthao: chơi cho nhiều vào đi nha.....

shinichikudo
01-11-2006, 09:04 PM
em đang chơi Hiệp khách, chưa chơi thử dc, chỉ sợ thử rổi ghiền lun :sweat::super::boss:

QuynhThao
01-11-2006, 09:46 PM
ko biet duoc
chua biet o ha noi co tam quoc chi chua ma mua ve cai`
hinh` nhu co audition offline thoi
ma` co mang o nha roi nen cung ko can mua dia ve cai nua
o do co tam quoc chi roi ha
o day hinh nhu chua co dau
luc nao co
choi ngay :d

shinichikudo
01-11-2006, 10:12 PM
Thui, down về cho lẹ,dùng soft hỗ trợ thì nhanh lắm.Shin down chừng 30ph hà(Hiếp Khách và TS) ko biết TQC thì sao, chua thử :sweat::eek:.
Plz gõ tiếng Việt dùm, đọc ko hiểu gì hết.Thx

QuynhThao
02-11-2006, 05:27 PM
@ shinichi kudo : go tieng viet bang` niem` tin ah` , ko hieu sao ko go duoc chu' ko nguoi` ta da go roi` , nha'

musical
02-11-2006, 09:16 PM
quynhthao la ai, ma zenkynemesis la ai ma sao avatar giong nhau the??
dao nay nhieu game online ra wa vay, het Cuulong roi lai TQC, lai sap ra Phongthan nua......choi Au ma con ko choi noi, moi toi cap 10 roi de do lun
ma game nay choi theo kieu nao vay, tactics hay lagiong volam, hiepkhach....??
sorry, o day ko co vietkey ko go tieng Viet duoc

fantomas_la
03-11-2006, 12:34 AM
Game online giờ thì nhiều lắm, trò nào cũng có cái hay riêng. Nhưng thu hút nhất hiện nay vẫn là Volam, CuuLongTranhBa, ConDuongToLua -> 2 trò này thuộc dạng luyện level(chủ yếu là trâu, bò), Audition-> trò này khó hơn, đòi hỏi phải có kỹ năng mới giỏi được... hi hi. Game online chỉ chơi giải trí thui, chơi mấy cái này dễ bị nghiện lắm.

An Nhiên
03-11-2006, 06:16 PM
Game online giờ thì nhiều lắm, trò nào cũng có cái hay riêng. Nhưng thu hút nhất hiện nay vẫn là Volam, CuuLongTranhBa, ConDuongToLua -> 2 trò này thuộc dạng luyện level(chủ yếu là trâu, bò), Audition-> trò này khó hơn, đòi hỏi phải có kỹ năng mới giỏi được... hi hi. .
Chổ của em thì e thấy thịnh hành nhứt bây giờ là Audition á !! Toàn là học sinh chơi thui !!!Sau giờ học tụi nó đến chơi rất đông, thường thì chỉ giải trí thôi, chứ chơi cái này ko bị ghiền lắm [lâu lâu bùn e cũng chơi cái game này, bấm loạn xạ, lộn từa lưa:biggrin: ]^^ kế đến là Võ Lâm, silkroad và Lineage ^^:boss:

Nên có 1 chế độ chơi game hợp lý nhằm mang lại hiệu quả giải trí cao!Chứ đừng có mê chơi quá, tối ngày cứ vùi đầu vào game là không ỗn đâu T__T:68:

QuynhThao
03-11-2006, 07:20 PM
ừ bây giờ au full lắm nên phải phân ra cả máy chủ ở miền nam nữa, tớ ở hà nội nên chơi máy chủ hà nội cơ , bạn nào rỗi vào TD 420 pm cho tớ , acc GirlNoFear nhé , gà lắm mong các bác nhẹ tay
à quên ở đây có ai chơi cửu long ko , hì hì , mong được thỉnh giáo :d
@ musical : zenkynemesis là thaomon mà , còn tớ là bạn của thaomon :d

fantomas_la
04-11-2006, 12:49 AM
Bữa trước vô diễn đàn Audition, tình cờ xem đoạn phim của một dancer hàn Quốc.... phải nói là bái phục, bái phục...
http://www.youtube.com/watch?v=seB47gh4Ze8

fantomas_la
04-11-2006, 12:57 AM
Tui thì chỉ chơi ConDuongToLua thui, nhưng cũng chỉ tới được level 30 rùi nghỉ, luyện lev gì mà lâu ơi là lâu, nên nản. hi hi ....
Còn cài trò Audition, thì dạo này thịnh thiệt, về ww6 thấy mấy đứa lớp 2,3 nhảy điện cực kỳ. Còn mình thì hix hix nhảy tới nhảy lui mà vẫn we6n phím tùm lum. Nhưng mà vô nghe nhạc thui cũng hay chứ bộ, nhạc ở đây có nhiều bài hay phết.

musicalgamer
14-11-2006, 06:31 PM
ờ hờ, nhạc Au thì đúng là hay thật, đã vậy mới update thêm mấy bài làm sốc ghê, như Take me to your heart nè, Proud of You nè, only love.....nhưng sốc nhất là bản Eyes on me trong FFVIII, vừa tự hào vừa sốc!!!!:69:

ặc, dường như mọi người đã đi lạc đề hết rồi!

shinichikudo
14-11-2006, 07:07 PM
Mấy cái bài Take me to your heart,proud of you.... tui thấy ko phù hợp với nhảy AU,nhảy Au là hiphop sao mà đem mấy bài ballad vào dc
:biggrin:

QuynhThao
17-11-2006, 12:43 PM
hehe
ở đây có ai finish move bài vũ điệu hoang dã của Hồ Quỳnh Hương 172 bpm chưa
hôm trước em rùa quá , fn được , mặc dù chỉ là bad , nhưng cũng đủ sướng , giờ cho nhảy lại chắc pó tay ( rùa mà :p )
@ shinichi : nhiều khi bước nhảy và nhạc tui thấy ko khớp nhau lắm , cứ lệch pha thế nào ý , nhưng phải công nhận một điều nhảy 8k ma` fn đẹp hơn 4k là cái chắc ( chuyện ... )