PDA

View Full Version : Đơn Xin : Minh Oan


lantim_1988
23-10-2006, 11:36 PM
http://www.lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=2540 <= sau khi xem xong, em nghĩ các anh lớn hết, tuổi tác chắc là lớn hơn em rất nhiều, những người trong web là những người mà em rất kính trọng như anh Nhân là sư phụ em, anh Ngô Tuấn Hiệp ... em cũng từng làm việc chung, tính em như thế nào các anh rất rõ. Các anh nên suy nghĩ lại xem, các anh nghĩ về em như vậy có đúng không ?Sao các anh suy nghĩ vội vã thế ?Em nghĩ đó là cái trò trẻ con.
- Các anh có biết không? Phúc khóa 94 là bạn thân chơi chung với em hồi nhỏ ở trường Phú Nhơn và người thiết kế căn nhà đó ? Sao em nỡ nói xấu bạn em cũng như nói xấu chính em.Nhà của Phúc cũng gần nhà em.Không lẽ em là người rãnh rỗi lắm sao?Những chuyện tế nhị đó không lẽ em vô duyên tới độ đó sao ?
- Trong hơn năm nay, web này có có nhiều gắn bó với em, các bạn bè thân thiết của em cũng là cựu LQD, em của em cũng là học sinh LQD, không lẽ em nói về những người thân thiết của mình thế sao ? Mong các anh suy xét nghĩ lại.Em cũng đang cầu hôn 1 người trong web này, ko lẽ em là người tệ hại thế sao ?Em không muốn minh chứng điều gì? nhưng nếu vợ em nghĩ em như vậy có công bằng cho em không ?Mong các anh suy xét lại .
Kính Đơn.
DV Net384
L/N kèm : Anh Lộc ơi ! xin đừng nghĩ em như thế.

lantim_1988
24-10-2006, 02:05 AM
hic hic... chuyện xấu nào cũng đổ thừa mình cả, nhờ thiênkhanh mới biết có người vu oan cho mình a.Ngày nào nó cũng ngồi ở 384 nè, các anh cứ hỏi nó xem.

myhanh
24-10-2006, 06:44 AM
Chào lantim_1988!
Bạn đừng lo gì cả! Cái kia mới là suy nghĩ của 1 ai người do cái tin đồn nhảm của VNPT và mọi người đều nhận ra điều này. Trong box admin thì mọi người đã bàn luận về vấn đề này rất kỹ nên sẽ không có vấn đề gì đâu.
Chúc lantim_1988 sức khoẻ và dịch vụ net của bạn làm ăn phát tài nhé

Vinh Loc 90A
24-10-2006, 01:55 PM
Và thiệt thì không sợ lửa! Bạn cứ an tâm đi lantim_1988!

kienvang
24-10-2006, 08:30 PM
Kiến xin trả lời như sau :

Đề tài đó là do Kiến di chuyển và close lại . Lý do sau đây :


- Bài viết không đánh dấu tiếng Việt và không có câu xin sữa chữa .
- Bài viết đả kích về học sinh trưòng LQĐ trong khi cơ quan chức năng vẫn đang điều tra chưa có kết luận .
- Bài viết sử dụng những ngôn từ mang nặng tính nhận xét cá nhân đi ngược lại qui định của diễn đàn .

Khi viết bài trên diễn đàn bạn nhớ sử dụng ngôn từ cho cẩn thận tránh việc del bài viết mà không báo trưóc .

Kiến