PDA

View Full Version : Có Quốc Gia nào giống như ta hiện nay ko ?


2SacHoaTG
14-08-2006, 09:38 PM
Có Quốc Gia nào giống như ta hiện nay ko ? Trong giai đoạn Hội Nhập Thế Giới như hiện nay ko ? Hội nhập WTO .. .. , Họ giải quyết như thế nào về Bản Quyền như nhạc , các sản phẫm trí tuệ .. . muốn xài windown có bản quyền như thế nào ? 1 đĩa 1 computer sao ? Người nghèo như tôi mua computer ko có windown thì sao đây trời ?Vì giá phần mền trên 1 computer còn đắt hơn là mua 1 cái computer ?

kienvang
14-08-2006, 09:48 PM
là sao vậy trời , 2 ơi , 2 làm gì mà bức xúc quá vậy , có chuyện gì 2 từ từ nói nha ,
em sẵn sàng chia sẽ cùng 2 .

2SacHoaTG
14-08-2006, 10:16 PM
Ý mình hỏi có quốc gia nào phát triển đã đi qua giống như nước ta hiện nay ? Họ giải quyết những vấn đề khó khăn đó như thế nào để mình học tập , rút kinh nghiệm ứng dụng vào thực tế hiện nay ? Để chuẩn bị gia nhập vào WTO , tinh thần ứng phó với 1 chuyển biến mới .

kienvang
14-08-2006, 11:11 PM
Theo mình nghĩ , không có nước nào phát triển giống nước nào hết , định hướng thì được . Chuyện họ giải quyết như thế nào thì có lẽ có chuyên gia đầu ngành mới giải quyết nổi thôi .

Mình chỉ biết như vầy :
VN sẽ chắn chắn gia nhập WTO , vì vậy từ bây giờ có một sự cạnh tranh gay gắt giữa các tập đòan bán lẽ trong và ngòai nước với ưu thế là trong nước nhỉnh hơn về thị trường .

Như vậy tình hình nhân lực là một bài tóan chiến lược trong khỏang htời gian này , ai học giỏi ngành kinh tế cũng như PR ( quản lý nhân sự ) thì ngon lành , nhất là giỏi ngọai ngữ nữa .
Còn về mấy cái vụ bản quyền , 2 yên tâm đi , VN " làm " tuốc hết àh

Nói ra thì còn dài dòng lắm , 2 hết bức xúc chưa , có gì hỏi mình nha .