PDA

View Full Version : GĐTLA dự Queen’s Cup 2006


fantomas_la
13-10-2006, 08:04 PM
TT - Hôm qua 12-10, lãnh đạo đội GĐTLA (thay chỗ Bình Định) đã gửi thư xác nhận sẽ tham dự Giải bóng đá Queen’s Cup lần thứ 32 do Cảng Thái Lan đăng cai tổ chức. Giải sẽ diễn ra tại Bangkok từ ngày 3 đến 15-11 tới.

Tham dự giải có tám CLB của Thái Lan là: Cảng Thái Lan, Krung Thai Bank, Bangkok Bank, Cảnh sát, Quân đội, Không quân, Radchapracha và Bec Tero, cùng bốn CLB nước ngoài là GĐTLA (VN), Đại học HanYang (Hàn Quốc), Tampines Rover (Singapore) và một CLB khác ở khu vực Đông Nam Á.

12 đội dự giải sẽ được chia làm ba bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn ba đội đầu bảng cùng một CLB có thành tích cao nhất trong số ba đội nhì bảng vào bán kết. Đội vô địch sẽ được thưởng 500.000 baht; bên cạnh đó còn có các giải thưởng khác như vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất từng trận đấu, đặc biệt 11 cầu thủ được bình chọn vào đội hình ngôi sao của giải sẽ được trao tặng huy chương đặc biệt.

Hy vọng đội bóng quê nhà của chúng ta sẽ giành chiến thắng.

myhanh
14-10-2006, 10:55 AM
Cầu mong cho các cầu thủ Gạch giật chiếc cup này mang về. Kỳ này mang chuông đi đánh xứ người nếu mà chiến thắng thì mới thấy được thực lực của đội Gạch.

fantomas_la
17-10-2006, 08:32 PM
Nhắc tới chuyện xuất ngoại thì một kình địch của chúng ta cũng có chuyến xuất ngoại khá lý thú.

HAGL sẽ tiếp xúc với Arsenal, Chelsea và Tottenham

Theo chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức, ông và hai thành viên của CLB sẽ lên đường sang Anh từ ngày 22 đến 29/10. Đoàn sẽ tiếp xúc với Arsenal, Chelsea và Tottenham để tìm hiểu về mô hình bóng đá chuyên nghiệp, hệ thống đào tạo trẻ, và thiết lập mối quan hệ trong việc phát triển hình ảnh của họ ở VN.

Bầu Đức cho biết, trọng tâm của chuyến đi lần này là tìm và ký hợp đồng với hai hoặc ba cầu thủ trẻ của một trong ba CLB nói trên về thi đấu cho HAGL ở V-League 2007. Cũng theo ông Đức, nếu việc đàm phán diễn ra tốt đẹp, HAGL sẽ có chuyến tập huấn kéo dài sáu tuần tại một trong ba CLB nói trên để chuẩn bị cho V-League sắp tới.

Trước các cuộc gặp gỡ, cả ba đội bóng của giải Ngoại hạng đều yêu cầu HAGL thuyết trình về mô hình bóng đá chuyên nghiệp, công tác đào tạo trẻ... bằng băng ghi hình và kế hoạch cụ thể để thuận tiện cho việc trao đổi giữa đôi bên.

Sao mà họ chơi sang dữ vậy. Đi tận bên Anh lận.....