PDA

View Full Version : Một lời kêu gọi thiết tha!!


raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Kể từ khi thành lập đến nay forum đã có những thay đổi đáng kể về sồ lượng thành viên cũng như chất lượng bài viết. Hiện đã có hơn 100 thành viên và sắp đạt đến con số 1000 bài viết. Đây là dấu hiệu rất khả quan!
Thế nhưng dường như ở các mục chuyên đề, sự giao lưu chưa thật sự sôi nổi, các bài viết rất rời rạc. Số lượng bài viết rất nhiều nhưng số người đọc lại ít, số bài trả lời lại càng ít hơn.Các thành viên cứ post bài lên mà chẳng có ai khen thì dể làm giảm khí thế của các poster lắm! Cứ như là chúng ta, tự ai nấy post bài của mình mà không quan tâm đến những người khác đã viết cái gì. Như vậy thì buồn lắm bà con ơi! Tôi đề nghị là chúng ta post bài mới , đồng thời cũng tranh thủ xem những bài khác và trả lời góp ý với tác giả cho tác giả vui lòng và có thêm động lực để viết thêm nhiều bài hay hay nữa!

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Cũng thấy như Kid. Các bạn hãy viết vài dòng, ủng hộ tinh thần cho người viết.
Đôi khi tôi hay hỏi các bạn khác:
- Sao em không viết bài?
-Em đâu biết viết gì đâu?
Có thể các bạn ngại, nhưng cố đi các bạn, một dòng của các bạn cũng là một nguồn động viên lớn đối với chúng tôi. Vấn đề không phải là các bạn viết cái gì, vần đề là điều đó thể hiện sự đồng lòng tình ủng hộ cho website phát triển...

PS: Kid đừng buồn, và đừng nản, bây giờ cũng ít người say thơ lắm! Tri âm không dễ kiếm đâu nhe...Chờ đợi đi..

PHANDINH
01-01-1970, 07:00 AM
MÌNH CHỈ THÍCH VIẾT CHO VÀI MỤC...</span>

LẠI MỘT VẤN ĐỀ KHÓ MÀ CÁC ANH CHỊ ĐẶT RA NỮA ĐÂY.

MÌNH THƯỜNG HAY VÀO DIỄN ĐÀN VÀ DÀNH NHIỀU THỜI GIAN ĐỂ XEM QUA CÁC MỤC, NHƯNG THÚ THẬT, ĐÔI KHI COI QUA MỘT LƯỢT KHÔNG NHỚ LÀ BÀI NÀY CŨ HAY MỚI NỮA. ĐẦU TIÊN CÓ THỂ DO MÌNH CHƯA ĐƯỢC CHÚ TÂM LẮM. TUY NHIÊN CŨNG CÓ MỘT LÝ DO KHÁC: BÀI VỞ BÂY GIỜ ĐƯỢC ĐƯA LÊN NHIỀU QUÁ, RỒI CÁC ĐỀ MỤC CŨNG PHÌNH RA, ĐỌC HỔNG NỔI...


NHƯNG THEO MÌNH NGHĨ, GIỜ THÌ CHÚNG TA CÒN TẢN MẠN, COI CHỖ NÀY MỘT CHÚT, CHỖ KIA MỘT CHÚT. NHƯNG BIẾT ĐÂU SAU NÀY MỖI NGƯỜI THÍCH MỘT MỤC NÀO ĐÓ RỒI TRỞ THÀNH "BỒ RUỘT" LUÔN... ĐẾN LÚC ĐÓ THÌ CHẮC LÀ CÁC ĐỀ MỤC ĐỀU CÓ NGƯỜI "PHỤ TRÁCH", SỰ GIAO LƯU SẼ XÔM TỤ KHÔNG CHỪNG? RIÊNG PHẦN MÌNH, MÌNH KHOÁI NHẤT LÀ MỤC GÓP Ý THẮC MẮC, VÙNG TRỜI KÝ ỨC ĐẤY...

TUY NHIÊN MỌI NGƯỜI CŨNG ĐỪNG CHO RẰNG PHẢI CÓ NGƯỜI TRẢ LỜI THÌ MÌNH MỚI HĂNG HÁI VIẾT. TRƯỚC TIÊN LÀ MÌNH GÓP MỘT CHÚT "CÔNG SỨC" ĐỂ LÀM SỐNG DIỄN ĐÀN. <span style=\'color:red\'>KHÔNG AI TRẢ LỜI MÌNH THÌ MÌNH TRẢ LỜI NGƯỜI KHÁC HOẶC VIẾT NHỮNG CÁI GÌ ĐÓ MÀ KHÔNG CẦN TRẢ LỜI CHẲNG HẠN... ĐIỀU ĐÓ NGHĨA LÀ KHÔNG CÁCH NÀY CÁCH KHÁC CHÚNG MÌNH ĐANG DUY TRÌ VÀ PHÁT TRIỂN TRANG WEB. VẤN ĐỀ NÀY QUAN TRỌNG HƠN CHỨ! PHANDINH

Tùy Phong
01-01-1970, 07:00 AM
Vậy là anh PhanDinh không biết rùi. Nếu không có ai trả lời trong vòng 10 ngày bài đó sẽ bị xóa. Dân Việt Nam mình hay mắc cỡ...không dám víêt..hay là không biết viết gì thật... :) .
Raykid nói cũng phải, viết phải biết phản hồi chứ, mà nhờ phản hồi website mới phát triển, phải nhiều người cùng viết chứ, một số ít không làm nổi đâu...

Thống kê nho nhỏ: Tính đến hômnay có 115 thành viên. Trong đó có 32 thành viên viết từ 10 bài trở lên, 52 thành viên viết ít nhất một bài, còn lại 63 thành viên, chưa tham gia diễn đàn...[/B]
Không bíêt thông kê này tốt hay xấu đây. Chưa có thống kê số bài không được reply, vì có một số bài đã mất khôngtìm thấy xác.. chắc cũng đau lòngtác giả lắm đó, ngồi gõ một bài gần cả ngày mà không ai hỏi thăm hết hỏi sao mà không buồn..


[b]Một con én không làm nên mùa xuân...
Một chục con én làm nên..bàn nhậu...

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Việc gợi mở cho thành viên viết bài và trả lời bài viết là nhiệm vụ của nhóm quản lí diễn đàn, nhóm này hoạt động chưa đạt hiệu quả cao !
Hiện nay diễn đàn ta còn thiếu nhiều nhân lực mới tham gia nhóm quản lí này , do đó các box không người trông coi các Super Moderator hay các admin phải lo, gây quá tải , khiến cho diễn đàn hiện nay chỗ thì tấp nập chỗ thì vắng hoe ... Cái này gọi là phát triễn không bền vững ( he he ) .
Do đó, meohoang mong rằng nhóm quản lí diễn đàn hãy hoạt động mạnh hơn nữa đồng thời kêu gọi những anh chị em có nhiệt tâm hãy tham gia vào nhóm quản lí cùng nhau đưa các box đi lên !

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chào mọi người!

Tối nay đi ngang qua đây thấy mọi người bàn xôm tụ quá nên ghé vô góp nhặt đôi lời.

Thôi thì mọi người cứ viết cái gì mình thích ra trước đi đã. Chúng ta cần một số lượng bài viết cho đông vui. Dần dần khi đã có người phụ trách từng chuyên mục chúng ta sẽ lần lượt sắp xếp cho mọi thứ đi vào qui cửu thì mọi việc sẽ tốt hơn. Chúng ta sẽ cải tiến liên tục mà.

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Còn chuyện này nữa cũng xin góp ý, không hẳn nhất thiết bài nào cũng phải trả lời, vì có những bài đọc rất hay, nhưng không biết trả lời sao... dù rất thích. Vì vậy có thể thể hiện sự ủng hộ bằng cách post tiếp một bài cùng chủ đề. Các bạn cũng chú ý trước khi post bài phải xem bài viết của mình đã có topic nào chưa, nếu đã có xin tham gia cùng với các bạn trước, đừng mở chủ đề mới. Ví dụ: chủ đề truyện vui, thì đã có, có chuyện gì vui thì cứ post tiếp tục, câu đố thì cũng đã có, xin tiếp tục, thơ xin đừng post lung tung, mà hãy post theo tác giả hoặc theo chủ đề ví dụ như chủ đề rượu... thế thôi, mong các bạn chú ý, có lẽ Mr Tiểu Nhóc phải bỏ ra một buổi để gom những bài cùng chủ đề vào thành bài tổng hợp. Tránh trùng lắp, sau này nhiều chủ đề muốn tìm lại sẽ gặp khó khăn.

lim
01-01-1970, 07:00 AM
.....
.... Minh thich doc baicua cac ban

Nhung minh thich lam khan gia hon, khong biet viet gi nhieu. minh nghi do cung la mau so chung cua dan khoi A. nhieu khi tinh y thi nhieu, nhung khong biet cach the hien dau.

Vay moi nguoi co the viet nhieu bai thi cu viet, se co nhieu nguoi doc va ung ho lam..

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Taurus cũng thấy vậy, và cũng đã góp ý cùng admin rồi, có nhiều người viết bài, rất nhiều nữa đằng khác, nhưng toàn là những bài new topic theo ý của mỗi người, còn những topic kia thì trơ ra đó, ít người post nên làm loãng room quá chừng, hy vọng mọi người vừa new topic mà vừa post old topic, để những người post bài ko thấy buồn vì ..... bị bỏ rơi..... :D
Raykid ơi, đừng buồn nữa, ông chạy qua topic của tui post bài giùm đi, tui post bài giùm thread cua ông rồi kìa, hihihih(------------>thực dụng....nhưng cũng thực tế :lol: )