PDA

View Full Version : 10 sự kiện lòe loẹt nhất 2004


An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
1. Britney Spears:[B][COLOR=red]
Hoàn toàn xứng đáng khi trong năm nay cô công chúa Pop này vượt qua mọi đối thủ khác bởi những số lượng scandal đình đám. Bắt đầu bằng một đám cưới dài 55h với một người bạn cũ với tuyên bố "chỉ muốn biết cảm giác vợ chồng có vị ra sao", tiếp theo là một kế họach world tour đình đám, quảng cáo rầm rộ nhưng cuối cùng phải kết thúc do công chúa bị gãy chân, chẳng biết có phải vì gãy chân thật hay không nhưng cũng có người cho rằng thật ra các nhà tổ chức lo ngại Britney không đủ sức hấp dẫn như những năm về trước. Buồn bã, chán nản, 2 tháng sau nàng lấy chồng thật, lần này là Kevin Federline, anh chàng vũ công cũ của Britney chứ không phải là Justin, được chọn mặt gửi vàng. Nàng sống hạnh phúc bên cạnh Kevin và những đứa con nhưng là con của người khác. Chẳng sao cả, nàng tuyên bố chuẩn bị làm mẹ. Đám cưới, li di rồi lại đám cưới, sự kiện nào cũng huy hoàng và đầy màu sắc rẻ tiền. Người ta đang trông chờ vào cuộc li dị sắp tới để cho đủ bộ vì nghe nói anh chàng Kevin này rất giỏi đào vàng...

2. Janet Jackson:
Nếu Britney không có những sự kiện đình đám bên trên thì vị trí của nàng trong Top 10 này sẽ bị thay thế bởi Janet Jackson, cô em gái đỏng đảnh của Michael Jackson. Sự kiện xảy ra ở sân vận động Super Bowl hồi tháng 2 đầu năm nay đã gây ra một cơn bão phản ứng của những thính giả truyền hình Mỹ khi Janet để lộ bộ ngực trần trước hàng triệu khán giả trong một chương trình truyền hình nghiêm túc của đài truyền hình CBS. Có nhà báo đã nói mỉa "Janet đã làm thay đổi những giá trị truyền hình được định sẵn từ trước tới nay, chuẩn bí 1 số tiền phạt cộng thêm trang phục hững hờ là bạn có thể làm nổ mắt người xem mà không cần nhiều đến chất giọng". Janet đã làm CBS tốn bộn tiền phạt, mất đi rất nhiều fan hâm mộ và tất nhiên mất luôn cả những sự tôn trọng đã dành choc ô từ trước đến giờ...

3. Paris Hilton:


Thuở còn tình nồng với Nick Carter
Câu chuyện về chị em nhà Hilton thì năm nào cũng nằm trong Top 10 những chuyện ầm ĩ nhất. Năm nay cô chị Paris vượt lên cô em là nhờ những scandal tình ái liên miên và không thiếu màu sắc lòe loẹt. Chia tay - Cặp bồ - chia tay, công thức này luôn được Paris Hilton áp dụng triệt để, hết bỏ ngỏ Nick Carter quay sang để ý chồng cũ của em gái mình rồi lại ve vãn bạn trai của Delta Goodrem khiến cho dân Úc đòi tẩy chay Paris vì dám đụng vào gương mặt rất được yêu mến của họ. Sau đó lại nổi đình đám với những cuộn băng video vừa dơ bẩn lại rẻ tiền, người ta bảo rằng nàng luôn thích chơi nổi như thế cho dù nàng ra sức thanh minh mình chỉ là nạn nhân mà thôi.

4. Ashlee Simpson:

Lẽ ra cô em gái của ngôi sao truyền hình kiêm ca sỹ nổi tiếng Jessica Simpson này sẽ rất triển vọng với album vừa ra lò được đánh giá cao (Autobiography ) nhưng rồi việc bị phát hiện hát nhép trong show truyền hình rất nổi tiếng Saturday night đã làm nàng mất điểm rất nhiều. Nhạc chơi 1 đàng mà nàng hát một nẻo, hóa ra người ta đã ghi âm sẵn và chỉ việc bật lên có chăng là bật sai bài mà thôi. Ashlee đã khóc rất nhiều, nhưng khóc vì sự cố bất ngờ hơn là khóc cho chính lương tâm của mình. Một ca sỹ thực tài chẳng bao giờ làm chuyện rẻ tiền như vậy.

5. Michael Jackson:

Ông vua Pop này bấy lâu nay vẫn chứng minh giá trị của mình vẫn rất hấp dẫn trong cộng đồng cho dù chẳng còn trẻ. Phiên tòa đang xử vụ Michael lạm dụng trẻ em vị thành niên tiếp tục gây sự chú ý lớn của người xem truyền hình cho dù không bằng những scandal thời gian trước. Cộng thêm vào đấy, mới đây ông vua này lại bị lôi ra tòa án khác về tội biển thủ, quỵt tiền của một nhà sản xuất, sự việc đang cãi nhau ỏm tỏi. Không biết sau hầm bà lằng những scandal này liệu Michael có ra tập hồi ký nào không, nếu có chắc có lẽ sẽ trở thành best-seller trong năm.

6. Courtney Love:

Cô vợ của tay huyền thoại quá cố Kurt Cobain nổi tiếng là người hung dỡ và nghiện rượu vô chừng. Ở cô người ta thấy được một hình ảnh người ca sỹ có tài, có những sáng tác rất được những Rock fan yêu thích nhưng lối sống lại quá buông thả và người ta sợ rằng nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối sống của thanh niên mới lớn. 2004, đầu tàu của nhóm Hole, Courney Love lại được gọi đến thẩm vấn tại Tòa liên bang với tội danh dùng chân đế micro kết hợp tay chân đánh vào đầu một người đàn ông trong một quán bar ở New York.

7. Justin Timberlake:

2004, anh chàng bồ cũ của Britney đình đám với sự kiện kéo áo Janet Jackson tại Super Bowl trước hàng vạn khán giả trong sân và hàng triệu khán giả truyền hình. Sau đó dù có chân thành xin lỗi nhưng dường như cựu thành viên của N'Ync vẫn không thoát khỏi những lời dè bỉu. Mới đây Justin và cô "chị" Cameron Diaz lại đối mặt với tòa án khi họ bị 2 phóng viên ảnh kiện ra tòa về tội hành hung và lăng nhục.

8. R. Kelly:

Cũng gần giống như Michael Jackson, tay ca sỹ nổi tiếng của R&B lại gặp rắc rối với pháp luật về những mối quan hệ không lành mạnh.

9. Eminem:

Chàng rapper da trắng đang rất nổi với Encore này đựợc đứng trong Top 10 với video clip Just lose it nhại lại hình ảnh của ông vua Michael Jackson, mà toàn là nhại lại những scandal liên quan đến trẻ em. Tuy có thể sự thật là như vậy nhưng nhiều người đã quở Eminem quá đáng khi tòa án vẫn chưa ra quyết định cuối cùng mà anh chàng này vẫn bám vào những sự kiện trên để làm gì? Bán được nhiều đĩa hơn hay chỉ đơn giản lên án một lối sống?

10. Nicky Hilton:

2004 là một năm chẳng tốt lành gì với cô em gái của Paris Hilton, nhiều sự kiện đình đám và nhất là sau cú li di nhanh chóng với người chồng mới cưới Todd Meister. Cho dù bà mẹ hòan toàn không hài lòng nhưng Nicky cũng đã uyết định li di, một kết cục chẳng khác với Britney là mấy
[SIZE=7][COLOR=blue]