PDA

View Full Version : chơi chứng khoáng ảo trên mạng


musarat
01-01-1970, 07:00 AM
Giới thiệu về chứng khoán ảo của công ty chứng khoán BSC
Địa chỉ Website http://www.bsc.com.vn

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bạn là người may mắn và hạnh phúc khi trong tay bạn có 100 triệu VNĐ vì các lý do sau đây như:
• Một người ở hành tinh khác cho bạn 100 triệu !
• BIDV( BSC ) bổ sung quỹ thu nhập cho bạn 100 triệu !
• Bạn nhặt được của rơi trị giá 100 triệu và không trả lại người bị mất - bạn là người không được tốt cho lắm !

Tham gia chứng khoán ảo, Công ty chứng khoán BSC sẽ mở cho bạn một tài khoản ảo với giá trị 100 triệu nếu bạn tham gia trò chơi chứng khoán ảo trên mạng Internet BSC.
Tham gia chứng khoán ảo của BSC, người chơi sẽ hưởng lợi gì ?
- Với một giao diện Web Browser thân thiện và dễ sử dụng, sau khi đăng ký dịch vụ bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng mua chứng khoán mà bạn cần với những giá CK lấy từ bảng niêm yết giá của trung tâm giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh. Qua đó bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được cách thức giao dịch hiện tại của TTCK Việt Nam .
- Với một hệ thống giao dịch ảo được thiết kế tự động hoá hoàn toàn về giao dịch mua bán, thanh toán tiền và bù trừ chứng khoán, ngay sau khi khớp lệnh, vào lúc 10:03 AM, bạn sẽ nhận được tiền hoặc chứng khoán ngay trong ngày. Các lệnh không khớp sẽ được chuyển về trạng thái lệnh chờ khớp để bạn điều chỉnh cho phiên giao dịch sau. Đối với hệ thống giao dịch ảo này không còn khái niệm T+3 ngày nữa mà chỉ còn khái niệm T+3 phút ( trong đó T=10:00 AM ). Đây chính là điểm mạnh của hệ thống giao dịch ảo và tăng khả năng thanh khoản của thị trường.
- Cứ 3 tháng 1 lần, căn cứ vào tổng số dư tiền mặt cộng với giá trị của số chứng khoán mà bạn nắm giữ tính theo giá của phiên giao dịch gần nhất, công ty BSC sẽ tính điểm xếp hạng theo thứ tự từ cao xuống thấp và sẽ tiến hành trao giải thưởng. Những nhà đầu tư bị thua lỗ nặng nhất cũng được nhận phần thưởng( chú ý: đây mới là nhà đầu tư tiềm năng ) và sau 3 tháng những người bị thua lỗi nặng nhất có thể thiết lập lại tài khoản của mình về 100 triệu để bắt đầu một sự thử thách mới.

Đối tượng tham gia ?
Đưa trò chơi chứng khoán ảo vào sử dụng, Công ty BSC không mong muốn gì hơn là đem lại cho các đối tượng tham gia một phương thức tiếp cận TTCK Việt Nam một cách nhanh nhất hiệu quả nhất và rẻ nhất có thể. Nói chung đối tượng tham gia không hạn chế theo ngành nghề công việc nhưng tập trung chủ yếu các đối tượng sau:
• Những nhà đầu tư hiện tại
• Sinh viên - học sinh.
• Nhân viên các công ty chứng khoán.
• Các nhà nghiên cứu tài chính - ngân hàng

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Nhắc lại về thị trường chứng khóan ảo tôi có một kỷ niệm thật khó quên. Năm đó trường kinh tế có kết hợp với sinh viên Singapore thành lập một thị trường chứng khóan ảo tại trường ĐHKT, tổ chức 3-4 ngày gì đó, tối hôm đó nghe Ngọc Diễm nói sáng mai là buổi cuối, thế là cũng rủ mấy bạn sang chơi. Mỗi người được cấp một tài khỏan 100.000USD, nghe nói sau khi đóng của 3 người giàu nhất sẽ được thưởng mỗi người 300.000 đồng, khóai thật... Vì chỉ còn 3 phiên giao dịch nữa thôi, nên tôi dùng hết 100.000USD mua vào một công ty rẻ nhất, không ngờ nó tăng giá thật, tôi trở thành người đứng thứ hai mươi mấy á... thích quá lần sau tôi tiếp tục đổ tiền ra mua một công ty nhỏ nữa, kết quả giàu to nhảy lên hạng thứ 6,. Còn lần giao dịch cuối cùng trước khi tổng kết, quyết tâm lọt vào top 3 người để được thưởng tôi mua, cổ phiếu Coca Cola cho chắc ăn nghe xung quanh đồn nó sẽ tăng thôi...cuối cùng bị lỗ... :angry: lọt xuống hạng 9, buồn năm phút....
Nhưng lúc tổng kết, đội nhiên ban giám khảo đổi ý, lấy thêm mấy người được vé vớt nữa, thế là tôi được gọi lên thưởng 50.000 đồng, mừng hết sức :lol: .
Chínhvì chuyện này, súyt chút nữa tôi đi học ĐH Ngân Hàng, cũng may tôi đã bỏ ý định ngông cuồng ấy..he he...

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Cho em hỏi cái.

Tiêu chuẩn niêm yết chứng khoán tại Trung tâm giao dịch chứng khoán thành phố HCM là gì?

Thanks a billion!