PDA

View Full Version : Mừng website và hội chúng ta tròn 2 tuổi


duonghoanghiep
10-10-2006, 01:14 PM
Hôm nay ngày 10 tháng 10 năm 2006 Hội chúng ta cùng với trang website này vừa tròn 2 tuổi.

Cách đây hai năm vào ngày 10 tháng 10 năm 2004 sau một thời gian dài cùng anh Tuấn Hiệp âm thầm vận động anh chị em tất cả các khối ngồi lại cùng nhau để có buổi họp mặt đầu tiên với sự tham dự của gần 30 người thuộc các thế hệ. Buổi họp mặt tại quán cà phê Trung Nguyên góc Nguyễn Văn Cừ - Trần Hưng Đạo (ngay hôm sau quán này giải thể) ấy đã đánh dấu một sự kiện quan trọng trong cộng đồng chúng ta. Đó là hội CHS ra đời cùng với trang web này.
Trải qua hai năm hoạt động - một khoản thời gian không dài so với một đời người nhưng chúng ta đã tiến một bước khá dài với nhiều hoạt động. Trong đó nổi bật là hai lần tổ chức ngày họp mặt truyền thống, các lần trao học bổng, sự kiện Thế An, hai lần tổ chức họp mặt AFC đã giúp anh em chúng ta từ khắp phương trời ngồi lại gần nhau hơn. Chúng ta đã tập họp một lực lượng dồi dào nhiều thế hệ và quan trọng nhất là chúng ta đã tạo được sự kế thừa tiếp nối truyền thống. Nếu như chúng ta đạt được sự đồng lòng, đoàn kết, giữ gìn và phát huy dựa trên nền tảng những gì chúng ta đã làm được thì chúng ta có thể hy vọng một ngày không xa cộng đồng LQĐ chúng ta sẽ là một tập thể mạnh, gắn bó, đoàn kết, ấm cúng tình đồng môn và tiến xa hơn nữa.

Nhân dịp này, Hội CHS xin gởi lời cảm ơn tất cả thành viên đã quan tâm cùng động viên chia sẻ tham gia cùng diển đàn trong suốt hai năm vừa qua.
Chúc cho hoạt động hội, website ngày một tốt đẹp.
Chúc toàn thể cộng đồng CHS LQĐ đồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Thân mến!:1:

kienvang
10-10-2006, 07:56 PM
nhớ hôm nào được chị Thùy An đưa link ..chập chững bước vào web , rồi ngừoi đầu tiên Kiến tìm là a.Tuấn Hiệp , người đầu tiên trò chuyện là Thế An , bỗng chốc nghĩ lại sao thời gian trôi đi nhanh quá . Kể từ khi trang web ra đời đến nay , quá nhiều chuyện đỗi thay ... vui có , buồn có , và ngay cả vô thường cũng có .
Nhớ lúc đó mình cũng "quậy" web lắm :sleep: , bây giờ nhớ lại cũng buồn cười thiệt .:1: thương lắm web ui /:11:

Kiến chúc cho trang web luôn vững mạnh thu hút nhiều anh chị hơn nữa .Nha

Vinh Loc 90A
11-10-2006, 04:15 PM
2 năm trôi qua! Bây giờ nghĩ lại cũng thấy hay hay! Bởi lẽ điễn đàn này là nơi tranh cãi của nhiều cái "đầu nóng"!
...
Tôi chỉ biết rằng mỗi sáng tôi lại hồi hộp mở xem hôm nay có gì mới không? Riết rồi thành thói quen!
Chúc diễn đàn chúng ta thêm thắt chặt tình đoàn kết!

92A01
12-10-2006, 09:14 AM
Nhân dịp mừng sinh nhật website và Hội chúng ta tròn 2 tuổi. Mình xin chúc các anh chị, các bạn cựu học sinh sức khỏe và thành đạt. Chúc website ngày càng phong phú về nội dung lẫn hình thức và luôn là nơi thắt chặt tình đoàn kết, tình thương yêu của tất cả các thành viên trong đại gia đình Lê Quý Đôn.

foureyes
12-10-2006, 09:49 AM
chúc mừng bé 2 tuổi :1:

Sáng nào vô công ty, việc đầu tiên là vào diễn đàn xem có tin gì mới không,xem có vụ án "động trời" nào xảy ra không. riết thành ghiền rồi

Chúc mọi người luôn vui khỏe, tham gia nhiệt tình để diễn đàn của chúng ta ngày càng phát triển, là niềm tự hào của các thế hệ Lê Quý Đôn nhé