PDA

View Full Version : Câu lạc bộ....Coi Bói


tieunhoc
30-10-2006, 12:40 PM
Hi,
Chào mừng bạn đến với câu lạc bộ bói toán nghen:biggrin:

tieunhoc
30-10-2006, 12:42 PM
Từ bữa nay Nhóc sẽ thử lưu lại phần bói toán trong tuần mà số phận dành cho một Virgo như Nhóc....rùi cuối tuần coi lại tổng kết xem đúng sai ra sao:69:
Gieo quẻ tuần 30/10


Xử Nữ (23/8-23/9)
Bạn muốn tạo ra những ngoại lệ vào thứ hai, ít nhất, bạn muốn chứng minh rằng có nhiều cách khác nhau để thực hiện một vấn đề. Thứ ba, thứ tư, hãy chỉ dẫn bằng những ví dụ cụ thể chứ không chỉ đưa ra những giáo điều khó hiểu. Thứ năm và thứ sáu thật căng thẳng, nói chính xác là tranh đấu. Nhưng cuối tuần này, bạn sẽ tràn ngập trong những niềm vui, những bữa tiệc picnic, âm nhạc, sự đầm ấp bên lò sưởi để nằm dài đọc sách.


Bạn muốn coi cho bạn thử không...dzô đây......đọc nà http://ngoisao.net/News/Thu-gian/Trac-nghiem/2006/10/3B9BAA2E/ (http://ngoisao.net/News/Thu-gian/Trac-nghiem/2006/10/3B9BAA2E/)

Vinh Loc 90A
30-10-2006, 01:16 PM
Đoán tính cách qua tên bạn

Hãy tìm kiếm chữ cái đầu trong tên của bạn, chúng có thể tiết lộ khá nhiều về tính cách của bạn. Chúc bạn có những phút giây thú vị với những dãy chữ cái.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái A: Là người không thật sự lãng mạn, thẳng thắn trong công việc. Đùa cợt không phải là sở trường của bạn. Sự say mê thường đến với bạn như một sự tình cờ. Nếu bắt đầu tìm người yêu, bạn sẽ chìm đắm và tận hưởng từng phút giây trong tình yêu. Đôi khi bạn rất ích kỷ và không dễ xúc động bởi bạn coi nhu cầu của mình là trên hết. Sự lựa chọn của bạn thường không tốt lắm nên thỉnh thoảng hay gặp rắc rối.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái B: Bạn là người trầm tính, nhạy cảm, nhưng bản năng giới tính rất tự nhiên, thích được chìm đắm trong tình yêu. Là người độc lập trong suy nghĩ, biết chiều chuộng người yêu và cũng mong muốn được đối xử như thế, bạn không biểu lộ tình cảm của mình bởi bạn biết kiểm soát nó. Hài lòng là một phần bản tính tự nhiên của bạn.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái C: Tình cảm của bạn rất tự nhiên, gần gũi, thân mật. Bạn muốn có người yêu không chỉ là người dễ gần mà còn được mọi người tôn trọng cả hình thức và sự hiểu biết. Những người cộng tác với bạn là những người may mắn, họ được đối xử như những người bạn trung thành. Bạn là người có hoài bão thầm kín nhưng cháy bỏng. Tuy vậy, nếu không có đất dụng võ, bạn sẽ giữ nó mãi bên mình. Bạn luôn biết cân bằng tình cảm và ham muốn của bản thân.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái D: Có tình cảm nồng nàn, chân thành, mãnh liệt, sâu sắc. Sống có mục đích, một khi quyết tâm làm gì thì từ bỏ là chuyện không dễ dàng vì toàn bộ ý chí, trái tim bạn đã trao gửi vào mục tiêu đã chọn. Là người tốt bụng, chung thủy, sắc bén và có tài, ở mặt hạn chế nào đó thì bạn là người hơi có tính đố kỵ, điều này là nguyên nhân suy sụp của bạn. Tuy vậy, bạn là người có chí hướng quyết tâm phi thường.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái E: Là người luôn cố gắng học hỏi, hiểu biết rộng, thích tranh luận, đọc sách và nói những chuyện đòi hỏi trí tuệ. Ngay cả mối quan hệ về tình dục cũng tỏ ra là người thông minh. Nhưng thực tế, bạn vẫn chấp nhận bạn đời nếu họ không phải là người có tài nói chuyện. Bạn luôn có xu hướng tránh phá vỡ những gì vốn hiền hòa trong cuộc sống của mình. Sự đùa giỡn hiện hữu trong con người bạn. Tuy nhiên, nếu tin tưởng vào một ai đó, bạn sẽ làm tất cả vì người đó. Những người có tên bắt đầu bằng chữ E là người bạn tốt và chung thủy.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái G: Thà theo quy luật còn hơn là sự chấp nhận khiên cưỡng, bạn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong ý nghĩ, thể xác và công việc. Điều này cũng gây khó khăn cho bạn đời của bạn. Bạn rất tỉ mỉ trong công việc bởi trách nhiệm và bổn phận là điều quan trọng hàng đầu và luôn vạch kế hoạch cho mọi thứ để vươn tới đỉnh cao.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái H: Là người mơ mộng, nghiêm túc và tình cảm. Bản năng cầu toàn, rộng lượng. Dành hết thời gian, sức lực và tiền bạc để xây dựng mối quan hệ. Thậm chí, mỗi món quà đều là sự đầu tư. Tuy nhiên, bạn rất thận trọng trước khi bắt đầu một mối quan hệ nhất là việc tìm việc bạn đời. Bạn bè có thể trông mong bạn khi gặp khó khăn.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái K: Rất tình cảm, rộng lượng, vị tha, hấp dẫn và là người bạn tốt là những phẩm chất của bạn. Luôn e ngại và hay thu mình trước đám đông. Là người từng trải trong tình yêu và chiến thắng trong mọi cuộc chơi bất kể thời gian và hoàn cảnh. Không bao giờ làm điều ngu ngốc nhưng điều này làm cho cuộc sống tươi đẹp của bạn trở nên khô cứng.
http://ngoisao.net/News/Thu-gian/Trac-nghiem/2006/10/3B9BA97D/h1.jpgNgười có tên bắt đầu bằng chữ cái L: Nếu chỉ là đánh giá bằng lời thì không đủ, muốn nói về những tính cách của bạn thì đó là sự nhận thức hay tình yêu, bạn luôn thể hiện nó qua những cử chỉ âu yếm, những buổi xem phim hay những bữa ăn tối cùng nhau. Một cái đầu trí tuệ có ở hầu hết những người có tên bắt đầu bằng chữ L. Luôn tự do trong suy nghĩ, hành động và làm theo cảm hứng. Bạn sẽ không chọn một người yêu khi người đó không thể gợi dậy sự hào hứng cho bạn.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái M: Giàu tưởng tượng, nhiệt tình, đa cảm và rất nghị lực. Một khi đó là mối quan hệ, bạn sẽ bỏ thời gian và sức lực để phát triển và duy trì nó, bạn có thiên hướng làm mẹ của người bạn đời của mình. Tình yêu là chuyện quan trọng, bạn tin tưởng vào sự tự do và quyết tâm làm bất cứ điều gì vì nó. Một mối quan hệ tự do và thẳng thắn luôn hấp dẫn bạn.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái N: Bạn đặt tiêu chuẩn rất cao đối với người bạn đời. Bạn có vẻ khiêm tốn nhưng khi đến với một mối quan hệ nào đó thì bạn tỏ ra là người có kinh nghiệm và khéo léo, bạn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo nơi người yêu nhưng lại rất khó khăn khi bày tỏ cảm xúc hoặc tình cảm thầm kín của mình với người đó. Là người thành công khi còn trẻ và luôn đặt chỉ tiêu sống quá sức mình.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái O: Bạn yêu thích sự vui nhộn nhưng với bạn, tình yêu là việc nghiêm túc. Bạn trói mình với những cảm xúc mãnh liệt, trung thành trong mối quan hệ. Hay xấu hổ và giấu giếm những mong ước của mình trong tim. Có xu hướng muốn sở hữu, biết tận dụng mọi nguồn lực, thời gian, tiền bạc hiệu quả.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái P: Ngay cả khi tìm kiếm tiêu chuẩn của người bạn đời về hình thức, trí tuệ, biết giao thiệp bạn cũng có xu hướng rất lạ, bạn xem người bạn của mình như một nguồn lực tiềm năng. Là người vui tính, rất thích giao thiệp xã hội và không bao giờ làm điều ngu ngốc, có một cách nhìn tự do và không chùn bước trước bất cứ điều gì. Hài lòng là một khía cạnh quan trọng trong mối quan hệ của bạn.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái Q: Bạn sẵn sàng dâng hiến tất cả khả năng cho công việc. Là người nhạy cảm, luôn năng động và kiên định. Điều tưởng đơn giản với người khác lại là tiên quyết với bạn. Tính sắc tộc và cá nhân gắn với bạn như hoa lá gắn với sự lãng mạn.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái R: Bạn cần một người bạn đời có thể hòa hợp với bạn cả về tinh thần và vật chất. Vật chất cũng rất quan trọng với bạn. Nếu người yêu của bạn có một thiếu hụt nào trước mắt, bạn vui vẻ chấp nhận, nhưng bạn sẽ không dừng lại cho tới khi lấp hết thiếu hụt cho người đó. Hầu hết các bạn nghiêm túc tiến đến các quan hệ của mình.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái S: Chu đáo, nhạy cảm, có cá tính và rất sôi nổi. Bạn khơi dậy những điều tưởng như rất nhỏ như âm nhạc và dưới ánh đèn mờ trong căn phòng. Là người mơ mộng, bạn tình tĩnh chời đợi người trong mộng. Bạn là chuyên gia trong các trò chơi.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái T: Mong muốn được làm lãnh đạo, lãng mạn và yêu đuối, có thiên hướng thay người yêu như thay áo vậy. Bạn có khả năng thiết lập và phát triển mối quan hệ của mình theo ý muốn. Bạn không thích người khác khuyên bảo và chỉ đạo.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái U: Tình yêu và sự lãng mạn làm bạn hạnh phúc nhất. Nếu không có tình yêu, bạn sẽ luôn chờ đợi một ai đó mà bạn cảm thấy yêu mến, tôn sùng. Tuy nhiên, bạn có một thiên hướng xem sự lãng mạn như thử thách. Thích đi lang thang, khám phá và sự tự do. Là người rộng lượng, có khả năng chế ngự tình cảm.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái V: Mang chủ nghĩa cá nhân, sự tự do và không gian rộng lớn, sôi động luôn lôi cuốn bạn. Bạn không thể trao thân cho bất cứ ai trừ khi bạn biết chắc đó là người tốt. Bạn có khả năng lôi cuốn, thu hút người khác. Bạn cho rằng cần phải thâm nhập vào thế giới nội tâm của người bạn đời. Bạn sẵn sàng đối phó với bất sự nguy hiểm và tình huống thử thách nào.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái Y: Độc lập là phẩm chất của bạn, nếu không thể đạt được điều gì theo cách của mình, bạn thà rằng không làm gì với nó còn hơn. Ham muốn về quyền lực ngang bằng với ham muốn về tình cảm, những ước mong, nỗ lực không ngừng thôi thúc bạn. Tuy vậy, cũng vẫn không bằng việc kiếm tiền. Bạn luôn cảm thấy cần thiết phải cải thiện.
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái X: Bạn là người có tài năng trong nhiều lĩnh vực, bạn cùng một lúc có thể có nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn cũng dễ dàng chán ngay những mối quan hệ đó. Thật khó mà giữ chân được bạn trong mối quan hệ lâu dài.
(Theo Thế Giới Phụ Nữ)
http://ngoisao.net/Images/Blank.gif

:boss: :boss: :boss:

An Nhiên
30-10-2006, 01:36 PM
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái N: Bạn đặt tiêu chuẩn rất cao đối với người bạn đời. Bạn có vẻ khiêm tốn nhưng khi đến với một mối quan hệ nào đó thì bạn tỏ ra là người có kinh nghiệm và khéo léo, bạn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo nơi người yêu nhưng lại rất khó khăn khi bày tỏ cảm xúc hoặc tình cảm thầm kín của mình với người đó. Là người thành công khi còn trẻ và luôn đặt chỉ tiêu sống quá sức mình.
:w00t: :31:
Hì .....seo hẽm thấy đúng ta ?:biggrin:

DeMen
30-10-2006, 03:22 PM
Từ bữa nay Nhóc sẽ thử lưu lại phần bói toán trong tuần mà số phận dành cho một Virgo như Nhóc....rùi cuối tuần coi lại tổng kết xem đúng sai ra sao:69:

Của em nè:

Vào thứ hai, mọi chuyện không như bạn mong muốn. Có thể nó không gây thiệt hại quá, nhưng thực sự là những chuyện huyên náo, ầm ỹ đã xảy ra. Vào thứ ba, bạn muốn mọi chuyện diễn ra dễ dàng, nhưng bạn lại là người quá chăm chỉ. Thứ tư, bạn lãng mạn nhưng thực tế đã kéo bạn trở lại thực tế. Cuối tuần này rất thích hợp để bạn bắt đầu một điều gì đó. Cuối tuần này là thời điểm thích hợp cho chuyện tình yêu lãng mạn.

Ôi cuối tuần ... cuối tuần:wink:

DeMen
30-10-2006, 03:25 PM
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái T: Mong muốn được làm lãnh đạo, lãng mạn và yêu đuối, có thiên hướng thay người yêu như thay áo vậy. Bạn có khả năng thiết lập và phát triển mối quan hệ của mình theo ý muốn. Bạn không thích người khác khuyên bảo và chỉ đạo. :boss: :boss: :boss:
Ủa, Nhóc tên gì ta?:65: :5: :hug: :sweet_kiss: :11: :19:

An Nhiên
30-10-2006, 03:29 PM
có thiên hướng thay người yêu như thay áo
:spiderman: :inlove: :19:

magicboy
30-10-2006, 10:49 PM
híc tui đâu có thay như thay áo đâu hic, ở dơ lắm

tieunhoc
30-10-2006, 10:49 PM
:14:
Hai đứa kia:68:..........
:burn:Nhóc năn nỉ 2 đứa lun á :hehe: Để Nhóc làm ăn cái coi:brick:

LeGiang
31-10-2006, 08:11 AM
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái G: Thà theo quy luật còn hơn là sự chấp nhận khiên cưỡng, bạn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong ý nghĩ, thể xác và công việc. Điều này cũng gây khó khăn cho bạn đời của bạn. Bạn rất tỉ mỉ trong công việc bởi trách nhiệm và bổn phận là điều quan trọng hàng đầu và luôn vạch kế hoạch cho mọi thứ để vươn tới đỉnh cao.
:sweat: :boss: :sure:

thuongdv
31-10-2006, 11:35 AM
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái M: Giàu tưởng tượng, nhiệt tình, đa cảm và rất nghị lực. Một khi đó là mối quan hệ, bạn sẽ bỏ thời gian và sức lực để phát triển và duy trì nó, bạn có thiên hướng làm mẹ của người bạn đời của mình. Tình yêu là chuyện quan trọng, bạn tin tưởng vào sự tự do và quyết tâm làm bất cứ điều gì vì nó. Một mối quan hệ tự do và thẳng thắn luôn hấp dẫn bạn.


Cám ơn mọi người nha,
Sao mà mình thấy nó đúng quá vậy..."Người ấy" của mình tên bắt đấu bằng chữ M....mà "người ấy" rất lo lắng cho mình từ lúc sáng sớm(Nhớ ăn sáng nha anh rồi hãy đi làm!)....cho tới lúc đi ngủ (Nhớ ngủ sớm nha anh để giữ gìn sức khỏe nha anh!)...riết rồi ...có những lúc mình phải than phiền với nhỏ em gái:"Chị mầy lo cho anh giống như mẹ lo cho con quá!"
Mình nói vậy, không phủ nhận những gì "ngưới ây" lo lắng cho mình...bật mí với mọi người nha:Từ ngày quen nhau mình thấy ..mình lấy lại phong độ hẳn lên, còn trước đó hả...ốm nhôm ôm nhách hà!
Trước đây, đọc báo mình thấy có những ông chồng than thở " cô ấy xem tôi như con cùa cô ấy vậy" thì nay vào diễn đàn, đọc được Người có tên bắt đầu bằng chữ cái M...mình thấy vui quá không biết chia sẽ cùng ai, đành chia sẽ với Anh/Chị em trên diễn đàn vậy.
Một lần nữa cảm ơn mọi người.
Còn cái vụ "Thay người yêu như thay áo"...Tên mình bắt đầu bằng chữ T, nhưng mà hỏng có vậy đâu nha...hihi

cobemongmo
31-10-2006, 12:30 PM
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái M: Giàu tưởng tượng, nhiệt tình, đa cảm và rất nghị lực. Một khi đó là mối quan hệ, bạn sẽ bỏ thời gian và sức lực để phát triển và duy trì nó, bạn có thiên hướng làm mẹ của người bạn đời của mình. Tình yêu là chuyện quan trọng, bạn tin tưởng vào sự tự do và quyết tâm làm bất cứ điều gì vì nó. Một mối quan hệ tự do và thẳng thắn luôn hấp dẫn bạn.

Kakaka Sau đúng dữ vậy ta:biggrin::embarrassed: :burn: :9:

tieunhoc
31-10-2006, 12:52 PM
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái M: Giàu tưởng tượng, nhiệt tình, đa cảm và rất nghị lực. Một khi đó là mối quan hệ, bạn sẽ bỏ thời gian và sức lực để phát triển và duy trì nó, bạn có thiên hướng làm mẹ của người bạn đời của mình. Tình yêu là chuyện quan trọng, bạn tin tưởng vào sự tự do và quyết tâm làm bất cứ điều gì vì nó. Một mối quan hệ tự do và thẳng thắn luôn hấp dẫn bạn.


Cám ơn mọi người nha,
Sao mà mình thấy nó đúng quá vậy..."Người ấy" của mình tên bắt đấu bằng chữ M....mà "người ấy" rất lo lắng cho mình từ lúc sáng sớm(Nhớ ăn sáng nha anh rồi hãy đi làm!)....cho tới lúc đi ngủ (Nhớ ngủ sớm nha anh để giữ gìn sức khỏe nha anh!)...riết rồi ...có những lúc mình phải than phiền với nhỏ em gái:"Chị mầy lo cho anh giống như mẹ lo cho con quá!"
Mình nói vậy, không phủ nhận những gì "ngưới ây" lo lắng cho mình...bật mí với mọi người nha:Từ ngày quen nhau mình thấy ..mình lấy lại phong độ hẳn lên, còn trước đó hả...ốm nhôm ôm nhách hà!
Trước đây, đọc báo mình thấy có những ông chồng than thở " cô ấy xem tôi như con cùa cô ấy vậy" thì nay vào diễn đàn, đọc được Người có tên bắt đầu bằng chữ cái M...mình thấy vui quá không biết chia sẽ cùng ai, đành chia sẽ với Anh/Chị em trên diễn đàn vậy.
Một lần nữa cảm ơn mọi người.

Kakaka Sau đúng dữ vậy ta:biggrin::embarrassed: :burn: :9:
Hic, qua đây chúng ta mới thấy được "mặt tích cực" của bói toán:biggrin:
Xin......tiếp tục phát huy:69:

An Nhiên
31-10-2006, 12:56 PM
@Anh Nhóc : :10: cái này bói hay hé anh Nhóc !!! Nói anh Nhóc trúng y chang :69: :biggrin: khè khè ...2...3....dzo.t :biggrin: :31:
@LeGiang: Người có tên bắt đầu bằng chữ cái G: Thà theo quy luật còn hơn là sự chấp nhận khiên cưỡng, bạn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong ý nghĩ, thể xác và công việc. Điều này cũng gây khó khăn cho bạn đời của bạn. Bạn rất tỉ mỉ trong công việc bởi trách nhiệm và bổn phận là điều quan trọng hàng đầu và luôn vạch kế hoạch cho mọi thứ để vươn tới đỉnh cao. :10: Tên em đâu fải bắt đầu bằng chữ G đâu "bé ":boss: keke

shinichikudo
31-10-2006, 06:36 PM
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái M: Giàu tưởng tượng, nhiệt tình, đa cảm và rất nghị lực. Một khi đó là mối quan hệ, bạn sẽ bỏ thời gian và sức lực để phát triển và duy trì nó, bạn có thiên hướng làm mẹ của người bạn đời của mình. Tình yêu là chuyện quan trọng, bạn tin tưởng vào sự tự do và quyết tâm làm bất cứ điều gì vì nó. Một mối quan hệ tự do và thẳng thắn luôn hấp dẫn bạn.

:biggrin::boss::sure::eek::dribble:

LeGiang
01-11-2006, 08:44 AM
Người có tên bắt đầu bằng chữ cái K: Rất tình cảm, rộng lượng, vị tha, hấp dẫn và là người bạn tốt là những phẩm chất của bạn. Luôn e ngại và hay thu mình trước đám đông. Là người từng trải trong tình yêu và chiến thắng trong mọi cuộc chơi bất kể thời gian và hoàn cảnh. Không bao giờ làm điều ngu ngốc nhưng điều này làm cho cuộc sống tươi đẹp của bạn trở nên khô cứng. :69: tên của LeGiang đó nghen!

cobemongmo
01-11-2006, 09:30 AM
:69: tên của LeGiang đó nghen!
Là người từng trải trong tình yêu. :sure:
Không bao giờ làm điều ngu ngốc nhưng điều này làm cho cuộc sống tươi đẹp của bạn trở nên khô cứng. :embarrassed: :eek: :biggrin: :boss:

foureyes
01-11-2006, 10:34 AM
Phải bắt Nhóc nhốt lại mấy đêm về tội truyền bá mê tín dị đoan mới được:14:

LeGiang
01-11-2006, 11:03 AM
Là người từng trải trong tình yêu
cái này LeGiang (http://www.lqd-longan.com/forum/member.php?u=146) không có à nha, LeGiang (http://www.lqd-longan.com/forum/member.php?u=146) hỏng chịu đâu, xem ra chắc sự chính xác không có nhiều đâu hen...:biggrin:

An Nhiên
01-11-2006, 12:37 PM
Phải bắt Nhóc nhốt lại mấy đêm về tội truyền bá mê tín dị đoan mới được:14:
:69: hì ...E giúp chị 4eyes bắt anh Nhóc cho:biggrin: :biggrin: :biggrin: :69:

tieunhoc
01-11-2006, 12:44 PM
Hic, có gì đó ....bất ổn trong bài bói đầu tuần của Nhóc.......sao không thấy đưa ra chuyện....Nhóc sẽ bị truy kích từ giữa tuần ta:runrun: ....
Chị (O-O) có treo giải gì hông.......để em........giúp chị một tay kiếm chút cháo hành:sleep: Ủa mà........sắp tới Nhóc đâu sợ bị đói nữa:65: vì......có người đòi bắt nhốt Nhóc kìa.....mà nhốt rùi thì phải...nuôi á:biggrin:

DeMen
01-11-2006, 05:15 PM
Khe khe ... bắt nhốt mấy ngày ... tới cuối tuần thả Nhóc ra .... đặng Nhóc còn đi .... "làm ăn", Nhóc hé:5:

DeMen
01-11-2006, 05:23 PM
Để em giải "quẻ" đầu tuần cho Nhóc nè (thiệt tình, có quẻ mà ko biết coi, lại còn nói "có gì bất ổn" nữa chứ!)

Xử Nữ (23/8-23/9)

Bạn muốn tạo ra những ngoại lệ vào thứ hai, ít nhất, bạn muốn chứng minh rằng có nhiều cách khác nhau để thực hiện một vấn đề.
==> Đúng vậy, có nhiều cách khác nhau để thực hiện vấn đề .... "spam", một trong những cách đó là mở CLB bói toán. "Ngoại lệ" ngày thứ hai của Nhóc đó:10:

Thứ ba, thứ tư, hãy chỉ dẫn bằng những ví dụ cụ thể chứ không chỉ đưa ra những giáo điều khó hiểu.
==> lý do của cuộc truy kích:69: Từ đó suy ra, Nhóc cần phải "bói" cụ thể hơn, chính xác hơn nếu mong tránh được những cuộc vây bắt bất ngờ:biggrin:

Thứ năm và thứ sáu thật căng thẳng, nói chính xác là tranh đấu.
==> cuộc truy kích hứa hẹn sẽ thêm phần gay cấn và ác liệt trong 2 ngày tới:10:

Nhưng cuối tuần này, bạn sẽ tràn ngập trong những niềm vui, những bữa tiệc picnic, âm nhạc, sự đầm ấp bên lò sưởi để nằm dài đọc sách.
==> khe khe, cuối tuần này .... có người mời Nhóc đi ăn nè, đừng có từ chối nhe:5:

tieunhoc
06-11-2006, 11:43 AM
Gieo quẻ tuần 6/11
Nếu những người sinh cung Sư Tử là sếp của những nhân viên tài năng, bạn có thể sẽ được khen thưởng vào thứ hai này. Thứ ba và thứ tư, bạn bè của bạn cũng nhận được những lời khen từ bạn bè.

Dương Cưu (21/3-20/4)
Bạn thức dậy vào sáng thứ hai và nảy ra một ý tưởng thú vị, điều có thể đem lại tiền nong và một số thứ khác cho bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn bận tâm nhiều tới những phản hồi của mọi người. Trong những cuộc nói chuyện về vấn đề này, bạn thường kết thúc bằng việc nói sang chuyện khác. Thứ năm và thứ sáu không phải là lúc bạn rụt rè. Thể hiện rõ ràng cảm xúc của mình thì tốt hơn đấy. Thứ bảy và chủ nhật, sự táo bạo của bạn sẽ được khen thưởng xứng đáng. Bạn sẽ có những ngày cuối tuần tuyệt vời.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
Nếu bạn còn độc thân và không yêu đương suốt một thời gian, sẽ có một chút đổi thay diễn ra với bạn vào thứ hai. Bạn có thể sẽ tìm thấy người ấy khi đưa mắt nhìn khắp những căn phòng chật cứng người. Nếu bạn không còn độc thân, sự thay đổi của bạn sẽ là sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm và tự cho mình tận hưởng cuộc sống. Dù có thế nào, bạn cũng sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp. Từ thứ năm tới chủ nhật là hàng loạt những bữa tiệc tối, những cuộc thảo luận, và cơ hội để thể hiện sự tận tâm của bạn.

Song Sinh (21/5-21/6)
Bạn cứ như một thám tử nghiệp dư vào thứ hai, quanh quẩn ở các nhà hàng xóm, ghi chép, dò xét. Thứ ba và thứ tư, thám tử này còn mở rộng phạm vi hoạt động của mình, bạn hỏi han mọi người. Thứ năm và thứ sáu, bạn gặp một vài người gắt gỏng. Thứ bảy và chủ nhật là cơ hội cho bạn để biến mất và hoàn thành một vài việc nhỏ.

Cự Giải (22/6-22/7)
Bạn chẳng rõ cách bạn trở thành một người của công chúng, nhưng vào thứ hai, dường như tất cả mọi người đều trông cậy vào bạn để tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra. Bạn là người bật ra các ý tưởng, là năng lượng, là động lực trong nhóm. Trong những ngày đó, bạn cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống. Thứ ba và thứ tư, bạn tiếp tục cảm thấy rất hạnh phúc với mọi chuyện. Thứ năm và thứ sáu, đừng có e ngại với chuyện cố đạt được những gì bạn mong muốn. Lịch sử đã chứng minh rằng những người thành đạt đều rất quyết đoán.

Sư Tử (23/7-22/8)
http://tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/17/2006/11/06/gieoque.jpg

Nếu bạn nắm trong tay những nhân viên tài năng, bạn sẽ được khen thưởng vào thứ hai này, đó là những điều bạn có thể có vào đầu tuần. Thứ ba và thứ tư, bạn bè của bạn cũng nhận được những lời khen từ bạn bè. Nhưng cố giữ thăng bằng nhé. Thứ năm và thứ sáu, thế giới xung quanh sẽ khiến bạn khiêm tốn hơn, hoặc ít ra là nhắc nhở bạn điều gì đang diễn ra. Cuối tuần này hãy cố gắng để đưa tài năng của bạn để ứng dụng vào những điều tốt đẹp hơn.

Xử Nữ (23/8-23/9)
Vào thứ hai, quan hệ giữa bạn và người ấy được đề cập tới ở những khía cạnh sâu sắc hơn. Thứ ba và thứ tư là thời điểm để quan tâm tới những logic cứng nhắc. Nơi bạn thể hiện tình cảm của mình sẽ là trong những tình huống xã hội mà bạn khó có thể diễn đạt cụ thể, một kinh nghiệm đáng tiếc. Nhưng khả năng giao tiếp xã hội của bạn từ thứ năm tới chủ nhật thật tuyệt.

Thiên Bình (24/9-23/10)
Bạn có mối liên hệ chặt chẽ với một số người như những cây cổ thụ bám rễ sâu vào mặt đất, rất chặt, nhiều rễ phụ. Nếu một ai đó gây chuyện với bạn của bạn, chắc chắn họ sẽ không yên với bạn. Nếu một ai đó yêu bạn của bạn, cũng cần phải xem xét tới ý kiến của bạn. Tất nhiên là bạn sẽ ủng hộ những điều người bạn thân mong muốn. Tới cuối tuần, bạn sẽ là người tìm lại trật tự trong những mớ lộn xộn.

Bò Cạp (24/10-22/11)
Vào thứ hai, bạn sẽ chống lại những điều có uy lực hơn bản thân bạn. Thay vì phí thời gian và sức lực để chiến đấu, cách khôn ngoan bạn nên chọn là giải quyết tình huống bằng mưu mẹo. Nó có thể không đem lại ngay cho bạn những điều bạn mong muốn, nhưng bạn còn nhiều thời gian mà. Một quan điểm bảo thủ thận trọng sẽ phù hợp với bạn vào thời điểm này, nhất là vào thứ tư. Bạn càng ít kỳ vọng, bạn càng hạnh phúc khi những điều không may xảy ra với bạn vào thứ năm và thứ sáu. Cuối tuần sẽ đầy những thách thức, nhưng bạn đã sẵn sàng.

Nhân Mã (23/11-21/12)
Những cái hạn chót và những điều kỳ vọng quá mức sẽ đến với bạn vào thứ hai. Không cần phải quá phô trương, hãy là chính bạn sẽ khiến bạn khác biệt với đám đông. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ suy tư nhiều hơn nhưng có lẽ bạn sẽ cô đơn trong chuyện này, không ai có vẻ như đồng cảm với những cuộc trò chuyện sâu sắc của bạn. Thứ năm và thứ sáu, tâm trạng của bạn có thể dẫn bạn tới những đích đến khó biết trước. Cuối tuần này sẽ là những phút rảnh rỗi và vui vẻ.

Ma Kết (22/12-19/1)
http://tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/17/2006/11/06/gieoque1.jpg
Thứ hai, bạn có thể sẽ cùng bạn bè đi dạo trong công viên bởi đó là một ngày rất vui vẻ. Thứ ba và thứ tư ít vui vẻ hơn, tất cả những điều bạn cố gắng là để giữ một nụ cười trên môi. Không phải vì bạn đang thất vọng bởi điều gì mà bạn phát sốt với hàng loạt những việc vặt vãnh. Thứ năm và thứ sáu, bạn cố gắng lấy lại sự cân bằng. Bạn hoàn thành mọi chuyện và cũng tranh thủ thời gian để vui cười một chút. Sẽ không có nhiều niềm vui như thế vào cuối tuần đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Thậm chí trong những thay đổi lớn lao, có những điểm khác nhau trong cuộc sống của bạn vẫn không thay đổi. Đó là những điều bạn nghĩ vào thứ hai, quá khứ bạn đã đi qua sẽ đi cùng bạn trong tương lai. Thứ ba và thứ tư sẽ có những bước tiến về tình cảm lãng mạn diễn ra. Thứ năm và thứ sáu, mờ mịt đôi chút. Nếu cuối tuần của bạn được so sánh là một bộ phim, đó sẽ là một bộ phim kinh dị.

Song Ngư (19/2-20/3)
Thứ hai là thời điểm cần tới năng khiếu nghệ thuật của bạn, bạn tưởng chừng đã quên mất là mình có. Bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên khi biết rằng mình không mất khả năng ấy. Thời điểm đầu tuần là lúc bạn được thôi thúc bởi một động lực sâu kín bên trong, nhưng vấn đề là ở chỗ, bạn không biết chuyện gì đã xảy ra. Thứ ba và thứ tư, dù có bất cứ điều gì xảy ra, hãy cố gắng để thưởng thức nó. Thứ năm và thứ sáu là thời điểm thích hợp cho những thử nghiệm, những giấc mơ, tập chơi những nhạc cụ mà bạn chưa bao giờ biết chơi, đem niềm vui tới cho mọi người. Vào thứ bảy, chủ nhật, hãy tập thể dục nhé.

Nguồn http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/nghi/116698/ (http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/nghi/116698/)

tieunhoc
06-11-2006, 11:46 AM
Xử Nữ (23/8-23/9)
Vào thứ hai, quan hệ giữa bạn và người ấy được đề cập tới ở những khía cạnh sâu sắc hơn. Thứ ba và thứ tư là thời điểm để quan tâm tới những logic cứng nhắc. Nơi bạn thể hiện tình cảm của mình sẽ là trong những tình huống xã hội mà bạn khó có thể diễn đạt cụ thể, một kinh nghiệm đáng tiếc. Nhưng khả năng giao tiếp xã hội của bạn từ thứ năm tới chủ nhật thật tuyệt.

-Vào thứ hai, quan hệ giữa bạn và người ấy được đề cập tới ở những khía cạnh sâu sắc hơn-->:sweat: :go:

-Thứ ba và thứ tư là thời điểm để quan tâm tới những logic cứng nhắc. Nơi bạn thể hiện tình cảm của mình sẽ là trong những tình huống xã hội mà bạn khó có thể diễn đạt cụ thể, một kinh nghiệm đáng tiếc-->:brick: :63:

-Nhưng khả năng giao tiếp xã hội của bạn từ thứ năm tới chủ nhật thật tuyệt:hug: :wink:

:burn:Chờ đợi kết quả..... :frown:

LeGiang
06-11-2006, 11:49 AM
Ma Kết (22/12-19/1)http://tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/17/2006/11/06/gieoque1.jpg
Thứ hai, bạn có thể sẽ cùng bạn bè đi dạo trong công viên bởi đó là một ngày rất vui vẻ. Thứ ba và thứ tư ít vui vẻ hơn, tất cả những điều bạn cố gắng là để giữ một nụ cười trên môi. Không phải vì bạn đang thất vọng bởi điều gì mà bạn phát sốt với hàng loạt những việc vặt vãnh. Thứ năm và thứ sáu, bạn cố gắng lấy lại sự cân bằng. Bạn hoàn thành mọi chuyện và cũng tranh thủ thời gian để vui cười một chút. Sẽ không có nhiều niềm vui như thế vào cuối tuần đâu.
:boss: :sweat: :embarrassed:

cobemongmo
06-11-2006, 12:02 PM
Bảo Bình (20/1-18/2)
Thậm chí trong những thay đổi lớn lao, có những điểm khác nhau trong cuộc sống của bạn vẫn không thay đổi. Đó là những điều bạn nghĩ vào thứ hai, quá khứ bạn đã đi qua sẽ đi cùng bạn trong tương lai. Thứ ba và thứ tư sẽ có những bước tiến về tình cảm lãng mạn diễn ra. Thứ năm và thứ sáu, mờ mịt đôi chút. Nếu cuối tuần của bạn được so sánh là một bộ phim, đó sẽ là một bộ phim kinh dị.



Trời, một tuần đầy kinh khủng:sure: :sweat: :frown: :20:

tieunhoc
06-11-2006, 12:16 PM
Trời, một tuần đầy kinh khủng:sure: :sweat: :frown: :20:
"Thứ ba và thứ tư sẽ có những bước tiến về tình cảm lãng mạn diễn ra."
Thật là lãng mạn nha...cùng người í đi đâu từ thứ 3 tới thứ 4 mà chui dzo cái chỗ :Thứ năm và thứ sáu, mờ mịt đôi chút
Chui vào chỗ tối tăm mù mịt rùi bừng tỉnh mở mắt ra...
cuối tuần của bạn được so sánh là một bộ phim, đó sẽ là một bộ phim kinh dị
...Hí hí, giống cốt truyện của truyện hay phim gì mà nhân vật nữ chính bị một anh chàng "đẹp chai" nào đó, dụ dỗ lường gạt rùi đưa đi đâu đó...rùi ...2 người làm gì đó...rùi khi nhân vật nữ chính đó, tỉnh giấc sau một giấc mơ đẹp nào đó ở cái nơi đó...thì thấy...không còn gì ráo...:sure: :eek:
Con ai co y tuong nao nua khong a, dua ra cho ba chi ni`....chuan bi tam li:69: :31: :sweat:

shinichikudo
07-11-2006, 01:06 PM
Sư Tử (23/7-22/8)
http://tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/17/2006/11/06/gieoque.jpg

Nếu bạn nắm trong tay những nhân viên tài năng, bạn sẽ được khen thưởng vào thứ hai này, đó là những điều bạn có thể có vào đầu tuần. Thứ ba và thứ tư, bạn bè của bạn cũng nhận được những lời khen từ bạn bè. Nhưng cố giữ thăng bằng nhé. Thứ năm và thứ sáu, thế giới xung quanh sẽ khiến bạn khiêm tốn hơn, hoặc ít ra là nhắc nhở bạn điều gì đang diễn ra. Cuối tuần này hãy cố gắng để đưa tài năng của bạn để ứng dụng vào những điều tốt đẹp hơn.



Chờ đợi và hy vọng :dribble::spiderman::wink::byebye:

tieunhoc
08-11-2006, 06:18 PM
Vận may tháng 11
Nhiều người đang trông đợi tháng này như một bước chuyển để đặt chân vào năm mới. Vận may vẫn luôn là điều được quan tâm nhất, tuy nhiên niềm tin và ước mơ cũng có thể mở ra những niềm vui bất ngờ. Chúc bạn may mắn!
Cung hổ cáp (23/10 - 21/11)
Hãy giảm bớt sức ép và sự tìm kiếm cơ hội vì lúc này không phải là thời gian thuận lợi để tạo ra sự chú ý. Khám phá tất cả các khả năng và tìm kiếm lời khuyên. Cần có sự kiên nhẫn, tính kỷ luật, tỉ mỉ mới có thể đón nhận vận may. Giao dịch nhà đất khá thuận lợi.
Cung nhân mã (22/11 - 21/12)
http://www.tintuconline.vietnamnet.vn/Library/myImages/17/2006/11/08/tuvi.jpg
Bạn cần quăng lưới xa và rộng hơn để kiếm vận may. Những ý tưởng sáng tạo của bạn thu hút sự chú ý của nhiều người, hãy liên kết với những mối quan hệ tiềm tàng để ủng hộ và đáp ứng những gợi ý của mình. Bạn sẽ có một khởi đầu cho cuộc phiêu lưu mới.
Cung dương cưu (22/12 - 19/1)
Bạn cần nghiêm khắc nhìn lại bản thân mình. Để tiếp cận mục tiêu, hãy tìm kiếm sự ủng hộ cần thiết kèm theo tiền bạc và thời gian. Gạt qua những kế hoạch không thực thi nhưng nhìn ra được kế hoạch mới đầy hứa hẹn đó chính là lúc vận may của bạn lên tiếng.
Cung bảo bình (20/01/18/02)
Bạn cảm thấy thoải mái và thư giản nhiều hơn những tháng trước. Những chuyến đi xa khiến bạn không muốn trở về thực tại. Bạn nên quan tâm đến con người và những vấn đề xung quanh, chuẩn bị cho việc đối mặt với những quyết định lớn.
Cung song ngư (19/02 -20/3)
Không chỉ theo đuổi những kế hoạch táo bạo, bạn sẽ còn làm sáng tỏ một vài vấn đề căng thẳng trong tiền bạc. Ngay cả khi thử thách và hành động liều lĩnh, vận may vẫn giúp bạn giữ được vị trí an toàn, đồng thời xác định rõ ràng những chọn lựa an tương lai.
Cung bạch dương (21/3 - 19/4)
Cảm nhận và ý chí đang thôi thúc bạn. Ai cũng muốn tạo ra cho bạn cơ hội mới. Nhiều mối quan hệ tạo ra nhiều thuận lợi trong cả kinh doanh lẫn tình cảm. Đừng bảo vệ quá mức sự độc lập của mình, hãy tìm thấy sự liên kết cần thiết cho tương lai.
Cung kim ngưu (20/4 - 20/5)
Bạn tạo ra năng suất và hiệu quả tuyệt vời. Những công việc bạn làm mang ý nghĩa như niềm vui hơn là sự ganh đua. Đừng để bị áp lực nặng nề vì tiền bạc và địa vị suy giảm, nên tìm sự thanh thản nếu vận may không đến. Bạn sẽ vui nhiều trong tình cảm.
Cung song sinh (21/5 - 21/6)
Đây là thời gian tuyệt diệu cho du lịch, giải trí và yêu đương. Bạn nảy sinh nhiều ý tưởng độc đáo cho các kế hoạch đáng giá. Công việc sẽ có nhiều tiến triển và đòi hỏi thêm nhiều nỗ lực nữa. Bạn cân bằng vấn đề tình cảm và các mối quan hệ xã hội.
Cung tự giải (22/6 - 22/7)
Tháng này đem lại cho bạn vận may với chuyện nhà đất và các dự án liên kết. Không chỉ gạt đi sự nghi ngại, bạn cần biết cách gánh vác công việc và quên đi những lo lắng cho bước đi đầu. Bạn sẽ cần an ủi, chở che của gia đình hay người thương yêu.
Cung sư tử (23/7 - 22/8)
Bạn tìm thấy mẫu người hợp với bạn cả trong tình cảm và công việc. Bạn cần giành được sự quan tâm thương yêu của họ và dẹp bỏ đi những hiểu lầm trong việc bạn đề ra dự án mới. Bạn có nhiều vận may trong công việc nhưng cũng không ít xung đột tình cảm.
Cung xử nữ (23/8 - 22/9)
Bạn thu xếp được những rắc rối nảy sinh và thanh thản tiến đến mục tiêu. Dù có hơi liều lĩnh nhưng bạn gặp được vận may về tiền bạc. Bạn cần cẩn thận kiểm soát các dữ liệu cần thiết. Hoãn lại kế hoạch hay lơ đãng với những gì xung quanh là điều không khôn ngoan.
Cung thiên bình (23/9 - 22/10)
Bạn tạo ra sự yên bình và kiểm soát được hạnh phúc của mình. Nhưng tháng này bạn cũng cần đặt những kế hoạch mới về tài chính. Để đạt được thỏa thuận có lợi, bạn không nhất thiết phải tung hết đồng tiền cuối cùng - hãy biết chậm mà chắc!.
Theo Đông phong

Nguồn http://www.tintuconline.vietnamnet.vn/vn/nghi/116878/ (http://www.tintuconline.vietnamnet.vn/vn/nghi/116878/)

tieunhoc
08-11-2006, 06:19 PM
Cung xử nữ (23/8 - 22/9)
Bạn thu xếp được những rắc rối nảy sinh và thanh thản tiến đến mục tiêu. Dù có hơi liều lĩnh nhưng bạn gặp được vận may về tiền bạc. Bạn cần cẩn thận kiểm soát các dữ liệu cần thiết. Hoãn lại kế hoạch hay lơ đãng với những gì xung quanh là điều không khôn ngoan.


Come on, come on guy:69:

shinichikudo
08-11-2006, 08:08 PM
Cung sư tử (23/7 - 22/8)
Bạn tìm thấy mẫu người hợp với bạn cả trong tình cảm và công việc. Bạn cần giành được sự quan tâm thương yêu của họ và dẹp bỏ đi những hiểu lầm trong việc bạn đề ra dự án mới. Bạn có nhiều vận may trong công việc nhưng cũng không ít xung đột tình cảm.



Ui chu cha,gần giống rùi đó,nhất là chuyện tình cảm.Cho anh Nhóc 1 tràng pháo tay :cool::smile::rockon:

tieunhoc
08-11-2006, 08:18 PM
Cung xử nữ (23/8 - 22/9)
Bạn thu xếp được những rắc rối nảy sinh và thanh thản tiến đến mục tiêu. Dù có hơi liều lĩnh nhưng bạn gặp được vận may về tiền bạc. Bạn cần cẩn thận kiểm soát các dữ liệu cần thiết. Hoãn lại kế hoạch hay lơ đãng với những gì xung quanh là điều không khôn ngoan.


Chưa thể biết kết quả, nhưng thực sự...cái bài bói nì....bói gần như chính xác trên 90% những việc đang và sẽ xảy ra với Nhóc á....
-Đầu tiên đúng là có mục tiêu lớn trong tháng nì, và những rắc rối thì...cũng đang xảy ra, và chắc chắn sẽ còn tiếp tục...:sweat:

-Liều lĩnh....hổng bít nói sao....nhưng xảy ra rùi.....quá liều...dẫn đến hậu quả là....nguy cơ thất nghiệp ngày càng tăng.....:31:
-Vận may về tiền bạc....nếu cái mục tiêu đạt được thì dĩ nhiên là....:biggrin:
-Kiểm soát dữ liệu cần thiết sao.....cám ơn đã nhắc nhở, đúng là mấy bữa ni đang thực hiện kế hoạch và viết document quan trọng...
-Và cuối cùng là những kế hoạch....chỉ có thể nói là....Come on guy,:boss:

cobemongmo
09-11-2006, 07:26 AM
"Thứ ba và thứ tư sẽ có những bước tiến về tình cảm lãng mạn diễn ra."
Thật là lãng mạn nha...cùng người í đi đâu từ thứ 3 tới thứ 4 mà chui dzo cái chỗ :Thứ năm và thứ sáu, mờ mịt đôi chút
Chui vào chỗ tối tăm mù mịt rùi bừng tỉnh mở mắt ra...
cuối tuần của bạn được so sánh là một bộ phim, đó sẽ là một bộ phim kinh dị
...Hí hí, giống cốt truyện của truyện hay phim gì mà nhân vật nữ chính bị một anh chàng "đẹp chai" nào đó, dụ dỗ lường gạt rùi đưa đi đâu đó...rùi ...2 người làm gì đó...rùi khi nhân vật nữ chính đó, tỉnh giấc sau một giấc mơ đẹp nào đó ở cái nơi đó...thì thấy...không còn gì ráo...:sure: :eek:
Con ai co y tuong nao nua khong a, dua ra cho ba chi ni`....chuan bi tam li:69: :31: :sweat:
Hu hu:cry: chẵng có chuyện tình củm lãng mạn nào diễn ra cả mà cũng bị đen tối từ đầu tuần :too_sad:mà cuối tuần còn là "một bộ phim kinh dị" nữa thì ...........:sure:

DeMen
11-11-2006, 10:56 AM
1 tuần nữa lại qua .....


Vào thứ hai, bạn sẽ chống lại những điều có uy lực hơn bản thân bạn. Thay vì phí thời gian và sức lực để chiến đấu, cách khôn ngoan bạn nên chọn là giải quyết tình huống bằng mưu mẹo. Nó có thể không đem lại ngay cho bạn những điều bạn mong muốn, nhưng bạn còn nhiều thời gian mà.

Tối thứ 2, một chút bất đồng với người lớn:9: , hậu quả là bị la cho te tua:too_sad: Nhiều thời gian là bao lâu:20:



Bạn càng ít kỳ vọng, bạn càng hạnh phúc khi những điều không may xảy ra với bạn vào thứ năm và thứ sáu.


Phải thừa nhận là đã kỳ vọng:9: , và đúng là đã không may:too_sad: . Chả thấy hạnh phúc tí nào:10:



Cuối tuần sẽ đầy những thách thức, nhưng bạn đã sẵn sàng.


Are you ready? Here we go!:16::hehe:

tieunhoc
13-11-2006, 07:19 AM
Gieo quẻ tuần 13/11
Tự tin vào mình là điều bí mật đầu tiên đem tới hạnh phúc cho bạn. Vào thứ hai, thứ ba, thành công của Xử Nữ là liên quan tới những điều sâu kín bên trong bạn.
Dương Cưu (21/3-20/4)
Khi nào bạn muốn chỉ trích một ai đó, bạn nên tự nhắc nhở mình rằng, không phải ai cũng có đầy đủ những điều kiện thuận lợi nhất. Đó là một lời khuyên đúng đắng cho bạn vào thứ hai và thứ ba. Từ thứ tư tới thứ sáu, khả năng giao tiếp xã hội của bạn đòi hỏi sự tính toán cân nhắc. Cuối tuần này, bạn nên dành thời gian ở nhà.
Kim Ngưu (21/4-20/5)
Quá nhiều điều tốt đẹp có thể là rất tuyệt vời. Đó là phương châm của bạn vào thứ hai và thứ ba, hai ngày vui vẻ bất ngờ, tuyệt đẹp với nhiều cơ hội lãng mạn. Nếu không có sự lãng mạn thì bù lại, những người bạn thật tuyệt vời sẽ ở bên bạn. Từ thứ tư tới thứ sáu, cuộc sống có thể sẽ không kỳ diệu như thế nhưng vẫn có rất nhiều niềm vui. Hãy tạm dành ít thời gian cho bạn bè cho công việc trước ngày cuối tuần. Thứ bảy và chủ nhật có thể sẽ hơi vất vả cho bạn.
Song Sinh (21/5-21/6)
Đừng dài dòng mà cũng đừng quá lăng xăng, đó là lời khuyên cho bạn vào thứ hai và thứ ba. Bạn gặp khó khăn trong việc giao tiếp và sự lăng xăng của bạn càng tạo ra nhiều rắc rối. Từ thứ tư tới thứ sáu, khi mọi chuyện dịu bớt, bạn cố gắng tạo ra sự chú ý về mặt tình cảm. Cuối tuần này rất thích hợp cho việc học hỏi trong thư viện.
Cự Giải (22/6-22/7)
Những tia nắng tuyệt vời tràn ngập trong cuộc sống của bạn vào hai ngày đầu tuần. Nửa đầu tuần là thời điểm thích hợp cho bạn lên kế hoạch và liên lạc với mọi người. Từ thứ tư tới thứ sáu, thay vào những kế hoạch và bạn bè, bạn tập trung tới những chuyện gia đình với một số khó khăn. Đừng tham gia vào việc sửa sang cái gì mới vì có một số điều chưa ổn lắm. Hãy hoàn thành những điều bạn đang dở dang trước đó. Chăm sóc cho nhà cửa chính là điều bạn rất muốn làm vào cuối tuần này.
Sư Tử (23/7-22/8)
Cái quỹ mà bạn vừa dành dụm bỗng trở nên vô ích. Bạn cần một cái gì đó thực tế hơn mà bạn có thể dựa vào đó. Đó là một kế hoạch hoàn hảo cho bạn vào đầu tuần này. Thứ tư và thứ năm liên quan tới nhiều người khác, có người sẽ cảm thấy hạnh phúc khi có thể tư vấn cho bạn. Thứ sáu là thời điểm dành cho tình yêu, nếu bạn chưa hẹn hò với ai, đặt lịch ngay đi nhé. Hãy dành thời gian làm một điều gì đó vui vẻ, ngủ muộn một chút. Cuối tuần bạn sẽ tha hồ ngủ nướng.
Xử Nữ (23/8-23/9)
http://ngoisao.net/News/Thu-gian/Trac-nghiem/2006/11/3B9BAE00/h1.jpg
Tự tin vào mình là điều bí mật đầu tiên đem tới hạnh phúc cho bạn. Vào thứ hai, thứ ba, thành công của bạn là liên quan tới những điều sâu kín bên trong bạn. Bạn toe toét hơi nhiều. Hãy sử dụng khả năng của mình để giúp đỡ những người không được may như bạn. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn có thể làm hỏng một vụ mua bán, nên có thể bạn bị nghi ngờ. Nhưng bạn bè có thể giúp bạn vượt qua sự lo lắng ấy. Thứ bảy và chủ nhật, hãy dành thời gian để lắng nghe. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều khi biết cách im lặng đấy.
Thiên Bình (24/9-23/10)
Không ai buộc tội bạn vì phải suy nghĩ quá nhiều vì một chuyện gì đó. Bạn đừng bận tâm quá nhiều về chuyện gì đó mà hãy nghỉ ngơi một chút. Khi bạn tỉnh dậy, mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn cố gắng tìm được sự cân bằng trong cuộc sống. Bạn quan tâm tới vẻ đẹp giao mùa, tới chuyện yêu đương. Tuy nhiên, cuối tuần này, bạn sẽ phải để ý tới chuyện tài chính.
Bò Cạp (24/10-22/11)
Lúc nào cũng thế, mọi người đều mong muốn biết được bí mật của người khác. Những điều bí mật mà bạn khám phá được vào những ngày đầu tuần sẽ làm rạng ngời tâm hồn bạn. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn sẽ khám phá nhiều điều về chính bản thân bạn. Thứ bảy và chủ nhật sẽ có nhiều rất nhiều bất ngờ thú vị, căng thẳng.
Nhân Mã (23/11-21/12)
Bỏ qua một vài bước trong con đường của bạn sẽ có thể giúp bạn tạm dẫn đầu, nhưng vị trí ấy sẽ không bền lâu. Rồi bạn sẽ ở đâu, có khi lại phải dò lại đường đã đi. Tốt nhất là làm mọi việc theo đúng trình tự. Những trật tự có thể khiến bạn thấy khó khăn vào nửa đầu tuần này, nhưng hãy cố gắng kiên nhẫn. Từ thứ tư tới thứ sáu, mọi chuyện sẽ tốt hơn. Bạn sẽ có cơ hội dành thời gian cùng những người cũng đang muốn ở bên bạn. Cuối tuần này sẽ là thời điểm cho bạn thư giãn mà chẳng vướng bận với kế hoạch nào cả, thật tuyệt vời.
Ma Kết (22/12-19/1)
Một vài miếng trong ô xếp hình biến mất lại xuất hiện giúp bạn hoàn thành bức tranh công việc của bạn. Bạn đã sẵn sàng cho những bước tiến tới. Cả tuần này sẽ là thời điểm cho bạn để theo đuổi những kế hoạch, có thể là trong công việc, chuyện tình yêu hoặc trong các lĩnh vực xã hội. Bạn có vẻ sẽ là người dẫn dắt mọi người, nhưng tất nhiên, bạn không thể làm tất cả mọi chuyện một mình. Từ thứ tư tới thứ sáu, những thách thức của bạn là tìm cách thúc đẩy mọi người đang có những động lực khác nhau. Cuối tuần này, hãy chỉ mời một vài người bạn tới nhà chơi.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Càng rõ ràng trong mọi chuyện càng tốt với bạn vào thứ hai và thứ ba. Làm việc chung nhóm không bao giờ là chuyện thư giãn vui vẻ bởi mỗi người có một lý do riêng khi tham gia nhóm. Trong những ngày còn lại của tuần này, những lý do này thường không như bạn dự đoán. Chính bởi vậy, bạn cần phải đặt ra những câu hỏi và biết lắng nghe những câu trả lời. Thứ bảy và chủ nhật, tạm thời tách mình ra khỏi nhóm để thưởng thức cuộc sống với một bộ phim chẳng hạn.
Song Ngư (19/2-20/3)
Tốt nhất là nên giả vờ ngượng ngùng đôi chút hơn là nhảy vào họng người khác. Bạn nên nhớ điều ấy trước khi định chỉ trích bất cứ ai mà bạn hầu như không biết mấy. Thay vào đó, hãy quan tâm vào những điều họ hiểu biết hơn bạn. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn quan tâm nhiều hơn tới những kiến thức mới bởi bạn đang có muốn sự thay đổi trong cuộc sống. Mọi người sẽ làm cách nào để cân bằng cuộc sống, điều gì làm họ thấy hạnh phúc? Những băn khoăn ấy sẽ khiến cho cuối tuần này của bạn tràn ngập cảm xúc.

Nguon : http://ngoisao.net/News/Thu-gian/Trac-nghiem/2006/11/3B9BAE00/

tieunhoc
13-11-2006, 07:20 AM
Xử Nữ (23/8-23/9)

http://ngoisao.net/News/Thu-gian/Trac-nghiem/2006/11/3B9BAE00/h1.jpg
Tự tin vào mình là điều bí mật đầu tiên đem tới hạnh phúc cho bạn. Vào thứ hai, thứ ba, thành công của bạn là liên quan tới những điều sâu kín bên trong bạn. Bạn toe toét hơi nhiều. Hãy sử dụng khả năng của mình để giúp đỡ những người không được may như bạn. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn có thể làm hỏng một vụ mua bán, nên có thể bạn bị nghi ngờ. Nhưng bạn bè có thể giúp bạn vượt qua sự lo lắng ấy. Thứ bảy và chủ nhật, hãy dành thời gian để lắng nghe. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều khi biết cách im lặng đấy.

DeMen
17-11-2006, 08:46 PM
Gieo quẻ tuần 13/11

Bò Cạp (24/10-22/11)
Lúc nào cũng thế, mọi người đều mong muốn biết được bí mật của người khác. Những điều bí mật mà bạn khám phá được vào những ngày đầu tuần sẽ làm rạng ngời tâm hồn bạn. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn sẽ khám phá nhiều điều về chính bản thân bạn. Thứ bảy và chủ nhật sẽ có nhiều rất nhiều bất ngờ thú vị, căng thẳng.

Một bất ngờ dễ chịu tới vào thứ 2, nhưng mà nó hỏg phải là "bí mật" cần khám phá:10:

Từ thứ tư tới thứ sáu, "khám phá nhiều điều về chính bản thân". Điều gì ta? Chỉ có khám phá ra chỗ đánh máy chữ (gần như duy nhất) của Sài Gòn:69:

Thứ bảy và chủ nhật, "bất ngờ thú vị và căng thẳng". Đoán thử coi nè, tối t7 dự định đi Hội sách ở Nhà triển lãm tphố => mong là sẽ lùng dc "hàng hiệu" giá rẻ:embarrassed: , trưa CN "được" giao nhiệm vụ lo cho cái bao tử của pà con => cái này thú vị ah, "bất ngờ thú vị và căng thẳng" đó đại ca Phù Thủy ơi, coi chừng mấy anh chị ngộ độc hết lượt đó, hihi

magicboy
27-11-2006, 09:55 AM
http://www.5giay.com/index.php?showtopic=48108
coi thử giống tui hông
Chiêm tinh học xếp Song Ngư (Pisces - Con Cá, 20/2 - 20/3) là cung cuối cùng, thứ 12 của chu kỳ Hoàng đạo. Nếu như Bạch Dương, cung mở đầu, biểu trưng cho sự sống, thì Song Ngư biểu trưng cho cái chết và sự đi vào cõi vĩnh hằng.

Là cung Hoàng đạo cuối cùng, Song Ngư thu nhận phần nào tính cách của tất cả 11 cung trước. Không ngạc nhiên nếu ta nhận thấy ở Song Ngư sự phúc hậu và thẳng thắn của Nhân Mã, sự tận tuỵ công tâm của Ma Kết, lòng kiêu hãnh và tươi vui của Sư Tử, sự nhanh nhẹn hoạt bát của Song Sinh, sự khoan thai chậm chạp của Kim Ngưu, và chủ nghĩa lý tưởng của Bạch Dương.



http://www.marlacampbell.com/images/pisces.jpg

Trong con người Song Ngư hội tụ cả sở thích tranh cãi đặc trưng của các cung mệnh Khí, cả tình yêu thiên nhiên của các cung mệnh Thổ, và sự hào hứng sôi nổi của các cung mệnh Hoả. Tuy mang tính cách của tất cả các cung, Song Ngư vẫn là một bản chất riêng mình. Người cung này có khả năng xem xét bản thân dường như đứng từ ngoài nhìn vào; cùng lúc thấy được hôm qua, hôm nay và cả ngày mai.

Trong số những người chịu sự quản chiếu của sao Hải vương, hiếm có ai chạy theo danh vọng, quyền lực hoặc giàu sang. Không phải họ thờ ơ với những thứ đó. Nhưng họ không bao giờ chủ động săn đuổi chúng. Nếu Song Ngư nào có những thứ nói trên, thì nhiều khả năng là nhờ thừa kế hoặc có được do hôn nhân. Khẩu hiệu của Song Ngư là: “Tôi không muốn làm triệu phú, tôi chỉ muốn sống như triệu phú”. Trái tim của một Song Ngư điển hình không vương vấn tham vọng và thói hám của, bởi vì người đó hiểu rõ hơn ai khác rằng những thứ đó nhất thời như thế nào.

Dựa vào khả năng trực giác bẩm sinh, Con Cá không có một chút kiên trì bền bỉ nào, cứ thủng thẳng bơi theo dòng nước, bằng lòng với những gì mà cuộc sống tự nhiên mang đến. Rất ít Song Ngư có khả năng đấu tranh với hoàn cảnh, vượt qua lực cản của dòng chảy, nhưng chính những người hiếm hoi đó sẽ đạt được sự hài hoà và hạnh phúc lớn lao.

Về bản chất, Con Cá bình lặng và thờ ơ đến nỗi dường như không gì có thể làm cho nó mất thăng bằng. Sự cuồng nộ, độc ác, những xúc phạm, quy chụp, trách cứ đều trôi trượt qua, chẳng hề va chạm đến. Nếu bạn thông báo với Song Ngư rằng ngày mai trời sụp, người này cũng chỉ lơ đãng nghe, thậm chí còn có thể đáp lại bằng một cái ngáp mơ màng. Đôi khi bạn có cảm tưởng người này hoàn toàn không có cảm xúc. Nhưng không phải vậy. Cũng như khi bạn ném viên đá xuống hồ. Trong một khoảng thời gian, mặt nước cồn lên, những vòng sóng gợn trôi, nhưng sau đó trở lại phẳng lặng như trước. Song Ngư cũng vậy. Họ thậm chí có thể tức giận, và trong lúc nào đó trở nên ghê gớm, gai góc, nhưng tâm trạng như vậy nhanh chóng qua đi, thay bằng sự êm ả, điềm đạm khi trước.

Làm quen với Song Ngư, hãy để ý đến gót chân của họ. Đa số chúng rất đẹp, nhỏ nhắn (thậm chí cả đàn ông). Đôi khi có thể gặp Song Ngư có gót lớn, nhưng đó là trường hợp hiếm. Bàn tay của họ thon mỏng và rất đẹp. Nếu gặp Song Ngư có bàn tay to như của người cầm búa tạ, thì đó cũng lại là ngoại lệ. Da của Song Ngư thường mịn và trong. Tóc mảnh và nhạt màu. Mắt trong như nước, với hàng mi dài. Cung này ít có người cao. Dù thân hình thế nào, hầu hết Con Cá có dáng vẻ rất uyển chuyển. Cảm tưởng dường như không phải họ đang đi, mà là đang bơi. Con Cá thích uống nhiều, đủ các loại: nước đá, nước quả, cà phê, trà, soda... Trong số những người nghiện rượu, nhiều nhất là người sinh cuối tháng hai - nửa đầu tháng ba.

Con Cá sinh ra với mong muốn nhìn đời bằng cặp kính màu hồng. Thậm chí khi đã hiểu thế giới xung quanh nghiệt ngã như thế nào, nó vẫn chẳng chịu rút ra kết luận, chỉ lặn sâu hơn xuống đáy nước mát lành, nơi cảnh đẹp thật thần tiên. Các tài liệu chiêm tinh học ghi nhận rằng tính cách như vậy là điển hình cho cung Song Ngư.

Nhà văn Song Ngư có thể năm này qua năm khác ngồi quán cà phê, bên những ly nước bất tận, kể rằng mình đang bận tâm tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Hoạ sĩ Song Ngư có thể từ sáng đến tối ngồi ghế công viên tựa hồ khảo cứu thiên nhiên để chuẩn bị cho ra đời một tác phẩm bất hủ mới, trong khi đó phông và bút vẽ đã từ lâu bụi bặm bám đầy.

Biểu tượng Song Ngư – hai con cá ngược chiều nhau - thường bị cắt nghĩa sai. Nhiều người cho rằng nó thể hiện tính lưỡng lự, mong muốn nước đôi. Nhưng đa nhân cách không phải là thuộc tính của Hải vương tinh (đừng lẫn với Song Sinh). Thực ra, biểu tượng Song Ngư tượng trưng cho hai hướng đi: bơi lên thượng nguồn để vươn tới những thành công, hoặc buông xuôi để trôi nổi chẳng về đâu. Lựa chọn nào là hoàn toàn tuỳ thuộc bản thân Con Cá, vốn thiên bẩm là những người nhiều tài năng. Một ví dụ Con Cá vượt ngược dòng là Albert Einstein, người phát minh ra Thuyết Tương đối.

Nhờ biệt tài tái hiện và một trí nhớ độc đáo, nhiều Song Ngư đạt được những đỉnh cao chói sáng trong nghề diễn viên. Đó là những người đã khắc phục được tính ngại lao động vất vả của Song Ngư để bắt mình quen với công việc luyện tập bền bỉ trong nghệ thuật. Trí tưởng tượng hiếm có, tính hài hước tinh tế và cảm giác về cái đẹp – là những yếu tố khiến các sáng tác nghệ thuật ra đời dưới ngòi bút của Song Ngư dễ trở thành tuyệt tác.

Không ít Song Ngư được trời phú cho khả năng tiên đoán sự việc qua giấc mơ. Nếu người quen Song Ngư kể lại điều chiêm bao không tốt trước chuyến đi của bạn, bạn rất nên cân nhắc có nên đi hoặc dùng phương tiện giao thông đó không.

Song Ngư có ảo tưởng là sẽ sống lâu mãi mãi, do vậy họ chẳng hề quan tâm đến sức khoẻ. Điều đó thật sai lầm, bởi vì chính trong bình diện sức khoẻ họ không được thiên nhiên biệt đãi. Những trẻ sơ sinh yếu nhất và những trẻ con hay ốm đau nhất là Song Ngư. Chúng biếng ăn, bất an, và do thiếu giấc ngủ ngon, chúng hay ngái ngủ. Con Cá hay bị rối loạn tiêu hoá, gan không phải là rất tốt, phổi là một chỗ yếu. Họ dễ bị cảm cúm, viêm phế quản.

Vũ khí mạnh nhất của Song Ngư là tính hài ước. Nhờ nó, họ có thể che giấu những cảm xúc mà họ không muốn lộ cho người ngoài, và có thể biểu hiện thái độ thực sự của mình đối với điều gì mà không muốn diễn đạt công khai.

Song Ngư đầy tính thương người và luôn sẵn lòng giúp đỡ kẻ gặp nạn. Trong tình thương và thiện cảm của mình, Song Ngư không phân biệt những ai thực sự xứng đáng và những kẻ hoàn toàn không xứng đáng với điều đó. Họ giúp đỡ tất cả. Khi nào bạn không có ai để cầu xin, hãy tìm đến Song Ngư. Người đó sẽ không lên lớp, không trách cứ và càng không nhìn bạn bằng ánh mắt khinh rẻ. Người đó sẽ tìm cách hiểu bạn và giúp đỡ hết khả năng của mình. Chính vì vậy cung Song Ngư có nhiều nhà truyền giáo.

Tính cách đầy ảo tưởng của Song Ngư không phù hợp với một kim loại nào. Bù lại, có thể nhìn thấy hình ảnh của Song Ngư trong hai loại đá quý: amethyst tím và emerald màu lục trong. Hoa sen dịu dàng tượng trưng cho họ.

Sống trong vùng nước sâu, chỉ thi thoảng nổi lên bề mặt, Con Cá có một cuộc sống riêng biệt, đầy những trải nghiệm cô đơn mà không phải lúc nào cũng chia sẻ được cho người khác. Nếu muốn làm bạn của Song Ngư, bạn buộc phải học cách hiểu được điều gì ẩn sau những lời nói tưởng như thờ ơ của người này.

HoaCucVang
30-11-2006, 05:02 PM
TRời ơi!thuyết gia sợ quá....Đọc xong 2 mắt muốn tăng độ luôn.....nhìn xung quanh hổng thấy gì ráo một đống chữ nhảy múa lung tung.......

HoaCucVang
30-11-2006, 05:04 PM
Mình thì chẳng mấy để ý tới cái này, đọc cho vui nhưng tin nhất là coi bói bằng chỉ tay. Cuộc đời mình nằm trong 2 bàn tay mình, đây là điều đúng nhất và kim nghiệm rất đúng vì có sư gia trong nhà mà :)

DeMen
05-12-2006, 11:38 AM
Em thì khoái nhất (khoái thôi, tin hay ko ... tùy đó ^^) là bói theo ngày sinh!!!!

Gu*?i mo.i nguoi` 1 ba`i bo'i nga`y sinh thu' vi. ne`:

1. Ngỗng (22/12 - 19/1): Bạn biết chính xác mình muốn gì, biết khéo léo, sự thông minh để tỏ ra mình luôn đáng yêu, ít sai sót trong cách ứng xử. Bạn thích màu sáng và mùi hương tươi mát trong tình yêu, luôn có óc quan sát và chú ý đến cả những biểu hiện nhỏ nhất.
Từ khi "mở mắt" trước những lời tán tỉnh, bạn đã quyết chọn ai thì hết lòng chung thủy. Tuy nhiên, mức độ tự tin cao của bạn đôi lúc làm người khác phật ý. Bạn chỉ chấp nhận những người có tình cảm nồng cháy. Bạn luôn trả thù những ai gây tổn thương cho mình. Bạn thường giấu tính ghen tuông nhưng đôi lúc tỏ ra rõ rệt, bùng nổ. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Gõ kiến vì có cùng tính tình nhẹ nhàng, âu yếm và có cùng sức mạnh nội tâm.

2. Rái Cá (21/1 - 18/2): Bạn luôn có tâm trạng vui vẻ và nổi bật với tính cách hài hước, có nhiều bạn tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn thích màu bạc, mùi hương nhẹ nhàng và mỏng manh. Trong tình yêu, bạn có thế mạnh là luôn nhìn nhận đối tượng trên những nét tốt đẹp nhất của họ. Không tỏ ra quá phức tạp trong làm quen. Khi yêu, bạn tỏ ra vui vẻ tự nhiên, không ràng buộc, sau đó rơi vào giấc mơ lãng mạn và bạn sẽ yêu thực sự khi biết tính cảm của mình đặt đúng chỗ. Mặt yếu trong tình yêu là hay che giấu tình cảm thật của mình khiến người có ý không biết sao mà lần. Mặc dù chung thuỷ nhưng bạn hay ghen. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Diều Hâu vì có tính cách đối lập và khả năng định hướng cho bạn.

3. Báo (19/2 - 20/3): Nổi bật với lòng dũng cảm, ghét tính cách dối trá và sự bất công. Bạn thích màu sang trọng, mùi hương lạ ít thấy và người khác mình. Mặt mạnh trong tình yêu là rất lịch sự và kiên nhẫn. Tuy nhiên, bạn có tâm tính hơi khác thường nên dễ làm người khác giới khó xử, đôi khi còn làm họ phiền lòng vì tính dứt khoát của bạn. Bản thân bạn không hiểu tình cảm của mình, thiếu tin tưởng vào tình cảm mới nảy sinh. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Gấu vì hiểu rõ mặt yếu và thông cảm với bạn.

4. Cá Hồi (21/3 - 19/4): Bạn ít nói về tình cảm riêng tư mặc dù rất thích nói chuyện về tình yêu trong cuộc sống. Mặt mạnh trong tình yêu là luôn vui vẻ, tác động tích cực đến những người xung quanh. Thuyết phục được mọi người nhờ tính cởi mở chân thành, ít đòi hỏi và nhiệt tình. Tuy nhiên, mặt yếu trong tình yêu là thiếu kiên nhẫn, bạn đời lý tưởng là người tuổi Quạ vì đem lại cảm giác an toàn.

5. Hải Ly (20/4 - 20/5): Rất coi trọng các mối quan hệ, đối khi bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình. Bạn thích màu xanh nước biển và mùi hương gây ấn tượng mạnh. Trong tình yêu, bạn có thế mạnh là rất chủ động, cẩn thận kiểm tra lời nói trước khi nhận lời với ai. Khi đã yêu thì rất quan tâm đến người ấy. Khi phát hiện người đó không chung tình bạn sẽ tự dày vò mình. Bạn đời lý tưởng là Rắn vì biết hướng tình cảm của bạn vào cuộc sống và biết lo lắng những vui buồn cùng bạn.

6. Hươu (21/5 - 20/6): Rất tự tin và có sức hấp dẫn người xung quanh. Thích bàn luận về nhiều đề tài trừ bản thân mình. Trong tình yêu thích đùa vui để thể hiện sự mong ước được yêu thương. Bạn luôn tỏ ra hào phóng với mọi người. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Nai vì cuốn hút được bạn và tác động mạnh đến bạn, có tinh thần trách nhiệm cao.

7. Gõ Kiến (21/6 - 22/7): Tính lãng mạn, thương người và hoà đồng với mọi người xung quanh. Thích màu đen, trắng, tím và thích mùi hương tự nhiên của hoa. Mặt mạnh trong tình yêu là biết phân biệt giữa thực và giả. Mặt trái trong tình yêu là đôi khi không làm chủ được tình cảm và phải xem xét lại tính ghen tuông của mình. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Ngỗng vì có sự nhạy cảm cao, cùng quan điểm và bỏ đi những khuyết điểm của nhau trong cuộc sống.

8. Diều Hâu (23/7 - 22/8): Rất cần bạn bè tốt, tính chân thành âu yếm nổi bật với lòng dũng cảm và biết hành động. Bạn thích màu mạnh (đỏ, cam) và mùi hương đậm đà. Mặt mạnh trong tình yêu là chân thành, mạnh bạo, biết bộc lộ sở trường của mình, khi đã yêu thì yêu hết mình. Mặt trái trong tình yêu là đôi khi bao nhiêu khó chịu xảy đến với mọi người do sự cao ngạo của bạn. Nếu bạn không được quan tâm để ý nhiều từ người đó thì sẽ có những lời nói, việc làm ảnh hưởng đến tình cảm. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Rái Cá do sự hấp dẫn, biết yêu & mạo hiểm của bạn.

9.Gấu (23/8 - 22/9): Có sự thông cảm lớn với mọi người xung quanh, không chấp nhận ai nói xấu về mình. Bạn thích màu tối và hương thơm tự nhiên. Mặt mạnh trong tình yêu là tỉnh táo trong tình cảm, khi đã yêu thì lãng mạn âu yếm, chung thuỷ. Mặt trái là đôi lúc quá thận trọng, thành ra thiếu tin tưởng, không chịu được lời phê phán. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Báo vì có sự hài hoà cao nhất về tâm hồn.

10. Quạ (23/9 - 23/10): Thích vui vẻ giữa bạn bè, ưa hoạt động nên dễ là trung tâm chú ý. Bạn thích màu sáng và thích mùi hương kích thích. Mặt mạnh trong tình yêu là dễ hấp dẫn bằng tình cảm lãng mạn và phong phú của bạn. Mặt trái là phát hiện ra người bạn đời thực sự không dễ dàng do tính thổi phồng và đỏng đảnh của bạn. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Cá Hồi do có những quan điểm giống nhau khi nhận thức giữa sự việc và con người.

11. Rắn (24/10 - 21/11): Không ưa sự nửa vời, quan tâm đến mục tiêu một cách lãnh tiến. Thích màu hồng nhẹ nhàng hoặc đỏ tươi và mùi hương có tính kích thích mạnh. Mặt mạnh trong tình yêu là nhiệt tình hấp dẫn và gợi cảm. Mặt trái là rất hay ghen, làm phiền người khác bằng tâm trạng của mình:9:. Bạn đời lý tưởng là Hải Ly vì biết bỏ những điểm yếu của nhau. :65: :inlove:

12. Nai (22/11- 21/12): Có sự quan tâm đến mọi người xung quanh. Thích trao đổi ý kiến, chơi đẹp và rất âu yếm. Thích màu tối và hương rừng. Mặt mạnh trong tình yêu là biết đấu tranh vì nó và thuộc diện người có giác quan thứ 6 trong lĩnh vực này. Mặt trái là lòng tự trọng và cao ngạo của bạn làm cho người khác khó chịu. Đã giận thì giận rất lâu. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Hươu vì biết đem lại niềm vui cho bạn.

(Theo Mực Tím)

DeMen
04-01-2007, 02:00 PM
Đặt mục tiêu cho năm mới

Truyền thống đặt ra những quyết tâm trong năm mới có từ thời Babylon cổ đại. Người dân ở đó tin rằng những hành động trong ngày đầu tiên của năm sẽ có ảnh hưởng tới 12 tháng tiếp theo. Sau này, người ta đặt ra các mục tiêu như một sự nhìn lại quá khứ và cam kết sẽ làm tốt hơn trong tương lai.

Và dù nguồn gốc là thế nào thì mọi người cũng bắt đầu phá vỡ các cam kết của mình kể từ đó. May mắn là chúng ta có thể dựa trên cung Hoàng đạo để đặt ra những mục tiêu trong năm mới. Khi biết được thời điểm thích hợp để giảm cân, từ bỏ một thói quen xấu, hay thay đổi hành vi, bạn sẽ gia tăng cơ hội thành công. Sau đây là những điều bạn có thể cân nhắc, dựa trên ngày sinh của mình.

Dương Cưu (20/3 - 19/4):
1. Có một cuộc nói chuyện về cuộc sống một vợ một chồng.
2. Sống chung? Đừng sợ. Rất nhiều người Dương cưu đã kết hôn và sống sót, hạnh phúc nữa là đằng khác.
3. Đi du lịch xa vào mùa xuân hoặc đầu mùa hè. Đã đến lúc bạn mở rộng tầm nhìn của mình.
4. Vào tháng 9, yêu cầu tăng lương hoặc thăng chức, điều mà bạn xứng đáng được hưởng.
5. Kết thúc năm 2007 bằng việc đi tìm nhà.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5):
1. Từ bỏ những trách nhiệm cá nhân đã ràng buộc bạn quá lâu.
2. Hãy hướng tới việc vui vẻ một chút với một người đồng hành thân thiết.
3. Vào mùa xuân, hãy nghĩ đến những khoản đầu tư vững chắc.
4. Đưa người đặc biệt của bạn đi một kỳ nghỉ lãng mạn.
5. Nếu mọi chuyện đều thuận lợi, hãy nói chuyện về việc ổn định cuộc sống vào thời gian này năm sau.

Song Sinh (21/5 - 20/6):
1. Bạn cảm thấy bế tắc, bạn phát mệt vì nó. Quyết tâm hàng đầu của bạn là hãy ngừng ngay việc giả vờ vui vẻ với điều mà thực tế bạn chả thích, bao gồm cả người đồng nghiệp đang "chơi đểu" bạn.
2. Mối quan hệ dậm chân tại chỗ? Hãy thay đổi. Làm một điều gì đó hoặc chấm dứt.
3. Nếu có khả năng thay đổi chỗ làm, hãy thực hiện.
4. Vào tháng 10, chấm dứt cuộc cãi vã với anh chị em ruột hoặc hàng xóm.
5. Lên kế hoạch nghỉ ngơi tại nhà vào ngày nghỉ.

Cự Giải (21/6 - 21/7):
1. Hãy sắp xếp lại vấn đề tài chính của bạn. Làm ngay lập tức.
2. Vào tháng 3, khôi phục lại mối quan hệ với một người thân yêu, có thể là anh em ruột.
3. Hãy yêu cầu được thăng chức. Bạn biết bạn xứng đáng được điều đó.
4. Đừng chờ quá lâu để đề cập đến việc tăng lương.
5. Vào mùa thu, đăng ký tham gia lớp học hoặc lấy chứng chỉ giúp hồ sơ xin việc của bạn thêm ấn tượng.

Sư Tử (22/7 - 22/8):
1. Bạn đã quá nghiêm trọng hoá vấn đề trong những ngày gần đây? Vậy thì điều đầu tiên là hãy hưởng thụ cuộc đời đi.
2. Nhắm tới sự lãng mạn, nhiều lãng mạn hơn nữa, từ tháng 6 đến tháng 9.
3. Chọn một trong những đối tượng đó và có một mối quan hệ nghiêm túc vào tháng 11.
4. Hãy biến sở thích yêu thích nhất của bạn thành một nguồn thu nhập thêm.
5. Đến cuối năm thì hãy biến nó thành nguồn thu nhập hằng ngày của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9):
1. Suỹ ngẫm về thói quen xấu nhất của mình. Quyết tâm từ bỏ nó.
2. Tìm một ai đó để chia sẻ những bí mật thầm kín nhất.
3. Nếu những cuộc cãi vã trong gia đình đang làm tổn hại các mối quan hệ, hãy là người hàn gắn.
4. Đàm phán hoà bình giữa người yêu của bạn với người thân.
5. Làm việc bớt đi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):
1. Dừng ngay lập tức việc đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả mọi người. Điều đó là không thể và khiến bạn kiệt sức.
3. Hãy cắt giảm những nhu cầu bé nhỏ nhất của người luôn cần đến bạn, từ giữa tháng 1 và tháng 3. Như thế là bạn đang giúp họ.
3. Làm sống lại, hoặc khơi mào mối thân tình giữa bạn và người thương.
4. Vào tháng 8-9, tiếp tục thuyết phục ai đó (trừ bạn đời) hãy sống mà không cần tới bạn, và tập trung vào sự nghiệp.
5. Cho phép mình tự hả hê. Và mua tặng mình một phần thưởng.

Bò Cạp (23/10 - 21/11):
1. Sự nghiệp, hãy tập trung vào nó, toàn tâm toàn ý, không chút ngần ngại nao núng, thẳng tiến cho tới tháng 9.
2. Hãy khiến mình được chú ý hơn nữa, từ tháng 6 đến tháng 10.
3. Vào đầu mùa thu, hướng tới chuyến đi dài ngày mà bạn đã mong đợi từ lâu nhưng vẫn gặp trục trặc.
4. Đăng ký lớp học mà bạn đã nghĩ đến từ trước.
5. Hãy để năm nay, từ lúc bắt đầu cho đến kết thúc, là năm bạn không ngần ngại để mình toả sáng.

Nhân Mã (22/11 - 20/12):
1. Sự vui đùa vẫn không có vấn đề gì. Vào tháng 8 và 9, quyết tâm chứng tỏ mình còn nhiều thứ khác đằng sau sự hài hước mà mọi người vẫn yêu thích.
2. Nghiêm túc hơn về các mục tiêu ngắn hạn của bạn vào mùa thu.
3. Đừng từ chối bản thân về một trải nghiệm mới mà bạn đang mong đợi, hãy biến nó thành một chuyến đi hoặc lớp học.
4. Hãy làm hoà với gia đình. Tháng 3 là tốt nhất.
5. Hãy làm cho mình hạnh phúc bằng cách thực sự thân thiết với một ai đó.

Nam Dương (21/12 - 18/1):
1. Hãy để sự thân mật đích thực bước vào mối quan hệ tình cảm của bạn.
2. Hãy nâng mối quan hệ bạn bè lên một mức tin tưởng sâu sắc hơn.
3. Hãy để những mối quan hệ mới mẻ bước vào cuộc sống để thúc đẩy bạn hơn nữa.
4. Vào tháng 9, sự sáng tạo của bạn sẽ lên đến đỉnh điểm, đúng lúc để bạn chấp nhận bất cứ cơ hội nào có thể biến sở thích của mình thành công việc.
5. Hãy cho phép mình tin tưởng vào chính mình - cũng như người khác vẫn luôn tin bạn.

Bảo Bình (19/1 - 17/2):
1. Tạm biệt các mối quan hệ đã lấy đi của bạn nhiều thứ hơn là bạn được nhận. Thế là đủ.
2. Khuyến khích bạn bè làm điều tương tự.
3. Loại bỏ bất cứ chướng ngại vật nào - về chuyện tình cảm, công việc, hay gia đình - mang lại cảm xúc tiêu cực cho cuộc sống của bạn.
4. Để sự gần gũi thực sự bước vào cuộc sống của bạn.
5. Hãy để nụ hôn đầu của năm mới đánh dấu sự mở đầu của mối quan hệ thân thiết đích thực.

Song Ngư (18/2 - 19/3):
1. Hãy hướng tới mục tiêu thay đổi một thứ, trong vài lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Bắt đầu với mối quan hệ chủ đạo của bạn, vào tháng 3.
2. Đầu tư vào mối quan hệ nghề nghiệp vào tháng 8-9.
3. Khi mùa thu đến, hãy để các vấn đề cá nhân lùi lại phía sau để tập trung vào vấn đề tài chính dài hạn.
4. Hãy giúp đỡ người yêu vào cuối tháng 9.
5. Cho phép mình chia sẻ những bí mật mà trước đây bạn chưa từng nói với ai - như một món quà ngày lễ cho một người đặc biệt.
(Theo VnExpress)

cobemongmo
04-01-2007, 02:21 PM
Đặt mục tiêu cho năm mới


Bảo Bình (19/1 - 17/2):
1. Tạm biệt các mối quan hệ đã lấy đi của bạn nhiều thứ hơn là bạn được nhận. Thế là đủ.
2. Khuyến khích bạn bè làm điều tương tự.
3. Loại bỏ bất cứ chướng ngại vật nào - về chuyện tình cảm, công việc, hay gia đình - mang lại cảm xúc tiêu cực cho cuộc sống của bạn.
4. Để sự gần gũi thực sự bước vào cuộc sống của bạn.
5. Hãy để nụ hôn đầu của năm mới đánh dấu sự mở đầu của mối quan hệ thân thiết đích thực.


Có lẽ chị sẽ làm theo lời khuyên này. Năm mới thật sự cần có nhiều sự thay đổi:embarrassed: . Sẽ thay đổi thôi vì tất cả đã là quá khứ!:1: Cảm ơn em

magicboy
04-01-2007, 08:35 PM
Song Ngư (18/2 - 19/3):
1. Hãy hướng tới mục tiêu thay đổi một thứ, trong vài lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Bắt đầu với mối quan hệ chủ đạo của bạn, vào tháng 3.
2. Đầu tư vào mối quan hệ nghề nghiệp vào tháng 8-9.
3. Khi mùa thu đến, hãy để các vấn đề cá nhân lùi lại phía sau để tập trung vào vấn đề tài chính dài hạn.
4. Hãy giúp đỡ người yêu vào cuối tháng 9.
5. Cho phép mình chia sẻ những bí mật mà trước đây bạn chưa từng nói với ai - như một món quà ngày lễ cho một người đặc biệt.

(Theo VnExpress)


híc sao đúng quá vậy trời

Dangminhthao
05-01-2007, 04:50 AM
Nếu coi bói theo chữ cái đầu thì lớp 96C có những người rất giống nhau: Thanh Tâm, Minh Tâm, Lan Thanh, Minh Thảo, Phương Thảo, Chung Thụy, Đài Tranhg Thanh Trang, Thùy Trang, Yến Trâm, Yến Trinh, Thanh Trúc, Thành Trung, Thanh Truyền là giống nhau rồi...... Sao bây giờ trong đám này có người lên xe hoa rồi, có người chưa...mần ăn đươc gì ráo......

Sao Nhóc????

nhk
05-01-2007, 07:29 AM
Em thì khoái nhất (khoái thôi, tin hay ko ... tùy đó ^^) là bói theo ngày sinh!!!!

Gu*?i mo.i nguoi` 1 ba`i bo'i nga`y sinh thu' vi. ne`:

......................

5. Hải Ly (20/4 - 20/5): Rất coi trọng các mối quan hệ, đối khi bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình. Bạn thích màu xanh nước biển và mùi hương gây ấn tượng mạnh. Trong tình yêu, bạn có thế mạnh là rất chủ động, cẩn thận kiểm tra lời nói trước khi nhận lời với ai. Khi đã yêu thì rất quan tâm đến người ấy. Khi phát hiện người đó không chung tình bạn sẽ tự dày vò mình. Bạn đời lý tưởng là Rắn vì biết hướng tình cảm của bạn vào cuộc sống và biết lo lắng những vui buồn cùng bạn.

..............

11. Rắn (24/10 - 21/11): Không ưa sự nửa vời, quan tâm đến mục tiêu một cách lãnh tiến. Thích màu hồng nhẹ nhàng hoặc đỏ tươi và mùi hương có tính kích thích mạnh. Mặt mạnh trong tình yêu là nhiệt tình hấp dẫn và gợi cảm. Mặt trái là rất hay ghen, làm phiền người khác bằng tâm trạng của mình:9:. Bạn đời lý tưởng là Hải Ly vì biết bỏ những điểm yếu của nhau. :65: :inlove:
..............

(Theo Mực Tím)


Thật tình cờ khi lần đầu tiên viếng thăm mục Tâm Linh và đọc được bài sưu tầm của DeMen. Anh đi tìm mục viết về ngày sanh tháng đẻ của mình 2*/5 (Hải Ly). Cũng xin nói thêm là anh đã lập gia đình được 2 năm. Khi tình cờ đọc tới "Bạn đời lý tưởng là Rắn vì biết hướng tình cảm của bạn vào cuộc sống và biết lo lắng những vui buồn cùng bạn. " thì bổng cảm thấy hồi hộp và có cái gì đó luyên tiếc đã không được đọc "quẻ bói" này sớm hơn. Thế là anh lần tới mục 11. Rắn (24/10 - 21/11) thì té ngửa và kêu bà xã "Em ơi coi cái này." (Bà xã anh sanh ngày 0*/11. ) :inlove:

myhanh
05-01-2007, 08:02 AM
Thiên Bình (23/9 - 22/10):
1. Dừng ngay lập tức việc đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả mọi người. Điều đó là không thể và khiến bạn kiệt sức.
3. Hãy cắt giảm những nhu cầu bé nhỏ nhất của người luôn cần đến bạn, từ giữa tháng 1 và tháng 3. Như thế là bạn đang giúp họ.
3. Làm sống lại, hoặc khơi mào mối thân tình giữa bạn và người thương.
4. Vào tháng 8-9, tiếp tục thuyết phục ai đó (trừ bạn đời) hãy sống mà không cần tới bạn, và tập trung vào sự nghiệp.
5. Cho phép mình tự hả hê. Và mua tặng mình một phần thưởng.

Hì hì! Làm theo cái ni thôi. Cám ơn o Dế Mèn nha! Anh thích nhất là cái số 5 ý. Còn cái số 3 hơi khó nhưng cũng sẽ cố gắng!

foureyes
05-01-2007, 12:47 PM
gian hàng bói toán của em Demen có vẻ đắt khách quá hén. Không tin, nhưng nhiều khi đọc trúng ý cũng thấy vui vui

nobipotter
05-01-2007, 12:59 PM
Sư Tử (22/7 - 22/8):
1. Bạn đã quá nghiêm trọng hoá vấn đề trong những ngày gần đây? Vậy thì điều đầu tiên là hãy hưởng thụ cuộc đời đi.
2. Nhắm tới sự lãng mạn, nhiều lãng mạn hơn nữa, từ tháng 6 đến tháng 9.
3. Chọn một trong những đối tượng đó và có một mối quan hệ nghiêm túc vào tháng 11.
4. Hãy biến sở thích yêu thích nhất của bạn thành một nguồn thu nhập thêm.
5. Đến cuối năm thì hãy biến nó thành nguồn thu nhập hằng ngày của mình


Theo như vầy thì năm sau nobi lấy vợ vào tháng 11
Và cuối năm có 1 quán nhậu :biggrin:

shinichikudo
05-01-2007, 03:18 PM
2. Rái Cá (21/1 - 18/2): Bạn luôn có tâm trạng vui vẻ và nổi bật với tính cách hài hước, có nhiều bạn tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn thích màu bạc, mùi hương nhẹ nhàng và mỏng manh. Trong tình yêu, bạn có thế mạnh là luôn nhìn nhận đối tượng trên những nét tốt đẹp nhất của họ. Không tỏ ra quá phức tạp trong làm quen. Khi yêu, bạn tỏ ra vui vẻ tự nhiên, không ràng buộc, sau đó rơi vào giấc mơ lãng mạn và bạn sẽ yêu thực sự khi biết tính cảm của mình đặt đúng chỗ. Mặt yếu trong tình yêu là hay che giấu tình cảm thật của mình khiến người có ý không biết sao mà lần. Mặc dù chung thuỷ nhưng bạn hay ghen. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Diều Hâu vì có tính cách đối lập và khả năng định hướng cho bạn.


8. Diều Hâu (23/7 - 22/8): Rất cần bạn bè tốt, tính chân thành âu yếm nổi bật với lòng dũng cảm và biết hành động. Bạn thích màu mạnh (đỏ, cam) và mùi hương đậm đà. Mặt mạnh trong tình yêu là chân thành, mạnh bạo, biết bộc lộ sở trường của mình, khi đã yêu thì yêu hết mình. Mặt trái trong tình yêu là đôi khi bao nhiêu khó chịu xảy đến với mọi người do sự cao ngạo của bạn. Nếu bạn không được quan tâm để ý nhiều từ người đó thì sẽ có những lời nói, việc làm ảnh hưởng đến tình cảm. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Rái Cá do sự hấp dẫn, biết yêu & mạo hiểm của bạn.

(Theo Mực Tím)

Hức hức.Em đã bị từ chối bởi 1 ng Rái Cá.Nhưng mà hem sao,biết đâu mai mốt bạn gái mình lại là 1 nàng Rái cá nào khác thì sao:69:

DeMen
05-01-2007, 03:43 PM
Thật tình cờ khi lần đầu tiên viếng thăm mục Tâm Linh và đọc được bài sưu tầm của DeMen. Anh đi tìm mục viết về ngày sanh tháng đẻ của mình 2*/5 (Hải Ly). Cũng xin nói thêm là anh đã lập gia đình được 2 năm. Khi tình cờ đọc tới "Bạn đời lý tưởng là Rắn vì biết hướng tình cảm của bạn vào cuộc sống và biết lo lắng những vui buồn cùng bạn. " thì bổng cảm thấy hồi hộp và có cái gì đó luyên tiếc đã không được đọc "quẻ bói" này sớm hơn. Thế là anh lần tới mục 11. Rắn (24/10 - 21/11) thì té ngửa và kêu bà xã "Em ơi coi cái này." (Bà xã anh sanh ngày 0*/11. ) :inlove:
Một sự trùng hợp quá thú vị, làm em cũng thấy vui lây:4: Mà đây là CLB bói toán anh ơi, k lquan j` tới tâm linh hết á:4:

3. Làm sống lại, hoặc khơi mào mối thân tình giữa bạn và người thương.
....
Còn cái số 3 hơi khó nhưng cũng sẽ cố gắng!
What will be will be:hehe:Good luck:3:

2. Nhắm tới sự lãng mạn, nhiều lãng mạn hơn nữa, từ tháng 6 đến tháng 9.

Nhắm tới 1 nạn nhân, nhiều nạn nhân hơn nữa, từ tháng 6 đến tháng 9.:17: Hixc, lo lắng wá:17:

Hức hức.Em đã bị từ chối bởi 1 ng Rái Cá.Nhưng mà hem sao,biết đâu mai mốt bạn gái mình lại là 1 nàng Rái cá nào khác thì sao:69:
Haha, good, lạc quan vậy là tốt. Nhưng mà nếu vậy thiệt thì gọi là duyên số đó em ơi:10:

@chị 4eyes: chị nhận dc mail e chưa?

DeMen
05-01-2007, 04:01 PM
Pót lại bài bói Kiều, hứa với chị H.Uyên lâu rùi mà jờ mới tìm lại dc:

Người ta có thích mình ko? Mình và người ta liệu có tương lai gì ko? Chắc hẳn bạn đã, đang, và sẽ thắc mắc như vậy. Đúng ko nào? Vậy hãy làm bài trắc nghiệm này. Nó sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn! Cách bói :


Bạn lấy tên của mình cộng với tên người đó (không tính họ và tên đệm).

Số 1 gồm A, J, S

Số 2 gồm B, K, T

Số 3 gồm C, L, U

Số 4 gồm D, M, V

Số 5 gồm E, N, W

Số 6 gồm F, O, X

Số 7 gồm G, P, Y

Số 8 gồm H, Q, Z

Số 9 gồm I, R


Ví Dụ


Thắng Huyền = (2+8+1+5+7)+(8+3+7+5+5)= 23+28= 51= 6 ---> Đọc số 6!

1.
Người đâu gặp gỡ làm chi
Trăm năm biết có duyên gì hay không
Tình ta đằm thắm mặn nồng
Bên ngoài đằm thắm, bên trong lạnh lùng


2.
Tưởng rằng hạnh phúc trăm năm
Cùng chung chăn gối trăm năm trọn đời
Nào ngờ kèo gẫy cột rơi
Anh đi lấy vợ tôi đi lấy chồng


3.
Đổi tình bạn sang tình yêu
Như chàng Kim Trọng gặp Kiều
Ái ân bạn đời khóc cùng xuân
Tình yêu bạn sẽ sang xuân một lần


4.
Tưởng rằng nguyệt nọ hoa kia
Ngờ ra nào có tiếc gì hỡi ai
Chữ tri gắn bó một hai
Ngày nay chờ đợi ngày mai sẽ thành

5.
Người yêu chẳng có thuỷ chung
Nay đào mai mận, hết hồng lại hoa
Xin đừng oán trách ong tơ
Hãy nên lựa chọn kẻo mơ lại nhiều


6.
Dù còn là mối tình đầu
Lần sau sẽ rõ lần sau sẽ thành
Dở hay là mối hữu tình
Để ai để mối tỏ tình cho ai


7.
Không ham địa vị giàu sang
Chẳng ước mà được chẳng cần mà nên
Tình yêu cần trách đảo điên
Khen ai khéo nết thành đôi vợ chồng


8.
Chẳng duyên chẳng nợ mà cần
Gặp nhau hạnh phúc gối chăn cả đời
Thật là tốt số đẹp đôi
Thôi đừng kén chọn cho hoài tuổi xuân


9.
Khen ai khéo gặp tỏ tình
Cho thuyền quên bến cho anh quên nàng
Cho tình dang dở dở dang
Duyên tơ vỡ mối cho đàn đứt dây.

Sưu tầm


Phải bài này k chị U?

Hanh Uyen
06-01-2007, 12:48 AM
Đúng là bài này chị đang tìm...
Để bói thử xem sao: 24+20=8

"Chẳng duyên chẳng nợ mà cần
Gặp nhau hạnh phúc gối chăn cả đời
Thật là tốt số đẹp đôi
Thôi đừng kén chọn cho hoài tuổi xuân"

Hihi...vui nhi?!!! Cám ơn em Dế Me`n nhe!

shinichikudo
06-01-2007, 07:01 AM
7.
Không ham địa vị giàu sang
Chẳng ước mà được chẳng cần mà nên
Tình yêu cần trách đảo điên
Khen ai khéo nết thành đôi vợ chồng

hix,vậy mà tại sao mình lại bị từ chối nhỉ.:sweat:

myhanh
06-01-2007, 07:10 AM
27+36=63(6+3)->9

9.
Khen ai khéo gặp tỏ tình
Cho thuyền quên bến cho anh quên nàng
Cho tình dang dở dở dang
Duyên tơ vỡ mối cho đàn đứt dây.

Hay quá! Đúng y chang hà! Hic hic :embarrassed:

nobipotter
07-01-2007, 01:07 AM
Hu hu.. linh quá không dám bói

DeMen
08-01-2007, 02:10 PM
Hu hu.. linh quá không dám bói
em cũng vậy:9::9::9:

DeMen
08-01-2007, 02:50 PM
Nhưng mà tò mò wá chịu hổgn nổi ... làm thử ...

7.
Không ham địa vị giàu sang
Chẳng ước mà được chẳng cần mà nên
Tình yêu cần trách đảo điên
Khen ai khéo nết thành đôi vợ chồng

:9::4::9::4::9::4:

cobemongmo
09-01-2007, 07:26 AM
Hixc Hixc! Trời ui sao đúng dữ vậy trời:sure:
1.
Người đâu gặp gỡ làm chi
Trăm năm biết có duyên gì hay không
Tình ta đằm thắm mặn nồng
Bên ngoài đằm thắm, bên trong lạnh lùng

Bùi Hoàn Khải Quyên
09-01-2007, 09:54 PM
hichic
23+24=47=11=2
2
Tưởng rằng hạnh phúc trăm năm
Cùng chung chăn gối trăm năm trọn đời
Nào ngờ kèo gẫy cột rơi
Anh đi lấy vợ tôi đi lấy chồng
huhuhuhuuuhu

DeMen
04-04-2007, 10:45 AM
Nhìn điện thoại đoán tính cách





Nokia: Người chú trọng gia đình, các nhà quản lý trung niên, luôn tìm kiếm sự cân bằng và quan tâm đến sức khỏe.


Motorola: Người đam mê thời trang, dưới 24 tuổi, tính tình vui vẻ và ủng hộ chủ nghĩa cá nhân.


Sony Ericsson: Nam giới trẻ tuổi, tham vọng, chuyên gia hoặc người theo chủ nghĩa cá nhân.


LG: Lựa chọn số một của các bà mẹ và những người tìm kiếm sự hòa hợp.


Samsung: Phụ nữ trẻ, quan tâm đến công việc, chú trọng thành công và thích sự vui vẻ.



Em xài Nokia, chú trọng gia đình, hehehe :"> :D

Vinh Loc 90A
04-04-2007, 11:14 AM
Còn anh sài điện thoại ngành điện UBIQUAM thì sao hả Demen?

DeMen
04-04-2007, 11:28 AM
Anh là người thực tế và không chú trọng hình thức :D

Vinh Loc 90A
04-04-2007, 12:03 PM
Mô Phật! Cầu trời cho những gì De men nói là sự thật!

DeMen
04-04-2007, 12:09 PM
Đó là tính cách của anh mà. Đúng sai hay không cũng là sự đã rồi, sao lại Mô Phật rồi cầu trời hả anh? Hay là em đoán sai? :-s

angel2007
03-01-2012, 03:08 PM
Nhìn điện thoại đoán tính cách



Nokia: Người chú trọng gia đình, các nhà quản lý trung niên, luôn tìm kiếm sự cân bằng và quan tâm đến sức khỏe.

Motorola: Người đam mê thời trang, dưới 24 tuổi, tính tình vui vẻ và ủng hộ chủ nghĩa cá nhân.

Sony Ericsson: Nam giới trẻ tuổi, tham vọng, chuyên gia hoặc người theo chủ nghĩa cá nhân.

LG: Lựa chọn số một của các bà mẹ và những người tìm kiếm sự hòa hợp.

Samsung: Phụ nữ trẻ, quan tâm đến công việc, chú trọng thành công và thích sự vui vẻ.



Em xài Nokia, chú trọng gia đình, hehehe :"> :D

Samsung Galaxy Ace :tounge_smile: