PDA

View Full Version : Công Tác Tổ Chức NgàY Hội Truyền Thống Lần Thứ Viii


Huynhbaochau1112
01-07-2012, 12:24 AM
Các anh chị em cựu học sinh Lê Quý Đôn - Long An thân mến,

Cứ mỗi tháng Tám về là anh chị em cựu học sinh Lê Quý Đôn - Long An chúng ta lại có dịp họp mặt cùng nhau trong ngày hội truyền thống của trường. Đây là cơ hội rất tuyệt vời trong năm để anh chị em chúng ta gặp lại thầy cô thân yêu, cùng nhau chuyện trò tâm sự với nhau, cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thân thương dưới mái trường cấp ba LQĐ- LA.

Suốt bảy năm qua, những thế hệ học sinh học tập và trưởng thành từ mái trường LQD- LA,dù đang rất bận rộn với công việc, chăm sóc gia đình hay đang "dùi mài kinh sử" trên giảng đường đại học vẫn tranh thủ một ngày để tụ họp,gặp gỡ, tâm sự, ăn uống, vui chơi, ca hát và " quậy" hết mình với nhau... bởi một năm trôi qua, có biết bao nhiêu chuyện mà chúng ta muốn chia sẻ, muốn thông tin đến nhau mà chưa có dịp. Đây đã trở thành một truyền thống rất đẹp và rất đáng quý của học sinh LQĐ-LA.
Nối tiếp truyền thống tốt đẹp đó, năm nay, NGÀY HỘI TRUYỀN THỐNG CỰU HS LQĐ- LA dự định sẽ diễn ra vào ngày 19.08.12 ( ngày CN thứ 3 của tháng Tám) rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các anh chị em cựu hs LQĐ- LA để ngày hội năm nay diễn ra thật thành công tốt đẹp, đáp ứng được nguyện vọng của các thế hệ học sinh LQĐ- LA.

Đặc biệt, ngày hội năm nay rất mong nhận được sự quan tâm của các anh chị và các bạn khóa 03 & 04, với cương vị là ban tổ chức, sẽ có nhiều đóng góp tích cực cho chương trình, như các anh chị khóa 01 và 02 đã hoàn thành xuất sắc năm rồi.

Hiện tại, mọi thắc mắc cũng như đóng góp cho ngày hội, các anh chị em vui lòng liên hệ:

Mr.LÊ NGUYỄN HOÀNG TÂM (C03)
ĐT: 098 310 1897
091 710 1897
YM: hoangtam1988
hoangtam1988@yahoo.com
FB:Goldern Heart ( Lê Nguyễn Hoàng Tâm)
http://www.facebook.com/golden.heart.351

Ms. HUỲNH THỊ BẢO CHÂU
ĐT: 0916 718 720
YM: huynhbaochau1112
huynhbaochau1112@gmail.com
FB: Huynh Thi Bao Chau
http://www.facebook.com/huynhbaochau1112

duonghoanghiep
01-07-2012, 10:49 AM
Cảm ơn anh chị em đã khởi động ngày truyền thống, đặc biệt là bé Bảo Châu đã giữ đúng lời hứa sẽ cùng khóa 2004 đứng ra tổ chức ngày họp mặt năm nay. Tuy vậy để ngày họp mặt được tổ chức tốt thì ban tổ chức cần sự góp tay của rất nhiều anh chị em.

Thứ nhất là cần các "cựu già" tài trợ và tham dự để động viên các em.

Thứ nhì là sự hỗ trợ tư vấn của các ban tổ chức bảy kỳ vừa rồi.

Thứ ba là sự tham gia của các bạn khóa 01, 02 (vừa tổ chức năm ngoái) để tiếp lữa cho các em khóa 03,04 năm nay.

Thứ tư là sự trợ giúp tuyên truyền và tham gia của tất cả các anh chị em trong động đồng LQD để ngày họp mặt thêm đông vui.

Hôm qua bé Bảo Châu đã đi khảo sát vài địa điểm có thể lựa chọn.

1. Địa điểm thứ nhất là một nhà hàng khu vực đường Nơ Trang Long gần Nguyễn Xí ở quận Bình Thạnh. Ưu điểm của nhà hàng này là giá rẻ tầm 1,8 triệu/ bàn. Nhược điểm là khá xa, không thuận lợi về đường đi cho các anh chị em và cũng không quá đẹp.

2. Địa điểm thứ hai là nhà hàng Văn Thánh. Ưu điểm là rộng rãi, thoáng mát, tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, địa điểm tương đối dễ tìm. Nhược điểm là giá khá đắc, tối thiểu 2,8 triệu/bàn. Các chi phí khác đều cộng thêm vào (âm thanh, nhạc...)

3. Địa điểm thứ 3 là nhà hàng Đông Hồ, sảnh 3. Ưu điểm là vị trí rất thuận lợi vì nằm khu vực trung tâm quận 10, sân rộng rãi kề liền sảnh đẹp, sân khấu rộng đáp ứng yêu cầu, khung cảnh hữu tình, tổ chức chuyên nghiệp.
Giá khá đắc, từ rẻ nhất là 2,250 triệu/ bàn đến 3,3 triệu/ bàn. Nếu đặt 20 bàn sẽ được free flow nước ngọt. Tuy nhiên nhà hàng sẽ tính một số phí:
+ Âm thanh (chỉ dùng phát biểu, không hát được) miễn phí tử 11h-14h30. Nếu dùng sớm từ 9h đến 11h trả thêm 500 ngàn. Thuê dành âm thanh hát được từ bên ngoài vào thì hàng hàng tính tiền điện 500 ngàn. Thuê ban nhạc trong 90 phút 1,6 triệu, thuê dàn karaoke 1,5 triệu. Nếu thuê dàn karaoke+ màn chiếu 1,8 triệu. Kích thước backdrop khoảng 3,5 x 2,5 m. Nếu dán chữ nhà hàng sẽ hỗ trợ, nhưng in backdrop thì phải đóng khung nhà hàng mới cho treo vì sợ dán hư nền backdrop.

4. Địa điểm thứ 4 là nhà hàng Phong Lan sát nhà thi đấu Phú Thọ.
Ưu điểm là sân rộng rãi, vị trí trung tâm thuận lợi cho mọi người, khuôn viên đẹp, nếu đặt 20 bàn sẽ đăng ký được sảnh Hồ Điệp có sân khấu rộng rãi, sạch đẹp, chiều ngang , chiều dài sảnh cân đối, đáp ứng được nhu cầu giao lưu. Nhà hàng miễn phí âm thanh, màn chiếu, máy chiếu.
Tuy nhiên giá cũng khá cao, rẻ nhất là 2,560 triệu/ bàn/12 người tương đương 2,133 triệu/bàn/ 10 người, chưa bao gồm thức uống.

Quan điểm của anh em là ưu tiên sự thuận lợi về đường đi, sân rộng rãi có chỗ đậu xe, nhà hàng tương đối trang trọng, các thiết phụ và sự phục vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng.

Xét về vị trí thuận lợi, khuôn viên rộng rãi, thức ăn, sảnh đẹp, chuyên nghiệp, âm thanh, ánh sáng tốt anh chị em đang cân nhắc hai địa điểm: 1: Nhà hàng Phong Lan , 2: nhà hàng Đông Hồ.


Mời anh chị em cho ý kiến thêm để bé Châu đăng ký địa điểm ngay để an tâm tập trung vào các khâu tổ chức khác.

trongnghia866
01-07-2012, 10:54 AM
sao hok làm ở Làng Nướng như mấy năm trước, thấy ở đó 2 lần tổ chức đều ok

duonghoanghiep
01-07-2012, 11:16 AM
Làng nướng hơi chật và nhiều anh chị em muốn thay đổi địa điểm. Ờ làng nướng về âm thánh, ánh sáng mình cũng đều phải thuê.

phanphuong
01-07-2012, 11:36 AM
Năm rồi các bạn làm rất tốt, chúc các bạn năm nay làm tốt hơn. Hihi...
Pp nghĩ ăn uống đơn giản thôi (nhưng phải đủ no vì tổ chức ngay giờ...cơm), để dành thời gian giao lưu, ca hát.
Giá cao quá sẽ hạn chế các em sinh viên, trừ khi có...nhà tài trợ. :d

trongnghia866
01-07-2012, 12:20 PM
a phanphuong nói chí lí hehe,

LXH
01-07-2012, 12:53 PM
Năm rồi các bạn làm rất tốt, chúc các bạn năm nay làm tốt hơn. Hihi...
Pp nghĩ ăn uống đơn giản thôi (nhưng phải đủ no vì tổ chức ngay giờ...cơm), để dành thời gian giao lưu, ca hát.
Giá cao quá sẽ hạn chế các em sinh viên, trừ khi có...nhà tài trợ. :d
Năm nay chắc chắn sẽ tốt hơn rồi hii! Các em khóa sau rất tự tin năng động và giỏi giang :D. Cứ đà này tiến tới thì lần thứ 10 sẽ vô cùng hoành thánh và bánh tráng (hoành tráng) :D.

Em nghĩ là nên chọn Phong Lan vì sảnh Hồ Điệp rất ok. Còn Làng Nướng thì có lẽ năm nay nên tạm chia tay em nó hii. Chuyện ăn uống thì anh Phan Phương nói rất đúng, em thì giờ cũng toàn ăn rau (giảm cân =)))), mà gặp anh em thân hữu thì uống nhiều chứ ăn đâu có bao nhiêu. Nhưng mà tiệc cũng phải ok để khỏi mất mặt dân LQĐ - LA hehe, với lại có một số em nhỏ cũng có tâm hồn ăn uống lắm.

Một điều em vô cùng hi vọng và tha thiết mong mỏi đó là sẽ nhận được sự tài trợ từ các anh chị để có thể tổ chức được ở Phong Lan vì chi phí sẽ khá cao :).

lim
01-07-2012, 01:55 PM
Năm nay phải hoành tráng cả hình thức và nội dung, xin nêu ý tưởng như sau:

Hình thức:
Liên hệ một trường văn hóa thuê hội trường và mặt bằng: chắc chắn sẽ đảm bảo rộng rãi, thoải mái, tiện nghi vì:
+ngày chủ nhật và mùa hè nên toàn bộ sân khấu, khuôn viên là của chúng ta (không như thuê nhà hàng phải lo giờ giấc)
+trường nghệ thuật nên sẽ có sẵn âm thanh, ánh sáng
+thuê người nấu tiệc cưới mang đồ ăn vào (đảm bảo giá rẻ hơn nhà hàng), tùy theo quyết định là tiệc ngồi hay tiệc đứng mà có thuê thêm ghế không?
+ mời một ngôi sao ca nhạc giao lưu (giá show của sao hát cho học sinh sinh viên là cực kỳ rẻ so với người ta đi show bên ngoài), ví dụ 1 sao A hát show event công ty sang là 30 triệu, show ở nhà hàng là 50 triệu thì hát cho sinh viên là 3 triệu, nhiều khi free...dự kiến có 1 sao hát nhạc sôi động máu lửa như Siu Black

Nội dung, năm nay nên làm mà sau buổi họp mặt ai cũng cảm thấy rất có ích cho mình,tạm thời mình có hai ý tưởng (có thể dùng 1 hoặc 2, hoặc ý tưởng khác tốt hơn):
+tổ chức như một buổi trao đổi hướng nghiệp (mà hướng nghiệp thì ai cũng cần từ học sinh, sinh viên hay ngay cả các anh chị đã đi làm rất lâu đôi khi cũng cần thay đổi định hướng cho phù hợp), tùy theo đối tượng-audience mà buổi hội thảo sẽ theo flow và content là gì
+mời một chuyên gia tâm lý trình bày về một vấn đề có ích cho cộng đồng Lequydong, có thể chọn một trong các chủ đề như: làm sao sống khỏe? Tâm lý chung và các rào cản tâm lý mà một học sinh trường chuyên sẽ phải đối diện trong suốt cuộc đời của mình? Hay là làm sao cựu hoc sinh lequydon vượt qua các áp lực cuộc sống (như những áp lực kỳ vọng của người thân và xã hội vào cá nhân cao trong khi xuất phát điểm của một vài người quá thấp như nhà nghèo, bố mẹ có trình độ thấp...)

Nếu được sự chấp nhận của các em trong ban tổ chức, Liêm sẽ xin sát cánh cùng các bạn trong công việc vừa vui, vừa có ý nghĩa này như một sự tri ân của mình cho cộng đồng!

phanphuong
01-07-2012, 02:23 PM
Ý tưởng bác lim bay bổng vượt quá sự mong đợi nên đề nghị liên hệ ngay với anh "cố vấn" HoangHiep để tránh lệch hướng trong việc đóng góp ý kiến hehe...
Nếu giải quyết được vấn đề tài chính, có đủ tài trợ, thì chọn nhà hàng cho khỏe, phục vụ, âm thanh, đầy đủ. Btc chỉ lo chương trình thôi. Thấy nhà hàng Phong Lan ok đó.
Nếu ăn uống đơn giản, chi phí thấp, thì có thể thuê hội trường và dịch vụ ăn uống phục vụ tận nơi. Nhưng chắc btc sẽ rất cực, trừ khi thật giỏi hoặc có nguồn lực dồi dào.
Thôi, thấy chọn Phong Lan gì đó cho rồi. Vấn đề là tài trợ. Cái này chắc phải nhờ chuyên gia vận động....Nobiiiiii

Vinh Loc 90A
01-07-2012, 02:28 PM
QHB đang giữ tiền của BTC năm rồi. Khi nào cần thì mọi người lên tiếng nhé! QHB sắp hết tiền rồi. Không biết qua nổi con trăng này không nữa.

LXH
01-07-2012, 02:43 PM
Hôm qua đi khảo sát anh em cũng có nói vui là nếu mà năm nay tài trợ không đủ thì anh Hoàng Hiệp dắt đại 01 em nào đó vô làm đám cưới luôn. (Lý do năm nay chọn nhà hàng tiệc cưới là vậy, anh em thông cảm!!!!).

lim
01-07-2012, 05:06 PM
Ý tưởng bác lim bay bổng vượt quá sự mong đợi nên đề nghị liên hệ ngay với anh "cố vấn" HoangHiep để tránh lệch hướng trong việc đóng góp ý kiến hehe...
Nếu giải quyết được vấn đề tài chính, có đủ tài trợ, thì chọn nhà hàng cho khỏe, phục vụ, âm thanh, đầy đủ. Btc chỉ lo chương trình thôi. Thấy nhà hàng Phong Lan ok đó.
Nếu ăn uống đơn giản, chi phí thấp, thì có thể thuê hội trường và dịch vụ ăn uống phục vụ tận nơi. Nhưng chắc btc sẽ rất cực, trừ khi thật giỏi hoặc có nguồn lực dồi dào.
Thôi, thấy chọn Phong Lan gì đó cho rồi. Vấn đề là tài trợ. Cái này chắc phải nhờ chuyên gia vận động....Nobiiiiii

Haha...thì cũng bay bổng thật, nhưng năm nay mình sẽ nhào vô tổ chức cho....đây là lần đầu Liêm tham gia! (không lẽ bao nhiêu năm tổ chức cho người dưng, giờ học hỏi nhiều kinh nghiệm rồi lại không làm cho nhà mình được)

Để tui gặp anh Hiệp và các em ban tổ chức rồi tính! Gọi điện thoại cho anh Hiệp và các em ngay đây. Nói là làm luôn!

phanphuong
01-07-2012, 05:22 PM
Vài ý vậy thôi, có gì cứ hú pp. :)

lim
01-07-2012, 05:46 PM
Ùa...nhà tui đang ở là đối diện trường Đại học Văn Hóa (Thảo điền, q2)

Tuần trước có làm show cho Siu Black hát cho sinh viên trường này.
Bà Siu hát free, trường tài trợ âm thanh, sân khấu, ánh sáng và cho tiền thuê nhạc công, ca sĩ (không phải bà Siu).

Tui cũng vừa về Saigon làm nên kỳ này có thể tham gia được. Nếu ý tưởng trên thuận lợi (tui dùng từ thuận lợi là ví dụ trường đồng ý cho thuê và các việc khác thuận lợi) thì dùng, không thì mình cứ "bổn cũ soạn lại" như là back up plan rất tốt!

Từng tuổi này tui làm gì cũng thích hơi hơi stress 1 chút, nếu stress quá thì bỏ xuống, còn dễ dàng quá tui cũng thấy nhàm chán và không làm...hehe! ( nói chung là cũng biết người biết ta lém, ông đừng lo!)

tranan1992
01-07-2012, 05:58 PM
Rất cảm ơn anh Liêm về các ý kiến góp ý, rất đột phá :)!

magicboy
01-07-2012, 09:53 PM
Hihi nhiêu người xung phong quá, tớ không tham gia nữa he he đi Campuchia công tác rồi

Huynhbaochau1112
02-07-2012, 12:45 AM
BTC chúng em xin cảm ơn tất cả ý kiến đóng góp của các ace ah.:regular_smile:
Trong tuần sau,hi vọng sẽ chốt đc ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC và GIÁ VÉ sao cho phù hợp với mục đích ct và hợp lí cho các bạn sv.Hiện nay BTC cũng nhận đc nhiều sự ủng hộ tham gia tổ chức ct từ phía các ac khóa 03, các bạn 04 và nhiều bạn sv 05, 07...( rất rất zui :teeth_smile:)
Sau khi thống nhất địa điểm và giá vé, sẽ bắt đầu tiến hành song song bán vé và chuẩn bị chương trình.
Cũng như các ace trong BTC năm rùi, năm nay chúng em cũng rất mong nhận đc nguồn tài trợ từ phía các ac,để chúng em có thể an tâm lựa chọn địa điểm tốt nhất cho ct năm nay ah.:teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile::teeth_s mile:

BTC chúng em sẽ tiếp tục cập nhật tiến độ cv để các ace theo dõi ah.
CHÀO QUYẾT THẮNG CẢ NHÀ :regular_smile:

duonghoanghiep
03-07-2012, 01:30 AM
QHB đang giữ tiền của BTC năm rồi. Khi nào cần thì mọi người lên tiếng nhé! QHB sắp hết tiền rồi. Không biết qua nổi con trăng này không nữa.

Hôm nào đặt chỗ nhờ anh Lộc ứng tiền cho bé Châu mượn một ít nhé. Cảm ơn anh.

Mình cũng thấy ở Phong Lan đường Lý Thường Kiệt là OK vì rất tiện cho anh từ bốn phương tám hướng đi về dự: Quận 8, Bình Tân, Tân Bình, quận 7, quận 3, quận 1, Bình Thạnh, quận 2...Đường rộng rãi không bị cấm. Hai năm làm ở làng nướng Nam bộ xe 16 chỗ không vào được đường CMT8 nên thầy cô đều phải đi bộ.

Giống như ý kiến PP, nếu mình dùng dịch vụ trọn gói thì đở phải lo và có thời gian dành cho công tác chuẩn bị, nhất là phần nội dung. Còn khi mình thuê nhiều phần bên ngoài vào lắp ghép thì đòi hỏi sự phối hợp phải chính xác, còn không là bể show. Hi... Thí dụ thuê thợ nấu 20 bàn bên ngoài vào,họ chở tới nơi đúng 20 bàn, khi số lượng người tham gia tăng lên trở tay không kịp (cái này nhà hàng thì OK hơn). Rồi ví dụ khác là thuê màn chiếu, máy chiếu bên ngoài vào, cái cao cái thấp, máy chiếu thì cái rõ, cái mờ, mất thời gian cân chỉnh. Nhà hàng thì họ có sẵn, bộ phận bảo trì sẽ chuẩn bị sẳn cho mình, âm thanh ánh sáng ở nhà hàng cũng khá tốt, nhân viên nhà hàng tiệc cưới thường chuyên nghiệp....Hội trường cũng nên tươm tất một chút chứ không nên lượm thượm quá.

Mình nên dành thời gian nhiều cho khâu phát hành vé, tuyên truyền, xây dựng chủ đề, nội dung chính cho buổi họp mặt.

LQD mình xưa giờ qua 7 lần họp mặt đều theo tiêu chí "cây nhà lá vườn" nhưng chuyên nghiệp tối đa.

Hy vọng những buổi gặp mặt sắp tới anh chị em sẽ có nhiều ý tưởng hay.

Reporter
03-07-2012, 04:16 PM
Zui quá!

BTC tổ chức teambuilding cho các khoá đi. Đầu giờ vào đăng ký là mình biết khoá nào ít khoá nào nhiều rồi, sau đó BTC sẽ tự ghép ngẫu nhiên (có ngẫu nhiên thiệt hay ko thì có trời mới biết, haha) các khoá lại với nhau, ví dụ K93 với K03, K04 làm thành 1 đội, leader là 1 thầy/cô nào đó. Mỗi đội sẽ tập trung lại ngồi cùng 1 bàn, cùng chơi trò chơi tập thể do BTC làm quản trò (mời anh nobi làm quản trò :D):

BTC sẽ hơi cực, vì phải tổng hợp nhanh chóng tình hình khách tham dự để lập đội, và kích động mọi người nhiệt tình đổi chỗ ngồi, nhiệt tình tham gia. Nhưng như vậy sẽ giúp các khoá, và đặc biệt là các bạn hơi nhút nhát, có cơ hội làm quen nhau, chứ bình thường mình thấy vô ngày hội thì hầu như mọi người chỉ trò chuyện với những người mình đã quen biết ko à.

cobemongmo
03-07-2012, 04:34 PM
Ủng hộ ý kiến của Reporter.

Mình chỉ làm dân thường thui. Đến ngày nếu ko có gì trục trặc sẽ đến ủng hộ mọi người:wink_smile:

LXH
03-07-2012, 07:20 PM
Zui quá!

BTC tổ chức teambuilding cho các khoá đi. Đầu giờ vào đăng ký là mình biết khoá nào ít khoá nào nhiều rồi, sau đó BTC sẽ tự ghép ngẫu nhiên (có ngẫu nhiên thiệt hay ko thì có trời mới biết, haha) các khoá lại với nhau, ví dụ K93 với K03, K04 làm thành 1 đội, leader là 1 thầy/cô nào đó. Mỗi đội sẽ tập trung lại ngồi cùng 1 bàn, cùng chơi trò chơi tập thể do BTC làm quản trò (mời anh nobi làm quản trò :D):

BTC sẽ hơi cực, vì phải tổng hợp nhanh chóng tình hình khách tham dự để lập đội, và kích động mọi người nhiệt tình đổi chỗ ngồi, nhiệt tình tham gia. Nhưng như vậy sẽ giúp các khoá, và đặc biệt là các bạn hơi nhút nhát, có cơ hội làm quen nhau, chứ bình thường mình thấy vô ngày hội thì hầu như mọi người chỉ trò chuyện với những người mình đã quen biết ko à.

Một ý tưởng xuất sắc!!!

Huynhbaochau1112
05-07-2012, 02:34 PM
Hiện nay, có rất nhiều ace đã liên lạc và muốn góp sức cho công tác tổ chức ngày hội lần này nhưng vẫn chưa biết phải làm gì. Em xin chia sẻ sơ lược một số thông tin về công tác tổ chức lần này để các ace sắp xếp xem mình tiện tham gia vào phần nào sẽ đăng kí ah.:wink_smile::wink_smile::wink_smile::wink_smile ::wink_smile:

- ĐẶT TIỆC ( lựa chọn địa điểm, thời gian, thực đơn,nước uống, đặt cọc, thanh toán...)từ đó tính ra CHI PHÍ và GÍA VÉ.
- CHUẨN BỊ SÂN KHẤU ( Âm thanh, ánh sáng, máy chiếu...phông nền lớn, băng rôn)
- CHUẨN BỊ VÉ + THƯ MỜI ( thiết kế, in vé, in thư mời, thẻ BTC, bảng tên khóa đặt trên bàn tiệc...)
-MỜI THẦY CÔ (gặp thầy cô, phát thư mời, hẹn lịch đón, trả thầy cô...)
-ĐẶT XE CHO THẦY CÔ ( Đón, trả, sắp xếp chỗ ngồi cho thầy cô)
-CHƯƠNG TRÌNH ( Chọn chủ đề, nội dung, sắp xếp nd, trò chơi, các clip trình chiếu...)
-MC ( viết CT theo CĐ, dẫn CT vào ngày tổ chức, dẫn trò chơi, rút thăm trúng thưởng...)
- VĂN NGHỆ + TRÒ CHƠI ( chuẩn bị một số tiết mục ca hát, trò chơi)
- HOA, QUÀ TẶNG, HƯỚNG DẪN & HẬU CẦN (hoa,quà, thùng đựng vé, hướng dẫn mua vé, xé vé, hd đường đi, nhà xe,chỗ ngồi tiệc...)
- BÁN VÉ ( phân chia vé cho một số đại diện các khóa, bán vé, thu tiền, tổng kết...)
-KẾ TOÁN (thu, chi, báo cáo, tổng kết, giữ tiền...)
- TRUYỀN THÔNG ( đưa thông tin ngày hội lên diễn đàn, fb, mail, sms, nhắn miệng, quảng cáo, vân động tham gia...)


Em list ra cơ bản để các ace biết được chúng ta có những cv gi phải tiến hành. Các ace nhắm mình có thể tham gia được việc gì thì đăng kí ah, để thuận tiện và k ảnh hưởng đến công việc của các ace. Theo e thấy, công việc nếu 1,2 người làm thì k xuể chứ chia ra nhiều người, mỗi người 1 tay thì cũng dễ dàng và k mất nhiều thời gian của các ace. :tounge_smile::tounge_smile:

Các CV này sẽ có những cái tiến hành đông thời, và bổ sung cho nhau. Em đưa ra để các ace tham khảo trước và sẽ có 1 buổi cf chúng ta ngồi lại phân chia CV ra làm ( cố gắng set tối giữa tuần sau).
Trước tiên, mong các ace mình hãy chia sẻ thông tin về ngày hội ( 19.8 ) qua tất cả các kênh thông tin, để càng nhiều ace LQD mình biết về chương trình càng tốt.
Cuối cùng, các acemún góp sức cho ngày hội, vui lòng chia sẻ thông tin cho chúng em để tiện liên lạc, bằng cách:

- Send thẳng thông tin vào Note này hoặc FB của em, anh Tâm, diễn đàn cựu hs LQĐ- LA, FB hội cựu hs LQĐ-LA ghi thông tin tên, ,khóa lớp địa chỉ email, fb hoặc

- Send cho em ( huynhbaochau1112@gmail.com) hoặc anh Tâm ( hoangtam1988@yahoo.com.vn) 1email [subject: HỌP MẶT CỰU HS LQD LẦN 8] ghi thông tin tên, ,khóa lớp địa chỉ email, fb hoặc

- Send cho em ( Châu 0916718720) hoặc ( anh Tâm 0983101897) một SMS cho chúng e biết tên,khóa lớp, email, fb... để chúng e tiện liên lạc hoặc mời họp mặt và chia sẻ thông tin qua GROUP MAIL hoặc SMS.

Khoảng tuần sau, chúng e sẽ set một buổi họp mặt để chúng ta phân chia công việc. Các ace hãy chia sẻ thông tin đến các ace LQD và vận động mọi người cùng tham gia nhé.:heart::heart::heart:
CHÀO QUYẾT THẮNG CẢ NHÀ !!!

Reporter
05-07-2012, 04:08 PM
Mình ko tham gia được khâu nào hết, nhưng xin phép comment 1 chút về list công việc, có gì ko phải BTC bỏ qua dùm
- MC: nên chia ra 2 loại MC - dẫn chương trình chính và dẫn trò chơi, đấu giá (gọi là quản trò). Vì thuộc 2 style khác nhau hoàn toàn. Có bạn nào kiêm luôn đc cả 2 thì quá tốt.
- Viết chương trình nên kiêm luôn viết lời MC, cái này thì linh động, vì có 1 số bạn MC cũng biết tự viết lời cho mình nói. Tuy nhiên nội dung MC phải gắn sát với concept chương trình nên MC viết xong phải để cho bạn làm chương trình duyệt lại

Huynhbaochau1112
05-07-2012, 06:11 PM
Dạ e rất cảm ơn ý kiến của Reporter ah:teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:
Về nội dung các công việc này, e cũng chỉ là list ra sơ bộ để các ace có thể hình dung đc chúng ta có những việc nào cần làm.Còn tới lúc vào việc rùi thì sẽ có phân chia lại cụ thể và phù hợp hơn. Các nội dung phân chia cũng sẽ mang tính tương đối, không hoàn toàn riêng rẽ, mà có liên quan với nhau, một số CV sẽ chạy đồng thời, ví dụ như:
- CT sẽ có 1 số "xương": gt chủ đề,hát, chơi trò chơi, trao học bổng...v.v...còn phần "thịt" để MC đắp zô, bay bổng theo ý của người viết. Do đó, bên MC với bên Văn nghệ, Trò Chơi, Hậu Cần... sẽ phối hợp cùng nhau.
- Bên Đặt tiệc và Chuẩn bị SK sẽ phối hợp xem những dịch vụ nào bên NHÀ HÀNG đã cung cấp ( loa, máy chiếu), để bên CBSK liên hệ thuê những cái còn thiếu.
- Bên phụ trách thiết kế Phông Nền cho sân khấu có thể kiêm lun phụ trách tk băng rôn, vé, thư mời...
-Bên phụ trách Mời thầy cô nếu thuận tiện sẽ phụ trách lun đón trước sắp xếp xe cho thầy cô...

Ngoài ra,năm nay chúng e cũng sẽ đẩy mạnh XIN TÀI TRỢ ( :teeth_smile::teeth_smile:) bởi một số ac năm trước cũng có nhã ý tài trợ hoa, hay băng rôn, phông nền giúp...hay giới thiệu những dịch vụ rẻ, tốt chúng e sẽ cố gắng tận dụng để giảm các chi phí cho chương trình.

Hiện nay, chúng e đang quyết định địa điểm và tính toán chi phí, tuần sau sẽ set một buổi để tập họp ace, phân chia cv. Tiến trình sẽ đc cập nhận thường xuyên để ace mình theo dõi. :teeth_smile:

CHÀO QUYẾT THẮNG CẢ NHÀ!!!

mai
05-07-2012, 06:44 PM
Zui quá!

BTC tổ chức teambuilding cho các khoá đi. Đầu giờ vào đăng ký là mình biết khoá nào ít khoá nào nhiều rồi, sau đó BTC sẽ tự ghép ngẫu nhiên (có ngẫu nhiên thiệt hay ko thì có trời mới biết, haha) các khoá lại với nhau, ví dụ K93 với K03, K04 làm thành 1 đội, leader là 1 thầy/cô nào đó. Mỗi đội sẽ tập trung lại ngồi cùng 1 bàn, cùng chơi trò chơi tập thể do BTC làm quản trò (mời anh nobi làm quản trò :D):

BTC sẽ hơi cực, vì phải tổng hợp nhanh chóng tình hình khách tham dự để lập đội, và kích động mọi người nhiệt tình đổi chỗ ngồi, nhiệt tình tham gia. Nhưng như vậy sẽ giúp các khoá, và đặc biệt là các bạn hơi nhút nhát, có cơ hội làm quen nhau, chứ bình thường mình thấy vô ngày hội thì hầu như mọi người chỉ trò chuyện với những người mình đã quen biết ko à.

Tôi thấy đây là một ý kiến hay, tuy nhiên nếu tổ chức team buiding thì phải nắm thật rõ số lượng tham dự ngày hôm đó (cả phát sinh), phải thiết kế trò chơi sao cho phù hợp với các anh chị lớn và các bạn trẻ. Công tác chuẩn bị phải cầu kì hơn, phát sinh chi phí nhiều hơn, đòi hỏi đầu tư chất xám lớn.

Liệu cơm mà mình gắp mắm, tôi vẫn rất tin tưởng vào sức trẻ LQD sẽ có những thay đổi sao cho phù hợp với yêu cầu bữa họp mặt. Khoác chiếc áo mới cho lần họp mặt tiếp theo.

Chúc BTC thành công.

Hamy103
06-07-2012, 12:20 PM
Chào mọi người!
Em là Hà My K07, em có một số ý kiến mong được đóng góp vào chương trình lần này:
Theo dự định, chúng ta sẽ tổ chức ở nhà hàng Phong lan - Lý thường kiệt, Em từng làm ở đấy rùi, nhà hàng tuy có mặt bằng rộng, thoải mái, thế nhưng tiền mặt bằng khá đắt, thêm tiền thức ăn thì e nghĩ vượt quá 3tr/ bàn, đó là chứa kể những vấn đề phát sinh khác. vấn đề nấu nướng của nhà hàng theo em chỉ dùng được chữ tạm thôi, ngoài ra tất cả tiệc của nhà hàng tổ chức: tất niên, tân niên,..... đều phải mướn nhóm nấu bên ngoài vào. Họp CHS lần này chủ yếu để giao lưu, trò chuyện, e nghĩ việc ăn uống không quan trọng nhiều (tất nhiên cũng không thể sơ sài), vậy tạo sao chúng ta cần phải bỏ ra một số lượng lớn kinh phí vào vấn đề ăn uống chứ.
Hiện em đang là nhân viên của một số nhóm nấu bên ngoài, em cảm thấy chúng ta có thể mướn người nấu ăn ở đưa vào phục vụ. Nhóm nấu ăn có thể đảm bảo một số điều như nhà hàng:
*Mặt bằng có thể mướn chúng ta, bảo đảm có thể tăng bàn khi vượt quá số người dự kiến, tiền mặt bằng có thể tính vào tiền bàn tiệc hay tính riêng tùy quyết định. Bên nhóm nấu có thể dẫn chúng ta đi xem mặt bằng, rộng, trang trí đẹp
* Chúng ta có thể đặt món ăn tùy ý, đặt bao nhiêu món tùy ý, giá cả có thể dao động từ 1,5tr - 1,7tr / bàn. Về thức ăn thì có thể đảm bảo vệ sinh.
Giá một bàn tiệc như thế bao gồm cả phục vụ, nhóm phục vụ đa số là những sinh viên như tụi em, nên thái độ phục vụ thì có thể yên tâm
Theo những lúc em đi làm, e thấy địa điểm ở nhà văn hóa Q5 - gần cầu Nguyễn TRi Phương khá ổn, mặt bằng có thể để khoàng 70 bàn, trang trí khá đẹp, sân khấu tốt, âm thanh ổn. Níu đặt ở đấy, thêm tiền thức ăn thì khoảng 1tr7 -1tr8 một bàn thôi, Giảm rất nhiều so với bên Phong Lan. Bên nhóm nấu chính của em, vì quen biết nên có thể khuyến mãi rất nhiều thứ, nếu đặt bàn nhiều thì có thể khuyến mãi thêm âm thanh, máy chiếu ......
Hơn nữa, nếu đặt tiệc trong nhà hàng chúng ta phải phụ thuộc vào giờ giấc của họ, không thuận tiện cho lắm, thêm nữa thái độ nhân viên không được tốt. Vậy tại sao mình phải bỏ ra một số lượng tiền lớn để đặt nhà hàng như thế.
Em mong rằng ý kiến trên của em sẽ đóng góp một phần vào Hội CHS lần này. Nếu có thắc mắc thì có thể liên lạc với em qua mail: tranthai.hamy103@gmail hoặc số dt 01695937794.
Chúc Đại Hội thành công tốt đẹp!

Reporter
06-07-2012, 12:36 PM
Tôi thấy đây là một ý kiến hay, tuy nhiên nếu tổ chức team buiding thì phải nắm thật rõ số lượng tham dự ngày hôm đó (cả phát sinh), phải thiết kế trò chơi sao cho phù hợp với các anh chị lớn và các bạn trẻ. Công tác chuẩn bị phải cầu kì hơn, phát sinh chi phí nhiều hơn, đòi hỏi đầu tư chất xám lớn.

Liệu cơm mà mình gắp mắm, tôi vẫn rất tin tưởng vào sức trẻ LQD sẽ có những thay đổi sao cho phù hợp với yêu cầu bữa họp mặt. Khoác chiếc áo mới cho lần họp mặt tiếp theo.

Chúc BTC thành công.

Ngồi tưởng tượng sơ sơ đã thấy cực rồi. Ta nói, "nói thì dễ, làm mới khó". Bởi, tại năm nay mình ko có "dính líu" gì tới BTC hết nên mới dám nói (hehe, just kidding).

À, comment thêm về việc XIN TÀI TRỢ, trong trường hợp muốn đẩy mạnh, thì mình nên có cái thư ngỏ, hoặc 1 cái proposal (đơn giản thôi) ghi rõ:

1. Độ phủ của sự kiện (trước, trong & sau khi diễn ra sự kiện)
2. Các quyền lợi của nhà tài trợ, tuỳ theo mức đóng góp, ví dụ:
- Quảng cáo trên đài truyền hình Long An
- Logo trên vé, logo trên backdrop sân khấu
- Logo trên backdrop chụp hình, trên video clip
- Quảng cáo trên vé (1 mặt là vé, mặt còn lại là quảng cáo) - tuỳ vào mức tài trợ mà in màu hay in trắng đen. Nếu mà in vé bằng máy in bình thường thì có thể chia nhỏ gói tài trợ, chỉ quảng cáo trên 25% số vé chẳng hạn
v.v.
3. Các hình thức tài trợ:
- Tiền mặt
- Quà tặng đấu giá
- Quà tặng bốc thăm trúng thưởng
v.v.

Nói vậy chứ BTC cân nhắc coi có nên làm ko he, vì thực tế là có rất nhiều nhà tài trợ của mình tài trợ vì tấm lòng, ko quan tâm lắm đến quyền lợi:)

nobipotter
07-07-2012, 06:24 AM
Điều quan trọng nhất trong công tác tổ chức là chủ đề của ngày hội truyền thống. BTC phải nghĩ ra chủ đề trước, dự đoán không khí và từ đó chọn địa điêm và viết chương trình, chọn đối tượng khách mời rồi sau cùng mới nghĩ đến chuyện ăn cái gì...

- Chủ đề sâu lắng thân mật (lần 1)
- Chủ đề hoành tráng (lần 3)
- Chù đề hồi tưởng lệ thuộc nhiều vào ánh sáng (lần 2)
- Chủ đề mở năng động nhí nhố (lần 4)
..... địa điểm tùy vào đó sẽ chọn

Chủ đề sẽ xuyên suốt công tác tổ chức, do đó việc đầu tiên là cần nghĩ: lần này mình sẽ làm gì?

duonghoanghiep
07-07-2012, 02:30 PM
Năm nay K03 và K04 tổ chức nên các bé sẽ chủ động tìm địa điểm, định hướng chủ đề và triển khai mọi công tác với sự tư vấn của các anh chị.
Hôm rồi nghe Thanh Liêm K94, LX Huy K01, bé Tranh, Tâm K03 và bé Bảo Châu K04 có bàn và phát thảo sơ bộ định hướng chủ đề năm nay.
Cũng giống như tổng kết của anh Nobi thì các năm qua chúng ta đã có các chủ đề sâu lắng, tình cảm về ký ức (lần 1: Chuyện tình LQD, lần 2: Những cánh thư xa, lần 6: LQD Hai mươi năm một chặn đường), hoành tráng, vui nhộn biểu dương cộng đồng CHS LQD (lần 3: Thắp lửa cho quê hương, lần 4: Họp mặt AFC), kêu gọi tình đoàn kết (lần 5: Truyền thống là sự tiếp nối, lần 7: Chung một mái nhà). Tuy vậy trong các năm qua một số mục tiêu của công đồng CHS LQD chúng ta vẫn chưa hoàn thành. Vì vậy các em muôn tiếp tục làm một cái gì đó vì sự phát triển của cộng đồng CHS LQD.
Kể từ khi trường chúng ta thành lập năm 1990 đến khi có sự chuyển đổi thành hai trường PTTH LQD và chuyên Long An, chúng ta đã có khoảng hơn 18 khóa với hơn 2000 anh chị em ra trường. Trên khắp mọi nẻo đường đều có bước chân của anh chị em CHS LQD với rất nhiều ngành nghề, rất nhiều lĩnh vực. Thế nhưng để tạo thành mạng lưới kết nối mơ ước mà nơi đó khi chúng ta cần có thể tìm ra đầu mối liên hệ mỗi khi cần ví dụ như:
- Tôi cần tư vấn về sức khỏe và dịch vụ y tế, kiến thức về dược phẩm, tôi sẽ tìm đến anh chị em nào?
- Tôi cần họp tác đầu tư về tài chính, chứng khoán, ngân hàng tôi cần tìm những ai?
- Tôi cần tham khảo về giáo dục, về hệ thống trường học, dịch vụ tư vấn du học cho con cái, tôi có ai để liên hệ?
- Tôi cần tìm hiểu về thủ tục hải quan, thuế, giấy phép đầu tư hay thủ tục pháp lý tôi cần tìm gặp anh chị em nào đang công tác tại cơ quan hành chính công?
- Tôi có nhu cầu về xây dựng công trình, cần tìm hiểu về kiến trúc xây dựng, vật liệu xây dựng tôi cần gặp anh chị em nào?
- Tôi cần tư vấn, hợp tác về lĩnh vực du lịch lữ hành, nhà hàng khách sạn trong cộng đồng chúng ta có những ai?
- Tôi có nhu cầu liên hệ báo chí, tôi cần sự tư vấn của anh chị em nào?
- Tôi muốn giao lưu với anh chị em về lĩnh vực sân khấu, nghệ thuật tôi cần biết những ai?
- Tôi cần giao lưu các anh chị em trong lĩnh vực quản trị nhân sự, hoạt động thương mại, marketing, quảng cáo, truyền thông, xuất nhập khẩu, công nghệ thông tin… thì cần biết những ai. Trong mỗi nhóm ngành thì ai là người có thể làm đầu mối?
- Và cuối cùng nếu có ai đó thông qua cộng đồng CHS LQD muốn tìm một nửa của riêng mình thì vẫn có thể là một cơ hội để gắn kết…;;)

Có rất nhiều câu hỏi, có rất nhiều sự kỳ vọng, mong mỏi về một công đồng CHS LQD gắn kết, phát triển, họp tác toàn diện để cùng giúp nhau phát triển… nên các bé K03, K04 năm nay sẽ hướng tới chủ đề “Vì một cộng đồng kết nối” hay đại khái là như vậy (vấn đề còn lại sự sắp xếp câu chữ, chọn một cái tên hay, ý nghĩa và từ đó triển khai).

Đó là ý tưởng ban đầu mà các bé có nhờ tôi gửi đến anh chị em góp ý.:)

Reporter
07-07-2012, 04:49 PM
Ý tưởng hay!
Em đề xuất chương trình lấy tên là Tổng đài 1080 Lê Quý Đôn!
Với ý nghĩa là:
- Sự đa dạng ngành nghề của CHS
- Sự nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp của CHS đối với CHS
- Cộng đồng CHS luôn luôn kết nối

Hình ảnh chủ đạo là cái điện thoại ống bơ (em nhớ hồi nhỏ mình hay "gọi điện thoại" cho bạn bè bằng cách dùng 2 lon sữa bò hoặc 2 hộp thuốc lá, nối sợi chỉ vô)
Có thể trang trí thêm tí chút là các menu đặt tại mỗi bàn là hình cái điện thoại, hoặc cái vé hình cái ống nghe (hơi mất công, hihi)
Trò chơi team building có thể liên quan tới cái điện thoại (chơi trò tam sao thất bổn chẳng hạn)

Ôi, ngứa ngáy quá, ước gì mình có thời gian ^^

LXH
07-07-2012, 05:27 PM
Ý tưởng hay!
Em đề xuất chương trình lấy tên là Tổng đài 1080 Lê Quý Đôn!
Với ý nghĩa là:
- Sự đa dạng ngành nghề của CHS
- Sự nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp của CHS đối với CHS
- Cộng đồng CHS luôn luôn kết nối

Hình ảnh chủ đạo là cái điện thoại ống bơ (em nhớ hồi nhỏ mình hay "gọi điện thoại" cho bạn bè bằng cách dùng 2 lon sữa bò hoặc 2 hộp thuốc lá, nối sợi chỉ vô)
Có thể trang trí thêm tí chút là các menu đặt tại mỗi bàn là hình cái điện thoại, hoặc cái vé hình cái ống nghe (hơi mất công, hihi)
Trò chơi team building có thể liên quan tới cái điện thoại (chơi trò tam sao thất bổn chẳng hạn)

Ôi, ngứa ngáy quá, ước gì mình có thời gian ^^
"Kết nối" này lấy ý tưởng từ quyển Never eat alone đó chị hehe và cũng xuất phát từ gợi ý trò chơi của chị trong phần comment hôm trước đó :).

Năm rồi cũng suy nghĩ trò chơi nhiều lắm, nhưng không hiểu sao tới khúc cuối thì quyết định không chơi. Năm nay nếu muốn đưa trò chơi vào chương trình thì vẫn còn vài trò của năm rồi, đảm bảo vui :D

trongnghia866
07-07-2012, 06:29 PM
Về phần văn nghệ e nghĩ năm nay mình nên làm cái gì đó mới lạ,, ví dụ có thể nhờ khoảng 5 6 thầy cô chuẩn bị sẵn 1 bài hợp ca hoặc 1 số bài chuẩn bị sẵn, tập trước cho nó hoành tráng.. trước giờ e thấy đa số tụi nhỏ mình hát ko hà, ít thấy thầy cô hát, nếu có thì cũng chỉ các gương mặt quen thuộc như thầy Tri, thầy Âu, Tía., nên e nghĩ đây cũng là 1 cái mới để khai thác, tăng tính giao lưu của buổi họp mặt

Huynhbaochau1112
07-07-2012, 07:17 PM
Bé Nghĩa ơi,
Năm nay phần Văn Nghệ mấy ace cũng muốn pé phụ trách luôn ah. Cái này sẽ để cho các pé toàn quyền lựa chọn, lên ý tưởng, vận động các bạn tham gia...mấy ac sẽ có trao đổi với mấy pé để phù hợp với chủ đề và tiêu chí năm nay thôi, còn phần nội dung ca hát,múa...để cho các pé quyết lun. Pé Nghĩa thấy okie hong?:teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:

trongnghia866
07-07-2012, 08:20 PM
Mấy anh chị cứ sắp xếp chương trình đi nếu e giúp dc gì thì e giúp hehe nói phụ trách nghe ghê quá.

lim
07-07-2012, 09:14 PM
Ngoài ra, năm nay khuyến khích ca cổ!

lim
07-07-2012, 09:18 PM
Chủ đề các em chọn là "kết nối"

Có thể như là " kết nối để đi lên", "kết nối công đồng, phát triển tương lai"....

Bà con cho thêm vài câu hay hơn đê!

lim
07-07-2012, 09:35 PM
Hiện em đang là nhân viên của một số nhóm nấu bên ngoài, em cảm thấy chúng ta có thể mướn người nấu ăn ở đưa vào phục vụ. Nhóm nấu ăn có thể đảm bảo một số điều như nhà hàng:
*Mặt bằng có thể mướn chúng ta, bảo đảm có thể tăng bàn khi vượt quá số người dự kiến, tiền mặt bằng có thể tính vào tiền bàn tiệc hay tính riêng tùy quyết định. Bên nhóm nấu có thể dẫn chúng ta đi xem mặt bằng, rộng, trang trí đẹp
* Chúng ta có thể đặt món ăn tùy ý, đặt bao nhiêu món tùy ý, giá cả có thể dao động từ 1,5tr - 1,7tr / bàn. Về thức ăn thì có thể đảm bảo vệ sinh.
Giá một bàn tiệc như thế bao gồm cả phục vụ, nhóm phục vụ đa số là những sinh viên như tụi em, nên thái độ phục vụ thì có thể yên tâm
Theo những lúc em đi làm, e thấy địa điểm ở nhà văn hóa Q5 - gần cầu Nguyễn TRi Phương khá ổn, mặt bằng có thể để khoàng 70 bàn, trang trí khá đẹp, sân khấu tốt, âm thanh ổn. Níu đặt ở đấy, thêm tiền thức ăn thì khoảng 1tr7 -1tr8 một bàn thôi, Giảm rất nhiều so với bên Phong Lan. Bên nhóm nấu chính của em, vì quen biết nên có thể khuyến mãi rất nhiều thứ, nếu đặt bàn nhiều thì có thể khuyến mãi thêm âm thanh, máy chiếu ......
tranthai.hamy103@gmail hoặc số dt 01695937794.
Chúc Đại Hội thành công tốt đẹp!

Ý kiến này khá hay!

Thật ra ban đầu có đưa ra ý này nhưng cũng ngại 1 số việc (nhất là việc phuc vụ, và hình như Hội mình có lần tổ chức chưa tốt lắm khi sử dụng nhóm nấu bên ngoài). Rõ ràng là các nhóm nấu bên ngoài có nhóm làm rất tốt, nhưng cũng có khi rất tệ, nhất là các nhóm nấu ở tỉnh nên điều đó cũng làm mọi người cân nhắc!

Có lẽ nên vote lại!

Hamy103
07-07-2012, 10:58 PM
Ý kiến này khá hay!

Thật ra ban đầu có đưa ra ý này nhưng cũng ngại 1 số việc (nhất là việc phuc vụ, và hình như Hội mình có lần tổ chức chưa tốt lắm khi sử dụng nhóm nấu bên ngoài). Rõ ràng là các nhóm nấu bên ngoài có nhóm làm rất tốt, nhưng cũng có khi rất tệ, nhất là các nhóm nấu ở tỉnh nên điều đó cũng làm mọi người cân nhắc!

Có lẽ nên vote lại!

Về khoản này thì mọi người an tâm, em có thể lấy thân mình ra đảm bảo hehe. Nhóm nấu này cũng đã từng về nhà em nấu, được mọi người khen khá là nhiều.
Nếu lần này chọn nhóm nấu bên ngoài, về phần thức ăn, mặt bằng, bàn ghế, âm thanh, máy chiếu mọi người có thể yên tâm, em sẽ giúp mọi người chuẩn bị những phần ấy chu đáo. Bên em cũng có 1 số người có kinh nghiệm tổ chức event. Có thể giảm bớt một phần lo về phần này để tập trung hơn về những phần khác.
EM đưa ra ý kiến để giúp mọi người hoàn thành tốt lần Họp CHS lần này, mong rằng sẽ ít nhiều giúp được các anh chị.

Huynhbaochau1112
07-07-2012, 11:39 PM
Trước tiên rất cảm ơn ý kiến đóng góp của bé My.:teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:
Sáng nay, chúng em có xem qua chỗ bên Trung Tâm Văn Hóa Quận 5 mà bé My đề xuất, thấy bên này có những điểm như sau: Nếu chúng ta thuê mặt bằng và đặt nấu ăn, chi phí nấu ăn có thể thấp hơn đặt nhà hàng, nhưng mà chúng ta phải trả chi phí thuê sảnh 250,000/ bàn và chi phí thuê bếp cho đội nấu ăn 35,000/bàn. Nếu đặt 25 bàn, phải trả: 7,125,000 tr. Mà tiệc họp mặt cựu HS mình không có xác định được chính xác số lượng tham gia ngay từ đầu để đặt nấu, thường phát sinh thêm vào ngày tổ chức ( một số ace hôm đó mới đi và mua vé) cho nên đặt nấu rất khó để đáp ứng phần phát sinh thêm. Nếu thuê đặt tiệc của trung tâm, giá 2,1tr/ bàn ( chưa nước uống) , các chi phí máy chiếu, âm thanh, nhạc cũng khoảng 2,2 tr ( tương đương nhà hàng).
-Về sảnh : ngoài trời, không có máy lạnh, không gian mở 1 bên ( nếu mưa sẽ ảnh hưởng), sử dụng máy chiếu và âm thanh không hiệu quả.
-Trung tâm cũng không cho thuê ban nhạc bên ngoài mà ban nhạc chỉ chơi đúng 1 tiếng đồng hồ. Trung tâm không cung cấp khăn trải bàn và dụng cụ khui bia, nước đá do trung tâm cung cấp 16 ngàn/ bàn. Ngoài ra phần máy chiếu, trung tâm chỉ sử dụng đĩa, không có chỗ cắp Laptop…
- Vì đây là trung tâm văn hóa do nhà nước quản lý nên không được hát các loại nhạc cấm, âm thanh chỉnh vừa đủ nghe... http://i1191.photobucket.com/albums/z465/huynhbaochau1112/DSC09395.jpghttp://i1191.photobucket.com/albums/z465/huynhbaochau1112/DSC09393.jpgTheo chúng em thấy thì bên này thật sự chưa phù hợp lắm với tiệc họp mặt như yêu cầu của các ace mình, chúng em cũng đã xem qua khá nhiều nhà hàng: Phong Lan, Đông Hồ, Đại Nam Hưng, Làng Nướng Nam Bộ (năm rùi), Tân Cảng... chúng em thấy có lẽ phù hợp nhất là bên Phong Lan hoặc Đông Hồ. Chúng em sẽ tính toán kĩ lại một lần nữa các chi phí, giá vé, khả năng tài trợ của các ace..để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất trong vài ngày tới cũng như thông tin về giá vé. Sau đó, sẽ triển khai tiếp về bán vé và chương trình...
Năm nay, đặc biệt anh Liêm K94 sẽ có hỗ trợ hướng dẫn các ace chúng ta về phần bán vé cũng như về nội dung chương trình... ( Chúng em rất cảm ơn a Liêm ah:teeth_smile:).
Rất cảm ơn ý kiến đóng góp của tất cả các ace cho hoạt động tổ chức họp mặt cựu HS năm nay. :teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:

CHÀO QUYẾT THẮNG!!!

Hamy103
08-07-2012, 12:10 AM
Trước tiên rất cảm ơn ý kiến đóng góp của bé My.:teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:
Sáng nay, chúng em có xem qua chỗ bên Trung Tâm Văn Hóa Quận 5 mà bé My đề xuất, thấy bên này có những điểm như sau: Nếu chúng ta thuê mặt bằng và đặt nấu ăn, chi phí nấu ăn có thể thấp hơn đặt nhà hàng, nhưng mà chúng ta phải trả chi phí thuê sảnh 250,000/ bàn và chi phí thuê bếp cho đội nấu ăn 35,000/bàn. Nếu đặt 25 bàn, phải trả: 7,125,000 tr. Mà tiệc họp mặt cựu HS mình không có xác định được chính xác số lượng tham gia ngay từ đầu để đặt nấu, thường phát sinh thêm vào ngày tổ chức ( một số ace hôm đó mới đi và mua vé) cho nên đặt nấu rất khó để đáp ứng phần phát sinh thêm. Nếu thuê đặt tiệc của trung tâm, giá 2,1tr/ bàn ( chưa nước uống) , các chi phí máy chiếu, âm thanh, nhạc cũng khoảng 2,2 tr ( tương đương nhà hàng).
-Về sảnh : ngoài trời, không có máy lạnh, không gian mở 1 bên ( nếu mưa sẽ ảnh hưởng), sử dụng máy chiếu và âm thanh không hiệu quả.
-Trung tâm cũng không cho thuê ban nhạc bên ngoài mà ban nhạc chỉ chơi đúng 1 tiếng đồng hồ. Trung tâm không cung cấp khăn trải bàn và dụng cụ khui bia, nước đá do trung tâm cung cấp 16 ngàn/ bàn. Ngoài ra phần máy chiếu, trung tâm chỉ sử dụng đĩa, không có chỗ cắp Laptop…
- Vì đây là trung tâm văn hóa do nhà nước quản lý nên không được hát các loại nhạc cấm, âm thanh chỉnh vừa đủ nghe... http://i1191.photobucket.com/albums/z465/huynhbaochau1112/DSC09395.jpghttp://i1191.photobucket.com/albums/z465/huynhbaochau1112/DSC09393.jpgTheo chúng em thấy thì bên này thật sự chưa phù hợp lắm với tiệc họp mặt như yêu cầu của các ace mình, chúng em cũng đã xem qua khá nhiều nhà hàng: Phong Lan, Đông Hồ, Đại Nam Hưng, Làng Nướng Nam Bộ (năm rùi), Tân Cảng... chúng em thấy có lẽ phù hợp nhất là bên Phong Lan hoặc Đông Hồ. Chúng em sẽ tính toán kĩ lại một lần nữa các chi phí, giá vé, khả năng tài trợ của các ace..để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất trong vài ngày tới cũng như thông tin về giá vé. Sau đó, sẽ triển khai tiếp về bán vé và chương trình...
Năm nay, đặc biệt anh Liêm K94 sẽ có hỗ trợ hướng dẫn các ace chúng ta về phần bán vé cũng như về nội dung chương trình... ( Chúng em rất cảm ơn a Liêm ah:teeth_smile:).
Rất cảm ơn ý kiến đóng góp của tất cả các ace cho hoạt động tổ chức họp mặt cựu HS năm nay. :teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:

CHÀO QUYẾT THẮNG!!!


Các anh chị là người ngoài vào nên đại diện trung tâm đương nhiên sẽ nói như thế, nếu bên nhóm nấu đại diện đi xem và họp đồng thì trung tâm sẽ theo hợp đồng của mình. Em sơ suất một điều là mặt bằng trung tâm ở ngoài trời, có lẽ hok phù hợp với máy chiếu thôi.
Mọi người có thể chọn Phong Lan, chỉ thuê mặt bằng ở đấy rồi đưa nhóm nấu vào. Nếu sử dụng thức ăn luôn của nhà hàng rất là mắc, thêm các khoản âm thanh hay thức uống thì chi phí khá cao. Hơn nữa, nếu dùng thức uống của nhà hàng do nhân viên nhà hàng phục vụ thì nguy cơ sẽ bị lỗ khá nặng, nhân viên khui bia không kiểm soát được (em từng làm ở đấy mà ^^).
Vây nên em đề xuất thế này, mình vẫn chọn nhà hàng Phong Lan, nhưng chỉ thuê mặt bằng của nhà hàng, hình như một bàn của nhà hàng tầm 350k - 450k, còn lại thì do bên ngoài nấu. Về các khoản khăn trải bàn, khui bia hay mướn bếp do bên nhóm nấu chịu trách nhiệm, mình không tính cái khoản đó. Mặt khác, nếu mình đặt tiệc ở nhà hàng, vào ngày ấy muốn tăng bàn thì giá bàn khá cao, thức ăn cũng hok đủ, nếu bên nhóm nấu chỉ cần thông báo trước 30' số lượng bàn, em đảm bảo sẽ có đầy đủ. Về thức uống, mình sẽ hợp đồng với nhà hàng, thế nhưng do người bên nhóm nấu phục vụ, nên sẽ không xảy ra cái việc mất kiểm soát. Phong Lan chắc chắn sẽ cho mướn mặt bằng và được quyền đưa nhóm nấu vào.
Một số mặt bằng em thấy có thể rẻ hơn Phong lan như: nhà hàng Kim Thanh đường 3/2. Nếu mọi người chọn nhóm nấu bên ngoài, bên em có thể dẫn mọi người đi xem một số mặt bằng khác. Vì nếu bên nhóm nấu họp đồng thì sẽ được ưu tiên hơn, nhiều quyền lợi hơn. Mọi người cũng không cần phải lo các khoản về thức ăn thức uống. NHóm nấu sẽ lo toàn bộ.
Mong có thể giúp phần nào cho Hội CHS lần này!

duonghoanghiep
08-07-2012, 12:54 AM
Cảm ơn em Hà My nhưng chổ nhà VHQ5 sáng nay vào anh thấy hơi luộm thuộm. Nhất là cái khoảng không cho mang dàn nhạc bên ngoài vào vì sợ hát nhạc phản động, chống đối. Rồi cho dù không sử dụng MC, không sử dụng 4 ca sĩ thì cũng lấy 1.2triệu và kiên quyết chỉ chơi nhạc trong 1 tiếng, hát hò cũng qui định và âm thanh vừa phải. Rồi không có khăn trải bàn, bắt buộc phải mua nước đá của Nhà VH, không có máy lạnh, giá tiệc nếu thuê tại đây thì cũng 2.1 triệu/bàn...Cái này không thể đáp ứng được yêu cầu nào của ban tổ chức cả.

Chỗ Kim Thanh năm ngoái anh cũng đến xem rồi. Hình như theo anh còn nhớ thì sảnh hơi tối và nhỏ.

Nếu chưa có lựa chọn khác thì tạm thời nên xem Đông Hồ 3 hoặc Phong Lan.

duonghoanghiep
08-07-2012, 12:56 AM
À, quên nữa. Nếu được thì Hà My giúp bé Châu đàm phán với bên Phong Lan như em đề nghị thử xem.

Còn thấy nếu bên đó khó kiểm soát quá thì qua Đông Hồ.

Hamy103
08-07-2012, 01:05 AM
Em cũng khảo sát bên VHQ5 rùi anh Hoàng Hiệp, đúng là do e sơ suất vì quên nghĩ đến sử dụng máy chiếu. Về bên Phong Lan, Nếu đồng ý dùng nhóm nấu bên ngoài, em mới đưa người vào thỏa thuận với nhà hàng được, tiền mặt bằng có thể tính chung vào bàn tiệc, do bên nhóm nấu phục trách hết. Như e đã nói ở trên, nếu anh chị quyết định chọn nhóm nấu bên em thì bên em sẽ lo hết toàn bộ, quan trọng là chọn mặt bằng thích hợp theo ý kiến mọi người thôi.
Bây giờ chúng ta nên đặt mặt bằng trong thời gian sớm, vì hiện tại đang bắt đầu tiệc cưới, mặt bằng trở nên đắt hơn, một số nhà hàng sẽ dựa vào đó mà hét giá, mong anh chị suy tính kĩ khi chọn nhà hàng

Hamy103
08-07-2012, 06:16 PM
Có một điều em quên nhắc anh chị. Nếu mọi người đặt tiệc ở nhà hàng, do nhà hàng đảm nhận nấu thì cứ đặt bình thường. Nếu chỉ mướn mặt bằng nhưng đưa nhóm nấu vào thì anh chị đừng đặt tiệc nhá, việc đó do nhóm nấu họp đồng với nhà hàng thì an toàn hơn, được ưu tiên hơn nữa. Anh chị nếu chỉ mướn mặt bằng thôi thì nhà hàng sẽ làm khó nhiều thứ lắm.

Huynhbaochau1112
09-07-2012, 03:48 PM
Có ace nào có số điện thoại liên lạc của chị Minh Thanh ( hay hát ca nhạc) thì cho chúng em nha. Cảm ơn các ace ah.:teeth_smile:

LXH
09-07-2012, 05:56 PM
01687617489, xin nhưng mà chưa bao giờ gọi nên không biết MT còn xài số này không nữa, mà sao Tâm nói là MT cùng khóa và có thể liên hệ được với MT mà em?

kami21
09-07-2012, 09:24 PM
Ban tổ chức đang làm việc rất hăng say, và đã có tên chủ đề.
Các anh chị em ủng hộ BTC nào :-bd

Vinh Loc 90A
10-07-2012, 07:09 PM
BTC có tài khoản ngân hàng AGRIBANK không vậy để QHB ck cho tiện?

Huynhbaochau1112
11-07-2012, 10:07 PM
BTC có tài khoản ngân hàng AGRIBANK không vậy để QHB ck cho tiện?

Anh Lộc ơi,bên BTC hiện nay có mở tài khoản Ngân hàng Đông Á, dành cho hoạt động lần này. Anh Lộc chuyển vào tài khoản này nha: 0108 168 865. Cảm ơn anh rất nhiều ah.:teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:

phanphuong
12-07-2012, 11:47 AM
Anh Lộc ơi,bên BTC hiện nay có mở tài khoản Ngân hàng Đông Á, dành cho hoạt động lần này. Anh Lộc chuyển vào tài khoản này nha: 0108 168 865. Cảm ơn anh rất nhiều ah.:teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:
Vì khác ngân hàng, nên ngoài số TK, còn phải có tên chủ TK, và chi nhánh nữa, như thế mới chuyển khoản được.

Huynhbaochau1112
12-07-2012, 11:49 AM
Các ace cựu HS LQĐ_ LA thân mến, :teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:
Hôm nay, BTC xin đưa thông tin chính thức về địa điểm tổ chức cũng như giá vé của ngày họp mặt truyền thống cựu HS LQĐ-LA lần 8:

HỌP MẶT CỰU HỌC SINH LÊ QUÝ ĐÔN- LONG AN LẦN 8

Địa điểm: Nhà hàng hoa viên Phong Lan (Sảnh Hồ Điệp)
215 C Lý Thường Kiệt P.15 Q 11 ( gần nhà thi đấu Phú Thọ)
Thời gian:Ngày 19/08/2012 (9:30 AM đến 2:00 PM)

Chủ đề: “NỐI THẾ HỆ, KẾT YÊU THƯƠNG”

Giá vé như sau:

1.Khóa 05 về sau: 150.000 VND/ vé
2.Khóa 03, 04: 200,000VND/ vé
3.Khóa 02 về trước: 250,000 VND/vé
( Vé đợt 1 từ 12/7 đến 1/8 )

Sau khi khảo sát khá nhiều địa điểm với các mức giá tiệc khác nhau, BTC quyết định chọn đặt tiệc tại nhà hàng Phong Lan (sảnh Hồ Điệp).
- Địa điểm: nằm ngay trung tâm TP, thuận tiện cho ace đi lại, bãi đỗ xe rộng rãi. Phía trước nhà hàng có một bến xe bus thuận tiện cho các bạn SV nếu đi tới bằng xe bus.
- Thức ăn: Mức giá tiệc và chất lượng thức ăn chấp nhận được, với thực đơn 6 món (5 món chính,1 tráng miệng). Nếu trong ngày tổ chức, số lượng ace tham gia có tăng lên bất ngờ thì nhà hàng vẫn có khả năng đáp ứng kịp thời với phong cách làm việc chuyên nghiệp và chu đáo.
- Không gian: Không gian bên ngoài sảnh cũng khá rộng và tách biệt, bên trong mới và rộng, với 4 dãy bàn tiệc ngang nên mọi người có thể đều tập trung về phía sân khấu, linh hoạt số lượng bàn tăng từ 20 đến 30 bàn hay sắp xếp bớt bàn để tổ chức các trò chơi…( tham khảo hình ảnh).
- Âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, dàn nhạc: tất cả đều do nhà hàng chuẩn bị nên chất lượng tốt và đồng bộ, phù hợp với không gian sảnh, có nhân viên nhà hàng hỗ trợ điều chỉnh toàn bộ các thiết bị cho tiệc.
- Chương trình: BTC xin bật mí một chút thôi: với chủ đề mang tính “kết nối”, khán giả sẽ say sưa với hoạt động văn nghệ đặc sắc,vui nhộn & hào hứng với trò chơi tương tác và lắng động với chương trình giao lưu cùng các thế hệ thầy cô, học sinh LQĐ – LA và rất nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn khác (Ms Tranh C03- Chương trình)
-Giá vé: sau khi tính toán và cân nhắc chi phí, BTC đã quyết định 3 mức giá (như trên). Mức vé năm nay có tăng tương đối so với năm trước, nhưng vẫn phù hợp với tình hình tăng giá năm nay, và khả năng của từng nhóm đối tượng. Đối với các bé khóa 05 về sau (06,07…) các bé vẫn đang là sinh viên, nên mức 150k xem như là rất ưu đãi các bé tham gia. Các bạn khóa 04 và ac khóa 03 mới đi làm 1,2 năm và cũng là BTC năm nay nên giá vé 200k để khuyến khích các bạn, các ac tham gia. Còn các ac lớn, giá vé là 250k.
Vé bán đợt 1 từ ngày 12/7 đến 1/8 (giao vé từ 25/7). Sau thời gian này, giá vé sẽ tăng lên. Do đó các ace nên thông tin với nhau để đăng kí mua vé sớm, thông qua diễn đàn, facebook, SMS….BTC sẽ có hướng dẫn cụ thể hơn cho các ace đăng kí mua vé, có thể thông qua một số đại diện các khóa lớp để mua theo nhóm, dễ dàng cho việc giao và nhận vé. Ngoài ra, nếu sau 1/8, các bạn nào có hoàn cảnh khó khăn, có thể liên hệ ban tổ chức để sắp xếp cho các bạn.
Hiện nay, ace nào có nhu cầu mua vé, xin để lại thông tin: TÊN,KHÓA LỚP, SỐ ĐT, SỐ LƯỢNG VÉ trên diễn đàn này hoặc Facebook Hội CHS LQĐ_LA ( BTC sẽ liên lạc lại) hoặc
Liên hệ trực tiếp ban tổ chức: Huỳnh Thị Bảo Châu 0916 718 720 , Lê Nguyễn Hoàng Tâm 0917 101 897
THÂN ÁI CHÀO QUYẾT THẮNG!!! :teeth_smile:

http://i1191.photobucket.com/albums/z465/huynhbaochau1112/DSC09391-1.jpghttp://i1191.photobucket.com/albums/z465/huynhbaochau1112/DSC09385.jpg

LXH
12-07-2012, 10:14 PM
Theo anh, em nên lập 1 topic về vé riêng giống như năm rồi để dễ quản lý và cập nhật thông tin (chẳng hạn tới thời điểm đó có bao nhiêu vé đã được bán ra, mỗi khóa có bao nhiêu người đi .v.v.) với lại cũng dễ quản lý người đăng ký hơn là lẫn lộn vô công tác tổ chức, nói chung anh thấy chỉ cần có 2 topic cho ngày họp mặt là okie.

Vinh Loc 90A
14-07-2012, 12:44 PM
Cho tk mà k có tên thì cũng như không. Bổ sung đi để thứ 2 anh nói chị Thủy ck cho các em.

Huynhbaochau1112
14-07-2012, 01:04 PM
Tài khoản tên: HUỲNH THỊ BẢO CHÂU ah a Lộc. Thanks a Lộc nhiều ah.:regular_smile:

Cho tk mà k có tên thì cũng như không. Bổ sung đi để thứ 2 anh nói chị Thủy ck cho các em.

Vinh Loc 90A
16-07-2012, 03:32 PM
Sáng nay đã nói Thu Thủy ck theo tk BTC thông báo. Chờ nhé!

Vinh Loc 90A
17-07-2012, 03:51 PM
Trưa này, Thu Thủy mới thông báo đã chuyển khoản 10 triệu đồng cho Bảo Châu. BTC kiểm tra, xác nhận lại nhé!

Huynhbaochau1112
18-07-2012, 05:44 PM
Trưa này, Thu Thủy mới thông báo đã chuyển khoản 10 triệu đồng cho Bảo Châu. BTC kiểm tra, xác nhận lại nhé!

Em đã nhận được tiền chuyển khoản 10.000.000 VND từ chị Thủy rồi ah. Cảm ơn các anh chị rất nhiều. :regular_smile:

duonghoanghiep
23-07-2012, 08:49 PM
Tối nay tại quán cà phê Mây, ban tổ chức Ngày hội Truyền thống lần VIII đã có buổi họp mặt bàn về chương trình.

Ban Tổ chức K03 + 06

http://i243.photobucket.com/albums/ff59/vietvietla/Chuan%20bi%20Hop%20mat%20LQD%202012/DSC09690.jpg

Huynhbaochau1112
17-08-2012, 10:24 PM
ACE ơi,
Còn 2 ngày nữa thôi: 19/8 này là họp mặt CHS LQĐ LA lần 8.
BÁN VÉ từ 9:00 đến 10:00
CHƯƠNG TRÌNH bắt đầu từ 10:15 nha.
ACE đi đúng giờ nhé.
Cảm ơn ACE!!!:teeth_smile::teeth_smile::teeth_smile:

TheDeath
20-08-2012, 09:49 AM
Tiền mua trúng đấu giá bức tranh trị giá 5 triệu đồng TheDeath sẽ gởi ai và số tài khoản nào vậy Ban tổ chức? Cuối tháng này TheDeath chuyển nhé!

Vinh Loc 90A
20-08-2012, 03:52 PM
Tiền mua trúng đấu giá bức tranh trị giá 5 triệu đồng TheDeath sẽ gởi ai và số tài khoản nào vậy Ban tổ chức? Cuối tháng này TheDeath chuyển nhé!

Khoe tranh đi The Death!

TheDeath
20-08-2012, 10:40 PM
Túm lại là chuyển cho ai và số tài khoản nào vậy?

Vinh Loc 90A
20-08-2012, 11:38 PM
Túm lại là chuyển cho ai và số tài khoản nào vậy?
Anh chỉ kêu khoe tranh thôi mà. Hôm qua anh không biết gì à nhen.

lim
21-08-2012, 12:58 AM
Đề nghị anh HHiep ghi lại ý tưởng pác Phước 92 về vụ huy động vồn cho QHB đi:

1. Tạm thời đối phó với tình trạng suy yếu kinh tế thế giới và tình hình Việt Nam nói chung: năm 2012 các cựu sẽ góp lại phần NET học bổng hằng tháng khi còn là học sinh LQD, mỗi năm đóng lại 1 năm 9 tháng học bổng (như K94 sẽ đóng 50kX9 tháng= 450k)

2. Năm 2013, 2014 cũng tính tạm thế

3. Các năm sau sẽ tính đến lãi, trượt giá, chiết khấu dòng tiền để thu đủ....

Có như vậy, quỹ học bổng sẽ giàu mạnh!

Huynhbaochau1112
21-08-2012, 02:13 AM
Tiền mua trúng đấu giá bức tranh trị giá 5 triệu đồng TheDeath sẽ gởi ai và số tài khoản nào vậy Ban tổ chức? Cuối tháng này TheDeath chuyển nhé!

Anh The Death chuyển tiền vào tài khoản của em mà BTC ngày hội năm nay đang sử dụng:
Ngân hàng Đông Á
Tên chủ TK: HUYNH THI BAO CHAU
Số TK: 0108 168 865

Xin đại diện BTC năm nay rất cảm ơn anh TheDeath đã mua ủng hộ BTC bức tranh đấu giá.:teeth_smile:

TheDeath
24-08-2012, 11:48 PM
Anh The Death chuyển tiền vào tài khoản của em mà BTC ngày hội năm nay đang sử dụng:
Ngân hàng Đông Á
Tên chủ TK: HUYNH THI BAO CHAU
Số TK: 0108 168 865

Xin đại diện BTC năm nay rất cảm ơn anh TheDeath đã mua ủng hộ BTC bức tranh đấu giá.:teeth_smile:

Đã chuyển tiền xong, nhờ em check hộ số tiền đã chuyển!

Vinh Loc 90A
26-08-2012, 05:12 PM
Đề nghị anh HHiep ghi lại ý tưởng pác Phước 92 về vụ huy động vồn cho QHB đi:

1. Tạm thời đối phó với tình trạng suy yếu kinh tế thế giới và tình hình Việt Nam nói chung: năm 2012 các cựu sẽ góp lại phần NET học bổng hằng tháng khi còn là học sinh LQD, mỗi năm đóng lại 1 năm 9 tháng học bổng (như K94 sẽ đóng 50kX9 tháng= 450k)

2. Năm 2013, 2014 cũng tính tạm thế

3. Các năm sau sẽ tính đến lãi, trượt giá, chiết khấu dòng tiền để thu đủ....

Có như vậy, quỹ học bổng sẽ giàu mạnh!

Chưa hiểu ý Liêm nói lắm? :angel_smile:

phanphuong
27-08-2012, 11:50 AM
Bác Lim này cứ hay cầm đèn chạy trước ô tô nhỉ! ;)

Huynhbaochau1112
27-08-2012, 08:41 PM
Em đã nhận được số tiền 5,000,000 anh The Death chuyển vào tài khoản ah.:teeth_smile:

lim
27-08-2012, 11:30 PM
Ủa mà hỏng hỉu bài mình viết Hậu Truyền Thống mà lại bay vào topic này, bà con coi lại kỹ thuật IT xem!!!

(còn cái em nói là ghi lại một phần talk show mà anh Hữu Phước 92 đăng đàn gợi ý về cách có thể tăng tiền góp cho QHB.
Cá nhân em thấy ý tưởng này tuyệt hay, nhưng muốn thực hiện được thì công tác tuyên truyền phải làm kỹ và nhiều nỗ lực...)

duonghoanghiep
28-08-2012, 01:07 AM
Gửi thêm vài tấm ảnh các bạn trong ban tổ chức chuẩn bị cho ngày Họp mặt vừa qua.

Chụp tại buổi tập cuối cùng của các bạn trước ngày họp mặt một ngày tại nhà văn hóa thanh niên.

Các bạn K2007

http://i243.photobucket.com/albums/ff59/vietvietla/Chuan%20bi%20Hop%20mat%20LQD%202012/DSC00117.jpg

"Bầu sô" Bảo Châu K04
http://i243.photobucket.com/albums/ff59/vietvietla/Chuan%20bi%20Hop%20mat%20LQD%202012/DSC00114.jpg


Các bạn K2003 và 2006 cũng có mặt
http://i243.photobucket.com/albums/ff59/vietvietla/Chuan%20bi%20Hop%20mat%20LQD%202012/DSC00116.jpg

Ban tổ chức ngày họp mặt truyền thống năm 2012

http://i243.photobucket.com/albums/ff59/vietvietla/Chuan%20bi%20Hop%20mat%20LQD%202012/DSC00121.jpg