PDA

View Full Version : Thông báo tuyển nhân sự


tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Hiện tại theo yêu cầu trước mắt của diễn đàn chúng tôi cần tuyền khoảng 10 ngưòi
Vào vị trí quản lý , đăng bài , up load bài trên trang chủ
(www.lqd-longan.com/index.php)
Yêu cầu khả năng + ưu tiên :người : có thời gian online tương đối ổn định, khiếu , kinh nghiệm về báo chí , có kinh nghiệm về HTML càng tốt . quan trọng là có tâm huyết với diễn đàn là okie.

Nhân sụ cần tuyển :
1 /đại diện hội cựu học sinh cần 5 người
--->đề cử : các anh chị có tên sau : PHANDINH , Ngo Tuan Hiep , Duong Hoang Hiep , Hanh Uyen (phụ trách mảng du học sinh) , Chị Liênvnvn
(đây chỉ là danh sách do tôi (tieunhoc tự đề cử ) do đó không là ý kiến chính thức , xin mọi người hăng hái đề cử và tự đề cử )
2 / Phía học sinh cần ít nhất 2 bạn
3/Phía đại diện nhà trường "càng nhiều càng ít "
----> đề cử , và có thể là chính thức luôn đó là : Thi Hong Hanh
4/ Đại diện sinh viên các trường đại học (là cựu học sinh LQĐ)
------> đây là nguồn nhân lực chính , và dồi dào nhất , đề nghị các bạn hăng hái tham gia
5/.......Tự đề cử
Chúng tôi khuyến khích mọi người tham gia đăng kí làm việc tại trang chủ của chúng ta . Đây là một trọng trách , nhưng đó cũng là niềm vinh dự + tự hào của bản thân mỗi cựu học sinh .
Chúng tôi mong nhận được thật nhiều bản đăng kí .
Xin mọi người đăng kí , đề cử và tự đề cử tại đây .
PS :
Mọi chi tiết về công việc + cách thức làm việc sẽ đưọc đăng chi tiết sau
Mọi ngưòi đừng quá chú trọng về khả năng mình đang có , chỉ cần tâm huyết . thế là đủ , còn những tiêu chí phía trên chỉ dùng để ưu tiên .

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Theo kết quả sơ bộ sau khi tieunhoc đăng bài đưọc 2 phút
tieunhoc đã xin ý kiến chị Hanh Uyen và đã nhận đưọc sự đồng ý của chị
Đề nghị mọi nguời , anh chị em ,hăng hái tham gia
tieunhoc

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Trùi ui, chưa kịp suy nghĩ gì ráo mà Tiểu Nhóc đã lên list chính thức rùi...Nói vậy thôi, chị sẽ cố hết sức mình dù không biết công việc có thể đảm trách tốt không???(Chi ở xa quá nên sợ không cập nhật thông tin và upload kịp thời được.)
Có gì thì nhờ anh chị em giúp đỡ và chỉ bảo thêm. :)
Thân mến,

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Không biết làm nổi không? Có cho tuyển thêm thư ký không?

Cần tuyển: Thư ký tòa sọan tuổi từ 22- đến 25. Cao từ 1m55 đến 1m6. Ngọai hình lý tưởng, ngọai ngữ OK, học ngọai thương càng tốt, điều kiện cần: CHƯA CHỒNG.</span>
<span style=\'color:blue\'>LƯƠNG: hết tháng lương bác sĩ.. :D .
Ưu tiên gửi hồ sơ sớm trước Noel. Phỏng vấn ngày 24.12.2004. Địa điểm: càfe 33 tầng.

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Việc gởi bài lên trang chủ có khác so với viết bài trong diễn đàn, nên anh chị , bạn , em nào tham gia thì hãy đăng kí account ở đó, meohoang sẽ active rồi gởi bài hướng dẫn chi tiết .

trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
Chao tieu nhoc
Anh Bang rat vui khi doc duoc nhung dong nay
hom nay anh vua gan ADSL xong, nhu vay la viec online se de dang va thuan tien hon . Cho anh mot chan phu viec tui em di, anh co the upload va post bai len duoc do,
Ngoai ra nhung luc ma web minh bi ket, ban quan tri co the hop o nha anh de sua chua , tuy hoi xa nhung dam bao la co day du huong dong co noi, lai khong ton tien internet, moi nguoi cu tu nhien nha

Than :D
Trong Bang

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chào Tiểu nhóc và Mèo Hoang!

Mình đồng ý tham gia phụ trách mảng hoạt động Hội. Các phần khác như Vùng trời ký ức, nội trú... mình cũng sẽ tham gia thường xuyên. Tất nhiên mình cũng rất bận rộn nhưng sẽ cố gắng hết sức. Xin phân quyền trong trang web nếu có thể. Mong mọi người hãy góp tay để trang web ngày càng chất lượng đáp ứng lòng mong mỏi của nhiều người.

Thân mến.

RuaLQD
01-01-1970, 07:00 AM
Wow! Cho em tham gia với được không? Em có thể lên mạng thường xuyên. Có tâm huyết lắm lắm. nhưng ngặt nỗi em đang làm việc Ở Cần Thơ lận. :D . Nhớ Lê Quý Đôn lắm
Chau Tran Diem Ai 94A01

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Thế thì tốt quá. Meohoang và Tiểu nhóc xem được thì cho bạn Ái tham gia với. Ở Cần Thơ cũng không sau. Bạn Hạnh Uyên và Minh Nhựt ở tận Mỹ và Singapore còn tham gia được nữa mà. Nhớ cổ động cho đồng bào Lê Quý Đôn "chi nhánh" Cần Thơ truy cập và viết bài thường xuyên nhé.
Các bạn thấy đấy có rất nhiều tấm lòng hướng về Hội chúng ta nhưng những năm qua còn lưu lạc phương nào. Nay nhờ diễn đàn này nối vòng tay lớn.

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Vui quá!...</span>

Vừa online đã nhận được 3 tin vui.
Tin vui thứ 1:
Cho anh mot chan phu viec tui em di, anh co the upload va post bai len duoc do,
Ngoai ra nhung luc ma web minh bi ket, ban quan tri co the hop o nha anh de sua chua , tuy hoi xa nhung dam bao la co day du huong dong co noi, lai khong ton tien internet, moi nguoi cu tu nhien nha

Đang lo cái chỗ họp hành và truy cập net miễn phí thì có ngay mạnh thường quân liền..Thanks Mir Bằng!!! Còn cái vụ Noel, tính sao đại ca???
Tin vui thứ 2:
Cho em tham gia với được không? Em có thể lên mạng thường xuyên. Có tâm huyết lắm lắm. nhưng ngặt nỗi em đang làm việc Ở Cần Thơ lận.  . Nhớ Lê Quý Đôn lắm
Thanks RùaLQĐ! Rùa này đúng là rùa vàng. Gởi bài viết đầu tiên đã mang đến may mắn rồi. Giao cho em địa bàn Cần Thơ nhe. Mình sẽ mở một văn phòng đại diện tại Cần Thơ nhé...Hôm nào mời em lên SG họp, truyền bí kíp.
Tin vui thứ 3:http://us.f1f.yahoofs.com/bc/5d67d_m4190d432/bc/Mail+Attachments/vui-2.jpg?bfF7btBB.ariuMer<span style=\'color:blue\'>
Chúng ta đã vượt kỷ lục 13 người online cùng một lúc vào ngày 20 tháng 10, vì sau đó website bị trục trặc... Cuối cùng đã vượt qua con số 13 không may mắn đó...

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Account của anh Giang (Phan Dinh ) , chị Diễm Ái (RuaLQD) đã được kích hoạt . Anh và chị có thể gửi bài viết lên trang chủ được rồi .
Còn anh Hoàng Hiệp,anh Tuấn Hiệp, chị Hạnh Uyên, anh Trọng Bằng và các anh chị nào khác muốn tham gia thì hãy đăng kí ở trang chủ, sau đó meohoang sẽ kích hoạt account .
Đặc biệt nếu anh chị nào thông thạo ngôn ngữ HTML thì meohoang sẽ giao account admin để tham gia vào việc quản lý trang chủ tốt hơn .

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
meo , theo tieunhoc thấy , anh Bằng , chị Hanh Uyên + 2 đại ca Hiệp đã đồng ý rồi , đề nghị active nick ngay lập tức.
tieunhoc

lienvnvn
01-01-1970, 07:00 AM
Trời ui, ở trong này vui vầy mà cả ngày hôm qua tui không tài nào vô được. Bắt đền, bắt đền!
Không phải chị Liên trốn đâu nhen! Hôm qua nghe nói tuyển nhân sự, tính vô kiếm việc làm mà không tài nào vô được, cứ suy nghĩ coi hổng biết có phải tiểu nhóc cố tình ém để làm một mình hay là giữ chổ cho người quen hay là tích trữ để bán như bán quota (cầu trời cho được đắt như quota!).
Chị phải đăng kí một chỗ mới được!

dark
01-01-1970, 07:00 AM
Hey, nhóc à, đọc kĩ lời thằng meo đi ! Các anh chị phải đăng kí rồi mới kích hoạt được , đăng kí ở trang chủ á ! Tui có account rồi đó nhé : DarkAngel !

RuaLQD
01-01-1970, 07:00 AM
wow, merci anh Bằng, meohoang, 2 anh Hiệp và Hạnh Uyên nhiều nghen. Rùa nộp đơn xin việc mà run lắm, đợi mấy tiếng đồng hồ mà không thấy trả lời tưởng đâu bị thất nghiệp rùi.
Khà khà.....Rùa đang tìm liên lạc với mấy bạn Lê Quý Đôn ở Cần Thơ. Mai mốt có gì nhờ các anh chị và các bạn truyền cho Rùa vài chiêu nghen, đặng trang web của mình bự bự ra... ;)

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Anh Bằng, chị Dung , chị Hạnh , anh T.Hiệp và anh H.Hiệp hãy đăng kí ở trang chủ trước, em mới kích hoạt được , chị Liên thông cảm đăng kí lại dùm em, lần trước tưởng chị không tham gia nên em xoá rồi !
Các anh chị lưu ý, cho dù account đã được kích hoạt thì các bài gởi của anh chị cũng không thể đăng trực tiếp lên trang chủ được , phải do admin kiểm duyệt trước , đây là vấn đề an toàn và nhằm cho bài viết hoàn thiện hơn thôi ! Hôm nào mình tổ chức họp tại nhà anh Bằng đi, em sẽ hướng dẫn chi tiết, rồi giao acount admin cho một trong các anh chị !
Các bài gởi đều phải qua kiểm duyệt là chuyện bắt buộc vì account thành viên bình thường bị giới hạn rất nhiều, tuy nhiên mọi người yên tâm là bài sẽ được đăng sớm nhất ( sau khi được trang trí lại ) ( trừ những bài không có nội dung tốt ) . Thông cảm cho meohoang nhé !

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Alo !!!Ola may anh chi. cho em tham gia dzoi' ....em o day online toi ngày ha' ... ngoi tren mang cha~ co gi la'm, may anh chi chia cho em mot công việc voi' ........ Em se~ cố gắng post bai' thường xuyên ...Em o day choi net hong co' ton xiền ma' ....Mấy anh chị agree cho em tham gia nghen !!!!

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Okie ! Mấy hôm nay có nhiều người đăng kí ở trang chủ, meohoang cảm ơn lòng nhiệt tình của mọi người ! Nhưng meohoang xin lưu ý , hoạt động chính của website vẫn là diễn đàn này, trang chủ chỉ dành để tuyển những bài viết hay, có nội dung trang trọng đưa lên mà thôi, việc này không cần nhiều người lắm . Điều mà chúng ta còn thiều nhiều là nhân sự quản lí diễn đàn cho tốt .
Hiện nay các moderators chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao : các moderator đã có cố gắng viết bài nhiều để làm nòng cốt , tuy nhiên vẫn còn thiếu một chuyện : tạo cho thành viên tham gia thảo luận các bài viết ! hiện nay các diễn đàn rất ít box thảo luận sôi nổi , thậm chí chỉ có vài người post bài mà thôi .
Do đó, meohoang thiết nghĩ mọi người nên tham gia mạnh hơn ở diễn đàn, còn trang chủ không cần nhiều nhân lực lắm . Tất nhiên nếu mọi người có lòng tham gia, meohoang cũng không từ chối .
Vậy từ đây, meohoang sẽ chấp nhận mở account cho mọi thành viên đăng kí ở trang chủ ( tất nhiên việc gởi bài mới vẫn phải qua xét duyệt của Ban Biên Tập ) .

Cám ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia !

thanhhack
01-01-1970, 07:00 AM
Em cũng muốn làm Mod nữa .
Visit my site Website K1302a1 (http://www.a1forum.da.ru)

Có mảng nào về KTX ko?Em xin phụ trách (online 6tiếng/tuần)

dark
01-01-1970, 07:00 AM
he he ! Cái website của em die rồi ! Còn nữa , không phải là từng làm website là có thể làm Mod , vì diễn đàn này chỉ cần người có tâm , có sự gắn bó lâu dài .
Nếu em muốn tham gia vào nhóm quản lí diễn đàn, em phải nói rõ em ở đâu ( học ở đâu , khoá nào ) , tên tuổi , có thể gắn bó lâu dài với diễn đàn hay không , khả năng online và viết bài như thế nào ???

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Muốn đăng kí làm mod , hay quản lý trong diễn đàn , nên tạo một topic mới , hoặc vào phần giao lưu , dzô đó ghi thông tin cá nhân , cho anh chị em giao lưu , rồi nói rõ nguyện vọng của mình như vậy có lẽ okie hơn
Còn topic này xin close tại đây , vì nhân sự tuyển cho Trang chủ đã đủ
thân ái
tieunhoc