PDA

View Full Version : Những cánh thư xa


duonghoanghiep
29-08-2006, 08:59 AM
Ban tổ chức ngày truyền thống xin phép đăng lại những bức thư của các anh chị, các bạn và các em gởi về làm tư liệu trong ngày truyền thống cho mọi người cùng đọc...

1. Hoàng Khánh –Nguyên Thảo K90
http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/200806/Duhocsinh/hoangkhanh_nguyenthao.jpg
Xin chào mọi người. Mình là Hoàng Khánh, từng học khoá 90 trường LQĐ. Năm 1991 Khánh rời trường LQĐ. Hai năm sau (1993) Khánh cùng gia đình định cư ở Mỹ. Khánh tốt nghiệp ngành Computer Engineering ở trường Wichita State University. Năm 2004 mình về Việt Nam làm lễ cưới với Nguyên Thảo cũng học khoá 90 sau một thời gian dài tìm hiểu-90A kết ti`nh thông gia 90B -với đông đủ Thầy Cô và bạn bè Lê Quý Đôn đến chung vui trong ngày cưới Khánh-Thảo.
Cuối năm 2005, Khánh về Việt Nam một lần nữa và cuối tháng 3 năm 2006 bà xã Khánh sang Mỹ, gia đình đoàn tựu. Hiện nay gia đình mình đang sống ở thành phố Wichita, tiểu bang Kansas. Khánh đang làm việc cho công ty LSI Storage System sản xuất phần cứng và phần mềm cho việc lưu trữ dữ liệu. Thảo tốt nghiệp đại học y khoa trong nước năm 1999,hiện Thảo đang tiếp tục học. Khánh và Thảo chưa có baby vì còn bận đi học và đi làm.
Một kỷ niệm đáng nhớ là năm 2001 Khánh về Việt Nam được gặp lại thầy Uyển. Không ngờ đó lại là lần gặp gở cuối cùng !
Khánh và Thảo cũng có dịp liên lạc với Thầy Dũng.Thầy hiện dang sống ở tiểu bang Florida nước Mỹ.Thầy có gởi lời thăm đến các Thầy Cô và học sinh trường Lê Quý Đôn.Ngoài ra, Khánh- Thảo còn liên lạc được với một số bạn LQD K90 khác hiện đang định cư ở nước ngoài như Thiên 90A(Mỹ)-Đăng 90A(Úc) -Lai 90A (Pháp)-Trung 90B (Mỹ) -đều đã tốt nghiệp đại học và có cuộc sống ổn định.
Cuối cùng,nhân buổi họp mặt này, cho gia đình Khánh + Thảo được gởi lời thăm đến Thầy Cô và các bạn LQĐ. Hy vọng tinh thần và truyền thống (lập quỹ khuyến học, giúp các em gặp khó khăn và hội Cựu học sinh) của học sinh LQĐ được tiếp nối qua các thế hệ.
Chúc buổi họp mặt vui vẻ, thành công. Thảo rất thích buổi họp mặt năm rồi,tiếc là năm nay không tham dự được. Cảm ơn Hoàng Hiệp đã giúp cho Khánh-Thảo có cơ hội được gặp gở Thầy Cô và các bạn trong buổi họp mặt.

duonghoanghiep
29-08-2006, 09:02 AM
2. Thanh Trúc – K90

http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/200806/Duhocsinh/thanhtruc.jpg
Được nhiều thành viên yêu mến, không những đóng góp tích cực cho diễn đàn về mặt tinh thần , chị Trúc còn là nhà tài trợ thầm lặng,chị xứng đáng là một trong 13 thành viên ảnh hưởng nhất đối với diễn đàn LQĐ. Thư chị giới thiệu về mình như sau:

Kính chào thầy cô, các bạn đồng khoá và tất cả các em thế hệ sau của ngôi trường thân thương. Trúc là thành viên khóa 90, thuộc lò B. Từng bị Sư Tổ kêu là con “bò đi lộn chuồng” ….vì Trúc từng là HS giỏi văn trước khi vào LQĐ. Các bạn đừng nghe “giỏi văn” rồi nghĩ là tôi đây sáng tác giỏi nha, lầm to đấy, tôi chỉ làm văn “bình luận” thôi hà, chưa bao giờ sáng tác đuợc bài thơ nào cả….

Trúc theo gia đình định cư tại Australia năm 1996. Và 1 lần nữa lại đi “lộn chuồng” khi được đào tạo theo khối B ở bậc trung học, nhưng lúc vào ĐH thì lại theo học ngành Business Information Systems (đây là ngành của khối A). Hiện nay Trúc đang quản lí mạng cho 1 trường trung học cach nơi Trúc ở khoảng 25km.

Cuộc sống nơi xứ người có rất nhiều buồn vui lẫn lộn. Trúc tin đây cũng là cảm giác của rất nhiều anh chị em LQĐ đang sống, học tập và làm việc ở hải ngoại. Buồn thì buồn, nhớ thì nhớ, nhưng rồi nhịp sống ồn ào, hối hả cuốn bạn vào vòng xoáy của nó…để rồi bạn chỉ còn cảm nhận được nỗi nhớ Việt Nam, nỗi nhớ trường xưa bạn cũ trong những dịp bạn .. rãnh rỗi, chẳng có gì để làm, hay là khi một hình, một lời nói nào đó làm khơi lại nỗi nhớ tưởng chừng như đã chai cứng từ lâu lắm… Rất may mắn cho trúc những lần về thăm Việt Nam cách đây hơn hai năm,Trúc được các bạn đồng khoá (đầu tiên là Diễm Chi) giới thiệu về sự ra đời của trang web của hội CHS LQĐ. Tuy nhiên biết thì biết, Trúc thật sự không có động lực thúc đẩy để vào thăm diễn đàn. Thế rồi, một sự kiện quan trọng và đầy cảm động đã khiến Trúc cần đến diễn đàn. . Và để rồi từ đó trang web của hội CHS LQĐ trở thành một người bạn rất thân quen mà ngày nào Trúc cũng gặp. Trúc đến với diễn đàn thông qua sự kiện của Thế An. Ban đầu Trúc chỉ đơn thuần đến với diễn đàn để mong nhờ diễn đàn giúp Trúc động viên Thế An. Thế nhưng tình cảm, tấm lòng và nhiệt huyết của BQT cũng như anh chị em “cụ” đã giữ chân Trúc đến nay. Đặc biệt là sự tích cực vận động, “nhắc nhở” vào thăm diễn đàn thường xuyên của T.Hiệp, V.Lộc vào thời gian đầu mà giờ đây, ghé thăm diễn đàn hình như đã trở thành thói quen của tôi, mỗi tuần đôi ba lần.

Nhân cuộc hội ngộ lần II này của hội CHS LQD, trước tiên, cho con kính gởi lời chúc sức khoẻ đến tất cả thầy cô. Thân chúc tất cả một buổi họp mặt thật vui và nhiều kĩ niệm đẹp. Chân thành cảm ơn ban tổ chức đã giúp anh chị em CHS hải ngoại có được cơ hội “tâm tình” với thầy cô và bạn bè cũ. Chúc hội và diễn đàn LQĐ –Long An của chúng ta ngày một vững mạnh để trang web này mãi là nơi hội tựu của những thành viên LQĐ, cũng như là nơi mà những CHS LQĐ khi gặp khó khăn có thể tìm đến.
Trân trọng kính chào và hẹn ngày tái ngộ.

duonghoanghiep
29-08-2006, 09:03 AM
3. Phương Thảo –K93
http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/200806/Duhocsinh/phuongthao.jpg


Xin kính chào thầy cô. Chào anh chị, các bạn, và các em. Chào các bạn. Thảo xin giới thiệu một chút về mình. Thảo học lớp 93D của trường mình. Năm 1997 Thảo cùng gia đình định cư ở Mỹ. Hiên nay Thảo đang sống ở thành phố Fremont nằm phía Đông Nam của vịnh San Francisco.
Từ khi qua đây đến giờ Thảo chỉ đi học vừa đi làm nhưng đi học là chính và chỉ làm bán thời gian. Năm 2004, Thảo tốt nghiệp cử nhân ngành Thống kê ở trường University of California Davis. Ngày 8 tháng 6 vừa qua Thảo tốt nghiệp Thạc sĩ khoa học ngành Thống kê của trường California State University East Bay.
Cuộc sống ban đầu nhiều bỡ ngỡ giờ cũng quen dần. Trường UC Davis thì cách nhà 95 miles (khoảng 1 tiếng rưỡi lái xe) nên Tthuê chổ ở gần trường. Trường CSUEast Bay thì ở gần nhà hơn chỉ khoảng 16 miles (20 phút lái xe từ nhà). Sau khi ra trường Thảo đang tìm việc làm thích hợp với ngành mình học.
T định cư ở đây được 9 năm rồi nhưng Thảo chỉ mới thu xếp về Việt Nam 1 lần vào năm 2001 và có gặp lại một số bạn học rất vui. Vì bạn bè ai cũng bận rộn công việc và vì Thảo cũng không có nhiều thời gian nên không gặp được nhiều bạn. Hy vọng lần sau sẽ gặp được nhiều bạn hơn.

Mặc dù xa trường đã 10 năm nhưng Thảo vẫn nhớ thầy cô và bạn bè.Thỉnh thoảng vẫn hay lấy tập san Lê Quý Đôn ra xem, và cả tập thơ năm lớp 11 mà mỗi thành viên sáng tác một bài do thầy Hải khởi xướng.
Lớp 93D có Minh Thư và Minh Hạnh cũng đang định cư ở đây.Thư ở bang Texas, con Hanh thì ở Los Angeles (Nam Cali). T có gặp H hai lần. Thỉnh thoảng Thảo, Hạnh và Minh Thư cũng hay nhắc về những kỹ niệm dưới mái trường Lê Quý Đôn.Và cũng nhờ Hoàng Hiệp mà Thảo quen được Hạnh Uyên –K96. Tuy ở gần nhau (cách nhau 15 phút lái xe) nhưng hai chị em cũng ít gặp nhau chỉ liên lạc bằng điện thoại do ai cũng bận rộn.

Thảo cũng thường xuyên cập nhật tin tức của hội CHS. Ý kiến làm web của cựu học sinh rất hay. Cảm ơn mọi người đã góp phần tạo nên trang web để làm cầu nối giữa các thế hệ và cũng giúp Thảo biết tin tức của mọi người.
Nhân dịp này cho Thảo gửi lời kính thăm thầy cô, kính chúc thầy cô nhiều sức khoẻ.Thảo gửi lời thăm đến tất cả bạn bè. Chúc mọi người có một ngày họp mặt vui vẻ. Cảm ơn Hiệp và ban tổ chức tạo cơ hội cho Thảo giao lưu với mọi người. Thảo mong gặp lại thầy cô và bạn bè trong thời gian gần đây.

duonghoanghiep
29-08-2006, 09:05 AM
4. Minh Nhựt -93D

http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/200806/Duhocsinh/minhnhut.jpg


 Xin chào thầy cô. Chào các bạn. Nhựt thuộc thế hệ lũ quỷ đói khoá 93A. Nhựt vừa nhận bằng thạc sĩ ngành CNTN ở trường BK TPHCM. Hiện tại Nhựt đang theo học chương trình tiến sĩ đề tài trí tuệ nhân tạo ngành computer science ở trường Nanyang Technological Unversity-Singapore được 2 năm rồi, hi vọng 1 năm nửa sẽ trở thành “doctor”!.
 Sở thích: chơi game (game nào cũng biết chơi, và chơi hay!). Có lẽ chơi game nhiều nên đến giờ vẫn còn độc thân và đang tìm bạn gái!! (bạn nào xinh đẹp dễ thương có thể liên lạc riêng!)
 Những hình trên Nhựt chụp trong chuyến đi hội nghị ở Canada. Hiện nay Nhựt đang dự hội nghị tại Hongkong. Trong chương trình học Phd, Nhựt có cơ hội đi chơi nhiều. Nhân dịp này Nhựt giới thiệu các bạn một chút về chương trình giáo dục ở Sing.
 Có 2 chương trình chính: Undergraduate dành cho chương trình Đại học, và Post-graduate dành cho người đã tốt nghiệp đại học.
 Ở Sing chỉ có 3 trường đại học công:
 NUS (www.nus.edu.sg): Top 9 trong Asian
 NTU (www.ntu.edu.sg): mạnh về kỹ thuật, tuy nhiên các ngành khác không thua NUS.
 SMU (www.smu.edu.sg): chuyên về kinh tế, hiện chỉ có chương trình Master.
 Các bạn xem thông tin chi tiết ở phần “admissions“ của mỗi trường.
 NUS: National University of Singapre
 Chương trình Đại học: http://www.nus.edu.sg/oam/apply/catd/
 Chương trình Sau đại học: http://www.nus.edu.sg/registrar/sfau/pg.htm
 NTU: Nanyang Technological University
 Chương trình Đại học: http://www.ntu.edu.sg/Admissions/Internati...s/How+to+Apply/ (http://www.ntu.edu.sg/Admissions/International+Students/How+to+Apply/)
 Chương trình Sau đại học:
 http://www.ntu.edu.sg/GradStudies/Research...mmes/Admission/ (http://www.ntu.edu.sg/GradStudies/Research+Programmes/Admission/)
 http://www.ntu.edu.sg/GradStudies/research...mes/default.htm (http://www.ntu.edu.sg/GradStudies/research+programmes/default.htm)
 SMU: Singapore Management University
 Chương trình Đại học: http://www.smu.edu.sg/admissions/application/index.asp
 Chương trình Sau đại học:
http://www.smu.edu.sg/programmes/grad_programmes.asp
 Các bạn có thể tìm thấy tất cả các thông tin về ngành học, điều kiện, cách nộp đơn và thi tuyển sinh tại VN ở trong các links đó.
 Oki, vậy nếu “lỡ” thi đậu rồi thì cần bao nhiêu tiền để đi học?!.
 Đối với Post-graduate thì các ban đừng lo! Ai cũng có học bổng khoảng 1500S$/tháng, đư sức chi tiêu, nếu vẫn chưa đủ?! à có thể làm trợ giảng (lương Phd như mình 40S$/giờ)!
 Đối với Undergraduate thì tổng chi phí cho 4 năm học (ăn uống tiết kiệm) là khoảng hơn 40K S$ .
 Nếu gia đình bạn khó khăn thì làm sao có đủ 40K S$ để học Undergraduate? à Liên hệ minh! (chỉ áp dụng cho bạn gái dễ thương!!J (1)).
 Mình sẽ hướng dẫn bạn vay tiền của chính phủ Sing. Bạn có thể vay toàn bộ tiền để học và ăn ở (trừ tiền vế máy bay để qua Sing, cái này mình sẵn sàng hỗ trợ, refer(1)!). Sau khi ra trường, bạn sẽ phải làm việc ở Sing 3 năm và trích khoảng 50% lương mỗi tháng để trả nợ (và 10% trả lại tiền vế máy bay cho mình!).
 Hiện nay lương Bachelors vừa tốt nghiệp NTU khoảng 2500-3000 S$/tháng.
 Oki, vậy điều kiện tuyển sinh có dễ không?
 Mỗi năm ở NTU có 2 kỳ tuyển sinh, có khoảng 70 Undergraduate từ VN qua. Tương tự cho NUS và SMU.
 Đối với Post-graduate, số lượng không cố định, năm nay mình thấy có hơn 20 người mới qua.
 Nói tóm lại, nếu bạn muốn đi học ở Sing thì đừng lo vấn đề tài chính, và đừng ngại mình không đủ sức thi! Hãy thử vận mai của mình.
Chơi game + mai mắn = thành công!!
ủa quên, cố gắng + mai mắn = thành công!!
 Đối với Nhựt thì kỷ niệm LQĐ lúc nào cũng vui, cũng đẹp. Sau này dù có đi đến đâu mình cũng không tìm đâu được tình cảm này. Mình luôn tự hào đã từng là một thành viên 93A18 của mái trường LQĐ.
 Cuối cùng cho Nhựt gửi lời kính thăm thầy cô, kính chúc thầy cô nhiều sức khoẻ. Đặc biệt xin gởi lời cảm ơn đến thầy Hảo, thầy chủ nhiệm mình. Mình xin gởi lại lời của thầy viết cho mình đến các ban “Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn buồn le lối suốt trăm năm”. Nhựt gửi lời thăm đến tất cả bạn và hẹn gặp lại.

duonghoanghiep
29-08-2006, 09:06 AM
5. Hiền Trang –K94

http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/200806/Duhocsinh/hientrang.jpg


Hơn hai tuần nay cả nước Mỹ đang có những đợt nắng nóng , cái nóng vừa lạ vừa quen , gợi cho tôi nhớ cái nắng ở quê nhà ... Nhận được tin về ngày hội truyền thống lòng tôi chợt bâng khuâng những cảm xúc khó tả , biết viết gì đây ...


Ngồi lục lọi trong ngăn ký ức tôi mới phát hiện ra rằng mình không có thói quen lưu giữ những sự kiện to lớn , quan trọng , mà kỷ niệm trong tôi chỉ là những chuyện hết sức nhỏ nhặt , đôi khi lẩm cẩm đến buồn cười ... Nếu bạn hỏi tôi nhớ gì nhất trong những năm Lê Quý Đôn thì tôi sẽ kể cho bạn nghe về cái nhà xe nhỏ với hai cánh cổng to bằng lưới sắt , về cái vòi nước ngay đầu dãy lớp học nơi tôi vẫn giặt đồ lau bảng trước giờ học , về dãy hội trường với những chiếc bàn hai chỗ ngồi , trong số chúng có một cái tôi đã nắn nót khắc tên mình nhưng "kẻ đáng ghét " nào đó đã dám cả gan gạch bỏ chữ "Hiền" thay bằng "Dữ" làm tôi giận hết mấy hôm ... Tôi nhớ mấy cây bàng trong sân trường , nhớ mấy bụi chuối trước khu nội trú ... Tôi nhớ Tía Hòe chở nguyên chồng Atlas từ Sài Gòn về cho lớp , nhớ chuyện lớp nằng nặc đòi thầy Hải cho coi hình chụp trong chuyến đi công tác Hà Nội để rồi sau đó lớp cứ chọc thầy hoài về tấm hình thầy chụp với cô giáo chung đoàn ; nhớ thầy Hiệp kể chuyện đi máy bay được hướng dẫn cửa thoát hiểm , thầy đã đặt ra câu hỏi rất ... "thầy Hiệp" ... "không biết thoát ra khỏi cửa thì người ta sẽ đi đâu khi đang lơ lửng trên trời như thế ?" , bây giờ mỗi lần đi máy bay là tôi nhớ tới câu chuyện đó , tư hỏi mình câu y hệt như thế để rồi tự cười một mình và khâm phục óc khôi hài của thầy ...
Tôi nhớ ngày liên hoan cuối năm lớp 12 mọi người đều xỉn và tôi không xỉn , kết quả là lảnh trọn nguyên đống chén dĩa xoong nồi phải dọn dẹp đi trả cùng hai bạn nam lớp A ... và còn nhiều nữa những chuyện không tên như thế đã làm thành những năm Lê Quý Đôn của tôi . Tôi đã trưởng thành từ đại gia đình Lê Quý Đôn và tôi luôn tự hào về điều đó.

Tôi đang ở rất xa Việt Nam nhưng Lê Quý Đôn thì dường như không xa, chỉ một cái click chuột là những người bạn củ được kết nối với những tâm tình đầy ấp như chưa bao giờ xa nhau. Nơi tôi ở là một thành phố nhỏ, cả thành phố chỉ có khu trường đại học ở trung tâm à sầm uất và đông đúc, vùng ngoại ô là bạc ngàn những nông trại đậu phộng và những vườn đào. Tôi đã quen đời sống "du mục" từ những ngày từ Tân An lên Sài Gòn học đại học, cho nên việc hội nhập vào đời sống mới cũng không mấy khó khăn. Nhịp sống ở nơi đây nhanh làm cho con người ta luôn bận rộn và vội vã, không có thời gian cho những nỗi buồn nhưng lúc nào cũng đầy ấp những nỗi nhớ . Xa quê thì nhớ nhiều thứ, tuy nhiên cái điều mà tôi nhớ nhất đó có lẽ là hương vị của những món ăn Việt Nam. Chỗ tôi không đông người Việt cho nên muốn ăn một tô phở hay một dĩa cơm tấm phải lái xe 45 phút , còn muốn tìm một chai nước mắm phải đi hơn 3 tiếng đồng hồ ... Nhưng từ ngày có website Lê Quý Đôn Long An tôi có cảm giác như mình đang ở rất gần nhau . Những cái tên, những khuôn mặt bạn bè đã mang lại cho tôi nhiều niềm vui, nhiều ngạc nhiên thú vị. Xin cám ơn các bạn đã bắt dùm tôi nhịp cầu chở những tâm tình yêu thương trở về nguồn nơi mà từ đó tôi đã ra đi.


Hôm nay ngày truyền thống, ngày của sự tri ân, ngày của tình bằng hữu, kính chúc sức khỏe quý thầy cô, chúc các anh chị, các bạn và các em thành đạt trong cuộc sống và công việc. Xiết chặt tay, mong ngày về...

duonghoanghiep
29-08-2006, 09:07 AM
6. Hạnh Uyên –K96

http://www.lqd-longan.com/tieunhoc/200806/Duhocsinh/hanhuyen.jpg


Kính chào thầy cô. Chào anh chị và các bạn. Hạnh Uyên học khoá 96 trường LQĐ. Năm 2000 Uyên sang Mỹ du học. Hiện Uyên đang học ngành Accounting ở trường San Jose State University và đang sống ở miền bắc California. Hè năm sau năm Uyên sẽ ra trường, hy vọng sẽ có dịp gặp lại thầy cô và bạn bè.
Lúc mới qua cuộc sống còn bở ngỡ: khí hậu lạ, con người lạ, chổ ở lạ, cộng thêm nỗi nhớ nhà, thầy cô, bạn bè…nên cứ khóc hoài và nghĩ là 1 tuần sau sẽ xách giỏ về Việt Nam vì nhớ nhà quá. Lúc đó Uyên thường hay nhớ câu thơ của Chế Lan Viên mà bố Hải thường nhắc nhở “ Khi ta ở chỉ là nơi đất ở. Khi ta đi đất bỗng hoá tâm hồn” lại càng thêm buồn.
Nhưng khi vào học thì cảm giác nhớ nhà nguôi ngoai được phần nào. Phần vì bài vở nhiều với ngôn ngữ lạ buộc mình phải cố gắng.Riết rồi quen và quên đi cảm giác nhớ nhà. Cuộc sống ngày càng thích nghi hơn. Những Uyên vẫn luôn nhớ về Việt Nam.
Tối này Uyên cũng online trên trang web của Cựu học sinh riết rồi ghiền.Uyên rất thích đọc bài viết về khu nội trú và những tin tức có liên quan đến Việt Nam. Uyên xin cảm ơn các anh chị em đã tạo rat rang web LQĐ để Uyên có cơ hội gặp lại những người bạn lâu năm mất liên lạc. Cũng nhờ web site này mà Uyên có dịp quen biết thêm các anh chị Cựu học sinh khoá trên như anh Bằng, chị Trúc, anh Khánh, anh Tuấn HIệp, anh Hoàng Hiệp…và đã trở thành những anh chị em rất thân thiết. Cảm ơn trang web LQĐ nhiều lắm.
Uyên có nhiều tâm sự lắm như không thể nói ra hết bằng lời. Uyên xin gửi lời chúc sức khoẻ quý thầy cô và các bạn và gởi lời biết ơn sâu sắc đến thầy cô đã dạy dỗ Uyên. Thật sự LQĐ như 1 mái nhà thứ hai và thứ tình cảm này không có đâu có được, ngay cả xứ sở hiện đại như nước Mỹ.

kienvang
29-08-2006, 01:06 PM
Một số hình ảnh của các anh chị CHS ở hải ngoại được giới thiệu tại buổi lễ truyền thống :

Hoàng Khánh - Nguyên Thảo K90
http://img221.images****.us/img221/1338/dsc011051rr6.jpg

Thanh Trúc - K90
http://img244.images****.us/img244/4435/img11051of5.jpg

Minh Nhựt - K93
http://img221.images****.us/img221/2578/img11061hb1.jpg

Hiền Trang K94
http://img244.images****.us/img244/3695/dsc011081tf0.jpg

Hạnh Uyên K96
http://img207.images****.us/img207/566/dsc011101zn3.jpg

Chú thích :
Còn tấm hình chị Phương Thảo do em chụp rung tay nên bị nhoà .

MarsNIIT
21-09-2008, 11:59 PM
Đó là những cánh thư xa được giới thiệu trong dịp Lễ Hội Truyền Thống lần II tại nhà hàng Hào Bàng .

Đây là những tư liệu vô cùng quí giá cho diễn đàn Lê Quí Đôn, còn rất nhiều anh chị em du học sinh khác tại hải ngoại mà BQT chưa liên lạc được. BQT sẽ cố gắng nối kết những du học sinh lại với nhau trong thời gian sớm nhất.