PDA

View Full Version : Lời thú tội muộn màng


Tiêu Diêu tiên tử
01-01-1970, 07:00 AM
Bao giờ cũng vậy, khi thú tội, là lúc việc đã muộn màng, nó đã diễn ra. Có chuyện vẫn còn giải quyết được, nhưng có chuyện hoàn toàn không giải quyết được nữa rồi.
Tôi cũng đã không hiểu tại sao mình lại làm như vậy? Bốc đồng chăng? Điên chăng? Tôi cũng chưa xác định rõ được.....
Tại sao tôi lại chia tay với một người bạn gái mà mình lại hết sức thương yêu từ lâu lắm (và người ta cũng đã dành tất cả những gì tốt đẹp nhật cho tôi) để quen với 1 người con gái chỉ gặp mặt có 3 tuần và nói chuyện có 1 lần. Và bây giờ tôi đã trở thành bạn trai của cô ta, khi đã nói lời chia tay với người tình cũ.... Tôi có đểu quá chăng? Chắc hẳn là vậy rồi. Nhưng tại sao tôi lại làm như vậy nhỉ? Tại sao lại từ bỏ tương lai và hạnh phúc của mình để lao vào cuộc phiêu lưu 100% là nguy hiểm với viễn cảnh vẽ ra trứơc mắt là: theo nàng về quê....chăn trâu, làm ruộng...(hic :( )
Nhưng dù sao đi nữa, dù tôi sai hay đúng trong tương lai. Tôi vẫn phải gủi đến lời xin lỗi đến cho người tình cũ của tôi, và mong rằng em sẽ được hạnh phúc trong tương lai, tìm được 1 người đừng giống như tôi.
Cuối lá thư tạ tội này, tôi mong rằng, các bạn hãy biết suy nghĩ thật chính chắn trứơc khi quyết định mọi việc, nhất là trong việc tình cảm. Và mong rằng.....người tình cũ của tôi đừng đọc được lá thư này. Anh không muốn em buồn hơn nữa khi biết được sự thật của chuyện chia tay, hãy bằng lòng với lý do chia tay mà anh đã...tưởng tượng ra, em nhé!!! :unsure:

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Cuối lá thư tạ tội này, tôi mong rằng, các bạn hãy biết suy nghĩ thật chính chắn trứơc khi quyết định mọi việc, nhất là trong việc tình cảm
Ai ai cũng đi khuyên lẫn nhau , trong khi ai cũng ....làm ngược lại ....xong rùi ...lại đi khuyên lại người khác ......cứ thế ....vòng lặp vô tận ...kô có điều kiện dừng ....vì có ai thực hiện lời khuyên bảo đâu...Vì trên đời giường như chỉ tồn tại kẻ đi khuyên , mà không thấy có bóng dáng của người thực hiện ....lol

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Chỉ cầu mong ngày càng ít những người đi khuyên ....:((

Kimngan
01-01-1970, 07:00 AM
Nhưng dù sao đi nữa, dù tôi sai hay đúng trong tương lai. Tôi vẫn phải gủi đến lời xin lỗi đến cho người tình cũ của tôi
Cau nay toi nghe quen quen, phai chi dung nghe bao gio thi TOT biet may ?! Nhung chi tiec rang do la "Impossible Mission"!

Nhung ma ban a, "Que sera" ?! Minh khong the biet duoc. Neu luc quyet dinh ban thay la dung thi cung dung nen hoi tiec ! Hay Co Gang doi xu tot voi nguoi ma ban dang yeu la cau tra loi tot nhat cho nguoi yeu cu cua ban! TY cua ban khong the tiep tuc vi ly do chinh dang, chu khong phai vi chu "DEU", cung khong phai la vi "Qua`ng ca?nh" lam anh "Qua?nh ca`ng" :)) !!!

Va de bot phien muon, Ban hay thu nghi den cau "Ddo*`i la` the^' !" ("C'est la vie!") 1 lan xem sao.

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Ngoài lề : Chị Ngân , chị có thể gõ tiếng việt được mà không cần bất kỳ một công cũ gõ tiếng Việt nào nữa đâu , trong forum của chúng ta đã tích hợp sẵn bộ gõ Unikey rồi mà chị
Tại vì tiếng Việt không dấu nhiều khi gây hiểu lầm cho người đọc , đặc biệt trong vụ án liên quan đến Money .

MFEO
01-01-1970, 07:00 AM
Hay Co Gang doi xu tot voi nguoi ma ban dang yeu la cau tra loi tot nhat cho nguoi yeu cu cua ban
Cố gắng sống tốt với người yêu sau là cách trả thù ngọt ngào với người yêu cũ.
Thật đấy!
Cách tốt nhất là tỏ ra ăn năn và đau khổ trước mặt người yêu cũ, cho dù bạn đang thật sự hạnh phúc, như thế người ta đỡ tủi thân hơn... tin tui hay tin Mss Ngân thì tuỳ..khe khe

Kimngan
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by tieunhoc+Dec 18 2004, 04:03 PM--></div><table border='0' align='center' width='95%' cellpadding='3' cellspacing='1'><tr><td>QUOTE (tieunhoc @ Dec 18 2004, 04:03 PM)</td></tr><tr><td id='QUOTE'>Ngoài lề : Chị Ngân , chị có thể gõ tiếng việt được mà không cần bất kỳ một công cũ gõ tiếng Việt nào nữa đâu , trong forum của chúng ta đã tích hợp sẵn bộ gõ Unikey rồi mà chị[/b]
Bây giờ mới hiểu tại sao không gõ được Tiếng Việt có dấu. Chị sử dụng Firefox của Mozilla, còn phần thiết kế trang Wed hình như chỉ tương thích với Internet Expolrer của Microsoft. Bài viết này chị viết trên Internet Explorer.
Note : khi đọc những Forum khác bằng Firefox chị vẫn có thể gõ Tiếng Việt có dấu được.

<!--QuoteBegin-tieunhoc@Dec 18 2004, 04:03 PM
Tại vì tiếng Việt không dấu nhiều khi gây hiểu lầm cho người đọc, đặc biệt trong vụ án liên quan đến Money .[/quote]
Chị sẽ thêm dấu vào những bài đã post, nhưng nếu sau khi thêm dấu mà vẫn còn chổ gây hiểu lầm thì xin mọi người Bỏ Quá cho. Xin cảm ơn!

dark
01-01-1970, 07:00 AM
Tôi cũng đã không hiểu tại sao mình lại làm như vậy? Bốc đồng chăng? Điên chăng? Tôi cũng chưa xác định rõ được.....
Tại sao tôi lại chia tay với một người bạn gái mà mình lại hết sức thương yêu từ lâu lắm (và người ta cũng đã dành tất cả những gì tốt đẹp nhật cho tôi) để quen với 1 người con gái chỉ gặp mặt có 3 tuần và nói chuyện có 1 lần.

He he ! l'amour c'est pour rien ... Thằng meohoang khoái câu này nhất đó . Cho tui tiếp mấy câu nữa hen :

L'amour c'est pour rien . Tu ne peux pas l'apprendre .
L'amour c'est pour rien . Mais tu peux l'adonner .

He he ! Vậy thì " đừng hỏi vì sao vì sao " hén !

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Chắc sắp tới phải ra sắc lệnh chỉ dùng 2 thứ ngôn ngữ trong diễn đàn quá : đó là English & Vietnamese only wé....
Tiếng Pháp : nhóc ta cóc hiểu ----> cấm dùng tiếng Pháp :(

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Hức…hức…hức…câu chuyện này…..trời ơi…lịch sử lặp lại….thôi đừng buồn….lau nước mắt chưa Taurus kể cho nghe cái này:
Cách đây 2 năm, một chàng trai gặp một cô gái ở một quán café, ngay từ lần gặp đầu, cô gái đã chọn chàng trai là một nửa của mình và ra sức….làm quen, khi đó chàng trai đã có bạn gái, một cô gái xinh, đẹp, giỏi và được nhiều người yêu mến, nhưng họ đang hiểu lầm nhau và chàng trai cảm thấy mình cần đổi mới, chàng trai nhận lời làm quen của cô gái kia và bắt đầu lẩn tránh bạn gái mình bằng một lý do hết sức shock: “Anh có chuyện cần làm trong một thời gian, tạm thời đừng gặp anh, nếu không anh sẽ hết yêu em mất” Cô bạn gái không biết chuyện gì nhưng đành chấp nhận lời đề nghị ấy, mặc dù cô rất đau khổ…..
Chàng trai bắt đầu mối quan hệ mới của mình và ngạc nhiên không khi chỉ xa cô bạn gái 3 ngày, anh đã không chịu nổi, anh bắt đầu nhìn lại và so sánh: cô bạn gái đã yêu nhiều năm, hiểu anh hơn bất cứ ai và cô gái mới chỉ quen một tháng…….Và điều gì xảy ra tiếp theo? Chàng trai chia tay với mối tình mới của mình, trở về bên người bạn gái cũ, và họ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi….Happy end. (chàng trai đã nói thật với cô bạn gái và được cô tha thứ)
Tôi không biết hiện giờ bạn cảm thấy thế nào nhưng thật sự mà nói, trước khi đi đến quyết định gì, đặc biệt là tình cảm, cần suy nghĩ, cân nhắc thiệt nhiều để không bao giờ phải nói “I am sorry….” Bởi có nhiều chuyện có thể bắt đầu lại nhưng cũng có những chuyện sẽ làm mình nhói đau khi nghĩ đến…….Hãy xem đây là bài học vì không suy nghĩ chu đáo, nhưng nói thế không phải là không còn cơ hội, nếu bạn gái cũ đọc được những dòng này, biết đâu, một bắt đầu mới….nhưng không biết có phải lại thêm rắc rối không, nhỉ? Hỏi chính mình, nếu thực sự yêu cô gái mới, hãy làm thật tốt, đừng để chuyện cũ xảy ra lần nữa, nếu không bạn sẽ có lỗi với cả 2 cô gái…..và khi đó…..bạn lại có lỗi với chính mình. Chúc vui vẻ.:)

PS:Tui ghét nhất ai có mới nới cũ ah…..:P
Người nào không hiểu xin giữ im lặng, để người ta bình tĩnh trả lời, tui cũng hông hiểu French dzậy, làng nước ơi!!!

Kimngan
01-01-1970, 07:00 AM
cấm dùng tiếng Pháp :(
Cái này tiếng Pháp gọi là RACISME đó tieunhoc :P