PDA

View Full Version : -------Đêm trăng tình yêu của tôi------


Yuna
01-01-1970, 07:00 AM
Mổi người đều có một tình yêu, và tôi cũng đã có một tình yêu cho mình . Chúng tôi yêu nhau đã 3 năm, 3 năm chưa phải là dài nhưng cũng đủ để chúng tôi tìm hiểu và cảm thông nhau. Tuy có đôi lúc hai đứa giận nhau nhưng tôi biết trong lòng anh vẫn rất quý và rất yêu tôi. Và anh cũng có thể chắc chắn điều đó ở nơi tôi. Rồi hôm nay khi nghe bài hát “Đêm trăng tình yêu” tôi cảm thấy rất bất ngờ. Không ngờ niềm hạnh phúc mà bấy lâu nay tôi không biết dùng từ ngữ để diễn tả lạ được gói gọn trong một bài hát hay đến thế, nồng nàn đến thế.
“Chiều một mình trên phố năm xưa, lạc bước giữa đêm đông người. Rồi một ngày em bỗng đi qua sưởi ấm con tim lẻ loi. Nụ cười và ánh mắt đam mê, trái tim đôi ta không rời. Con thuyền không con xa bến, con thuyền không còn theo sóng mãi xa mù khơi.” Lới hát giản dị mà chất chứa rất nhiều tình cảm,…và đặt biệt là khi anh hát cho tôi nghe. Lòng tôi bồi hồi, tôi cảm thấy mình thật sự rất hạnh phúcvì có anh. Anh đã từng kể cho tôi nghe về những chuyện trước khi gặp tôi, và có lẽ hơn ai hết tôi cảm nhận được ý nghĩa của câu “Con thuyền không còn xa bến, con thuyền không còn theo sóng mãi xa mù khơi”. …Nhớ lại những ngày mới quen, “Lòng ngập ngừng nói tiếng yêu em, lời yêu ấy thiết tha chân thành. Còn gì bằng sánh bước bên nhau cùng ngắm ánh trăng và ngàn sao.”,chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp, lãng mạng nhất _ lãng mạng theo cái cách mà có thể là cả đời tôi cũng không có lại được. Chúng tôi đã đi rất nhiều vòng từ KTX của người này sang KTX của người kia. Đường xa lắm nhưng sao chúng tôi thấy nó ngắn quá, thời gian trôi qua thật nhanh khi chúng tôi ở bên nhau.”Cuộc tình ngọt ngào em đã trao anh làm trái tim anh đổi thay, niềm hạnh phúc anh đang có em khiến anh ngỡ ngàng.” Có lẽ hạnh phúc đã làm ngỡ ngàng ca hai chúng tôi, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều, thay đổi cả quan niệm sống, cả tư tưởng và ở cả cái nhìn cuộc đời. Anh đã vui vẻ hơn, hòa đồng hơn, tự tin hơn…. Còn tôi thì chính chắn hơn, người lớn hơn. Tuy đã ngần này tuổi nhưng tôi vẫn còn trẻ con lắm,có những chuyện tôi đã nghĩ sai, hiểu sai, làm sai… những lúc đó anh lại như một người anh trai khuyên răng, dạ dỗ một đứa em gái…hay như một người bạn chia sẻ, cảm thông. Ngoài tình yêu tôi dành cho anh, tôi còn dành cho anh một sự kính trọng, niềm mến phục như đối với người anh và sư tin tưởng, gần gũi như một người bạn thân …và anh đã chiếm trọn tình cảm của tôi rồi. Anh luôn làm tôi phải bất ngờ, “ngỡ ngàng” trước “niềm hạnh phúc” mà chúng tôi đang có. “Ước chi trăng đừng tàn soi tình yêu chúng ta, những anh sao băng ngang trời xin lạng yên lung linh, thì thầm anh nói với em một lời ..em có biết được trái tim anh yêu mình em…” Anh đang hát…từng lời như cơn mưa hạnh phúc làm dịu mát cả hồn tôi, khi ngẫm lại tôi lại thấy ấm áp nồng nàn…Nếu bạn đã nghe bài hát này rồi, ắc hẳn bạn cũng có cảm giác gì đó…và khi bạn nghe chính người mình yêu thương hát tặng bạn bài này thì ban sẽ có nhữn gcảm giác đặc biệt. Có thể cảm giác của bạn không giống như tôi nhưng tôi vẫn cầu chúc cho các bạn có một tình yêu đẹp như trong bài hát và luôn hạnh phúc …như tôi.

------**** ĐÊM TRĂNG TÌNH YÊU ****------

Chiều một mình trên phố năm xưa, lạc bước giứa đêm đông người.
Rồi một ngày em bỗng đi qua, sưởi ấm con tim lẻ loi.
Nụ cười và ánh mắt đam mê, trái tim đôi ta không rời.
Con thuyền không còn xa bến, con thuyền không còn theo sóng mãi xa mù khơi.

Lòng ngập ngừng nói tiếng yêu em, lời yêu ấy thiết tha chân thành.
Còn gì bằng sánh bước bên nhau cùng ngắm ánh trăng và ngàn sao;
Cuộc tình ngọt ngào em đã trao anh làm trái tim anh đổi thay;
Niềm hạnh phúc anh đang có em khiến anh ngỡ ngàn;

--Phố xa đêm đông người đêm tình yêu dưới trăng.
Thấp thoáng bao đôi nhân tình đang đùa vui đắm say;
Cành hồng trao tay đến tay, rộn ràng nghe tim ngất ngây;
Tình này trao em thề mãi không bao giờ phai;
--Ước chi trăng đừng tàn soi tình yêu chúng ta;
Những ánh sao băng qua trời xin lặng im lung linh;
Thì thầm anh nói với em một lời: ”Em có biết được trái tim anh… yêu mình em”;
------------****-----------****----------****-----------****--------------

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Híc ....mọi người thấy bài này sao ....? hay đó chứ nhỉ ....
Sao anh chị em kô nhân cơ hội này ...viết về tình iu của mình nhỉ ....
Đợi tieunhoc mấy bữa nữa ...chắc cũng xuất bản cuốn tự truyện đầu tay " tình iu của tui " đó
My love

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Những biến cố diễn ra trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi ,và chính bản thân em cũng không đủ khả năng để kiểm soát được chúng .Cũng giống như quy luật vận động của tự nhiên ,mặt trời mọc và lặn hàng ngày ,thuỷ triều vẫn vào ra theo lịch trình nhất định ,các mùa trong năm vẫn luân phiên thay đổi ,những loài chim cư trú bay về Phương Nam để tìm nơi trú đông và trở lại khi mùa xuân đến và các loài sâu bọ phải tuân thủ chặt chẽ quy luật biến hoá của tự nhiên đổi lốt trở thành những chú bướm xnh đẹp muôn màu muôn vẽ .
Tuy nhiên , em có cảm giác rất tự tin về tiến trình đó bởi vì nhiều thứ khác trong cuộc sống đôi khi thoáng lưót qua cuộc đời của bạn những ký ức tuyệ vời nhất
Tinhyeu^ là gì ? ( Bây giờ buồn ngủ wa' rùi .....12h may pm rùi ....Vip bùn ngủ we') Cao' lỗi sẽ viết tiếp vào 1 ngày gầnn nhất ...hic hic hic ...khò khò :ph34r:

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Điều Kỳ Diệu mang tên tình yêu

Nếu ta yêu một người mà người ấy không yêu lại, hãy cứ dịu dàng với bản thân vì ta đã không làm điều gì sai trái cả. Tất cả chỉ vì tình yêu đã không chọn chỗ dừng chân nơi trái tim người ấy mà thội Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà ta không thể đáp lại. Đừng nhận để không gây đau khổ. Cách ta cư xử với tình yêu chính là cách ta cư xử với chính mình. Mọi con tim đều có cùng cảm nhận về nỗi đau và niềm hạnh phúc ngay cả khi cách sống và con đường chúng ta đi có khác nhau. Nếu ta yêu một người và họ cũng yêu ta nhưng rồi tình yêu lại ra đi , thì cũng đừng nên níu kéo hay đổ lỗi mà hãy để nó ra đi.

Mỗi lý do đều có ý nghĩa riêng của nó. Và rồi ta sẽ hiểu. Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu mà tình yêu lựa chọn ta .Tất cả những gì chúng ta thực sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kỳ diệu của nó khi tình yêu đến. Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó nhưng rồi hãy dang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế.Hãy mang tình yêu đến cho người đã làm sống lại tình yêu trong ta, mang đến cho những ai thiếu thốn tình cảm trong tâm hồn, mang đến cho thế giới xung quanh mình bằng mọi cách mà ta có thể làm được.Có những người đang yêu đã sai lầm. Sống một cuộc sống không tình yêu lâu ngày, họ cho rằng tình yêu chỉ là một nhu cầu. Họ ngỡ rằng con tim là một chỗ trống mà tình yêu có thể lấp đầy, họ bắt đầu nhìn tình yêu như một điều sẽ phải đến với mình, hơn là một điều xuất phát từ chính bản thân. Họ quên đi điều kỳ diệu nhất của tình yêu, đó là - tình yêu là một món quà - mà chỉ có thể đâm chồi nảy lộc khi được trao tặng đi. Hãy nhớ lấy điều này và giữ gìn nó trong tim mình. Mãi mãi tình yêu là một điều bí mật. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc khi tình yêu đến ngự trị trong ta dù chỉ trong khoảnh khắc nào đó của cuộc đời mình


--------------------


Hoa sữa vẫn ngọt ngào ðầu phố ðêm ðêm
Có lẽ nào...anh lại quên em?

HeO_VuI_TinH
01-01-1970, 07:00 AM
:) pé nhiên hí hí - hôm nào mình hẹn cafê duói ánh trăng đặng đấu dí anh yuna héng pé héng :)

gacon
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by An Nhiên@Feb 24 2005, 03:42 PM
[color=blue]Điều Kỳ Diệu mang tên tình yêu

Nếu ta yêu một người mà người ấy không yêu lại, hãy cứ dịu dàng với bản thân vì ta đã không làm điều gì sai trái cả. Tất cả chỉ vì tình yêu đã không chọn chỗ dừng chân nơi trái tim người ấy mà thội Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà ta không thể đáp lại. Đừng nhận để không gây đau khổ.
Nghe Nhiên nói mà em chợt nhớ đến một bài thơ của Anh Ngọc. Quả thực để từ chối một người không phải dễ dàng và ddể chấp nhận lời từ chối của một người lại càng khó hơn. Nhưng đôi lúc ta không thể lập lờ nhất là đối với người đã thật lòng với ta, vì vậy:

CHO MỘT NGƯỜI

Tiễn người ra cửa rồi
Tôi quay vào lặng lẽ
Chợt thấy mình cô đơn
Giữa ngổn ngang bàn ghế.

Khi người không yêu ta
Buồn đã thành một nhẽ
Khi ta không yêu người
Sao cũng buồn đến thế

Như đánh mất điều gì
Lòng bâng khuâng khó tả
Như thể mắc nợ ai
Món nợ không thể trả.

Có lẽ ta thương người
Giờ này đang lủi thủi
Hay là ta thương ta
Từng chịu nhiều hắt hủi?

Ngỡ chẳng có gì đâu
Mà sao thành rắc rối
Tất cả chỉ một lời
Nói hay là không nói?
(Anh Ngọc).
Theo bạn "nói hay là không nói"?

kisikhongdau
01-01-1970, 07:00 AM
tui muốn được dẫn nàng đi dạo phố dưới trăng lắm ngặt nỗi ở thị xã Tân An không có chỗ để đi dạo huống gì như trong bài hát.Bài hát ấy tuyệt lắm.

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
----------------------->Chính Em<-------------------------</span>
<span style=\'color:blue\'>
Tìm được người con gái thật dịu dàng dễ thương , với tóc buông dài như áng mây phiêu bồng
Một người thật đằm thắm , một người chịu sẻ chia , biết lắng nghe lòng tôi những khi tôi buồn , nhẹ nhàng vòng tay nàng ôm lấy tôi ngàn lần buồn sầu chợt tan
.Tìm được người con gái , để tìm được trái tim , chỉ có riêng mình tôi trái tim chung tình
Người này là em đó , tìm vì , vì chính em mang cho cuộc đời tôi phút giây yên bình , nồng nàn tình em luôn theo bước tôi nguyện cầu điều lành cùng nhau
. Nếu tôi không tìm thấy , cuộc đời này nhỏ nhoi vắng em thật vô nghĩa , sẽ như trăng kia một mình tìm tình yêu bay suốt đêm thâu
Nếu tôi không tìm thầy , nguyện cầu được tìm trong giấc mơ vòng tay ấy
Chính em em ơi ới ơi ,.... tìm vì vì tình yêu của em .......chân thành

Sáng tác & trình bày : Lương Bằng Quang !

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
---------->Khi Em Đang Khóc<-----------</span>
<span style=\'color:blue\'>Khi em đang khóc ước mong anh ở bên anh , để lau khô mất đi những giọt sầu tràn khóc mi .
Khi em vui sướng ước mong anh gần bên em , để chia nhau phút giây những tiếng cười tìm thấy nhau
Những ước mơ giữa đời thường sao khó khăn quá , vì yêu người em đã sống trong lặng yên vô hình
Mới hay tiếng yêu em ngày nào anh đã quên lãng , lòng em tựa con sóng , cuộn theo gió tiếng thét gào
Hãy đến bên em tràn đầy câu nói yêu nhé , vùi trong vòng tay ấm để nghe tình dâng êm đềm
Hãy đến dẫu anh đang buồn phiền hay quá đau đớn , tình em là cơn gió thổi đi hết những nỗi buồn .
Những ước mơ giữa đời thường sao khó khăn quá , vì yêu người em đã sống trong lặng yên vô hình .
Mới hay tiếng yêu em ngày nào anh đã quên lãng , lòng em tựa con sóng , cuộn theo gió tiếng thét gào
Hãy đến bên em tràn đầy câu nói yêu nhé , vùi trong vòng tay ấm để nghe tình dâng êm đềm
Hãy đến dẫu anh đang buồn phiền hay quá đau đớn , tình em là cơn gió thổi đi hết những nỗi buồn . Hỡi người..........

Trình bày : Thanh Ngọc !
Nếu bạn muốn nghe bài này , contact me !

kisikhongdau
01-01-1970, 07:00 AM
tui đã tìm được một người con gái trong mộng rồi,mấy bồ chúc mừng tui đi :P

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
wow , còn gì tuyệt hơn nhỉ , tìm được người con gái , mà lại là trong mộng , quá tuyệt !
Chúc mừng , cung hỉ , cung hỉ ...........
Khi nào dẫn người đó và tieunhoc đi uống cafê , để tieunhoc chúc mừng 2 người một lượt :lol:

TP_90B_AUS
01-01-1970, 07:00 AM
Chào kisikhongdau,

Xin chúc mừng!

Tìm được người trong mộng không dễ đâu, có khi tìm cả đời không ra đấy phải không các bạn... :rolleyes:

Một lần nữa xin chúc mừng em (không biết kisikhongdau khóa nào, tôi thuộc khóa 90, cho xưng bằng chi nhé!!!! :P ). Mong em sẽ có một mối tình thật đẹp!

Mến!

conati
01-01-1970, 07:00 AM
chuc mung kisikhongdau, va chuc mung ca nguoi con gai kia nua

ThùyAn97
01-01-1970, 07:00 AM
Mình cũng chúc mừng kisikhongdau nữa. Thật hạnh phúc khi mình tìm được người mình yêu và yêu mình, phải không?!! Thế nhưng, ngườii ta nói " có được tình yêu là rất khó nhưng giữ được tình yêu đó còn khó hơn rất nhiều". Vì vậy hãy cùng người bạn gái mình gìn giữ để tình yêu do ngày càng đẹp nhé bạn!!! ;)

kami
01-01-1970, 07:00 AM
Em cũng chúc mừng anh kisikhongdau nữa. Mà sao anh không giới thiệu danh tánh chị ấy trên mạng để mọi người cùng biết. Chừng nào sẽ mời bà con trên mạng dự tiệc vậy

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Một mình , Buồn
Buổi sáng đầu tuần , chỉ những âm thanh của tiếng gõ phím
Cô đơn , một mình ngồi nghe nhạc.
Lần đầu tiên , ngồi nghe từng câu từng chữ .
Thấm , thấm , thấm , thấm......buồn .
************************************************** **************
Tình yêu đâu chỉ đến với những phút giây mơ mộng
Tình không như mơ ước mà đời mong tìm thấy
Biết em đổi thay sẽ lãng quên một người
Tình sao luôn trái ngang riêng mình anh
Giờ bên em nay đã có bóng dáng yêu ai rồi
Vì yêu em anh sẽ làm tình nhân lặng lẽ
Những năm tháng qua vẫn mãi yêu thật lòng
Ngờ đâu nay tiếng yêu như phù du

Đừng nói chi nữa, xin đừng
Người đã quay gót vui cùng ai
Lời hứa mãi suốt kiếp yêu, bên nhau không xa rời
Nào hay em dối gian câu thề xưa
Giờ nói cũng sẽ chỉ vậy thôi
Trách móc sẽ khiến thêm lòng đau
Níu kéo nữa chi một mình khóc trong âm thầm
Vì anh nay vẫn yêu bóng hình em


Và em nay đổi thay yêu cùng ai
Và anh nay vẫn yêu bóng hình em
Và em nay đổi thay quên tình ta

thanhhack
01-01-1970, 07:00 AM
Tìm được người trong mộng đã khó,khiến người trong mộng chú ý đến mình lại càng khó hơn.Yêu đơn phương... khổ lắm chứ !!!Hix...Hix...hix

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Tình yêu của chúng tôi không bắt đầu từ những đêm trăng tình yêu lãng mạn, cũng không có những đêm đi cùng nhau vòng quanh KTX. Tình yêu của chúng tôi đến nhẹ nhàng như chiếc lá vàng rơi trên mặt hồ giữa một buổi chiều thu tím sẫm sắc hoàng hôn. Tình yêu của chúng tôi được nuôi dưỡng từ tình bạn, cái thời hai người còn học ở cấp hai, lớn lên nhờ vào những nụ cười, những giọt nước mắt, và sống êm đềm nhờ vào sự tin tưởng, lòng khoan dung, sự cảm thông, chia sẻ và tình yêu thương.
Ngày trước, tôi vẫn còn nhớ rất rõ là tôi rất ghét người ta, nhưng cái lý do ghét thì thật là …. trẻ con. Người ta hay chạy sau xe tôi mỗi khi tan học. Ghét! Người ta hay nhìn tôi, làm cho tụi bạn chọc tôi mãi. Ghét! Và cứ như thế cho đến một ngày…..
Hôm đó tôi sang nhà bạn, trên đường về, tôi bị một người lạ chạy theo mãi, tôi cảm thấy sợ và lo lắng…..Bỗng tôi thấy một người quen, hình như là người ta thì phải, tôi gọi lớn tên người ta….tự dưng lúc đó tôi cảm thấy nỗi sợ hãi biến mất, tôi vui mừng như ai bắt được vàng……và hôm đó tôi về nhà an toàn, thì ra trên đường đi về, người ta thấy tôi với vẻ mặt sợ sệt, nên quay xe lại….và từ ngày hôm đó, người ta vô tình trở thành người bạn đồng hành cùng tôi mỗi khi đi học. Và cũng không biết bắt đầu từ khi nào, tôi không thấy ghét người ta nữa, tôi cũng không thấy khó chịu khi vô tình đụng phải ánh mắt của người ta trên lớp nữa…….
Hồi học cấp 3, chúng tôi ít gặp nhau vì không cùng trường. Trường lớp, bạn bè, thầy cô khác nhau, có khi tưởng chừng như chúng tôi chỉ là những người bạn cũ. Tình cảm không lớn lên thêm được vì không có thời gian dành cho nhau. Thế nhưng những ngày tháng ấy cũng trôi đi nhẹ nhàng, phẳng lặng như dòng sông, không gợn một làn sóng. Tình cảm ở mức lưng chừng, lớn hơn tình bạn nhưng hơn nữa thì chưa đủ….
Lên đại học, năm đầu tiên đối với tôi là một khoảng thời gian mà có lẽ mãi mãi về sau tôi không thể quên được. Lần đầu tiên sống xa nhà, không liên lạc được với bạn bè nào, đi học mà không có ai thân thiết như hồi cấp 3, cũng may là tôi ở cùng nhà với những người chị quen, nhưng họ cũng đi làm suốt, cả ngày chỉ có mình tôi ở nhà, tối tối, ngồi ngoài ban công nhìn xuống đường, lòng dạ cứ se lại, buồn nhưng không làm sao nói ra được. Thời gian ấy tôi bị khủng hoảng nặng nề…..
Và rồi người ta lại xuất hiện như một vị thánh, giúp tôi vượt qua nỗi buồn, nỗi cô đơn mà thời gian qua tôi chịu đựng. Người ta đã dang tay ra nâng tôi đứng lên khi tôi tưởng chừng như gục ngã, người ta đã mang đến những sợi chỉ đỏ, khâu lành vết thương lòng của tôi, vá giúp tôi đôi cánh đã rách và giúp tôi bay vào bầu trời xanh có ánh mặt trời rực rỡ. Tôi sống lại là chính mình, vui vẻ hơn trước, cởi mở hơn và tự tin trong mọi việc.
Tôi vẫn nhớ người ta đã nói với tôi: “Anh không biết nói những lời lẽ ngọt ngào để làm vui lòng em, nhưng anh sẽ sống vì em và yêu thương em…..”
Tất nhiên tình yêu nào cũng có sóng gió, trắc trở, chúng tôi cũng vậy, nhiều lúc tưởng chừng như quả cầu tình yêu của chúng tôi rạn nứt, có thể vỡ tan bất kì lúc nào, nhưng thời gian và niềm tin đã giúp cho những vết nứt ấy lành lại. Quả cầu tình yêu ấy lại sáng long lanh và đẹp tuyệt vời.
Đã 7 năm trôi qua, kể từ ngày đầu tiên định mệnh xui khiến chúng tôi gặp nhau, tình yêu của chúng tôi vẫn ngọt ngào và êm đềm. Tôi đang sống hạnh phúc bên mối tình đầu của mình. Người ta cũng thế. Và mỗi khi không có người ta bên cạnh, tôi lại nhìn lên bầu trời đầy sao, nơi ấy có vì sao của hai chúng tôi, và có lẽ khi ấy người ta cũng đang nhìn giống như tôi. Chúng tôi cùng đứng, cùng sống dưới một bầu trời, và dù cho có đi đến bất cứ nơi nào, chúng tôi cũng đang ở cạnh nhau, rất gần…….

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Sao legiang nho lai hoi xua ( moi day chung 5 thang ) co le vi tinh ban - tinh yeu ich ky ma mat di mot nguoi ban than thiet, khong biet nguoi ban xua co con nho hay khong, xin cho legiang mot cau tra loi rang : toi da quen thi legiang nay rat vui roi, quen di cuoc tinh khong nhu mong muon, da den va da di vut mat ( bay gio nghi lai thay minh tre con qua ).

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Có trẻ con thì mới có người lớn
Có tình bạn thì mới có tình yêu
Đừng quên những gì đã lướt qua đời mình, hãy cất nó vào một nơi thầm kín nhất của tâm hồn, để mỗi khi cần thiết, có thể lấy ra và chiêm nghiệm. Người ta nói: "Bạn chỉ mất một phút để làm quen một ai đó, một giờ để thích một ai đó, một ngày để yêu một ai đó......nhưng bạn phải mất đến cả cuộc đời chỉ để gạt người đó khỏi tâm trí của bạn........"

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by Taurus@Nov 29 2005, 06:44 PM
"Bạn chỉ mất một phút để làm quen một ai đó, một giờ để thích một ai đó, một ngày để yêu một ai đó......nhưng bạn phải mất đến cả cuộc đời chỉ để gạt người đó khỏi tâm trí của bạn........"
6293

Nếu như người đó đọc được dòng này xin hãy nhận ở legiang một lời xin lỗi dù cũng hơi muộn màng. chúng ta vẫn là bạn

Mỗi người một phương

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Hãy quên đi những đau khổ, nhưng đừng quên những điều mà đau khổ đã dạy bạn. Ai nên khôn chẳng dại một đôi lần :P

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by DeMen@Nov 30 2005, 12:56 PM
Hãy quên đi những đau khổ, nhưng đừng quên những điều mà đau khổ đã dạy bạn. Ai nên khôn chẳng dại một đôi lần :P
6315

Dại một lần để rồi bớt dại
Khôn lên và biết rằng có nhiều thứ quý giá lắm, đừng để vụt mất dù chỉ là một cơn gió thoảng qua :unsure:

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Không thể dễ quên </span> <span style=\'color:red\'>
Biết rằng chẳng thể quên được anh, nhưng vì người mình yêu thương, tôi vẫn chọn giải pháp ra đi.

Lần đầu gặp gỡ, tôi đã gọi Mạnh là “em”. Tôi nghĩ, anh ít tuổi hơn mình. Chúng tôi gặp nhau không phải tình cờ mà qua một người đã từng yêu thầm nhớ trộm tôi.

Tình yêu của chúng tôi thật ngọt ngào

Trong một lần đến chỗ tôi chơi, anh Tùng đã rủ Mạnh đi cùng. Cả hai làm cùng đơn vị và ở chung phòng. Khi ấy, tôi đang là sinh viên, rất nghịch và bướng. Nhưng mới nhìn, ai cũng khen tôi hiền và dễ thương.

Qua những lần tiếp xúc, tôi và Mạnh rất hợp nhau. Một ngày, anh Tùng thắc mắc không hiểu tại sao lúc nào mạnh cũng nhắc tới tôi, ngay cả trong giấc ngủ. Tôi chỉ cười và nói vì chúng tôi là chị em. Lúc này, anh Tùng cho biết Mạnh hơn tôi 4 tuổi. Tôi không nói gì, lặng lẽ xin lỗi Mạnh. Từ đó, tôi ít nói, ít nghịch hơn. Và Mạnh đã thổ lộ tình cảm với tôi. Tôi chỉ biết hỏi anh sao vội vàng thế. Anh bảo đã yêu tôi ngay từ buổi đầu tiên. Tôi cũng nhận ra mình yêu anh.

Tình yêu hai chúng tôi dành cho nhau ngọt ngào và say đắm. Hai năm trôi qua, chúng tôi chưa một lần cãi vã hay giận hờn. Nhưng có khá nhiều cô gái theo đuổi anh. Chính điều ấy làm cho tôi sợ. Những lúc ấy, anh ôm tôi vào lòng và dặn tôi hãy tin ở chính mình.

Tôi luôn cầu chúc cho anh hạnh phúc

Trong vòng tay anh, tôi thấy mình thật nhỏ bé và yếu đuối. Còn anh là người mạnh mẽ, bản chất của một anh bộ đội thật sự. Và tôi lại thấy yêu anh nhiều hơn.

Những lúc anh về quê, tôi vội vàng gọi điện cho anh để vơi đi nỗi nhớ. Còn anh thì tìm cách để được gặp tôi. Nhưng rồi, tôi đã rời bỏ anh. Anh hỏi lý do gì, sao tôi lại đùa như thế? Tôi chỉ biết im lặng. Tôi phải ra đi vì… tôi yêu anh.

Tôi muốn cùng anh xây dựng hạnh phúc, sinh cho anh những đứa con khoẻ mạnh, hồng hào. Nhưng căn bệnh tim quái ác ngày càng hành hạ tôi. Tôi không thể mang thai, không thể chịu được những cú sốc lớn.

Càng cố quên anh bao nhiêu, tôi lại nhớ anh bấy nhiêu. Đã bao đêm, tôi khóc thương cho số phận mình. Ở nơi xa, tôi chỉ biết cầu chúc cho anh tìm được một người con gái tốt và yêu anh nhiều hơn tôi.

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
“Hình như anh ốm rồi...”

Câu này thường được các chàng khe khẽ nói lên mỗi giữa hai người đang có... chiến tranh lạnh. Chàng đã cố hết sức để làm lành, kể những câu chuyện hài hước, đánh vỡ bát vỡ đĩa lung tung... nhưng vẫn không thu hút được sự chú ý của bạn. Chẳng nghĩ thêm được kế sách nào, các chàng thường tìm đến “khổ nhục kế”: Em ơi, hình như anh ốm rồi hay sao! Kể ra các chàng cũng thông minh đấy chứ. Họ biết rằng dễ dàng nhất là khơi gợi bản năng ưa che chở, chăm sóc người khác của một người phụ nữ. Dù bạn biết vậy bạn vẫn cứ mắc bẫy thôi. Lẽ nào lại mặc kệ. Thôi cũng được, thế là chiến tranh lạnh được hóa giải mà bạn cũng có cần phải “xuống nước” gì đâu.

re_taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by Taurus@Dec 1 2005, 09:38 AM
Dại một lần để rồi bớt dại
Khôn lên và biết rằng có nhiều thứ quý giá lắm, đừng để vụt mất dù chỉ là một cơn gió thoảng qua :unsure:
6363


Tình đầu cũng khó quên lắm. Mình chia tay tình đầu, rồi gặp nguòi thứ hai. Thế nhưng, đôi lúc, những khi bị tổn thuong, trong sâu thẳm trái tim, mình vẫn nhớ về nguòi yêu cũ. Chúng mình chia tay, nhưng không hề oan trách nhau. Do vậy, bao nhiêu kỷ niệm đẹp vẫn còn và duòng như là còn mãi...

re_taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Với một nguòi đa cảm, một nguòi sống về nội tâm, đôi khi chỉ một chút gì đó thoáng qua thôi, cũng làm cho họ xao xuyến...

re_taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Hôm này là ngày 14-2.
Nhớ lại bốn năm trước, chúng mình còn ở bên nhau. Hôm nay, dù muốn gặp cũng không thể được phải không em...
Nhớ lại ngày đầu chúng mình yêu nhau, anh tự mỉm cười nhưng chua xót. Anh cầm một nhánh hồng tặng em. Em cười bảo rằng em không nhận một bông đâu, em muốn cả bó kìa.
Anh cũng cười trả lời với em rằng, biết em thích cả bó, anh đã hỏi mua. Chị bán bông bảo với anh rằng, ngày này, tặng một bông mới có ý nghĩa. Thế rồi chị nhất quyết không bán cả bó như anh yêu cầu.
Có vẻ như lời giải thích của anh không có chút gì "giả dối" nên em đã cầm lấy...

Vậy mà không bao lâu sau, mình đã chia tay.

Anh vẫn nhớ đến em. Anh vẫn luôn nói với bạn bè rằng, mối tình đầu của anh không mất. Mối tình đầu của anh giờ đâu đã đơm hoa kết trái. Anh tự dối lòng.
Nhưng anh không dối em.
Ðến giờ, anh vẫn nhớ em.

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Hôm này là ngày 14-2.
Chào cô bé lớp (nhỏ hơn legiang hai lớp)
xin gửi đến cô những tình cảm chân thật nhất: legiang không bao giờ và không thể nào quên đươc cô dù đã từng nói lời kết, mong cô hãy cố gắng học lên,
hữu duyên thiên lý năng tương ngộ

MYE
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by Taurus@Nov 26 2005, 03:17 PM

Ngày trước, tôi vẫn còn nhớ rất rõ là tôi rất ghét người ta, nhưng cái lý do ghét thì thật là …. trẻ con. Người ta hay chạy sau xe tôi mỗi khi tan học. Ghét! Người ta hay nhìn tôi, làm cho tụi bạn chọc tôi mãi. Ghét! Và cứ như thế cho đến một ngày…..
Hôm đó tôi sang nhà bạn, trên đường về, tôi bị một người lạ chạy theo mãi, tôi cảm thấy sợ và lo lắng…..Bỗng tôi thấy một người quen, hình như là người ta thì phải, tôi gọi lớn tên người ta….tự dưng lúc đó tôi cảm thấy nỗi sợ hãi biến mất, tôi vui mừng như ai bắt được vàng……và hôm đó tôi về nhà an toàn, thì ra trên đường đi về, người ta thấy tôi với vẻ mặt sợ sệt, nên quay xe lại….và từ ngày hôm đó, người ta vô tình trở thành người bạn đồng hành cùng tôi mỗi khi đi học. Và cũng không biết bắt đầu từ khi nào, tôi không thấy ghét người ta nữa, tôi cũng không thấy khó chịu khi vô tình đụng phải ánh mắt của người ta trên lớp nữa…….
Hồi học cấp 3, chúng tôi ít gặp nhau vì không cùng trường. Trường lớp, bạn bè, thầy cô khác nhau, có khi tưởng chừng như chúng tôi chỉ là những người bạn cũ. Tình cảm không lớn lên thêm được vì không có thời gian dành cho nhau. Thế nhưng những ngày tháng ấy cũng trôi đi nhẹ nhàng, phẳng lặng như dòng sông, không gợn một làn sóng. Tình cảm ở mức lưng chừng, lớn hơn tình bạn nhưng hơn nữa thì chưa đủ….
Lên đại học, năm đầu tiên đối với tôi là một khoảng thời gian mà có lẽ mãi mãi về sau tôi không thể quên được. Lần đầu tiên sống xa nhà, không liên lạc được với bạn bè nào, đi học mà không có ai thân thiết như hồi cấp 3, cũng may là tôi ở cùng nhà với những người chị quen, nhưng họ cũng đi làm suốt, cả ngày chỉ có mình tôi ở nhà, tối tối, ngồi ngoài ban công nhìn xuống đường, lòng dạ cứ se lại, buồn nhưng không làm sao nói ra được. Thời gian ấy tôi bị khủng hoảng nặng nề…..
Và rồi người ta lại xuất hiện như một vị thánh, giúp tôi vượt qua nỗi buồn, nỗi cô đơn mà thời gian qua tôi chịu đựng. Người ta đã dang tay ra nâng tôi đứng lên khi tôi tưởng chừng như gục ngã, người ta đã mang đến những sợi chỉ đỏ, khâu lành vết thương lòng của tôi, vá giúp tôi đôi cánh đã rách và giúp tôi bay vào bầu trời xanh có ánh mặt trời rực rỡ. Tôi sống lại là chính mình, vui vẻ hơn trước, cởi mở hơn và tự tin trong mọi việc.
Tôi vẫn nhớ người ta đã nói với tôi: “Anh không biết nói những lời lẽ ngọt ngào để làm vui lòng em, nhưng anh sẽ sống vì em và yêu thương em…..”
Tất nhiên tình yêu nào cũng có sóng gió, trắc trở, chúng tôi cũng vậy, nhiều lúc tưởng chừng như quả cầu tình yêu của chúng tôi rạn nứt, có thể vỡ tan bất kì lúc nào, nhưng thời gian và niềm tin đã giúp cho những vết nứt ấy lành lại. Quả cầu tình yêu ấy lại sáng long lanh và đẹp tuyệt vời.
Đã 7 năm trôi qua, kể từ ngày đầu tiên định mệnh xui khiến chúng tôi gặp nhau, tình yêu của chúng tôi vẫn ngọt ngào và êm đềm. Tôi đang sống hạnh phúc bên mối tình đầu của mình. Người ta cũng thế. Và mỗi khi không có người ta bên cạnh, tôi lại nhìn lên bầu trời đầy sao, nơi ấy có vì sao của hai chúng tôi, và có lẽ khi ấy người ta cũng đang nhìn giống như tôi. Chúng tôi cùng đứng, cùng sống dưới một bầu trời, và dù cho có đi đến bất cứ nơi nào, chúng tôi cũng đang ở cạnh nhau, rất gần…….
6107


Bạn Taurus có một tình yêu đầu với thời gian khá dài , thật là hiếm gặp trong thời buổi hiện nay , Mye cũng có 1 ngưòi bạn như là Tarus vậy , ngưòi bạn đó khi mới chập chững bắt đằu lên tp học tập cũng đã thầm cảm mến một anh chàng con bà chủ nhà vì hay gặp mặt nhau , vì sự giúp đỡ ân cần của anh chàng . Và dần dần 2 ngưòi mến nhau , yêu nhau , 1.5 năm sau thì cưới . Vì vậy khoảng thời gian những năm đầu DH các cô gái thường cảm thấy lạc lõng , nếu có ai giúp đỡ .chia sẽ trong khoảng thời gian này thì cô gái sẽ đặt niềm tin rất nhiều vào người đó .

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Chắc phải cáo lỗi cùng quí khán , đọc giả ...rùi ...tieunhoc cố lắm nhưng vần chưa ra nổi cuốn tự truyện về tình iu của tui ...
Híc ......tại cái bài ở trên hay quá ...làm tieunhóc khó viết quá .....híc

TM2YH
23-08-2006, 09:03 AM
Originally posted by legiang2013@--
Hôm này là ngày 14-2.
Chào cô bé lớp (nhỏ hơn legiang hai lớp)
xin gửi đến cô những tình cảm chân thật nhất: legiang không bao giờ và không thể nào quên đươc cô dù đã từng nói lời kết, mong cô hãy cố gắng học lên,
hữu duyên thiên lý năng tương ngộ
7482

Hôm nay mới đọc những dòng này của legiang đó.Có cần như vậy ko??có cần nói ra ko nhỉ??Theo toi thì chỉ cần im lặng,nếu ng đó đủ nhạy cảm sẽ nhận ra tình cảm cuả mình dành cho họ,sẽ nhận ra là họ vẫn lun ỏ trong tim của mình.
PS:chắc legiang ko biet tui la ai dau, nhung tui biet legiang đó

LeGiang
23-08-2006, 09:35 AM
Originally posted by TM2YH@Aug 23 2006, 02:03 AM
Hôm nay mới đọc những dòng này của legiang đó.Có cần như vậy ko??có cần nói ra ko nhỉ??Theo toi thì chỉ cần im lặng,nếu ng đó đủ nhạy cảm sẽ nhận ra tình cảm cuả mình dành cho họ,sẽ nhận ra là họ vẫn lun ỏ trong tim của mình.
PS:chắc legiang ko biet tui la ai dau, nhung tui biet legiang đó10148legiang thật sự không biết bạn rồi!
nhưng cũng sẽ có dịp legiang biết bạn!

TM2YH
23-08-2006, 09:51 AM
Originally posted by legiang2013@Aug 23 2006, 09:35 AM
legiang thật sự không biết bạn rồi!
nhưng cũng sẽ có dịp legiang biết bạn!
10152

Tôi chỉ muốn thay lời 1 ng bạn cuả tôi.Nó cũng như legiang vậy, đã từng yêu đơn phương ng ta, rồi bị ng ta từ chối,nhưng mà đối với nó chỉ cần ng ta hạnh phúc dù cho nó ko dc đáp lại thì nó vẫn cảm thấy vui, như thế là đủ với nó rồi.Rất may là đến giờ vẫn giữ dc tình cảm tốt đẹp voi ng ta, dù chỉ là tình anh em, tình bạn bè

LeGiang
23-08-2006, 10:46 AM
Originally posted by TM2YH@Aug 23 2006, 02:51 AM
Tôi chỉ muốn thay lời 1 ng bạn cuả tôi.Nó cũng như legiang vậy, đã từng yêu đơn phương ng ta, rồi bị ng ta từ chối,nhưng mà đối với nó chỉ cần ng ta hạnh phúc dù cho nó ko dc đáp lại thì nó vẫn cảm thấy vui, như thế là đủ với nó rồi.Rất may là đến giờ vẫn giữ dc tình cảm tốt đẹp voi ng ta, dù chỉ là tình anh em, tình bạn bè10154nói úp úp mở mở kiểu này chắc đụng chạm không ít người quá đó!

TM2YH
23-08-2006, 11:35 AM
Originally posted by legiang2013@Aug 23 2006, 10:46 AM
nói úp úp mở mở kiểu này chắc đụng chạm không ít người quá đó!
10161

ko dau legiang ah, chuyen nay ko đụng chạm ai hết.Tui ko có ý nói gì về bạn hết. Hiểu chứ.Tui chỉ noí thay tâm sự cuả 1 ng mà thoi. Thoi, kết thúc vấn đề này ở đây.Ko nhắc lại nuã.

tieunhoc
01-09-2007, 09:18 AM
Đêm trăng tình yêu......Right here waiting for you!

lyphardmelody_sm
01-09-2007, 11:12 AM
tui muốn được dẫn nàng đi dạo phố dưới trăng lắm ngặt nỗi ở thị xã Tân An không có chỗ để đi dạo huống gì như trong bài hát.Bài hát ấy tuyệt lắm.

hehe,ở thị xã mình có nhiều chỗ đáng để đi dạo lắm mà tại kisikhongdau hem bít đó thoai.Em Rùa nhỏ có cả 1 cái small tree và 1 cái ghost house cho cả riêng mình nữa cơ! Tòan là những chỗ dễ thương.Chịu khó đi rồi sẽ tìm thấy thui mừ :)