PDA

View Full Version : 1 vài điều .....


shinichikudo
31-08-2006, 03:50 PM
Một vài điều chia sẻ để đưa đến thành công!
Trong mỗi chúng ta ai cũng mong muốn mình được thành công trong cuộc sống, nhưng không có con đường nào đưa đến thành công mà trải bằng thảm êm ái cả phải không các bạn ?

Và sự thành công nào cũng có việc làm cần cù và luyện tập nhẫn nại trong đó, mình xin chia sẻ cùng các bạn một vài điều nha.

1. Biết chấp nhận
Hãy chấp nhận người khác, con người thật của họ và những lựa chọn của họ cho dù khó mà hiểu được những niềm tin, động lực hay hành động của họ.

2. Biết sáng tạo
Hãy tạo ra một nhóm bạn có thể chia sẻ với mình những hy vọng. Ước mơ, nỗi buồn và niềm vui sướng.

3. Biết quyết định
Hãy quyết tâm rằng mình sẽ thành công, hạnh phúc và những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Những rào chắn chỉ là những chướng ngại nhỏ trên đường.

4. Biết khám phá
Hãy khám phá và thử nghiệm. Thế giới này có nhiều thứ để cho đi và bạn có nhiều thứ để tặng. Mỗi khi bạn thử một cái gì đó mới mẻ, bạn sẽ học hỏi nhiều hơn về chính bản thân mình.

5. Biết tha thứ
Hãy tha thứ và quên đi. Sự thù hận chỉ làm lòng mình thêm trĩu nặng và khơi gợi nỗi khổ sở và muộn phiền. Hãy vượt lên và nhớ rằng, người nào cũng có thể mắc sai lầm.

6. Biết trưởng thành
Hãy để lại sau lưng những con quái vật thời thơ ấu. Chúng không còn khả năng làm hại hay cản đường bạn nữa.

7. Biết hy vọng
Hãy hy vọng vào những gì tốt đẹp nhất và đừng bao giờ quên rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra miễn là bạn vẫn còn tận tụy với công việc.

8. Biết bỏ qua
Hãy bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn. Thay vào đó, hãy tập trung vào mục đích của mình và hãy nhớ đến những thành tích của mình. Sự thành công trong quá khứ chỉ là một ý niệm mơ hồ về những gì tương lai đang nắm giữ.

9. Biết hành trình
Hãy hành trình vào một thế giới mới, những khả năng mới bằng cách luôn cởi mở. Cố gắng học một cái gì đó mới mẻ mỗi ngày và bạn sẽ trưởng thành.

10. Phải biết
Phải biết rằng dù cho sự việc có tồi tệ đến thế nào đi nữa thì nó cũng sẽ tiến triển tốt hơn. Hơi ấm mùa xuân luôn đến sau mùa đông khắc nghiệt nhất.

11. Biết yêu thương
Hãy để tình yêu lấp đầy trái tim của bạn. Khi sự căm ghét ngự trị trong tim thì chẳng còn chỗ cho bất kỳ thứ gì khác, nhưng nếu có tình yêu hiện diện ở đó, bạn sẽ cảm nhận hạnh phúc bất diệt.

12. Biết quản lý
Hãy quản lý thời gian và chi tiêu của mình một cách khôn ngoan, và bạn sẽ ít bị căng thẳng và lo lắng hơn. Và như vậy, bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng trong cuộc sống của mình.

13. Biết chú ý
Đừng bao giờ phớt lờ những người ốm yếu, vô vọng, yếu đuối hay đau đớn đáng thương. Hãy giúp đỡ khi có thể và luôn luôn giúp bằng lòng tử tế và sự hiểu biết của mình.

14. Biết đón nhận
Hãy mở mắt nhìn và đón nhận tất cả vẻ đẹp xung quanh bạn. Thậm chí vào thời điểm khó khăn nhất cũng còn nhiều thứ bạn phải mang ơn.

15. Biết đùa vui
Đừng bao giờ quên đùa vui khi làm việc.Thành công chẳng có ý nghĩa gì nếu không có hạnh phúc

16. Biết đặt câu hỏi
Hãy đặt nhiều câu hỏi vì bạn có mặt ở đây là để học hỏi

17. Biết thư giãn
Đừng để sự lo lắng và căng thẳng chiếm lĩnh cuộc đời bạn và hãy nhớ rằng cuối cùng mọi việc luôn luôn có cách giải quyết.

18. Biết chia sẻ
Hãy chia sẻ tài năng, kỹ năng, kiến thức và thời gian của bạn với người khác. Mọi thứ bạn đầu tư vào người khác sẽ quay về với bạn gấp nhiều lần hơn thế

19. Biết cố gắng
Thậm chí khi ước mơ của bạn dường như không thể thực hiện được thì bạn cũng cứ thử xem sao. Bạn sẽ kinh ngạc trước những gì bạn có thể đạt được.

20. Biết sử dụng
Hãy sử dụng năng khiếu của bạn theo khả năng tốt nhất. Tài năng bị lãng phí chẳng có giá trị gì. Tài năng được sử dụng sẽ mang đến nhiều phần thưởng bất ngờ.

21. Biết đánh giá
Hãy quý trọng bạn bè và thành viên trong gia đình, những người đã ủng hộ và động viên bạn và hãy sẵn lòng giúp đỡ họ

22. Biết làm việc
Hãy làm việc chăm chỉ mỗi ngày để trở thành con người tốt nhất mà bạn có thể, nhưng đừng bao giờ cảm thấy có tội nếu bạn thất bại trước mục tiêu của mình. Mỗi lần mặt trời mọc báo hiệu một ngày mới đều cho bạn cơ hội thứ hai.

23. Biết chụp X-Quang
Hãy nhìn sâu vào lòng những người xung quanh bạn và bạn sẽ thấy cái tốt và cái đẹp trong đó.

24. Biết thỏa hiệp
Hãy biết cách thỏa hiệp. Nếu bạn vẫn đang tiến bước và luôn xả thân, bạn sẽ tìm thấy thành công ở cuối con đường.

25. Biết bay đi
Hãy bay đến nơi hạnh phúc khi những kỷ niệm buồn hay nỗi buồn ngẩng cái đầu xấu xí của nó lên. Đừng để điều gì can thiệp vào mục đích của bạn. Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào những khả năng, ước mơ của mình và một ngày mai tươi đẹp.