PDA

View Full Version : Nội san LQĐ - tại sao không ?


Gem
15-10-2006, 07:29 PM
Khi dự lễ truyền thống em có nghe nói CHS cũng có dự định làm Nội San LQĐ , nhưng bây giờ không thấy nhắc đến .
Nếu có Nội San thì hay quá bời vì em thấy những bài trên forum viết rất hay , vả lại đây cũng là dịp CHS nên cảm ơn lẫn nhau bằng những quyển Nội San trong dịp Lễ Truyền Thống ,
Nội San cũng góp phần gắn kết các CHS lại với nhau
. Nếu không in bằng giấy thì ta có thể ghi đĩa chẳng hạn - nhưng in thành tập có lẽ hay hơn nhiều .

Đôi dòng đóng góp .

magicboy
15-10-2006, 07:36 PM
:65: cái vụ này thì đã có dự định rồi nhưng có lẽ còn kẹt khâu biên tập và kinh phí :69:
vài bữa nữa họp ban chấp hành Hội sẽ mổ xẻ vấn đề này, 1 năm làm một lần có lẽ được
mong anh em quan tâm

duonghoanghiep
16-10-2006, 09:20 AM
Việc làm tập san của Hội CHS không khó lắm. Năm nay mình đã tuyển chọn sơ bộ những bài viết hay trên trang web định phát hành vào ngày 20 tháng 8 nhưng bận nhiều việc quá nên không làm kịp.

Nếu cố gắng năm sau chúng ta sẽ phát hành CD cho ngày họp mặt tháng 8. Khi đó sẽ cần sự góp sức của một vài thành viên để cùng làm công tác biên tập cùng với mình và vài anh em thiết kế hình ảnh cho CD thêm sinh động. Có thể trong CD sẽ bao gồm cả những đoạn film ngày họp mặt.

DeMen
16-10-2006, 09:46 AM
Ý tưởng quá hay:8:

Vinh Loc 90A
16-10-2006, 09:59 AM
Tôi nghĩ nội san chỉ dừng lại ở mức độ chuyền tay nhau xem cho đỡ nhớ, đỡ ghiền. Bởi lẽ còn liền quan đến giấy phép, đến tài chính..đến tiền nhuận bút nữa?:spam:

Tr.Giang
16-10-2006, 03:18 PM
Với lại sợ rằng không có ai đứng ra làm. Nếu có người đứng ra làm thì không lo thiếu bài vở...

Nhớ ngày trước, trường ta cũng làm nội san, cũng đem đi bán ở các trường bạn...

Nhưng sau này nghe nói mấy thầy hổng làm nữa vì "mệt quá..."!

Không biết các em út bây giờ còn khoái đọc nội san không vậy ta?

Gem
18-10-2006, 11:12 AM
em nghĩ sau khi HCHS ổn định thì có lẽ nên làm Nội San và phát hành vào ngày truyền thống lần 3 , về kinh phí thì ghi CD chắc đỡ tốn kém và phong phú hơn .Chúng ta cứ cùng nhau làm thì sẽ được thôi , đừng sợ , chỉ sợ chính nỗi sợ của mình mà thôi .
việc tuyển tập NS sẽ do mấy anh chị tuyển chọn , nếu được Ban Kỹ Thuật nên làm 1 box con chuyên tuyển tập NS cho từng năm chẳng hạn . Còn về việc nhuận bút em có suy nghĩ như vầy , đã là NS rồi thì không nên đặt nặng vấn đề này , nhiệt tình là chính thôi .

Nội San ra đời chính là cú hích để thành viên viết nhiều bài chất lượng hơn , giao lưu tình cảm nhiều hơn , nói rộng ra , trang web còn khá trẻ ( bởi vì trường LQD cũng khá trẻ mà ) nên sắp tới sẽ còn rất nhiều việc phải làm lắm ,
nên BQT đừng sợ thiếu việc làm nhen .( toàn làm ko công :10: )

HienTrang94C
19-10-2006, 07:51 PM
Cho mình hỏi lạc đề chút nha :1:

Có bạn nào còn giữ những cuốn nội san ngày xưa trường đã làm từ những năm 94, 95 không ? (hình bìa có tui nữa đó ... :10:... ) Những năm đó làm báo xong , đi phát hành ở các trường cấp 2,3 trong tỉnh rất là vui.

Nếu bạn nào còn , nên chăng các bạn scan và upload nhưng bài hay trong đó lên forum ... ???

Thân.

magicboy
20-10-2006, 09:29 AM
híc phát động tiếp nè
hê làm nội san đi bà con, tết phát hành
tui làm trưởng ban biên tập cho đưa kinh phí đu là oke rồi
nối không đủ tiền thì ghi cd, tệ hơn thì viết bằng front page rồi up lên ai muốn down thì down hheheheeh chọn phương án nào

DeMen
20-10-2006, 09:52 AM
Em xung phogn làm trợ lý cho anh magicboy, giống hồi cắm trại hehe:69:

magicboy
20-10-2006, 06:50 PM
ok vậy là sẽ mở một topic mới để huy động ý tưởng và kinh phí nhé, hẹn có trong vài ngày hôm nay về suy nghĩ ý tưởng đây, không biết có đại ca nào có ý kiến không
à cho xin tòan bộ data của diễn đàn về bài viết nhé, chép dùm cho tớ hay là tớ phải down từng thứ đây ,... ehèem
vất vã đây nhưng mà vui
anh em mình lại quậy tiếp demen:65: hen

magicboy
21-10-2006, 07:17 AM
Chào thân ái,
không phải tui chảnh mà tại đang thất nghiệp nên hơi rãnh hì hì :10:
suốt đêm qua đã làm xong kế họach theo lời đã hứa với anh em, nay post lên để anh em góp ý thêm, sẵn đây kêu gọi các mạnh thường quân nào đã có lương góp tiền vào nhé chứ lấy quỹ của Hội mà làm lòng thấy nao nao khó chịu lắm, quỹ ấy để làm học bổng tiếp bước đến trường mà.
À nói trước không phải tui spam bài đâu nghe, vì spqm mà làm gì nhưng phải chia nhỏ ra để anh em đọc bới ngán ấy mà, vậy hen:65: (cha này xạo nghê spam cứ nói spam cho rùi hìhì)

HỘI CỰU HỌC SINH LÊ QUÝ ĐÔN LONG AN


Dự thảo

KẾ HOẠCH PHÁT HÀNH NỘI SAN CHS LQĐ



I Mục đích ý nghĩa
- Thắt chặt tình thân hữu giữa các cựu học sinh.
- Giới thiệu hoạt động của Hội và của trang web.

II Nội dung:
1. Giới thiệu về Hội và các hoạt động của Hội, nhật ký web, sơ nét về trường, về Long An
2. Các bài viết được tổng hợp từ web viết về bạn bè, trường lớp, kỹ niệm vui cười, trò chơi (nội dung chính)..
3. Kiến thức thường thức, kỹ năng sinh hoạt, câu lạc bộ đội nhóm …
4. Nếu ghi CD: các bài hát hay, phim …
5. Vài thứ linh tinh khác chờ anh em góp ý thêm

magicboy
21-10-2006, 07:20 AM
III Hình thức:
Có 2 hình thức thực hiện nội san đề nghi các bạn cho ý kiến
1. In tập san: cách làm theo truyền thống, tổng hợp vài vỡ, hình ảnh, design phân trang, liên hệ in, phát hành khổ A4.
Ưu điểm: hình thức đẹp, nội dung được biên tập kỹ, mang ý nghĩa truyền thống, dễ dàng sử dụng, lưu giữ, tỉ lệ hư hại, sao chép thấp, dễ giới thiệu nội dung khi phát hành.
Khuyết điểm: nội dung bị giới hạn do số lượng trang, tốn nhiều thời gian và kinh phí thực hiện biên tập, in ấn nên chi phí phát hành cao, cần đội ngủ phát hành rộng rãi.

2. Ghi CD: cách làm theo xu hướng mới, tổng hợp bài vở, trình bày trên 1 đĩa cd bằng phần mềm máy tính dự định dùng ngôn ngữ html (đơn giản, dễ hướng dẫn nhiều người cùng biên tập)
Ưu điểm: nội dung phong phú có thể kèm nhiều hình ảnh, phim …, chi phí không cao, tư tưởng của ban biên tập thoáng hơn, phát hành dễ dàng.
Khuyết điểm: khó giới thiệu nội dung khi phát hành và khó khăn khi sử dụng vì yêu cầu phải có máy vi tính, tỉ lệ sao chép cao nên việc thu lại chi phí đòi hỏi tính tự giác xài đồ bản quyền của chúng ta.
Mấy khuyết điểm này chỉ là sơ lược thôi, còn khối thứ sẽ phát sinh nhờ anh em ý kiến giúp và hú mọi người có tâm huyết quan tâm tới nó nhé, xin loan truyền qua yahoo masennger dùm
quyết định của anh em là tối thượng tụi tui chỉ làm thuê không lương thôi demen hen:22:

magicboy
21-10-2006, 07:51 AM
IV Giải pháp - tiến độ:
- Thành lập ban biên tập: magicboy (tôi ứng cử làm tổng biên tập đánh chết cũng không bỏ dù có ai học báo chí tranh giành khèkhè – tui có kinh nghiệm mừ hỏi thuyan97a1 thì biết), Demen (trợ lý đã book chỗ ngay từ đầu), … các bạn ghi tên mình vào nhé.Chịu trách nhiệm về nội dung, hình thức, biên tập, chỉnh sửa … nói chung là làm tất tần tật để khỏi ban bệ rườm rà ấy mà
- Ban quản lý web cung cấp toàn bộ data bài vỡ cho ban biên tập trong thời gian sớm nhất và thường xuyên cập nhật các bài viết mới trong quá trình biên soạn.
- Lập kế hoạch xin ý kiến vận động nhân lực trong tháng 10
- Biên tập trong 10 ngày từ 1/11 tới 10/11
- Tiến hành phân trang chỉnh xửa và hoàn thành bản F1 vào ngày 15/11. Bản chính thức vào ngày 17/11, phát hành vào ngày 20/11. Nếu có gì trục trặc in cộng thêm 1 tháng hè hè.

magicboy
21-10-2006, 07:58 AM
trời ạ còn một phần kinh phí nữa mà nó không chịu post, ghép chung bài trên cũng không chịu mà post riêng cũng không chịu làm sao bây giờ , post lung tung như vầy thị lại chịu chán chưa

thôi đánh lại ùừ từ ngắn gọn thôi
V. Kinh phí
Quá trình biên tập: xin miễn nhuận bút vì anh em làm biên tập vừa tốn thời gian, tiền điện net nước nôi … xí lộn không có nôi, mà đâu có tiền bồi dưỡng đâu
làm hòai không được là sao nè trời
cái này nghĩa là gì
The resource cannot be displayed

The resource you are looking for cannot be opened by your browser.Please try the following:
<LI id=LID3>Click the res://C:\WINDOWS\system32\shdoclc.dll/back.gif Back (javascript:history.back(1)) button to try another link.
Click res://C:\WINDOWS\system32\shdoclc.dll/search.gif Search (javascript:doSearch()) to look for information on the Internet.


HTTP Error 406 - Not acceptable
Internet Explorer

Tr.Giang
21-10-2006, 01:20 PM
Nghe kế hoạch thì có vẻ hay hay đấy Magicboy. Nhưng sao tui vẫn có cảm giác rằng chuyện này chưa khả thi lắm. Tuy nhiên, nếu đã phát động thì tui cũng nhiệt tình tham gia.
Tui có một số góp ý là:
- Trong khâu biên tập, anh chàng Tổng biên tập là "phẻ" nhất. Ảnh hổng làm gì cả mà bắt thư ký làm hết. Ảnh chỉ duyệt qua nội dung thôi. Nhưng ở trong nội bộ chúng ta thì ảnh cũng phải làm à nhe!
- Về hình thức phát hành. In ra khổ A4 cũng tốt, có cái cầm cầm trên tay mang đi đâu cũng đọc ngay được. Nhưng chúng ta sẽ in bao nhiêu bản, phát hành cho bao nhiêu người (hay chỉ quanh quẩn trong một vài thành viên). Phải phát động sâu rộng để anh em đăng ký mua nhe!
Tuy nhiên, theo tui thì trước tiên chúng ta nên tập trung bài viết lại theo kiểu phần mềm (theo kiểu sổ tay Internet) rồi phát tán lên mạng...

Thứ nữa, tui xin đăng ký vô Ban biên tập để.....chỉnh sửa bài...

myhanh
21-10-2006, 04:10 PM
Cái này khó nhất là khâu xin giấy phép. Bà con có tính đến cái vụ này chưa?

magicboy
22-10-2006, 08:09 AM
khà khà nếu lưu hành nội bộ thì không cần xin giấy phép, vấn đề là nếu muốn in tại nhà in chính quy thì có thể bị làm khó tí nên không biết anh trường giang có ý kiến gì không, trườc giờ ở trường Y em tòan biên tập không hà cái vụ giấy phép không hỏi thăm để về hỏi lại xem sao........
nhưng vấn đề quan trọng nhất là kinh phí, vì muốn làm nội san kinh phí hơi bị nhiều, giấy phép thì không khó khăn lắm túm lại cho ý kiến về ghi CD hay in tập san đi rồi sẽ có kế họach cụ thể
trời à tổng biên tập mà khỏe gì đứng mũi chịu sào, lại phải chia việc sao cho khi ghép lại không bị khập khiễng ... hic cả một vấn đề đấy,
chờ ý kiếh đây

Vinh Loc 90A
22-10-2006, 10:40 AM
Chưa chi mà đã thấy magicboy cực rồi. Post bài mà không được. Hay tại muốn spam bài:69:
- Kế hoạch cũng hay đây. Bây giờ chỉ cần nguồn báo tường thôi!
- Chỉ lưu hành nội bộ thì chắc không cần xin phép đâu! (cái hay của dân ta là chổ đó: lách luật?)
- In thành tập thì hay nhưng kinh phí cao lắm đấy. Chép CD thì có vẽ khả thi hơn. Ai thích in ra thì tự đề-gai lại rồi in màu gì đó tuỳ thích.

duonghoanghiep
23-10-2006, 11:47 AM
Tôi có vài ý kiến như sau:

* Về hình thức phát hành: tôi nghĩ chúng ta nên làm CD thì hơn vì chi phí phát hành rẻ hơn in. Chúng ta chỉ đơn giản là tuyển chọn bài vở, design và copy tặng cho nhau trong nội bộ. Còn in thì chi phí sẽ cao và nhất là vấn đề xin giấy phép sẽ bất tiện hơn. Việc sử dụng CD chắc cũng không khó lắm torng thời buổi này và nhất là có thể tặng anh chị em đang học ở nước ngoài.

*Về thời điểm phát hành: ban đầu chúng ta có ý định phát hành nhân ngày truyền thống như một quà tặng khi vào tham dự nhằm làm phong phú nội dung ngày truyền thống. Nếu chúng ta muốn làm sớm hơn thì chúng ta có định phát hành nó nhân một sự kiện đặc biệt nào không, ví dụ ngày thành lập trường 12 tháng 11, ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 hay là phát hành khi nào làm xong thì thôi. Theo tôi thì nếu làm kịp nhân dịp một sự kiện nào đó như 20 tháng 11 thì chúng ta sẽ thu hút được nhiều sự chú ý và ủng hộ và như vậy chúng ta sẽ có nhiều niềm vui hơn khi tạp san được nhiều người biết đến.

* Về nội dung: chúng ta nên bàn kỹ hơn một chút. Hiện tại dựa trên web tôi đã tuyển sơ lượt vài chục bài viết hay của các chuyên mục. Nếu các bạn không chê thì tôi có thể gửi mọi người tham khảo.

* Về ban biên tập: ngoài bạn Magicboy, Truong Giang thì chúng ta cần mời thêm vài người vì cho dù bản thân tôi, Trường Giang, Magicboy là người đã gắn bó nhiều với diễn đàn nhưng chúng ta chỉ có thể biết rõ vài điều chứ không thể am tường hết mọi lĩnh vực. Vì vậy nếu có sự cộng tác thêm của các anh em khác nội dung sẽ chu đáo và hay hơn. Có thể chúng ta sẽ phân công một người tuyển chọn một chuyên mục. Sau đó tổng biên tập sẽ duyệt lại trước khi phát hành. Vì vậy chúng ta cần sự tham gia của vài anh em nữa như Taurus, Nobipoter, DeMen.... ban quản lý web có thể cung cấp cho chúng ta toàn bộ nội dung nhưng điều quan trọng là công tác đọc và biên soạn. Đọc hơn 10,000 bài viết cũng mất khá nhiều thời gian chưa kể phải viết thêm một số nội dung khác và thiết kế hình ảnh nhằm làm phong phú thêm.

Vài ý kiến trao đồi cùng anh em.

cobemongmo
23-10-2006, 01:02 PM
Về vấn đề này, em hết sức ủng hộ. Em tình nguyện làm lính:4: đang đợi lệnh của anh Magic và anh Trường Giang.:1: Em sẽ làm hết khả năng của mình. :1:

TP_90B_AUS
23-10-2006, 07:23 PM
Việc sử dụng CD chắc cũng không khó lắm torng thời buổi này và nhất là có thể tặng anh chị em đang học ở nước ngoài.

Hiệp ơi, tặng anh chị em đang đi học thôi hả? .... Phân biệt đối xử nghen... Chị kiện đó...:39:

Giỡn tí thôi...Tôi tán thành chuyện làm nội san bằng CD.

Mong sẽ được thưởng thức nội san CHS LQĐ vào ngày thành lập trường năm nay..:69:

myhanh
23-10-2006, 07:45 PM
Em khôngnghĩ đơn giản như anh chị đã nghĩ. Tên nội san Lê Quý Đôn cũng phải suy nghĩ lại. Bởi vì muốn lấy cái tên này thì người đứng ra xuất bản phải xin ý kiến nhà trường vì cái tên "Lê Quý Đôn" nó vô tình là thương hiệu của nhà trường đó. Mọi thứ vui vẻ thì không sao nhưng khi có chuyện xảy ra thì chúng ta lãnh đủ đấy. Còn nếu chúng ta không muốn xin phép nhà trường thì phải có tên khác đại loại như "Nội san cựu học sinh Lê Quý Đôn".
Em cũng mong có tập san để đọc lắm nhưng chúng ta cần bàn tính kỹ không nên nôn nóng. Em nghĩ thời gian tốt nhất để phát hành nội san là trong các kỳ họp mặt vì như vậy khi ra về mọi người có cái gì để cầm về làm kỷ niệm rất là hay. Giá CD bây giờ rất rẻ < 2000Đ/1CD. Nếu tính cả chi phí ghi đĩa và design nhãn thì 1 nội san giá cỡ 4-5 ngàn thôi. Nên chúng ta có thể phát cho mọi người tham dự.
Phần về nội dung thì em không góp ý được nhiều vì cái khoản này là tệ hơn vợ thằng Đậu nữa. Hì hì.
Chúc cho nội san của mình sớm được phát hành.

duonghoanghiep
24-10-2006, 10:44 AM
Tên gì thì chúng ta sẽ bàn lại với nhau. Tất cả những gì chúng ta làm đều phải dùng từ CHS bên cạnh LQĐ thì sẽ tốt hơn. Lúc trước khi tuyển chọn những bài viết tôi chỉ dặt tên đơn giản là "Tuyển tập những bài viết hay - website: http://lqd-longan.com". Sau này định bỏ thêm vào mấy đoạn film. Đơn giản anh em mình làm để tặng nội bộ nhau thôi.

Gởi chị Trúc, chị khiếu nại là đúng rồi. Lẽ ra em phải ghi đầy đủ là "các anh chị em đang học tập và công tác tại nước ngoài" mới đúng.
:1:

Tr.Giang
24-10-2006, 11:31 AM
- Về bản quyền: cả vụ làm CD hay in ấn: hổng sợ (nhiều nhiều nơi làm chui mà)

- Mình vẫn thích làm thành CD hơn. In giấy vừa tốn kém vừa mất thời gian đi tới đi lui rồi phải tính toán số lượng phát hành... Hầm bà lằn đủ thứ. Trong khi đó làm CD thì thích bao nhiêu làm bấy nhiêu. Vả lại coi nó cũng ra vẻ hiện đại đấy chứ...

- Nếu mọi người đã tán thành rồi thì chúng ta phát động anh chị em gửi bài vở hén!

Trước tiên có thể gửi bài gì cũng được hay là phải theo những chuyên mục rõ ràng? Có lẽ là thích gì viết nấy thì dễ hơn nhỉ?

Vinh Loc 90A
24-10-2006, 03:34 PM
Tôi nghĩ chí ít là mỗi thành viên diễn đàn gởi một bài viết ưng ý nhất của mình. Còn việc trình bày như thế nào là nhiệm vụ (không công) của Ban biên tập (bằng không họ ngồi chơi sao?).
Magicboy ơi, "gõ mỏ" kêu gọi được rồi đấy!:10:

magicboy
24-10-2006, 08:37 PM
tức quá vừa đánh xong nhưng không post được back lại thì mất tiêu hết trơn huhuhuhuhuhuu
xem giúp lỗi này ngay nhé, có phải post dài thì không được không
thôi tối nàgy về viết lại rồi mai post lên nhé

myhanh
24-10-2006, 08:58 PM
Chào magicboy!
Những lần bị lỗi như vậy nếu như magic gửi thông tin báo lỗi lên thì hay lắm. Thiếu thông tin thì các bạn trong ban kỹ thuật khó xử lý lắm. Những bài viết dài mình nên dùng notepad gõ và lưu lại thường xuyên vì lỡ rớt mạng hay cúp điện thì sao. Sau đó copy paste vào là okie thôi. Nếu như magic muốn có định dạng thì dùng Word để gõ.
Nếu như cái trình soạn thảo của mình cho save draft thì hay biết mấy.
Cám ơn magic đã thông báo cái lỗi.

magicboy
25-10-2006, 02:16 PM
Dự định xin ý kiến anh em đến hết tháng 10 lận nhưng thấy anh em bàn xôn xao nên thấy lòng cũng nôn nao, vậy thì tạm thời tổng kết để anh em tiếp tục góp ý nhé.

Tính tới thời điểm này đã có

Ban niên tập gồm: magicboy, demen, truong giang, cobemongmo, duonghoang hiep (hứa cung cấp một số bài đã chọn lọc), vậy là ban biên tập còn thiếu khỏang 5 người nữa mong các anh em nhiệt tình nhé nếu không ban biên tập làm gấp đôi công suất thì tội lắm.

Kinh phí: VinhLoc (sau một hồi gài độ) đóng góp kinh phí tương đượng một chầu say xỉn, có dụ làm biên tập mà chưa thấy confirm, mong anh em nào đã có lương đóng góp chút ít nhé (không đáng là bao same same anh Lộc là được rồi)

Hình thức: đa số mọi người chọn ghi CD mặc dù còn luyến tiếc tập san làm em khó xử quá, nói thêm cho mọi người hiểu: ghi CD không phải là biên tập xong giống tờ báo rồi ghi ra CD để mọi người ai muốn in thì in đâu nhé! Đây là một hình thức khác nó giống một cái kho chứa dữ liệu hơn nhưng ban biên tập đảm bảo sẽ không nhí nhố lắm và cũng không để những suy nghĩ chính chắn làm cho nội san khô như rơm hehehe. Hiện tại > 90% ủng hộ việc ghi CD rồi không biết có còn ý kiến nào khác không. Nếu dư thời gian thì sẽ biên tập thêm một file dạng tập san để ai muốn ion ra thì in nhưng xin không hứa trước nhé!

Kinh phí: VinhLoc (sau một hồi gài độ) đóng góp kinh phí tương đượng một chầu say xỉn, có dụ làm biên tập mà chưa thấy confirm, mong anh em nào đã có lương đóng góp chút ít nhé (không đáng là bao same same anh Lộc là được rồi)

Hình thức: đa số mọi người chọn ghi CD mặc dù còn luyến tiếc tập san làm em khó xử quá, nói thêm cho mọi người hiểu: ghi CD không phải là biên tập xong giống tờ báo rồi ghi ra CD để mọi người ai muốn in thì in đâu nhé! Đây là một hình thức khác nó giống một cái kho chứa dữ liệu hơn nhưng ban biên tập đảm bảo sẽ không nhí nhố lắm và cũng không để những suy nghĩ chính chắn làm cho nội san khô như rơm hehehe. Hiện tại > 90% ủng hộ việc ghi CD rồi không biết có còn ý kiến nào khác không. Nếu dư thời gian thì sẽ biên tập thêm một file dạng tập san để ai muốn ion ra thì in nhưng xin không hứa trước nhé!

magicboy
25-10-2006, 06:20 PM
híc híc vẫn lúc được lúc khôngThe resource cannot be displayed

The resource you are looking for cannot be opened by your browser.Please try the following:

<LI id=LID3>Click the res://C:\WINDOWS\system32\shdoclc.dll/back.gif Back (http://javascript<b></b>:history.back(1)) button to try another link.
Click res://C:\WINDOWS\system32\shdoclc.dll/search.gif Search (http://javascript<b></b>:doSearch()) to look for information on the Internet.
HTTP Error 406 - Not acceptable
Internet Explorer

nó báo lỗi như vầy là sao?
Phát hành: nghe myhanh có vẽ có kinh nghiệm trong việc in sang băng đĩa nên nếu anh biết chổ và giá cả thì anh phụ trách giúp nếu không thì cũng mong anh xác nhận sớm để ban biên tập còn khóc tiếp để anh em giúp hihihihi
Nội dung: đây là phần quan trọng , nên những gì qua trọng cần anh em giúp xin nói trước nhé
1. đây là một nội san dạng CD nên thơ văn chỉ chiếm khỏang 25% thôi : những bài tản văn, cảm xúc, kỹ niệm, hồi ức ….. các bài thơ của anh em hoặc sưu tầm, các truyện ngắn, các bài văn hay ... được tổng hợp từ trang web trong thời gian qua và các bài viết anh em đóng góp từ lúc này cho đến khi chấm dứt khâu biên tập ra đời bản F1. tuy nhiên vì là CD nên ban biên tập sẽ thóng hơn vì thế để bù lại việc không có thù lao thì bài viết của anh em có tới 75% là được chọn (có thể xin phép được biên tập chút ít thôi), anh em nào có tuyệt chiêu gì hay tập thơ nào muốn mọi người biết thì tranh thủ phát hành nhé, tui cũng sẽ phát hành cho tui một tập thơ đó khe khe
2. đây là nội san của cựu học sinh nên phải mang đặc trưng của cựu một chút: vì đa số chúng ta đang học tập, công tác trong rất nhiều ngành nên mong anh em trong từng ngành bỏ đôi chút thời gian viết về ngành nghề của mình(kế tóan, kỹ sư, hành chính ……) có thể viết về những thăng trầm thử thách, các đức tính cần có để theo học và làm việc, hướng phát triển của ngành, công ăn việc làm dễ kiếm vợ xí lộn kiếm việc hay không ….. và cả những chuyện vui buồn trong ngành à để làm chi ư à để anh em thấu hiểu, chia sẽ và biết đâu lại tìm thấy một cơ hội mới nhưng quan trọng hơn đây sẽ là một nguồn tài liệu quý giá giúp hướng nghiệp cho các em (nếu không tụi nó chỉ biết bách khoa y dược nhân văn tổng hợp thì tội quá) – đây là một trong những mong muốn của ban biên tập mong các anh chị đóng góp tích cực trong mãng này nhé
3. Hội cựu học sinh lập ra là để liên lạc anh em đòan kết anh em lại vì thế mong các bạn viết về khóa học , về lớp của mình (trong box nối vòng tay lớn nhé) kèm theo hình ảnh thì càng vui (kiến ơi nhớ đưa tui hình ảnh lớp mình để tui scan nhé), đây sẽ là một món đặc sản rất đặc trương cjo LQĐ khuyến khích các em đang học tại trường viết về lớp mình nhé sẽ có quà đặc biệt cho lớp nào xung nhất hehehehe ….<__> bắt đầu nào anh em, trường LQD( còn đặc trưng hơn những trường khác là vì vừa có hệ chuyên vừa có hệ xét tuyển nên dù ra đời sau nhưng lại là lực lượng hùng hậu nhất mong các bạn thể hiện vai trò của mình nhé à cùng góp tay xây dựng nào
4. Bên cạnh đó Hội còn là nơi dẫn dắt đàn em vì thế nhắn nhủ mấy anh em mới thi đại học trong vài năm lại đây hãy viết thật nhiêu bài về kinh nghiệm học tập thi cử, các tuyệt chiêu để các em tham khảo ai thích chiêu nào thì luyện theo chiêu đó, đọc ngàn trang sách không bằng một câu khẩu quyết đâu hehehe, chẳng hạn như kinh nghiệm làm hồ sơ, học giải tíchkhó khăn không, tuyệt chiêu nào để tích phân tổ hợp là đồ bỏ, nếu muốn thi nhiều ban thì cần chuẩn bị và học tốt những môn nào ….. à mong ở anh em lắm lắm
5. CD của hội thì phải nói về Hội một tí chứ, bài viết quan trọng là nhật ký web và Hội. các họat động của hội như cắm trại, học bổng tiếp sức, họp mặt truyền thống …. Sẽ được biên tập dưới dạng phóng sự bằng hình thiệt vui hehehehe hình như dữ liệu vẫn có trên trang web thìu phải, bên cạnh đó sẽ có sơ nét (tức là vài nét sơ sơ) về trường về long an, chắc phải vác máy về trường chụp hình quá không biết có cho không ta
6. Ngòai ra còn nhiều thứ linh tinh và các kỹ năng cần thiết cho anh em trong cuộc sống gọi chung là “cửu năng chân kinh” như sơ cứu, thóat hiểm, lếu trại sinh tồn …

Sơ sơ như thế là ban biên tập sắp khóc rùi (nói trước là tui đì dữ lắm đó nha)
ƠI ….. CÁC HUYNH ĐỆ, KHÔNG PHÂN TUỔI TÁC, KHÔNG NGÁN CẤP BẬC, HÃY CHUNG TAY ĐẤU CẬT GÓP SỨC KỀ VAI ÚÔNG HAI ……. RỒI BẮT ĐẦU VIẾT BÀI NHÉ.
Chờ tin anh em

magicboy
26-10-2006, 08:00 PM
ới anh em viết bài nhésắp hết tháng 10 rồi sắp bắt đầu rồi
ai đăng ký biên tập thì nhanh lên nào
ai đóng góp kinh phí thì lên tiếng nhé, không thì em sẽ gặp từng người để xin đấy
:biggrin:

magicboy
30-10-2006, 07:45 AM
còn một ngày nữa để thu thập ý kiến của anh em, sao nhắc tới vấn đề kinh phí là anh em ch5ay hết vậy ta
nào đóng góp ý kiến cho giờ chót nào phút 80 rồi

magicboy
02-11-2006, 10:59 AM
híc vậy là xong khỏang thời gian xin ý kiến anh em, vậy nhé, demen, cobemongmo cac mod mở mail nhé đã nhờ vã rồi đấy hic hic, hòan thành dùm em.
quyết định
1. ghi cd
2. kinh phí .......????? hồi sau sẽ rõ

magicboy
07-11-2006, 02:29 PM
híc âấhy anh em bàn xôm tụ quá nhưng sao vắng bóng hết rồi nhỉ,
Bao cáo tiến độ giờ nội san đã hoàn thành 50%, khoản g15/11 sẽ duyệt bản F1, 16/11 sẽ phát hành
mong anh em đại diện các khối loan tin dùm và đặt hàng nội san nhé
vì ghi máy nhà nên số lượng có hạn
mong phản hồi

à ai đang giữ clip Thế An ước mơ trong đời xin gởi cho mình dùm nhé, đang cần gấp để edit

Vinh Loc 90A
08-11-2006, 04:27 PM
Bạn nào biết nơi bán sĩ đĩa CD trắng chỉ giúp! Cần tìm chổ bán rẻ chất lượng cao! Xin cảm ơn!

magicboy
10-11-2006, 07:01 PM
híc có ai biết giúp anh Lộc sẵn giúp em với

duonghoanghiep
11-11-2006, 09:10 PM
CD của Thế An mình đang giữ. Làm sao để gởi cho Magicboy đây? Magicboy vui lòng để lại số điện thoại và e-mail một lần nữa đi.

magicboy
12-11-2006, 04:36 AM
híc chắc nhờ anh Hiệp liên lạc gởi cho Demen dùm em với, em đi công tác tới chiều ngày 13 mới về, chắc 15/11 mời anh em tới xem bản F1, thời gian địa điểm sẽ thông báo sau khi hoàn thành nhé

duonghoanghiep
13-11-2006, 12:13 AM
Anh sẽ liên lạc với Demen để gửi CD cho em. Theo lời đề nghi của anh Tuấn Hiệp thì anh sẽ xem xét quỹ còn có thể ủng hộ bao nhiêu cho việc mua CD làm tập san. Chúc công việc tốt đẹp và nhanh chóng.

magicboy
13-11-2006, 10:43 AM
híchíc
thật ra em không ủng hộ việc dùng quỹ Hội để làm nội san đâu. nhưng hôm qua đi trên sông sóng lúc có lúc không, nên không nhắn cho anh T Hiệp được, không biết anh em nghĩ sau nữa, nếu có chi kinh phí thì đưa cho anh Vĩnh Lộc mua CD dùm , không thì anh ôộc ơi ứng trước nhé, có gì anh em mình quăng lon 1 bửa rồi tính tiếp hihihi

myhanh
13-11-2006, 10:44 AM
Em biết chỗ mua CD cỡ 200 ngàn 1 cây 100 đĩa. Sử dụng cũng được lắm. Nếu cần thì em có thể mua giúp cái khoản này.

duonghoanghiep
13-11-2006, 03:45 PM
Vậy cũng được. Nhưng nếu trích một phần quỹ thì từ nguồn quỹ hoạt động chứ không phải quỹ khuyến học đâu. Sau khi làm xong có danh sách gởi tặng CD cho những ai không? Ví dụ các anh chị em mạnh thường quân, những thành viên tích cực nhất trên diễn đàn.

magicboy1
13-11-2006, 08:12 PM
hihihi
việc danh sách tặng thì tùy thuộc vào chúng ta thôi, việc biên tập hoàn tất thì tiếp theo là khâu phát hành
chỉ đề nghị tặng cho học sinh các lớp cấp 3 và một số mạnh thường quân thôi
còn việc khác thì tùy ban quản trị hehehe
kết thúc --> chuyển giao