PDA

View Full Version : You have a new message.....


Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
TO YOU:
Tại sao tui phải luôn là người có mặt bên bạn mỗi khi bạn bị ốm để rồi khi tui ốm thì bạn biến mất không một lời hỏi thăm? Tui là ai mà lúc nào cũng phải luôn chờ đợi bạn? Tui là ai mà mỗi lần đi với tui bạn cứ muốn chạy cho nhanh để đi khi tui về, bạn lại chạy đi chơi với những người khác? Tui là ai mà mỗi khi bạn làm sai điều gì, mẹ bạn cũng trách tui chơi chung mà không biết khuyên nhủ? Tui chỉ là tui mà thôi, tui không có đủ sức để làm hết cho bạn những điều ấy, giá như bạn biết tui cũng chỉ là một người bình thường, tui cũng cần được quan tâm…….

<_<

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Taurus đang giận người đo' ? đúng hông?
Đọc tâm sự của Taurus mình hình như cảm thấy bạn đang chất chứa điều gì sâu kín ? Đúng hông ne' ? Hãy thẳng thắn tâm sự với nguời đó đi
Mình chúc Tuarus thành công nha .....




Hỡi nhân gian Tình là gì?

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
lol ...Taurus này bé người ...nhưng dzữ pà cố lun á....

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
TO AN NHIEN:
Đúng là có giận, giận thiệt tình chứ không phải giỡn chơi như thường ngày, hổng những vừa giận mà còn vừa tủi thân nữa chứ, nhưng mà đâu phải Taurus chưa nói cho người ta biết mình đang nghĩ gì, mỗi tội mình trách mà cứ tưởng mình đùa, mình nghiêm túc thì tưởng giỡn chơi không hà. Nói chưa hết những gì cần nói là nhăn nhó mặt mày hỏi lại: “Em buồn nên đùa cho vui huh? Bình thường mà có gì khác đâu…đừng nghĩ lung tung” Dzậy làm sao nói tiếp được…….
Giận thì giận thiệt, tủi thân cũng tủi thiệt, nhưng thấy người ta ở kế bên mình cũng biết điều nên nuốt giận cho qua, gọi là thông cảm, nhưng mà cũng hơi …….tuỉ thân một tí, hic..hic…hic….
Cám ơn AN cỗ vũ cho Taurus nha…….

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
TO TIEUNHOC:
Ai dữ?????
Lộn xộn trong đây là chết…..ngắt luôn nghe chưa? Đây là địa bàn của tui đó….đùa thôi, đụng tới anh nhóc chắc bị gai đâm chết…..ngắt theo quá…….(???)
Đính chính: “Taurus hiền nhất room đó”
Ai đồng ý giơ tay biểu quyết?……100%
Ai phản đối hay có ý kiến khác?…….0
Cám ơn dzậy chúng ta chuyển sang chủ đề khác (clap…clap…):wub:
:wub: