PDA

View Full Version : Tình Yêu của các cầu thủ


An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Nếu trên sân cỏ, các cầu thủ đuổi theo một quả bóng thì ở ngoài đời dành riêng cho họ những bóng hồng. Bạn hãy xem những bóng hồng ấy là ai?

Trái với những cô bạn vợ cầu thủ đội tuyển Pháp, Nathalie - vợ của tiền vệ tài hoa Robert Pires - không phải là người đam mê sân cỏ và quả bóng. Vì vậy, không có chuyện "nàng theo chàng" trong những chuyến du đấu. Trong khi nhà vô địch Euro thi thố tài năng trên sân cỏ, Nathalie bận rộn với công việc ở kênh truyền hình Comedie.

http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia6.jpg


Người mang đến sự thanh thản cho chân sút nổi tiếng Raul của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha chính là Mamen, cô vợ có vóc dáng như người mẫu mà Raul đã kết hôn cách đây vài năm.
http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia4.jpg





Michael Owen cùng hôn thê là Louis Bonsall đi mua sắm tại phố Sloane ở London. "Lẹ lên em ơi, người ta nhận ra anh bây giờ!", tiền đạo của đội tuyển Anh phải hối thúc như vậy vì sợ bị người hâm mộ quấy rầy.

http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia9.jpg

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Để giải tỏa sức ép trong thi đấu, McManaman cùng vợ Victoria đi tắm biển. Anh tự nhiên đến mức bàn tay đặt ở vị trí hơi bị… kỳ!
http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia_.jpg










Chỉ với vài tấm hình ngồi sơn móng tay như thế này nữa thôi, chắc chắn Helen Svedin sẽ nổi tiếng hơn ông chồng Luis Figo của đội tuyển Bồ Đào Nha.

http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia5.jpg







Quả bóng vàng 2003 Pavel Nedved cùng vợ và hai con. Nhìn vào bức ảnh, bạn sẽ thấy con gái giống bố nhiều hơn.
http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia3.jpg




Lên xe nào, Henry! Sẵn sàng thôi, bởi lời mời này đến từ hai cô gái thật xinh đẹp. Trông mặt Henry có vẻ ngơ ngác như (muốn) bị lừa…

http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_ki11.jpg




… Nhưng khi cùng vợ đi mua sắm tại phố Bond ở London, gương mặt anh có vẻ hơi bị sượng !
http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia8.jpg




Năm nay, Patrick Vieira chưa đạt được ước nguyện đoạt Cúp C1 cùng Arsenal. Chàng tuyển thủ Pháp này cũng không đến nỗi buồn phiền, vì trước mắt anh là Euro 2004 và quan trọng hơn là cô vợ xinh đẹp.
http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia2.jpg












Thủ môn Oliver Kahn của đội tuyển Đức rất thích các cô gái tóc vàng, dù người ngồi bên cạnh anh trên khán đài là vợ của hậu vệ Robert Kovac của Bayern Munich. Trong cùng thời gian đó, cô vợ cũ Simone bị bắt gặp đi cùng Thomas - người đã có gia đình, và cô bạn gái mới của Kahn - Verena lại xuất hiện trên tạp chí GQ trong trang phục hơi bị nghèo. Chuyện dài tình cảm của chàng thủ môn đầy cá tính này đang tiếp diễn.


http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_ki10.jpg

Kỹ xảo ghép hình này trên tờ The Sun cho thấy sự giống nhau đến kỳ lạ giữa Beckham và cô vợ Victoria. Cả hai xuất hiện với bộ tóc giống nhau trong một đêm từ thiện. Ngoài mái tóc ra, người ta có thể nhận thấy cả hai có cùng núm đồng tiền và nụ cười. Hơn thế nữa, cặp vợ chồng nổi tiếng này rất thích ăn mặc giống nhau: quần jeans nhàu nát, trang phục màu đen…
http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia1.jpg

Chàng hậu vệ của Barcelona và đội tuyển Hà Lan, Michael Reiziger rất thích hôn các cô gái tóc vàng khoác áo măng-tô.

http://www.sgtt.com.vn/camnangtieudung/2004_6/nua_kia0.jpg