PDA

View Full Version : Việc tìm Người & Người tìm Việc


tieunhoc
14-08-2006, 11:28 PM
Hu hu........
Bà con cho Nhóc mượn đất của diễn đàn tự quảng cáo giới thiệu.....kiếm việc làm, kiếm chén cháo hành nha....huhu :(
=====================
Xin tự giới thiệu một cách tổng quan
-Trình độ học vấn: Sinh viên vừa tốt nghiệp Ngành Công Nghệ Thông Tin, bộ môn Hệ Thống Thông Tin, Đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp HCM
-Sở trường: Thành thạo ngôn ngữ lập trình C# trên môi trường .Net (cả phiên bản mới nhất 2005), Về cơ sở dữ liệu: sử dụng và thao tác thuần thục cơ sở dữ liệu SQL Server phiên bản 2000, cơ sở dữ liệu SQL Server 2000 và XML chính là sở trường của Nhóc trong lĩnh vực CSDL

Chi tiết hơn:
-Về ngôn ngữ lập trình : đi lên từ nền tảng là C/C++, có kinh nghiệm lập trình trên VB.Net, VC 6.0, sở trường chính là trên môi trường .Net đặc biệt là C#
-Về Cơ sở dữ liệu: là dân Hệ thống thông tin, do đó cơ sở dữ liệu là " một phần tất yếu của cuộc sống", có kiến thức về CSDL quan hệ chuẩn và vững (thể hiện thông qua các môn học như: Cơ sở dữ liệu, Thiết kế Cơ sở dữ liệu, Hệ quản trị cơ sở dữ liệu, Phân tích thiết kế hệ thống thông tin)
-Mạng máy tính: có kiến thức nền tảng vững về mạng máy tính(kể cả mạng không dây)
-Kiến thức khác: có kiến thức tốt về các sản phẩm của Microsoft, sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng của Microsoft.
=====================

Bà con cô bác, anh chị em xa gần khi nào thấy có công việc nào phù hợp xin nhắn tin cho Nhóc với, tình cảnh thất nghiệp thật ...đáng thương thay :(

duonghoanghiep
15-08-2006, 08:21 AM
Hê hê,

Nhóc hãy trình làng cho bà con mình thấy bằng cách xây dựng quản lý thật tốt trang web này. Nếu làm tốt chắc chắn bà con sẽ giúp Nhóc.

Bà con gần xa có ai có nhu cầu tuyển dụng hãy giúp Nhóc một chổ làm để Nhóc có thể kiếm bát cháo gà hoặc cháo vịt Thanh Đa chứ đừng vớ phải ... bát cháo hành Thị Nở.

Chúc Nhóc mau tìm được việc làm.

magicboy
15-08-2006, 09:05 AM
híc nhóc post thiếu một tiêu chuẩn quan trọng rồi
ngoại ngữ gì? cở nào? được mấy "sao"???? chứ trình độ như rứa thì cũng khối ấy nhỉ nhưng them6 ngoại ngử thì hơi hiếm đây, cố luyện ngoại ngữ nhé, chúc nhóc mau thành triệu phú giống ..."cô Kim muốn thành triệu phú hihihi"

Vinh Loc 90A
15-08-2006, 09:57 AM
Nhắn tin: tieunhoc liên lạc với anh gấp. Cho anh biết thông tin thêm để xem...

nhk
20-09-2006, 01:33 PM
Có lẽ chúng ta nên có một trang tổng hợp hay kết nối với các websites giới thiệu việc làm. Ai biết trang việc làm nào thì giới thiệu với anh chị em để chúng ta từ từ đúc kết được từ nhiều người những địa chỉ tìm việc làm.

Xin bắt đầu bằng 617 việc làm mới trong tuần của Vietnanwork.com:http://vietnamworks.com/newsletters/joblist_sep192006.html

Trang tìm việc từ Lao Động:http://vieclam.laodong.com.vn/?portal=vieclam
Theo thống kê cho biết khoảng 60% người tìm được việc là nhờ người quen giới thiệu.

Vậy là phải vận động mạng lưới của anh chị em trong lqd-longan giúp sức.
Thêm vào đó, bản thân có thể tham khảo qua các trang tuyển dụng hay công ty tuyển dụng từ đó để tìm thông tin việc làm mới.
Sau đó qua mạng lưới lqd-longan xem có anh chị em nào của lqd-longan đang làm ở công ty đang tuyển dụng hay một công ty có chức năng tương tự để tìm hiểu thêm về thông tin việc làm hay phỏng vấn.

92A01
17-10-2006, 05:40 PM
Hi all,

Ngoài những website mà anh Khánh đã giới thiệu, các bạn có thể vào website http://www.vietnamitworks.com.vn . Đây là website giới thiệu việc làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

fantomas_la
17-10-2006, 08:17 PM
@tieunhoc: Anh nhoc ơi, em có một cách này, anh cứ thử đi cũng hiệu quả lắm. Một anh trong phòng của em đã làm rùi. Anh học ngành Điện của ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, anh đăng một mẫu tin tìm việc trên báo Lao Động với nội dung giới thiệu bản thân: tốt nghiệp trường nào? chuyên ngành? các kỹ năng ... và quan trọng là mức lương mong muốn, số ĐT liên lạc. Mới đăng bữa trước bữa sau đã có 6 cuộc điện thoại đi phỏng vấn. Cuối cùng anh đã trúng tuyển vào công ty REE trên đường Cộng Hòa. Anh cứ thử đí nha. Chúc anh thành công.

Vinh Loc 90A
18-10-2006, 01:10 PM
tieunhoc đi làm rồi lấy ai mà chỉnhsửa diễn đàn đây hả "chời"!
Đùa tí thôi, việc làm có khi nó đến với mình bất ngờ, tình cờ lắm!
Có khi mình cố công tìm mà nó cứ quanh quẩn ...ở đâu đâu!
Đã nhận bằng tốt nghiệp rồi thì việc làm sẽ mau đến thôi!
Chúc may mắn!:spam: