PDA

View Full Version : Những điều Cần Biết


meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
- Đã là một tổ chức thì không thể không có luật lệ . Do đó Hội Cựu học sinh cũng có những quy định riêng . Tuy nhiên đó là quy định của Hội , sẽ do Hội cùng nhau đề ra , meohoang không dám lạm bàn . Riêng trên diễn đàn này , chúng ta tạm thời chấp thuận một số quy định như sau :

+ Không post bài hay thảo luận những vấn đề vi phạm pháp luật , bài xích tôn giáo , chống đối nhà nước , chính phủ ... Những bài như vậy đề nghị các Moderator và Super Moderator delete ngay đồng thời thông báo admin delete nick của tác giả .
+ Không đưa những hình ảnh , bài viết có nội dung đồi trụy lên diễn đàn . Những bài viết như vậy phải được xóa ngay , tùy theo mức độ nặng nhẹ mà tác giả sẽ bị warn , ban hay delete nick .
+ Không truyền bá những thông tin sai lệch nhằm phá hoại diễn đàn , gây mất đoàn kết nội bộ , gây tranh cãi lẫn nhau giữa các thành viên trên diễn đàn . Không làm ảnh hưởng danh tiếng diễn đàn , không truyền bá các sản phẩm phạm pháp như accounts , CC , hosting , domain do **** , crack được ... trên diễn đàn . Những hành động như thế sẽ bị delete bài và warn nick .

Lưu ý : Các hình thức kỉ luật trên chỉ mang tính tương đối , tùy trường hợp mà có biện pháp cụ thể .
Chú thích : Delete nick : Xóa vĩnh viễn thành viên khỏi diễn đàn .
Ban nick : Cấm thành viên một thời gian .
Warn : Cảnh cáo . Có 5 bậc cảnh cáo tương đương 100% . Bị cảnh cáo 5 lần thì sẽ bị delete nick .

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Cách post bài

Có lẽ nhiều bạn chưa quen sử dụng diễn đàn. :huh:
Bước một các bạn nên đăng lý một tên để sử dụng diễn đàn. Theo tôi nên lấy tên thật và ghi chú đầy đủ các mục (đặc biệt tình trạng hôn nhân) và địa chỉ email tốt nhất là ở Yahoo. các bạn cũng nên login vào Yahoo! Messenger luôn đi để có gì tiện liên lạc.
Bước hai: Vào diễn đàn nào bạn thích.
Click Add Rely hoặc New topic nếu muốn mở diễn đàn mới.
Thế là xong...
Bạn làm ngay đi. Click vào Add Rely.
Thanks :rolleyes:

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
keke , làm xong các bước của đại ca Hiệp , đảm bảo các bạn.....vẫn kô thể tạo Topic mới + Reply lại được...........
Không tin , ai làm thử coi , tại vì : đăng kí nick mà không chịu login vào diễn đàn , mà lại đi chỉ login vào Yahoo....làm sao làm được bước 2 ...

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Chắc A. H quên đó. Nhưng không sao đâu, nếuu chưa đăng nhập nó sẽ hiện ra cái bảng ...biểu đang nhập ;) ...Đăng nhập sau cũng không sao, miễn là có reply là quý rồi.... :)

toi&m
01-01-1970, 07:00 AM
Vào đây mấy lần, hôm nay mới đọc nội quy "trường" . Thì ra mình phạm quy định về việc không báo danh tên thật. Mong các bạn thông cảm. Với cái nick như đang sử dụng và đăng bài trong mục "Nhỏ To Tâm Sự" mà báo danh thật thì hơi ngại đó nghen.

TP_90B_AUS
01-01-1970, 07:00 AM
Cứ việc xưng danh tánh đi toi&m, không biết những bạn khác thế nào chứ tui đây biết rõ bạn la ai mà.... :P

Toi&m co nhiều kinh nghiệm về website, giúp mấy em thêm đi...Tôi đề nghị mời bạn vào BQT mạng. Thay mặt class of 90, tôi xin đề cử toi&m, các bạn khác nghĩ thế nào?

Thân chào!

toi&m
01-01-1970, 07:00 AM
Ah....T ơi, đừng có la lớn! Ông Bằng mà điểm danh thì tui không biết chạy đi đâu ;) Dù rằng chỉ là đoán thôi thì cũng đừng nêu tên tui ra làm gì nhe. T biết và tui biết tui là ai là được rồi. Để tui còn vào mục "Tâm Sự" thả hồn :P giảm stress, giảm nhớ nhung. Hiện tại cuộc sống và trách nhiệm gia đình không cho mình nhiều thời gian để ngồi trực tiếp viết codes như vài năm trước nhưng tui hứa sẽ góp sức dựa trên kinh nghiệm của mình.
Chắc là phải tạo cái nick tên họ đàng hoàng như ông Lộc.

TP_90B_AUS
01-01-1970, 07:00 AM
Tui không co' đoán đâu mà tui biet chắc tôi&m là ai... :)

Không có thời gian ngồi viết codes, nhưng đóng góp ý xây dựng như tôi&m đã làm trong mấy bài viết gởi lên hổm rày theo tôi là rất đáng quý. Mong bạn tiếp tục những đóng góp quý báu.

toi&m
01-01-1970, 07:00 AM
Mình sẵn sàng giúp sức. Thật ra tui thấy cái cần hiện nay là phát triển một môi trường nhằm tận dụng hiệu quả nhân lực tránh hiện tượng việc nhiều người ít như vừa qua các em (meohoang & tieunhoc) cảm thấy bị áp lực vì bận rộn việc riêng. Cái cần thiết là cần có một cấu trúc tổ chức hợp lý nhằm thu hút nhiều người tham gia đồng thời giúp những người có tâm huyết bớt gánh nặng (vì bên cạnh tham gia xã hội; các bạn và các em còn có trách nhiệm chính là công việc các bạn, việc học của các em,...etc). Có một tổ chức rõ ràng và hợp lý, anh chủ tịch Dương Hoang Hiệp có thể "nghỉ phép" 1 tháng chẳng hạn và giao trách nhiệm cho một người trong Ban Điêu Hành ( ghi chú: tôi chỉ ví dụ vì thật ra không biết anh DuongHoangHiep xin nghĩ vì lý do gì ).
Đúng là tham gia công tác xã hội vì tinh thần vì tập thể vì cộng đồng nhưng cũng cần một chính sách được nghĩ phép phải không? Đọc lại một vài bài viết cách đây vài tháng, thấy em tieunhoc xin rút lui vì bận nhiều việc riêng (cuối cùng em vượt qua được việc riêng cá nhân và con tim đã vui trở lại nên lại bắt đầu hăng hái lại). Tui thấy cần thiết xây dựng một môi trường chặt chẽ, hiệu quả nhưng đồng thời cũng rõ ràng và dễ dàng để tối đa phát huy sự sáng tạo và đóng góp của tập thể - gọi mời những cá nhân và tập thể có nhiệt huyết cùng tham gia đồng thời giữ chân những người có nhiệt huyết đang cống hiến.

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by toi&m@May 18 2005, 12:57 PM
Đọc lại một vài bài viết cách đây vài tháng, thấy em tieunhoc xin rút lui vì bận nhiều việc riêng (cuối cùng em vượt qua được việc riêng cá nhân và con tim đã vui trở lại nên lại bắt đầu hăng hái lại).
3467

em biet vi sao anh tieu nhoc xin rut lui roi

ZenkyNemesis
01-04-2006, 09:43 AM
cho hỏi tại sao một thời gian gần đây em poss bài ko duoc,
(em moi poss thử nè