PDA

View Full Version : Đã được sữa chữa


TanAn.info
24-10-2006, 07:48 PM
Đây là một thắc mắc hoàn toàn chính đáng:
Tại sao lại banned nick *********** của tôi?
http://img194.images****.us/img194/9900/lqdvx1.jpg
Tại vì tôi viết bài này ư? Cái này gọi là chia rẽ nội bộ của các bạn à?
http://img435.images****.us/img435/8656/lqdgy4.jpg
Và hiện tại bây giờ bài viết đó của tôi cũng "biến mất" 1 cách "sạch sẽ".
Ngay cả bài này tôi đăng ở Recycle Bin (vì nick tôi bị banned nên tôi đăng ở đó) cũng bị xóa luôn nên tôi phải đăng lại lần thứ 4 (và tôi sẽ tiếp tục đăng lại thắc mắc này cho đến khi nhận
được hồi đáp) để yêu cầu lời giải thích thỏa đáng từ người đã xóa bài và banned nick của tôi.
:spam:

kienvang
24-10-2006, 08:55 PM
Việc xử lý những trưòng hợp Ban nick thành viên gần đây là cho Kiến làm , vì vậy anh chị nào không thoã mãn với những việc xử lý trên đề nghị nêu đích danh Kiến , không nên nói chung chung .

Trả lời cho thành viên *********** như sau :

Lý do ban nick : bạn post bài trong topic Thắc mắc của sachi không giải quyết được gì mà còn tạo không khíi thêm căng thẳng đi ngược lại với qui định của forum , Kiến ban bạn 1 ngày để bạn rút kinh nghiệm cho những lần post bài sau .

Lý do không thông báo : sau khi ban nick , Kiến có thông báo nhưng do đưòng truyền InterNet bị đứt nên Kiến không thể vào Net được .

Bài viết trên vẫn còn nằm trong chủ đề Thắc Mắc của bạn sachi ,bạn có thể đọc lại .

Hôm nay đã mãn hạn Ban , bạn hoàn toàn có thể post bài .

Sẵn tiện Kiến xin thông báo cho bạn và các thành viên khác biết như sau : Diễn đàn sẽ tiến hành soạn thảo qui định riêng về nick của các thành viên , cụ thể diễn đàn không cho phép bạn dùng nick từ các website khác , forum sẽ không chịu trách nhiệm về các nick này .

Khi đó thành viên *********** nên chuyển sang nick khác , ban điều hành sẽ giúp bạn chuyển đỗi . Nếu không lúc đó Ban điều hành sẽ tiến hành del nick mà không cần báo trưóc .

Đối với những bài góp ý thắc mắc các thành viên nên viết chủ đề rõ ràng dễ hiểu tránh trưòng hợp viết chung chung,, như kiện ..kiện .. và kiểu ra lệnh như giải thích đi . Đối với những bài viết này sẽ bị del mà không cần báo trưóc cũng như không cần giải thích gì thêm .

Nếu có gì thắc mắc , vui lòng bạn góp ý tại đây .

TanAn.info
24-10-2006, 11:20 PM
Lý do ban nick : bạn post bài trong topic Thắc mắc của sachi không giải quyết được gì mà còn tạo không khíi thêm căng thẳng đi ngược lại với qui định của forum...
Thứ nhất: Việc gây thêm căng thẳng hay là gây ra 1 tiếng cười để xoa dịu không khí căng thẳng nên để cho các thành viên khác tự nhận định. Tôi chỉ buồn cười vì các câu "dạy bảo" của bạn Magicboy thôi chứ chả có muốn "gây thù chuốc oán" gì với các thành viên cả.
Thứ hai: Tôi đi tìm khắp forum của các bạn cũng chả thấy cái quy định nào, vậy thì cớ gì bạn cho rằng tôi đi ngược quy định? Hay là các quy định đó sau khi có bài viết của tôi thì mới được ban hành, tiện tay banned nick tôi luôn cho bỏ ghét?

Lý do không thông báo : sau khi ban nick , Kiến có thông báo nhưng do đưòng truyền InterNet bị đứt nên Kiến không thể vào Net được .
Tôi không thể hiểu được????.
- Kiến có thông báo: À, vậy thì tôi đã nhận được thông báo rồi (trong khi tôi chả nhận được cái thông báo nào cả)
- Do đường truyền InterNet bị đứt...: đứt tới hôm nay lận nên bây giờ tôi mới nhận được trả lời đây. Cái lý do thật sự khách quan cũng giống như hôm nay trời mưa nên tôi nghỉ học chơi vậy mà.
- ...Kiến không thể vào Net được: Vậy hóa ra là Kiến chưa thông báo à? (sao câu trước lại nói là có thông báo)

Bài viết trên vẫn còn nằm trong chủ đề Thắc Mắc của bạn sachi ,bạn có thể đọc lại .
Cái này thì dùng từ "vẫn còn nằm" hay dùng từ "đã phục hồi" vậy ta? Thôi Kiến tự hiểu nhá.

...và kiểu ra lệnh như giải thích đi....
Cái này công nhận là tôi sai. Nhưng cái quá trình là như vầy:
- Post lần 1: Tiêu đề "Thắc mắc" -> Hey! Bị xóa mất tiêu.
- Cặm cụi post lần 2 y như cũ -> Hic! Lại bị xóa mất.
- Lại post lần 3: Tiêu đề "Giải thích đi".... -> Là lá la! Không cánh mà bay (Nhìn cái nick mày là thấy ghét rồi, ông (bà) xóa cho bỏ ghét nhá. Ha ha)

3 lần đó tôi post trong Thùng rác, tại vì bị banned nick mà.
- Lần thứ 4: là cái bài ở trên mà các bạn đang đọc đó. Có lẽ không cần giải thích thêm vì sao mà cái tiêu đề lại có cái kiểu shock như vậy. (Nhưng tôi nhận thấy trong diễn đàn này còn nhiều cái kiểu shock hơn nữa mà không tiện nêu ra ở đây)

Cuối cùng tôi muốn góp ý: Diễn đàn là nơi có tiếng nói chung của các thành viên. Cách hành xử độc đoán như bạn chỉ làm cho tính dân chủ mất đi mà thôi.... :bann:

kienvang
25-10-2006, 12:03 AM
Kiiến xin nói lại một lần nữa để bạn *********** nắm rõ như sau :

Khi bạn tiến hành ghi danh diễn đàn , sẽ có 1 bảng thông báo qui định ở đó , nếu bạn ghi danh nghĩa đã là chấp nhận những qui định này . Xin vui lòng thóat khỏi chức năng thành viên và tiến hành ghi danh lại để thấy bảng qui định đó .

Về việc thông báo Kiến xin giải thích đến đó , sự việc đứt Net đúng thời điểm Kiến post bài và là lý do khách quan . Bạn muốn hiểu sao cũng được .

Kiến nhắc lại bài viết của bạn vẫn còn nằm ở đó , không ai xóa cả .

Khi bạn đã tự nhận mình sai thì bạn nên viết bài đóng góp cho diễn đàn , trong cái lý vẫn có cái tình , không ai muốn thành viên của diễn đàn bị thiệt thòi cả .

Kiến xin nhắc đến bạn và các thành viên khác nên dùng những ngôn từ rõ ràng, dễ hiểu , chính xác trong box Góp ý này để Ban Điều Hành có thể dễ dàng trả lời .

Những ý kiến thắc mắc về chủ đề này Kiến sẽ không giải quyết vì Kiến đã trình bày rất rõ ràng .

Chủ Đề Close tại đây .