PDA

View Full Version : Góp Ý trang web


thien
01-01-1970, 07:00 AM
Chào,

Các bạn LQD thật là nhiệt tình trong việc tạo một trang web cho trường . Tôi là cựu học sinh của trường (90A), nhưng không còn ở VN nữa . Tôi có thể có vài đóng góp cho trang web, nếu các bạn muốn . Tiếng việt của tôi không được rành, nhưng tôi cố gõ bằng tiếng việt (và có dấu, chứ không như anh Bằng đâu). Vài ý kiến của tôi:

- Logo: Trường có symbol gì không, nếu có thì design để cho mọi người dễ nhận diện trang web LQĐ ở Long An

- Music: hay, nhưng hơi khó chịu khi fải nghe đi nghe lai một bài trong forum, có thể để người ta tự click play để nghe.

- Đăng ký: để quản lý bài post trong forum, registration cần fải duyệt . Nghĩa là ai đăng ký sẽ nhận email để được activate mới post bài được . Thành viên fải là cựu học sinh, học sinh, hay giáo viên của LQĐ . Việc này hơi khó, nhưng nê'u làm được sẽ giảm đi những bài post tầm bậy .

Đây một vài ý kiến của tôi. Các bạn có thể dùng trang web sau đây để reference:
http://www.vietcal.org.

Nếu cần gì giúp được, tôi sẽ ráng cố gắng .

-Thien-

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chào anh!

Mấy tháng nay tụi em mong mỏi mấy anh như nắng hạn mong mưa rào vậy. Website này được thiết kế bởi mấy em sinh viên năm thứ ba và chỉ do vài thành viên thiết kế nên còn có nhiều chỗ sơ sót. Tụi em đã cố gắng liên lạc với các anh để nhận sự giúp đỡ từ các cụ già nhất. Anh Bằng hứa, anh Lộc hứa, anh Nhân cũng hứa ...các anh sẽ nhanh chóng nhập cuộc... Vậy mà tới nay mới thấy xúât hiện... :rolleyes: Em đùa thôi không dám trách mấy sư huynh. Cảm ơn sự đóng góp của mấy sư huynh, em nghĩ nhóm thíêt kế website sẽ rất vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ của các anh (ID mèohoang: meohoang_ucn@yahoo.com) anh liên lạc với Khánh Hùng để giúp em nó một tay.
Thân!

PS: cho em nhắn lời với mấy đại sư huynh: anh Vinh, anh Lai, anh Trung... website đang chờ sự xuất hiện của mấy huynh nè...Còn ông anh rể của em nữa, giúp một tay với!!! :D
Ngô Tuấn Hiệp K91

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Chào các anh chị
myhanh rất tự hào về trang web này cái điều mà những người con LQĐ như myhanh không làm được. Do đó mình cảm thấy có một trách nhiệm là phải làm sao cho nó hoàn thiện hơn nữa.
Sau đây là một số ý nhỏ mong các anh chị trong Ban quản trị xem xét:
+Những cái icon trong cái Banner có các đường viền chưa smooth lắm nó làm xấu đi cái banner quá đẹp. Để gải quyết vấn đề mình thấy có hai phương án: Bỏ hẳn các icon này hoặc là phải sửa lại.
+ Màu chữ trên cái banner không phụ hợp. Trong thiết kế Website người ta sử dụng bộ ba màu cho 1 themes. Như anh chị thấy trong banner người ta dùng 3 màu (xanh,vàng, trắng). Tự nhiên mấy cái link dùng màu đen là không thẩm mỹ đâu theo myhanh nên sửa lại thành màu trắng khong biết ý của anh chị thế nào.

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Cám ơn các đại sư huynh lắm lắm ........nhóm quản lý sẽ cố gắng hết sức mình , mong nhận đưọc nhiều sự hỗ trợ cũng như giúp đỡ của các anh .