PDA

View Full Version : Thông báo quan trọng nhất


MFEO
01-01-1970, 07:00 AM
Điều đáng chán nhất trong mọi điều là sự nhàm chán...
Điều nhàm chán nhất trong mọi điều nhàm chán là cứ gặp phải những điều nhàm chán. Nhất là những khuôn mặt nhàm chán và những lời lẽ nhám chán.
Không lẽ vào diễn đàn chỉ để đọc truyện xem tin tức... việc đó đã có các báo đài làm rồi. Và họ đã làm rất tốt. Không cần làm điều đó nữa...

Mục tiêu của diễn đàn là giao lưu, trao đổi thông tin, là kết chặt tình anh em, chứ đâu phải là đọc báo. Mà trời ơi, bà con có hiểu không? Điều đó nghĩa là hai chiều, có người nói có người nghe, có người góp ý, chú không phải chỉ có mỗi mình tiểu nhóc, An Nhien, meohoang, Ma Bư,. Raykid, Phan Dinh, hai anh Hiệp.
Không thể là vậy, không nên là vậy, không được là vậy, diễn đàn không phải là ánh trăng lừa dối, không nên là ánh trăng lừa dối, không thể tự mình nói và tự mình trả lời.

Hỡi những thần dân của vương quốc LQĐ, hỡi những kẻ luôn rêu rao tinh thần LQĐ, tinh thần đoàn kết, tinh thần quyết thắng, tinh thần dám chịu trách nhiệm.. đừng nói bạn không có thời gian, đừng nói bạn quá bận việc, đừng chạy trốn trách nhiệm nữa, các bạn hãy thức tỉnh đi, nếu như tất cả đều thờ ơ, tất cả đều vô cảm, thời gian trôi qua, nhiệt huyết giảm dần đi, sẽ không ai giữ lại những gì tốt đẹp nhất mà bạn đã trải qua, tất cả chỉ là một đống tro tàn, ký ức của các bạn chỉ là một đống tro tàn và bạn sẽ trở nên nghèo nàn hơn bao giờ hết....Bởi vì lịch sử đã chứng minh: ''Kẻ nào bắn vào quá khứ bằng súng lục, tương lai sẽ bắn lại bằng đại bác"....
Tôi sẽ không bắn các bạn bằng đại bác, tôi sẽ thả bom nguyên tử vào sự tự ái của các bạn, các bạn có thể nguyền rủa tôi... nhưng cũng không sao, nếu như các bạn vẫn im lặng tôi cũng sẽ nguyền rủa các bạn hơn thế nữa...
Cầu Chúa cho con sống sót qua trận bom này! Amen!!!

PHANDINH
01-01-1970, 07:00 AM
BẠN Ạ! BÌNH TỈNH, BÌNH TỈNH...

CÓ NHIỀU BẠN VÀO DIỄN ĐÀN VÀ GỬI BÀI LÊN ĐẤY CHỨ. CÓ LẼ BẠN ĐẶT YÊU CẦU CAO QUÁ NÊN THẤT VỌNG CHĂNG? MÌNH THÌ CHO RẰNG, BẤT CỨ VIỆC GÌ CŨNG CÓ LÚC KHÓ KHĂN. SAU ĐÓ THÌ "QUA CƠN MƯA TRỜI LẠI SÁNG". BIẾT ĐÂU CHỪNG MỘT LÚC NÀO ĐÓ BÀI GỬI VỀ Ồ ẠT KHIẾN TA KIỂM SÓAT KHÔNG NỔI.
THEO BẠN GIỜ THÌ CÓ LẼ ÍT. NHƯNG CỨ BÌNH TỈNH... CHỜ NGHEN! PHANDINH

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
thôi thì , thôi thì ta cứ suy nghĩ theo chiều hướng khách quan vậy
----> có lẽ mọi người đang rất muốn post bài lắm lắm ....nhưng có lẽ mọi người đang hăm he " mình sẽ là người post bài thứ 1000 nên mọi người đang ẩn mình đợi thời thì sao nhỉ ?????
Thôi thì cứ suy nghĩ theo chiều hướng khách quan đó vậy .....
Tạm suy nghĩ thế đã ............

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
tieunhoc sẽ ráng , ráng hết sức mình post tới bài 999 rùi hú anh chị em vào post bài thứ 1000 nhá .....an tâm kô lâu đâu sẽ nhanh thôi mà ....
Đợi nha mọi người ........

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Tôi cũng cảm nhận thấy sự thiếu bình tĩnh và chán nản của các thành viên trong BQT.
Nhưng nếu như mem biết được sự khó khăn mà các bạn trong BQT đã trải qua và những kỳ vọng to lớn vào website này thì các bạn sẽ thông cảm.
Đã có dấu hiệu của sự mỏi mệt...
Tôi đã thấy điều đó trong nỗi buồn tiểu nhóc, trong lòi kêu gọi của Raykid2, vậy các bạn hãy giúp họ. Giữ vững ngọn lửa nhiệt tình...

dark
01-01-1970, 07:00 AM
Đã mấy ngày trôi qua mà diễn đàn chỉ có thêm vài chục bài mới ! Con số này hơi đáng buồn . Nhưng không sau, cuộc đời có lúc thăng lúc trầm, một website cũng vậy, chúng ta đã trải qua những ngày rất gian nan ( server down liên tục , bị tấn công ...) nhưng " sau cơn mưa trời lại sáng " .
Dark xin đính chính lại lời của anh T.Hiệp : BQT vẫn đầy nhiệt tình như lúc nào, chỉ vì mấy hôm nay đang vào mùa thi cử nên cũng hơi xao lãng việc online , he he, đền Tết này xin hứa bùng nổ trở lại !
Mong rằng bà con cũng vẫn còn nhiệt tình như vậy !

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Đọc những tâm tư xen lẫn bức xúc của bạn MFEO mình có chợt nhớ đến một nhân vật từng trăn trở trong truyện ngắn Trăng sáng và Đời thừa.

Diễn đàn của chúng ta quả là có chiều hướng đi lên rồi. Nhưng lâu lâu cũng cần bơm nguyên tử để khuấy động phong trào để gọi là!

Chúc mọi người giữ vững niềm tin.

P/S: Bạn MFEO còn sống sau trận bơm vừa rồi chứ?

MFEO
01-01-1970, 07:00 AM
MFEO vẫn còn sống..nhưng sao chẳng thấy thay đổi gì hết...
Cho nổ bom nữa à....

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Sự bức xúc của MFEO ko phải là ko có lý, nhưng dục tốc bất đạt; dù sao forum của chúng ta còn rất non trẻ, còn phải chờ đợi sự tham gia tích cực của mỗi thành viên!
P.S: chúc mừng MFEO vẫn còn sống!

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Cứ an ủi nhau thế cũng được ......khè khè ........

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
ko phải an ủi , mà chúng ta ko nên bi quan. Hãy vững tin vào một ngày mai tươi sáng!

dark
01-01-1970, 07:00 AM
Que sera sera ! Demande n'est jamais bien loin !

Ngày mai không bao giờ quá xa ! Hãy cố gắng và cố gắng ! Chúng ta sẽ nhận được những gì mà mình xứng đáng được nhận !