PDA

View Full Version : Bài hát truyền thống Lê Quý Đôn


tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
*****Nghiêm ! *****



http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/lqdalbum/music/hanhkhuc.wma


Muôn hoa đua nở cùng vườn ươm Lê Quí Đôn, vầng sáng phía trước chờ ta vươn lên cùng đất nước giang sơn. Ta tu rèn đức trí phát triển tài năng , từng bước đi vững vàng cùng vun đắp quê hương . Hạnh phúc đến từ niềm tin, mang hạt giống cây khoa học chào bình minh. Yêu biết mấy ngôi trường, ơn người nâng bước đoàn ta lên đường.

Chăm ngoan vui học nào học sinh Lê Quí Đôn. Dù mấy sóng gió, dù bao gian nan cùng nhau hát vang vang. Ta yêu từng tiết toán, nhớ từng giờ văn, niềm ước mơ khoa học thầy cô vẫn khuyên răn . Nhịp sống mới gọi đoàn ta, mang truyền thống Long An mình về miền xa. Mang khúc hát rộn ràng, vang từ mảnh đất mái trường Lê Quí Đôn!

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Đứng nghiêm lâu quá mỏi chân rồi nhóc ơi...

Reporter
01-01-1970, 07:00 AM
Hic, máy chỗ mình không có loa. Ai post lời lên đọc đỡ ghiền đi :(

Muôn hoa đua nở từ vườn ươm LQĐ .... hết thuộc rùi .... :P

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
<embed src="http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/lqdalbum/music/hanhkhuc.wma" height=45 width=306 autostart="false" loop="true" controls="ControlPanel" type="audio/x-pn-realaudio-plugin">



Theo myhanh biết thì sẽ không nghe được bài hát từ cái Real Player plugin vì bài hát có kiểu wma là tập tin của anh chàng Microsoft Media Player. Vì vậy bà con nên chịu khó nhấn vào cái link bên dưới để nghe vậy

http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/lqdalbu...ic/hanhkhuc.wma (http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/lqdalbum/music/hanhkhuc.wma)

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Nghe thì ok nhưng chờ hơi lâu...

Hình như fr mình tải nhạc hơi bị chậm???

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
tuyệt vời
tui biết có vài bạn cựu học sinh sáng tác vài bài nhạc về LQĐ đó ai có sáng tác thì post thử cho anh em xem rồi cho điểm ngghe
mọi người ủng hộ lắm đó
đợi chờ

HienTrang94C
19-05-2006, 10:48 PM
Mình đi lang thang , không ngờ vô nghe được bài hát này... wow hay quá...hát hay thật đó và vừa có nhạc vừa có cả lời luôn :)
To Meo Hoang, mình đề nghị mang bài này ra cài trong trang chủ để mỗi khi logon là sẽ nghe được bài hát này. Bạn thấy sao? có khó làm không? Mình hy vọng là được vì như thế trang web sẽ thú vị hơn đúng không?

meohoang
20-05-2006, 12:35 AM
Đưa lên thì dễ rồi,có điều mỗi lần mở trang chủ lên đợi nó load thì... hỡi ôi !

magicboy
20-05-2006, 10:16 AM
nghe hay quá nhưng mà không biết làm sao load về
ai có bản gốc gởi qua mail dùm đi
thang97a1@yahoo.com
merci

linh mieu
25-05-2006, 05:55 PM
Nói thật các bạn đừng giận nhé! Linhmieu tui không ấn tượng mấy với cái bài hát về trường ta. Có lẽ là bài hát này ra đời sau khi linhmieu tui rời trường nên linhmieu tui không có cảm giác bâng khuâng như các bạn bây giờ đang hát khi còn đứng dưới mái trường! Còn linhmieu tui có cái cảm giác khác khác về trường mà bài hát không diễn tả. Nhưng dù sao cũng cám ơn ai đó đã sáng tác bài này dành riệng cho mái trường chúng ta!
Cảm tạ!

Nhưng hát thì hãy cùng hát! Nào.....

Muôn hoa đua nở cùng vườn ươm Lê Quí Đôn , vầng sáng phía trước chờ ta vươn lên cùng đất nước giang sơn . Ta tu rèn đức trí phát triển tài năng , từng bước đi vững vàng cùng vun đắp quê hương . Hạnh phúc đến từ niềm tin , mang hạt giống cây khoa học chào bình minh . Yêu biết mấy ngôi trường , ơn người nâng bước đoàn ta lên đường .

Chăm ngoan vui học nào học sinh Lê Quí Đôn . Dù mấy sóng gió , dù bao gian nan cùng nhau hát vang vang . Ta yêu từng tiết toán , nhớ từng giờ văn , niềm ước mơ khoa học thầy cô vẫn khuyên răn . Nhịp sống mới gọi đoàn ta , mang truyền thống Long An mình về miền xa . Mang khúc hát rộn ràng , vang từ mảnh đất mái trường Lê Quí Đôn !

RuaLQD
26-06-2006, 02:23 AM
Tuyệt vời. Rùa nhớ lại ngày bài hát mới ra đời và cả lớp cùng tập hát. Thiệt là vui...

duonghoanghiep
26-06-2006, 06:23 PM
Mình xin kể thêm với mọi người một chút về bài hát này.

Bài hát này do hai bác Minh Sơn và Bửu Thiết sáng tác vào khoảng năm 1995-1996. Cả hai bác đều là phụ huynh học sinh trường ta. Một trong hai người là ba của Xuân Minh 93D15.

Những ngày đầu bài hát được sáng tác mọi người rất thích hát vào mỗi dịp như lễ 20-11, ngày khai trường, lễ tổng kết và lễ kỹ niệm ngày thành lập trường. Bài hát được xem như bài hát chính thức của trường chúng ta từ dạo ấy. Những năm đầu mới ra trường khi được trở lại vào ngày 20 tháng 11, nhiều người cảm thấy vui khi được dịp hát lại bài hát đó. Nhưng sau một thời gian dài bài hát ấy vẫn chưa được thu âm mãi đến năm 2005 vừa rồi.

Bài hát mà mọi người đang nghe trên diễn đàn được thu âm tại một phòng thu ở Tân Bình vào tháng 6 năm 2005, tức là cách nay vừa tròn 1 năm nhân dịp Hạnh Uyên về thăm gia đình. Hạnh Uyên về nước nghỉ hè một thời gian ngắn và ngõ ý muốn làm một việc gì đó cho diễn đàn như một kỹ niệm trong lần trở về Việt Nam. Chúng tôi nhờ Thanh liêm K94 liên hệ để thu âm bài hát này. Một buổi tối giữa tháng 6 trước khi Uyên đi một tuần, Uyên và Thanh Vân rủ tôi đi đến phòng thu. Thời gian thu bài hát này rất đặc biệt. Chúng tôi ngồi uống cà phê chờ đến 12 giờ đêm để cùng đi đến phòng thu vì anh chàng nhạc sĩ phụ trách phòng thu chỉ có thể thu sau khi đi phục vụ ở các bar buổi tối.
Vì khuya quá nên chẳng có ai đưa rước hai "ca sĩ" Hạnh Uyên và Thanh Vân nên tôi đành phải chở hai "ca sĩ" ấy cùng một lúc. Chạy xe lòng vòng trong các con đường nhỏ để tránh công an thổi phạt. Thanh Vân ngồi trước, Hạnh Uyên ngồi sau, cả sáu con mắt trông chừng công an thật khổ sở. Đang nhìn trước nhìn sau chợt nhận ra một chiếc xe jeep đậu ngay bên hông làm chúng tôi giật thót cả người, vồ ga chạy thật nhanh. Khi định thần lại chỉ là chiếc xe jeep của các anh dân phòng.

Cuối cùng chúng tối cũng đến được phòng thu. Sau mấy lần hát đi hát lại, bài hát cũng được thu xong gần 1h30 sáng. Giọng nam chính trong bài hát chính là Thanh Liêm, hai giọng ca nữ là Hạnh Uyên và Thanh Vân. Bài hát được giới thiệu lần đầu tiên trong ngày truyền thống 21 tháng 8 năm ngoái và sau đó được giới thiệu trên diễn đàn này.

Gem
26-06-2006, 07:44 PM
nghe anh Hiệp kể vui quá :D , phải chi lúc đó có mặt em , em sẽ chụp vài pô hình post lên dd coi , hãy tưởng tượng chiếc xe ẹt thí là tống 3 ngừoi , a. Hiệp thì nhỏ con còn 2 bà chị thì ...khỏi nói , tội nghiệp anh H hen .

Bài hát rất hay , hùng hồn ,, mới nghe tưởng đâu cả chục ngừoi hát ai dè chỉ có 3 ngừoi , phối âm chuẩn quá .
ý tưởng chị Uyên hay quá .

Cụ dữ quá !!!!

Hanh Uyen
27-06-2006, 03:03 AM
Cảm ơn anh Ba Hoàng Hiệp đã gợi kỷ niệm lần thu âm năm ấy...Bây giờ em ngồi nhớ lại thấy vui và ấn tượng quá...
Cám ơn quocthai99999 đã quá khen (mà công nhận hễ ai khen mình thì mình lại nở mũi...dù có khi biết là "quá khen"...hihhi) Thái biết không, lần đó dối ba mẹ lên Sì Gòn thu âm...Trước ngày thu âm là 5 ngày Uyên phải lên máy bay, nên ba mẹ không muốn cho đi...Uyên phải dùng "khổ nhục kế" và "hứa hẹn kế" năn nỉ mãi...Cuối cùng cũng được ba mẹ chấp thuận...
Lên tới Sì Gòn, gọi bầu sô Thanh Liêm thì "ổng" nói phải thâu vào 12 h khuya (chắc giờ linh của ổng hay sao đó B) ), mà kẹt 1 cái là ở chỗ Uyên "nương thân tá túc" trên Sì Gòn thi` 11:30pm người ta đóng cửa...
Nhưng mãnh lực được làm "ca sĩ" đã giúp Uyên đánh liều 1 phen...đành phải "khăn gói" qua nhà Thanh Vân trọ một đêm, kèm theo lời nhắn nhủ thâm tình và những câu gợi ý trả lời thật ăn khớp với chị Minh khi mẹ ở LA gọi phone lên (chị Ngo.c Minh là người chị họ của Uyên-cu*.u khoá 92B-được mẹ già ở tại quê nhà giao trọng trách "dòm ngó" khi "Tư Ếch " lên Sì Gòn).
Như anh Hiệp kể, "tống ba" đến chỗ thu âm trong tâm trạng lo sợ nơm nớp...Anh Hiệp thì sợ bị công an thổi...Riêng Uyên, sợ công an thì ít, nhưng sợ bị rớt xuống xe thì nhiều...hic hic...Hôm đó Uyên mặc váy (không biết trước tình trạng nhân lực eo hẹp nên lỡ dại một lần)... "buộc" phải ngồi một bên trên chiếc xe Atilla "mi nhon" .... Mỗi lần xe dằn xốc và thêm cái màn phóng xe vượt trốn công an...Uyên có cảm giác như mình sắp rớt xuống đất...Tới phòng thu thì như muốn rã người vì nãy giờ lo "gồng"...nhưng thấy vui ơi là vui! Vui vi` sắp được làm "ca sĩ "va` thoát nạn chiếc xe Atilla! (Sorry anh Ba :lol: )
Lần thu âm ấy đã để lại một kỷ niệm ấn tượng nhất trong lần nghĩ hè năm 2005...Bây giờ nhắc lại vẫn còn ê"..." :o :blink: :D
P.S. Sẵn đây, Uyên attach vài tấm hình trong lần thu âm cho pà con thưởng thức nha!
http://img185.images****.us/img185/8550/ac587nv.jpg
LQD band: Hoàng Hiệp, Thanh Vân, Hạnh Uyên, Thanh Liêm :)

http://img485.images****.us/img485/5273/2a194md.jpg
Thử giọng nào :rolleyes: !

http://img185.images****.us/img185/9617/ced71jr.jpg
Bầu sô kiêm ca sĩ . Trông mình ngầu và bảnh chưa! ;)

http://img185.images****.us/img185/1950/2e565tl.jpg
Anh nhạc công dễ mến (chỉ có free time after 12am) :unsure:

http://img185.images****.us/img185/368/68500ot.jpg
Bắt nhịp nào: 1, 2, 3...

http://img185.images****.us/img185/8546/83ca1za.jpg
Muôn hoa đua nở cùng vườn ươm Lê Quý Đôn...

Gem
27-06-2006, 08:19 PM
tấm hình đầu a.Hiệp ngồi sát chị Vân quá nha , ... <_<
anh Liêm nhìn rất giống ca sĩ chuyên nghiệp ,
nhìn ông nhạc công mắc cười quá đi :lol:

chị Vân với chi Uyên rất giống nhau , cả về tính cách và bề ngòai luôn .
( chat với mấy bả hòai ko biết sao được ). :P
.Hình đẹp quá đi .


Thanks chi Uyên và a Hiệp cho mọi ngừoi biết về lai lịch bài hát .
Mấy anh chị mà có dịp đi thế này nữa rủ em đi cho vui , khỏi phải sợ công an ,
nhiều người muốn có nhiều kỷ niệm như vậy lắm mà không được đó .

Thanks các anh chị nhiều , yêu diễn đàn , yêu anh chị .

thienthansocola
04-07-2006, 08:41 PM
CÒN NHỚ HÔM KỈ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG EM CŨNG ĐƯỢC VINH DỰ CÙNG CÁC BẠN HÁT BÀI NÀY.HÔM ĐÓ CÓ 1 ANH CỰU HỌC SINH MÀ EM CŨNG KHÔNG RÕ LÀ AI, ĐÒI HÁT CHUNG MÀ LẠI LỘN LỜI TÙM LUM..HI HI. GIỜ THÌ THA HỒ NGHE VÀ TẬP HÁT NHÉ!!

myhanh
10-10-2006, 08:28 AM
HÀNH KHÚC HỌC SINH LÊ QUÝ ĐÔN
Minh Sơn, Bửu Thiết


Muôn hoa đua nở cùng vườn ươm Lê Quý Đôn, vầng sáng phía trước chờ ta vươn lên cùng đất nước, giang sơn. Ta tu rèn đức trí, phát triển tài năng. Từng bước đi vững vàng cùng vun đắp quê hương. Hạnh phúc đến từ niềm tin mang hạt giống cây khoa học chào bình minh. Yêu biết mấy ngôi trường bao người nâng bước đoàn ta lên đường.
Chăm ngoan vui học nào học sinh Lê Quý Đôn. Dù mấy sóng gió, dù bao gian nan cùng nhau hát vang vang. Ta yêu từng tiết Toán, nhớ từng giờ Văn. Niềm ước mơ khoa học, Thầy cô vẫn khuyên răn. Nhịp sống mới gọi đoàn ta mang truyền thống Long An mình về miền xa, mang khúc hát rộn ràng vang từ mảnh đất mái trường Lê Quý Đôn.

lantim_1988
20-10-2006, 11:24 AM
Phòng thu âm Blue LongAn gửi tặng :

http://www.musicwebtown.com/tananinfo/playlists/16463/129378.mp3

DeMen
23-10-2006, 12:35 AM
Bài hát ngắn ngủn mà ko ai thuộc lời. Nhớ bữa 20.08 vừa rồi, lúc hát bài này mà chị Vân chưa đưa lời kịp, anh Liêm phải kêu dàn nhạc: mở nhạc lớn lớn lên, cho át tiếng hát :4:

Chăm ngoan vui học nào học sinh LQD:6:

An Nhiên
28-10-2006, 11:09 AM
Nhớ hùi xưa được Nhạc sỹ Minh SƠn dạy cho cách hát bài này - được Bác í dạy cho luyện âm luôn (mỗi lớp bị bắt lên 1 đại diện để học)...bé N được giao nhiệm vụ về dạy cho lớp :D Mới zô bắt đầu dạy bị tụi nó la lên um sùm : ai củng biết hát hết rùi bà ơi !!!
[Ở KTX, lúc mới zô vài ngày là nghe mấy anh chị giới thiệu, wảng cáo ...hehe thành ra ai ai cũng biết về giai điệu, lời ca trước hết rùi ].... làm mình wê ghê:( !!!

January
12-06-2007, 08:14 PM
Bây giờ, Jan vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên khi bài hát này được phổ biến và hát lần đầu trong ngày họp mặt truyền thống của trường, lần đầu tiên hát, thấy cảm động và tự hào dễ sợ. Bây giờ nghe lại, nhớ cảm giác ngây ngất của ngày xưa. Thank you myhanh nha, âm thanh cũng good ghê ha!
Tấm hình này là ngày chính thức khai trương bài hát đó. Nhìn mọi người ai cũng trẻ trung, chân chất dễ sợ luôn! Thầy Tri thì còn trẻ ơi là trẻ. Nhìn kỉ nha, nhiều gương mặt quen thuộc lắm đó!
http://images.faces.com/1543890.jpg (http://images.faces.com/1543890.jpg)

thienkhanh
30-10-2007, 05:56 PM
20-11 này trường mình hợp xướng bài này nè.Có anh chị nào có beat bài bày hông zdậy. lantim_1988 có beat bài này hông ? Đang cần gấp gấp lém...

lyphardmelody_sm
30-10-2007, 07:26 PM
hic, 20-11 sợ ko về trường dc vì dính mấy môn chuyên ngành ở trên xì gòn!Nhớ năm mình học 11 cũng dc lên hát tập thể bài này....

cobemongmo
17-10-2008, 05:41 PM
link bài hát bị die rồi. Có anh nào giúp em sửa lại ko?? Không nghe được bài hát:cry:

MarsNIIT
17-10-2008, 06:21 PM
http://lqd-longan.com/hanhkhuclqd.mp3

Download :

http://lqd-longan.com/hanhkhuclqd.mp3

Mirror :

http://lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=3182

ti_sun
29-10-2008, 09:35 PM
co' ai co' bản beat bài hát này ko, gửi cho em một cái link với, lớp em đang tập hát bài này

huongduong
26-05-2010, 11:22 PM
em k tai duoc

huongduong
26-05-2010, 11:26 PM
thấy thương quá đi! tự hào biết bao. có 1 dạo , em hành hạ mọi người mỗi ngày bằng bài này đó! phải chi có lời thì tốt quá, giờ em cũng quên 1 ít rồi

cobemongmo
27-05-2010, 12:29 AM
thấy thương quá đi! tự hào biết bao. có 1 dạo , em hành hạ mọi người mỗi ngày bằng bài này đó! phải chi có lời thì tốt quá, giờ em cũng quên 1 ít rồi
Lời ở trang 1 có lời bài hát đó em!

Độc Cô Cầu Bại
27-05-2010, 10:26 AM
Muôn hoa đua nở cùng vườn ươm Lê Quí Đôn, vầng sáng phía trước chờ ta vươn lên cùng đất nước giang sơn. Ta tu rèn đức trí phát triển tài năng , từng bước đi vững vàng cùng vun đắp quê hương . Hạnh phúc đến từ niềm tin, mang hạt giống cây khoa học chào bình minh. Yêu biết mấy ngôi trường, ơn người nâng bước đoàn ta lên đường.

Chăm ngoan vui học nào học sinh Lê Quí Đôn. Dù mấy sóng gió, dù bao gian nan cùng nhau hát vang vang. Ta yêu từng tiết toán, nhớ từng giờ văn, niềm ước mơ khoa học thầy cô vẫn khuyên răn . Nhịp sống mới gọi đoàn ta, mang truyền thống Long An mình về miền xa. Mang khúc hát rộn ràng, vang từ mảnh đất mái trường Lê Quí Đôn!

Nếu các em LQĐ vẫn giữ vững phong độ như bài hát thì hay lắm. :thumbs_up:

philong_k07
11-07-2010, 11:16 PM
em có ne, các anh cị muốn thi vao đây ma tải, hèhè:teeth_smile:

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=VmPAKlR-AD

lim
07-08-2010, 12:53 AM
Còn nhớ vào đầu năm học 95-96, trường ta phát động nhiều phong trào văn thể mỹ để chào mừng 5 năm thành lập, trong đó có sáng tác bài hát truyền thống về trường, phát hành báo, báo tường, văn nghệ, lập đội bóng đá, cắm trại…(trước đó các hoạt động này rất ít và yếu).
Có rất nhiều bài hát hay tham gia, phong phú về màu sắc và thể loại từ tự sự, tình cảm, hành khúc đến thính phòng…
Bài hát “hành khúc Hoc sinh Lê Quý Đôn” được bác Bửu Thiết (ba bạn Bửu Cường 94A) và bác Minh Sơn (ba chị Minh 93D) giới thệu cùng với 1 vài bài hát khác của các bác sáng tác (các bác sáng tác rất vô tư và hết mình cho trường với nhiều gửi gắm khác nhau) đến tập thể đại diện 9 lớp để mọi người cùng chọn.
Với giai điệu hành khúc ca từ trong sáng, dễ hát, bài hát có sức cổ vũ lớn, động viên học sinh trong năm học mới làm tất cả mọi người đều rất yêu thích ngay lần đầu được nghe bác Thiết hát nháp và được mọi người yêu thích chọn. Ngày lễ kỷ niệm 5 năm thành lập có đầy đủ các thế hệ các anh chị cựu HS về dự.
...Năm học khí thế đó trường ta đã có được nhiều thành tích từ học tập, văn nghệ, thể thao...
...Đặc biệt, với bài hát này, đội văn nghệ của trường lần đầu được thành lập và đi thi cấp tỉnh đã đạt giải I thể loại hợp ca!(từ đây ,ý nghĩ học sinh trường chuyên chỉ biết cắm đầu học, không biết đến văn hóa văn nghệ không còn!)
…Bác Sơn giờ đã ra đi…
…Tên trường chuyên Lê Quý Đôn ban đầu…không giống như xưa…
Các em HS chuyên Long An có thể khó hát "hành khúc HS LQD" và các em Lê Quý Đôn hiện tại sẽ ít hát "hành khúc HS LQD".
…Nhưng chắc chắn rằng bài hát của học sinh LQD ngày mới vào trường lúc xưa sẽ thành ký ức khó phai của các ACE cựu học sinh LQD...
…bài hát truyền thống của trường…giờ là bài hát của hội…

lim
07-08-2010, 01:15 AM
...Anh chàng chỉnh nhạc trong phòng thu cho bài hát trường ta là nhạc sĩ Thanh Tâm-chủ nhân nhiều giải thưởng của Bài Hát Việt với "Thềm nhà có hoa"++...

duonghoanghiep
07-08-2010, 01:20 PM
Năm nay Liêm định hát bài gì?

lim
08-08-2010, 01:24 PM
một liên khúc "Cho tôi lại từ đầu"+"Giấc mơ ngày xưa"+"Người Thầy" khoản 7 phút.
Em có nhờ bạn phối nhạc nền rồi.
-"cho tôi lại từ đầu":kỷ niệm từ thời thơ ấu, thời mới lớn, mới yêu...thể hiện được cảm xúc, tình cảm riêng của mỗi chúng ta...
-"giấc mơ ngày xưa": trong phim cổng mặt trời về tình bạn, cuộc sống chúng ta lúc vừa bước chân vào đời, nhẹ nhàng trong sáng, vấn vương...
-"Người thầy":...bài quen về thầy cô mình...(em chọn cách hát mạnh mẽ hơn bình thường tí lúc kết thúc vì thứ nhất là bố cục khi nghe xong 2 bài tình cảm dể gây buồn bã, hơn nữa thầy cô chúng ta rất tình cảm nhưng cũng rất yêu đời, đầy ý chí và mạnh mẽ mà! Em nghĩ vậy...)

Hy vọng sau nhiều năm không ca hát, em vẫn có thể lột tả được những gì mình cần nói...dù giọng hát có thể không hay!

philong_k07
11-08-2010, 10:34 PM
em đi ko được, anh Lim nhớ thu âm về gởi cho em nha. cảm ơn anh trước luôn:teeth_smile:

05A94
07-11-2010, 08:53 PM
Lâu lắm rồi không nghe giọng Liêm hát, tự dưng nhớ giọng "thằng bạn" thời áo trắng quá...

myhanh
07-11-2010, 08:57 PM
Lâu lắm rồi không nghe giọng Liêm hát, tự dưng nhớ giọng "thằng bạn" thời áo trắng quá...
Trùi! Lâu ngày quá hen???

lim
10-11-2010, 11:43 AM
Hát cho nhau nghe là sở thích số 1 của Lim.

Để cuối tháng này thi cử hết xong, bạn Lim đi thu âm rồi post lên hé!

Lai Quoc Dat
10-11-2010, 12:58 PM
Tái xuất đi, giọng ca vàng báo Mực tím...

tranan1992
10-11-2010, 01:20 PM
Khi nào có bài truyền thống chuyên Long An nhỉ

myhanh
05-05-2012, 11:52 AM
em có ne, các anh cị muốn thi vao đây ma tải, hèhè:teeth_smile:

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=VmPAKlR-AD
Bài này bây giờ THPT Lê Quí Đôn không dùng nữa thì phải!

trongnghia866
05-05-2012, 09:33 PM
anh chị nào biết sáng tác nhạc st cho chuyên Long An 1 bài cho có tinh thần hihi

myhanh
06-05-2012, 07:26 PM
anh chị nào biết sáng tác nhạc st cho chuyên Long An 1 bài cho có tinh thần hihi
Xem ở đây nè em:
http://www.lqdlongan.com/forum/showthread.php?t=15507