PDA

View Full Version : Từ điển vui về ngày họp mặt 2006


Reporter
21-08-2006, 08:47 AM
Xin được góp vui bằng những mẩu chuyện lặt vặt, những câu chuyện .... bên lề là chính bằng quyển từ điển mini này :)

E. Em bé

Có 2 em bé, một bé là đệ tử K90, một bé là đệ tử K92. Với bé K90-bis, thì đây là lần thứ 2 tham gia họp mặt cùng các cô chú, anh chị. Đó là nhóc tì nhà anh Hiếu - chị Trang - một gia đình khá nổi tiếng trong cộng đồng cựu HS. Dù đã là lần thứ 2 nhưng nhóc có vẻ vẫn còn khá nhút nhát, chị Trang phải động viên mãi mới chịu ... trả lời phỏng vấn, rồi hát một bài, mà còn kèm theo điều kiện "Mẹ hát trước" :P .

Tạm dừng ở đây, tí nữa (hoặc ngày mai) sẽ tiếp ;)

foureyes
21-08-2006, 09:31 AM
tiếp lời em Reporter

C. Chuẩn bị

Ngày 18/8
MC và anh Hoàng Hiệp hẹn gặp nhau tại địa điểm quen thuộc, quán cà fê Văn Khoa để xem lại chương trình. Tường có nhiều người tham gia, MC tài lanh, mua 3 ổ bánh mì để mọi người vừa ăn, vừa làm việc. Ai dè, chỉ có 2 anh em, thế là anh HHiệp ôm sô....2 ổ bánh mì, he he

Ngày 19/8
anh Tuấn Hiệp, anh Hà An, anh Hoàng Hiệp, MC, em Demen tập trung ở nhà Kiều Vân, để chuẩn bị tổng dợt lần cuối. Làm việc căng thẳng nhưng được chủ nhà bồi dưỡng hết mức: mì thịt bò, chè đậu đen, cóc chín, chôm chôm, Lipton Ice Tea...sướng ghê chưa.
Khoảng 4h, anh Hà An tới, đem theo đủ đồ nghề máy vi tính. Đúng là dân chuyên nghiệp có khác. Anh Hà An là một phát hiện mới của BTC vì anh ấy rất nhiệt tình,chu đáo. Hy vọng trong thời gian tới anh sẽ là thành viên nòng cốt của Hội.
Sau 2 tiếng đồng hồ kể từ khi có vài cuộc điện thoại trả lời "Anh đang trên đường đi", cuối cùng đại ca Tuấn Hiệp cũng tới và đòi..."cho anh ngủ một chút vì tối qua anh thức tới 3-4 giờ sáng".
Khoảng 19h, Demen tới, cùng làm lại file tư liệu về Thế An vừa xem "Sao Mai điểm hẹn".
Thy về tới nhà là hơn 10h, ăn uống qua loa (vì từ trưa đến giờ chỉ ăn có một tô mì thịt bò) rồi ngồi viết lại lời bình, rà soát lại chương trình đến 1h sáng. Lúc gần đi ngủ lại nhận được tin nhắn đầy vẻ lo lắng của anh Hoàng Hiệp. Anh này cẩn thận quá.

Ngày 20/8
Trời ơi, mới 6h30 mà phải dậy rồi hả. Bình thường, vào ngày chủ nhật tui phải ngủ đến 10h mới đã. Thôi kệ, vì sự nghiệp cao cả...hic hic

Reporter
21-08-2006, 11:06 AM
Tiếp nào tiếp nào :D

L. Làm quen

Là tên một trò chơi để các cựu giao lưu với nhau. Tất cả chia làm mấy nhóm, lần lượt lên giới thiệu về nhóm mình, BGK là các thầy cô. Nhóm Xì tin gồm toàn các thành viên "lỡ lỡ" (chữ của thầy Hiệp) mỗi người 1 ly bia rồng rắn kéo nhau lên, làm náo động cả hội trường. Cuối cùng, thầy Hiệp đại diện BGK nhận xét, kết luận một câu: "Tất cả đều có điểm bằng nhau, phần thưởng dành cho đội giải nhất sẽ được chuyển về cho BTC". Hura, hoan hô thầy! :lol:

92A01
21-08-2006, 11:16 AM
Anh co nghe Hoang Hiep noi vai ngay nua se co mot buoi hop cua ban to chuc. Anh cung co mot so y kien trao muon doi voi ban to chuc. Khi nao Hop thi Hoang Hiep nho bao cho anh biet nha.

Goi y: Toi thu 4 va thu 5 tuan nay anh ranh :)

duonghoanghiep
21-08-2006, 01:44 PM
Chào mọi người,

Sau mấy đêm thức khuya, cộng thêm đêm cuối cùng gần như thức trắng tối qua về đến nhà 7 giờ tối và lăn ra ngủ.

Sáng nay phải nghỉ thêm một buổi làm để ... ngủ tiếp.

Chờ cho mọi người trong ban tổ chức đã hết mệt thì anh em mình sẽ có một cuộc họp tổng kết và rút kinh nghiệm.

Em sẽ thông báo cho anh An khi sắp đến ngày đó.

Vinh Loc 90A
21-08-2006, 04:56 PM
Đ. Đi hay không đi?
Chỉ có thế thôi, khiến tôi lưỡng lự. Bởi lẽ tôi thuộc thế hệ già rồi, ở nhà cho mọi người tự nhiên "quậy". Nhưng thấy BTC lo lắng về quân số quá (hee thiệt mà... BTC không biết số lượng bao nhiêu?), rồi mấy cái mail "rác' quấy rối quá, rồi ở nhà cũng không yên. Cuối cùng cũng phải tới để góp phần đông đúc ???

T. Thủ tục đầu tiên?
Vừa bước lên lầu 1, lập tức có người nhận ra ngay tôi là cưu học sinh liền. Đơn giản thôi, vì khu lầu 1 là khu biệt lập dành cho các cựu mà! Dù biết trước mình thuộc đối tượng nào nhưng tôi vẫn hỏi đóng góp bao nhiêu? Cho chắc ăn? Vừa lúc đó Hiếu chạy ra, có vẻ mừng (sau này tôi mới biết nãy giờ khóa tôi toàn là bóng hồng nên Hiếu buồn???)

Á. Á, giờ mày mới vào mậy?

Vừa bước vào bị cô Tâm phát hiện đầu tiên? Giọng cô vẫn như thủa nào... Liếc sơ qua thấy mấy bạn khóa tôi ngồi ngay bàn đầu. Không biết vô tình hay hữu ý mà được ưu ái thế? (Chứ không phải chê già sao?). Ngồi một lúc cũng có vài người bạn nữa tới...

...

duonghoanghiep
22-08-2006, 08:18 AM
Tui phải ráng đi mới được!

Đó là câu nói của thầy Nguyễn Thăng Phi. Thầy Phi trước kia công tác ở trường Tân An có qua dạy thỉnh giảng ở trường chúng ta. Năm ngoái thầy về dạy chính thức ở trường. Vì năm ngoái chưa biết được điều này nên BTC chưa mời thầy tham dự. Gặp tôi thầy trách:" Năm ngoái hổng mời tui, tui chẳng biết thực hư thế nào mà ông Quang Hai đi về nổ quá trời. Năm nay tui phải ráng đi mới được!" Hy vọng năm nay thầy sẽ hài lòng và khi về trường thầy cũng phải "nổ quá trời " mới được.

92A01
22-08-2006, 09:40 AM
Xin lỗi ban tổ chức vì An không có quyền tạo Topic mới nên mượn topic này để đưa thông báo:

- Hiện giờ mình đang cần tìm bạn Hữu Xuân khóa 96, lớp A. Có ai biết số Mobile của Xuân thì post lên giùm mình. Xin cám ơn rất nhiều.
- Tiểu Nhóc ơi em cho anh số DT của em đi.

tieunhoc
22-08-2006, 09:47 AM
@A.An..... 098.674.6265

TruongGiang
22-08-2006, 11:03 AM
Em nghe nói Hữu Xuân đã đi du học bên Nhật

Dangminhthao
22-08-2006, 01:19 PM
[quote]
Em nghe nói Hữu Xuân đã đi du học bên Nhật

Hữu Xuân hôm Chủ Nhật còn la ỏm tỏi ở Hào Bàng Tửu Lầu mà. Nó mới đi Bangkok về mà anh Giang, hay đi Nhật em cũng không sure. Điện thoại của "bạn đó" (gọi vậy cho..lịch sự, trên diễn đàn mừ) là 0908 262676.

P.S: Anh gọi số này gặp thằng Tiến, nó sẽ cho anh số thằng Xuân. hehehe.

92A01
22-08-2006, 05:02 PM
Cam on em Dang Minh Thao.

Reporter
23-08-2006, 09:34 AM
Hic, bị đứt quãng liên tục :(

N. Ngồi và đứng

Chương trình được bắt đầu bằng một ca khúc đằm thắm và trữ tình "Về đây nghe em". Để đạt hiệu quả biểu diễn cao nhất, ca sĩ Thanh Liêm quyết định ngồi xuống bục sân khấu. Gọi là bục cho oai chứ thực ra chỉ là một bậc thềm nho nhỏ ngay cạnh bàn thầy cô. Mà bàn thầy cô thì lúc nào cũng chộn rộn, nhiều người qua lại. Vậy là ca sĩ phải vừa cầm míc vừa nhích dần ra xa ... Thế rồi anh Khoa Vinh đi từ phía sau đến, giật mình, ngỡ ngàng nhìn xuống ca sĩ, nói gì không rõ, và anh Liêm đứng lên luôn :unsure:

Phần văn nghệ năm nay vẫn là 4 gương mặt chủ chốt của năm rồi: chị Vân, anh Liêm, anh Vinh, anh Thảo. Một vài gương mặt mới của K01 & 02 được phát hiện, hi vọng sẽ tỏa sáng trong những kì sau.

Reporter
23-08-2006, 10:20 AM
T. Thẳng thắn (chữ T thứ hai)

Cũng nói về phần "sinh hoạt nội bộ". Không chỉ ăn chơi trác táng :P mà các cựu học sinh còn ngồi lại trao đổi với nhau khá thẳng thắn, về cái được và chưa được của ngày họp mặt năm nay. Và cũng từ đây, anh Hoàng Hiệp đã trao lại cờ luân lưu cho BTC của năm sau với nòng cốt là K95 - 96, và đại diện nhận cờ là anh Khoa Vinh K95.

Còn nhớ, cách đâyvài tháng, anh Tuấn Hiệp đột ngột treo ấn từ quan, làm bà con một phen lảo đảo, cũng may có anh Hoàng Hiệp K93 và chị Anh Thy K94 đứng ra gánh vác, cứu cho kì họp mặt một bàn thua trông thấy. Việc trao cờ luân lưu có lẽ cũng để tránh những bất ngờ ngoài ý muốn, và như anh Tuấn Hiệp nói, để chứng minh một điều: truyền thống là sự tiếp nối. Năm đầu là K90 (anh Bằng) và K91 (anh THiệp), năm nay là K93 và 94, và năm sau sẽ là một sự tiếp nối của K95-96. Anh Khoa Vinh đã nhận cờ và nhận lời, nhưng cũng không quên kèm theo: "Đang xỉn cho nên rất dũng cảm" :o

Reporter
23-08-2006, 10:30 AM
Ặc, sót mất chữ O

O. Ôn lại truyền thống

Đây có thể coi là chủ đề chính của kì họp mặt này. Mọi người cùng ngoảnh nhìn về quá khứ, về những hình ảnh trường xưa lớp cũ. Từ hình tập thể, hình chụp chung với thầy cô những năm K9X, đến hình ảnh của những kì cắm trại bốc lửa, của màn hóa trang hoành tráng ấn tượng đến từ 94A, mà theo một cựu thành viên tại buổi họp mặt kể lại thì, đó là lần đầu tiên nhảy múa mà trên người chỉ toàn lá cây (hóa trang thành người tiền sử muh :P ), giờ nghĩ lại vẫn còn thấy sợ :unsure:

Khi màn hình chiếu đến cảnh khu nội trú cũ, tiếng vỗ tay hưởng ứng vang dậy cả hội trường. Có thể nói không ngoa rằng, đây chính là cái nôi, là nơi ươm mầm của cái gọi là tình-đồng-môn-LQĐ, của tình-anh-em-Quỷ-Đói, là cội nguồn của những buổi họp mặt đầm ấm thân tình ngày hôm nay. :wub:

Bây giờ, nó đã bị đập đi để chuẩn bị xây mới, một số khóa gần đây không được trải qua những tháng năm nội trú, đó không chỉ là sự vất vả về mặt cuộc sống đối với các bạn ở xa, mà phải chăng, còn là một sự thiệt thòi về tinh thần cho các em?

Reporter
23-08-2006, 10:41 AM
Y. Yếu quá

Anh Tuấn Hiệp than thở, năm nay yếu quá. Ít người dự hơn đã đành, bia uống cũng yếu hơn (hết có 8 két bia :angry: ), thầy cô cũng không sung bằng năm rồi. Cái này có lẽ sẽ được BTC đem ra mổ xẻ tại buổi họp tổng kết sắp tới.

LeGiang
23-08-2006, 10:50 AM
Originally posted by Reporter@Aug 23 2006, 03:41 AM
Y</span>. Yếu quá

Anh Tuấn Hiệp than thở, năm nay yếu quá. Ít người dự hơn đã đành, bia uống cũng yếu hơn (hết có 8 két bia :angry: ), thầy cô cũng không sung bằng năm rồi. Cái này có lẽ sẽ được BTC đem ra mổ xẻ tại buổi họp tổng kết sắp tới.10159<span style=\'color:purple\'>năm nay đi mùa hè xanh về, chơi một trận tối trời tối đất ở cái xã mà mình đóng quân đến hôm chủ nhật vừa rồi vẫn chưa khoẻ hẳn! bây giờ thì khoẻ rồi, hôm đó 20/08 hên không có làm nổi nếu không chắc bị mấy anh chị cho no bia rồi! he he...

Dangminhthao
23-08-2006, 11:13 AM
Cho Dang Minh Thao bổ sung cái này. không phải từ điển đâu!

Khi gặp tía Hòe, tía than rằng tối qua nhậu mệt ghê, "tao không muốn đi nhưng bàn nhậu không có tao làm như không có không khí nên "tụi nó bắt tao đi cho bằng được". --> tự tin quá, đúng là tía Hòe , hahahha........

Chuyện thầy Hải, tía nói: "tao cũng không hiểu sao thầy Hải của tụi bây nhiều răng để nhổ thế, chắc nhổ đến khi nào hết thì thôi....."--> đúng là tía Hòe..... Hy vọng thầy Hải sẽ không buồn vì những lời kể này của tui.

hotmitluoc
23-08-2006, 11:16 AM
Wow .. wow tường thuật hấp dẫn wá . Các anh chị em vẫn còn đủ sức hò hét lăn bia hén. Dư âm vẫn còn mãi đây mình cũng vậy, bây giờ chắc chỉ có thể nhìn mọi người không nói nên lời rồi.
Em co so Hữu Xuân nè : 0907040586

Vinh Loc 90A
29-08-2006, 04:25 PM
T. Tóc muối tiêu!

Hôm đó nhìn đi nhìn lại, tôi thấy tóc thầy cô đề đã pha sương. Không biết có phải tại bụi phấn không? Nhưng ngẩm lại thì mình cũng già rồi thì huống gì thấy cô. Vậy mà lúc nào tôi cũng tưởng mình mới tuổi mười tám đôi mươi thôi chứ!

T. Thiếu những thầy cô đã về hưu.

Năm nay do thầy cô bận việc nên nhiều thầy cô đã về hưu không đến (Thầy Quang Hai, thầy Tri,...).

...